Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 17/10 - 23/10/2022 của 12 con giáp: Sửu làm ăn giỏi, Tị cẩn thận tiền bạc

Chủ Nhật, 16/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 17/10 - 23/10/2022 của 12 con giáp dự báo tuổi Sửu chủ yếu chịu ảnh hưởng của sao Thiên Đức, vận trình xen lẫn hung và cát.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần này tuổi Tý có vận trình xen lẫn hung và cát, mặc dù bị Thiên Cẩu cho một phen lao đao nhưng nhờ có Tả Phù nâng đỡ nên bạn đỡ xui xẻo hơn, tuy nhiên vẫn cần phải cẩn thận hết sức vì tai họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vận đen chưa hề rời đi.
 
Tuần này công việc không được thuận lợi cho lắm, người làm ăn kinh doanh thì thu nhập giảm sút, trong khi người làm công ăn lương thì dễ gặp phải vài sai sót trong việc kí kết giấy tờ, sổ sách. Đặc biệt, tuổi này phải hạn chế ăn nói bừa bãi trong công việc, không nên tranh đấu với cấp trên kẻo rước họa vào phân.
 
Mặt tài lộc bản mệnh không có tin vui, dễ hao tài tốn của vì những khoản không đâu. Bạn nên phân chia tiền bạc cụ thể, những khoản nào nên đầu tư, những khoản nào nên hạn chế. Cẩn thận cái miệng hại cái thân, mua bán cái gì cũng nên cân đo đong đếm xem ngày tốt xấu rồi hẵng mua.
 
Đường tình cảm thăng hoa, khởi sắc hơn những mặt khác. Mặc dù thời gian qua bạn gặp không ít khó khăn nhưng luôn có gia đình ở cạnh bên. Tuần mới Tý nhận được nhiều sự quan tâm của con cái, cháu chắt. Người trẻ có gia đình hạnh phúc với nửa kia, nếu 2 bạn chịu nhường nhịn nhau thì chuyện gì cũng qua.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền đã cho mượn, nhớ phải ghi lại.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cẩn thận ăn nói, tránh xa tranh cãi.
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chú ý đến công việc sẽ gặp may mắn.
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên kê lại giường ngủ cho hợp hướng.
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cẩn thận sức khỏe, nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Vận trình tuần mới của tuổi Sửu chủ yếu chịu ảnh hưởng của sao Thiên Đức. Tuần này là tuần xen lẫn hung cát nhưng vẫn không tránh khỏi vận đen tuần cũ đeo bám. Bạn nhận được kha khá tin tốt từ công việc, tiền bạc. Tuy nhiên tử vi khuyên bản mệnh nên biết kiềm chế tính hấp tấp để lộc lá đến với mình.
 
Tất cả mọi việc mà bạn làm đang bị soi xét khá nghiêm ngặt, chỉ một lỗi sai bé tí thôi cũng trở thành họa nhưng may mắn là không ai soi được bạn do bạn làm việc quá tốt. Người làm công ăn lương tạm ổn, không có chuyển biến gì mới. Trong khi đó những người làm kinh doanh sẽ may mắn hơn một chút.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc, công việc lên hương nên ví cũng dày theo. Con giáp này làm ăn giỏi, sống mạnh mẽ và độc lập nên sẽ giải quyết được mọi vấn đề tiền bạc, hội buôn bán thì đông khách. Điều bạn cần lưu ý nhất lúc này đó là tránh xa những buổi tiệc tùng vô bổ vì chẳng có ích gì ngoài tiền mất tật mang.
 
Tình cảm ở mức bình ổn, bạn chỉ có thể hy vọng tin tốt đến vào cuối tuần này. Người độc thân thì chưa thể tìm thấy đối tượng phù hợp nên đừng sốt sắng. Người có gia đình sẽ quan tâm nửa kia nhiều hơn, một số bạn sẽ nhận được quà từ con cháu nhà mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có nhiều lúc phải bơ đi mà sống.
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Miệng lưỡi người đời thường thêu dệt.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Chớ hơn thua, cay cú với người dưng.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy bình tĩnh và tin…Trời có mắt!
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bỏ ngoài tai ngàn vạn chuyện linh tinh.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Tử vi tuần mới từ 17/10 - 23/10/2022 của 12 con giáp nói tuổi Dần gặp cả hung lẫn cát khi có hung tinh Bạch Hổ và cát tinh Hữu bật cùng soi chiếu. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách trong cuộc sống sắp xảy đến nhưng đừng quá lo vì bên cạnh bạn vẫn có quý nhân phù trợ.
 
Đường công việc không quá tệ, bạn có quý nhân phù trợ nên vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong tuần. Bạn nên tự tin hơn vào bản thân mình, cứ làm thật tốt mọi việc, không gì có thể lung lay ý chí của bạn. Còn việc bị dèm pha, nói xấu, dìm nhau thì đó là chuyện rất bình thường, bạn đã làm ăn thuận với lương tâm nên đừng để ý tiểu nhân.
 
Vận tài lộc của bản mệnh bấp bênh, cẩn thận mất tiền bất ngờ. Tuần này bạn phải chi tiêu khá nhiều cho quà cáp, biếu xén, mua bán đồ đạc trong nhà. Nhiều lúc áp lực quá tải chỉ muốn gục ngã, nhưng may mắn là bạn còn có người thân động viên. Những khoản bạn phải chi trong tuần tới là những khoản có ích nên đừng so đo nhiều.
 
Những người đã có gia đình thì nên đề phòng vì đây cũng có thể là lúc dễ mang đến rắc rối và phiền toái cho hạnh phúc lứa đôi. Người độc thân đừng quá căng thẳng, chuyện tương lai nào ai hay biết, cứ sống tốt với hiện tại bây giờ đã.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Vui vẻ với công việc nhưng hay bị bắt ép.
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Dễ làm mất tiền, nên cẩn thận.
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đang yên đang lành lại gặp người vô duyên.
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chi tiêu khá nhiều cho người khác.
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Làm gì cũng phải tập trung bạn nhé.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Mao
 
May mắn được sao Tử Vi trợ lực nên tuần mới của Mão không đến nỗi tệ, mọi thứ dường như suôn sẻ và như ý, bạn có thể thở phào sau những ngày vất vả trước đó rồi.
 
Công việc thăng hoa, làm đâu thắng đó, người làm nghề tự do có lộc từ khách, không thiếu việc để làm. Bản mệnh dễ dàng vượt qua những nhiệm vụ mới trong tuần nhờ sự trợ giúp của quý nhân, hãy mạnh dạn đón nhận mọi khó khăn đến với mình.
 
Chuyện tiền bạc tăng tiến, tinh thần lạc quan cùng thái độ nghiêm túc là chìa khóa giúp bạn kiếm tiền. Không ai thấy tiền đến mà không lấy cả, vì vậy nên khi có cơ hội kiếm tiền thì bạn cứ cân nhắc rồi đón nhận. Nhiều người nhận được quà cáp từ đầu tuần, sống chan hòa nên ai cũng quý mến.
 
Vận tình cảm không quá xuất sắc nhưng nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ nên Mão không gặp khó khăn lớm. Tình cảm giữa bạn và người ấy có sự thăng hoa rõ rệt, cả 2 nên quan tâm nhau nhiều hơn. Người có gia đình thì được con cái quan tâm hơn, bạn cảm nhận được tình yêu từ con.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có nhiều may mắn, niềm vui mới.
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Lo lắng chỉ khiến mọi việc rối tung lên.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không rung động thì sẽ không đau lòng.
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đôi khi chơi một mình còn tốt hơn là lắm bạn.
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có trục trặc liên quan đến nợ nần.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Tuổi Thìn chịu ảnh hưởng từ Đại Hao chủ hao tài tốn của, làm được bao nhiêu hết bấy nhiêu nên đừng mong chờ may mắn từ chuyện tiền nong. Tuy nhiên rất may cho bản mệnh là có Giải Thần cứu trợ nên phước đức của bạn sẽ giúp bạn tránh được họa lớn.
 
Đầu tuần công việc của bản mệnh khởi sắc rõ rệt nhờ Chính Quan nâng đỡ. Các bạn có thể hy vọng tin tốt từ học hành, thi cử, xin việc, nhập hàng mới. Chỉ có điều cuối tuần thì nên cẩn thận một chút vì dễ xảy ra sai sót dẫn đến ức chế muốn bỏ việc, chán nản với công việc hiện tại.
 
Vận trình tài lộc kém may mắn, con giáp này đừng quá tin người trong chuyện làm ăn kẻo bị lừa trắng trợn. Tuần này bạn cũng sẽ tốn một khoản kha khá cho những công việc quan trọng, không có cách nào khác, bạn nên tự bỏ tiền túi để giải quyết chúng. Tuy nhiên sau mọi sóng gió thì bình an sẽ trở lại, trời không phụ lòng người biết cố gắng.
 
Tuy nhiên đường tình cảm lại đi lên trông thấy. Con giáp này là người lương thiện, độ lượng, tính hay thương người nên gia đình sẽ tránh được phần nào tai họa nhờ phước lớn. Trong nhà sắp có tin vui liên quan đến con cái, người thân, sinh nở, các bạn nên chăm chỉ tu tâm để rước lộc về cho nhà mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nặng đầu ngủ 1 giấc là hết, nặng lòng khóc 1 trận là xong.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tin vui liên quan đến gia đạo, con cháu sẽ đến.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sống biết điều nhưng toàn gặp người vô duyên.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Người không chịu tiếp thu sẽ mãi đi lùi.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Tử vi tuần mới từ 17/10 - 23/10/2022 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Tị tuần này nhớ cẩn thận chuyện tiền bạc nhưng đừng quá lo sợ khi có hung tinh Tiểu Hao chiếu mệnh. Bởi bên cạnh đó thì bạn vẫn được Thiên Vu cát tinh phò tá nên vượt qua được kha khá khó khăn lớn trong tuần.
 
Tị vốn là người thông minh, ham học hỏi nên công việc không bao giờ đứng im một chỗ mà luôn có sự chuyển đổi nhanh nhẹn, dễ được thăng chức. Bạn có nhiều lựa chọn trên con đường sự nghiệp, tiếc rằng những lựa chọn đó đều mang tính tạm thời, nên cân nhắc kỹ càng, đừng hấp tấp sẽ thiệt thân.
 
Đường tài vận của tuổi này không ổn định, cần hạn chế chi tiêu lãng phí. Đặc biệt là không nên cho người khác vay mượn tiền bạc thời gian này, khả năng đòi lại vô cùng thấp. Những người đang tìm kiếm việc làm đừng nhẹ dạ cả tin việc nhẹ lương cao, nên hỏi ý kiến bạn bè trước khi quyết định.
 
Sức hút tự nhiên sẽ giúp bạn chinh phục được những người xung quanh, biết đâu người đặc biệt của bạn cũng sẽ là một trong số đó. Ngược lại, chuyện nội bộ gia đình không được như ý, vợ chồng hay lục đục cãi nhau vì chuyện lặt vặt, nên điều chỉnh lại thái độ.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không nên quyết định bồng bột kẻo mắc bẫy.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Lúc có tiền tiêu thoải mái nhưng hết tiền lại chạy vạy. 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chia tay người khác không đáng sợ như bạn vẫn nghĩ.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền bạc không thể giải quyết được một số việc.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sức khỏe hao hụt, tránh ăn đồ nhiều dầu mỡ.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Hung tinh Ngũ Qủy dự báo tuổi Ngọ tuần này phải cẩn thận hết sức vì dễ có tiểu nhân quấy phá, làm việc gì cũng thấy mệt mỏi, khó khăn, không thuận lợi, các bạn cần kiểm soát cảm xúc để tỉnh táo trong mọi việc.
 
Tuần này, tuổi Ngọ sẽ thường xuyên đối mặt với nhiều thử thách trong công việc. Buôn bán gặp khách hàng khó tính, lươn lẹo, đầu mối nhập hàng hay có vấn đề, bị tiểu nhân phá không cho làm ăn. Người làm công ăn lương thì vất vả, mệt mỏi, hay gặp sai sót hoặc bị bắt bẻ, đôi lúc chỉ muốn buông xuôi.
 
Vận tài lộc không vượng, thời gian đầu tuần bạn sẽ gặp rắc rối nhỏ, nhưng sau đó mọi việc sẽ được dàn xếp ổn thỏa, giữa tuần có lộc về nhưng không nhiều. Ngọ nên nên cẩn trọng khi mua sắm, đừng sử dụng tiền tiết kiệm vào những mục tiêu không cần thiết.
 
Đường tình cảm lên hương vào nửa sau tuần mới nhờ Tam Hội cục chiếu cố. Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp, đôi lứa biết thông cảm cho nhau. Sắp tới nếu gia đình bạn có đám cưới, sinh nở thì mọi chuyện đều như ý, được tổ tiên phù hộ phần nhiều.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đời người ngắn ngủi, làm gì cũng nên quyết đoán.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc không tốt đừng trút giận lên người thân.
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bạn không cô đơn, vẫn còn may mắn đang chờ bạn.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có những người không đáng, càng nắm giữ, lại càng đau lòng.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Càng phô trương càng dễ mất may mắn. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Tuần mới này tuổi Mùi may mắn được Thái  m cát tinh nâng đỡ nên có thể thả lỏng bản thân thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt là các bạn nữ. Bạn chỉ cần tự tin vào bản thân mình, và không bị tác động bởi những quyết định của người khác thì mọi việc đều sẽ thuận lợi.
 
Tuổi Mùi đang làm khá tốt công việc của mình. Tử vi cho thấy bạn đã tìm ra đúng con đường của mình, và sự nghiệp của bạn đang tiến triển rất thuận lợi. Người kinh doanh buôn bán nếu muốn mở thêm cửa hàng thì nên chọn ngày đẹp giờ lành để tiến hành, nữ mệnh buôn bán tốt hơn nam mệnh.
 
Vận tài lộc của tuổi này tốt lên ở nửa cuối tuần nhờ Thực Thần nâng đỡ. Đây là 1 tín hiệu tốt để bản mệnh thực hiện các dự án kiếm tiền mà mình đang ấp ủ. Một số người có lộc làm ăn kinh doanh, buôn bán được khách ủng hộ, lộc đến tay thì cứ thế mà hưởng.
 
Mùi ở thời điểm hiện tại khá ổn về tài chính nên nó giúp bạn an tâm dành thời gian của mình cho gia đình. Thái độ tự tin và chủ động giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt người ấy và cải thiện các mối quan hệ tốt hơn như mong muốn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bạn đang tự đánh mất cơ hội của bản thân.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Không nên chê bai người khác quá nhiều.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Càng xởi lởi thì càng dễ có lộc về.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tính tình vui vẻ, hay gặp được bạn mới.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Khá ổn định mặt tiền bạc.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Than
 
Nhờ bộ đôi cát tinh Dịch Mã và Nguyệt Mã chiếu mệnh, tuổi Thân có một tuần thành công hơn mong đợi. Bên cạnh đó bạn có được sự động tình ủng hộ, giúp đỡ của những người xung quanh giúp cho mọi thứ trôi chảy và không khí vui vẻ.
 
Những bạn đang làm ăn xa hoặc làm công việc mang tính chất lưu động, di chuyển nhiều sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn nên linh động trong công việc, đừng để cấp trên phải nhắc nhở thì làm gì cũng đỏ. Những dự định của bạn trong tuần nên cố gắng thực hiện vào buổi sáng khi mà ngày mới khởi động với tình thần hào hứng nhất.
 
Thân vốn nổi tiếng là người đa tài, có khả năng trong nhiều lãnh vực, lại tháo vát, ham kiếm tiền nên rất may mắn đường tiền bạc tuần này. Bản mệnh giỏi tiết kiệm, chắt góp, không phải dựa dẫm. Nhưng bạn cần tránh xa các gợi ý hợp tác kinh doanh vì thực sự là không có lợi lộc gì.
 
Tuy nhiên đường tình cảm bạn không được chủ quan. Hãy cố gắng lựa chọn những người thực sự thân thiết để chia sẻ thay vì việc đặt niềm tin vào tất cả mọi người. Người thân của tuổi này và chính bản thân họ trong tuần mới đi lại cần cẩn thận, đừng gây gổ với người lạ, đừng đi ẩu.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Luôn thích nghi với hoàn cảnh sống.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Chớ nên tỏ ra cao ngạo quá mức.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy kiên nhẫn hơn với các kế hoạch tiền bạc.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vui vẻ là chìa khóa để thành công.
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Gia đình hài hòa, vui vẻ, tìm được tiếng nói chung.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Tử vi tuần mới từ 17/10 - 23/10/2022 của 12 con giáp cho biết Thiên Diêu và Thái Dương chiếu mệnh giúp tuổi Thân nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh nhờ sức quyến rũ tự nhiên của mình. Công việc thuận lợi hơn trước, đặc biệt là nam tuổi Dậu.
 
Vận khí của tuổi Dậu trong tuần mới khá bất định, lúc tốt lúc xấu, cần hết sức để ý những điều bất ngờ xảy ra trong công việc. Đi làm thì chỉ cần làm việc quy củ, tuần tự là ổn, còn nếu làm mọi thứ hấp tấp quá dễ rơi vào cảnh dục tốc bất đạt. Nam mệnh được quý nhân nâng đỡ, hay được cấp trên để ý.
 
Tiền bạc trong tuần chủ yếu đến từ việc ngoại giao làm ăn của bản mệnh. Tuổi này cần chú ý đến các khoản chi ngoài kế hoạch. Bạn  xử lý cho tốt các mối quan hệ cá nhân thì tiền tài sẽ thuận lợi, tốt hay không chủ yếu nằm ở bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đừng dễ dàng tiết lộ hết các bí mật của mình.
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thử thay đổi cách thức làm việc cho hiệu quả hơn.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Những cảm nhận của bạn khá chính xác.
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nếu nghi ngờ việc gì thì phải xác nhận lại.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên quan tâm người nhà nhiều hơn. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Chịu ảnh hưởng từ Âm Sát và Thái Tuế nên Tuất có một tuần mới vô cùng chật vật và bận rộn. Từ đầu tuần bạn đã không thấy thoải mái, dễ bực dọc, mọi việc không đâu vào đâu, càng làm càng thấy bế tắc.
 
Tâm trạng bản mệnh trở nên u ám hơn hẳn, cảm xúc khó phấn chấn, dễ chán nản, làm gì cũng miễn cưỡng, kể cả công việc được giao. Bạn cần đặc biệt chú ý giấy tờ, bài vở, sổ sách, đề phòng bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó bạn không nên tin tưởng đồng nghiệp quá kẻo có ngày trở tay không kịp.
 
Đường tài lộc hao tổn ít nhiều, tuổi này cẩn thận bị lừa tiền. Nguy cơ phá tài vẫn có thể xảy ra, bởi vậy nên bạn cần cẩn thận khi đi ra ngoài. Tuần này không nên mua đồ vật có giá trị hay gửi tiền, rút tiền, cần bình tĩnh trước mọi lời nói của thiên hạ, chỉ nên tin vào những thông tin chính thống mà thôi.
 
Vận tình cảm tốt lên ở thời điểm cuối tuần nhờ Tam Hội trợ vận. Trong chuyện yêu đương, các bạn cần nói chuyện nhiều hơn với nửa kia để có được sự khoan dung và thấu hiểu lẫn nhau. Người có gia đình sống có trách nhiệm, mâu thuẫn vợ chồng là việc khó tránh khỏi nhưng rồi sẽ ổn do có người giải hòa giúp 2 bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn nên tránh rước đào hoa ngoài hôn nhân.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn cần đề phòng bị tiểu nhân hãm hại.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Làm gì cũng nên cẩn thận một chút.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thường có trở ngại trong chuyện tiền bạc.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hay gặp phải người vô tâm.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 17/10 - 23/10/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Tuần này tuổi Hợi có Bách Việt chiếu mệnh chủ về đào hoa nên đường tình cảm sẽ là điểm nhấn của bạn. Việc không kiểm soát được cảm xúc này dễ mang đến nhiều phiền phức, nhất là trong tình cảm.
 
Đầu tuần mới, Hợi có Thiên Ấn nâng đỡ nên có tiếng nói trong công việc, được người khác kính nể, giúp đỡ. Cuối tuần có Chính Quan soi chiếu nên mọi kế hoạch đều diễn ra đúng lịch trình, những khúc mắc còn sót lại cũng sẽ được xử lý dứt điểm, bạn có thời gian rảnh để làm nghề tay trái.
 
Suốt cả một tuần này, tuổi Hợi cần đặc biệt chú ý kẻo bị lừa tiền. Hợi cần tránh xa tuyệt đối các trò chơi may rủi và đề phòng bị lừa khi mua sắm, tiêu dùng. Bạn không nên trông chờ nhiều vào người đó, thay vào đó thì tự lực cánh sinh vẫn là lựa chọn tốt nhất.
 
Vận tình cảm xen lẫn hung và cát. Nếu biết kiềm chế cảm xúc, tuổi này được rất nhiều người yêu mến, có thêm bạn mới, có thêm đối tác làm ăn mới. Nếu sống buông thả, ham chơi bạn dễ đánh mất hạnh phúc mình đang có ở thời điểm hiện tại. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có khá nhiều việc phải dùng đến tiền
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cẩn thận tiền mất tật mang.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn có nhiều ý tưởng hay ho hơn trong tuần này. 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Làm gì cũng tránh gây ảnh hưởng đến gia đình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X