Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 15 – 21/10/2018 của 12 con giáp: Ngọ gặp tai họa, Sửu vướng thị phi

Chủ Nhật, 14/10/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mão hung vận khá lớn, chính vì thế mà con giáp này khó đạt được hết những điều mình mong muốn. Đường tình duyên vẫn chưa có gì khởi sắc, bản mệnh và người ấy tạm thời đình chiến nhưng không biết khi nào mới hóa giải được mâu thuẫn.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 15/10/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Liên tục cập nhật thông tin hữu ích về Dự báo thời tiết cho tất cả các ngày trong tuần, bản tin thời tiết mới nhất!
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi ty
 
Theo dõi tử vi hàng tuần, hung vận lấn át cát vận, khiến cho người tuổi Tý khó lòng có thể có được hết những điều mình muốn. Thiên Cẩu hung tinh báo hiệu rằng bản mệnh đang lọt vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân, khiến cho con giáp này có thể vì thế mà chịu liên lụy lớn.
 
Đầu tuần tuy công việc không được suôn sẻ cho lắm nhưng cũng đừng vội tuyệt vọng bởi mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi khi mà đúng thời điểm. Càng về cuối tuần thì Ấn Quan hiệp lực sẽ giúp cho con giáp này thực hiện được những điều mình muốn. 
 
Chuyện tình cảm lại lâm vào bế tắc khi mà bạn và đối phương đều giữ cái tôi quá lớn. Chúng ta vẫn cần sự nhượng bộ, nhẫn nhịn bên cạnh tình yêu. Hai con người khác biệt hoàn toàn với nhau không phải là dễ dàng để có thể chung sống bên nhau lâu dài, càng không nói đến chuyện ở bên nhau đầu bạc răng long.
 
Thực Thần vừa mới mang tiền bạc về nhà thì Kiếp Tài lại ngáng trở. Con giáp không hài lòng với những gì mình đang có, nhất là khi tiền bạc theo hung tinh kia không ngừng chạy mất, sức khỏe cũng không đủ đảm bảo nên tuổi Tý có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn bè xung quanh.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiểu nhân rình rập hãm hại.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Chuyện tình cảm nhiều điều khó nói.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tiền bạc khi có khi không.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tài khí khó tụ.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần phải hy vọng vào tương lai.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi suu
 
Đường tình duyên vượng phát, người tuổi Sửu có thể sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Đôi bên thấy được tình cảm của mình dành cho đối phương, cũng cảm thấy an toàn khi ở bên người ấy, quyết định nâng cấp mối quan hệ. Đọc thêm Ấm tình đôi lứa với 6 vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên.
 
Đường công danh sự nghiệp có tin vui báo về thăng quan tiến chức khi mà Ấn Quan hiệp sức, giúp cho người tuổi Sửu thực hiện được những mong ước, tham vọng của mình. Tuy nhiên, vận may chỉ có trong khoảng thời gian đầu tuần, bản mệnh nên chú ý để tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm này.
 
Từ giữa tuần trở đi vận trình giảm sút, Thiên Quan mang đến những tin đồn thị phi làm sai lệch thông tin,ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh. Người tuổi Sửu phải mất nhiều công sức để bình lặng mọi chuyện. Cũng may có quý nhân Thiên Đức luôn ở bên nên không chịu thiệt hại quá lớn.
 
Đường tài lộc khá ổn định. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, con giáp này có thể sẽ đạt được những nguồn thu khá lớn trong tuần. Tuy nhiên, điều đó đòi hỏi bản mệnh phải hy sinh thời gian riêng tư cùng những sở thích cá nhân của mình, không được rảnh rang như bình thường.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiền bạc không phải là vấn đề.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Sự tin tưởng là điều không thể thiếu.
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công danh cực kì vượng.
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Đạt được những bước tiến lớn.
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Vợ chồng hòa thuận, không gây điều tiếng. 
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi dan
 
Theo tử vi khoa học thì trong tuần này có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, người tuổi Dần đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm, điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh, khiến cho con giáp này thấy mệt mỏi, dễ gặp phải chuyện không hay.
 
Người ấy và bạn không ngừng xảy ra mâu thuẫn. Đôi bên không chịu được việc đối phương không dành hết sự quan tâm cho mình, đòi hỏi phải có được sự chú ý toàn diện, nhưng đó có thể sẽ là yêu cầu quá đáng khi giờ đây ai ai cũng có rất nhiều mối quan tâm ngoài tình yêu.
 
Đầu tuần là cơ hội để con giáp này có được vận may về tài lộc. Thiên Tài giúp cho tuổi Dần tìm được thời cơ khi mà không ai tìm thấy được, lại mạnh dạn dám nghĩ dám làm nên tài lộc cứ thế theo nhau chảy vào túi, không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần đề phòng thời điểm cuối tuần có Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc có thể sẽ hao hụt khá nhiều. Tuổi Dần nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định chi tiêu, mua sắm. Nếu là thứ thực sự  cần thiết thì hãy xuống tay, nếu không thì dễ tán tài tán lộc.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chớ nên suy nghĩ quá nhiều, chuyện đâu còn có đó
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cuối tuần đề phòng họa phá tài
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhiều chuyện cần phải bình tĩnh mới giải quyết được
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đầu tuần tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Công việc không được như ý
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi mao
 
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mão hung vận khá lớn, chính vì thế mà con giáp này khó đạt được hết những điều mình mong muốn. Đường tình duyên vẫn chưa có gì khởi sắc, bản mệnh và người ấy tạm thời đình chiến nhưng không biết khi nào mới hóa giải được mâu thuẫn.
 
Công việc cũng không đi đến đâu khi mà Thương Quan ngáng trở, khiến cho con giáp này thiếu tập trung vào công việc. Điều này có lẽ là do bản mệnh để cho chuyện tình cảm lấn át lý trí mà quên mất rằng mình cần phải làm những điều mình cần làm trong khoảng thời gian cho phép.
 
Riêng đường tài lộc có Tử Vi cát tinh trợ lực nên mới có được vận trình tươi sáng. Bản mệnh có thể dễ dàng đạt được những điều mình muốn mà không cần phải cố gắng nỗ lực quá nhiều. Quý nhân trợ vận, làm gì cũng dễ dàng thành công.
 
Thực Thần mang theo tin vui về tiền bạc, nhất là với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Con giáp này biết tận dụng lợi thế của mình nên phát huy hết mức những thế mạnh mình đang có, đảm bảo cho thu nhập ổn định, các khoản thu khác cũng không ngừng tăng tiến. Nhớ tham khảo CỬU CUNG PHI TINH 2019 - Cát hung ngay trong tầm tay.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đầu tuần tài lộc dồi dào.
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc không được suôn sẻ. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đề phòng phạm phải sai lầm.
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đường tình duyên trắc trở.
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chưa chắc làm được điều mình muốn.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi thin
 
Với người tuổi Thìn thì tuần 42 này là thời điểm mà vận trình thăng trầm bất định, nhưng về cơ bản thì tin vui vẫn nhiều hơn tin buồn. Mở đầu là chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những điềm báo khởi sắc, những hiểu lầm đã được hóa giải, tình cảm càng thêm nồng nàn.
 
Tài lộc khá vượng, nhất là vào thời điểm cuối tuần. Chẳng những Chính Tài mà cả Thiên Tài cùng góp mặt, báo hiệu rằng không chỉ người làm công ăn lương mà cả người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có được nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.
 
Có điều, trong tháng có Đại Hao hung tinh rình rập nên có thể có những vấn đề ngoài dự kiến phát sinh, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng mà tuổi Thìn không thể nào quyết định được. Những khi ấy bản mệnh cần phải bình tĩnh và sáng suốt thì mới không đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Công việc phát triển khá tốt. Ấn Quan kết hợp lại với nhau, tạo nên sức mạnh khá vững chắc cho người tuổi Thìn tiến bước lên tới đỉnh cao danh vọng. Song giữa tuần có điềm báo họa tiểu nhân ập đến, cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đạt được những thành công mới.
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Cẩn thận kẻo mất tiền.
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cuối tuần tài lộc vượng, đừng bỏ lỡ.
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đầu tuần có những ý tưởng mới mẻ.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng ngại đưa ra ý kiến của mình. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi ti
 
Xem tử vi tuần 42, người tuổi Tị đang gặp khá nhiều may mắn. Điểm sáng lớn nhất trong tuần có lẽ chính là đường tài lộc với những điềm báo tin vui trải dài từ đầu tuần tới cuối tuần, báo hiệu tài lộc không ngừng đổ về túi con giáp này.
 
Tuy vẫn có Tiểu Hao hung tinh ở bên gây ra những chuyện phá tài, song đây chỉ là những lần phá tài nhỏ, bản mệnh hoàn toàn có khả năng giải quyết mà không gặp phải rắc rối nào. Nhưng không phải lần nào cũng may mắn vậy, bản mệnh nên tìm hiểu xem vấn đề nằm ở đâu.
 
Công việc của con giáp này cũng đang đặt ra nhiều thử thách. Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Quan kéo theo kẻ tiểu nhân rắp mưu phá hoại những công sức mà con giáp này dày công gây dựng. Kẻ tiểu nhân khó lòng buông tha mà chỉ khiến cho mọi chuyện càng ngày càng tồi tệ thêm mà thôi. 
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tị không có nhiều biến động. Người ấy vẫn đang dành cho bạn thêm thời gian để tìm hiểu về cả hai. Dù có những lúc cảm thấy nản lòng nhưng bạn biết, tình yêu có thể vượt qua tất cả mọi khó khăn phía trước. Thử tìm hiểu Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc dồi dào ngoài sức tưởng tượng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đầu tuần đề phòng họa tiểu nhân.
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Công việc nhiều trở ngại.
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần có chính kiến của riêng mình.
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng đánh giá người khác quá khắt khe.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi ngo
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ, tuy tuần này hung vận không quá lớn nhưng bản mệnh  vẫn cần phải đề phòng những tai họa có thể xảy ra, nhất là khi Ngũ Quỷ hung tinh ở bên rình rập, khiến cho sức khỏe của mệnh chủ không được tốt cho lắm. 
 
Vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định.Mới hôm trước đó còn có Chính Quan ở bên bảo vệ, nhưng khi mà cát thần này biến mất thì có thể thế chủ động sẽ rơi vào tay của kẻ tiểu nhân kia, tốt nhất tuổi Ngọ nên học cách ứng phó những tình huống nguy hiểm trước là hơn.
 
Đường tài lộc cực kì vượng phát là điềm mà tuổi Ngọ vô cùng tự hào. Con giáp này biết rằng mình đã hy sinh rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để có được kết quả như hôm nay, xứng đáng được vinh danh trên đường tài lộc sau bao khó khăn đã vượt qua.
 
Người độc thân trong tuần này có khá nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, tuy nhiên để xét có trở thành tình yêu được hay không thì còn tùy thuộc vào chính bản thân bạn. Bản mệnh cần phải mở lòng mình thì mới có thể đón được tình yêu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cần phải thoải mái, thả lỏng mình hơn.
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Chớ nên mạo hiểm quá mức.
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tiền bạc không phải là vấn đề.
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có nhiều cơ hội kiếm tiền.
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng để lỡ thời cơ.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi mui
 
Lịch vạn niên tiết lộ rằng người tuổi Mùi trong tuần này sẽ được sống trong hương vị ngọt ngào vô cùng của tình yêu. Bản mệnh được Thái Âm cát tinh trợ vận, nữ mệnh tuổi Mùi sẽ dễ dàng tìm thấy một nửa của đời mình, chuyện tình yêu phát triển nhanh chóng ngoài mong đợi.
 
Các cặp đôi hiểu rõ tình cảm của đối phương và không thấy có gì khúc mắc trong chuyện tình yêu đôi bên nữa. Những hiểu lầm đã được tháo gỡ, tuy vẫn có những lúc bạn cảm thấy hơi hoang mang nhưng có thể vững tin vào tương lai phía trước, miễn là khi tình yêu vẫn còn.
 
Vận trình tài lộc hanh thông, song bản mệnh nếu có ý định cầu tài chiêu tài thì nên chờ đến cuối tuần để khả năng thành công cao hơn. Thiên Tài cho thấy tuổi Mùi có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, nhờ thế mà dễ dàng có được cơ hội phát triển ý tưởng của mình thành hiện thực. 
 
Đầu tuần lại là thời điểm mà bản mệnh nên triển khai những công việc quan trọng bởi Chính Ấn sẽ che chở cho con giáp này, giảm bớt những xui xẻo mà bản mệnh có thể gặp phải. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, chớ nên mạo hiểm làm chi. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đầu tuần có nhiều may mắn.
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cuối tuần là cơ hội kiếm tiền.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng ngủ quên trên chiến thắng.
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Làm theo suy nghĩ của mình. 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đường tình không còn trở ngại.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi than
 
Theo tử vi 2018, người tuổi Thân trong tuần có Dịch Mã động tinh hộ mệnh nên có thể câu chuyện tình yêu của con giáp này sẽ bắt nguồn từ 1 chuyến đi xa, khi mà tinh thần của tuổi Thân đang vô cùng hào hứng, có thể mở lòng mình đón nhận tình yêu.
 
Song Dịch Mã có thể gây ra nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm của các cặp đôi. Xa mặt cách lòng, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Lúc đó chỉ có thể xem tình cảm của 2 người lớn đến đâu, có đủ vững vàng để vượt qua những khó khăn, thử thách đang đặt ra trước mắt hay không mà thôi.
 
Đầu tuần có họa Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh nên thận trọng với những quyết định đầu tư kẻo dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Nếu có cơ hội phát tài thì có thể xem xét tình hình cho kĩ càng hơn. Thiên Tài xuất hiện vào thời điểm cuối tuần, bản mệnh nên chăm chỉ dành thời gian để kiếm tiền thay vì nghỉ ngơi quá nhiều.
 
Công việc đạt được những bước phát triển vượt trội sau những cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này. Tuổi Thân được Thiên Ấn trợ vận, bản mệnh không để mình bị bó buộc bởi những quy định cứng nhắc mà dám đứng ra đổi mới, tuy mạo hiểm nhưng nếu thành công thì sẽ mang tới nguồn lợi khổng lồ. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có những hiểu lầm sâu sắc.
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Dù không muốn nhưng không thể phản đối.
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có những chuyện thà không suy nghĩ sẽ tốt hơn.
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cuối tuần sẽ vất vả 1 chút.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tiền bạc không quá khó khăn. 
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi dau
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dậu trong tuần 42 này hung cát đan xen. Đường công danh sự nghiệp vô cùng vượng phát, bản mệnh phát huy được năng lực cá nhân của mình. Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện, cho thấy khả năng thăng tiến của con giáp này là rất cao.
 
Tuy có những kẻ ghen ăn tức ở muốn hãm hại tuổi Dậu nhưng nhờ có cát tinh Thái Dương bảo vệ nên những vấn đề đó không quá lớn. Bản mệnh có thể tự mình giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh, nhất là nam mệnh dựa vào cơ hội này mà tỏa sáng trong mắt mọi người.
 
Đường tình duyên tuy vẫn có những vướng mắc giữa bản mệnh và người ấy nhưng không quá lớn. Đôi bên đã dần tìm cách để thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn thay vì cứ trách móc và yêu cầu đối phương phải chú ý, quan tâm đến mình mọi lúc mọi nơi.
 
Ngay từ thứ 2 đầu tuần đã có điềm báo họa phá tài, nếu bản mệnh không chú ý đề phòng thì khả năng cao con giáp này sẽ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Chớ nên tin người thái quá, cũng đừng cả nể mà không dám nói lời từ chối, bởi cuối cùng hậu quả chỉ mình bạn gánh chịu mà thôi. Đọc ngay 7 sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đầu tuần đã có chuyện mất tiền.
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm thăng hoa rực rỡ.
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tin người thì hại mình. 
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Quý nhân trợ mệnh.
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc càng ngày càng hanh thông. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi tuat
 
Trong tuần hung cát đan xen, Thái Tuế hung tinh nhập mệnh, người tuổi Tuất đi đứng cẩn thận, đề phòng họa lớn xảy ra. Ngoài ra, con giáp này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt. Miền Bắc trời đang dần chuyển lạnh hơn, chớ nên vì thế mà để bệnh tật thắng thế.
 
Đường tài lộc cực vượng, song từ cuối tuần mới là thời điểm thực sự khởi sắc khi mà Thiên Tài mang đến cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng. Bản mệnh chỉ cần phát huy hết khả năng của mình, chịu thương chịu khó thì hoàn toàn có thể chiến thắng được những khó khăn phía trước hay chính bản thân mình.
 
Chuyện tình cảm cũng sẽ dần khởi sắc hơn khi mà bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Nhưng con giáp này cũng nên thận trọng để không vì tiền bạc mà nhìn nhầm lòng người, để kẻ ham vật chất lừa gạt mình. 
 
Theo tử vi tháng, Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Tuổi Tuất có những tham vọng của riêng mình mà không muốn phải nhờ cậy đến ai. Bản mệnh đang xoay sở khá tốt, nắm bắt được những điểm ưu thế của mình mà không phải ai cũng biết được.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): KHông còn nhiều lo lắng nữa.
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Vẫn cần phải có bản sắc của riêng mình.
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Mối quan hệ tình cảm có nhiều cải thiện.
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cuối tuần tài lộc vượng phát.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nhớ phải đề phòng họa tiểu nhân. 
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 42 tuoi hoi
 
Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi đang phải đối mặt với hung vận khá lớn chuẩn bị ập tới. Con giáp này tuy được Bách Việt trợ đào hoa nhưng cũng chỉ làm giảm bớt những mâu thuẫn giữa 2 người chứ chẳng thể nào khiến cho gương vỡ lại lành được.
 
Với người độc thân thì Bách Việt mang tới nhiều cơ hội yêu đương cho con giáp này. Song có lẽ vấn đề do chính người tuổi Hợi không xác định được chính xác điều mình muốn, không thể nói rõ được ai mới là người khiến trái tim mình rung động nên vẫn cứ cô đơn.
 
Công việc không có nhiều may mắn lắm vào thời điểm đầu tuần, chính vì thế mà nếu có việc gì quan trọng thì bản mệnh nên chờ tới cuối tuần là hơn. Khi đó Chính Ấn tương hợp sẽ tạo thêm sức mạnh giúp cho bản mệnh hoàn thành được công việc của mình. Nhớ xem thêm tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 
Riêng về đường tài lộc thì vận trình tuổi Hợi thăng trầm bất định. Không phải không có tiền về tay nhưng bản mệnh dễ mắc phải sai lầm mà gặp họa tán tài, chẳng thể giữ nổi tiền bạc trong tay. Thời điểm giữa tuần hung vận lớn, cần phải chú ý đề phòng, tốt nhất không nên quyết định các vấn đề tài chính vào thời điểm này. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc không giữ được trong tay.
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đầu tuần dễ mất tập trung.
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cần phải tập trung toàn bộ sức lực vào việc mình làm.
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đầu tuần kinh doanh vô cùng thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng chờ đợi mà hãy chủ động lên. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X