Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 16 – 22/4/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 15/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 16 – 22/4/2018, người tuổi Thân được cát tinh Thiên Vu trợ lực nên dù điềm báo xui xẻo khá lớn song vẫn có thể gắng gượng chống đỡ lại, trừ hung chiêu cát. Thiên Vu cát tinh giúp cho bản mệnh tỉnh táo và sáng suốt hơn, dù Thương Quan luôn tìm cơ hội khiến cho bản mệnh mù quáng, lơ là trong công việc nhưng kết cục không đến nỗi quá tệ hại.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 16 – 22/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 16/4/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi ty
 
Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này tuổi Tý vận trình có phần hung hiểm khi mà cát khí không thể bao trùm. Đầu tuần công việc không được suôn sẻ lắm, bản mệnh dường như đang không tập trung vào việc mình đang làm mà để tâm trí lơ đãng nên rất dễ mắc phải sai lầm.
 
Thêm vào đó, trong tuần có Âm Sát hung tinh đe dọa, tiểu nhân đang rình rập nên với tinh thần làm việc như vậy, tuổi Tý rất có thể sẽ gặp phải phiền phức và đánh mất những gì mình đang có. Thành công chẳng bao giờ đến dễ dàng, bạn muốn có được điều gì thì cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình để có được nó. Trên chặng đường đến thành công sẽ có muôn vàn trở ngại, phải dựa vào nghị lực và ý chí để vượt qua.
 
Đường tình duyên không có gì nổi bật. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được 1 nửa cho mình nhưng có thể sẽ để lỡ mất bởi cân nhắc quá nhiều điều. Người có đôi duy trì tình trạng hiện tại của mối quan hệ, có phần nhạt nhẽo bởi đôi bên không tạo được cảm giác mới mẻ và hứng khởi cho nhau, ngọn lửa tình cũng có phần kém đượm.
 
Cũng may là vận trình tài lộc trong tuần của người tuổi Tý khá sáng, là điểm duy nhất mà con giáp này có thể hoàn toàn không cần phải lo lắng gì nhiều. Cát thần tương trợ, tử vi phương Đông báo hiệu Thiên Tài và Thực Thần cùng hiệp lực, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được vận may, tăng thêm thu nhập cho mình.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi suu
 
Với người tuổi Sửu thì dường như tuần 16 này không phải là 1 tuần với nhiều may mắn. Con giáp này phải đối mặt với những vấn đề trong chuyện tình cảm. Người độc thân mệt mỏi khi bị giục giã, bạn muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên chứ chẳng muốn gượng ép bản thân, dù là vì lý do gì đi chăng nữa.
 
Các mối quan hệ gia đình của người đã có đôi đang gặp phải trở ngại. Không hẳn là mọi người không thân thiết với nhau nhưng đâu đó vẫn có khoảng cách vô hình khiến cho đôi bên dè dặt, không dám thể hiện hết mọi cảm xúc. E ngại rằng những điều mình nói thẳng nói thật có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ nên tuổi Sửu chọn cách giữ im lặng.
 
Công việc trong tử vi tuần mới của người tuổi Sửu không có nhiều vấn đề phát sinh. Nói chung là con giáp này vẫn đang làm rất tốt việc của mình, lại thêm Ấn Quan tương trợ nên đã thuận lợi lại càng thêm cát lành. Duy có điều bản mệnh phải đi lại khá vất vả, Dịch Mã cho thấy bản mệnh muốn thành công thì phải chấp nhận điều này.
 
Đầu tuần này, tuổi Sửu cần phải chú ý giữ chặt túi tiền của mình bởi họa Kiếp Tài có thể khiến cho bạn điêu đứng, tiền bạc chẳng còn để mà chi tiêu nữa. Sống hoang phí thì sẽ phải chịu điều đó, chẳng còn gì bàn cãi, nhưng nếu bạn tiết kiệm mà vẫn túng thiếu thì phải xem xét nhé. Có thể bạn đã quá cả tin khi mà mù quáng tin theo lời kẻ xấu rồi đưa tiền cho họ đó.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi dan
 

Trong tuần mới này, tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần không được may mắn trong tình yêu. Dù Thiên Diêu trợ đào hoa xuất hiện, mang tới cho bản mệnh cơ hội để tìm thấy người tâm đầu ý hợp nhưng con giáp này đang quá lý trí, để cho những cân đo đong đếm đời thường ảnh hưởng đến quyết định của trái tim.
 
Công việc trong tuần của bản mệnh không được thuận lợi suôn sẻ như mong đợi khi mà hết Thiên Quan đến Thương Quan ngáng trở. Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng làm những việc không có kết quả hay lợi ích gì cho bản thân. Dù vất vả nhưng cuối cùng thành quả lại bị kẻ khác nẫng tay trên.
 
Điểm sáng trong tuần này của tuổi Dần có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc, hanh thông rộng mở vô cùng. Con giáp này được cát tinh trợ lực, Chính Tài soi đường, thu nhập tương đối ổn định, thoải mái để chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn có thêm nguồn thu phụ cho mình nữa. Đặc biệt, những chú Hổ theo nghiệp kinh doanh sẽ được hưởng nhiều lợi lộc do quý nhân dắt mối, đưa khách hàng đến giúp cho chuyện buôn bán được hanh thông phát tài, lợi nhuận nhờ thế mà cũng tăng cao hơn gấp bội. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi mao
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mão tuần này khó có được những điều mình mong muốn khi mà cát khí đang bị lấn át, điềm xui xẻo đang đến khá gần. Đầu tuần công việc khá suôn sẻ, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và giao cho trọng trách mới, đòi hỏi con giáp này phải nỗ lực cố gắng nhiều hơn.
 
Nhưng dường như bản mệnh lại để cho cơn say chiến thắng kéo dài quá lâu. Thương Quan cho thấy con giáp này dần lơ là trong công việc, đánh mất sự tập trung vốn có, thế nên cũng khó lòng hoàn thành công việc như đã dự định. Mất đi cơ hội lần này, có thể phải mất 1 thời gian khá dài nữa bạn mới có thể lấy lại được lòng tin của cấp trên.
 
Đường tài lộc khá vượng, bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu nhập, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều tăng tiến. Bản mệnh có thể nhân cơ hội này để tiến hành đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cần biết lượng sức mình, với những lĩnh vực mới, chưa có nhiều kinh nghiệm thì không nên quá mạnh tay đầu tư hay dồn hết tiền bạc vào đó.
 
Đường tình duyên kém vượng, lại thêm Thái Tuế xuất hiện, có thể bản mệnh sẽ cảm thấy buồn chán và mệt mỏi, cần chú ý giữ an toàn cho mình khi đi lại, tránh suy nghĩ lung tung mà tai nạn xe cộ. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết, tình cảm mong manh nhưng cũng rất bền chặt, điều đó tùy thuộc vào cách xử lý của bạn mà thôi. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi thin
 

Trong tuần này, người tuổi Thìn độc thân không có nhiều cơ hội để thay đổi tình trạng hôn nhân của mình, nhưng dù sao thì có Bách Việt trợ đào hoa nên vẫn có khả năng tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Cơ hội ít nhưng nếu biết tận dụng thì bản mệnh vẫn có thể thay đổi tình hình. Bạn có biết rằng đôi khi sự chủ động cũng sẽ mang tới tình yêu cho mình không?
 
Lịch vạn niên 2018 tiết lộ rằng công việc trong tuần của tuổi Thìn vẫn duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh biết cách để khống chế cảm xúc, không để cho những chuyện cá nhân ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình. Bạn hăng say làm việc, không quản ngại khó khăn, thậm chí hi sinh cả lợi ích cá nhân để công việc được suôn sẻ thuận lợi.
 
Chính Ấn hỗ trợ, có thể trong tuần bản mệnh sẽ nhận được tin vui từ những dự án mà mình đang theo đuổi. Có công mài sắt có ngày nên kim, bạn hoàn toàn xứng đáng với thành tích mà mình đạt được, cũng như xứng đáng có được sự cất nhắc trong thời gian tới, ngồi ở vị trí xứng đáng với năng lực và sự cố gắng của mình.
 
Về đường tài lộc, vận trình của tuổi Thìn có phần khá bấp bênh. Đầu tuần có Kiếp Tài ngáng trở, tiền bạc trong túi dễ bề tiêu tan, con giáp này phải chú ý kiểm soát chi tiêu, không để cho ham muốn mua sắm đi quá đà. Tuy nhiên, đến cuối tuần thì mây đen được xua tan, Thiên Tài vượng, điềm báo tử vi cho thấy con giáp này dễ dàng có thêm nguồn thu, dù là người kinh doanh hay dân văn phòng cũng có rủng rỉnh tiền tiêu. Chú ý xem thêm Tuổi Thìn dễ phát tài nhất vào những tháng này trong năm 2018 để không bỏ lỡ vận may nhé.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi ti
 

Xem tử vi hàng tuần, bước sang tử vi tuần mới,  người tuổi Tị có thể sẽ gặp nhiều điều thuận lợi hơn khi cát khí lan tràn, quý nhân trợ giúp. Cát tinh Tả Phù giúp cho con giáp này phát huy được năng lực của mình, những cơ hội để thăng tiến không ngừng mở ra trước mắt người tuổi Tị. Chỉ cần bản mệnh biết cách nắm giữ cơ hội, chớp lấy thời cơ thì không lo không có tương lai phát triển.
 
Có điều, càng ở nơi cao, được hưởng nhiều may mắn thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét. Thiên Quan xuất hiện, bản mệnh nếu không khiêm nhường làm tốt công việc của mình mà đắc chí quá mức, ngủ quên trên chiến thắng thì có thể, chiếc ghế hôm nay bạn ngồi lên chưa ấm chỗ đã phải nhường cho kẻ khác.
 
Đường tình duyên vượng phát, đào hoa nở rộ là tín hiệu đáng mừng cho thấy tuổi Tị trong tuần 16 này hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Những vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ không quá nghiêm trọng, đôi bên biết cách nhún nhường và chia sẻ với nhau để cùng tìm ra hướng giải quyết, không để tình cảm đôi bên bị ảnh hưởng.
 
Tài lộc tuần này của tuổi Tị cực kì phát, nhất là về cuối tuần. Người kinh doanh có cuối tuần bội thu, lợi nhuận thu về trong thời điểm này gấp đôi gấp ba so với mức bình thường. Dù vậy thì bạn cũng phải đánh đổi bằng việc không có nhiều thời gian bên gia đình, nên cố gắng sắp xếp công việc hợp lý để gia đình không bị thiếu vắng bất cứ ai.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi ngo
 

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ, con giáp này trong tuần 16 này được cát khí vây quanh nên cũng gặp nhiều may mắn hơn. Đường tình duyên rạng rỡ, đào hoa nở rộ cho thấy bản mệnh nếu còn độc thân thì sẽ có người theo đuổi cuồng nhiệt, một mối duyên tình có thể chớm nở từ đây.
 
Với những bạn cầm tinh con Ngựa sớm đã có nơi có chốn thì tuần này là khoảng thời gian tình cảm hai người thăng hoa rực rỡ, hai bạn dành nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm. Những mâu thuẫn trước đó không cần giải mà tự tiêu tan, hai người không còn để cho bất cứ điều gì khiến cho tình yêu của mình bị ảnh hưởng, quyết tâm nắm tay nhau đi đến cuối chặng đường.
 
So với tử vi tuần trước, Thiên Đức cũng báo hiệu cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc đang đến rất gần, tuổi Ngọ có thể nhân cơ hội này mà có được những gì mình muốn. Đặc biệt, trong công việc mọi sự đang cực kì suôn sẻ, cát khí cực vượng vào thời điểm đầu tuần, Chính Ấn bảo trợ cho bản mệnh thành công dễ dàng.   
 
Đường tài lộc cũng hanh thông suôn sẻ, cả Chính Tài và Thiên Tài đều đang ở bên trợ giúp, vận khí lên cao, bản mệnh đạt được nhiều điều thuận lợi trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Một điều nhắc nhở tuổi Ngọ đó là nên tập trung đầu tư tiền bạc và sức lực nhiều hơn vào cuối tuần, đó là thời điểm vượng tài vượng lộc cho con giáp này.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi mui
 

 
Tra cứu Lịch vạn niên, tử vi tuần 16 này của người tuổi Mùi khá thuận lợi. Bản mệnh có điềm báo thăng quan tiến chức, công việc đạt được nhiều thành công. Vận trình tăng tiến đúng như mong đợi, Thiên Ấn cho thấy nếu tuổi Mùi phát huy được thêm những năng lực tiềm ẩn của mình thì khả năng tiến xa còn rất nhiều.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải nhớ một câu “Thắng không kiêu, bại không nản”. Đang có tiểu nhân Thiên Quan lên kế hoạch để trấn áp bớt những thành công của bạn. Ghen tức với những thành quả bạn đang có, kẻ tiểu nhân sẽ bày mưu tính kế và khiến cho công việc vốn đang suôn sẻ thuận lợi của bạn bỗng dưng nảy sinh vấn đề. Bản mệnh nên xem thêm Tử vi tháng 4 dương lịch để biết những con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại trong tháng này là ai.
 
Đầu tuần có Kiếp Tài án ngữ, tốt nhất bản mệnh không nên tham gia vào các hoạt động đầu tư hay chơi những trò may rủi, khả năng mất mát tiền bạc là rất cao. Tiền không dễ kiếm, đã cầm được tiền trong tay thì cố gắng đừng để tiền rơi. Chính Tài xuất hiện vào cuối tuần, hãy cố gắng làm việc chăm chỉ vào thời điểm này để có được tương lai tươi sáng hơn.
 
Đường tình duyên của người tuổi Mùi trong tử vi tuần mới này không có nhiều điều đặc biệt, cơ bản mọi chuyện vẫn đang tiến triển bình thường. Chuyện tình cảm của người có đôi cần thận trọng kẻo lâm vào lối mòn nhạt nhẽo. Với những bạn còn độc thân, cơ hội kết đôi không có nhiều nhưng không phải không có, nên cố gắng nắm bắt.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi than
 

Xem tử vi tuần từ 16 – 22/4/2018, người tuổi Thân được cát tinh Thiên Vu trợ lực nên dù điềm báo xui xẻo khá lớn song vẫn có thể gắng gượng chống đỡ lại, trừ hung chiêu cát. Thiên Vu cát tinh giúp cho bản mệnh tỉnh táo và sáng suốt hơn, dù Thương Quan luôn tìm cơ hội khiến cho bản mệnh mù quáng, lơ là trong công việc nhưng kết cục không đến nỗi quá tệ hại.
 
Bản mệnh nên có sự linh hoạt trong cách xử lý công việc. Có những khi nguyên tắc cứng nhắc sẽ khiến cho vấn đề càng thêm tồi tệ. Khi ấy, nếu bản mệnh có cách xử lý thông minh, giảm thiểu những rủi ro và giúp cho công việc được suôn sẻ tiến hành như kế hoạch thì mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, chẳng những giúp ích cho công việc mà còn tăng thêm cơ hội phát triển cho chính mình.
 
Vận trình tài lộc trong tuần 16 này của tuổi Thân không được ổn định cho lắm. Bản mệnh đầu tuần làm ăn buôn bán suôn sẻ thuận lợi khi có Thực Thần đỡ đầu, kéo khách gọi quý nhân đến giúp đỡ và tăng thêm thu nhập cho con giáp này. Tiếc là đến giữa tuần cát khí suy yếu, bản mệnh cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.
 
Đường tình duyên kém sắc, dường như sẽ có nhiều mâu thuẫn nổ ra trong tuần giữa các cặp đôi. Dù không phải vấn đề gì nghiêm trọng nhưng cũng sẽ khiến cho quan hệ đôi bên trở nên lạnh nhạt. Người độc thân mải mê với công việc làm ăn nên chẳng để tâm đến việc tìm cho mình một người chung đôi chung bước.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi dau
 

Với người tuổi Dậu, tử vi 2018 cho thấy con giáp này đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong tuần 18. Đầu tiên là chuyện tình cảm trục trặc, vì những yếu tố bên ngoài mà các cặp vợ chồng nảy sinh tranh cãi, đôi bên có chính kiến của riêng mình, lại bị tác động bởi ngoại cảnh nên khó lòng đi đến được sự thống nhất.
 
Với những bạn còn chưa có đôi có cặp thì dường như vết thương quá khứ vẫn đang hiện hữu mỗi ngày, bạn chưa đủ dũng khí để bước tiếp dù bên ngoài bạn tỏ vẻ như mình không hề quan tâm đến những chuyện đã xảy ra. Hãy mạnh mẽ đối mặt với hiện thực, chấp nhận những gì đã qua và tiếp tục tiến bước tới tương lai.
 
Đầu tuần có chút vấn đề trong công việc của người tuổi Dậu, chủ yếu là vì bản mệnh bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố cảm xúc. Song nhờ có Hữu Bật cát tinh giúp sức nên bản mệnh đã dần tỉnh trí và làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp nhưng cũng đầy sáng tạo, nhờ vậy mà công việc không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành công.
 
Về đường tài lộc thì bản mệnh có được nguồn thu khá tốt trong tuần song dễ bị mất mát tiền bạc, hao tiền tốn của về những chuyện ngoài dự kiến vì bị Kiếp Tài đe dọa. Nếu không có cách nào khác thì tốt nhất, bản mệnh nên có cho mình một khoản để ứng phó kịp thời trong những trường hợp bất khả kháng. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi tuat
 

Tử vi hàng tuần của người tuổi Tuất hung cát đan xen, có cả những chuyện may mắn nhưng cũng không thiếu chuyện xui xẻo. Riêng về đường tình cảm thì mọi sự vẫn có thể coi là khá ổn định khi mà bản mệnh biết cách để giữ lửa cho cuộc tình của mình. Người độc thân vẫn đang có nhiều kế hoạch mới, tạm thời chưa bắt đầu tiến hành công cuộc tìm kiếm một nửa cho mình.
 
Công việc trong tuần của bản mệnh khá ổn thỏa. Con giáp này được Ấn Quan hiệp lực tương trợ, quý nhân giúp sức nên làm gì cũng dễ dàng thành công, dù có đang trong cơn hoạn nạn nước sôi lửa bỏng cũng sẽ có người đi tới và đưa tay cho bản mệnh vượt qua cửa ải khó khăn.
 
Riêng về đường tài lộc thì trong tuần có Tiểu Hao án ngữ, dường như sẽ có vấn đề xảy ra với bản mệnh khi mà tiền bạc khó lòng tích tụ được trong tay, nhiều vấn đề nảy sinh che mờ đôi mắt vốn tỉnh táo của người tuổi Tuất, chuyện mất tiền khó lòng tránh được. 
 
Cuối tuần có Thiên Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, báo hiệu nguồn thu sẽ khả quan hơn vào thời điểm này. Người kinh doanh sẽ có được nguồn khách hàng tốt hơn, mang về lợi nhuận đáng chúc mừng. Về người làm văn phòng thì cuối tuần sẽ vất vả hơn nếu bạn nhận thêm công việc tay trái, song nguồn thu tăng thêm sẽ khiến bạn hài lòng. 
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 16 tuoi hoi
 

Xem lịch vạn niên năm 2018, tuần 16 này người tuổi Hợi cát hung đều có, tuy nhiên điều đặc biệt là bản mệnh đang bị tiểu nhân đeo bám do Ngũ Quỷ án ngữ, mang tới những điều xui xẻo tới cho con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần quá lo lắng bởi trong tuần đã có nhiều cát thần trợ giúp, Chính Quan thậm chí còn tạo thêm cơ hội cho tuổi Hợi thể hiện khả năng của mình.
 
Tử vi tuần mới cũng cho thấy Tỷ Kiên đang trợ lực cho tuổi Hợi rất nhiều trong công việc. Sự mạnh mẽ quyết đoán là điều rất cần thiết để cho con giáp này có được những bước đột phá trong khoảng thời gian tới. Có cơ hội mà bản mệnh không biết nắm bắt thì cũng khó lòng giành được thành công, mọi chuyện nên tự lượng sức mình, dựa vào bản thân là chính chứ đừng trông chờ vào ai khác.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động. Người ấy và bạn vẫn đang giữ được quan hệ gắn kết, có điều bản mệnh nên cố gắng để thấu hiểu và chia sẻ hơn với đối phương những khó khăn trong cuộc sống. Còn người độc thân thì đừng yêu cầu quá cao ở đối phương mà hãy chọn người phù hợp với mình.
 
Đường tài lộc khởi phát rực rỡ vào đầu tuần, Thiên Tài tạo cho bản mệnh những thời cơ kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Bản mệnh biết cách để thuyết phục người khác tin theo mình, nhờ đó mà chuyện kinh doanh suôn sẻ thuận lợi. Có điều tuổi Hợi nên có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư tài chính dài hơi hơn để đề phòng những chuyện bất trắc trong tương lai. 




 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X