Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 16 – 22/12/2019 của 12 con giáp: Mão khó khăn, Tý đón tài lộc lớn

Chủ Nhật, 15/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 16-22/12/2019, người tuổi Mão có 1 tuần khá khó khăn trong công việc. Mặc dù đầu tuần mọi chuyện có vẻ diễn ra suôn sẻ nhờ Ấn Quan kết hợp giúp sức, nhưng càng về cuối tuần thì mọi sự càng trở nên tệ hại hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 16/12/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý


1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Tý tuần này có được cơ may tài lộc khá lớn. Bản mệnh có nhiều nguồn thu nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện. Tuy nhiên về cuối tuần có điềm báo Kiếp Tài dễ hao tiền tốn của, nên lưu ý.
 
Xét về đường công danh sự nghiệp, trong tuần 31 con giáp này sẽ trải qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Ngay đầu tuần đã bị Thiên Quan chiếu mệnh, tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ cho bản mệnh.
 
Tinh thần làm việc của con giáp này dần bệ rạc, có nhiều lúc chỉ muốn buông xuôi. Cũng may còn có Cát thần Hữu Bật ở bên động viên nên bản mệnh cũng phần nào lấy lại tinh thần, dần quyết tâm hơn để giành lấy thành công cho mình. Mời bạn xem thêm Tử vi tuổi Tý tháng 12/2019 âm lịch: Thách thức và cơ hội song hành
 
Về chuyện tình cảm thì tuổi Tý có lẽ sẽ gặp nhiều chuyện buồn. Người ấy không hiểu và thông cảm cho bản mệnh, có nhiều việc tình ngay lý gian nhưng chẳng thể giãi bày, dễ khiến cho đôi bên sinh lòng hiểu lầm, nghi kỵ.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần tài lộc dồi dào, kiếm tiền cực dễ dàng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tình yêu không được như ý muốn, có nhiều chuyện buồn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tinh thần làm việc sa sút, muốn từ bỏ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Dễ bị tiểu nhân quấy phá, gặp nhiều rắc rối trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cẩn thận cuối tuần chi tiêu phung phí quá mức
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Tử vi 2019 cho thấy tuần cuối năm này của tuổi Sửu khá tệ, hung vận lớn, may mắn ít ỏi mà xui xẻo thì nhiều vô kể. Tài lộc thất thường, khi có tiền, khi lại trắng tay ngay sau đó. Cơ hội để kiếm tiền trong tuần chẳng có là bao, nếu không cẩn thận có thể lâm vào cảnh túng thiếu.
 
Chuyện tình cảm tuần này cũng không được hanh thông suôn sẻ cho lắm. Mặc dù có Bách Việt trợ đào hoa ở bên nhưng dường như đào hoa chỉ có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình mà thôi.
 
Người có đôi dễ gặp họa đào hoa dữ khi mà những mối quan hệ xã giao của bạn bị hiểu lầm, khiến cho mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Con giáp này không tìm được cách nào để khiến cho đối phương hoàn toàn tin tưởng vào tình cảm của mình.
 
Về công việc trong tuần này, Chính Ấn cho thấy những chú Trâu đang cố gắng phấn đấu hết sức để chạy kịp tiến độ của cuối năm. Công việc bận rộn khiến cho bạn không thể nào kiểm soát được hết mọi thứ nhưng vẫn nỗ lực để đảm bảo đúng tiến độ được giao. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình yêu không phải lúc nào cũng như mong muốn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đào hoa dữ chiếu mệnh, tình cảm rạn nứt
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài lộc bất ổn, dễ lâm vào cảnh nợ nần
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Công việc bề bộn nhưng biết cách sắp xếp
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Áp lực cao, cần phải tự vượt qua chính mình
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
 
3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Theo dõi tử vi tuần mới từ 16- 22/12/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần thời điểm này không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc, thậm chí bạn còn là con giáp phát tài tuần này cũng nên ấy chứ. Thực Thần chiếu mệnh, kiếm tiền cực kỳ thuận lợi dễ dàng.
 
Tình yêu giữa bạn và người ấy không có nhiều bước tiến triển trong khoảng thời gian này. Đôi bên còn bận rộn với vô khối dự định và deadline trước mắt nên có phần thiếu quan tâm, chăm sóc tới nhau, chỉ duy trì việc chuyện trò thăm hỏi mỗi ngày.
 
Công việc tốt xấu lẫn lộn. Mặc dù có Ấn Quan tương trợ song tiểu nhân vẫn lăm le dùng chuyện thị phi để làm hạ bệ tiếng tăm, uy tín của con giáp này. Tuổi Dần nên bình tĩnh trước những tình huống bất ngờ nảy sinh.
 
Tả Phù cát tinh vẫn luôn ở bên, có khó khăn sẽ có người trợ giúp. Tuy nhiên, nếu bạn nóng vội, giải quyết 1 cách bốc đồng, thiếu suy nghĩ thì chỉ khiến cho mọi chuyện càng thêm tồi tệ mà thôi. Tốt nhất hãy cân nhắc hết mọi phương án trước khi đưa ra quyết định quan trọng.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiểu nhân quấy phá, nhiều chuyện không như ý
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiền bạc dồi dào, có thể sẽ có cơ may tài lộc cực lớn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có quý nhân giúp sức, song cần biết điểm dừng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển đặc biệt
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần tập trung để kiếm tiền về tay
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới từ 16-22/12/2019, người tuổi Mão có 1 tuần khá khó khăn trong công việc. Mặc dù đầu tuần mọi chuyện có vẻ diễn ra suôn sẻ nhờ Ấn Quan kết hợp giúp sức, nhưng càng về cuối tuần thì mọi sự càng trở nên tệ hại hơn.
 
Con giáp này lơ đễnh trong công việc, vì thế mà mắc phải nhiều sai lầm. Thương Quan còn cho thấy thái độ làm việc thiếu cẩn trọng, thậm chí có phần sống chết mặc bay của bản mệnh. Dù có cát tinh Thiên Đức hỗ trợ nhưng cũng chỉ gánh đỡ được bớt phần nào chứ không thể hoàn toàn giảm hết được xui xẻo.
 
Đường tình duyên của những chú Mèo trong tuần này không có nhiều biến động lớn. Con giáp này đang dần nhận ra tình cảm thực sự của mình mà trước giờ bạn không biết. Hãy nắm giữ hạnh phúc, đừng để nó trôi mất khỏi tay mình.
 
Về chuyện tiền bạc, con giáp này không cần phải lo nghĩ nhiều bởi tài lộc sẽ tự tìm đến tay. Từ giữa tuần trở đi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, mang đến cho bản mệnh tin vui bất ngờ trong tháng cuối năm này. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cần mạnh dạn nắm bắt thời cơ khi nó đến gần với mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình duyên ổn định, không có nhiều biến động lớn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần mạnh mẽ để chiến thắng lại chính bản thân mình
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc bất ổn, có thể sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần hiểu rõ những điều mình đang làm
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Với tuổi Thìn, tuần này bản mệnh có thể sẽ chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm khi mà những điều bạn cho là đúng hóa ra lại chẳng hề đúng chút nào với đối phương. Đôi bên đều không hài lòng với hành động của nhau.
 
Bạch Hổ hung tinh còn báo hiệu về những tai họa bất ngờ có thể xảy tới. Bản mệnh làm gì cũng nên cẩn trọng. Cuối năm rồi, kiếm ít tiền hơn 1 chút, về nhà sớm hơn 1 chút nhưng giữ được an toàn cho bản thân thì cũng xứng đáng.
 
Tuần này con giáp này kiếm tiền khá khó khăn, không có nhiều cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Trong thời điểm tới, có thể tuổi Thìn sẽ khá chật vật để xoay sở chi tiêu, nhất là khi Kiếp Tài còn cho thấy nguy cơ hao tiền tốn của có thể đến bất cứ lúc nào.
 
Riêng về vận trình công danh sự nghiệp, tuần này mọi chuyện trước khó khăn sau suôn sẻ. Bản mệnh cần phải tự xốc dậy tinh thần của mình trước khi làm những việc quan trọng. Thiên Ấn cho thấy con giáp này cần phải linh hoạt, biến đổi tùy theo tình hình cụ thể.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc trước khó khăn sau thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cẩn trọng để không gặp phải sự cố tai nạn bất ngờ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tiền bạc không có nhiều, càng ít ỏi cơ hội để kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đường tình duyên bất ổn, dễ nảy sinh hiểu lầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): nên cố gắng bao dung và thông cảm cho khó khăn của nhau
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Người tuổi Tị thời gian này hung cát đan xen, có cả chuyện may mắn mà cũng không ít chuyện xui xẻo. Bản mệnh tài lộc chưa thực sự ổn định. Đầu tuần bị Kiếp Tài ngáng trở nên kiếm tiền khó khăn, phải chờ tới cuối tuần thì mới tìm được thời cơ khởi phát.
 
Xét về đường tình duyên thì đây là tuần mà đào hoa nở rộ, thế nên những chú Rắn còn độc thân hãy nhanh chóng để tìm lấy bàn tay sưởi ấm trái tim mình trong đêm Đông giá lạnh nhé. Đừng ngần ngại việc chủ động bày tỏ tình cảm, làm vậy đâu có xấu. 
 
Riêng về công việc trong tuần thì có nhiều ngã rẽ mà con giáp này cần phải quyết tâm lựa chọn. Thời điểm đầu tuần vận trình khá suôn sẻ thuận lợi khi mà Chính Ấn vẫn luôn che chở,lại thêm cát tinh Tử Vi luôn dõi theo.
 
Tuy nhiên, sau đó có điềm báo của tiểu nhân, khi mà Thiên Quan xuất hiện thì bao may mắn trước đó đều tan biến và con giáp này dễ bị lợi dụng để làm những chuyện không thể tin nổi, ảnh hưởng đến uy tín của mình trong công việc. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cuối tuần kiếm tiền dễ dàng hơn so với đầu tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc tốt xấu đan xen, cần phải kiên trì tiến bước
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có những chuyện chỉ bản thân mới quyết định được
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đề phòng bị tiểu nhân lừa gạt mà không hay
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm thăng hoa rực rỡ vượt quá mong đợi
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Người tuổi Ngọ tuần 51 này có nhiều tâm tư khó có thể nói thành lời. Âm Sát hung tinh nhập mệnh, con giáp này có cảm giác bất an, vận tiểu nhân khá lớn khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong công việc.
 
Cũng may thời điểm này có Ấn Quan tương trợ nên phần nào xóa bỏ được nỗi lo của những chú Ngựa. Vượt qua được thử thách phía trước, bản mệnh sẽ có thể đạt được mục tiêu của riêng mình. Nhưng hãy nhớ là đừng chỉ trông chờ vào người khác giúp đỡ mà cần phải dựa vào chính bản thân mình. 
 
Riêng về chuyện tình cảm thì thời gian tới tuổi Ngọ sẽ thấy mình may mắn và hạnh phúc thế nào khi có người luôn yêu thương, che chở cho mình dù có chuyện gì xảy ra. Đào hoa phấp phới, các cặp đôi sẽ sớm tính tới chuyện kết hôn.
 
Xét về vận trình tài lộc, trong tuần không có nhiều cơ hội để phát tài, phải chờ tới cuối tuần thì tài vận mới bắt đầu khởi sắc, các nguồn thu nhập gia tăng. Thiên Tài cho thấy bản mệnh có thể kiếm được không ít tiền từ nghề tay trái đó. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc chủ yếu phát về cuối tuần
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình yêu thăng hoa rực rỡ, biết trân trọng yêu thương
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá, gây ra nhiều chuyện không mong muốn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy mạnh dạn tiến hành những việc mình đã quyết định
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng lo sợ ngày mai mà hãy sống tốt hôm nay
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
 
Bước sang tuần mới, tuổi Mùi là người khá lận đận trong chuyện tình duyên. Con giáp này cần phải bình tĩnh để không quá tuyệt vọng. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, đừng làm rối tung tất cả lên.
 
Thiên Hình hung tinh cảnh báo về nguy cơ con giáp này trở nên nóng nảy, mất kiểm soát bản thân. Có những lúc bạn cần phải lắng lại 1 chút để không phạm phải từ sai lầm này đến sai lầm khác, ảnh hưởng đến chính bản thân mình. 
 
Về công việc, bản mệnh tuần này sẽ đạt được nhiều thành công nếu biết lợi dụng tiềm lực của bản thân. Tỷ Kiên cổ vũ, động viên cho con giáp này rất nhiều, chỉ cần bạn chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể làm nên kỳ tích.
 
Khả năng kiếm tiền trong tuần của tuổi Mùi khá tốt, tiếc rằng con giáp này nhẹ dạ cả tin nên tiền về tay hôm trước thì hôm sau đã bay biến mất rồi. Kiếp Tài cho thấy bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn trước những lời dụ dỗ ngon ngọt. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên lận đận, khó tìm được chân ái
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nóng nảy bốc đồng làm hỏng chuyện
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tài lộc dễ tụ mà cũng dễ tán
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Không giữ được tiền cho mình do mù quáng cả tin
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Công việc tiến triển tốt ngoài mức mong đợi
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
 Tuổi Thân đang có chuyện tình yêu đẹp như mơ. Người ấy mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc sống. Bước vào ngưỡng cửa của tình yêu, những chú Khỉ cũng có nhiều xao xuyến bồi hồi.
 
Tuy nhiên, khi xoay sang công việc, bạn lại thể hiện sự tập trung cao độ khác. Có điều đó là chuyện của cuối tuần, còn trong tuần bản mệnh có phần lơ đễnh, dễ mắc sai lầm khi Thương Quan ảnh hưởng, cũng may nhanh chóng lấy lại tinh thần.
 
Con đường tài lộc khá hanh thông vào thời điểm đầu tuần. Con giáp này dù làm công ăn lương hay là người kinh doanh thì cũng đều có được thu nhập đáng ganh tỵ. Thực Thần chiếu mệnh cho tiền về đầy túi, không cần lo lắng quá nhiều. 
 
Tuy nhiên, nỗi lo sẽ dâng dần lên khi mà Ngũ Quỷ khiến cho con giáp này đầu óc mụ mị, thiếu tỉnh táo nên dễ đưa ra những nhận định sai lầm. Kiếp Tài sẽ khiến cho tài lộc thất thoát, mất tiền đôi khi cũng chẳng hề nhận ra.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm không thể đong đếm được bằng lời
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiểu nhân làm suy nghĩ thiếu minh mẫn, sáng suốt
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tiền bạc trước vượng sau suy, cần biết tiết kiệm
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cần tập trung làm tốt việc của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nhân duyên nở rộ ngoài sức tưởng tượng
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu sẽ có đường tình duyên cực kỳ thịnh vượng. Bản mệnh có Thái Âm trợ mệnh, nữ mệnh sẽ có nhiều cơ hội để đón chờ hạnh phúc hơn hẳn so với nam mệnh.        
 
Xét về đường công danh sự nghiệp thì đầu tuần bản mệnh có phần thiếu tập trung. Thương Quan xuất hiện dẫn đến tâm thế làm việc chống đối, không tự nguyện, có những suy nghĩ sai lệch về việc cống hiến cho công việc.
 
Dần dần bạn cũng nhận ra được sai lầm của mình, nhưng chắc chắn là sai lầm nào cũng đều phải trả giá. Cũng may là con giáp này tỉnh ngộ sớm, được Tỷ Kiên vực dậy nên vẫn kịp để cứu vớt lại công sức bỏ ra trước đó mà giành được thành tích không tồi.
 
Đầu tuần lại là thời điểm mà tài lộc đứng về phía bản mệnh. Thiên Tài cho thấy sự nhanh nhạy của con giáp này. Bản mệnh không để cho mình đánh mất bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn, không được như ý. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đầu tuần dễ phát tài, nên tập trung đẩy mạnh
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần nhớ kỹ mục tiêu của mình là gì
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nữ mệnh đào hoa cực vượng, dễ tìm được chân tình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc trước khó khăn sau suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy cố gắng nỗ lực trước, đừng vội đòi hỏi được trả công
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Theo dõi tử vi tuần này của tuổi Tuất, bản mệnh có thể khó yên tâm khi mà cuộc sống đang đứng trước những biến động lớn, bao nhiêu xáo trộn xảy ra trong tuần Thiên Nguyệt hung tinh nhập mệnh. Nỗi lo lắng, bất an luôn đeo bám con giáp này.
 
Công việc trong tuần cũng không được thuận lợi như mong muốn. Bản mệnh thấy rằng mình chưa được hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra nên có phần bất mãn, lại thêm Thiên Quan khích đểu nên càng dễ gây chuyện thị phi.
 
Riêng về chuyện tình cảm, con giáp này mãi vẫn chưa hiểu được hết những điều người ấy muốn nói. Đôi bên thiếu tiếng nói chung, dễ hiểu lầm, mâu thuẫn với nhau trong khi cả 2 chỉ muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho đối phương.
 
Tài lộc trong tuần khá bất ổn. Cơ hội để kiếm tiền cực ít ỏi, trong khi có bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Tết gần đến nơi, bạn chẳng thể nào cắt giảm chi tiêu tiết kiệm hết mức, thứ cần mua vẫn cứ phải mua thôi.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình duyên khó có thể dự đoán được
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiền bạc cần tiết kiệm, chi tiêu có chừng mực
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không dễ dàng để tìm được người thực sự yêu thương mình
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có nhiều vấn đề nảy sinh khiến đôi lứa chia lìa
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Công việc không được như ý, dễ sinh bất mãn
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 51 tuoi
 
Người tuổi Hợi đang đứng trước cơ hội để thay đổi vận mệnh của mình, tuy nhiên bạn cần phải nhanh tay đấy nhé. Chính Quan nhập mệnh, có nhiều cơ hội để con giáp này chứng minh năng lực của mình, nhất là ở thời điểm đầu tuần. Đọc thêm Những con giáp nên đi xa lập nghiệp, ắt gây dựng được sự nghiệp huy hoàng
 
Xét về đường tài lộc thì những chú Heo cũng cần tập trung để kiếm tiền vào đầu tuần, khi có Thiên Tài ở bên thì sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn. Cuối tuần Kiếp Tài ngự trị, kiếm tiền khó, chỉ có tiêu tiền là nhanh thôi đấy.
 
Tử vi tuần cho thấy đường tình duyên có phần trắc trở, người có đôi dễ nảy sinh những bất đồng trong cách nuôi dạy con cái hay đối nội đối ngoại. Nhiều gia đình xung đột, chiến tranh lạnh vì ai cũng muốn đối phương làm theo mong muốn của mình.
 
Người độc thân thì may mắn hơn khi có Thiên Diêu ở bên nên có thể sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái. Nếu cảm thấy rung động thì hãy cho bản thân, cho đối phương thêm cơ hội để tìm hiểu nhau nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình duyên dễ hợp dễ tan, cần hiểu và thông cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tài lộc đầu tuần vượng, cuối tuần dễ suy
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): nên tập trung làm tốt việc của mình
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có nhiều vấn đề cần nhanh chóng giải quyết
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên trân trọng những gì mình đang có
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X