Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 13/4 – 20/4/2020 của 12 con giáp: Tý nên từ tốn, Thân nhớ tiết kiệm

Chủ Nhật, 12/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 13/4 – 20/4/2020, con giáp tuổi Tý nên bình tĩnh, tránh để ra sai lầm đáng tiếc. Khi đạt đến mục tiêu nào đó, điều bạn cần phải làm chính là chậm lại nhằm đánh giá những gì mà bạn đã có được, những gì mà bạn đã phải hy sinh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 13/4/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Ty
 
 Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này nhắc nhở con giáp tuổi Tý nên bình tĩnh, tránh để ra sai lầm đáng tiếc. Khi đạt đến mục tiêu nào đó, điều bạn cần phải làm chính là chậm lại nhằm đánh giá những gì mà bạn đã có được, những gì mà bạn đã phải hy sinh. Như thế, bạn càng hiểu rõ giá trị của cuộc sống cũng như những thành quả mà mình đã có ngày hôm nay.

Vận trình tuần này có nhiều thăng trầm, có vui buồn xen lẫn nên quan trọng ở việc bạn nhìn vào mặt tích cực hay tiêu cực của vấn đề mà thôi. Bạn sẽ gặp may mắn nhờ Thực Thần đưa tới để có cuối tuần trọn vẹn niềm vui.

Tuần này, để đỡ gây rắc rối thêm cho chuyện tình cảm của mình, con giáp tuổi Tý nên tìm tiếng nói chung thông qua sự thỏa hiệp là điều cần thiết. Đừng khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình, bởi vì như thế mọi người chỉ mệt hơn mà thôi. Bạn có biết mình thuộc con giáp này yêu là dễ ghen tuông mù quáng.
 
Ngũ Quỷ Hung tinh dự báo có sự quấy phá, tác động tiêu cực từ bên ngoài, nên muốn kế hoạch, tầm nhìn của bạn thành thực tế hoàn toàn là một điều khó khăn. Bạn là một người luôn nỗ lực với công việc, vậy thì hãy bình tĩnh dù thành quả hiện tại chưa tương xứng với những gì mà bạn bỏ ra.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chưa hiểu vấn đề đừng vội vàng đánh giá bạn nhé
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Thời gian này không nên quá quân tâm tới tìm mối quan hệ mới
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hạn chế mua sắm, chi tiêu quá nhiều vào lúc này
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có nhiều vấn đề tập trung cũng không thể giải quyết được
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Niềm tin được xây dựng từ những điều nhỏ bé
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Suu
 
Khởi đầu tuần mới của con giáp tuổi Sửu đòi hỏi sự điềm tĩnh và kiên nhẫn vì khó khăn đang chờ đón bạn với sự xuất hiện của Thương Quan. Dù hoàn cảnh có như thế nào nhưng với sự tài trí của mình bạn vẫn đủ khả năng kiểm soát vấn đề nếu bạn đủ tự tin vào bản thân. 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu khởi sắc, bạn được sự chào đón ấm áp hơn là bạn nghĩ ban đầu. Dường như thái độ của ai đó sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ và suy nghĩ, đương nhiên là nhờ thế cảm xúc của bạn trở nên tích cực hơn. 
 
Có nhiều tín hiệu đáng mừng cho bản mệnh trong tuần mới, thậm chí có người bạn nghĩ rằng sẽ không bao giờ thay đổi ý kiến sẽ gây cho bạn bất ngờ. Sự linh hoạt và mở lòng của họ sẽ khiến bạn đặt câu hỏi. Con người ai cũng như vậy, cũng sẽ có lúc học cách buông bỏ và đón nhận, đúng không nào.
 
Nhân khi có Thái Âm cát tinh, con giáp tuổi Sửu tận dụng hết lợi thế đang có để tiến hành những dự định đang dở dang. Có thể không phải là việc gì to tát, đơn giản là lên kế hoạch cho những dự định của bạn, hoặc thực hiện một bước tiến nhỏ trong tiến trình ấy là được.

 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm được sưởi ấm, mang lại nhiều niềm tin mới
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tránh việc cả tin theo lời những kẻ không đáng tin
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy tìm hiểu thông tin trước khi muốn đi hỏi han ai đó
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tự lập trước bạn mới tìm được vấn đề của bản thân trước khi muốn được trợ giúp
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Những thông tin bạn nghe chưa hoàn toàn chính xác
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Dan
 
Tuần mới của con giáp tuổi Dần nhìn chung là thuận lợi, nếu có việc gì bạn nên chủ động vì năng lực của bạn đủ khả năng xử lý, không cần nhờ dựa vào ai. Dù lúc này có chút khó khăn nhưng không đáng kể, Chính Quan giúp sức nhờ thế mà bạn không phải lo lắng nhiều.

Có nhiều điều kiện thuận lợi hỗ trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh. Hãy tháo gỡ những mối hận thù, những trách cứ, những tức giận trong quá khứ, hiện tại để hướng đến tương lai với những cảm xúc tích cực hơn trong đời sống. Khi bạn học cách tha thứ, học cách bỏ qua thì tâm hồn bạn cũng trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều đấy, 
 
Tuần mới có nhiều dấu hiệu đáng mừng, bạn nên sống chậm lại để nhìn nhận những thành quả mà bạn đã đạt trong thời gian dài vừa qua. Đừng vì bất cứ lý do gì mà mất đi niềm tin vào chính mình. Đây là tuần để bạn tôn vinh những giá trị mà bạn đã đạt được.
 
Tuần này xuất hiện sao Dịch Mã nên bản mệnh có phần vất vả, đôi lúc phải chịu đựng cảm giác khó chịu, không hài lòng nhưng ngay lúc đó bạn lại phát huy được năng lực của bản thân, nhờ đó mà cuối cùng mọi sự lại tốt lành.  
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Khúc mắc từ trước tìm được cách tháo gỡ thỏa đáng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Càng vất vả thì thu hoạch lại càng xứng đáng, chớ nên quá hoang mang
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên dành thời gian tập trung cho những điều thực sự đích đáng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đạt được điều mình muốn nếu giữ vững lập trường và không ngừng nỗ lực
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không có tâm trí nghĩ đến tình cảm cá nhân, mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Mao
 
Nhìn chung, tuần mới hứa hẹn có nhiều điều kiện tốt hậu thuẫn cho con giáp tuổi Mão, nếu có dự định gì đang ấp ủ bạn có thể bắt đầu tiến hành. Thế nhưng cuối tuần có Thương Quan dự báo sẽ có chuyện chẳng lành, nếu không có việc gì liên quan đến mình thì bản mệnh nên tránh xa ra nhé.

Tuần này có thể sự đa nghi đang giết đi tình cảm giữa hai người, có thể cách đối phương bỗng hành xử một cách lạ lùng và khiến cho bạn phải đặt câu hỏi. Đã đến lúc bạn cần phải tìm lý do cho điều này. Hãy bình tĩnh để quan sát xem vì sao lại như vậy, chớ vội đưa ra quyết định nào nhé.
 
Thời gian này khá yên ổn nhưng không phải thời điểm thích hợp cho các tương tác xã hội, với những người bạn mới. Hãy tập trung vào những điều vốn có và mật thiết gắn bó với bạn, đồng thời củng cố chúng nếu có thể. Ai đó sẽ giận bạn nếu bạn thờ ơ với họ mà chỉ chăm chăm kết bạn mới đấy.

Thái Dương cát tinh trong tuần mới là cơ hội để bạn tìm ra con đường, hướng đi mới cho bản thân vì sẽ có người ngay lập tức hỗ trợ, chỉ ra đường lối để bạn có thể tiến hành. Dù bản thân là người cẩn thận nhưng với những thông tin có được bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Càng điềm tĩnh càng có lợi, nên từ tốn trong mọi việc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nghĩ ngợi quá nhiều chỉ làm bạn lỡ đi những cơ hội của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có những người không hiểu bạn, cố giải thích cũng không ích gì
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nếu bạn không bỏ cuộc, khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Thin
 
Con giáp tuổi Thìn rất háo hức đón chào tuần mới nhưng trở ngại sẽ xuất hiện nên bản mệnh đừng chủ quan, nhất là vào giữa tuần khó khăn hơn khi gặp Tỷ Kiên, bạn phải đối mặt vấn đề liên quan tới mối quan hệ, khiến bản thân rơi vào tình huống khó xử.

Vận trình tình cảm khởi sắc mở đường cho con giáp tuổi Thìn muốn tìm đối tượng phù hợp để chung đôi, tuy nhiên, lúc này bạn chỉ nên tương tác qua mạng xã hội, nên tuân thủ những lời khuyên của nhà nước để tránh lây lan virus. 
 
Tuần mới có nhiều niềm vui từ cuộc sống khi bạn tìm được niềm hứng khởi và sự ưa thích trong một lĩnh vực nào đó để bản thân có thể chú tâm, tránh được việc nhàn cư vi bất thiện. Thậm chí có người còn tìm ra được cơ hội kiếm tiền, gia tăng tài sản.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của sao Thái Tuế không hề tốt, do đó bản mệnh chớ nên chủ quan, không nên di chuyển, có những việc bạn không quan tâm chi tiết nên dễ dẫn đến sai sót. Nên cẩn thận nhờ ai đó kiểm tra lại, nhất là khi bạn chuyển tiền.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Gặp khó khăn khi muốn theo đuổi lý tưởng vì sự nóng vội, hấp tấp
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh mua sắm tùy hứng, có nguy cơ tiêu tốn nhiều tiền bạc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cẩn trọng khi xuất hành đi xa, nên xem giờ tốt hoặc chọn hướng xuất hành may mắn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình cảm nhiều biến động, đôi lứa dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng chủ quan với những rắc rối gặp phải nếu không muốn phải trả giá đắt  
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Ti
 
Tử vi tuần mới từ 13/4 – 20/4/2020, do Kiếp Tài xuất hiện từ đầu tuần gây trở ngại nên con giáp tuổi Tị luôn trong tư thế đề phòng, nhờ đó mà càng cuối tuần càng thuận lợi. Bản mệnh đã rút nhiều kinh nghiệm hơn cho bản thân sau những chuyện đã qua.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tị không thực sự như ý, đối phương có tư duy khác, hành động khác nên khiến cho bạn cảm thấy đau đầu, không thoải mái. Tuy nhiên hãy cố gắng nhẫn nại hơn với họ. Mỗi người một lựa chọn và bạn buộc phải tôn trọng họ, lắng nghe họ chia sẻ mà thôi.

Bên cạnh đó, sao Bách Việt chủ đào hoa không hề tốt cho những cặp đôi đã kết hôn mà xảy ra lục đục. Ngay lúc này hai bạn đang đẩy nhau ra xa và tạo điều kiện cho người thứ 3 xuất hiện đấy nhé.
 
Tuần này không nên thực hiện dự định gì quá lớn lao vì sẽ có ngăn trở đấy. Đây là thời gian cần phải tái sắp xếp, tổ chức lại đời sống của mình, nếu không muốn mọi thứ trở nên rối bời và khó kiểm soát. Khi bạn tái cơ cấu lại lịch làm việc thì bạn sẽ thấy mọi sự diễn ra đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không nên dành thời gian cho những người không đáng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy tính toán và thực hiện mọi việc cẩn thận sẽ tốt hơn cho bạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên tránh các mối quan hệ chỉ mang thêm rắc rối cho bạn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình yêu cần kiên nhẫn thấu hiểu, bạn tránh việc đề cao cái tôi quá
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm đôi lứa gắn kết, cả hai luôn đồng hành và cảm thông cho nhau
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Ngo
 
Những ngày đầu tuần có không ít khó khăn nhưng bản mệnh đừng nên vội vàng từ bỏ hi vọng của mình, rồi Chính Quan sẽ xuất hiện để nâng đỡ, che chở bạn vượt qua tất cả, miễn là bạn đủ niềm tin vào bản thân cũng như đội nhóm của mình.

Tuần mới có nhiều điều không như mong đợi nhưng sẽ là rất ý nghĩa, cũng là một ý tưởng hay nếu con giáp tuổi Ngọ dành thời gian để suy nghĩ về những điều mà mình sẽ làm trong thời gian tới. Tất cả những mục tiêu mà bạn vạch ra đều vì mục đích có một cuộc sống lành mạnh hơn trong từng phút giây.

Trong tuần này, con giáp tuổi Ngọ chớ nên dành quá nhiều thời gian cho mối quan hệ hay chuyện tình cảm vì việc này không hề có lợi cho bạn. Thậm chí, nếu bạn mong cầu đối phương quan tâm mình hơn sẽ nhận lại sự phản ứng dữ dội, xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng.
 
Ảnh hưởng của Thiên Cẩu Hung tinh nhắc nhở bản mệnh tránh đối đầu với bất cứ ai kẻo xảy ra rắc rối liên quan tới kiện tụng, tranh chấp. Có thể việc này chưa gây ảnh hưởng đến tiền những đã gây hại cho sức khỏe của bạn.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có cơ hội tiếp xúc với các cơ hội có triển vọng, nhanh tay nắm bắt
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Khi góp ý cho ai bạn nên nhẹ nhàng, không nên nặng lời
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tài lộc rủng rỉnh, nhưng nên cân đối chi tiêu phòng khi cần
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Sức khỏe suy giảm vì lao lực, chớ nên chủ quan với các dấu hiệu bất thường
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Mâu thuẫn quan điểm khiến đôi lứa dễ xảy ra cãi cọ
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Mui
 
 Theo tử vi tuần mới khó khăn nhất là nửa đầu tuần khi con giáp tuổi Mùi thường xuyên rơi vào tình huống khó xử. Nhất là ảnh hưởng của Kiếp Tài bạn càng khó phân định nên làm gì hay không làm gì, cần loại bỏ ai hay níu giữ ai. Việc nghĩ nhiều thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
 
Đôi khi những giấc mơ trong đời thật kỳ quặc và khiến cho bạn cảm thấy khó hiểu. Vậy nên sẽ là tiêu tốn thời gian nếu bạn cố để tìm ra đáp án cho chúng đấy. Tốt hơn là cứ để mặc mọi thứ đến tự nhiên vốn có mà thôi.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi có chiều hướng đi xuống khi người độc thân mãi không tìm thấy hi vọng cho mình trong khi đó cặp đôi mới yêu xa mặt cách lòng. Những cặp vợ chồng càng ngày càng có nhiều mâu thuẫn, bất đồng mới nảy sinh.

Xuất hiện sao Thiên Đức nên có thể niềm vui của bạn liên quan tới chuyện tiền nong, có thể ai đó mang tới cho bạn cơ hội hoặc đơn giản là bạn tự tìm ra con đường cho mình trong thời điểm khó khăn này.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc trục trặc, thiếu tập trung nên dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiểu nhân đang tìm cách làm hại bạn bằng việc đưa ra thông tin xấu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển bản thân
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tránh tâm lý đánh đồng mọi việc như nhau khi chưa hiểu chuyện
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hạn chế tâm lý đối đầu, bảo vệ cái tôi quá mức
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Than
 
Chính Tài mang tiền bạc từ những ngày đầu tuần cho con giáp tuổi Thân, tuy nhiên đừng vội sa đà mua sắm để thỏa mãn cảm xúc của mình ngay lập tức. Ngoài ra, bản mệnh nhớ giữ vững tinh thần thật tốt vì có thể bạn phải đối đầu với khó khăn xuất hiện vào giữa tuần.
 
Tuần mới cho thấy con giáp tuổi Thân tràn đầy năng lượng, bạn tự tin bước vào mọi thách thức. Bạn không ngại ngần dấn thân để khẳng định mình, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, không vì bất cứ lý do nào mà chùn bước. Hẳn nhiên bạn có năng lực nên mới tự tin đến vậy, đúng không nào.

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên là con giáp tuổi Thân chớ nên mong đợi quá nhiều. Trước khi muốn ai đó mang lại niềm vui cho mình thì chính bạn phải biết làm cho mình vui đã nhé.

Bạch Hổ hung tinh mang đến điềm báo không vui cho sức khỏe của bản thân hoặc người trong nhà, thậm chí có ai đó bị tai nạn trong thời điểm này và khiến người thân không khỏi lo lắng, hoang mang.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chủ động đương đầu với khó khăn và tìm cách giải quyết
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Mọi việc tiến triển theo kế hoạch, yên tâm theo đuổi mục tiêu
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có điềm báo thăng tiến rõ rệt, được cấp trên công nhận
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chú ý sức khỏe, tập trung điều khiển phương tiện khi đi xa
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Dau
 
Tử vi tuần mới từ 13/4 – 20/4/2020, tuần mới của bản mệnh khá ổn định, quan tâm tới các vấn đề nơi mái ấm chính là ưu tiên số một của con giáp tuổi Dậu lúc này, thay vì bất cứ vấn đề nào khác. Bạn còn có thời gian cho những công việc khác, thời gian này, hãy hướng đến gia đình, những người mà bạn trân trọng và yêu thương thì hơn. Bạn có biết mình là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, hài lòng với những gì mình đang có.

Trong tuần này, bản mệnh cảm thấy rất khó khăn khi tập trung vào công việc từ đầu tuần cho tới giữa tuần, nhưng thời điểm cuối tuần, nhờ có Chính Ấn mà cuộc sống hài hòa, dễ thở hơn bao giờ hết.

Nhờ Tử vi Cát tinh trợ lực sự nghiệp nên tài lộc ghé thăm, có nhiều người có tiền, hoặc được hỗ trợ tiền bạc để làm ăn, kinh doanh, mang lại cho bản mệnh niềm tin và hi vọng lớn lao.

Tuần mới dự báo vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu có nhiều điều phiền muộn, các cặp vợ chồng dễ gây ra xung đột vì không hiểu ý nhau. Những ai độc thân cảm thấy vô cùng căng thẳng khi mỗi lần nuôi hi vọng với ai bạn lại rơi vào tình cảnh bế tắc.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đọc sách nhiều hơn sẽ giúp bạn hiểu biết nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy tự học một thói quen mới giúp bạn cảm thấy tự tin hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thu hoạch đáng kể từ mối đầu tư trước đó, nên tính đến mở rộng kinh doanh
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Những suy đoán của người khác chưa chắc đã đúng, bạn nên tránh vội nghe theo
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên chi tiêu tiết kiệm dù hiện tại bạn không khó khăn như người khác
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Tuat
 
 Trong tuần này, có thể tình cờ một thông tin nào đó mà con giáp tuổi Tuất biết được sẽ cho bạn thật nhiều ý tưởng hay để chia sẻ với mọi người xung quanh mình. Vậy hôm nay là ngày tốt để tương tác, để trao đổi, qua đó bạn sẽ có thêm những động lực và kế hoạch riêng cho bản thân đấy.

Tuần mới dự báo có nhiều khó khăn xuất hiện trong cuộc sống của bản mệnh, càng cuối tuần, cuộc sống của bạn càng khó yên lành khi đối mặt với Thiên Quan. Có thể bạn gặp rắc rối liên quan tới chính quyền hay vi phạm an toàn giao thông.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất có nhiều niềm vui khi hai người rất biết cách làm mới tình yêu của mình bất chấp hoàn cảnh khó khăn của mình. Người độc thân cũng có cơ hội trò chuyện, tìm hiểu người khác giới phù hợp trong thời gian này. Bạn có biết mình là con giáp tốt bụng sẽ được quý nhân phù trợ, cuộc sống sung túc.
 
Ảnh hưởng của Đại hao khiến cho việc chi tiêu sao cho tiết kiệm sẽ là một điều không dễ dàng chút nào với bản mệnh trong tuần này. Tuy nhiên đó là việc mà bạn cần phải làm. Trong bối cảnh này, đừng mua bán bừa bãi nhé, nếu không bạn sẽ khó khăn về tài chính đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hạnh phúc vì luôn có người ở bên san sẻ và đồng hành trong mọi hoàn cảnh
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đề phòng tiểu nhân tìm cách phá hoại, cướp công sức
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Khó khăn liên tục bủa vây, cần chuẩn bị sẵn sàng đương đầu với mọi tình huống bất ngờ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có điềm báo hao tài tốn của nhưng không có cách nào xoay chuyển
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tình yêu là điều khó nói nên hãy tận hưởng những gì mà bạn đang có
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi 12 con giap - Tu ti tu 1304-19042020 - Tuoi Hoi
 
 Tử vi tuần mới từ 13/4 – 20/4/2020 chỉ ra rằng tuần này của bản mệnh niềm vui xuất hiện những ngày đầu tuần còn càng cuối tuần càng khó khăn, trở ngại. Nhất là khi đối mặt với Kiếp Tài, bản mệnh rơi vào tình huống khó xử khi tình cảm xen lẫn với công việc.
 
Tuần này của con giáp tuổi Hợi khá ổn định, có thể một người bạn nào đó đang gặp khó khăn trong đời sống và rất cần đến sự hỗ trợ của người tuổi Hợi. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn ở bên họ và sẵn sàng chia sẻ với họ từng phút giây. Họ thực sự trân trọng tình cảm mà bạn dành cho họ đấy.

Những về vấn đề tình cảm của bản thân thì con giáp tuổi Hợi cảm thấy khó xoay sở. Đôi lúc bạn muốn bỏ mặc không tìm cách tháo gỡ nữa để bản thân có khoảng thời gian nghỉ ngơi, yên ổn.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến con giáp tuổi Hợi bắt đầu có những lo lắng về tiền bạc. Thế nhưng đừng quá coi trọng tiền bạc và bỏ qua các yếu tố khác. Hãy làm những việc cần phải làm và đúng đắn về mặt đạo đức, như thế bạn sẽ không phải hối tiếc sau này đấy.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn nên giúp đỡ những người yếu thế hơn và đang cần được hỗ trợ
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Phải nhận về một số vấn đề không được như ý, như mong đợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tinh thần bất ổn, dễ nóng nảy khi mọi chuyện không được như ý
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chớ nên vội vàng tin tưởng vào những lời chào mời đầu tư béo bở
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tránh đối đầu, gây căng thẳng với những người không hiểu bạn
 
Xem thêm các bài viết khác:: Có người mang tới cho bạn niềm tin mới nhờ đó mà có thêm niềm vui
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X