Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 14 – 20/5/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 13/05/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Sửu hung cát đan xen, khó lòng đoán định được vận trình phía trước. Đường tình duyên không ít nét thăng trầm, bản mệnh trải qua những niềm vui nhưng cũng phải đối mặt với không ít nỗi buồn và lo lắng, căng thẳng.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 14/5/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 14 – 20/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi ty
 
Tử vi tuần 20 cho thấy người tuổi Tý tuần này gặp khá nhiều chuyện không như ý, hung vận lấn át khiến cho cát khí chẳng thể phát huy được sức mạnh của mình. Mặc dù đầu tuần có Chính Quan trợ vận nhưng cũng chính bởi hung vận quá lớn nên cơ hội có tới cũng không dễ để nắm bắt.
 
Hung tinh Thiên Hình nhập cục, đe dọa vận trình công việc của con giáp này và cảnh báo những điều tai ương có thể xảy ra. Bản mệnh cần phải kiềm chế tính tình của mình, tránh nổi nóng vô cớ. Khi hành sự lấy cẩn trọng làm đầu, nếu không sẽ gây ra những rắc rối vô cùng nghiêm trọng.
 
Bù lại thì vận trình tài lộc trong tuần mới này của tuổi Tý khá tốt. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, báo hiệu rằng nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều đang trên đà tăng trưởng tốt, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu trong khoảng thời gian này mà không phải lo thiếu trước hụt sau. Bản mệnh có thể theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những thông tin chi tiết hơn.
 
Riêng về đường tình cảm, có lẽ bản mệnh sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, người có duyên chưa chắc đã có phận với nhau. Bản mệnh cần giảm bớt cái tôi cá nhân của mình để giảm bớt những mâu thuẫn giữa hai người, để tình cảm được tiến triển thuận lợi hơn. Hãy dành thời gian để chia sẻ và tâm sự với nhau.
 
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi suu
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Sửu hung cát đan xen, khó lòng đoán định được vận trình phía trước. Đường tình duyên không ít nét thăng trầm, bản mệnh trải qua những niềm vui nhưng cũng phải đối mặt với không ít nỗi buồn và lo lắng, căng thẳng.
 
Đầu tuần vận trình công việc của con giáp này không được tốt cho lắm khi mà Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện, mang theo những điềm báo về kẻ tiểu nhân phá hoại bao công sức gây dựng suốt thời gian qua của bản mệnh. Tuổi Sửu cần cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa.
 
Tới giữa tuần thì vận trình bắt đầu khởi sắc hơn khi bản mệnh được Chính Ấn che chở, tạo cho bản mệnh thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân mình nhiều hơn nữa. Con giáp này sẽ có những bước tiến khá xa nếu biết cách nắm bắt cơ hội và biến nó thành của mình.
 
Vận trình tài lộc trong tuần không được ổn định cho lắm. Tử vi 2018 cho thấy tuy nguồn thu không phải là không có nhưng con giáp này có thể sẽ gặp họa phá tài khi mà Kiếp Tài gây ra những ảnh hưởng khá lớn, tác động đến tâm lý của con giáp này, khiến tuổi Sửu đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi dan
 

Trong tử vi tuần từ 14 – 20/5/2018, người tuổi Dần có thể sẽ gặt hái được một số thành công ngoài mong đợi. Đường công danh sự nghiệp tăng tiến bất ngờ, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, mục tiêu phía trước không còn xa, khả năng tăng lương thăng chức cũng khá lớn.
 
Ấn Quan kết hợp, người tuổi Dần có thể được quý nhân trợ mệnh, vượt qua được những trở ngại phía trước. Có thể nói, con đường sự nghiệp của con giáp này trong tuần 20 rất suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, bản mệnh chỉ cần phát huy tốt năng lực của mình là có thể giành được những gì mình muốn.
 
Tuy nhiên, đường tình cảm của bản mệnh lại không được tốt như vậy khi chịu ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh. Bản mệnh cảm thấy bất an, lo lắng về tương lai chưa xảy ra. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi chính những sự nghi ngờ bắt nguồn từ đó.
 
Đường tài lộc tỏa sáng rực rỡ, con giáp này đen tình nhưng đỏ bạc, tài lộc về nhà nhiều như nước. Đặc biệt, vận tài lộc tăng tiến với tốc độ vượt bậc vào dịp cuối tuần, bản mệnh giành được nhiều cơ hội phát tài trong tay. Thiên Tài báo hiệu nguồn thu nhập của cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều tăng lên gấp bội. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi mao
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Mão cho thấy hung cát đan xen, người này có thể sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực khá nhiều mới giành được những điều mình mong muốn. Đầu tuần công việc được tiến triển khá thuận lợi, Chính Quan tạo điều kiện cho bản mệnh phát huy năng lực của mình.
 
Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút, nhất là khi có sự xuất hiện của Dịch Mã tinh. Bản mệnh phải đi xa nhiều do yêu cầu công việc, song lại không đảm bảo được tiến độ làm việc hiệu quả nên gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực, có thể bị đánh giá không tốt chính vì thế.
 
Còn về đường tình duyên thì bản mệnh nếu còn độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã hội và mở rộng các mối quan hệ của mình thì sẽ tốt hơn. Ít nhất khi quen biết nhiều người, bạn cũng sẽ năng động và hoạt bát hơn, tự tin hơn vào sức hút của mình với người khác phái. Xem thêm Tử vi tình duyên của người tuổi Mão năm 2018 để biết thêm chi tiết nhé.

Người có đôi hãy dành thêm thời gian quan tâm và chia sẻ những buồn vui với một nửa của mình. Đừng để cuộc sống bận rộn khiến cho hai bạn dần xa nhau, tình cảm phôi phai chỉ vì quá bận bịu với những chuyện khác. Tình yêu khó lắm mới có được, hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi thin
 
Trong tuần 20 này, người tuổi Thân có vận trình khá khởi sắc. Đường tình duyên được cát tinh Thiên Diêu trợ mệnh, đào hoa rực rỡ, báo hiệu một tuần với những niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Các cặp đôi dành cho nhau nhiều hơn sự quan tâm, chăm sóc và chia sẻ.
 
Người độc thân có thể sẽ làm quen với nhiều người khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc, làm quen với mọi người. Đây là cơ hội để bạn tìm cho mình một người ưng ý để nên duyên hạnh phúc. Áp dụng theo những mẹo phong thủy tăng vận đào hoa này để sớm tìm được một nửa cho mình nhé. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ với người khác phái, nên có khoảng cách thích hợp để không gây ra hiểu lầm hay thị phi, ảnh hưởng xấu đến thanh danh của bản thân.
 
Đầu tuần là dịp bản mệnh thu tiền bạc vào túi khi được Thực Thần che chở. Nhất là người làm ăn nhận được nhiều tín hiệu cho thấy thời cơ phát tài không còn xa nữa. Bản mệnh cần dồn hết công sức vào việc kinh doanh để không bỏ lỡ cơ hội. Tuy nhiên, vận trình dần giảm sút khi đến giữa tuần, cần chú ý để không vướng họa phá tài.
 
Bản mệnh có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc vào đầu tuần khi phạm phải những lỗi lầm không đáng có. Song, vốn là người có trách nhiệm nên bản mệnh dần khắc phục được những sai phạm của mình bằng chính những thành công mà tuổi Thìn gặt hái được vào cuối tuần.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi ti
 
Trong tuần hung cát đan xen, vận trình của người tuổi Tị có nhiều biến động. Chuyện tình cảm không như ý, bản mệnh có thể phải chịu nhiều tổn thương từ chính những người mình yêu thương. Mâu thuẫn khó bề giải quyết nếu đôi bên không ngồi xuống và chia sẻ với nhau.
 
Công việc về cơ bản đang phát triển khá tốt. Thiên Ấn tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện những ý tưởng sáng tạo cùng ứng biến linh hoạt của mình trước những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Không đóng khung mình trong quy tắc đã đề ra, bản mệnh tìm cho mình những lối đi riêng.
 
Tuy nhiên, Thái Tuế hung tinh xuất hiện cảnh báo rằng con giáp này có thể gặp họa trong những chuyến xuất hành xa. Bản mệnh cần cẩn thận giữ mình khi công tác xa nhà, tránh một mình đi đến những nơi hoang vắng hay đơn thương độc mã giữa trời khuya khoắt, hạn chế uống rượu bia nếu sau đó phải tham gia giao thông.
 
Đầu tuần Kiếp Tài ngáng trở, khiến cho bản mệnh gặp họa phá tài, đánh mất tiền bạc vì những việc không đâu. Tuy nhiên, về cuối tuần vận trình lại khởi sắc hơn và con giáp này nhờ chăm chỉ cần cù cùng một chút vận may mà lấy lại được những gì mình đánh mất. 
  

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi ngo
 
Người tuổi Ngọ trong tử vi tuần mới này có lẽ không mấy thỏa mãn khi những mong muốn của con giáp này không được thỏa mãn. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, dẫn đến rạn nứt tình cảm và ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bản mệnh.
 
Nhưng với những người tuổi Ngọ còn chăn đơn gối chiếc thì tuần này lại được Bách Việt trợ đào hoa nên mọi sự có phần thuận lợi hơn. Con giáp này sẽ có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng thêm mạng lưới các mối quan hệ của mình, từ đó tăng thêm lựa chọn cho chuyện trăm năm.
 
Công việc tiến triển vô cùng tốt. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao về những cố gắng và nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua. Đam mê với công việc, bạn cống hiến hết mình mà chẳng màng đến những vất vả phải chịu đựng. Tuy tiểu nhân Thiên Quan cũng có tìm cơ hội hãm hại nhưng người làm việc tốt ắt được phúc báo.
 
Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, đầu tuần không phải là thời điểm tốt để tiến hành các hoạt động cầu tài bởi Kiếp Tài luôn đe dọa khiến cho mọi chuyện thất bại. Nếu bạn có kế hoạch khai trương, mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành vào cuối tuần sẽ đạt được hiệu quả cao hơn. Bạn có biết chỉ với treo gương phong thủy đúng cách cũng có thể gấp đôi hạnh phúc hay tiền bạc không?
  

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi mui
 
Trong tử vi tuần mới này, người tuổi Mùi gặp được những điều may mắn trong chuyện công việc khi có Tả Phù cát tinh ở bên, trợ giúp cho bản mệnh qua khỏi những lúc khó khăn. Tuy nhiên, đó là chuyện của thời điểm từ giữa tuần trở đi, bởi đầu tuần bản mệnh sẽ phải tự chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình.
 
Thương Quan cảnh báo nếu bản mệnh không tập trung hơn trong công việc thì dễ gặp phải những sai lầm gây ra hậu quả khôn lường. Giờ nào làm việc nấy là điều mà tuổi Mùi nên tâm niệm trong lòng, tránh để những chuyện đáng tiếc xảy ra.
 
Thực Thần cho thấy bản mệnh đang có những cơ hội phát tài lớn, song cần phải thận trọng lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý, nếu không sẽ bị Kiếp Tài lật ngược ván cờ và khiến cho bao công sức của bạn trước đó thành công cốc, tiền bạc đội nón ra đi.
 
Đường tình duyên không có gì nổi bật. Chuyện tình cảm vẫn tiến triển ở mức bình thường, đôi khi khiến cho bản mệnh cảm thấy nhàm chán vì không có điểm nhấn gì đặc biệt, không có những giông gió để cả hai người thể hiện tình cảm nồng nàn dành cho nhau.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi than
 
Tử vi  phương Đông cho thấy người tuổi Thân trong tuần mới này cát khí lan tràn, giành được nhiều thắng lợi trong cuộc sống. Thiên Đức báo hiệu sự thăng tiến trong công việc của con giáp này có lẽ sẽ diễn ra trong khoảng thời gian khá gần sắp tới.
 
Đường tình duyên của khởi sắc không ngừng khi mà con giáp này gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tuổi Thân, tình cảm phát triển nhanh chóng đến chính người trong cuộc cũng phải cảm thấy ngỡ ngàng.
 
Các cặp đôi tìm được khoảng thời gian bình yên bên nhau, không còn những tranh cãi hay mâu thuẫn như trước nữa. Hai bạn đã biết cách hài hòa mối quan hệ, nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn, không để cho những khoảng trống tồn tại giữa hai người nữa.
 
Cả Thiên Tài và Chính Tài cùng hiệp lực nên đường tài lộc của con giáp này khởi sắc vô cùng. Tuổi Thân dễ dàng thu được tài lộc về tay mình, bất kể bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều không cần phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến tài chính.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi dau
 
Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Dậu có được khá nhiều ưu thế trong tuần 20 này. Đường tình duyên suôn sẻ thuận lợi, người yêu thương nhau rồi cũng sẽ về bên nhau, mặc cho bao gian nan khó khăn trước mắt cũng chẳng thể làm sờn lòng những trái tim yêu.
 
Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe là điều mà con giáp này cần phải quan tâm. Bạch Hổ hung tinh cảnh báo về những tai họa có thể bất ngờ xảy ra. Tốt nhất khi đi ra đường tham gia giao thông, bản mệnh nên thận trọng giữ mình, cố gắng hạn chế ra đường một mình khi đã quá khuya.
 
Đường tài lộc vô cùng hanh thông, tuổi Dậu chẳng cần phải lo lắng chuyện thu chẳng bù chi bởi đây là thời điểm phát tài của bạn. Lịch vạn niên cho thấy Thực Thần ở bên cho tài lộc ào ào đổ về nhà, bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc của mình là có thể đạt được những mục tiêu đúng như mong đợi.
 
Riêng về công việc thì bản mệnh cần phải có định hướng cho riêng mình, không thể thụ động làm theo lời người khác mãi được, nếu không Thương Quan sẽ khiến cho bạn đánh mất đi khá nhiều cơ hội khi đánh mất đi sự sáng suốt trong những quyết định quan trọng của cuộc đời. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong tuần mới này sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp khi được Tử Vi cát tinh trợ lực, trao cho bản mệnh cơ hội thăng quan tiến chức trong thời gian tới. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải tập trung cao độ để phát huy hết năng lực của mình.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Quan tiểu nhân vẫn đang rình rập để phá hoại những điều mà tuổi Tuất phải vất vả lắm mới có được. Con giáp này cần phải kiểm soát công việc của mình kĩ càng hơn, đừng để kẻ xấu lợi dụng những kẻ hở trong sai lầm của bạn để tạo ra những cái bẫy chết người.
 
Đường tài lộc thăng trầm bất định, tiền bạc ào ào đổ về túi khi đầu tuần có Thực Thần che chở và tạo điều kiện cho con giáp này phát tài. Có điều, càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, bản mệnh phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh mua sắm những thứ không thực sự cần thiết. 
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 20 tuoi hoi
 
Trong tuần mới này, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý khi mà hung vận quá lớn ảnh hưởng đến vận trình của mình. Thiên Quan tạo ra những rắc rối trong công việc của bản mệnh, khiến cho bản mệnh không thể phát huy được năng lực của mình.
 
Tuy vậy, những khó khăn đó chẳng thể khiến cho tuổi Hợi sờn lòng, bản mệnh vẫn cố gắng rất nhiều để cấp trên nhìn nhận đúng về năng lực của mình. May thay có được sự trợ giúp của Thiên Vu, con giáp này sẽ rút ngắn được nhiều thời gian để đi đến thành công.
 
Đường tài lộc khởi sắc khi mà Thiên Tài ở bên, tạo cơ hội để con giáp này có cơ hội làm ăn phát tài. Người làm công ăn lương sẽ có thể tăng thêm thu nhập khi nhận thêm những công việc bên ngoài, tuy nhiên có thể điều này sẽ khiến cho bạn mệt mỏi vì không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.
 
Công việc quá bận rộn cũng có thể ảnh hưởng đến cả chuyện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh không còn đủ thời gian để chăm sóc cho cuộc tình của mình, thiếu quan tâm đến người ấy. Đó có thể sẽ trở thành vết rạn nứt đầu tiên trong mối quan hệ hai người và cần phải nhanh chóng hàn gắn lại. 

Mời bạn đọc đón xem tử vi tuần mới từ 21-27/5/2018 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h Chủ nhật ngày 20/5/2018 và 20h trên fanpage.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X