Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 15-21/11/2021 của 12 con giáp: Sửu gặp sóng gió, Ngọ hao tài

Chủ Nhật, 14/11/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 15-21/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Sửu có một tuần nhiều sóng gió do chịu tác động của hung tinh Thiên Cẩu chiếu mệnh. Bạn nên tỉnh táo trước những lời đường mật bên tai, kẻo rơi vào bẫy rập của tiểu nhân mà thiệt thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 15/11/2021 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Ty

Tử vi tuần mới từ 15-21/11/2021 của 12 con giáp - Tuổi Tý


Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý đang đứng trước những thử thách thật sự trong tuần này. Bản mệnh được trao nhiều trọng trách trong tập thể, rất nhiều vấn đề đi kèm theo mà bạn không thể chủ quan. Áp lực lúc này không hề nhỏ, mọi thứ đều cần được tính toán thật kỹ để hạn chế sơ suất.
 
Bạn có thể sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp và phối hợp của đồng nghiệp để công việc được tiến hành trơn tru hơn. Do đó, đừng xem thường việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, bạn không biết mình sẽ cần có sự hợp tác vào lúc nào đâu.
 
Tiền bạc trong tuần cũng có khởi sắc nhưng chưa nhiều đột phá. Con giáp này vẫn có các khoản thu đều đặn, từ công việc cố định hoặc từ kinh doanh, buôn bán. Tình trạng hiện tại cũng không tồi nên bạn chớ nóng vội, cứ bước chậm mà chắc còn hơn mạo hiểm rồi thua lỗ đáng tiếc.
 
Tuần này, Tý được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên hứa hẹn tình cảm có nhiều tin vui. Chẳng những đôi lứa mà các bạn độc thân cũng có hoa đào nở rộ, tình cảm ngày càng êm đẹp và có nhiều cơ hội tình duyên mới mở ra. Hãy nhanh tay nắm bắt kịp thời nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc đứng trước những thử thách thật sự
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Được trao nhiều trọng trách trong tập thể, chớ chủ quan
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên tích cực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tiền bạc có khởi sắc nhưng chưa nhiều đột phá
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đào hoa nở rộ, tình cảm có nhiều tin vui

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Suu
 
Xem tử vi tuần mới từ 15-21/11/2021 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có một tuần nhiều sóng gió do chịu tác động của hung tinh Thiên Cẩu chiếu mệnh. Bạn nên tỉnh táo trước những lời đường mật bên tai, kẻo rơi vào bẫy rập của tiểu nhân mà thiệt thân.
 
Điềm báo thị phi khá rõ trong tuần này, song bạn cũng không nên quá bận lòng. Càng những kẻ thích nói ngon nói ngọt bên cạnh bạn thì càng dễ ôm tâm tư khác và muốn đạt được thứ gì đó từ bạn. Chỉ cần bạn luôn tự nhắc nhở bản thân vấn đề này và tập trung làm việc của mình thì rắc rối sẽ tự tránh xa.
 
Tiền bạc trong tuần cũng lên xuống khá thất thường. Có đôi khi tiền vừa về túi chưa được bao lâu, bản mệnh đã phải bỏ ra một khoản không nhỏ để chi trả cho các nhu cầu sinh hoạt hoặc đầu tư vào việc kinh doanh, làm ăn. Bạn sẽ cần lên kế hoạch quản lý tài chính chi tiết hơn để đảm bảo cuộc sống cho bản thân và gia đình.
 
Cũng trong tuần này, chuyện tình cảm vẫn tồn tại nhiều khúc chiết khiến Sửu chẳng biết phải làm sao để nắm giữ hạnh phúc trong tay. Dường như càng cố hàn gắn mối quan hệ thì khoảng cách giữa bạn và nửa kia càng xa nhau, bạn không biết mình đã sai ở đâu nữa. Tâm trạng vì thế mà ngày càng buồn bực và thất vọng.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nên tỉnh táo trước những lời đường mật bên tai
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đề phòng tiểu nhân dụ dỗ, gây chuyện thị phi
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cứ tập trung làm việc của mình thì rắc rối sẽ tự tránh xa
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tiền bạc lên xuống thất thường, cần có kế hoạch quản lý
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tâm trạng sa sút vì chuyện tình cảm tồn tại nhiều khúc chiết

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Dan
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần có thể đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ có sao Thiên Đức bảo trợ. Con giáp này cũng cảm thấy rất tự hào khi bản thân đi được đến thành công này. Rốt cuộc thì bạn đã có thể mỉm cười khi nhìn về những chặng đường nỗ lực đã qua của bản thân mà không phải hối tiếc về bất cứ điều gì.
 
Tuần này cơ hội để bản mệnh thể hiện mình lúc nào cũng có, không những vượt qua được khó khăn mà còn tìm thấy không gian phát triển và cơ hội thăng tiến thuận lợi. Có được sự hậu thuẫn khá lớn từ vận khí, vậy nên nếu đang ấp ủ kế hoạch nào đó, bạn có thể mạnh dạn thử một phen nhé.
 
Tuy nhiên phương diện tài lộc khá thăng trầm bất ổn, mặc dù bản con giáp này kiềm về không ít tiền bạc nhưng hao hụt đi không kém. Đây chính là điềm báo cho thấy dù có vận may phát tài nhưng lại không giữ được tiền trong tay, vì vậy người tuổi này cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lí và thông minh hơn trước.
 
Đường tình duyên của tuổi Dần cũng không được thuận lợi cho lắm. Có thể một phần là do con giáp này quá mải mê với công việc nên khó lòng tập trung suy nghĩ, tính toán cho những chuyện tương lai, khiến cho đối phương cảm thấy lo lắng không thôi. Hãy trao đổi với người ấy nhiều hơn về chuyện sau này của cả hai nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có thể đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cảm thấy rất tự hào về những gì bản thân đã làm được
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tài lộc thăng trầm bất ổn, kiếm được nhưng tiêu cũng nhiều
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lí và thông minh hơn
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình cảm bấp bênh do không dành thời gian vun vén

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Mao
 
Với người tuổi Mão, tuần này bản mệnh bị hung tinh Bạch Hổ tác động mạnh mẽ. Đây là sao xấu ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con giáp này. Do đó, bạn cần thận trọng mỗi khi xuất hành, đề phòng những tai nạn có thể bất ngờ xảy ra. Ngoài ra con giáp này cũng nên cải thiện sớm chế độ sinh hoạt của mình, ăn uống khoa học để giảm bớt các triệu chứng khó chịu.
 
Rất may là dù sức khỏe có một chút sa sút nhưng Mão vẫn đảm bảo tiến độ công việc rất ổn định. Bạn là người có trách nhiệm nên sẽ không để những vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng đến tập thể. Chính đức tính là đã giúp bạn tạo dựng được uy tín không nhỏ với đồng nghiệp và cấp trên.
 
Thiên Ấn sẽ giúp bạn đi đúng đường và đạt được thành công xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra. Cơ hội để bạn thăng quan tiến chức không còn xa nữa, song điều này cũng đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ để nắm bắt cơ hội và phát huy năng lực.
 
Đường tình duyên khởi sắc, nhân duyên nở rộ, người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau, mặc cho bao khó khăn gian khó cũng không thể khiến hai bạn lùi bước. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý nhưng phải tích cực và chủ động hơn nữa.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, cẩn thận khi xuất hành
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên cải thiện sớm chế độ sinh hoạt của mình
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có trách nhiệm, đảm bảo tiến độ công việc ổn định
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cơ hội thăng quan tiến chức không còn xa nữa
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đường tình duyên khởi sắc, nhân duyên nở rộ

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Thin
 
Có Tử Vi cát tinh xuất hiện trong vận trình tuần này, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc khi được hỗ trợ vượt qua mọi cửa ải khó khăn. Những kế hoạch dang dở cũng được tái khởi động và giải quyết dứt điểm.
 
Nhưng bạn nên nhớ rằng may mắn chỉ từ giữa tuần trở đi còn thời điểm đầu tuần thì bạn sẽ phải tự lực cánh sinh. Vậy nên đừng quá trông chờ vào may rủi mà không làm gì. Chỉ khi bạn thật sự cố gắng thì vận may mới tìm đến và giúp bạn đạt được điều mình mong mỏi.
 
Tài lộc thăng trầm bất định, nếu có ý định đầu tư thì không nên tiến hành vào đầu tuần vì có khả năng thất bại nhiều hơn. Cát khí vượng hơn về cuối tuần nên các hoạt động như khai trương, mở hàng, mở rộng kinh doanh nếu tiến hành vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn.
 
Nhân duyên của người độc thân có phần thuận lợi hơn so với người đã lập gia đình. Vận đào hoa tươi sắc, bạn có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng sự quen biết với nhiều người khác phái. Đây cũng là cơ hội để bạn có thêm lựa chọn cho người trăm năm.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc được hỗ trợ vượt qua mọi cửa ải khó khăn
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Kế hoạch dang dở được giải quyết dứt điểm
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhiều khởi sắc về cuối tuần, đầu tuần phải tự lực cánh sinh
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài lộc thăng trầm bất định, nên đầu tư vào cuối tuần
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Vận đào hoa tươi sắc, có thêm những mối quan hệ mới

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Ti
 
Có hung tinh Đại Hao chủ hao tài chiếu mệnh, tình hình tài chính của người tuổi Tị trong tuần này khá bất ổn. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu, giảm bớt những nhu cầu không cần thiết. Bản mệnh nên lên kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, khiến mình rơi vào tình cảnh thiếu thốn, nợ nần.
 
Sự nghiệp được cát tinh Ấn Quan trợ lực nên cơ hội phát triển vẫn có, song hung hiểm luôn rình rập. Nhìn chung vận khí lúc này khá bấp bênh. Có lẽ bản mệnh cần xem xét lại chính mình, làm việc nghiêm túc và cẩn thận hơn để tránh phạm phải những sai sót không đáng có.
 
Đường tình duyên kém sắc, may mắn vẫn chưa mỉm cười với người độc thân tuổi này. Có lẽ bản mệnh đang đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho một nửa của mình, dù chính bả thân con giáp này chẳng hề ý thức được điều đó. Đừng so sánh với người cũ, cái gì qua thì cũng qua rồi, hãy khách quan mà trân trọng hiện tại nhé.
 
Những người đã có gia đình vì mải mê kiếm tiền mà lơi là việc quan tâm, chăm sóc tổ ấm của mình khiến tình cảm giữa các thành viên nguội nhạt, thiếu sự gắn kết. Nếu bạn cứ đợi khi có vấn đề xảy ra mới bất giác nhận ra mọi chuyện đã vượt khỏi tầm kiểm soát thì e rằng đã muộn.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài chính bất ổn, thận trọng trong chuyện chi tiêu
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nên giảm bớt những nhu cầu mua sắm không cần thiết
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần lên kế hoạch tiết kiệm đề phòng chuyện ngoài ý muốn
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Sự nghiệp thăng trầm do vận khí bấp bênh
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đường tình duyên kém sắc, may mắn chưa mỉm cười

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Ngo
 
Chịu tác động từ Tiểu Hao, vận trình tài lộc trong tuần của tuổi Ngọ dễ hao hụt một khoản mà bạn không ngờ tới. Tiền vừa vào tay đã có chuyện xảy ra, con giáp này phải bỏ ra một khoản mới có thể giải quyết được rắc rối, khắc phục vấn đề.
 
Công việc có phần suôn sẻ hơn ở thời điểm đầu tuần, khi bạn có sự tập trung cao độ nên hiệu suất cũng khá cao. Tuy nhiên, càng về cuối tuần, tinh thần càng rã rời, lại nhiều tác động khách quan khiến bản mệnh sinh chểnh mảng, công việc vì thế mà cũng không còn đạt được tiến độ như trước đó.
 
Cuối tuần lại là thời điểm tài lộc đón nhiều tin vui. Điều này có lợi cho những người có dự định mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh hay chuyển đổi sang lĩnh vực mới. Nếu tranh thủ tiến hành trong thời điểm này thì khả năng thành công cao hơn rất nhiều.
 
Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng đang đón hỷ khí tới gần. Người độc thân tích cực làm quen, kết giao nhiều đối tượng ưng ý. Các cặp đôi tình cảm khăng khít, mối quan hệ được nâng tầm, có thể chọn ngày tốt xấu để tiến hành chuyện trăm năm. Đừng quá lo lắng về chuyện tương lai mà hãy tin tưởng vào người mình yêu.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc dễ hao hụt một khoản không ngờ tới
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có thể phải bỏ ra một khoản tiền để giải quyết rắc rối
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc có phần suôn sẻ hơn ở thời điểm đầu tuần
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cuối tuần là thời điểm tài lộc đón nhiều tin vui
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình duyên có khởi sắc tích cực, nhiều niềm vui đổ về

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Mui
 
Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi có thể gặp không ít rắc rối do Ngũ Quỷ tác động. Điềm báo có thị phi ập tới, kẻ tiểu nhân đơm đặt, đồn thổi những chuyện sai lệch nhằm phá hoại thanh danh của người tuổi này. Con giáp này được nhắc nhở cần giữ vững tinh thần để đối phó với những thủ đoạn xấu xa kia.
 
Để giảm thiểu tối đa những xui xẻo không đáng có, bạn nên làm việc thật cẩn thận và tập trung. Hãy cứ tin tưởng vào chính mình và không để bản thân bị phân tâm bởi ý kiến của người khác là điều bản mệnh cần làm. Thoát khỏi trạng thái bị động để chủ động hơn trong mọi việc, bạn sẽ vượt qua mọi sóng gió sớm thôi.
 
Đây cũng là một tuần mới đầy sóng gió cho chuyện tình cảm của con giáp này. Nhân duyên lận đận, dù yêu thương nhau nhưng con giáp này và người ấy chưa chắc đã đến được với nhau. Bản mệnh dù có một vài cơ hội tình cảm nhưng đa phần lại là đào hoa dữ, lắm mối tối nằm không, vẫn chịu cảnh cô đơn lẻ bóng đi về.
 
Phương diện tài lộc lên xuống thăng trầm. Kiếp Tài đi kèm Thực Thần cho thấy, không phải con giáp này không nắm bắt được vận may bất ngờ mà là nguy cơ phá tài hao lộc có thể đến bất cứ lúc nào. Chỉ cần sơ hở một chút là có thể khiến tiền bạc vất vả kiếm được bỗng chốc tan biến.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vận trình công danh sự nghiệp gặp không ít rắc rối
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Điềm báo có thị phi ập tới, kẻ tiểu nhân đơm đặt
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên làm việc thật cẩn thận và tập trung hơn
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tình cảm nhiều sóng gió, nhân duyên lận đận
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nguy cơ phá tài hao lộc có thể đến bất cứ lúc nào

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Than
 
Sao Thái Âm xuất hiện hỗ trợ người tuổi Thân còn độc thân trên đường tìm kiếm hạnh phúc của mình, đặc biệt nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn cả. Bạn nên tăng cường xã giao, năng làm quen với người khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc và quen biết với nhiều người. Rất có thể trong số những người bạn gặp sẽ là nhân duyên trời định của mình.
 
Người có đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc hơn nữa. Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể thẳng thắn đối thoại với nửa kia về những khúc mắc trước đó để cùng tìm cách tháo gỡ. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi trái tim cả hai vẫn luôn hướng về nhau.
 
Chính Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần cho thấy con giáp này sẽ có cơ hội thu tiền bạc về tay, nhất là người làm ăn có cơ hội phát tài trông thấy. Tuổi Thân cần dồn hết công sức vào việc kinh doanh mới không để tuột mất thời cơ, song giữa tuần cần chú ý vì có thể vướng họa mất tiền.
 
Về phần công việc, tuổi này có thể mắc vài lỗi nhỏ vào đầu tuần do chưa lấy lại được sự tập trung cần thiết sau những ngày nghỉ ngơi, đây có thể là nguyên nhân gây ra không ít rắc rối sau này Rất may là bạn cũng nhanh chóng khắc phục được sai sót của mình, chăm chỉ và cố gắng hơn để gặt hái thành quả vào cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Người độc thân gặp nhiều may mắn khi tìm kiếm hạnh phúc
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên tăng cường xã giao để có cơ hội tiếp xúc với nhiều người
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Các cặp đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có cơ hội thu tiền bạc về tay ngay từ đầu tuần
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên duy trì tập trung trong công việc để hạn chế sai sót

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Dau
 
Tuổi Dậu sẽ phải cố gắng và nỗ lực khá nhiều trong thời gian tuần này mới có thể giành được những thứ mình muốn. Cơ hội vẫn luôn có nhưng nếu bạn không nhanh tay tranh thủ thì vẫn mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi hơn so với người khác. Đừng quá lo lắng, Dịch Mã động tinh sẽ khiến bạn bị thôi thúc để năng nổ và cố gắng nhiều hơn.
 
Song vận trình giảm dần vào cuối tuần, nhất là với những bản mệnh thường xuyên phải đi xa hoặc có công việc đột xuất phải đi lại nhiều. Vì không đảm bảo được tiến độ làm việc hiệu quả nên gây ra những ảnh hưởng tiêu cực và bị đánh giá không tốt. Vậy nên, bạn nên tranh thủ cát khí từ đầu tuần để có điều kiện phát huy năng lực cũng như sở trường của mình.
 
Những người độc thân muốn cải thiện tình trạng của mình thì nên tích cực tham gia các hoạt động xã giao, mở rộng mối quen biết sẽ có cơ hội hơn. Ít nhất là khi đó bạn sẽ trở nên năng động và hoạt bát hơn, tự tin vào chính mình nữa.
 
Tài lộc trong tuần cũng có khởi sắc nhưng không quá rõ ràng. Chủ yếu là khoản thu nhỏ lẻ từ các dự án kinh doanh phụ mà chính bạn cũng không ngờ là sẽ sinh lời. Tiền bạc dù ít dù nhiều vẫn là do chính bản thân mình cố gắng, vậy nên bạn hãy trân trọng từng đồng kiếm được nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần cố gắng nhiều mới giành được thứ mình muốn
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên tranh thủ cơ hội để không thụt lùi với người khác
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Được thôi thúc để năng nổ và cố gắng nhiều hơn
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Những người độc thân nên tích cực tham gia hoạt động xã giao
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tài lộc có khởi sắc nhưng là những khoản thu nhỏ lẻ

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Tuat
 
Được Thái Dương che chở, người tuổi Tuất có nhiều may mắn hơn hẳn so với những con giáp khác trong tuần này. Rất nhiều tín hiệu khả quan cho thấy cơ hội thăng quan tiến chức của bạn đang nằm trong tầm tay. Dù trước đó đối mặt với không ít khó khăn, thử thách nhưng được quý nhân giúp đỡ nên gặp hung hóa cát, giành được mục tiêu đã đề ra.
 
Ở thời điểm hiện tại, bản mệnh phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình và xác định hướng đi mới trong tương lai. Có thể nói người tuổi này đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự chăm chỉ, kiên trì và can đảm tiến về phía trước.
 
Tuy nhiên, trong tuần có Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh dễ trở nên mù quáng mà quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không ngừng đi mất. Bạn nên trân trọng những gì mình đang có, từng đồng tiền kiếm bằng mồ hôi công sức đều phải giữ gìn cẩn thận.
 
Trong tuần này, tình duyên của tuổi này không có nhiều biến động. Người độc thân vẫn có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, tuy nhiên, tình yêu đến hay không tùy thuộc vào quyết định trong tay chính bản thân bạn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Có nhiều may mắn hơn hẳn so với những con giáp khác
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cơ hội thăng quan tiến chức đang nằm trong tầm tay
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Được quý nhân giúp đỡ nên gặp hung hóa cát
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Mù quáng đưa ra quyết định tài chính sai lầm
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đường tình duyên không có nhiều biến động

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 15-21/11/2021 cua 12 con giap - Tuoi Hoi
 
Tuần này gặp hạn sao Thái Tuế, người tuổi Hợi có điềm báo xui xẻo nhiều bề nên cần chú ý nhiều hơn. Nhiều vấn đề cùng phát sinh, tuổi này có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn sẽ giải quyết vấn đề nào trước, khó tránh khỏi những sai lầm do lúng túng.
 
Nhìn chung, các vấn đề xảy ra trong tuần này chủ yếu là do mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Đôi bên đều có góc nhìn riêng và không ai chịu là bên nhún nhường. Hãy cẩn thận để tránh rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đang bày ra. Thái độ khiêm tốn và lắng nghe cũng giúp bạn hạn chế được rất nhiều rắc rối không đáng.
 
Điểm sáng là tình hình tài chính khá tốt vào tuần này, con giáp này không cần phải lo lắng gì bởi Thiên Tài đã che chở cho cả vận trình. Các nguồn thu tăng lên, bản mệnh có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ hay đắn đó nhiều.
 
Trong tuần này, phương diện tình cảm của Hợi vẫn giậm chân tại chỗ. Những người độc thân nếu muốn nhanh chóng có được tình yêu thì lời khuyên dành cho bạn là thay vì chỉ ngồi chờ đợi thì hãy chủ động hơn nữa.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần chú ý nhiều hơn trong ngày báo xui xẻo nhiều bề
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nhiều vấn đề cùng phát sinh, dễ để xảy ra sai lầm
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên tìm cách tháo gỡ mâu thuẫn với đồng nghiệp
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Các nguồn thu tăng lên, tiền bạc rủng rỉnh trong tay
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm giậm chân tại chỗ, nên chủ động hơn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X