Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 14 – 20/1/2019 của 12 con giáp: Tuất gặp xui, Tý đào hoa vượng

Chủ Nhật, 13/01/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất đang gặp phải họa lớn khi mà hung vận lấn át hết cả cát vận. Con giáp này dễ gặp phải tổn thương trong chuyện tình cảm, dù yêu nhau nhưng không đủ bao dung, thông cảm cho những lỗi lầm của nhau.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 14/1/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi ty
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn về tình duyên. Con giáp này cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.
 
Thiêu Diêu cát tinh trợ mệnh, con giáp này nếu còn độc thân thì có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn của chính bản thân bạn.
 
Tài vận của tuổi Tý trong tuần 3 này có phần bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, bản mệnh nếu có ý định kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Kiếp Tài xuất hiện ngay sau đó có thể khiến những cơ may tài lộc tan biến chẳng lúc nào hay.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Chính Ấn nhập cục, đây là điểm sáng nhất trong tuần này của những chú Chuột khi mà công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Bản mệnh có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Khó khăn trong việc lựa chọn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Đừng quyết định lúc thiếu tỉnh táo
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Dễ mất tiền hao của
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Được cấp trên khen ngợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Có cơ hội thăng quan tiến chức
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi suu
 
Tử vi tuần từ ngày 14 – 20/1/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu đang phải đối mặt với hung vận khá lớn. Hung tinh Thái Tuế rình rập, bản mệnh đi đứng cẩn thận, chú ý khi tham gia giao thông để tránh gặp phải những điều xui xẻo không ai mong muốn.
 
Đầu tuần công việc có phần khởi sắc khi Ấn Quan hiệp lực, cho bản mệnh cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Nhưng những thành công bước đầu có thể khiến cho tuổi Sửu lơ là cảnh giác, mắc phải cạm bẫy mà tiểu nhân Thiên Quan bày ra, đánh mất vầng hào quang sáng chói trên đầu.
 
Đường tình duyên của tuổi Trâu trong khoảng thời gian này vẫn chưa có gì khởi sắc. Các cặp đôi có phần lạnh nhạt do áp lực công việc lớn, thời gian dành cho nhau không nhiều. Điều này cũng xảy ra với các đôi vợ chồng, có thể khiến cho tình cảm đôi bên rạn nứt.
 
Riêng về tài vận thì bản mệnh có thể an tâm, những nguồn thu trong tuần của con giáp này chỉ có tăng tiến chứ chẳng hề thụt giảm đi. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy bản mệnh đang làm rất tốt cả công việc chính lẫn nghề tay trái của mình, tài lộc thu về đầy tay.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chú ý giữ an toàn cho bản thân
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc có dấu ấn bất ngờ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đầu tuần gặp may mắn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tình cảm chưa đủ chín
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Thu nhập tăng tiến
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi dan
 
Trong tuần 3 này, tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Dần đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm mà con giáp này đưa ra lựa chọn cuối cùng, bạn cần thêm thời gian để cân nhắc thêm cho kĩ càng hơn. 
 
Thiên Nguyệt là hung tinh, chủ về ưu tư phiền muộn, bản mệnh lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.
 
Đầu tuần tài lộc về tay ầm ầm, Thiên Tài thể hiện sự khéo léo và nhạy bén của con giáp này khi tính chuyện làm ăn. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, Kiếp Tài có thể sẽ che mắt, khiến cho tuổi Dần mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình. 
 
Tuần này không phải là tuần nhiều may mắn về công danh sự nghiệp cho con giáp này. Thương Quan án ngữ mang theo những nỗi phiền muộn của tuổi Dần khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm cần phải cân nhắc kĩ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tài lộc về tay ầm ầm
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công việc nhiều trở ngại
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng lo lắng quá nhiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy tập trung làm việc
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi mao
 
Tử vi hàng tuần của 12 con giáp mang đến tin vui cho người tuổi Mão khi mà con giáp này được cát tinh Tả Phù ghé thăm, công việc nhờ đó mà cũng suôn sẻ hơn phần nào. Thực ra thời điểm này tuổi Mão đang rất cần đến sự suôn sẻ, hanh thông đó.
 
Cuối năm công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho bản mệnh nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Thương Quan chiếu mệnh, con giáp này có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên đề ra. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần càng khởi sắc hơn.
 
Hung cát đan xen, tình duyên không có nhiều tiến triển. Con giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình cảm, dẫn đến những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được an ổn. 
 
Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận khởi sắc, bản mệnh nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền về tay, chi trả cho những khoản mua sắm cần đến khi Tết về. Giữa tuần Kiếp Tài ngáng trở, nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ. Bạn đã biết 12 con giáp nên trồng cây gì để phát tài vượng lộc, tiền tự động chảy vào túi?
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công viêc chưa thực sự khởi sắc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần thời gian chờ đợi
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có quý nhân nâng đỡ
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

 
5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi thin
 
Tử vi 2019 báo hiệu rằng 1 tuần với nhiều sóng gió sẽ tới với người tuổi Thìn. Tình duyên hợp tan – tan hợp chẳng biết lúc nào có thể đi tới được bến đỗ của hạnh phúc. Con giáp này cảm thấy chán nản và mệt mỏi, thậm chí muốn buông xuôi trên con đường dài không thấy điểm kết này.
 
Vợ chồng xung khắc, nhiều vấn đề phát sinh trong khi bản mệnh thực sự không muốn phải giải thích hay tranh cãi gì nên lựa chọn cách im lặng. Sự im lặng không thể đem lại bình yên mà chỉ khiến cho những sóng gió trong gia đình càng trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi.
 
Âm Sát hung tinh xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp, báo tin rằng những thành công mà bản mệnh đạt được trong khoảng thời gian này có thể khiến cho kẻ tiểu nhân cảm thấy nóng mắt ganh tị. Thiên Quan đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo để không mắc bẫy kẻ xấu bụng kia.
 
Tài lộc khởi sắc rực rỡ, tài lộc không cầu cũng tự tới chính là trường hợp mà tuổi Thìn đang gặp phải hôm nay. Thực Thần cho thấy tiền bạc không cần phải lo phiền, có điều bản mệnh sẽ khá vất vả khi vật lộn làm hết việc này tới việc khác mà cũng không thấy rảnh rỗi lúc nào.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm không đủ lớn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Khắc khẩu dẫn đến mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ bị tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tài lộc không cầu mà tới
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi ti
 
Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tử vi tuần này của người tuổi Tị. Đây là dấu hiệu cảnh báo con giáp này có thể gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài mong muốn, bản mệnh nên cẩn thận kẻo gặp phải tai nạn giao thông hay họa huyết quang… 
 
Hung cát đan xen, bản mệnh đừng quá lo phiền bởi niềm vui vẫn luôn còn đó. Trong tuần này, những chú Rắn sẽ cảm nhận được sự vững chắc và bình yên nơi tổ ấm gia đình khi trải qua bao biến cố nhưng người yêu thương ấy vẫn luôn ở bên cạnh mình.
 
Đầu tuần có Thiên Tài, đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tuổi Tị làm gì cũng dễ dàng thành công, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, cuối tuần có họa phá tài, nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, chớ vứt tiền qua cửa sổ.
 
Vận trình sự nghiệp tuần này không được ổn định cho lắm. Vừa gây dựng được chỗ đứng cho mình vào đầu tuần thì cuối tuần bản mệnh lại để Thương Quan khiến cho mình gặp phải những rắc rối với đồng nghiệp, cấp trên. Các mối quan hệ xã giao bất ổn ảnh hưởng nhiều đến khả năng thăng tiến của con giáp này.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đề phòng họa huyết quang
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cuối tuần gặp chuyện xui
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công danh thăng trầm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình yêu thăng hoa
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi ngo
 
Theo dõi tử vi tuần mới của tuổi Ngọ, con giáp này có 1 tuần rực rỡ với tài lộc về đầy tay. Thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng, bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều. Đặc biệt với con giáp làm kinh doanh thì Thực Thần sẽ che chở và nâng đỡ cho bạn rất nhiều.
 
Tiếp nối sự may mắn về tài lộc chính là vận may về đường tình duyên. Đào hoa nở rộ, dù là người còn độc thân hay đã có đôi thì bản mệnh cũng sẽ có cơ hội để thắp sáng hạnh phúc của mình. Hãy trân trọng người ở bên cạnh và nắm lấy tay mình mỗi khi khó khăn, cô đơn hay thất bại. 
 
Con đường sự nghiệp của tuổi Ngọ không được suôn sẻ cho lắm trong khoảng thời gian này. Bản mệnh bị Thiên Quan chiếu mệnh, dễ bị tiểu nhân quấy phá, dẫn đến những phiền phức, rắc rối trong khi chính con giáp này chẳng làm gì nên nỗi.
 
Cũng may khi có Giải Thần quý nhân kịp thời can thiệp và đưa ra những quyết định sáng suốt để cứu tuổi Ngọ khỏi bàn thua trông thấy. Hãy tập trung làm việc, đừng lo chuyện bao đồng, cũng đừng nghĩ tới chuyện mình sẽ được hưởng điều này điều kia khi có mối quan hệ tốt, giờ chưa đến lúc đâu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc nhiều vô kể
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Quý nhân kịp thời che chở
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Sự nghiệp nhiều nút thắt
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đào hoa nở rộ
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi mui
 
Lịch ngày tốt cảnh báo người tuổi Mùi trong tuần 3 này cần phải đặc biệt cẩn thận bởi hung vận khá lớn, dễ khiến cho bản mệnh lâm vào tình cảnh ngặt nghèo không lối thoát. Trong tuần mặc dù tài vận sáng, nhiều cơ hội kiếm tiền khi mà Thiên Tài xuất hiện, nhưng chưa chắc đã giữ nổi tiền trong tay.
 
Bản mệnh dễ gặp phải chuyện bất ngờ, tiền bạc cũng theo đó mà tiêu hao theo tốc độ chóng mặt. Đại Hao hung tinh báo hiệu về họa phá tài mà tuổi Mùi dù có biết trước cũng chưa chắc đã ngăn chặn được, chỉ có thể nhờ sự cẩn thận, cảnh giác mà giảm bớt phần nào bất trắc mà thôi. 
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy có thể nảy sinh những vết nứt khi chuyện tiền bạc đứng giữa. Không giải quyết khéo léo khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt, đôi khi đồng tiền có thể làm phai màu tình cảm cũng chính là vì lẽ đó. Đọc thêm Màu sắc phong thủy 2019 cho tuổi Mùi mọi điều tốt lành, vạn sự như ý
 
Đầu tuần Ấn Quan tương hợp, trợ mệnh cho tuổi này trên con đường sự nghiệp. Có điều, từ giữa tuần trở đi công việc dễ gặp nhiều khó khăn, những chú Dê cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề 1 cách hiệu quả, đừng tùy tiện làm theo cảm xúc mà tới lúc hối hận cũng không kịp.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim):  Nhiều cơ hội kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đầu tuần công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Mâu thuẫn do tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Đề phòng bị lừa gạt
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Đừng để cảm xúc lấn át
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi than
 
Xem tử vi tuổi Thân trong tuần mới này thì có thể thấy rằng niềm vui đón tình yêu tới đã hiển hiện rõ ràng. Con giáp này người đưa kẻ đón, chẳng thiếu tình cảm bao giờ, chỉ là bản mệnh chịu chấp nhận ai sẽ là người ở bên mình vào thời điểm này mà thôi. 
 
Công việc của bản mệnh tiến triển khá tốt. Thiên Ấn đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ, trước giờ có lẽ bạn cũng không thể ngờ được mình lại có những tài năng tiềm ẩn đó. Thành công đến khá nhanh chóng, khiến chính con giáp này cũng phải bất ngờ.
 
Tuy nhiên, sức mạnh của hung tinh Thiên Hình có thể khiến cho tuổi Thân trở nên cao ngạo, luôn cho mình là đúng, từ đó gặp phải những chuyện ngoài mong muốn, bị kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại, mà những người xung quanh không thích thái độ của bản mệnh nên cũng chẳng buồn giúp đỡ. Đọc thêm Không nhất thiết phải đợi đến gần Tết mới tỉa chân hương trên ban thờ vì sợ phạm kỵ
Đầu tuần nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, chớ nên mua sắm linh tinh, cũng đừng vội vàng đặt bút kí kết hợp đồng kẻo bị lừa gạt, Kiếp Tài cho thấy nếu mất tiền thì cũng mất không ít đâu. Cuối tuần tài khí khởi vượng, lúc này làm gì cũng dễ dàng thành công hơn. 
  
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình duyên thắm sắc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có nhiều ý tưởng mới mẻ
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cần phải mạnh mẽ hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chớ tin người thái quá
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu trong tuần mới này có nhiều cát khí tương trợ nên vận trình nhờ thế cũng khởi sắc hơn nhiều. Đặc biệt trong chuyện tình cảm sẽ có tin vui báo về, có thể là tin về hôn nhân, có người sẽ có ý định tiến tới 1 bước xa hơn trong mối quan hệ của mình. 
 
Đầu tuần này bản mệnh còn có thể đón thêm tin vui về công việc nữa. Cuối năm có thể chính là cơ hội xét duyệt để bạn tăng lương tăng chức, được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên đề phòng Thiên Quan giáng họa tiểu nhân, gây ra rắc rối.
 
Ngũ Quỷ hung tinh áp sát, khả năng cao bản mệnh sẽ gặp phải vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên. Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói hay hành động của mình, đừng tùy tiện nói năng suồng sã quá mức mà đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay.
 
Cuối tuần này tài lộc khởi sắc rực rỡ, con giáp này được cả Thiên Tài và Chính Tài tương trợ nên khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm khởi sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ có tình yêu
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cuối tuần tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đầu tuần được khen thưởng
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi tuat
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất đang gặp phải họa lớn khi mà hung vận lấn át hết cả cát vận. Con giáp này dễ gặp phải tổn thương trong chuyện tình cảm, dù yêu nhau nhưng không đủ bao dung, thông cảm cho những lỗi lầm của nhau.
 
Tuy nhiên trong tháng được Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, tuổi Tuất nữ mạng vẫn có thể có được hy vọng tìm kiếm tình yêu đời mình. Con giáp này dễ được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng ưng ý, hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình chứ đừng chờ đợi mãi. 
 
Vận trình sự nghiệp bất ổn, vừa mới có cơ hội thăng tiến mà Chính Ấn mang tới thì đã gặp phải chuyện không đâu, công sức bỏ ra cuối cùng lại đổ xuống sông xuống bể. Bản thân con giáp này cố gắng rất nhiều nhưng có những lúc chẳng thể làm chủ vận mệnh của mình. 
 
Thực Thần mang tới vận may về tài lộc cho con giáp này. Đây có lẽ là điểm sáng mang tới những hy vọng về cuộc sống tốt đẹp hơn cho tuổi Tuất. Bản mệnh có thể lựa chọn thời điểm này để tiến hành những kế hoạch cầu tài quan trọng của mình. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để không bỏ lỡ cơ hội nhé.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc dồi dào không kể xiết
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nữ mệnh dễ gặp may
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tổn thương sâu sắc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có cơ hội thăng tiến
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 3 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi tuần này nếu muốn bắt đầu 1 mối quan hệ mới thì e rằng mọi chuyện không được hanh thông, tốt lành cho lắm. Bản mệnh có thể sẽ bắt nhầm tín hiệu nên dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc, vô tình lỡ dở thanh xuân.
 
Công việc đầu tuần không được suôn sẻ lắm, chớ nên tiến hành những kế hoạch quan trọng của bạn vào thời điểm này. Từ giữa tuần trở đi Ấn Quan hiệp lực mang lại sức sống mới cho con giáp này, muốn làm gì cũng sẽ dễ dàng hơn, khả năng thành công cũng cao hơn.
 
Hữu Bật cát tinh độ mệnh còn báo hiệu về khả năng thăng tiến trong thời gian tới của tuổi Hợi. Con giáp này nên cố gắng phát huy hết sức mình, dù cuối năm công việc bận rộn nhiều áp lực nhưng chắc chắn thành quả bạn thu về sẽ chẳng tồi đâu.
 
Vận trình tài lộc trong tuần khá tệ, Kiếp Tài đánh dấu những bước chuyển mình mới nhưng lại không thu được kết quả tích cực của con giáp này. Hãy thận trọng khi kinh doanh buôn bán nếu không sẽ bị kẻ xấu lừa gạt, mắc phải sai lầm đáng tiếc. Nhớ nhé Tháng Chạp chớ làm những điều này nếu không muốn xui xẻo bám theo
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có nhiều cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ mất tiền vào tay kẻ khác
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình duyên chưa tới
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hiểu lầm nối tiếp nhau
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X