Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 15-21/5/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 14/05/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuần này của người tuổi Sửu khởi sắc hơn hẳn. Công việc tiến triển suôn sẻ, ký kết hợp đồng, giao kèo hợp tác thuận lợi, bỏ túi không ít lợi nhuận.

Mục lục: (Click vào Mục lục để tìm hiểu nội dung muốn xem nhanh nhất)

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

1. Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem tử vi tuần mới từ 15-21/5/2017, vận trình của người tuổi Tý có phần khởi sắc hơn so với tuần trước. Tuy nhiên chỉ số hung vận và cát vận đen xen, báo hiệu một tuần có thăng có trầm, có vui có buồn, cần giữ tâm thái bình tĩnh trong mọi tình huống để không “lạc quá sinh bi” và ngược lại.

Công việc trong những ngày đầu tuần không nhiều, càng về cuối tuần lượng việc gia tăng, kèm theo đó là áp lực tinh thần. Tuổi Tý có thông minh, lanh lợi đến đâu đi nữa, nhưng nếu làm việc độc lập, tách rời tập thể, không được tập thể ủng hộ, thì cũng khó mà thành công được.

Giai đoạn này, bản mệnh nên dành nhiều thời gian để thiết lập, xây dựng các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Khi các mối quan hệ hài hòa, bản mệnh không phải mất nhiều công sức giải quyết chuyện không đâu. Nên nhớ rằng, đã đến cơ quan là tập trung làm việc, không có thời gian để tranh đấu cho những chuyện lặt vặt. Có như vậy bạn mới toàn tâm toàn ý làm việc và đạt hiệu quả cao.

Tình hình tài chính khá ổn, không có biến động quá lớn. Người làm công ăn lương vẫn mức thu nhập đó, có thêm chút hoa hồng hoặc thưởng, nhưng không đáng kể. Có thể tìm thêm nghề tay trái để tăng thu nhập.

Người kinh doanh buôn bán có một tuần khá nhàn nhã. Các đơn hàng về đều đều, cứ thong dong làm, không đi đâu mà vội, càng nóng vội càng dễ hỏng chuyện. Lưu ý, sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh không hề nhỏ, có tiền cần giữ cẩn thận, không nên đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm kẻo tiền “một đi không trở lại”.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong tuần này có thăng có trầm, có những lúc tình yêu thăng hoa, nhưng cũng có khi trầm lắng, rất cần những lời chia sẻ, cử chỉ âu yếm dành cho nhau. Hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu khi cả hai biết trân trọng và chủ động tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn. Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để hai bạn dành thời gian bên nhau. Có thể chia sẻ việc nhà, cùng nhau ra ngoài ăn tối, đi dã ngoại...


Để biết chi tiết về sự biến động vận trình trong toàn tháng, có thể tham khảo Tử vi tháng tháng 4 âm lịch tuổi Tý năm 2017 

2. Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

So với tử vi tuần từ 8 - 14/5/2017, vận trình tuần này của người tuổi Sửu khởi sắc hơn hẳn. Công việc tiến triển suôn sẻ, ký kết hợp đồng, giao kèo hợp tác thuận lợi, bỏ túi không ít lợi nhuận.

Tinh thần làm việc của những chú Trâu lúc nào cũng hăng hái, nhiệt tình. Điều đó lý giải tại sao bạn lại được tập thể ưu ái và cấp trên trọng dụng đến vậy. Đầu tuần có không ít việc phát sinh bất ngờ, bản mệnh cần lên kế hoạch chu đáo, tránh tình trạng dồn việc, ảnh hưởng toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Nhất là những ai đang giữ các chức vụ quản lý, lãnh đạo lại càng cần phải hoạch định kế hoạch rõ ràng, tỉ mỉ. “Sai một ly đi một dặm”, người đi đầu mà dẫn nhầm đường thì cả tập thể sẽ bị lạc mất phương hướng.

Tài lộc trong tuần duy trì ở mức khá, có thu có chi, tình hình tài chính bình ổn. Tuy nhiên cuối tuần rất có thể bản mệnh sẽ phải tiêu nhiều tiền hơn vì có việc phát sinh bất ngờ như đi khám bệnh, đi ăn cưới, ma chay, đóng tiền học phí khóa học hè cho con cái...

Lưu ý, trong tuần sức ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh rất lớn, nhất là về phương diện sức khỏe. Dù công việc bận rộn tới đâu, bản mệnh cũng cần chú ý dưỡng sinh, tập thể dục đều đặn để duy trì thể trạng tốt. Bên cạnh đó, hãy thiết lập cho mình chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn. Để thuận tiện mà bạn thường xuyên ăn uống hàng quán bên ngoài, vừa không đảm bảo lại tốn kém. Hãy dành thời gian để nấu nướng ở nhà, tốt cho sức khỏe lại vô cùng an tâm.

Người độc thân vận đào hoa đang vượng đấy, ngặt một nỗi vì quá đam mê công việc nên chưa có thời gian tính chuyện yêu đương. Cuộc sống này ngắn ngủi lắm, đừng bỏ lỡ cơ hội tìm được nửa kia đích thực cho mình.

3. Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Tiếp nối một tuần nhiều khó khăn, vất vả, hung vận lấn át cát vận, người tuổi Dần vẫn phải lao tâm khổ tứ khá nhiều, chật vật làm việc mà thành quả thu về chưa thực sự xứng đáng.

Tuổi Dần vốn khái tính, lại khá nóng vội khi đưa ra quyết định, vì thế, rất dễ mắc sai lầm. Nên nhớ rằng, không phải lúc nào cũng “cương” được. Muốn lấy lòng hay thuyết phục người khác có rất nhiều cách, cư xử hài hòa, khéo léo là một trong những cách hữu hiệu nhất. Bởi thế cho nên, bản mệnh cần học cách khiêm nhường và điềm đạm hơn nữa.

Bàn tay có ngón ngắn ngón dài, cuộc sống và công việc cũng vậy, sẽ có những lúc thăng trầm bất định. Đã là người sinh ra trong cõi đời đều phải trải qua tất thảy, chi bằng suy nghĩ lạc quan, tích cực và bao dung đón nhận, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hôm nay vận khí đi xuống, hung vận nhiều, có thể gây phiền nhiễu, nhưng bằng thái độ sống lạc quan và nỗ lực phấn đấu không ngừng, chính bạn chứ không phải ai khác có thể cải biên được số phận của mình.

May mắn trong tuần này tuổi Dần được Thái Âm cát tinh che chở, có thể hóa hung thành cát, tiễu trừ những điều xui xẻo, mang tới sự bình an. Cát tinh này có lợi cho nữ mệnh hơn. Nhân duyên khá vượng, không những chuyện tình cảm khởi sắc mà công việc cũng được thúc đẩy trôi chảy.

4. Tử vi tuổi Mão

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này người tuổi Mão sẽ gặp phải những rắc rối không tên, giải quyết mãi vẫn không hết. Nhất là những chuyện liên quan đến tình cảm lứa đôi. Trong công việc, tuổi Mão khá quyết đoán, nhưng hễ vướng vào chuyện tình cảm sướt mướt là y như rằng trái tim mềm yếu, tiến thoái lưỡng nan, không biết phải giải quyết thế nào.

Rất có thể bản mệnh sẽ rơi vào tình huống làm ơn mắc oán, có lòng giúp đỡ người khác nhưng lại bị hiểu nhầm, cho rằng lợi dụng họ để tiến thân. Dù thế nào đi nữa, mọi chuyện trước sau gì cũng được làm sáng tỏ, bạn không phải bận tâm quá nhiều về điều này, hãy cứ làm những gì mình cho là đúng.

Tuần có Dịch Mã động tinh xuất hiện, báo hiệu người tuổi Mão sẽ tất bật, chạy đôn chạy đáo lo công việc. Nhưng như thế lại hay, ngồi mãi một chỗ, làm mãi một công việc rất dễ nhàm chán, chi bằng ra ngoài tìm hiểu thêm nhiều điều mới mẻ.

Sức khỏe của người tuổi Mão nhìn chung ổn định, tuy nhiên cần lưu ý các bệnh liên quan đến hệ hô hấp như ho hắng, viêm phổi. Thời tiết nắng nóng, việc sử dụng điều hòa là không tránh khỏi. Ngồi điều hòa quá lâu cũng là nguyên nhân khiến tình trạng viêm họng ngày càng nghiêm trọng. Thêm nữa, vấn đề về da dẻ cũng trục trặc, nên hạn chế được thì càng tốt.


Xem thêm Tử vi sức khỏe tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 để biết thêm chi tiết về biến động vận trình sức khỏe trong cả năm. 

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão diễn ra không theo ý muốn của bạn. Mọi việc cứ bỏ dở giữa chừng, chưa thể đến hồi kết thúc. Bản mệnh đừng quên, luôn có người chờ đợi bạn một cách thầm lặng. Dửng dưng với người yêu quý mình mà lại tốn công tốn sức cho người không để ý tới mình, như vậy thật là ngốc nghếch, bất hạnh cho chính bạn.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem bói tử vi, vận trình tuần mới của người tuổi Thìn có cát có hung, có thách thức song hành cùng cơ hội. Suy nghĩ tích cực, hành động cẩn trọng sẽ giúp bạn biến thách thức thành cơ hội để bứt phá trong sự nghiệp. Trái lại, nghĩ ngợi tiêu cực, lo sợ, lười nhác chỉ khiến bạn quẩn quanh trong những thất bại.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, có đầu có cuối, có kết quả nhất định. Vận quý nhân đang vượng, tuổi Thìn có thể tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người để biến ước mơ trở thành hiện thực.

Hãy tận dụng triệt để sức mạnh tập thể để đưa bản thân mình lên tầm cao mới. Làm việc độc lập có cái lợi mà cũng có cái hại. Nhưng xét cho cùng, lợi bất cập hại, nên phát huy tinh thần làm việc tập thể, sức mạnh đoàn kết, thành quả đạt được sẽ lớn lao và rực rỡ hơn nhiều.

Được Thái Dương ưu ái trợ lực, soi đường dẫn lối, tuổi Thìn thông tuệ nhanh chóng tìm ra định hướng công việc, củng cố con đường công danh, sự nghiệp. Một khi công việc thuận lợi, tài lộc cũng vì thế mà phất cao, tiền bạc rủng rỉnh, không phải ưu sầu lo lắng.

Chỉ số hung vận chủ yếu thể hiện ở phương diện tình cảm. Gia đạo bất an, vợ chồng con cái bất hòa khiến tinh thần mọi thành viên trong nhà đi xuống. Đã vậy Thiên Quan lại gây hiềm khích thị phi, khiến bạn vướng vào các mối quan hệ phức tạp, chưa biết chừng sẽ phá hoại hạnh phúc gia đình.

6. Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Tử vi tuổi Tị 2017, dưới sự trợ lực của Chính Ấn, vận trình công việc trong tuần mới của người tuổi Tị có phần khởi sắc hơn. Nhưng Ấn lại khiến bản mệnh cao ngạo, nóng vội, rất dễ đưa ra quyết định sai lầm, gây tổn thất cả về uy tín và tiền của, phải hết sức cẩn trọng.

Hiệu quả công việc tuần này được nâng cao rõ rệt. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho những chú Rắn. Kiên trì theo đuổi mục tiêu và phấn đấu không ngừng nghỉ, bạn sẽ là người “về đích” đầu tiên trong tập thể.

Với những ai vừa mới đi làm hoặc thay đổi vị trí công việc, có thể sẽ phải trải qua một cuộc sát hạch nho nhỏ từ phía lãnh đạo. Đồng thời Thái Tuế sẽ gây ra không ít áp lực, nhưng đó lại chính là động lực để bạn phấn đấu và hoàn thiện chính mình. Không có ai sinh ra đã thành công được ngay, phải trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu mới có thể đạt được điều tốt đẹp.

Vận trình tình cảm trong tuần khá lý tưởng, dù đôi bên có hục hặc, mâu thuẫn đấy nhưng nhanh chóng làm hòa. Nhìn chung gia đạo an yên, không ít vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái.

Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Nhưng lưu ý, Thái Tuế ảnh hưởng, có thể gây ra một vài điều tiếng thị phi. Cần thận trọng trong các mối quan hệ. Hãy tránh xa những người đã lập gia đình, tình ngay lý gian, ở đời không ai biết được chữ “ngờ”, thận trọng vẫn hơn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Người tuổi Ngọ đón thêm một tuần vận khí hanh thông, nhiều điều tốt đẹp đang đón chờ phía trước. Tuần này cát vận nhiều hung vận ít, chuyện vui nhiều hơn nỗi muộn phiền. Nhưng cái chính, bản mệnh luôn lạc quan vui sống, mọi thứ xưng quanh diễn ra chỉ làm nền cho chính bạn mà thôi. Hãy cứ tự tin làm điều mình yêu thích, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc xung quanh mình.

Công việc thuận lợi, sự nghiệp tốt, hứa hẹn những bước tiến dài. Nhìn bề ngoài bản mệnh có vẻ vô tâm vô tứ thế thôi, nhưng thực chất khá tham vọng. Tham vọng càng lớn thì áp lực càng tăng, phải đánh đổi mồ hôi công sức mới mong có ngày thành công, đó cũng là chuyện thường tình. Nhưng đừng vì thế mà tự tạo quá nhiều áp lực cho mình, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Vận trình tình cảm thăng hoa phơi phới nhờ Bách Việt đào hoa tinh chiếu rọi. Người độc thân may mắn tìm được đối tượng ưng ý, tình yêu phát triển nhanh chóng, thậm chí có người còn gặp tình yêu sét đánh, vô cùng mãnh liệt.

Trong tuần gia đạo an yên, vợ chồng hòa hợp, mối quan hệ giữa các thế hệ trong cùng một mái nhà không còn căng thẳng như trước. Vợ chồng kết hôn lâu mà chưa có con nay được Thiên Hỷ mang tới tin vui.

Tuần này mệnh chủ cần chú ý nhiều tới phương diện sức khỏe. Vận động, luyện tập thể thao là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống, bạn đừng quên điều đó. Dù bận rộn tới đâu cũng nên dành 30 phút trong ngày để tập thể dục. Ngoài ra, hãy chú tâm hơn tới việc ăn uống, nghỉ ngơi. Tuổi càng cao cơ thể lão hóa càng nhanh, cần phải nghỉ ngơi, dưỡng sinh giúp cơ thể trong trạng thái thoải mái, khỏe mạnh hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

So với tuần trước, tử vi tuần này của người tuổi Mùi có nhiều điểm sáng hơn. Đầu tuần công việc gặp chút trở lực, nhưng từ giữa tuần trở đi vận khí hanh thông, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng gặt hái thành công. Nhân cơ hội đó có thể mở rộng kinh doanh, đầu tư, triển khai dự án mới... tỷ lệ thành công cao sẽ cao hơn.

Một mặt được Chính Tài trợ lực, mặt khác dựa vào chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tài lộc của người tuổi Mùi ngày càng khởi sắc. Kinh doanh, buôn bán tất bật trong tuần, mang về không ít lợi nhuận cho bản mệnh.

Tiền bạc rủng rỉnh là lúc bạn nghĩ tới những sở thích cá nhân như đi du lịch, tham gia khóa học kỹ năng nào đó... Hãy làm những gì bạn cho là đúng và cần thiết. Nên nhớ, đầu tư cho giáo dục luôn có lợi, hôm nay bạn chịu khó học hỏi, ngày mai tương lai sẽ càng thêm rạng ngời.

Tình yêu của người tuổi Mùi đang lớn dần. Nhiều lúc bản mệnh dùng ý chí để chế ngự con tim, nhưng mọi nỗ lực chỉ như muối bỏ biển. Một khi trái tim đã rung động, rất khó để điều chỉnh nó. Vì thế, hãy cứ để chuyện tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gò ép càng khó có được hạnh phúc đích thực.

Phương diện sức khỏe của người tuổi Mùi bị Thiên Cẩu hung tinh ảnh hưởng lớn, cần chủ động giữ gìn, đi đứng thận trọng, tránh gặp phải tai nạn bất ngờ. Một số triệu chứng về da xuất hiện như ngứa ngáy, dị ứng, nổi mụn... Bạn cần chú ý đến vấn đề dinh dưỡng, đồng thời tránh thức khuya kẻo ảnh hưởng xấu tới nội tiết nói riêng, sức khỏe nói chung.


9. Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Vận trình tuần này và tuần trước của người tuổi Thân có sự hoán đổi cho nhau. Các chỉ số hung vận và cát vận thay thế vị trí của nhau. Nếu tuần trước bản mệnh sở hữu vận trình rực rỡ, tuần này, vận khí đi xuống, làm gì cũng phải thận trọng kẻo rước họa vào thân.

Ngay từ đầu tuần, tinh thần làm việc của bạn đã có dấu hiệu xuống dốc. Bản mệnh tỏ vẻ bất mãn với những quyết định của cấp trên, không hài lòng với công việc hiện tại. Bạn cho rằng bản thân đã cố gắng và cống hiến vì tập thể rất nhiều nhưng nhận lại không được là bao. Nghĩ nhiều thành ra luẩn quẩn, tiêu cực, ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc.

May mắn mệnh chủ nương nhờ Thiên Đức cát tinh, công việc vẫn tiến triển đều đều, chưa tới mức trì trệ hoặc phạm sai lầm lớn.

Hàng loạt nỗi lo về tài chính và định hướng trong sự nghiệp bào mòn sức khỏe tuổi Thân ghê gớm. Trong tuần, bạn nên dành nhiều thời gian chăm chút bản thân hơn, tránh xa những rắc rối thị phi trong công việc, làm nhiều nói ít, giữ đầu óc thảnh thơi.

Đời sống hôn nhân gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến tiền bạc, các mối quan hệ trong gia đình. Nên nhớ “lùi một bước biển rộng trời cao”, nhượng bộ để có được bình an cũng xứng đáng.

Vợ chồng mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Tiếp nối một tuần mới ổn định và gặp khá nhiều may mắn, người tuổi Dậu được Chính Quan lâm mệnh trợ lực, đường công danh, sự nghiệp thuận lợi, kinh doanh buôn bán suôn sẻ, gặt hái không ít lợi nhuận.

Nhìn chung công việc trong tuần không vấp phải trở lực nào quá lớn, tinh thần mệnh chủ phấn chấn, gặp gỡ nhiều người tốt và có quý nhân đưa đường dẫn lối tới thành công dễ dàng hơn. Dẫu rằng vận trình vẫn có điềm không may nhưng bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua được, nhờ chính sự nỗ lực của bản thân.

Những ai mong muốn khởi nghiệp, xây dựng sự nghiệp mới, tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu hay kí kết hợp đồng, đàm phán giao dịch đều rất thuận lợi. Tiến hành ngay sẽ có khởi đầu tốt đẹp. Nếu hợp tác cùng người tuổi Tị hoặc Sửu thì càng suôn sẻ.

Tất nhiên, để có được thành công, tuổi Dậu phải xông xáo, không ngại khó, ngại khổ, dựa vào sức mình là chính, không mong mỏi sự trợ giúp của người khác. Nếu bản thân ít cố gắng, lười phấn đấu chắc chắn cuộc sống của bạn mãi cứ quẩn quanh như thế, không khá khẩm hơn là bao.

Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, việc gì đến sẽ đến, thời điểm cần đi sẽ đi. Cần sống lạc quan và bao dung hơn. Đừng níu kéo nếu như một trong hai đã không dành tình cảm cho nhau. Biết cách buông bỏ để cuộc sống thảnh thơi hơn. Xem thêm Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để chọn bạn đời phù hợp.

Lưu ý, tuần này có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, mang điềm báo về họa huyết quang, tổn hại sức khỏe. Tránh những vật sắc nhọn như dao kéo, cạnh bàn,…. Bên cạnh đó, hạn chế tới những nơi âm khí nhiều, hàn khí mạnh như nghĩa trang, rừng sâu, hồ sông ao suối…

11. Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tuất lành dữ đan xen, bên cạnh những chuyện vui thì sự xui xẻo cũng bất ngờ ập tới. Nhắc nhở bản mệnh vững vàng tâm thế để đối diện và vượt qua sóng gió. Nhưng đừng vội mất bình tĩnh vì chuyện tốt tuy đến muộn nhưng lại rất đáng giá.

Vận trình sự nghiệp được Tử Vi cát tinh soi chiếu, vẫn đón nhận không ít tin vui. Sự nỗ lực và tinh thần cầu tiến giúp bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp. Nếu vừa mới khởi nghiệp, khó khăn ban đầu là điều khó tránh. Tuy nhiên đó chỉ là tạm thời, kiên trì theo đuổi tới cùng rồi cũng sẽ đến đích.

Tài lộc duy trì ở mức khá, tuy nhiên chưa ổn định, vẫn xuất hiện nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, vượt quá khả năng của bản mệnh. Những lúc rơi vào cảnh túng thiếu, chi tiêu không thoải mái là y như rằng tuổi Tuất lại suy nghĩ tiêu cực, tinh thần buồn bực.

Người tuổi Tuất thủy chung và lụy tình. Trước khi đến với ai đó, bạn nên tìm hiểu kĩ về hoàn cảnh, gia thế của đối phương, đừng để bị lừa, vô tình thành kẻ thứ ba. Yêu một người đã khó, quên một người càng khó hơn. Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi nhận lời yêu ai đó.

Tuổi Tuất sức khỏe tốt, không mắc trọng bệnh. Nhưng lưu ý, hè về, tiết trời oi nóng, hạn chế ra đường vào những giờ nắng nóng. Nhất là vừa mới ngồi trong điều hòa mát lập tức ra ngoài trời nắng, rất dễ bị đột quỵ, nên tránh.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi tu 15-2152017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Hợi khởi sắc hơn. Công việc hay chuyện tiền nong đều đi vào quỹ đạo bình ổn, không cần phải lo lắng quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuần mới may mắn, gặp quý nhân phù trợ, công việc của bản mệnh tiến hành khá trôi chảy. Giai đoạn này cần tận dụng những mối quan hệ quen biết để giải quyết công việc, mọi thứ sẽ nằm trong dự liệu của bạn.

Trong tuần, mệnh chủ nên dành thời gian để xem xét cũng như vạch ra hướng đi mới cho mình, không thể giậm chân tại chỗ mãi được. Thêm nữa, sức cạnh tranh ngày càng lớn, không tự nâng cao bản thân, ắt sẽ bị tụt hậu.

Tài lộc sáng, kinh doanh buôn bán có lời. Khả năng cao tuần này bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng nào đó về chuyện mua nhà cửa, xe cộ, cho con cái đi du học… Sẽ phải dùng tới khoản tiền khá lớn, tuy nhiên, bạn đã có sự chuẩn bị trước đó, nên mọi chuyện diễn ra đều suôn sẻ.

Vận trình tình cảm hài hòa, gia đạo an yên, mọi thành viên trong nhà đều có sự gắn kết, chia sẻ yêu thương. Có thể tuần này gia đình bạn đón tin vui về chuyện cưới hỏi, sinh con, con cái đỗ đạt cao…

 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X