Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 15 – 21/7/2019 của 12 con giáp: Dần vô tâm, Hợi bất an

Chủ Nhật, 14/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dần thời điểm này cần phải quan tâm nhiều hơn đến người bên cạnh mình. Đường tình duyên của bản mệnh không được sáng cho lắm, dễ gặp phải những chuyện không mong muốn, tình cảm đôi lứa theo thời gian mà trở nên phai nhạt.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 15/7/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Tý trong tuần 29 này có thể sẽ phải trải qua những nỗi buồn về tình cảm. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi mà đối phương không chịu hiểu cho mình những chuyện bạn nghĩ ai cũng có thể hiểu được.
 
Bù lại thì trong tuần này chuyện công việc và tiền bạc của con giáp này đều khá suôn sẻ. Thời điểm đầu tuần là lúc mà tuổi Tý tạo được ấn tượng tốt đối với cấp trên. Bạn có thể được Chính Ấn nâng đỡ lên vị trí cao hơn đó.
 
Song Thiên Quan tiểu nhân vẫn có thể gây ra 1 số sự cố nho nhỏ, khiến cho con giáp này luống cuống chân tay. Cũng may Tử Vi cát tinh vẫn luôn theo sát nên bản mệnh sau phút bối rối cũng tìm được phương án giải quyết vấn đề hợp lý.
 
Tiền bạc trong tuần chủ yếu phải chờ tới cuối tuần mới thực sự vượng. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện nên con giáp này có thể sẽ có nhiều nguồn thu nhập cùng tăng tiến, nhưng đồng nghĩa với việc cuối tuần bạn chẳng được thảnh thơi mấy đâu, vẫn phải “tăng gia sản xuất” đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đầu tuần mọi sự hanh thông
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tình cảm rạn nứt
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tiểu nhân gây rối
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Tài lộc phát cuối tuần
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Người tuổi Sửu trong thời gian này hung vận khá lớn, vì thế mà có thể gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tài lộc trong tuần khá vượng nhưng bản mệnh vẫn dễ mất mát tiền của do bị Kiếp Tài ngáng trở.
 
Thêm nữa, Đại Hao hung tinh vẫn luôn rình rập nên thời điểm này bản mệnh dễ phải chi ra 1 số tiền cho những chuyện đặng chẳng đừng. Nhưng tuổi Sửu đừng quá lo lắng bởi Thực Thần đang ở bên, sẽ giúp bạn từng bước giải quyết những vấn đề về tài chính.
 
Công việc của con giáp này đang đứng trước nhiều thử thách mà phần bại nhiều hơn phần thắng. Thương Quan cho thấy bản mệnh mải mê với việc kiếm tiền mà xao nhãng công việc mình cần phải làm, dễ ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của công việc.
 
Trong chuyện tình cảm, những chú Trâu có phần chậm chạp, chẳng chịu thay đổi suy nghĩ của mình, giữ thành kiến quá lâu về 1 vấn đề dù rõ ràng thực tế đã chứng minh những điều ngược lại. Suy nghĩ này có thể khiến cho bản mệnh phải tiếp tục chịu cảnh cô đơn nữa đó.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tuần tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm không thành
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Cần nghĩ thoáng hơn
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đề phòng mất tiền hao của
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dần thời điểm này cần phải quan tâm nhiều hơn đến người bên cạnh mình. Đường tình duyên của bản mệnh không được sáng cho lắm, dễ gặp phải những chuyện không mong muốn, tình cảm đôi lứa theo thời gian mà trở nên phai nhạt. Xem thêm Tử vi 2019: Top 3 nàng giáp có số vượng phu, là bảo bối chồng chẳng nỡ rời
 
Tiền bạc trong tuần không có nhiều. Tiểu Hao hung tinh luôn tìm cách để “rút ruột” bản mệnh. Dù chỉ là 1 vài khoản nho nhỏ nhưng cứ thế cộng lại mỗi ngày lại thành 1 khoản lớn, có thể khiến cho bạn đánh mất khoản tiền mình định tiết kiệm luôn đó.
 
Về công việc thì đầu tuần tuổi Dần đang để cái tôi của mình quá lớn. Tỷ Kiên thôi thúc khiến cho con giáp này cứ vỗ ngực tự cho mình là giỏi rồi bỏ qua những lời đề nghị, góp ý của mọi người xung quanh, lao đầu vào làm chẳng cần quan tâm gì hơn.
 
Cũng may là thời gian u mê của những chú Hổ không quá nhiều. Ấn Quan kết hợp với nhau, đồng thời Thiên Ấn gợi ý cho bản mệnh nên sức sáng tạo vô biên giúp cho bản mệnh càng ngày càng chứng tỏ được năng lực thực sự của mình trong công việc. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đầu tuần công việc dễ thất bại
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Từ giữa tuần có nhiều cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): nên dành thêm thời gian cho gia đình
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Mão trong tuần 29 này có Ngũ Quỷ nhập mệnh, hung vận lớn lấn át cát vận, bản mệnh cần phải đề phòng tiểu nhân gây họa. Bản mệnh nên tìm cách hâm nóng tình cảm với người ấy, tránh để kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của mình.
 
Cuối tuần là thời gian dành cho gia đình, con giáp này nên sắp xếp công việc để ở bên người mình yêu thương nhiều hơn. Đôi khi sự quan tâm nhỏ mỗi ngày lại có sức mạnh lớn lao hơn nhiều so với việc nói cả ngàn lời yêu thương mà chẳng hề biết người ấy vui hay buồn.
 
Về công việc trong tuần này tuổi Mão biết cách để xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh 1 cách hoàn hảo. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của Chính Quan, nắm bắt được cơ hội để chứng tỏ cho mọi người biết và công nhận năng lực thực sự cùng niềm đam mê với công việc của mình.
 
Vận trình tài lộc của tuổi Mão thời điểm này khá thất thường. Mới có tiền trong tay đó nhưng ngay hôm sau đã lâm vào cảnh túng thiếu do bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm, Kiếp Tài cảnh báo về họa phá tài, chớ nên coi thường. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiền bạc mất mát
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đề phòng kẻ thứ 3 phá hoại
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Gia đình bất hòa
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có điềm báo thăng tiến
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Người tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để giải quyết những rắc rối khá lớn trong cuộc sống của mình. Bạn có những khởi đầu khá tốt nhưng lại không giữ được phong độ, càng về sau càng dễ gặp phải thất bại.
 
Chính Quan nhập cục, những chú Rồng hãy cứ thể hiện cá tính của mình đi nhé. Trách nhiệm với công việc khiến bạn chẳng thể nào làm quấy quá cho xong, ai muốn đẩy nhanh tiến độ mà đề nghị như thế với bạn cũng không được. Đừng ngại làm mất lòng người khác, bạn giải thích rõ ràng là ai cũng hiểu thôi.
 
Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ tự mình cảm thấy chán nản mà khiến cho công việc bị ảnh hưởng. Có lẽ do sự xuất hiện của Thái Âm dẫn đến những biến động trong chuyện tình cảm, bản mệnh không khống chế được cảm xúc nên mới vậy. Đừng để cho chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc nhé.
 
Tình yêu có lúc buồn lúc vui, nhưng tiền bạc thì chẳng mang tính cảm xúc vậy đâu. Tuần này tuổi Thìn tiền bạc khá rủng rỉnh nhờ có Thiên Tài năng nhặt chặt bị, nhưng mà vẫn cần phải chú ý những ngày cuối tuần, chớ nên chi tiêu hoang phí quá mức mà lãng phí nhé. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm ảm đạm
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Dễ gặp được quý nhân
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần kiểm soát tốt cảm xúc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng để mình phạm sai lầm
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Xem tử vi tuần mới từ 15 – 21/7/2019, người tuổi Tị tuần này cát khí khá vượng, báo hiệu những tin vui sắp về. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, con giáp này có thể tìm được người mình yêu thương ở nơi cuối con đường. Đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết vận trình nhé.
 
Dịch Mã động tinh cho thấy khoảng thời gian này bản mệnh phải đi lại khá nhiều chứ chẳng ở yên 1 chỗ đâu. Nhưng mà biết đâu đấy, những chuyến đi có thể sẽ giúp bạn làm quen, gặp gỡ với nhiều người hơn, tình cảm cũng từ đó mà sinh sôi nảy nở.
 
Đầu tuần công việc không được suôn sẻ cho lắm, có lẽ do bản mệnh còn đang mải mê với chuyện yêu đương nên không để tâm lắm tới công việc. Nhưng mà tới cuối tuần Chính Ấn lại khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi mà vắt chân lên chạy deadline luôn đó. Tốt nhất là điều chỉnh lại công việc đi nhé.
 
Vận trình tài lộc của tuổi Tị thời điểm này có nhiều biến động. Đầu tuần là lúc mà tài lộc dồi dào nhất, nếu như bản mệnh nắm bắt được cơ hội thì chẳng phải lo không có tiền tiêu, dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương. Nhưng cuối tuần có Kiếp Tài, nên lưu ý để không đưa ra những quyết định tài chính sai lầm.  
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiền bạc biến động
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đầu tuần công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đi xa dễ vượng tình
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần giữ tiền cẩn thận
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Trong chuyện tình cảm, dường như tuổi Ngọ đang chiếm ưu thế. Mọi người cứ nói bạn là “chú Ngựa bất kham” nhưng kỳ thực chỉ cần người có tình là bản mệnh sẽ ở lại thôi. Con giáp này cũng nặng tình lắm đó.
 
Tuần này Thái Dương cát tinh chiếu rọi, nam mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh chút xíu, cả trong chuyện tình cảm lẫn trong công việc. Quý nhân của tuổi Ngọ tuần 29 này cũng nhiều khả năng là nam giới, bạn sẽ được người ấy giúp đỡ khá nhiều trong công việc.
 
Nói đến quý nhân giúp sức là bởi tuần này người tuổi Ngọ để cho cảm xúc của mình đi hơi xa trong công việc. Bạn có đam mê, có ý tưởng nhưng dễ lầm đường lạc lối, bị Thương Quan làm cho mù quáng. Quý nhân sẽ giúp cho con giáp này định hướng lại.
 
Tài vận của bản mệnh đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm đầu tuần. Thiên Tài cho thấy bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi vận trình dần sa sút, nên tĩnh chớ nên động. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần xác định rõ hướng đi của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đào hoa vượng sắc
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Trong tuần 29 này, Lịch vạn niên tiết lộ rằng công việc của tuổi Mùi đang gặp phải nhiều trở ngại. Mới đầu tuần đã bị Thiên Quan ngáng đường, tiểu nhân không ngừng gây chuyện khiến cho con giáp này bỏ công bỏ sức ra làm mà cuối cùng chẳng thể nào có được thành quả như mong muốn.
 
Thái Tuế hung tinh càng khiến cho tình hình trở nên tệ hơn khi mà bản mệnh tinh thần sa sút. Sau những nỗ lực mà không có thành công, bản mệnh đã nghĩ tới chuyện bỏ cuộc, có thể sẽ xem xét để chuyển việc, nhảy việc nữa đó.
 
Về vấn đề tiền bạc thì tuần này tuổi Mùi chẳng thiếu tiền tiêu đâu. Con giáp này kiếm được tiền từ nhiều nguồn, Thực Thần ở bên muốn đói kém cũng khó. Nhưng cái gì cũng có biến số bởi cuối tuần con giáp này dễ bị tiểu nhân dụ dỗ tiêu tiền như phá, nếu tỉnh ra thì mới giữ được tiền trong tay.
 
Vận trình tình cảm của những Dê không được tốt cho lắm. Vợ chồng dễ nảy sinh xung đột do chuyện tiền bạc hay công việc gia đình. Đôi bên cần phải bình tĩnh ngồi lại để giải quyết vấn đề thay vì tranh cãi, khiến cho tình cảm càng ngày càng bị sứt mẻ. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiền bạc kiếm được
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thận trọng kẻo bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiểu nhân gây khó dễ
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Mâu thuẫn gia đình
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Tinh thần mệt mỏi
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Theo dõi lịch âm dương, người tuổi Thân trong tuần 29 này hung cát đan xen, nhưng riêng chuyện tình cảm thì có nhiều tín hiệu đáng mừng hơn cả. Bách Việt trợ đào hoa, bản mệnh sẽ cảm nhận được rõ ràng sự tăng nhiệt trong mối quan hệ của mình.
 
Các cặp đôi có thể sẽ tính dần tới chuyện kết hôn, về chung 1 nhà trong khoảng thời gian này. Vợ chồng hòa thuận, có thể đón tin vui về con cái. Nói chung đây là khoảng thời gian khá viên mãn về chuyện tình cảm đối với những chú Khỉ.
 
Bản mệnh có nhiều tham vọng trong công việc, đầu tuần được Chính Ấn nâng đỡ cũng là cơ hội khá tốt cho tuổi Thân. Tuy nhiên vận trình công danh thăng trầm bất định, mới đó thành công nhưng có thể trượt ngã bất cứ lúc nào.
 
Riêng phương diện tài lộc thì con giáp này không cần phải lo lắng gì cả. Khoảng thời gian này tài lộc ùn ùn đổ về nhà khiến cho bản mệnh không kịp trở tay luôn ấy. Các nguồn thu tăng vọt là tín hiệu đáng mừng cho thấy thời cơ phát tài phát lộc của bản mệnh không xa nữa. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc vượng phát
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình duyên như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc có nhiều biến động
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần bình tĩnh và kiên trì
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Người tuổi Dậu thời gian này có nhiều chuyện cần phải lo nghĩ, nhất là về công việc. Đầu tuần có Ấn Quan tương trợ nên mọi việc khá suôn sẻ, song từ giữa tuần trở đi thì mọi chuyện trở nên rối ren, con giáp này mắc phải không ít sai lầm.
 
Thiên Cẩu hung tinh có thể sẽ khiến cho uy tín cá nhân của bản mệnh gặp nguy. Chuyện không làm nhưng bạn lại bị đổ vạ, đó là điều mà không ai có thể chấp nhận được. Tiếc thay tuổi Dậu tình ngay lý gian nên cũng chẳng thể kêu ai.
 
Về phương diện tài lộc thì con giáp này không cần phải lo nghĩ gì. Tài vận từ giữa tuần đã bắt đầu khởi sắc và thực sự phát vào cuối tuần. Cả người làm công ăn lương lẫn những bạn làm kinh doanh đều có được túi tiền căng phồng như mong đợi.
 
Chuyện tình cảm đôi lứa không có nhiều biến động. Con giáp này hiểu mình cần gì, muốn gì và tìm nửa kia của mình theo tiêu chuẩn đó. Bạn vẫn lắng nghe cảm xúc nhưng không để cho cảm xúc lấn át lý trí của mình quá nhiều. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Kinh doanh phát tài
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đề phòng tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần lưu ý kẻ xấu bụng 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Trong tuần 29, người tuổi Tuất khó mà đạt được những mục tiêu mình mong muốn. Bạn đã cố gắng rất nhiều trong công việc, cũng được Thiên Đức cát tinh hỗ trợ phần nào nhưng vẫn rất khó khăn trong việc khắc phục những vấn đề còn đang tồn đọng.
 
Bản mệnh cần phải kiên trì cố gắng thì mới có được thành công. Nhiều lúc cuộc sống không như chúng ta mong đợi nhưng nếu bạn bỏ cuộc thì chỉ có thất bại mãi mãi. Tỷ Kiên sẽ giúp cho con giáp này vững vàng hơn trong những chặng đường phía trước của mình.
 
Về phương diện tài chính thì con giáp này sẽ ổn cả thôi. Bạn khá có lộc làm ăn buôn bán trong thời điểm giữa tháng 7 dương lịch. Thu nhập chính cũng dồi dào mà thu nhập phụ cũng lên tơi tới khi có Thiên Tài ở bên trợ mệnh. Đọc ngay Tử vi cuối năm 2019: Top 3 con giáp nhất định phát tài, phất lên như diều gặp gió
 
Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang trải qua nhiều thử thách. Cuộc sống bận rộn và nhiều áp lực, nếu không thông cảm được cho nhau thì có thể bạn sẽ phải chịu thêm nhiều tổn thương khi tình yêu mình mong chờ cuối cùng lại tan vỡ. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình yêu chưa thực sự lớn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Quý nhân trợ mệnh
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần nỗ lực hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Dễ gặp phải khó khăn
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-29-tuoi
 
Người tuổi Hợi trong khoảng thời gian này không được may mắn cho lắm, sức khỏe dễ chịu ảnh hưởng của thời tiết, cũng có thể gặp phải tai họa bất ngờ do Bạch Hổ hung tinh chuyên báo họa huyết quang đang tiến dần vào.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tình cảm vợ chồng có phần xa cách. Dù vẫn có trách nhiệm với nhau nhưng đôi bên không quan tâm như vợ chồng mà chỉ là người chung nhà do có những khúc mắc chưa giải quyết. Muốn hàn gắn tình cảm thì cần phải hạ bớt cái tôi cá nhân để lại gần nhau hơn.
 
Đầu tuần con giáp này dễ gặp phải chuyện xấu mất tiền hao của do Kiếp Tài ngáng trở. Tuổi Hợi nên cân nhắc kỹ các quyết định đầu tư kinh doanh, cũng cần phải biết rõ về hướng đi của mình để tránh việc mù quáng ném tiền qua cửa sổ.
 
Xét về công việc thì tuần này có thể gọi là 1 tuần khá thành công của tuổi Hợi. Thiên Ấn mang tới những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên. Có thể khoảng thời gian tới bạn sẽ có cơ hội để khẳng định năng lực của mình, hãy nỗ lực nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Trục trặc tình cảm
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có tinh thần sáng tạo
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên tiết kiệm chi tiêu
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X