Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 07/03/2017 17:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 13/3 - 19/3/2017 của tuổi Hợi có khá nhiều điểm tốt, chủ yếu liên quan tới tình cảm và công việc. Bạn nhận song hỉ lâm môn, tin có người yêu hoặc người cảm mến và tin công việc trôi chảy, được khen thưởng, thăng tiến đến cùng một lúc, không thể không vui mừng.


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Tử vi tuần mới của tuổi Tý là một chuỗi những sự vụ khó khăn, ngáng trở đường tình duyên. Tuần này bạn với đối phương đúng là “vô duyên đối diện bất tương phùng”, cố tình gặp nhau cũng chẳng có cơ hội để phát triển mối quan hệ. Không những thế lại còn có người cố tình gây khó dễ để hai bạn hiểu lầm lẫn nhau.
 
Người này chính là bạn bè, người thân của bạn nên quả thực rất khó khăn. Dù bạn có chính kiến đến đâu cũng không thể bỏ ngoài tai hoàn toàn những lời gièm pha, thị phi mà bất chấp tất cả để đến với tình yêu được. Đúng là tiến thoái lưỡng nan, làm thế nào cũng thấy không ổn.
 
Đường công danh sự nghiệp cũng chẳng khá hơn vì bản mệnh thiếu tập trung, dễ gặp sai sót. Bạn làm đâu quên đấy, không tới nơi tới chốn gây ảnh hưởng tới công việc của người khác, việc thường xuyên bị nghe mắng hoặc càu nhàu cũng là điều dễ hiểu thôi. Nếu không chấn chỉnh lại bản thân thì sẽ còn nhận nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn nữa đấy.
 
Tuần có Ngũ Quỷ chủ về hung hiểm cho sức khỏe, nên thận trọng với những chứng bệnh lúc giao mùa, nhất là bệnh về đường hô hấp. Nên đeo khẩu trang khi ra ngoài và vệ sinh khẩu trang hàng ngày, rửa mũi miệng bằng nước muối sinh lý để bảo vệ bản thân.
 
Bản mệnh trong tuần này cần tránh mua đồ đạc mới kẻo hao tài tốn lộc. tất nhiên mua thì mình dùng nhưng lúc này mà xuất tiền ra sẽ mua phải đồ đắt, không xứng với giá trị số tiền hoặc bị lừa mua phải hàng kém chất lượng, nên thận trọng.
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tuổi Sửu có một tuần cực kì u ám, vận xấu đeo bám, chuyện tốt thì hiếm hoi. Điểm danh tất cả các mặt vận trình đều lành ít dữ nhiều, chủ yếu là hiểm nguy, khó khăn, chật vật còn quý nhân thì xa vời, may mắn lại càng không thấy đâu, tự lực cánh sinh là chủ chốt.
 
Sự nghiệp có tiểu nhân gây sự với bản mệnh, cố tình để tuổi Sửu phải mất mặt trươc đám đông, nhất là ở trước mặt cấp trên. Mọi chuyện không hề tình cờ đâu, người đó đang cạnh tranh với bạn nên hạ bệ để được nổi bật lên đấy, không nên nhường nhịn hay tỏ ra lép vế kẻo bị thua thiệt.
 
Tài lộc chi nhiều hơn thu, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thậm chí còn tiêu nhiều hơn số kiếm được. Cũng không thể trách bạn khi mà những công việc không tên cứ dồn dập đến cùng một lúc, đồ đạc hỏng hóc, bạn không xuất tiền ra thì không được.
 
Làm nhiều, lo nghĩ nhiều nên sức khỏe sa sút, hôm nào cũng ngủ muộn nên sắc mặt rất kém. Bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần rệu rã đến mức chỉ muốn nằm ì một chỗ ngủ cả ngày. Hãy tự thưởng cho mình một buổi mát xa thư giãn để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng nhé.
 
May là chuyện tình cảm vẫn thuận lợi, không gây thêm áp lực cho bạn. Dù bạn khá bận, ít có thời gian quan tâm tới những người xung quanh nhưng mọi người đều rất thông cảm và động viên để bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ, cố gắng lên nhé.
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tuổi Dần trong tuần này không được như ý lắm khi mà ít gặp vận may còn chuyện rủi thì cứ ngấp nghé bên cạnh. Cuộc sống mà, có lúc thăng lúc trầm, lúc tốt lúc xấu nên đừng quá bi quan, chán nản. Càng lúc khó khăn bạn càng phải mạnh mẽ, vững vàng và kiên định hơn, sau cơn mưa sẽ thấy cồng vồng thôi.
 
Tuổi Dần có áp lực lớn về công việc do cấp trên giao phó. Đồng nghiệp hợp tác tốt, công việc tiến hành trôi chảy nhưng đó là những hạng mục khó, không thể thành công trong một sớm một chiều nên bạn phải căng sức trong thời gian dài, liên tục tăng cả trong cả tuần.
 
Vận trình tài lộc vẫn ổn định, các khoản thu đều đặn nhưng bạn là người không giữ được tiền. Làm việc mệt nhọc nên sau giờ làm tuổi Dần tiêu rất hoang. Bạn sẵn sàng chi mạnh tay cho mua sắm hay thư giãn giải trí chỉ để thỏa mãn cảm giác nhất thời.
 
Sức khỏe là điểm đáng lo nhất của bản mệnh trong tuần này. Làm việc căng thẳng lại ăn nghỉ không điều độ nên bạn xuống sức nhanh, thường đau đầu, đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt. Cần điều dưỡng nhiều hơn và uống trà xanh, trà hoa cúc, trà táo đỏ để giữ minh mẫn, tỉnh táo.
 
Tuần này tuổi Dần không nên triển khai dự án mới hoặc nhận công việc mới. bạn đã quá bận với những việc đang dang dở, nếu cố nhận thêm thì không những bản thân kiệt sức mà còn không thể hoàn thành được, đánh mất uy tín mình đã tạo dựng bấy lâu nay.
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi tuổi Mão trong tuần này không quá đáng ngại dù không phải không có điểm đáng lo. Tình cảm, tài chính và gia trạch là những phương diện gặp nhiều điều không suôn se nhưng bù lại, sự nghiệp và sức khỏe thì vững vàng. Coi như bạn không đến nỗi đụng đâu cũng thấy điềm gở.
 
Về mặt tốt thì sự nghiệp đang trên đà thăng tiến một cách nhanh chóng. Nếu bạn mới đổi việc, chuyển việc hoặc mới đi làm thì đây là lúc để bạn thích nghi với môi trường mới, tìm cơ hội khẳng định vị thế của bản thân, ghi dấu ấn với cấp trên và đồng nghiệp.
 
Sức khỏe dồi dào, người tuổi Mão có cảm giác mình đang trẻ ra vải tuổi. Nếu có thể vận động, tập thể dục hàng ngày, dậy sớm ngủ sớm thì chắc chắn hiệu quả còn đáng kinh ngạc hơn, vẻ ngoài tươi trẻ, sức sống tràn trề, ai nhìn cũng thấy mê.
 
Nhưng về mặt xấu, cẩn thận Đại Hao đến tìm gây họa mất tiền mất của. Đồ đạc trong nhà ngoài ngõ đều cần thận trọng, tiền ở trong túi nếu muốn đầu tư thì đừng nghe thông tin bóng gió bên lề mà phải tìm hiểu kĩ càng, tốt nhất là tìm người có uy tín tư vấn, tránh mờ mắt vì lợi mà thiệt hại lớn.
 
Người trong nhà không hòa thuận, quan điểm khó thống nhất dẫn tới không khí trầm lắng, âm u. Thực ra việc này không khó giải quyết nhưng bạn lại không tích cực, chủ động nên vấn đề cứ kéo dài mãi, ngày này qua tháng khác càng thêm khó chịu và khó mở lời.
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Tử vi tuần mới từ 13/3 - 19/3/2017 của tuổi Thìn không phải quá sáng sủa nhưng nhìn chung tương đối yên ổn. Bạn chỉ cần tiết chế cái tôi cá nhân, làm việc thuận theo tập thể, biết nhường nhịn trước sau thì sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng.
 
Chuyện tệ nhất mà bản mệnh phải đối mặt là cãi vã với người yêu, bạn đời. Câu chuyện vốn không to nhưng lời qua tiếng lại nâng lên thành quan điểm, lối sống nên vô cùng căng thẳng. với người còn độc thân thì quả là may mắn khi bạn tránh được kiếp nạn này, đôi khi một mình cũng thích thú vậy đấy.
 
Công sở là môi trường làm việc không hề dễ dàng, dù cho bạn đang làm cơ quan nhà nước, trường học bệnh viên hay công ty tư nhân thì đều có những rắc rối rất riêng. Ứng xử như thế nào cho hợp lẽ và tránh để bản thân bị thiệt thòi, ức chế là nghệ thuật cần phải học hỏi lâu dài.
 
Bạn là người hơi cảm tính, nhất là khi có những chuyện bất ngờ xảy ra. Ví dụ như trên đường có va chạm xe cộ hay đi ăn vô tình bị quệt vào người,… cũng đủ để bạn bất bình, khó chịu, làm ầm ĩ mọi chuyện. Sống trên đời nên có lòng khoan dung hơn, chuyện không quá to tát thì hãy bỏ qua, tránh xét nét nhiều.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc, có điềm Thiên Tài nên nếu theo nghề kinh doanh, bán hàng, tư vấn sản phẩm, sale, môi giới sẽ trúng những dự an lại lớn, thu về một khoản đủ để tiêu cả tháng. Điềm đáng chúc mừng này dành cho người tuổi Thìn biết nắm cơ hội và có sự nghiêm túc trong công việc.
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Tuổi Tị chạy trời không khỏi nắng, dù có quý nhân hỗ trợ và gặp khá nhiều may mắn thì bạn vẫn phải đối diện với những tình huống tiến thoái lưỡng nan. Đó là khi gặp lại người yêu cũ, vô tình bị sếp bặt gặp làm việc riêng trong giờ hay gặp khách hàng, đối tác mà hóa ra người mình vốn không ưa.
 
Tuổi Tị chẳng thể lường trước hết những tình huống oái oăm, tréo ngoe trên đời nên chỉ có thể chuẩn bị tinh thần mà nghênh đón. Binh đến tướng chặn, mọi chuyện thuận theo tự nhiên, tỏ thái độ tích cực, lịch sự thì sẽ nhanh chóng hóa giải êm thấm mọi việc.
 
Bản mệnh có đường quý nhân rất rõ ràng nên đừng ngần ngại nhờ sự trợ giúp của người khác khi có khó khăn. Chỉ cần bạn mở lời, chắc chắn sẽ có người sẵn lòng dang tay, có khi họ còn tự chủ động đề nghị giúp mà không cần báo đáp nữa cơ.
 
Tình duyên đang êm ấm bỗng có chuyện không vui, xuất phát từ mối quan hệ với người thân. Khi yêu chỉ là chuyện hai người nhưng nếu tính tới chuyện lâu dài thì cần sự chúc phúc của họ hàng gia đình đôi bên. Nên nhu không nên cương, nên hài hòa mềm mỏng chứ đừng chọn con đường tiêu cực.
 
Người tuổi Tị thần khí thanh nhàn, biết đối nhân xử thế, có tướng vượng lộc nên tài lộc trong tuần này chỉ tiến không lùi, chỉ hơn không kém. Nhất là người làm về lĩnh vực nhân sự, truyền thông, quảng cáo, báo chí thì lại càng tốt đẹp, nhất định thu về những khoản đáng kể.
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi tuổi Ngọ cho biết tuần này bản mệnh có thể thanh thản, ung dung mà ít lo lắng. Dù gặp nhiều thử thách nhưng với tinh thần lạc quan, phấn chán bạn không coi đó là việc đáng buồn mà chỉ như những bước trầm cần thiết trong cuộc sống.
 
Hơn thế nữa, việc tốt mà bản mệnh gặp cũng chẳng kém cạnh gì nên bạn tương đối hài lòng. Công việc diễn ra đúng như ý nguyện, còn có phần tốt đẹp hơn, có thể nói là cầu được ước thấy, xin một được mười nên không có gì phải buồn lo đau đầu.
 
Tài lộc theo đó đến nhanh, tuy không phải dồi dào như nước chảy nhưng cũng đều đặn, hết lại có, không ngừng nghỉ. Người làm công chức, viên chức có những khoản thu tay trái nên phấn khởi hơn, đỡ lo lắng về cơm áo gạo tiền, cống hiến hết sức cho công việc.
 
Nhưng chớ ỷ vào sự may mắn đó mà quên đi Bạch Hổ hung tinh đang làm mưa làm gió khiến bạn điêu đứng về mặt sức khỏ. Người này tuy không óm nhưng lại có điềm ngã xe, bị đồ vật rơi vào người, bị chấn thương, bị va chạm hoặc đi đứng không chú ý nên vấp.
 
Đặc biệt, tình cảm là phương diện bạn không thể yên lòng. Ai chẳng biết duyên đến duyên đi, không níu kéo được nhưng đâu dễ buông bỏ. Bạn cố chấp theo đuổi một người, người ta cố chấp vứt bỏ bạn, cả hai đều có nỗi khổ riêng, vô cùng dai dẳng.
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Mùi có một tuần nhiều sóng gió khi mà tiểu nhân rình rập mọi lúc mọi nơi để làm khó bản mệnh. Công việc có nguy cơ bị gánh tội cho người khác, phải nhận kỉ luật khiển trách hay nặng hơn là đuổi việc, giáng chức, hạ lương.
 
Nếu không cẩn thận người tuổi Mùi sẽ mang tiếng oan nên làm gì cũng lấy thận trọng, tỉ mỉ làm đầu. Hơn thế nữa đừng quá tin tưởng một ai dù thân quen đến đâu. Càng thân càng dễ có cơ hội hại nhau nên thà mang tiếng đa nghi còn hơn đến lúc lại hối hận.
 
Tuần này bạn không nên đi xa, du lịch hay công tác vì rất không thuận lợi, trên đường gặp nhiều trục trặc, vất vả, dễ bị chậm trễ thời gian, tốn thêm công sức tiền bạc. Vì thế hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định đi, tốt nhất là tìm dịp khác tốt lành hơn hẵng xuất hành.
 
Làm người khó nhất là lúc chông gai mệt mỏi vẫn giữ vũng được ý chí. Khi vui vẻ thuận lợi ai cũng có thể vui cười nhưng gặp biến cố lại không như thế, mỗi người có cách giải quyết khủng hoảng, vượt qua nỗi buồn riêng và đó mới là điểm để hướng đi mỗi người mỗi khác, thành công mỗi người một cách biệt.
 
Người tuổi Mùi nên lấy đó làm định hướng cuộc sống mà đừng chán nản, cũng đừng trút giận lên đầu người khác. Bạn gặp chuyện rủi ngoài đường mà mang về nhà hành người thân, người thương thì thật không hay, như thế sẽ gây thêm chuyện bực mình đấy.
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tuổi Thân có ý chí nên tuần này thừa sức vượt qua hung hiểm, đón nhận vận may. Cát hung cân bằng, vận trình biến hóa, phúc họa đan xen, không thiếu việc tốt, không hiếm việc rủi, quan trọng nhất là thái độ, hành động của bạn như thế nào.
 
Người tuổi Thân gặp nhiều người tốt, giúp đỡ và ở bên bạn ngay cả những lúc không thuận lợi. Những người này không chỉ đồng sức đồng lòng mà còn là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy cho bản mệnh nên lúc nào bạn cũng phấn khởi, vui vẻ, thoải mái.
 
Người tích cực như tuổi Thân thích đi chơi với bạn bè, người thương, người thân. Bạn nên tính đến chuyện tổ chức một chuyến du lịch chung hoặc một buổi tụ tập để vừa thư giãn vừa tạo những kỉ niệm đáng nhớ với nhau, hứa hẹn cực kì thú vị đấy.
 
Dẫu là xông xáo đến mấy thì tuổi Thân cũng có lúc cảm thấy buồn phiền vì công việc. Bạn làm rất tích cực, có trách nhiệm lại thân thiện nhưng vẫn chưa được ghi nhân xứng đáng. Người có công mà vẫn bị phụ lòng, nếu nói không nghĩ ngợi gì thì là nói dối.
 
Nếu quả thực không thể chấp nhận được hiện thực này thì bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một cơ hội khác. Chỉ cần có năng lực, lại chăm chỉ làm việc như bạn thì không sợ gì không tìm được việc tốt, tìm được công ty ghi nhận đúng cống hiến của mình.
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi hàng tuần cũng cho biết tuổi Dậu đón tuần mới vô cùng rực rỡ, bạn là con giáp có vận trình sáng đẹp nhất, hanh thông nhất trong 12 con giáp. Giữa bầu trời âm u, chuyện tốt ít chuyện xấu nhiều như thế này thì bản mệnh nổi lên như một hiện tượng vì hầu như không có việc rủi cản đường.
 
Xét tới phương diện nào của tuổi Dậu cũng như gió xuân ấm áp, không chỉ tươi vui tràn trề sức sống mà còn rất thuận hòa, khiến người khác không khỏi thầm ghen tị. Công việc đều đều trôi chảy chẳng ai gây khó dễ, thaamjc hí còn được giúp đỡ để được thăng chức tăng lương.
 
Tài lộc dồi dào, bạn là người biết kiếm tiền một cách thận trọng, không quá tham lam nên nguy co rủi ro tương đối thấp. Những lĩnh vực mới đều được bạn nghiên cứu kĩ càng trước khi xuất vốn, không có chuyện đầu tư liều hay đầu tư nguy hiểm đâu.
 
Tình cảm thuận buồm xuôi gió, phát triển ngày càng tốt theo chiều hướng nghiêm túc. Bạn không thiếu những khoảnh khắc lãng mạn bên người thương nhưng vẫn giữ được sự chân thật, thực tế, cùng nhau đề ra những hướng đi đúng đắn cho tương lai.
 
Chỉ cần chú ý một chút về thái độ với người lớn tuổi là người tuổi Dậu sẽ hoàn hảo. Bạn là người ít nói, không biết thể hiện thái độ hay nịnh hót, lấy lòng người khác nên dễ bị người lớn không ưa. Thực chất bạn rất ngoan ngoãn và chân thành, phải làm cho người khác hiểu rõ lòng mình đi chứ.
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 12
 
Người tuổi Tuất có một tuần không ít sóng gió nhưng vẫn có niềm vui. Bản mệnh là người theo khuynh hướng sống nhẹ nhàng, đơn giản và ít đòi hỏi. Cuộc sống của bạn chỉ cần những điều nho nhỏ, ấm áp là đã đủ để thỏa mãn và cảm thấy hài lòng rồi.
 
Tuổi Tuất nên dành thời gian nấu ăn để tự thưởng thức hoặc cùng ăn với người thân, bạn bè, người yêu. Làm những đồ nho nhỏ xinh xinh, đồ vật gia dụng hay phục vụ sở thích của bản thân là cách để nuông chiều chính mình, tự làm cho mình vui và phấn chấn hơn.
 
Ngày giông bão không tránh khỏi chút buồn lòng, khi gặp khó khăn bạn tự mình chống đỡ nên cảm thấy mệt và tủi thân. Là nam hay nữ cũng có lúc rất yếu mềm, muốn có người cùng san sẻ gánh nặng hay đơn giản là an ủi, động viên để có thêm động lực.
 
Bản mệnh hãy chăm chỉ về nhà trò chuyện với người thân hoặc mở rộng quan hệ giao lưu, kết thêm bạn bè, hẹn hò với người mà mình yêu mến. Độc thân cũng không cô độc, lấy đó làm phương châm sống để lúc nào cũng tươi như hoa, lạc quan như mặt trời nhé.
 
Bạn nên chú ý chân, tay của mình, đề phòng bị thâm tím xước xát hoặc tổn thương xương cốt. Chỉ một hút lơ là thôi cũng có thể gặp tai nạn nghiêm trọng, nên đi đường phải quan sát cẩn thận, đi với tốc độ vừa phải, không phóng nhanh vượt ẩu, không làm việc riêng.
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi tuan moi tu 133 - 1932017 cua 12 con giap hinh anh goc 13
 
Tử vi tuần mới của tuổi Hợi có khá nhiều điểm tốt, chủ yếu liên quan tới tình cảm và công việc. Bạn nhận song hỉ lâm môn, tin có người yêu hoặc người cảm mến và tin công việc trôi chảy, được khen thưởng, thăng tiến đến cùng một lúc, không thể không vui mừng.
 
Tuổi Hợi làm việc có tính toán cụ thể, tinh thần vững vàng, nhiều ý kiến hay và có chủ kiến riêng nên đảm nhận một mình một đầu mục công việc, ai cũng phải kiêng nể. Bản mệnh lại biết xã giao, lấy lễ làm đầu, lúc nào cũng khiêm tốn nên không ai có cớ bắt bẻ.
 
Người độc thân hay đang yêu đều có tín hiệu tốt trong tuần này khi mà sao Hồng Loan vượng vận bay tới. Thậm chí với người đã chín chắn, trưởng thành thì chuyện kết hôn, lập gia đình cũng sẽ đến trong thời điểm này, thiệp hồng phát đi, hỉ khí khắp nhà.
 
Nhưng phương diện tình cảm gia đình lại không như bạn mong đợi. Có những rào cản về thế hệ khiến bạn và người thân ít trò chuyện nên không thấu hiểu nhau. Lễ nghĩa vẫn đầy đủ nhưng tình cảm không nồng ấm, ít tâm tình, chỉ là thể hiện bên ngoài.
 
Sức khỏe cũng tương đối đáng lo khi mà thận của bạn hoạt động kém hiệu quả gây ra những cơn đau tức bụng dưới, đau lưng. Tình hình tệ hơn khi bạn tiểu nhiều lần, tiểu về đêm, nên đi khám để có kết luận chính xác, đừng chủ quan, bệnh tình sẽ tăng nặng.
 
Là người có tinh thần học hỏi, tuổi Hợi đừng ngại ngần tham gia một khóa học nâng cao nghiệp vụ hoặc một khóa học những kĩ năng mà bạn yêu thích như nhảy dù, vẽ tranh, nhiếp ảnh, âm nhạc, thể thao,.. Nó sẽ khiến bạn hứng khởi hơn và quên đi những khó khăn muộn phiền đang gặp phải.

 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X