Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2023 của 12 con giáp: Hợi kiêu căng, Dậu vươn lên

Chủ Nhật, 12/11/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2023 của 12 con giáp thấy rằng dù có được lãnh đạo ưu ái đi nữa, người tuổi Hợi cũng cần chú ý cách cư xử của mình, chớ nên kiêu căng hoặc làm việc vô tổ chức. Sống trong tập thể, được cấp trên ưu ái là chưa đủ, bạn còn được đồng nghiệp xung quanh yêu mến, công nhận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tuần này là một tuần khá bình yên đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Bạn tìm được cơ hội khẳng định bản thân nên được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là bạn không nên quá kiêu ngạo vì những gì mình vừa gặt hái được.

Phương diện tài chính khá rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ là những thành tích bạn gặt hái được giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó để khích lệ tinh thần.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, không phải ai nói lời bùi tai cũng đáng tin cậy, bạn cần cân nhắc kĩ hơn trước khi đến với một người nào đó.

Với người đã có đôi có cặp, nếu đôi bên có mâu thuẫn quan điểm gì với nhau thì nên bình tĩnh trao đổi, chớ nên chuyện bé xé ra to, khiến bầu khí trong gia đình căng thẳng, thậm chí có thể khiến đôi bên tổn thương.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tìm được cơ hội khẳng định bản thân nên được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bạn không nên quá kiêu ngạo vì những gì mình vừa gặt hái được.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Những thành tích bạn gặt hái được giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không phải ai nói lời bùi tai cũng đáng tin cậy, bạn cần cân nhắc kĩ hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nếu vợ chồng có mâu thuẫn quan điểm thì nên bình tĩnh trao đổi, chớ chuyện bé xé ra to.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Đầu tuần là thời điểm khá khó khăn với người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Bạn có thể bị cấp trên gây khó dễ khiến bạn không phát huy được khả năng thật sự. May mắn là cuối tuần mọi thách thức qua đi, bạn có thể thấy dễ thở hơn.

Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động trong tuần này, dù đầu tuần một số người có cơ hội trúng số, trúng thưởng. Tuy nhiên, khoản tiền này cũng không phải quá lớn, nếu bạn phung phí thì sẽ tiêu hết ngay.
 
Sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Phương diện tình cảm cũng khá trầm lắng. Có vẻ như người độc thân chưa thực sự muốn mở lòng với ai. Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn khó có thể đặt lòng tin vào người khác, dù đối phương rất quan tâm đến bạn.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Bị cấp trên gây khó dễ khiến bạn không phát huy được khả năng thật sự.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cuối tuần mọi thách thức qua đi, bạn có thể thấy dễ thở hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn khó có thể đặt lòng tin vào người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động trong tuần này.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Dần có tốt có xấu trong thời điểm này. Bản mệnh được cấp trên ưu ái nên được giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại, nhưng chính điều này lại khiến kẻ tiểu nhân ghen ghét, vì vậy bạn cần chú ý xử lý các mối quan hệ sao cho khéo léo.

Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc ít nhiều trong tuần này, chủ yếu là vào thời điểm cuối tuần. Có thể bạn đã tìm được thị trường ngách để phát triển nên không phải chịu sự cạnh tranh quá kịch liệt, đồng tiền dần chảy về túi.
 
Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Phương diện tình cảm nhìn chung là yên bình, dù vợ chồng đôi khi vẫn cãi cọ vì những việc nho nhỏ. Tuy nhiên, chỉ cần hai người kiềm chế được cảm xúc nóng nảy thì không có gì đáng lo, thậm chí nhờ mâu thuẫn mà đôi bên hiểu nhau hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Được cấp trên ưu ái nên được giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cần chú ý xử lý các mối quan hệ sao cho khéo léo, tránh đắc tội người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tìm được thị trường ngách để phát triển nên không phải chịu sự cạnh tranh quá kịch liệt.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vợ chồng kiềm chế được cảm xúc nóng nảy thì không có gì đáng lo.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nhờ mâu thuẫn mà vợ chồng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Tuần này, người tuổi Mão hãy bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào và tập trung vào sự nghiệp. Cấp trên tin tưởng bạn thì mới giao cho bạn trọng trách, chỉ cần bạn hoàn thành cho tốt thì chẳng ai có thể hạ bệ bạn được nữa.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, cuối tuần bạn có thể nhận được một khoản kha khá. Người làm kinh tế hãy tiếp tục với các kế hoạch của mình, chậm mà chắc chứ không cần phải chạy theo bước chân của người khác.

Phương diện tình cảm cũng chưa có nhiều biến động trong tuần này. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp, bạn cần chủ động hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình, như vậy thì người bạn yêu mến mới cảm nhận được và đáp lại bạn.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào và tập trung vào sự nghiệp.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cấp trên tin tưởng bạn thì mới giao cho bạn trọng trách.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Người làm kinh tế hãy tiếp tục với các kế hoạch của mình, chậm mà chắc.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Bạn cần chủ động hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Đầu tuần, người tuổi Thìn sẽ phải đấu tranh khá kịch liệt nếu muốn bảo vệ lập trường cũng như thành quả lao động của mình. Kẻ xấu luôn rình rập chờ đợi lúc bạn lơ là để cướp đi những gì bạn đã phải tốn nhiều công sức mới gặt hái được.

Đầu tuần tình hình tài chính có chút ít khởi sắc, nhưng đó cũng là tất cả những gì bạn có thể nhận được, vì vậy bản mệnh cần nhắc nhở bản thân chi tiêu tiết kiệm, cẩn trọng đầu tư, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi, phải vay mượn người khác.
 
Cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn,vì thế dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh.

Vận trình tình duyên lại chưa đem tới những dấu hiệu tích cực. Con giáp này cần quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm xúc của nửa kia, đừng tự coi mình là trung tâm của gia đình và bắt đối phương chiều theo mọi yêu cầu của mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Phải đấu tranh khá kịch liệt nếu muốn bảo vệ lập trường cũng như thành quả lao động.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Kẻ xấu luôn rình rập chờ đợi lúc bạn lơ là để cướp đi những gì bạn đang có.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần nhắc nhở bản thân chi tiêu tiết kiệm, cẩn trọng đầu tư.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm xúc của nửa kia, đừng tự coi mình là trung tâm.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Khó khăn ập tới vào đầu tuần có thể khiến người tuổi Tị cảm thấy khá choáng váng, nhưng đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần nghiêm túc làm việc thì sẽ dần khẳng định được lập trường của mình, khiến mọi người phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.

Phương diện tài chính chưa có dấu hiệu phát triển nào đáng chú ý. Người làm đầu tư, kinh doanh có lẽ cần xem xét lại những định hướng làm ăn của mình, có thể những kế hoạch bạn đề ra đang mắc sai lầm ở một khâu nào đó.
 
Thêm vào đó, Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Ngược lại thì phương diện tình cảm lại khá lạc quan. Con giáp này luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ đến từ người nhà, nhờ vậy mà bạn có thêm động lực để đối diện với các khó khăn.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Khó khăn ập tới vào đầu tuần có thể khiến bạn cảm thấy khá choáng váng. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chỉ cần nghiêm túc làm việc thì sẽ dần khẳng định được lập trường.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể những kế hoạch bạn đề ra đang mắc sai lầm ở một khâu nào đó.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ đến từ người nhà, nhờ vậy mà bạn có thêm động lực. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ có tốt có xấu trong tuần này, vì vậy mà bạn cần phải tập trung và nghiêm túc khi làm bất cứ việc gì, đừng nghe theo lời rủ rê hoặc nịnh nọt của người không đáng tin cậy kẻo đưa ra những quyết định sai lầm.

Tình hình tài chính vẫn chưa có những biến động rõ rệt, có lẽ bạn cần tiếp tục một khoảng thời gian nữa cho đến khi các công việc vào guồng, còn thời điểm hiện tại, bạn vẫn cần cố gắng làm việc, đừng quá sốt sắng mong thấy kết quả.
 
Sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Phương diện tình cảm thì có những tiến triển tích cực. Có thể bạn sẽ được giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng trong tuần này. Bạn hãy thử mở lòng trò chuyện với mọi người, biết đâu bạn sẽ gặp được người phù hợp?
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cần phải tập trung và nghiêm túc khi làm bất cứ việc gì trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng nghe theo lời rủ rê hoặc nịnh nọt của người không đáng tin cậy.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bạn vẫn cần cố gắng làm việc, đừng quá sốt sắng mong thấy kết quả.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chú ý chi tiêu, nếu không dễ cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy thử mở lòng trò chuyện với mọi người, đừng sống quá khép kín.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Nhiều nguy cơ trong sự nghiệp sẽ rình rập người tuổi Mùi trong tuần này. Bạn cần chú ý cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy với lãnh đạo hoặc đồng nghiệp xung quanh kẻo tự tay hủy hoại các mối quan hệ mình tốn công gây dựng.

Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển đáng mừng, chủ yếu do bạn phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Bạn cần xác định được thế mạnh của mình thì mới có thể đứng vững trên thị trường.
 
Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn đang khá thờ ơ với gia đình của mình, khiến mối quan hệ với người thân dần trở nên xa cách. Nếu bây giờ bạn không biết quý trọng những gì mình đang có thì đến khi mất đi, bạn sẽ vô cùng hối hận.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cần chú ý cách hành xử của mình, chớ nên nóng nảy với lãnh đạo hoặc đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng tự tay hủy hoại các mối quan hệ mình tốn công gây dựng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ, đồng tiền khó về túi.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cần xác định được thế mạnh của mình thì mới có thể đứng vững trên thị trường.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nếu không biết quý trọng những gì mình đang có thì đến khi mất đi, bạn sẽ hối hận.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Than
 
Đầu tuần là khoảng thời gian khá thuận lợi đối với người tuổi Thân, song nếu bạn chủ quan và lơ là thì rất dễ mắc phải lỗi sai, thậm chí rơi vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn. Vì vậy, bạn cần thận trọng khi làm việc, kể cả trong công việc đã quen tay.

Phương diện tài lộc khá triển vọng ngay từ đầu tuần. Người làm kinh tế có thể suy nghĩ đến việc kí kết hợp đồng với đối tác trong thời điểm này, tin rằng đôi bên sẽ hợp tác ăn ý và đem tiền về đầy túi.
 
Trên phương diện tình cảm Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Với những người có đôi có cặp, bạn nhận được sự quan tâm và thấu hiểu đến từ người ấy, vì vậy nếu gặp chuyện gì khó khăn thì đừng giấu trong lòng, hãy tâm sự với người ấy để được giúp đỡ kịp thời.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nếu bạn chủ quan và lơ là thì rất dễ mắc phải lỗi sai trong công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cần thận trọng khi làm việc, kể cả trong công việc đã quen tay.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có thể suy nghĩ đến việc kí kết hợp đồng với đối tác trong thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy quan sát hành động của người khác chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nếu gặp chuyện gì khó khăn thì đừng giấu trong lòng, hãy tâm sự với người ấy.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Thách thức xuất hiện trong tuần này cũng chính là thời điểm để người tuổi Dậu vươn lên khẳng định bản thân. Vì vậy khi khó khăn xuất hiện, bạn đừng quá chán nản, hãy học cách nhìn vào mặt tích cực của vấn đề để phấn đấu không ngừng.

Tình hình tài chính phát triển rực rỡ nhất vào thời điểm giữa tuần, vì vậy nếu có ý định đầu tư hoặc mở rộng quy mô làm ăn thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay lúc này, chắc chắn công việc bạn làm sẽ đem lại những kết quả tích cực.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng là dấu hiệu chứng tỏ tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời nếu muốn hướng đến một tương lai tươi sáng.

Chuyện tình cảm cũng có những dấu hiệu phát triển khá lạc quan. Vợ chồng bạn đã hóa giải được những hiểu lầm trước đó và lại gắn bó như xưa. Trải qua sóng gió, hai người cũng thêm yêu thương và trân trọng nhau.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Thách thức xuất hiện cũng là thời điểm vươn lên khẳng định bản thân.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy học cách nhìn vào mặt tích cực của vấn đề để phấn đấu không ngừng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nếu có ý định đầu tư hoặc mở rộng quy mô làm ăn thì bạn nên tranh thủ thực hiện.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Trải qua sóng gió, mọi người thêm yêu thương và trân trọng nhau.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vợ chồng bạn đã hóa giải được những hiểu lầm trước đó và lại gắn bó như xưa.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Tuần này có thể sẽ là một tuần khó khăn đối với người tuổi Tuất. Bạn thường xuyên bị lãnh đạo gây khó dễ, đồng nghiệp tìm cách hãm hại nên muốn tập trung vào công việc cũng khó. Tuy nhiên, đây không phải là lúc bạn than thân trách phận. Bạn cần lý trí để tìm ra hướng giải quyết các công việc cho mình.

Phương diện tài chính cũng khá ảm đạm. Con giáp này cần thận trọng nếu có ý định đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu không dễ "sai một ly đi một dặm", tự đẩy mình và những người tin tưởng đi theo mình vào cảnh hao tài tốn của.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".

Với các cặp vợ chồng, hai người càng nóng nảy thì vấn đề càng khó được giải quyết. Khi cuộc tranh cãi trở nên gay gắt, tốt nhất bạn nên chủ động tìm cách dừng lại, nếu không dễ lỡ lời gây tổn thương cho nửa kia.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc bế tắc, thường xuyên bị lãnh đạo gây khó dễ, đồng nghiệp tìm cách hãm hại.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cần lý trí để tìm ra hướng giải quyết các công việc cho mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần thận trọng nếu có ý định đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh, nếu không dễ "sai một ly đi một dặm".
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vợ chồng càng nóng nảy thì vấn đề càng khó được giải quyết.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 13 - 19/11/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Dù có được lãnh đạo ưu ái đi nữa, người tuổi Hợi cũng cần chú ý cách cư xử của mình, chớ nên kiêu căng hoặc làm việc vô tổ chức. Sống trong tập thể, được cấp trên ưu ái là chưa đủ, bạn còn được đồng nghiệp xung quanh yêu mến, công nhận.

Người làm kinh tế cần tiếp tục nỗ lực trong tuần này nếu muốn kiếm tiền về đầy túi. Những kế hoạch của bạn vẫn còn đang ở bước khởi đầu, vì thế phải hết sức tập trung, chớ nên mất kiên nhẫn, nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng.
 
Đồng thời, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Chuyện tình cảm cũng chưa có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn thích cuộc sống độc thân hơn là dành thời gian cho một người nào đó, chính vì vậy mà dù được người làm quen, bạn vẫn tỏ thái độ khá dửng dưng.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Dù có được lãnh đạo ưu ái, bạn cũng cần chú ý cách cư xử của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần tiếp tục nỗ lực trong tuần này nếu muốn kiếm tiền về đầy túi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch....
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn thích cuộc sống độc thân hơn là dành thời gian cho một người nào đó.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Những kế hoạch của bạn vẫn còn đang ở bước khởi đầu, vì thế phải hết sức tập trung.
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X