Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 14 – 20/8/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 13/08/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới báo hiệu một tuần khá dễ chịu với người tuổi Tị. Tuy không thể thiếu được những khó khăn nhưng với tâm thế thoải mái và tự tin, bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua và chiến thắng những thử thách đã đặt ra.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây. Mời các bạn xem video Tử vi tuần mới từ 14 – 20/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
MỤC LỤC

 

Đừng quên theo dõi Tử vi thứ 2 ngày 14/8/2017 của 12 con giáp bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1 tu vi tuan moi cua tuoi ty
 
Xem tử vi tuần mới, hung vận bao trùm khiến cho người tuổi Tý không tránh khỏi những vấp váp. Trong tháng có Bạch Hổ hung tinh rình rập, mang theo điềm báo tai họa, bản mệnh nên cẩn thận mọi bề để giảm bớt kiếp nạn.
 
Thiên Quan xuất hiện, nhắc nhở rằng có thể vận hạn của con giáp này đến từ kẻ tiểu nhân và xảy ra trong công việc. Chúng ta cần phải tập trung, bởi chỉ một phút lơ là thôi cũng sẽ gây ra nhiều sơ xảy khó có thể cứu vãn được. Khi ấy thì chẳng cần đến kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, tự bản thân chúng ta đã phơi lưng ra cho chúng xâu xé mất rồi. Cũng vẫn may mắn là Chính Ấn, Chính Quan vẫn đang ở bên bảo trợ cho người tuổi Tý. Bạn chỉ cần cố gắng hết sức mình, sẽ được cát thần trợ lực vượt qua hoạn nạn lần này.
 
Chuyện tình cảm khó tránh khỏi những lúc không như ý. Khi nóng giận, chúng ta có thể buông ra nhiều lời nói làm tổn thương người khác. Đây cũng là điều mà bản mệnh nên chú ý trong tuần này. Lời đã nói ra như bát nước hắt đi, chẳng thể nào lấy lại được. Thêm nữa, khi chúng ta đã hiểu nhau thì càng thêm hiểu rõ những lời như thế nào có thể khiến cho người kia đau đớn, khiến cho tổn thương càng thêm dài.
 
Từng giây phút trong tình yêu đều có ý nghĩa của nó. Hạnh phúc cũng như nỗi đau đều trở thành những bài học cho trái tim. Quan trọng là chúng ta hiểu rõ mình phải làm gì sau mỗi một bài học như vậy, biết mình phải tránh mắc phải lỗi lầm tương tự, phải dùng yêu thương để hóa giải mọi hiểu lầm, để đôi lứa được bên nhau dài lâu.
 

2. Tử vi tuổi Sửu

2 tu vi tuan moi cua tuoi suu
 

Tử vi tuần 33 báo hiệu những niềm vui bị nỗi buồn che lấp, người tuổi Sửu gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Bạn chẳng muốn nhưng rồi mọi chuyện cứ tự nhiên xảy ra, chẳng gì có thể ngăn cản nổi. Những tranh cãi, mâu thuẫn bùng nổ ngày càng nhiều thêm, tình cảm rạn nứt theo đó.
 
Khi cái nghèo vào nhà bằng cửa lớn, tình yêu bay qua cửa sổ. Vẫn biết tiền bạc chẳng thể mua được tất cả, nhưng khi mà Kiếp Tài giáng họa, lấy đi lý trí của bạn, kéo theo đó là những phút mù quáng, chẳng đủ tỉnh táo, để cho tiền bạc cứ thế đội nón ra đi thì mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Đã xa rồi cái thời “một túp lều tranh, hai trái tim vàng”, dù không muốn thừa nhận nhưng những mâu thuẫn của hai bạn phần lớn đến từ vấn đề tiền bạc.
 
Hãy cố gắng giữ gìn tình cảm, nếu bạn thực sự trân trọng cái mình đang có. Chính Tài sẽ giúp bạn không lâm vào cảnh kiệt quệ tài chính. Những khó khăn, vấp ngã đó là kiếp nạn mà ta bắt buộc phải trải qua. Ý chí kiên cường và quyết tâm vượt khó đi lên sẽ khiến cho người tuổi Sửu không dễ dàng gục ngã mà vẫn kiên gan bền chí để giành lại những thứ thuộc về mình.
 
Thiên Quan và Thương Quan phối hợp giăng bẫy bản mệnh trên con đường sự nghiệp. Có nhiều khó khăn đang chờ đợi bạn ở phía trước. Hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và cất bớt tính hiếu thắng đi, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng để vượt qua hơn nhiều. Hiếu thắng sẽ càng khiến cho bạn quyết định sai lầm, để rồi đánh mất những gì mình khó khăn lắm mới có được.

Xem thêm: Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2017 của người tuổi Sửu
 

3. Tử vi tuổi Dần

3 tu vi tuan moi cua tuoi dan
 

Tiếp nối tử vi tuần 32, tuần mới này người tuổi Dần đón chào vận cát hung đan xen, nhiều chuyện vui mà cũng không ít nỗi buồn bủa vây lấy con giáp này. Đại Hao hung tinh ngáng đường, lại thêm Kiếp Tài ngăn trở, khiến cho con đường kiếm tìm tài lộc của bản mệnh đã khó càng thêm khó.
 
Sự liều lĩnh và manh động khó lòng bắt nhịp được với thành công. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc, chúng ta đều chẳng thể nào quyết định được bằng cảm tính, nếu bạn không muốn trắng tay. Đặc biệt, khi có tiền trong tay, càng không được để mất đi lý trí. Phải có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm rõ ràng, bạn sẽ thấy điều đó vô cùng quan trọng trong việc quản lý tiền bạc.
 
Chuyện tình cảm trong tuần này của người tuổi Dần không được tốt đẹp cho lắm. Bạn cứ nghĩ rằng mình đã tìm được người ấy, tìm được một nửa của cuộc đời mình. Nhưng càng ngày, bạn càng hoang mang bởi không rõ mình có hiểu lầm tín hiệu của cuộc đời hay không. Có những lúc bạn thấy yêu thương ngập tràn, nhưng lắm khi lại thấy không thể hiểu nổi quyết định đi tiếp tới tương lai của mình.
 
Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho cuộc đời của người bất hạnh trở thành hạnh phúc. Bạn cảm nhận rõ ràng niềm hạnh phúc khi tình yêu đến. Nhưng rồi bạn càng trở nên tuyệt vọng trước những nỗi đau mà tình yêu mang lại. Dù gì đi nữa, bạn vẫn luôn cố gắng động viên bản thân để tin tưởng hơn vào tương lai tươi đẹp với tình yêu rực sáng.
 

4. Tử vi tuổi Mão

4 tu vi tuan moi cua tuoi mao
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mão có một tuần với khá nhiều sóng gió về chuyện tình cảm. Bạn không phân biệt rõ đúng sai và làm mọi chuyện chỉ theo cảm tính. Con tim dẫn lối đưa đường, nhưng con tim lại chẳng đủ tỉnh táo để giúp chúng ta tránh khỏi những sai lầm hiển hiện.
 
Tình yêu thường làm cho con người mù quáng. Khi hai kẻ yêu nhau bao giờ cũng cho người mình yêu và những chuyện của mình hoàn toàn hợp lý. Chỉ có những người ngoài mới nhận được đâu là phải đâu là sai. Không phải cứ nghe lời người ngoài là đúng, nhưng đôi khi chúng ta cũng phải lắng nghe ý kiến và nhìn nhận lại bản thân mình.
 
Vận trình tài lộc không được ổn định cho lắm, khi Thực Thần bảo trợ tiền vô như nước, khi thì Kiếp Tài lại khiến tiền lại đội nón ra đi. Người tuổi Mão cần có kế hoạch rõ ràng hơn trong việc chi tiêu cũng như cẩn trọng khi cần đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào. Chúng ta không nên để tiền chết, nhưng cũng đừng liều lĩnh đem số tiền mình khó khăn lắm mới kiếm được đầu tư vào nơi không đáng tin cậy.
 
Ấn Quan gặp nhau, vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh đang lên như diều gặp gió. Bạn được cát thần trợ lực, băng băng vượt qua mọi khó khăn để tiến lên phía trước. Song càng đi nhanh thì càng dễ vấp ngã, Thiên Quan vẫn đang ẩn nấp, chỉ chờ bạn sơ xảy là ngáng chân cản đường. Chậm mà chắc, đừng háo thắng mà để kẻ tiểu nhân thừa cơ “giậu đổ bìm leo”.
 

5. Tử vi tuổi Thìn

5 tu vi tuan moi cua tuoi thin
 

Xem bói tử vi, có lẽ tuần 33 sẽ là một tuần khá khó khăn với người tuổi Thìn khi mà hung vận hoàn toàn lấn át cát vận. Khó khăn bủa vây, hết Thương Quan lại đến Kiếp Tài rình rập, càng về cuối tuần thì vận trình tài lộc càng sa sút, tiền bạc chẳng nhiều thêm mà còn xảy ra hết chuyện này tới chuyện khác khiến bạn không thể không rút ví chi trả.

Mời bạn xem thêm: Làm thế nào để cải thiện phong thủy tài lộc năm 2017.
 
Chính Quan vẫn đang che chở cho bản mệnh trên con đường sự nghiệp, song rất nhiều chuyện chúng ta không thể trông chờ vào ai ngoài chính bản thân mình. Tỷ Kiên ở bên, chỉ có những gì mình tự tay làm ra mới thực sự bền vững, cũng giống như kiến thức đã trở thành tài sản mà chẳng ai có thể cướp khỏi bạn, một khi bạn đã biến nó thành kiến thức của mình.
 
Hãy nhớ rằng bao giờ làm phiền người khác về những việc mình có thể làm được. Chưa nói về chuyện người khác có đồng ý giúp mình làm hay không, nhưng khi xuất hiện suy nghĩ đó cũng là lúc bản thân chúng ta không đủ cố gắng, thiếu ý chí mà chỉ muốn ỷ lại vào người khác. Người không có ý chí phấn đấu thì sẽ chẳng thể nào giành được thành công.
 
Trong tuần mới này, vận đào hoa vẫn chưa đến với bản mệnh. Có quá nhiều điều khiến bạn lo lắng quan tâm hơn là chuyện tình cảm. Đào hoa không phải không có nhưng bạn thờ ơ và không đủ nhạy cảm, tinh tế để nhận ra điều đó, khiến cho mọi chuyện như hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, chẳng đi đến đâu.
 

6. Tử vi tuổi Tị

6 tu vi tuan moi cua tuoi ti]
 

Tử vi tuần mới báo hiệu một tuần khá dễ chịu với người tuổi Tị. Tuy không thể thiếu được những khó khăn nhưng với tâm thế thoải mái và tự tin, bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua và chiến thắng những thử thách đã đặt ra.
 
Chính Tài xuất hiện, lại được Thực Thần theo sau bảo hộ nên vận trình tài lộc tăng tiến khá nhanh chóng. Mọi chuyện bạn lên kế hoạch đều được thực hiện khá suôn sẻ và mang lại cho con giáp này nguồn thu ổn định. Tuy nhiên trong tuần vẫn đang có Kiếp Tài ẩn nấp nên có thể sẽ xảy ra một vài rắc rối nho nhỏ về tài chính, song chỉ cần bản mệnh vững vàng ý chí thì đều có thể hóa hung thành cát.
 
Công việc không có quá nhiều điều phải lo lắng. Thái Âm cát tinh phù trợ cho công việc lẫn nhân duyên, đặc biệt với nữ mệnh. Bạn khá may mắn khi được lòng mọi người xung quanh, đi đâu cũng có người giúp đỡ nên công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi. Đừng để ưu thế của mình mất đi mà hãy biết tận dụng thế mạnh nhân duyên của bản thân
 
Hãy hiền dịu khoan dung với hết mọi người trừ bản thân mình. Bản mệnh chẳng những nên áp dụng trong công việc mà nên áp dụng với cả trong cuộc sống nữa. Chuyện tình yêu khá thuận buồm xuôi gió, cũng nhờ bạn không đặt quá nhiều áp lực lên vai người ấy. Tình yêu êm đềm, hãy để yêu thương mang ta đến bến bờ hạnh phúc.

Xem thêm chi tiết: Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tị
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

7 tu vi tuan moi cua tuoi ngo
 

Có hung lại có cát, vận trình đan xen nhiều chuyện tốt xấu. Xem tử vi tuần mới, người tuổi Ngọ nên cẩn thận trong công việc kẻo bị hãm hại lúc nào không hay. Bạn thẳng tính và đôi khi khiến cho người khác có cảm giác quá mức tự do đến tùy tiện, đó là điều không tốt chút nào khi chúng ta sống trong môi trường tập thể.
 
Thương Quan chiếu mệnh, dù thông minh tài hoa nhưng chỉ một khuyết điểm phía trên thôi cũng đủ để bạn gặp phải nhiều trắc trở trên con đường tiến thân. Rõ ràng là người có thực lực, có tài năng nhưng không biết kiểm soát bản thân, không biết đến tinh thần trách nhiệm nên bạn chỉ mãi là người thực hiện chứ khó lòng trở thành người chỉ huy.
 
Riêng về chuyện tình cảm, tuần này người tuổi Ngọ có phần biết cách duy trì tình cảm hơn trước đó. Bạn biết tầm quan trọng của sự chân thành. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả. 
 
Tỷ Kiên dẫn đường, dẫu mâu thuẫn vẫn xảy ra, nhưng bạn đã dùng chính sự chân thành của mình để hóa giải mọi sự. Tuy nhiên, hãy cố gắng để mọi sự được hài hòa hơn, đừng để mối quan hệ căng thẳng kéo dài. Dù có những phút thư giãn như sự căng thẳng cũng giống như kéo căng sợi dây thun, bạn chẳng thể biết được sợi dây có thể chịu đựng điều đó đến lúc nào. Xem thêm: Học Phật yêu thương theo từ bi hỉ xả để tìm được tình yêu lâu bền ở đời.
 

8. Tử vi tuổi Mùi

8 tu vi tuan moi cua tuoi mui
 

Vận hung bao trùm tử vi tuần mới của người tuổi Mùi. Theo tử vi tuần từ ngày 14 – 20/8/2017 thì cả công việc và tình yêu của bản mệnh đang đứng trước nhiều cơn sóng gió lớn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Tình yêu khó khăn lắm mới có được, nhưng đâu đã hết khó khăn trở ngại ngăn trở bạn và người ấy đến với nhau.
 
Tình yêu và hạnh phúc như hình với bóng. Nếu biết bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ thành sự thật, ngược lại nếu không biết bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ là một ảo tưởng. Đó tưởng chừng là lý lẽ quá đỗi giản đơn, chúng ta đều hiểu nhưng không phải ai cũng làm theo được. Nếu yêu thương thật lòng, hãy dũng cảm bảo vệ tình yêu mình đang có.
 
Cả Thiên Quan và Thương Quan đang dồn dập kéo đến như cơn mây đen bao trùm lên vận trình công việc của người tuổi Mùi. Những tai họa không biết sẽ giáng xuống bất cứ lúc nào, khó khăn bủa vây khiến bạn khó lòng chạm tay vào thành công. Dù trong trường hợp nào, đừng đánh mất lý trí của mình, hãy giữ mình bình tĩnh, chớ để kẻ xấu kích động, khiến chúng ta mắc phải lỗi lầm khó có thể bào chữa được. Mời bạn theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để biết rõ hơn về vận trình mỗi ngày của mình.
 
Điểm sáng trong tuần có lẽ là đường tài lộc của bản mệnh khá suôn sẻ, tiền bạc về ào ào như nước, an ủi phần nào những nỗi buồn trong cả tình yêu lẫn công việc. Với khoản tiền kiếm được, hãy tiết kiệm một phần, còn lại hãy cho mình được tiêu xài thoải mái một chút, giải tỏa căng thẳng trong khoảng thời gian vừa qua.
 

9. Tử vi tuổi Thân

9 tu vi tuan moi cua tuoi than
 

Một tuần mới tươi sáng rực rỡ đang chờ đón người tuổi Thân. Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, nhiều điều cát lành đang đến, giúp cho bản mệnh có được những gì mình mong muốn.
 
Chính Ấn dẫn đường, vận trình công việc của bản mệnh được nâng đỡ rất nhiều. Quý nhân che chở, tạo cho người tuổi Thân nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Đường tuy gần nhưng không đi không bao giờ đến. Việc tuy nhỏ, không làm chẳng bao giờ nên. Có người chỉ lối dẫn đường, bạn hãy cố gắng hết sức mình, đừng để cơ hội vụt bay đi mất.
 
Chẳng có bữa trưa nào là miễn phí, Thiên Quan vẫn đang đe dọa cướp đi những gì bạn đang có trong tay. Hãy giữ cho mình lý trí và bình tĩnh, đừng để cảm xúc cuốn trôi tất cả. Mất đi lý trí, dù cho được cát thần trợ lực, bạn cũng khó lòng giữ cho mình cơ hội thăng tiến cũng như tiền bạc trong tầm tay.
 
Người ta nói có yêu mới ghen, không yêu thì đâu có ghen làm gì. Nhưng chưa chắc ghen đã là dấu hiệu của tình yêu. Chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn hãy luôn nhắc nhở bản thân để không mắc phải những lỗi lầm đáng tiếc. Yêu là phải tin tưởng nhau, khi bạn ghen tuông vô cớ thì cũng chính là lúc bạn phủ nhận tình yêu của mình, cho những kẻ khác cơ hội sở hữu hạnh phúc mà mình đang có.
 

10. Tử vi tuổi Dậu

10 tu vi tuan moi cua tuoi dau
 

Tuần mới đang đến, người tuổi Dậu không mấy may mắn khi vẫn có những điều đen đủi bám theo. Dù được Chính Quan chỉ lối nhưng khó khăn trở ngại vẫn chồng chất trên con đường tiến bước của bản mệnh. Sự quyết đoán giúp bạn vượt qua kha khá vật cản, tinh thần trách nhiệm cũng là thứ bạn được đánh giá cao.
 
Nhưng như tử vi 12 con giáp đã báo hiệu, Thương Quan kéo theo Thiên Quan cùng ập tới, khiến cho sóng gió không ngừng xô đẩy con thuyền sự nghiệp của bản mệnh trên con đường đi tới thành công. Đừng nản lòng, bởi thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp. Bạn có biết Bài trí bàn làm việc đúng phong thủy sẽ giúp thăng tiến không ngừng trong công việc không?
 
Trong tháng này, người tuổi Dậu được Bách Việt cát tinh bảo trợ nên vận trình tình duyên tăng tiến không ngừng. Tình cảm giữa bạn và người ấy ngày càng gắn bó, thời gian chẳng thể đong đếm được tình yêu đang không ngừng lớn lên giữa hai người. Chẳng điều gì có thể khiến bạn và người ấy cách xa nhau, bởi hai trái tim đã cùng chung nhịp đập.
 
Yêu thương và được yêu thương là một khúc nhạc thâm trầm, nghe mãi mà không biết chán. Trước khi gặp được tình yêu của đời mình, bạn không thể hiểu được hết sự sâu sắc mà tình yêu ẩn chứa bên trong nó. Chỉ tới khi định mệnh cho chúng ta thuộc về nhau, con giáp này mới thấu hiểu và biết ơn sâu sắc khi có cơ hội được yêu thương cũng như đem yêu thương trao cho người ấy.
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11 tu vi tuan moi cua tuoi tuat
 

Xem tử vi tuần 33, người tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong tuần mới này bởi có rất nhiều vật cản ngăn trở bạn đến với mục tiêu đã định. Hung vận quá lớn, kẻ tiểu nhân vẫn đang chực chờ phá tan những gì bạn khổ công gây dựng nên. Thiên Cẩu hung tinh giáng họa, bản mệnh nên đề phòng những chuyện thị phi, tránh xa đám đông rắc rối.
 
Chính Tài mang lại nhiều vận may trên con đường kiếm tiền của con giáp này, song Thương Quan cùng Kiếp Tài là hung thần khiến cho bản mệnh gặp đủ chuyện xui rủi. Có những chuyện là do bản thân bạn không đủ tỉnh táo và kiên định, để lòng tham khiến cho mình mờ mắt, song có những chuyện như định mệnh an bài, giăng ra một tấm lưới quá lớn khiến bạn chẳng thể nào thoát khỏi vận hạn tán tài tán lộc.
 
Chuyện công việc vẫn đang khá tốt. Chính Quan che chở, bản mệnh sẵn sàng với những thử thách phía trước và phát huy rất tốt năng lực của bản thân. Chỉ có việc nào người ta muốn làm thì mới có thể làm tốt được. Quả đúng như vậy, bạn tìm được hứng thú từ công việc và không ngừng phấn đấu cho mục tiêu đã chọn.
 
Tình yêu có thể an ủi được tất cả, có thể an ủi được ngay chính cả những ưu phiền của nó gây ra. Dù tuần này chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, nhưng bạn hãy tin rằng ngày mai tươi sáng rồi sẽ đến. Chẳng có chuyện gì là không thể vượt qua, hãy cùng nắm tay nhau vượt hết mọi chông gai của cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tuất
 

12. Tử vi tuổi Hợi

12 tu vi tuan moi cua tuoi hoi
 

Hung cát đan xen, tử vi tuần mới của 12 con giáp thể hiện rằng người tuổi Hợi đang đón chờ rất nhiều thử thách mới trong tuần 33 này. Vận tài lộc khá bất ổn, tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống, Kiếp Tài ngăn trở, át vía Thiên Tài, tuy kiếm được nhiều nhưng tiền bạc giữ lại trong tay cũng chẳng còn được bao nhiêu.
 
Điều khiến cho bạn thực sự hài lòng trong tuần này có lẽ chính là công việc. Ấn Quan cùng hợp lực tương trợ, nên bản mệnh dễ dàng vượt qua những khó khăn, dù những trọng trách mới đặt trên vai đôi lúc khiến bạn muốn hụt hơi. Áp lực căng thẳng không khiến cho bạn gục ngã, những khó khăn bước đầu rồi cũng qua đi, con đường thành công của người tuổi Hợi ngày càng thêm ngắn lại.
 
Chỉ có những kẻ nào có nhẫn nại làm những việc dễ mới biết nghệ thuật làm dễ dàng những việc khó. Bạn luôn thử thách mình với những đỉnh cao mới, bạn biết rằng con dao muốn sắc phải mất công rèn giũa, nếu chỉ làm những việc dễ dàng thì chẳng thể nâng cao được bản lĩnh cũng như tích lũy được kinh nghiệm cho mình.

Mời bạn đọc thêm: Trưng biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
 
Sự thật lạ kì của tình yêu: hai trái tim giá lạnh lại sưởi ấm được nhau. Bạn ngỡ ngàng trước sức mạnh của tình yêu và đắm chìm trong cảm giác ngọt ngào mà nó mang lại. Bạn biết rằng mình sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ những gì mình đang có, dù có khó khăn đến đâu cũng chẳng sờn lòng. Những sóng gió phía trước chỉ càng làm cho bạn càng thêm kiên định với người mà trái tim mình đã chọn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X