Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 12-18/6/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 11/06/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần từ 12-18/6/2017, tinh thần làm việc hăng say mang lại không ít thành quả tốt đẹp cho tuổi Dần. Bản mệnh cầu tiến, lại xông xáo, không ngại khó khăn gian khổ để tiên phong trong mọi việc, được cấp trên tin tưởng và hết lòng tạo điều kiện phát huy.


Mục lục: (Click vào Mục lục để tìm hiểu nội dung muốn xem nhanh nhất)

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị 
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân.
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi tuần từ 12-18/6/2017, người tuổi Tý chuẩn bị tinh thần đối mặt với không ít trở lực đến từ nhiều phía, cả công việc, chuyện tình cảm cũng như tài chính. Suy nghĩ lạc quan, hành động tích cực là cách hóa hung thành cát hữu hiệu nhất, bản mệnh đừng quên điều này.

 

Dưới sức ép từ Đại Hao hung tinh, không những tình hình tài chính bất ổn mà công việc, sự nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn. Hung tinh này tượng trưng cho những sức ép, trở lực mà bạn gặp phải trong khi xử lý công việc, khiến tinh thần sa sút, đầu óc lúc nào cũng quay cuồng nghĩ ngợi.

 

Kinh doanh, buôn bán không khả quan. Sức cạnh tranh từ đối thủ quá lớn, trong khi đó bạn lại đang dần lạc hậu. Cần dành thời gian nghiên cứu, xem xét cách làm của đối thủ, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ họ.

 

Các khoản chi tiêu trong gia đình, chi phí sinh hoạt trong tuần phát sinh nhiều, tốt hơn hết tuổi Tý cần lập kế hoạch chi tiêu càng cụ thể càng tốt. Tuy có tài năng thiên bẩm về tài chính, kiếm ra tiền đấy nhưng khả năng quản lý tiền bạc của bạn lại không tốt. Nếu cần, hãy nhờ ai đó tin tưởng tư vấn tài chính hoặc “tay hòm chìa khóa” cho bạn. 

 

May mắn tuần này bản mệnh được Giải Thần cát tinh chiếu mệnh, cho dù chỉ số hung vận cao, đối diện với không ít thử thách, nhưng cuối cùng những chú Chuột vẫn vượt qua tất cả, hầu như không chịu tổn thất nào nặng nề.

 

Chuyện tình cảm lứa đôi lúc thăng lúc trầm, rất khó đoán định. Có lúc tưởng chừng như bạn đã tìm được ý trung nhân phù hợp, nhưng tới phút cuối lại không thành. Cũng có lúc dường như mọi thứ đã kết thúc nhưng lại nhen nhúm tia hy vọng. Cái chính bạn cần xác định rõ tình cảm của mình, đó sẽ là kim chỉ nam giúp bạn đi đúng hướng. Xem thêm Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân.

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

So với tử vi tuần từ 5 - 11/6/2017, vận trình tuần mới của người tuổi Sửu khởi sắc hơn. Dẫu vậy, chỉ số hung vận khá cao, ảnh hưởng chủ yếu trên phương diện sức khỏe, cần hết sức lưu ý tới vấn đề dưỡng sinh, ăn uống, đề phòng bệnh tật.

 

Nhìn chung công việc diễn tiến khá thuận lợi, theo đúng kế hoạch bản mệnh đã đề ra. Tuy nhiên, bước tiến triển chưa nhanh, chưa thể mang tính đột phá. Những ai giữ vai trò quản lý, lãnh đạo chịu áp lực lớn hơn, bởi đóng vai trò người đi đầu, nếu không đưa ra giải pháp tối ưu, cả tập thể sẽ bị tụt hậu.

 

Tình hình tài chính ổn định hơn giai đoạn trước. Nhưng bản mệnh vẫn có cảm giác chi nhiều hơn thu, trong khi các nguồn thu là cố định, lại không tăng thì những chi phí phát sinh ngoài luồng lại tăng lên đột biến. Thêm nữa, Tiểu Hao hung tinh rình rập, thường xuyên xảy ra những sự cố bất ngờ khiến bạn liên tục phải chi tiền túi, tiền có nhiều đến mấy cũng sẽ vơi.

 

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, đầu tuần tình hình buôn bán lý tưởng hơn. Bạn có thể nhân cơ hội này đẩy mạnh chiến dịch quảng bá sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu lớn.

 

Nhân duyên tuổi Sửu dần khởi vượng, vận đào hoa cũng gia tăng, rất có lợi cho người độc thân trên con đường tìm kiếm nửa kia ưng ý. Nhất là nữ mệnh, nên chăm chút vẻ ngoài của mình kỹ càng hơn, không những giúp bản thân thêm tự tin mà còn tạo sức lôi cuốn với người khác giới.

 

Điểm đáng lưu ý nhất trong tuần này là sức khỏe của người tuổi Sửu. Có Thiên Hình hung tinh hoành hành, bản mệnh ăn uống kém ngon, ngủ không sâu giấc và nhất là thường xuyên cảm thấy uể oải, thiếu sức sống. Một số người còn bị sút cân, gặp các vấn đề về tiêu hóa.

 

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Sang tuần 24 của năm Đinh Dậu, vận trình của người tuổi Dần chuyển biến tích cực hơn. Nhìn chung bản mệnh có một tuần khá thảnh thơi, ung dung tự tại, ít muộn phiền. Có điều, cẩn trọng trước sức ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh tới công việc và sức khỏe.

 

Tinh thần làm việc hăng say mang lại không ít thành quả tốt đẹp cho tuổi Dần. Bản mệnh cầu tiến, lại xông xáo, không ngại khó khăn gian khổ để tiên phong trong mọi việc, được cấp trên tin tưởng và hết lòng tạo điều kiện phát huy. Tuy nhiên, lại có kẻ ghen ăn tức ở, ngấm ngầm gây họa, nhắc nhở mệnh chủ hành sự thận trọng, cẩn tắc vô ưu.

 

Công việc thuận lợi kèm theo đó là tình hình tài chính ổn định. Vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao, lại có lối sống hào phóng, tuổi Dần chi tiêu khá nhiều, không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh. Bởi thế, hầu như không tích lũy cho riêng mình được là bao. Xem tử vi tháng 5 của người tuổi Dần năm 2017 để biết chi tiết về sự biến động tài chính của bản mệnh.

 

Vận trình tình cảm của những chú Hổ có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Nhân duyên hài hòa, đào hoa phơi phới, đi đâu bản mệnh cũng dễ trở thành trung tâm của sự chú ý. Theo đó, việc tìm kiếm cho mình đối tượng ưng ý không hề quá khó, cái chính là bạn phải biết mở lòng đón nhận.

 

Chỉ số hung vận trong tuần vẫn khá cao, lại có Ngũy Quỷ hung tinh ảnh hưởng, phương diện sức khỏe của bản mệnh đi xuống. Sức đề kháng giảm sút, ăn uống kém ngon, nóng trong, nhiệt miệng. Ngoài ra, cần đề phòng những tai nạn bất ngờ khi đi xa, tham gia giao thông.

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Bước sang tuần mới, chỉ số hung cát của người tuổi Mão đan xen, báo hiệu một tuần khá bình yên, có thách thức nhưng cũng có cơ hội để gặt hái thành công. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những yếu tố bên ngoài tác động, còn thành hay bại cái chính là cách nhìn và sự nỗ lực của mỗi người.

 

Tuổi Mão hành xử khéo léo, nhưng liên tục gặp khó khăn trong cách tiết chế cảm xúc. Nhất là những ai sinh vào mùa Hạ, mang mệnh Hỏa, tính tình càng nóng vội, dễ cáu bẳn, khiến mọi người xung quanh khó chịu. Dù biết được yếu điểm này và cũng đã tìm cách khắc phục, nhưng không hiểu sao đôi lúc bạn vẫn “cả giận mất khôn”, khiến cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay rồi lại cảm thấy hối tiếc.

 

Tuần này, tình hình công việc của người tuổi Mão không có gì đáng lo ngại. Người làm công ăn lương cứ thế tiến hành việc đều đều, chưa thể có sự đột phá. Nếu muốn bứt phá trong sự nghiệp, hãy chủ động và xông xáo hơn, đừng để đợi người khác giao việc mới làm mà hãy chủ động làm việc việc có thể. Có như vậy, năng lực của bạn mới sớm được khẳng định.

 

Nữ mệnh nên cầu Thái Âm cát tinh che chở, thúc vượng nhân duyên, làm việc trôi chảy, ký kết hợp đồng thuận lợi. Khả năng ăn nói khéo léo và lối xã giao khôn ngoan sẽ giúp bạn làm được mọi điều mình muốn.

 

Tài lộc trong tuần không có sự biến động lớn, các nguồn thu chính và phụ đều đều, đảm bảo cuộc sống. Tuổi Mão giàu lòng nhân ái, chăm chỉ hành thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh, nên tích lũy riêng cho bản thân không nhiều, gọi là có khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ chứ chưa tới mức dư thừa.

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuần của người tuổi Thìn khởi sắc hơn nhiều so với tuần trước. Tuy nhiên Dịch Mã động tinh xuất hiện, báo hiệu một tuần tất bật, nhiều sự dịch chuyển, có thể là thay đổi về công việc, nơi ăn chốn ở...

 

Thay đổi về tư duy mang tới không ít thành công, sự thuận lợi cho công việc của bản mệnh. Bạn chủ động, hăng hái làm mọi việc, không cần đợi tới lúc có người giao việc. Tinh thần ấy được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Bạn nên biết người tuổi Thìn nên hợp tác kinh doanh với tuổi nào để chủ động trong hợp tác làm ăn.

 

Vận quý nhân lại trên đà tăng trưởng, Chính Ấn giúp bản mệnh nâng cao thực lực và khả năng nhạy bén trong công việc. Dù làm việc lớn nhỏ gì bạn cũng được người tốt giúp sức, kết quả khá mỹ mãn.

 

Khả năng cao trong tuần mệnh chủ đi công tác, du lịch xa, không những được trải nghiệm những điều mới lạ, ký kết được hợp đồng giá trị lớn mà còn mở rộng quan hệ xã giao, gặp được người ưng ý, cứ gọi là “song hỷ lâm môn”, niềm vui ngập tràn.

 

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn dần bước vào giai đoạn ổn định. May mắn là bản mệnh gặp được đối tượng hiểu mình, luôn nhượng bộ và tha thứ cho những lỗi lầm phạm phải. Hãy trân trọng những gì bạn có ở hiện tại, học cách chăm lo, yêu thương những người xung quanh, hạnh phúc ắt sẽ tìm đến bạn.

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem bói tử vi tuần mới từ 12-18/6/2017, được nhiều cát tinh tương trợ, dù chỉ số hung vận có “nhỉnh” hơn cát vận, nhưng tử vi tuần mới của người tuổi Tị vẫn hanh thông phơi phới. Quan trọng là những chú Rắn cần suy nghĩ lạc quan, hành sự khéo léo, vạn sự tùy duyên, không gượng ép thái quá, không tự gây áp lực, ắt một ngày kia thành công sẽ tới.

 

Trong tuần Thái Dương cát tinh soi sáng mang tới sự thông tuệ, suy nghĩ sáng tạo, rất lợi cho công việc của tuổi Tị. Càng trong tình huống cấp bách, cần đưa ra sự lựa chọn sống còn, bản mệnh lại càng điềm tĩnh. Vì thế, bạn kiểm soát mọi việc trong tầm tay, không hề nao núng trước khó khăn.

 

Cát tinh Thiên Vu chủ về sự sinh trưởng, mang tới nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp hơn cho bạn. Còn chần chừ gì mà không thể hiện năng lực bản thân trước tập thể. Tự ứng cử ở chức vụ quản lý mới cũng là cách hay để bạn khẳng định sự tự tin và giỏi giang của mình. Dù kết quả ra sao đi nữa không quan trọng, cái chính bạn đã dám làm dám chịu.

 

Tuần này mệnh chủ được Thiên Diêu đào hoa tinh tiếp sức, thúc vượng nhân duyên, giúp người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý. Tình cảm gia đình trong ấm ngoài êm, gia đạo yên vui, có thể đón thêm tin mừng về con cái.

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Có lẽ sang tuần mới người tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức hơn. Tuy nhiên, bản mệnh được cát tinh Hữu Bật tương trợ, không lo đơn độc một mình, sẽ có người đến trợ lực nhiệt tình cho bạn.

 

Đầu tuần khối lượng công việc chưa nhiều, bạn nên dành thời gian để lập kế hoạch chi tiết cũng như xác định hướng đi riêng trên con đường phát triển sự nghiệp cho mình. Thời buổi người khôn của khó, làm gì cũng tổn hao công sức, lao tâm khổ tứ, nhưng đổi lại, nếu kiên trì tới cùng, nhờ tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè, trời sẽ không phụ người có công.

 

Dưới tác động của Thái Tuế, tinh thần bản mệnh bất ổn, thường xuyên cảm thấy áp lực tứ bề. Công việc có kẻ ghen ghét, ngấm ngầm hãm hại. Chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ. Có thời điểm bạn càng nghĩ nhiều càng bế tắc, phải chọn cách buông xuôi để mọi chuyện qua đi. Nhưng đó cũng không phải là giải pháp tốt. Hãy đối diện với hiện thực, giải quyết mọi rắc rối quanh mình ở mức độ phù hợp nhất, và nhớ biết hài lòng với thực tại. Có như vậy, tâm bạn mới thảnh thơi.

 

Âm Sát rình rập báo hiệu có thế lực hắc ám đang ngấm ngầm quấy phá. Tuổi Ngọ hào phóng, suy nghĩ lạc quan, nhất là lại không biết đề phòng người khác nên rất dễ bị lừa gạt. Cần thận trọng hơn trong hợp tác làm ăn, kinh doanh, đừng để mình bị lợi dụng hoặc trắng tay vào phút cuối.

 

Vận trình tình cảm giảm sút, vợ chồng liên tục nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống thường nhật. Chuyện này rất đỗi bình thường nếu như bản mệnh không quan trọng hóa mọi thứ. Đừng đổ lỗi hay quy trách nhiệm cho bất cứ ai, có câu “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, xem lại mình trước khi phán xét người khác.

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

So với tuần trước, tử vi tuần mới của người tuổi Mùi đã bớt ảm đạm. Được Bách Việt đào hoa se duyên, nhân duyên của mệnh chủ hanh thông phơi phới, chuyện tình cảm lứa đôi vì thế mà sinh động, thăng hoa.

 

Điểm sáng nhất trong tuần của người tuổi Mùi chính là phương diện tình cảm. Rất có thể người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý trong tuần. Tình yêu của hai bạn bắt đầu từ những điều giản dị, sự bất ngờ mà cả hai đều chưa hề nghĩ tới.

 

Tuy nhiên, đào hoa vượng lại như “con dao hai lưỡi” đối với những ai đã lập gia đình. Đi đâu bạn cũng được mọi người dành tình cảm yêu mến, khó tránh lúc mềm lòng “tát nước theo mưa”, rơi vào những mối quan hệ phức tạp, ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc gia đình.

 

Phương diện công việc gặp không ít trở lực. Vấn đề về tài chính, nhân sự đã ngốn phần lớn thời gian của bạn. Nhất là những ai vừa mới lập nghiệp, bạn phải toan tính rất nhiều, đầu óc quay cuồng, cảm giác không lúc nào được nghỉ ngơi.

 

Thiên Nguyệt hung tinh ảnh hưởng khá lớn tới tâm trạng của tuổi Mùi. Nếu không học cách tự cân bằng và tiết chế cảm xúc, e rằng bạn sẽ stress nặng. Nghĩ thoáng ra, hành động tích cực hơn sẽ giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu.

 


9. Tử vi tuổi Thân

 

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Thân thấy có dấu hiệu tài lộc tăng tiến, sự nghiệp phát triển rực rỡ. Bản mệnh thông minh, lanh lợi, lại hiểu biết nên đi đâu, làm gì cũng được mọi người ủng hộ, yêu mến. Nếu có cơ hội thể hiện năng lực, bạn đừng lảng tránh nữa, đã tới lúc tạo dựng cho mình sự nghiệp vững vàng rồi. Ai cũng có những phút giây đầu tiên bỡ ngỡ, cứ làm đi rồi “sống lâu lên lão làng”.

 

Được Tả Phù cát tinh tương trợ, ví như tuổi Thân có cánh tay đắc lực, làm gì cũng được người tốt nâng đỡ, không lo áp lực hay tốn kém nhiều tiền của. Nhất là những việc liên quan đến thủ tục hành chính, bạn làm tới đâu thông tới đó, có thể mất chút tiền “lót tay”, nhưng đó là “tiền khôn”, sử dụng đúng người, đúng việc.

 

 

Tuần này tài lộc tuổi Thân khả quan, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, chi tiêu tuy có nhiều nhưng vì thu nhập tăng nên không đáng lo ngại. Đã tới lúc bạn có thời gian đi du lịch, mua sắm món đồ yêu thích, hưởng thụ cuộc sống rồi đó.

 

 

Tình cảm gia đình, hôn nhân, bạn bè đều hài hòa, sinh động. Nhân duyên khởi vượng, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Lại được Nguyệt Mã giúp sức, càng đi xa bản mệnh lại càng dễ gặt hái thành công cũng như mở rộng quan hệ xã giao, tìm được người trong mộng.

 

Lưu ý, Thiên Cẩu hung tinh có thể gây ra sự cố, tai nạn bất ngờ, tuổi Thân đi đứng thận trọng, nghiêm túc tuân thủ luật lệ giao thông, tránh xảy ra chuyện không may.

 
Có thể bạn quan tâm: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Thân

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem bói tử vi phương Đông cho thấy tuổi Dậu có một tuần bình yên, không nhiều sóng gió, mọi việc diễn ra theo đúng dự liệu của bạn. Được Thiên Đức cát tinh trợ lực, công việc bản mệnh có thêm bước tiến mới, mang về cho bạn cả uy tín lẫn tiền bạc.

 

Năng lực sáng tạo trong công việc của nam mệnh có chút “nhỉnh” hơn so với nữ mệnh. Chính vì thế, nam giới tuổi Dậu dễ gặt hái thành công hơn. Bên cạnh đó, nữ mệnh thường có xu hướng an phận thủ thường, không thích bon chen, mong muốn cuộc sống yên ả nên cuộc sống cũng có phần bình yên hơn.

 

Tuần này người kinh doanh, buôn bán tìm được cơ hội làm ăn tốt, đối tác tin tưởng lẫn nhau, cùng hợp tác phát triển lâu dài. Bạn có thể chủ động chọn đối tác làm ăn tuổi Tị hoặc Sửu, họ chính là quý nhân phù trợ con đường làm giàu của bạn.

 

Mâu thuẫn trong gia đình giữa vợ và chồng, cha mẹ và con cái giảm đi trông thấy. Đây là kết quả từ sự nỗ lực của mọi thành viên trong gia đình. Mọi người đã chịu chia sẻ và dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

 

Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu có được trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ trong cuộc đời. Thậm chí một số bạn đang tính chuyện kết hôn nhưng vì thời tiết nắng nóng chưa cho phép nên vẫn đang chờ thời điểm thích hợp.

 

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

So với tuần trước, tử vi tuần mới của người tuổi Tuất khởi sắc hơn đôi chút. Tuy nhiên chỉ số cát vận và hung vận đan xen, trong cát vẫn còn hung, nhắc nhở bản mệnh hành sự thận trọng.

 

Công việc tiến triển thuận lợi, hầu như không va vấp trở lực nào quá lớn. Có chăng đó chỉ là một vài sự cố kỹ thuật nhỏ, bạn đủ chuyên môn và năng lực để giải quyết. Khả năng cao bạn sẽ được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Thành hay bại phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên, sự nỗ lực của bạn quyết định tất cả. Việc này liên đới tới nhiều vấn đề khác, hãy cố gắng mà làm thật tốt, chỉ có lợi cho bạn mà thôi.

 

Tài lộc khá sáng, có thu có chi nhưng vẫn có điềm phá tài, cần quản túi tiền của mình thật chặt. Tuổi Tuất năng động, lại thông minh lanh lợi, không chỉ sống nhờ một nghề chính. Bạn biết cách tìm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập nên ít khi rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

 

Vận đào hoa đang khởi sắc, người độc thân hãy chờ đón các mối quan hệ sinh động, mà từ đó bạn sẽ tìm cho mình đối tượng có sự đồng điệu trong tâm hồn. Hãy mở lòng để đón nhận những điều tốt đẹp, quá khứ rồi sẽ qua, quan trọng nhất là thực tại.

 

Trong tuần cần lưu ý sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh, ảnh hưởng chủ yếu ở phương diện sức khỏe. Bản mệnh đi đứng thận trọng, ăn uống lành mạnh, tránh bị ngộ độc thực phẩm.

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

Tu vi tuan tu 12-1862017 - tu vi tuan moi cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi tuần từ 12-18/6/2017, tiến trình công việc của người tuổi Hợi vấp phải không ít trở ngại. Có cả nguyên nhân khách quan và chủ quan, nhưng đa phần do bạn chủ quan, nóng vội mà ra.

 

Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó bạn sẽ bị họ bài xích, tìm cách hãm hại. Tư tưởng không thoải mái thì làm việc gì cũng thấy trúc trắc, không hanh thông.

 

Hãy tận dụng sức mạnh soi sáng của Tử Vi cát tinh để tìm phương hướng phấn đấu, hướng đi riêng trong quá trình phát triển sự nghiệp của bạn. Tuổi Hợi vốn thông minh, nhưng chỉ tội khá nhác việc, chưa chủ động trong công việc nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Thay đổi ngay từ bây giờ vẫn kịp, không bao giờ là muộn đâu.

 

Tài lộc giảm, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh cần thận khi hợp tác với người tuổi Tị hoặc Thân, tránh tình trạng phá tài do đối phương cố tình tìm cách hãm hại hoặc “phủi tay” khi sự việc không thành.

 

Tình cảm thiếu sự hài hòa, lãng mạn. Tâm lý tuổi Hợi trở nên bất ổn, đa nghi hơn trước khiến đối phương cảm thấy bí bách. Người độc thân cũng có cái nhìn khá cực đoan về chuyện tình cảm. Rất có thể là do vết thương lòng trong quá khứ. Chỉ khi nào rũ bỏ được nỗi ám ảnh ấy, bạn mới tìm thấy hạnh phúc đích thực.

 

Đón xem tử vi tuần sau từ 19 - 25/6/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h ngày 18/6/2017 và tử vi hàng ngày được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website .

 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X