Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 13 – 19/8/2018 của 12 con giáp: Thìn gặp phiền phức, Ngọ xuất hành xa

Chủ Nhật, 12/08/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 13 - 19/8/2018 của 12 con giáp, người tuổi Thân hung cát đan xen, có cả tin vui lẫn tin buồn cùng đến. Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn chỉ ở mức đó, không nồng nhiệt hơn cũng chẳng hề nguội lạnh.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 13/8/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 Chi tiết tử vi tuần mới từ 13-19/8/2018 tức từ ngày 3-9/7 theo lịch âm của 12 con giáp biến động như sau:

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi ty
 
Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Tý, tuần 33 này hung nhiều hơn cát, bản mệnh có thể sẽ vì thế mà chịu nhiều chuyện không được như ý. Đường tình duyên kém sắc, con giáp này đang gặp phải những nỗi buồn khó nói. Thử Thay đổi phong thủy phòng ngủ để hút đào hoa dịp cuối năm.
 
Tâm trạng bất ổn, nhiều chuyện khiến cho tuổi Tý không thể vui nổi. Bạch Hổ hung tinh đe dọa đến an nguy của con giáp này, bản mệnh cần phải lưu ý tập trung khi tham gia giao thông để tránh những tai họa bất ngờ. 
 
Công việc trong tuần nhiều khó khăn đè nặng, áp lực dồn hết lên vai con giáp này. Bản mệnh để mình bị Thương Quan làm cho xao lãng, sai lầm nối tiếp sai lầm. Dù không muốn nhưng tuổi Tý bắt buộc phải phá vỡ những quy định đã đề ra từ trước đó.
 
Vận trình tài lộc có lẽ là điểm sáng nhất của tuổi Tý trong tuần này. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cho thấy bản mệnh có nhiều nguồn thu nhập, tài lộc cũng nhờ thế mà dồi dào hơn, không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cuối tuần đề phòng họa phá tài. 
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tiểu nhân vu oan giá họa, công việc trì trệ. 
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Thứ 6 việc kinh doanh phát đạt, tài lộc ào ào về. 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm trục trặc ngay từ đầu tuần. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc. 
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi suu
 
Theo dõi tử vi hàng tuần, người tuổi Sửu dễ gặp phải những xui xẻo khi mà hung vận quá lớn, cát khí không đủ để che chở cho con giáp này. Công việc được Chính Quan trợ lực, cơ hội để thăng quan tiến chức đang đến rất gần.
 
Thêm nữa, Tử Vi cát tinh cũng mang tới quý nhân cho tuổi Sửu tìm ra những hướng đi mới cho mình để có thể phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực hơn. Con giáp này cần phải nắm bắt từng cơ hội đến với mình, đừng để lỡ những thời cơ quý báu ấy. Theo dõi thêm tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết nhé.
 
Tài vận bất ổn, có tiền vào nhưng tiền ra cũng không ít. Con giáp này được Thực Thần che chở, cho lộc làm ăn, nhưng nếu không biết kiểm soát bản thân, mua sắm chi tiêu quá đà thì tiền núi cũng hết lúc nào không biết.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Sửu không được suôn sẻ thuận lợi. Con giáp này khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù các tiêu chuẩn không có nhiều nhưng tuổi Sửu rất kiên quyết với những điều mình nghĩ, để lỡ cơ hội đón nhận tình yêu.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình yêu nằm trong tầm tay, nhưng bạn có thể không nhìn thấy. 
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thứ 2 đầu tuần chính là thời điểm kiếm tiền tốt nhất. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc đang trên đà thăng tiến. 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Cần đề phòng họa thị phi vào chủ nhật. 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Càng về cuối tuần, công việc càng suôn sẻ. 
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi dan
 
Tử vi phương Đông cho thấy, trong tuần 33 này, người tuổi Dần hung cát đan xen, vận trình thăng trầm bất định. Công việc vừa có dấu hiệu khởi sắc thì lại gặp phải trở ngại. Tiểu nhân Thiên Quan ngáng trở, khiến cho con giáp này điêu đứng mới có thể giữ được những gì mình có. 
 
Đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm. Người độc thân dù được nhiều người giới thiệu cho đối tượng tương xứng với mình nhưng tình cảm khó bề phát triển lên được thành tình yêu, chỉ ở mức trên tình bạn mà thôi.
 
Tài vận tăng tiến, Thực Thần trao cho tuổi Dần những cơ hội làm ăn tốt, cũng kiếm được đối tác làm ăn hợp ý. Đôi bên hợp tác cùng có lợi, tài lộc nhờ thế mà rủng rỉnh, lợi nhuận tăng gấp nhiều lần so với mức bình thường.
 
Tuy nhiên, hung tinh Đại Hao vẫn đang rình rập, tuổi Dần cần lưu ý nhiều hơn trong chuyện chi tiêu hàng ngày. Đặc biệt, chớ nên dễ dàng cho người khác vay mượn tiền của mình kẻo tiền ra khỏi túi là một đi không trở lại.  
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi chứ không phải để làm việc.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn đang có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình. 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Kế hoạch cầu tài nên tiến hành vào cuối tuần. 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thứ 7, chuyện kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình duyên chưa tới, cần nhẫn nại. 
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi mao
 
Xem tử vi tuần mới, tài lộc của người tuổi Mão trong tháng này vô cùng khởi sắc, càng về cuối tuần thì vận trình càng dễ bề tăng tiến. Con giáp này đạt được nhiều thành công như dự kiến, song vẫn phải đề phòng họa phá tài do hung tinh Tiểu Hao mang đến.
 
Đường tình duyên kém sắc, mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang chững lại và không tìm được cơ hội để tiếp tục phát triển. Đôi bên thiếu sự thông cảm và thấu hiểu với nhau, dễ hiểu lầm vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.
 
Người độc thân mải mê với nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống và thực sự chưa sẵn sàng để chịu trách nhiệm cho 1 mối quan hệ mới bắt đầu. Bản mệnh chấp nhận tiếp tục cuộc sống độc thân và tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống.
 
Công việc trong tuần 33 này là chuỗi hung cát đan xen. Tuổi Mão vừa gây dựng được lòng tin với cấp trên thì đã có thể mắc phải sai lầm. Thiên Quan cảnh báo có kẻ tiểu nhân đang bày mưu để hãm hại tuổi Mão đó.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng tin người thái quá kẻo bị hại chẳng hay. 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chuyện kinh doanh càng về cuối tuần càng phát đạt. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Khi cảm thấy căng thẳng, hãy nghỉ ngơi thay vì cố gắng quá sức. 
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy bao dung và thấu hiểu cho người mình yêu. 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng làm gì khi chưa thực sự sẵn sàng. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi thin
 
Lịch vạn niên 2018 tiết lộ rằng tuần 33 của người tuổi Thìn bao trùm bởi những đám mây đen hung vận, nhất là đường tài lộc của con giáp này đen đủi khi mà Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh dù có kiếm được tiền cũng chẳng giữ nổi trong tay.
 
Trong tuần có Ngũ Quỷ hung tinh, công việc của bản mệnh dễ gặp phải những rắc rối, phiền phức ngoài ý muốn. Con giáp này để cho kẻ tiểu nhân kiểm soát bản thân mà không đưa ra những ý kiến của riêng mình, thiếu quyết đoán với công việc của mình.
 
Dù Thiên Ấn cho thấy bản mệnh không hề kém cỏi, có nhiều tài lẻ và hoàn toàn có thể dựa vào chính năng lực của mình để giành lấy những gì mình muốn nhưng thiếu tự tin vào bản thân chính là lý do mà tuổi Thìn để mình đánh mất tương lai phát triển phía trước.
 
Đường tình duyên không được như ý, tuổi Thìn để cái tôi lên quá cao nên không đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương đang muốn nói gì với mình. Mâu thuẫn càng ngày càng sâu sắc hơn vì đôi bên thiếu tâm sự và chia sẻ với nhau.  
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Yêu thương có thể mất đi khi ai cũng chỉ nghĩ cho mình. 
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiền bạc không có nhiều, cần cân nhắc chi tiêu. 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đôi khi chính bạn sẽ là người anh hùng của bản thân mình. 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cơ hội luôn ở trước mắt, chỉ là bạn có nắm giữ được hay không. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình yêu có thể rất mong manh, có thể rất bền vững. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi ti
 
Người tuổi Tị trong tuần này đào hoa nở rộ, tình duyên khởi sắc, các cặp đôi vượt qua những trở ngại giữa 2 người để đến với nhau. Dù bản mệnh đôi khi cũng thấy chán nản vì mọi chuyện xảy ra không như ý nhưng tình yêu quá lớn khiến bản mệnh lại thêm quyết tâm.
 
Người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, nhất là nữ mệnh vì được quý nhân Thái Âm trao cho nhiều cơ hội gặp gỡ với những người đàn ông tốt. Bản mệnh đừng để mình sợ hãi trước những điều chưa xảy ra mà để lỡ tình duyên.
 
Đầu tuần tài lộc sa sút, bản mệnh có thể tiêu hết số tiền trong tay trong chớp mắt. Kiếp Tài cho thấy tuổi Tị chưa thực sự biết được cách quản lý tài chính mà để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên. Cũng may cuối tuần vận trình khởi sắc hơn, bản mệnh không đến nỗi túng thiếu.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Ấn Quan kết hợp, về cơ bản thì vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh trong tuần 33 khá tốt, có nhiều cơ hội để giành được thành công trên con đường phía trước, chỉ cần bạn quyết tâm đi theo những mục tiêu mình đã định.  
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có quyết tâm, không gì có thể ngăn cản được bạn. 
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nên tập trung kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đề phòng có người lừa gạt vào ngày thứ 2. 
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy cố gắng phát huy khả năng của mình trong công việc. 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Những đau khổ rồi cũng sẽ qua cả thôi. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi ngo
 
Theo tử vi 2018, tuần này người tuổi Ngọ vận trình khởi sắc, cát khí lan tràn, bản mệnh dễ dàng có được những điều mình muốn. Công việc tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp, Chính Ấn tạo điều kiện cho bản mệnh thể hiện năng lực của mình.
 
Trong tuần, tuổi Ngọ có thể sẽ phải xuất hành xa do yêu cầu của công việc, Dịch Mã cho thấy bản mệnh càng đi xa thì càng có lợi, có nhiều khả năng để thăng tiến trong khoảng thời gian này. Bản mệnh bỏ nhiều công sức thì thu về nhiều thành quả.
 
Đường tình duyên vượng sắc, các cặp đôi càng ngày càng gắn bó thắm thiết với nhau. Nhiều chuyện xảy ra nhưng không khiến cho tuổi Ngọ nản chí, tình yêu mang tới sức mạnh giúp con giáp này chinh phục mọi khó khăn.
 
Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Cơ hội kiếm tiền chủ yếu sẽ xuất hiện vào thời điểm cuối tuần. Thiên Tài cho thấy bản mệnh có thể sẽ khá vất vả nhưng bù lại thì thu nhập có phần dễ thở hơn nhiều.  
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Những việc liên quan đến cầu tài tiến hành cuối tuần là tốt nhất. 
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cuối tuần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại. 
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đừng rảnh rang quá mức mà đi buôn chuyện thị phi. 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đầu tuần, bạn cần phải đưa ra lựa chọn. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc đang trên đà tiến triển tốt. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi trong tuần này có Thái Dương cát tinh trợ mệnh, nhờ thế mà đường công danh sự nghiệp hanh thông, bản mệnh giành được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía cấp trên và đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, kẻ tiểu nhân Thiên Quan có thể bày mưu tính kế và cướp đoạt vị trí của bạn bất cứ khi nào. Cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, không để lòng tin đặt sai chỗ, gây ra những thiệt hại không bút nào tả xiết.
 
Đầu tuần đón tài lộc về nhưng tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải vấn đề ngay sau đó khi mà Kiếp Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này và khiến cho bản mệnh thiếu kiểm soát với ham muốn mua sắm, chi tiêu của mình.
 
Đường tình duyên gặp phải nhiều trắc trở, tuổi Mùi muốn có được hạnh phúc như những người xung quanh mình nhưng cảm thấy mọi chuyện vẫn còn quá xa xôi. Cảm giác tuyệt vọng khiến bạn chán nản và cô đơn hơn bao giờ hết. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiền cầm chưa nóng tay đã tiêu tán hết. 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc càng về cuối tuần càng suôn sẻ. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chủ nhật dễ có kẻ đơm đặt chuyện đồn đại thị phi. 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tình yêu chưa tới, cô đơn vẫn hoàn cô đơn.
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đầu tuần là lúc có lộc làm ăn. 
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi than
 
Xem tử vi tuần mới từ 13 - 19/8/2018 của 12 con giáp, người tuổi Thân hung cát đan xen, có cả tin vui lẫn tin buồn cùng đến. Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn chỉ ở mức đó, không nồng nhiệt hơn cũng chẳng hề nguội lạnh. Bạn có biết Rạng sáng 13/8, Việt Nam sẽ đón mưa sao băng lớn nhất năm, nhân cơ hội hâm nóng tình cảm đi nhé.
 
Trong tuần công việc kém suôn sẻ, Thương Quan cho thấy bản mệnh đang để cảm xúc đi quá xa, khiến cho mình phạm phải nhiều sai lầm. Những quy định đặt ra bị phá vỡ, bản mệnh có thể phải chịu khiển trách vì thế.
 
Lại thêm Thái Tuế hung tinh báo hiệu những nguy hiểm có thể xảy tới bất cứ lúc nào với tuổi Thân trong tuần 33 này. Bản mệnh cần thận trọng trong những chuyến xuất hành xa, đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông.
 
Đầu tuần tài lộc khá ổn định khi Chính Tài mở ra những bước đường mới trong vận trình của tuổi Thân. Bản mệnh tích lũy được tiền bạc nhờ khả năng nhìn xa trông rộng của mình. Tuy nhiên, càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, bản mệnh có thể mắc sai lầm trong cách quản lý tài chính của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm êm đềm như nước chảy mới là thứ ai ai cũng mong chờ. 
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng mong sóng gió, bạn sẽ phải hối tiếc. 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đầu tuần là thời điểm tốt để cầu tài. 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thứ 6 đề phòng họa phá tài. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bạn cần tập trung hơn trong công việc của mình. 
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi dau
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dậu tuần này đào hoa nở rộ, tình duyên vượng sắc, dễ tìm được người cùng chung bước trên chặng đường tương lai. Người độc thân nhân duyên đến, từ lần gặp gỡ đầu tiên đã có cảm giác thân quen tựa biết nhau tự bao giờ.
 
Bách Việt đào hoa lại có thể gây ra sóng gió trong hôn nhân của con giáp này. Đào hoa quá vượng biến thành đào hoa dữ, các mối quan hệ với người khác phái nếu không thận trọng, vạch rõ ranh giới thì rất dễ gây ra hiểu lầm, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
 
Đầu tuần là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hay mở rộng quy mô kinh doanh, khả năng thành công trong thời điểm này sẽ cao hơn hẳn nhờ có Thiên Tài và Thực Thần cùng che chở.
 
Riêng về công việc thì tuần này có lẽ không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh mất nhiều thời gian mới nhận ra rằng không thể dựa dẫm vào ai ngoài chính bản thân mình. Tỷ Kiên cho thấy sự quyết đoán sẽ giúp cho con giáp này thành công.  
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cuối tuần cẩn thận họa phá tài. 
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nếu bạn muốn thành công, hãy làm việc, dù đó là cuối tuần. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Quy định đặt ra là để tuân theo, đừng tùy tiện phá vỡ.
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cẩn thận kẻo “lắm mối tối nằm không”.
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đào hoa nở rộ, hãy nắm bắt cơ hội.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi tuat
 
Trong tuần 33 này, người tuổi Tuất phải đối mặt với hung vận rất lớn, điển hình là đường tài lộc ảm đạm, tiền chỉ thấy ra khỏi túi chứ chẳng mấy khi đi vào. Kiếp Tài khiến cho những nguồn thu của con giáp này giảm sút rõ rệt. Bạn đã biết Phương pháp khai vận phong thủy để 6 tháng cuối năm hốt bạc chưa?
 
Thiên Cẩu hung tinh giáng họa, ngay từ đầu tuần đã bao nhiêu chuyện xảy ra, khiến cho công việc của tuổi Tuất bị cản trở, lẽ ra thành công phải đến từ rất lâu rồi chứ không mất nhiều thời gian và công sức mà kết quả chẳng ra sao.
 
Công việc sẽ dần tốt lên vào thời điểm cuối tuần khi có Thiên Ấn trợ vận. Bản mệnh không để khó khăn khiến mình ngã gục mà quyết tâm phải giành lấy những gì mình mong muốn. Công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Về đường tình duyên, không có dấu hiệu cho thấy những tin vui sẽ đến nhiều với tuổi Tuất. Con giáp này chưa vượt qua được rào cản ở chính bản thân mình. Nhiều lúc bạn muốn đến với tình yêu nhưng lại ngần ngại vì những nguy cơ có thể xảy tới.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Thời cơ để lỡ là tiền bạc mất đi. 
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đầu tuần đã có nhiều chuyện phiền phức, rắc rối.
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội tàn lụi. 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Giữa tuần cần đề phòng có kẻ lừa gạt tiền bạc. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tiểu nhân chơi xấu vào lúc bạn không ngờ nhất.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 33 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi trong tuần 33 này tình duyên kém sắc, đôi lứa dễ nảy sinh tranh chấp, cãi vã. Cái tôi lớn khiến không ai chịu xuống nước, chiến tranh lạnh xảy ra, kéo dài khiến cho tình cảm càng ngày càng thêm lạnh nhạt. 
 
Công việc có nhiều điềm báo thăng tiến, nhất là khi Thiên Đức quý nhân trao cho con giáp này cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh gặt hái được nhiều thành công và chứng tỏ bản thân là người có thể tin tưởng được.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề khác trong cuộc sống, Thương Quan báo hiệu rằng tuổi Hợi có khả năng đánh mất cơ hội thăng tiến khi thiếu tập trung trong công việc và gây ra những sai lầm nghiêm trọng. 
 
Trong tuần, vận trình tài lộc cực vượng, Thực Thần cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng, được quý nhân trợ mệnh nên làm gì cũng dễ dàng thành công, lợi nhuận thu về lớn gấp nhiều lần so với bình thường.  
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Họa phá tài ẩn hiện vào thời điểm cuối tuần. 
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần bình tĩnh và sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bản thân bạn là người quyết định thành bại. 
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn có thể trông đợi tài lộc bất ngờ vào ngày thứ 3. 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thứ 7, bạn cần đưa ra quyết định khá quan trọng. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X