Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 15 - 21/2/2021 của 12 con giáp: Tý khởi đầu thuận lợi

Chủ Nhật, 14/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 15 - 21/2/2021 của 12 con giáp, người tuổi Tý có một tuần khởi đầu năm mới khá thuận lợi. Tuần này, những người bắt đầu quay trở lại làm việc không gặp phải nhiều khó khăn. Thậm chí Chính Ấn và Thiên Ấn soi chiếu còn giúp bạn lập tức tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem video:  
=>> Tử vi 2021 của 12 con giáp chi tiết, đầy đủ nhất!
Tử vi thứ 2 ngày 15/2/2021 của 12 con giáp chuẩn xác
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Ty
 
Xem tử vi tuần mới từ 15 - 21/2/2021 của 12 con giáp, người tuổi Tý có một tuần khởi đầu năm mới khá thuận lợi. Tuần này, những người bắt đầu quay trở lại làm việc không gặp phải nhiều khó khăn. Thậm chí Chính Ấn và Thiên Ấn soi chiếu còn giúp bạn lập tức tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân.
 
Phương diện tài lộc của bản mệnh chủ yếu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, khi mà tất cả mọi người đều đã tìm lại nhịp độ sống thường ngày. Người làm ăn kinh doanh có thể tiếp tục gặt hái được lợi nhuận thông qua các mối hợp tác, làm ăn, khách hàng quen thuộc.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên bản mệnh lúc nào cũng nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Tuy nhiên, phương diện tình cảm của bản mệnh lại chưa có nhiều cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân. Thời điểm hiện tại không có nhiều cơ hội gặp gỡ, tụ họp bạn bè, người thân, bạn dù mở lòng cũng khó gặp được người phù hợp.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tìm được cơ hội để khẳng định vị thế
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc dần dần đi vào quỹ đạo quen thuộc
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nếu cố gắng sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Người độc thân chưa nhận được nhiều sự chú ý
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Người làm ăn có thể bắt đầu thu được lợi nhuận
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Suu
 
Thời điểm đầu tuần, tài lộc của người tuổi Sửu có dấu hiệu tăng tiến do được Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể nhận được những khoản tiền mừng do cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè dành cho mình. Khoản tiền đó có thể không nhiều nhưng có tác dụng thúc đẩy tinh thần, để bạn làm việc, hợp tác tích cực hơn.
 
Sự nghiệp của bản mệnh tương đối thuận lợi vào đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì cần chú ý đến tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên. Khi trao đổi, thảo luận các vấn đề với đồng nghiệp, bạn bè, bạn cần hết sức bình tĩnh, tránh nổi nóng gây ra các cuộc tranh cãi gay gắt. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021.
 
 Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, đặc biệt là thời điểm đầu tuần. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.
 
Với người đã lập gia đình, nếu đầu tuần là khoảng thời gian khá yên bình thì đến cuối tuần, một vài vấn đề mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện. Hai người cần phải dành thời gian để trao đổi, bàn luận với nhau nhiều hơn, tránh làm mọi việc theo ý muốn của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vợ chồng cần trao đổi, thảo luận nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Người độc thân có nhân duyên khá tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh cãi gay gắt
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Làm ăn gặp nhiều điều thuận lợi, đặc biệt vào thời điểm đầu tuần
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nhận được tiền mừng của mọi người xung quanh
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Dan
 
Dù là tuần khởi đầu năm mới nhưng sự nghiệp của người tuổi Dần đã có những tác động tốt xấu đan xen. Đầu tuần, dưới tác động của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, bạn cần hạn chế bản tính độc đoán, thích làm theo ý muốn cá nhân của mình để mọi việc trôi qua suôn sẻ hơn. Cuối tuần là lúc bạn cần khẳng định điểm mạnh của mình cho cấp trên và đồng nghiệp thấy.
 
Chuyện làm ăn không có nhiều biến động trong tuần này. Do những ảnh hưởng khách quan hoặc chủ quan, bạn chưa thể bắt vào với guồng quay như khoảng thời gian trước đó. Cuối tuần, một vài người có cơ hội phát tài nhờ vận may dưới sự tác động của Thiên Tài.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Theo tử vi tuần mới từ 15 - 21/2/2021 của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Dần dần có dấu hiệu hơn vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một vài khúc mắc thì hai người đã dần hiểu nhau hơn. Sự bao dung, thấu hiểu sẽ giúp hai người vượt qua nhiều khó khăn, trắc trở trong tương lai.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên tự ý làm mọi việc theo ý muốn của mình
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có thể phát tài dựa vào vận may của mình
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Khẳng định được quan điểm đúng đắn của bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chuyện làm ăn chưa có nhiều thay đổi tích cực
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Vợ chồng dần thấu hiểu hơn sau hiểu lầm
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Mao
 
Một số hiểu lầm có thể xảy đến với các cặp đôi tuổi Mão vào thời điểm đầu tuần, khiến hai bạn hiểu lầm nhau. Tuy nhiên, nếu đôi bên chịu bình tĩnh tâm sự, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì sau đó, mọi vấn đề đều có thể giải quyết nhẹ nhàng.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là con giáp giỏi ăn nói nữa. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Người độc thân phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình. 
 
Trên phương diện sự nghiệp, những ngày đi làm đầu tiên của năm mới đem lại cho bản mệnh nhiều điều may mắn. Dưới sự nâng đỡ của Chính Ấn và Thiên Ấn, người làm lãnh đạo có thể nhận được sự nể phục của cấp dưới, trong khi đó, những người làm công ăn lương có thể tìm được cơ hội làm vừa lòng cấp trên.
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này. Mọi việc đều đang ở bước khởi động nên bản mệnh chớ vội trông đợi lợi nhuận sẽ đến ngay với mình. Bạn cần tiếp tục cố gắng thì trong khoảng thời gian không xa, bạn sẽ gặt hái được kết quả như ý muốn. Xem thêm: Tháng phát tài của 12 con giáp 2021.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chưa nhận được lợi nhuận đáng kể
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vợ chồng bao dung, biết nghĩ cho nhau
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhận được sự yêu mến, tôn trọng của bạn bè, đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Điểm mạnh được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng khác giới
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Thin
 
Xem tử vi tuần mới từ 15 - 21/2/2021 của 12 con giáp, xin chia buồn với người tuổi Thìn làm công ăn lương, bởi bạn có 1 tuần làm việc không được may mắn như kỳ vọng. Hãy hạn chế bản tính nóng nảy của mình, dù không hài lòng với bạn bè, đồng nghiệp thì cũng hãy nêu ý kiến nhẹ nhàng, chớ nên nảy sinh mâu thuẫn không đáng có.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh chỉ ra dù có gặp phải nhiều rắc rối, bản mệnh cũng chớ nên suy nghĩ bi quan, hoặc cố gắng quá sức rơi vào tình trạng lao lực. Bạn cần phải cân bằng cảm xúc của mình cũng như cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. 
 
Tuy nhiên, với người làm ăn kinh doanh thì đây lại là 1 tuần tài lộc cực vượng. Bạn có thể nhận được lãi lời từ những khoản đầu tư từ trước đó. Đây là tín hiệu tích cực cho năm mới, báo hiệu 1 năm suôn sẻ hơn, khắc phục được những khó khăn còn tồn tại.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh lên bổng xuống trầm, và phần lớn phụ thuộc vào cách ứng xử của bạn với nửa kia hoặc với mọi người xung quanh. Mỗi khi có bất đồng xuất hiện, bạn chớ nên đẩy mọi việc đi quá xa, hãy trao đổi với đối phương bằng thái độ ôn hòa.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Chớ nên bi quan dù gặp phải khó khăn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhận được lợi nhuận do đầu tư, kinh doanh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Khách hàng, đối tác tin tưởng, có nhiều cơ hội làm ăn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chú ý cách cư xử với nửa kia của mình
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Ti
 
Xin chia buồn với người tuổi Tị vì đường tình duyên của bạn có dấu hiệu rất ảm đạm trong suốt cả tuần này. Người độc thân vẫn sống trong thế giới riêng, không muốn mở lòng với người khác. Dù có người chủ động tiếp cận bạn đi chăng nữa, bạn vẫn chọn cách làm ngơ. 
 
Trong khi đó, người đã lập gia đình thường rơi vào cảnh vợ chồng xa cách do đôi bên ít tâm sự, thường giấu mọi chuyện trong lòng. Nếu vẫn còn quý trọng gia đình mình đang có, bạn cần nhanh chóng tìm cách cải thiện tình trạng này, không nên để mặc mọi chuyện.
 
Sao Thiên Đức và Thực Thần chiếu mệnh sẽ mang đến một vài cơ hội làm ăn vào khoảng thời gian đầu tuần Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, vì cơ hội không có nhiều nên bạn cần nhanh chóng và mạnh dạn nắm bắt ngay. Hãy tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, trên phương diện sự nghiệp, bạn nhanh chóng tìm được cơ hội khẳng định tài năng của mình do có Thiên Ấn và Chính Ấn trợ giúp. Trong khi mọi người xung quanh vẫn còn vương vấn không khí Tết thì bạn đã nhanh chóng tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ và gặt hái thành công bước đầu.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Việc làm ăn, kinh doanh gặp nhiều may mắn vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thành công bước đầu khi bắt tay vào công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần quý trọng hạnh phúc mà mình đang có
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tìm được cơ hội để khẳng định bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy cho người khác cơ hội quan tâm đến bạn
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Ngo
 
Những ngày đầu tiên đi làm của người tuổi Ngọ khá may mắn. Tâm trạng lạc quan và cởi mở giúp bạn xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Nhờ tinh thần đoàn kết mà công việc nào bạn cũng có thể hoàn thành nhanh chóng.
 
Tiếc rằng tình hình tài chính của bản mệnh chưa có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt trong khoảng thời gian này. Thực Thần mang lại 1 khoản tiền nhỏ cho người làm nghề tự do, song khoản tiền đó cũng không đem lại những tác động quá lớn. Bạn cần tiếp tục cố gắng hơn trong khoảng thời gian tiếp theo.
 
Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng lắm nỗi buồn. Lứa đôi thường xuyên mâu thuẫn có thể chỉ vì những vấn đề rất nhỏ nhặt. Cả hai quá cứng đầu, không ai chịu nhường ai, không ai muốn xuống nước, khiến mọi chuyện dễ lâm vào bế tắc.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Xây dựng quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc tiến triển thuận lợi, hợp tác tốt với mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Ít có cơ hội làm giàu, cần tiếp tục cố gắng
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vợ chồng cần trao đổi ý kiến với nhau nhiều hơn
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Mui
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có rắc rối phát sinh. Dù là người độc thân hay đã có gia đình thì đều cần phải giữ khoảng cách hợp lý với người khác, chớ để mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy tuần đầu tiên đi làm của bạn không được thuận lợi cho lắm. Bạn có thể phải nhận lấy sự gièm pha của đồng nghiệp xung quanh. Hãy giữ vững quan điểm, lập trường của mình, đồng thời tập trung vào giải quyết tốt nhiệm vụ được giao, cố gắng bỏ ngoài tai lời thị phi.
 
Sao Tử Vi mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 
Vận trình tài lộc lại có những dấu hiệu khá khả quan vào đầu tuần. Bạn có thể nhận được tiền thưởng, tiền mừng từ cấp trên hoặc bè bạn. Với người làm ăn, kinh doanh, bạn dần nhận được những mối hàng triển vọng, có khả năng mở rộng đầu tư, kinh doanh, đem lại nhiều lời lãi hơn.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong kinh doanh năm 2021.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên nóng nảy, tranh cãi với người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Giữ khoảng cách hợp lý với mọi người xung quanh
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Suy nghĩ tích cực, không ngừng cố gắng vươn lên
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tìm được những mối làm ăn triển vọng
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Than
 
Ra Tết, người tuổi Thân có điều kiện tiếp xúc với nhiều cơ hội làm ăn triển vọng. Thiên Tài và Thực Thần mang tới nhiều hi vọng cho người làm nghề tự do hoặc người làm chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp. Nếu nhanh chóng nắm bắt, bạn có thể ngay lập tức thu lại được những khoản tiền lời lãi đáng ngưỡng mộ.
 
Song trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại khuyên bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.
 
Sự nghiệp của bản mệnh vẫn tiến triển tương đối bình ổn. Mới bước qua kỳ nghỉ lễ, bạn có thể vẫn còn dấu hiệu lơ là, thiếu tập trung, đừng để đó trở thành nguyên nhân khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có, đánh mất sự tin tưởng của cấp trên.
 
Chuyện tình cảm lại có nhiều tín hiệu đáng mừng, đặc biệt là với người độc thân. Bạn có thể thể hiện được sức hút của mình, vì thế mà dù không có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người khác đi chăng nữa, bạn vẫn có thể nhận được những lời mời làm quen, kết bạn của nhiều người.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chớ nên chủ quan trong công việc, gây ra lỗi sai đáng tiếc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nắm bắt những cơ hội làm giàu đến với mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhiều cơ hội làm ăn đến vào thời điểm giữa tuần
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng quan tâm đến nhau nhiều hơn, tháo gỡ hiểu lầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chớ nên chi tiêu cho những việc không cần thiết
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Dau
 
Tuần này là 1 tuần cực kỳ may mắn đối với người tuổi Dậu trên phương diện tình duyên. Dư âm Tết vẫn còn, gia đình bạn duy trì bầu không khí ấm áp và hòa thuận. Các thành viên luôn quan tâm đến nhau, sẵn sàng tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với nhau.
 
Đáng tiếc, sự nghiệp lại không có được những bước tiến thuận lợi như vậy. Bản mệnh thường xuyên kiêu ngạo, cho mình là người đúng nhất nên sẵn sàng mâu thuẫn với cả cấp trên. Bạn cần khiêm tốn hơn trong công việc, có như vậy bạn mới có thể tiến bộ được.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tích cực vào thời điểm giữa tuần. Bạn có thể tự tìm ra hoặc được giới thiệu cho những mối làm ăn triển vọng. Hãy nắm bắt cơ hội thuộc về mình nhưng vẫn cần cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Bạn có biết mình là con giáp phát tài năm 2021?
 
Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu trong thời điểm ra Tết này, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chớ nên kiêu ngạo, mâu thuẫn với cấp trên
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Gia đình hài hòa, vợ chồng quan tâm đến nhau
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nắm bắt cơ hội làm giàu xuất hiện trước mắt
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Dù dư dả cũng chớ nên tiêu xài lãng phí
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy khiêm tốn học hỏi cái hay của người khác
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Tuat
 
Người tuổi Tuất cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn xuất hiện ngay từ những ngày đầu tiên đi làm sau Tết. Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy ngọn nguồn rắc rối của bạn có thể bắt nguồn từ bất cứ ai, như là cấp trên hoặc đồng nghiệp. 
 
Ngũ Quỷ chiếu mệnh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc rơi vào tình trạng trì trệ. Cùng với đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này, hạn chế suy nghĩ tiêu cực hoặc ăn uống không điều độ.
 
May mắn, tài lộc của bản mệnh lại phát triển rất tốt vào thời điểm đầu tuần. Những mối đầu tư trước đó mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận khả quan bất ngờ. Điều đó cho thấy bạn là người có tầm nhìn, những quyết định bạn đưa ra là hoàn toàn đúng đắn.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Một số mâu thuẫn, khúc mắc có thể xảy ra giữa bạn và người ấy. Với người trẻ tuổi thì đây chính là cơ hội để hai người hiểu nhau hơn, đồng thời cùng học hỏi, tìm cách để hòa hợp với nhau.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên bi quan trong hiện tại mà hãy suy nghĩ lạc quan hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chú ý kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Việc làm ăn diễn ra khá thuận lợi đặc biệt ở đầu tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Vợ chồng nên học cách dung hòa với nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên mở lòng hơn với những ai quan tâm đến mình
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 152122021 cua 12 con giap - Hoi
 
Nhờ có Thái Âm chiếu mệnh, nhân duyên của người tuổi Hợi độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm giữa tuần, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.
 
Tuy nhiên, với người đã lập gia đình thì quan hệ giữa hai vợ chồng lại khá ảm đạm. Có lẽ những áp lực của cuộc sống đã khiến hai người dần dần dành ít thời gian hơn để quan tâm đến nhau. Tình trạng này cần được giải quyết càng nhanh càng tốt, chớ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.
 
Sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc trong tuần này. Các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên cấp dưới tốt đẹp giúp cho công việc cũng tiến triển thuận lợi hơn. Dù có gặp phải vướng mắc, xung quanh bạn cũng không thiếu người giúp đỡ.
 
Tình hình tài chính phát triển rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh cho thấy người làm nghề tự do và người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập. Quý nhân có thể xuất hiện giới thiệu cho bạn những mối hợp tác nhiều triển vọng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Lứa đôi ngày càng lãnh đạm với nhau hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Người độc thân được nhiều người quan tâm, để ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nhận được sự nâng đỡ của nhiều người xung quanh
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Công việc dần có dấu hiệu khởi sắc 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nắm bắt những cơ hội làm ăn trước mắt
 
Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X