Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/3/2023 của 12 con giáp: Thân cực may mắn, Ngọ được bù đắp

Chủ Nhật, 12/03/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 13 - 19/3/2023 của 12 con giáp cho biết Thân cực may mắn nhờ có Tử Vi và Thiên Vu nâng đỡ, một tuần hứa hẹn nhiều thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Đừng quên đón đọc: Tử vi thứ 2 ngày 13/3/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 13 - 19/3/2023 của 12 con giáp dự báo Tý gặp Thái Âm và Âm Sát chiếu mệnh nên vận trình của bạn có hung cát đan xen.
 
Con giáp này có sự nghiệp vững vàng, nhất là các bạn nữ tuổi Tý. Bạn luôn là người nói được làm được, không thích hứa suông, ghét nịnh bợ nên khá được lòng cấp trên, được khách yêu thương nhiều hơn, có lộc thì cứ vô tư mà hưởng thôi.
 
Đường tiền bạc gặp Âm Sát thì phải cẩn thận bị lừa tiền trắng trợn, nhất là những chiêu trò lừa đảo qua mạng, qua điện thoại. Người nào muốn vay vốn làm ăn, mua nhà, mua xe nên tránh tuần này ra, không phải là thời điểm tốt cho các bạn.
 
Đường tình cảm mặc dù không có gì đáng lo ngại nhưng tử vi cũng khuyên Tý cần bớt tin người hơn. Bạn bè chơi với nhau đừng hết mình, hãy chừa lại cho bản thân 1 đường lui phòng lúc bạn bè trở mặt. Tuổi này cũng cần củng cố lại tinh thần bằng chuyến đi xa hoặc gặp gỡ bạn bè.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tâm hồn lúc nào cũng lạc quan trước mọi khó khăn của cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nếu muốn làm được những gì mình muốn, hãy khéo léo dùng tài ăn nói của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đừng quên học đi đôi với hành, và thực hành phải luôn đi trước lời nói. 
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nói sao làm vậy, làm sao nói vậy. Trước mặt lẫn sau lưng đều phải giữ lời thì mới được người khác tin cậy.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nhìn thoáng qua trông bạn có vẻ bình yên nhưng thực ra trong đầu đang nghĩ rất nhiều.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Tiếp nối tử vi tuần cũ, tuần này Sửu có Dịch Mã nên cũng không phải đau đầu vì chuyện công việc quá nhiều, bạn có thời gian dành cho bản thân hơn.
 
Trong công việc, Dịch Mã khuyến khích con giáp này nên năng động để có được thành tích. Ai mà làm những việc mang tính chất phải di chuyển nhiều sẽ gặp may mắn. Con người bạn cứ phải chủ động, năng nổ và làm ăn xa nhà thì mới phát triển nhanh được.
 
Đường tiền bạc có tiến triển, tuy nhiên Sửu cũng nên cẩn thận không cho người khác vay mượn tiền. Thời điểm đầu tuần tiền bạc của bạn khá vượng, hay được người khác cho lộc nhưng về cuối tuần do gặp Thương Quan nên phải cẩn thận hơn chút, coi chừng mất tiền oan.
 
Bản thân con giáp này là người tốt tính nhưng hay gặp mấy kẻ xấu tính. Tuần này có Tương Xung cục nhập mệnh khuyến khích bạn hạn chế yêu đương, tụ tập bạn bè. Trong nhà thì cần phải để ý đến người già, trẻ nhỏ, hạn chế cãi cọ với hàng xóm láng giềng.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Luôn sợ người khác phật ý nên lúc nào cũng chịu phần thiệt về mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn chú tâm hơn trong công việc, có những người đồng nghiệp tốt tính.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Càng ngày bạn càng trở thành người hay tính toán thiệt hơn, nên điều chỉnh lại.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có lẽ càng biết nhiều thứ, càng hiểu nhiều chuyện lại càng đau lòng nhiều. 
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn cần dứt khoát trong công việc, năng lực của bạn khá tốt nhưng còn thiếu chút tự tin.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Tuần mới có Thái Dương trợ mệnh cộng thêm Thiên Diêu nên Dần khá sóng gió, có nhiều chuyện ngoài sức tưởng tượng của bạn.
 
May mắn là công việc của bản mệnh vẫn ổn thỏa, không có quá nhiều sự xui xẻo. Nam tuổi Dần có thể thay đổi công việc, đi công tác, làm ăn lớn đều được, cứ mạnh dạn là sẽ được quý nhân hỗ trợ. Nữ tuổi này thì giỏi xoay xở, tháo vát, nhanh nhẹn, làm ăn mạnh không kém gì nam giới.
 
Vào giữa tuần, cơ hội tốt sẽ đến giúp bạn có liên tiếp thành công đem đến nhiều tiền bạc. Tình hình tài chính có đôi chút bất ổn vào cuối tuần, có thể hôm trước có tiền, hôm sau đã không còn, chớ tiêu pha hoang phí.
 
Thiên Diêu cho biết vận trình tình cảm của Dần có nhiều khởi sắc, có sự thăng hoa lên tầm cao mới, có người tính đến chuyện kết hôn. Các bạn trẻ thì vui tính, lạc quan, năng động trong việc ngoại giao nên dù độc thân vẫn cảm thấy hài lòng với hiện tại.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bạn không thích tranh giành bất cứ thứ gì với người khác, người ta cứ nghĩ bạn hiền quá.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa):  Có những chuyện tha được thì tha, quên được thì quên, nhất là trong công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn có nỗ lực hơn trong công việc, luôn để ý đến những động thái của khách hàng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có 2 thứ bạn phải tự mình thực hiện, đó là lao động và chịu trách nhiệm với việc mình làm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn thiếu nhan sắc, nhưng có đủ sự lương thiện ngời sáng.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Thái Tuế nhập mệnh khiến Mão khó có thể yên ổn trong tuần này, nhưng không gì là không thể khi bạn tự đứng lên đánh bại lại số phận.
 
Trong công việc tuần này, bạn có thể gặp rắc rối nhưng không có gì đáng lo. Trong kinh doanh, không nên chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai. Con giáp này đừng bi quan vì càng bi quan càng dễ thất bại, vận mệnh nằm trong tay bạn, đừng nghe ai xúi bậy hết.
 
Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần bạn dễ mất tiền. Nhưng đến cuối tuần, công việc làm thêm sẽ giúp bạn gia tăng thu nhập. Nhưng Mão cần để ý nhiều hơn đến khoản tiền đang tranh chấp, khả năng cao tuần này bạn sẽ ở thế bất lợi.
 
Tình duyên của bản mệnh có thể xuất hiện rạn nứt và bạn không còn tự tin khi đối mặt với người yêu. Nhiều người có thái độ hời hợt với người thân trong gia đình, quá ham mê thú vui bên ngoài mà quên đi những giá trị thật đến từ những thứ đơn giản trong gia đình.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc thuận buồm xuôi gió, nhất là những bạn đang làm kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thứ người khác có chưa chắc đã là thứ bạn cần, đừng so sánh hoàn cảnh hiện tại của bản thân với người khác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ):  Bạn gặp phải bao nhiêu chông gai, thì cũng đã sở hữu bấy nhiêu điều may để bù lại.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Những lời nói ra trong lúc vô tình có thể là những lời bạn muốn nói nhất.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Một lời nói bất cẩn, thiếu suy nghĩ có thể làm mất thiện cảm, gây ra bất hòa.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Tuần này tuổi Thìn sẽ phải thận trọng hơn rất nhiều khi gặp Bách Việt chiếu mệnh, nhất là những bạn đang có biến cố trong tình cảm.
 
Nửa đầu tuần công việc tiến tiển đa phần là tốt đẹp nhờ có Chính Quan trợ giúp. Đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ về tính cách của bạn nên phối hợp khá ăn ý. Ai muốn khai trương, xuất ngoại, nhảy việc nên chọn ngày thứ 5, đừng chọn ngày khác vì ngày này là tốt nhất.
 
Tuần này có tiền nhưng không nhiều, họa phá tài do Thiên Quan hung tinh gây ra vẫn luôn chờ chực bạn sơ hở. Ở đời không nên tiêu tiền quá phí phạm kẻo lúc ốm đau không có tiền chạy chữa, phải trông chờ vào tiền bạc của người khác.
 
Đầu tuần chuyện tình cảm không mấy khả quan, nhưng càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên. Con giáp này cần kiềm chế bản thân trước những cám dỗ tình cảm kẻo sa đọa không lối ra, gia đình cơm không lành canh không ngọt làm ảnh hưởng tới con cái, cha mẹ.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bề ngoài luôn tỏ vẻ ra không có chuyện gì nhưng bạn đang rất khổ tâm.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Luôn luôn có trách nhiệm với những việc mình làm, ghét tính cẩu thả.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không ai có thể giúp bạn ngoại trừ chính bản thân bạn, cố gắng lên.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tuổi trẻ còn nhiều thiếu sót thì phải khiêm tốn, học hỏi những người đi trước.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy vui vẻ lên vì còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn ở phía trước.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Tuổi Tị trong tuần 13/3 - 19/3/2023 này gặp Thiên Cẩu nên hay vướng vào thị phi, oan trái nhưng may mắn được Tả Phù nâng đỡ nên cũng bớt được phần nào xui xẻo.
 
Trong công việc, thi thoảng bạn gặp phải tai bay vạ gió từ đâu bay tới, muốn yên ổn làm ăn cũng khó. Với người làm kinh doanh, hung tinh mang theo những tin xấu khi mà con giáp này không đủ bản lĩnh để chèo chống. Tị cũng nên để ý đến giấy tờ, công văn kẻo mất mát hoặc gian lận.
 
Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra, con giáp này phải bỏ ra một khoản không nhỏ mới có thể giải quyết được. Nhưng rồi bạn lại nhanh chóng kiếm lại được khoản tiền đã mất nên đừng hoảng hốt. Nhiều người sẽ tìm thêm công việc phụ để kiếm tiền, không chịu đứng yên một chỗ.
 
Đường tình duyên của Tị xuất hiện sự tranh cãi, họa từ miệng mà ra. Tuổi này tính tình trẻ con, vô tư, “phổi bò” nhưng hay gặp người nhỏ nhen nên dễ sinh mâu thuẫn. Hãy thận trọng khi giao tiếp nhé Tị, nhất là các bạn trẻ, mồm miệng đỡ tay chân, khôn khéo lên một chút nhé.
 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nếu có sai lầm thì cứ mạnh dạn nhận lấy và sửa đổi, đừng trốn tránh.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nếu không có nỗ lực, mọi thành tựu bạn đang đạt được do may mắn sẽ biến mất không còn dấu vết 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Ai cũng có lúc sai sót, điều quan trọng là bạn nhận ra lỗi sai và sửa chữa là được.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn nên cẩn thận trong việc ăn uống, đi lại, có điềm sức khỏe đi xuống.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sống ở đời đừng tính toán chi li quá kẻo làm khổ bản thân.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Tử vi tuần mới từ 13 - 19/3/2023 của 12 con giáp cho thấy may mắn đầu tiên của Ngọ là có Thiên Đức cát tinh nâng đỡ. Thời gian qua bạn đã vất vả nhiều rồi, đây là lúc bạn được bù đắp lại đó.
 
Về chuyện công việc, hãy ưu tiên cải thiện phương pháp để tăng năng suất làm việc của mình. Ngọ là người có năng lực, lại điềm tĩnh nên cứ cố gắng là sẽ được ơn trên phù hộ. Kinh doanh buôn bán thì có khách túc tắc đều đều, giữa thời buổi khó khăn này hãy giữ sự lương thiện, chính trực thì bạn sẽ không phải sợ mất lộc.
 
Đường tiền bạc sẽ tốt đẹp lên. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu hơn cả nhờ Chính Tài và Thực Thần. Tuần này chắc chắn sẽ có lộc ăn uống, tiệc tùng, quà cáp đến với ngọ. Hãy đón nhận mọi lộc lá lớn nhỏ bằng tinh thần thoải mái nhất nhé.
 
Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế tham công tiếc việc để dành thêm thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn, giúp tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không nên xem thường sức khỏe bản thân, hãy nghe người thân khuyên nhủ mà làm theo.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng mê tín quá mức mà hãy tin vào luật nhân quả, sống lương thiện ắt sẽ nhận hồng phúc.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên tôn trọng thành quả bản thân làm ra, thời gian qua bạn vất vả nhiều rồi.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ):  Để không tự mình chuốc lấy thất vọng thì đừng tin tưởng, đừng kì vọng quá nhiều vào bất cứ mối quan hệ nào. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ vì biết bản thân còn nhiều thiếu sót.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Tuần này Mùi vướng hung tinh Bạch Hổ nên phải hết sức cẩn thận trong việc đi lại, leo trèo, bệnh tật tiềm ẩn trong người.
 
Trong tuần có Chính Quan và Thiên Ấn chiếu cố nên Mùi lấy lại được tinh thần trong công việc. Tuổi này vốn tính cẩn thận, luôn xem xét kỹ càng trong mọi hành động của bản thân. Bạn trẻ tuổi này luôn chăm chỉ và có sự cầu tiến của bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với cấp trên. 
 
Trên phương diện tiền bạc trong tuần chủ yếu thực sự vượng vào cuối tuần. Mùi sẽ có thể sẽ có nhiều nguồn thu nhập, năng nhặt chặt bị, nhưng đồng nghĩa với việc cuối tuần bạn chẳng được thảnh thơi mấy, không ngơi tay lúc nào.
 
Con giáp này nên để ý đến sức khỏe của bản thân và những người trong nhà. Bạn đừng xem thường những bệnh lặt vặt, coi chừng thành biến chứng nặng. Bạn nên đi lại cẩn thận, hạn chế tiếp xúc dao kéo, leo trèo cao kẻo gặp họa huyết quang, tổn thương cơ thể.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Miệng thì toàn nói ra lời khó nghe nhưng trong lòng thì không có ác ý.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cuộc đời này không thiếu những điều bất ngờ, vậy nên đừng hoảng hốt nếu một ngày bị người thân chơi xấu.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Làm gì cũng muốn tự làm bằng công sức của bản thân, ghét nhất mấy trò nịnh bợ.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng trông chờ quá nhiều vào người khác, cứ sống tốt phần của mình là đủ rồi.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn sẽ mua một món đồ mới hoặc chuyển đến vùng đất mới.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Than
 
Tuần này tuổi Thân cực may mắn nhờ có Tử Vi và Thiên Vu nâng đỡ, một tuần hứa hẹn nhiều thành công đến trong sự nghiệp của con giáp này.
 
Dưới sự che chở của cát tinh, người tuổi này càng thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Thân là người thông minh, nhanh nhẹn, không bảo thủ nên đi lên khá nhanh. Những bạn trẻ đang chật vật trong công việc thì trong tuần này sẽ được gỡ nút thắt, làm ăn suôn sẻ hơn hẳn.
 
Thân luôn biết nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Nhìn lên thì không bằng ai nhưng nhìn xuống thì bạn đang hơn khối người. Tuần này các bạn không phải lo về cơm ăn áo mặc, gia đình sung túc, ngày càng thịnh vượng. 
 
Tuy nhiên bản mệnh nên cẩn thận kẻo trao lòng tốt sai chỗ, gặp kẻ ăn cháo đá bát. Thân luôn là người hiền hậu, thuận hòa, hay giúp người nhưng cũng hay bị lừa nhanh lắm. Gia đạo êm ấm, bản mệnh hạnh phúc nhìn con cháu hòa thuận và luôn quan tâm chăm nom mình.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy cố gắng cho tương lai, đừng để bản thân bị những thứ xa hoa cám dỗ.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nếu buồn hãy ngước nhìn bầu trời, nó rộng lớn như vậy, nhất định có thể bao dung mọi tủi hờn của bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hoàn cảnh chẳng có lỗi, quan trọng rằng bản lĩnh nội tại của bạn tới đâu.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng tin người quá vội, ở trên đời này chẳng ai cho không ai cái gì cả.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Những nỗ lực cho sức khỏe của bạn thời gian qua sẽ có thành quả.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Tuần mới tuổi Dậu gặp hung tinh Đại Hao nên không tích tụ được tiền bạc. Nhưng may mắn còn có Hữu Bật nâng đỡ nên không phải lo lắng quá nhiều đâu nhé.
 
Vận trình được quý nhân che chở, dù trong tình huống khó khăn nhất cũng sẽ sớm tìm được lối thoát và phá vỡ thế bế tắc. Tuy nhiên tuần mới này Dậu không nên tham công tiếc việc hay làm ăn lớn kẻo đổ bể. Hãy an phận thủ thường, rồi may mắn sẽ quay về với bạn.
 
Đường tiền bạc hao hụt khá nhiều, Đại Hao cảnh báo trước con giáp này dễ mất tiền, mất của vô tội vạ. Tốt nhất Dậu nên chuẩn bị trước tâm lý, cho dù phải đối diện với những trắc trở nào cũng lấy đó làm bài học mà rút kinh nghiệm, mọi sự ngu dốt đều phải trả giá bằng tiền mặt.
 
Tuần này mưu sự dễ thành, gia đạo ấm êm, con cái học hành chăm ngoan giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cần hạn chế dùng đòn roi dạy con, dùng lời lẽ khó nghe để tranh cãi với người nhà, hãy dịu dàng hơn thì đời sẽ nhẹ nhàng hơn.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên cố gắng tu dưỡng nhiều hơn khi bản thân gặp nhiều điều không vui.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không nên bỏ bụng những lỗi lầm của người khác, làm vậy chỉ có bạn là mệt mỏi thôi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên vui mừng khi người khác được hạnh phúc, hoan hỉ là chìa khóa của sự an nhiên.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nếu biết rằng cái gì cũng có cái giá của nó rồi thì khi đã quyết định làm một cái gì đó thì hãy làm hết sức.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Càng lớn bạn càng nhận ra rằng đôi khi công việc còn đáng tin hơn tình yêu.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuất nên cẩn thận với hung tinh Thiên Hình và Tiểu Hao trong tuần mới này, nhiều biến cố xảy ra khiến bạn một phen lao đao.
 
Tuất giỏi thao lược, xông xáo nhưng đi làm hay bị tiểu nhân cản đường. Tuần này không tốt cho những bạn làm vận tải, du lịch hoặc phải đi đường xa, dễ có tai nạn nhỏ xảy ra. Sức khỏe bạn không tốt nên bạn không thực sự chú tâm đến việc của mình, dễ mắc sai lầm, bị cấp trên trách phạt. 
 
Tuổi này cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.
 
Tuần này Tuất khá nóng tính, dễ bực tức, nổi cáu với những người xung quanh. Bạn khá chướng mắt với một số người dẻo miệng, nói được nhưng không làm được. Thêm lưu ý nữa là tuổi này cần cẩn thận kẻo trong họ hàng có người ốm đau nặng, ngã xe hoặc khó sinh nở.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn nhận được lời khen ngợi từ người khác nhờ tinh thần lạc quan.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc có tiến triển, dễ tìm được người làm ăn hợp tuổi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Biết cách sử dụng ngôn từ khéo léo để đạt được mục đích của bản thân.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Mặc dù nóng tính nhưng vẫn luôn là người có trách nhiệm trong mọi việc mình làm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần quan tâm đến con cái và nửa kia nhiều hơn, đừng tham việc quá.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/3/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Tử vi tuần mới từ 13 - 19/3/2023 của 12 con giáp cảnh báo Ngũ Qủy lâm mệnh khiến Hợi không được suôn sẻ cho lắm, bạn dần nản lòng vì những chuyện xảy ra gần đây.
 
Có nhiều khó khăn cản trở khiến cho bản mệnh không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân ngáng đường. Hãy bình tĩnh, rút kinh nghiệm từ những bài học trong tuần này, phục thù trong tuần sau để làm lại bản thân, trời không phụ lòng người có chí.
 
Thời điểm làm ăn khó khăn, bạn nên nhớ tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy. Công việc của người làm công ăn lương khó được suôn sẻ như mong muốn. Tuần này mà tiêu pha hoang phí thì đến lúc ốm đau không có tiền để chữa trị, nên dè xẻn một chút nhé Hợi.
 
Trong chuyện tình cảm, những người đã lập gia đình sẽ gặp phải nhiều chuyện buồn. Tuy nhiên may mắn là bên cạnh bạn vẫn còn bạn bè, con cái an ủi. Nhiều người sẽ thấy tia sáng trong chuyện yêu đương sau thời gian dài chiến tranh lạnh.
 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa):  Bạn không cần những lời khen ngợi từ người khác, bởi vì bạn luôn biết mình tốt như thế nào.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ):  Không phải không thể, chẳng qua là bạn chưa tìm được phương pháp học hành đúng đắn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Sẽ có một vài người xuất hiện trong cuộc đời bạn để chỉ cho bạn biết thế nào là phũ phàng.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Con đường bạn đang đi, tới đây chắc chắn sẽ tràn đầy những điều hạnh phúc và gặp được rất nhiều người tốt.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác trong công việc, tình cảm, tiền bạc
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X