Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 12 - 18/9/2022 của 12 con giáp: Sửu buồn vì tình, Thìn nóng nảy

Chủ Nhật, 11/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 12 - 18/9/2022 của 12 con giáp, một người tình cũ có thể tìm đến tuổi Sửu trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, hãy cảnh giác và đừng để những cảm xúc xưa cũ ảnh hưởng đến bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 12/9/2022 của 12 con giáp.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Ty
 
 
Tuần mới có thể thấy khả năng thuyết phục của tuổi Tý giảm sút. Vì thế, nếu bạn đang ấp ủ những ý tưởng mới để trình bày lên cấp trên hoặc với đối tác của mình thì hãy chờ đến tuần sau nhé.

Âm Sát Chủ về âm mưu, gian trá, giảo hoạt,... cảnh báo con giáp tuổi Tý tuần này đừng quá tin người kẻo bị lừa bịp. Có kẻ xấu đang ganh ghét về những thành quả bạn làm được và cố tình hãm hại đấy nhé.
 
Khi chuyện tình cảm không như ý thì cũng đừng để bản thân buồn quá lâu, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để con giáp tuổi Tý liên lạc lại với những người bạn cũ đã lâu không gặp
 
 Tuần này cũng là cơ hội để bạn được nghỉ ngơi và hồi phục lại sức khỏe. Nếu có thể, hãy tham gia các khóa học về thiền định hoặc theo đuổi những bộ môn thể dục nhẹ nhàng như yoga để bạn có thể kết nối với cơ thể của mình.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tài năng có cơ hội được bộc lộ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chớ nên dùng mưu mẹo.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Học cách nói năng lịch sự.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh quyết định liều lĩnh. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Suu
 
 Nếu thật sự nghiêm túc trong việc hiện tại, rất có thể con giáp tuổi Sửu sẽ nảy ra một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Thế nhưng để áp dụng chúng vào thực tế cần rất nhiều thời gian, do đó bạn cứ phải kiên nhẫn chút nữa nhé.

Một người tình cũ có thể tìm đến trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, hãy cảnh giác và đừng để những cảm xúc xưa cũ ảnh hưởng đến bạn. Hãy gác những gì liên quan đến "cũ" sang một bên để bạn được đón những ngày nắng ấm rực rỡ hơn.
 
Bạn cũng có thể gặp được quý nhân ngày hôm nay, người sẽ hỗ trợ bạn nhiều việc trong đời sống. Bạn cũng sẽ có cơ hội thể hiện tính sáng tạo của mình và nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.

Bạch Hổ Hung tinh có thể có nhân tố nào đó do bạn chủ quan không để ý nhưng chúng đang gây bất lợi cho sức khỏe. Ví dụ như việc uống thuốc bổ quá thường xuyên là điều không nên, bạn nên thận trọng hơn nhé. 

Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2023: Nên chọn - nên tránh màu nào để gặp hung hóa cát, vận khí vượng suốt cả năm?
Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh để thay đổi vận may trong cuộc sống là một phương pháp cải mệnh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vậy màu sắc may mắn của
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng mặc cả với cả việc chăm sóc sức khỏe bản thân.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy đi du lịch để mở mang tầm mắt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy dành thời gian để hâm nóng tình cảm
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hay suy diễn về hành động của người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Học kỹ năng mới để kiếm tiền. 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Dan
 
 Nếu người cũ muốn tái hợp thì hãy quan sát và tự hỏi xem liệu họ đã thật sự thay đổi chưa, hay đây chỉ là phép thử từ những bài học trong quá khứ? Bạn cũng nên học cách yêu thương bản thân mình hơn, khi đó bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho tất cả.

Ngoài ra, một bước ngoặt trong sự nghiệp của con giáp tuổi Dần cũng có thể diễn ra trong tuần này, khó khăn mỗi lúc một gia tăng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn luôn sẵn sàng cho bước tiến này.
 
Giải Thần xuất hiện giúp hóa giải mọi căng thẳng trong tuần, khi được giải ách, trừ hung, bạn cảm thấy tự tin hơn. Thậm chí có một chút sai sót bạn cũng không còn quá lo lắng như trước nữa.
 
Tuần mới cũng nhắc nhở bản mệnh cần chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần nhiều hơn. Nghiêm túc với lịch tập thể dục kèm với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là những gì bạn muốn làm để cải thiện sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thực hiện từng việc nhỏ, đừng mơ điều vì quá xa vời
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn thiếu sự trải nghiệm cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nghĩ việc mà làm cho bận rộn, bạn sẽ bớt nghĩ lung tung.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nhìn thẳng vào vấn đề mình đang gặp phải.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tiền bạc không thể giải quyết mọi việc.  

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Mao
 
Tuần mới có dấu hiệu đưa tới những khó khăn, trở ngại đến với con giáp tuổi Mão. Tuy nhiên, đó là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình. Hãy mạnh mẽ đối mặt và vượt qua bạn nhé.

Người tuổi Mão hãy thử một lần nhìn thẳng vào vấn đề mà bạn cùng người ấy đang gặp phải. Các mối quan hệ dù là tình yêu hay đối tác, đều có những bước ngoặt lớn vào tuần này. Điều bạn cần làm là hãy thẳng thắn và cởi mở với những ý định của mình. 
 
Hữu Bật xuất hiện giúp đỡ cho bản mệnh thoát khỏi những khó khăn hiện tại. Bạn tỉnh táo hơn khi nhìn ra những vấn đề mà bản thân đang gặp phải từ đó tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho mình.
 
Ảnh hưởng của Đại hao khiến con giáp tuổi Mão có xu hướng mất kiểm soát trong vấn đề liên quan tới tiền nong. Dù bạn có mong muốn tiết kiệm nhưng có quá nhiều việc phát sinh từ cưới xin, ma chay, lễ, sinh nhật,... khiến tiền cứ thế đội nón ra đi. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tính toán chi li quá khiến bạn khó quyết định.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tìm cách chữa bệnh tận gốc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy thôi phóng đại mọi chuyện lên.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thể hiện khả năng của mình đi.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên giữ chữ tín trong công việc. 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Thin
 
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/9/2022 của 12 con giáp, dự báo có nhiều khó khăn đòi hòi con giáp tuổi Thìn cần bình tĩnh, nếu bạn cứ làm rối lên thì không thể nào tỉnh táo để tìm ra giải pháp. Nếu cần bạn nên đi hỏi thêm những người có kinh nghiệm nhé.

Ảnh hưởng của Thiên Hình nên bản mệnh trở nên nóng nảy hơn, bạn khó chịu với những ai hời hợt, kém cỏi hơn mình. Thái độ trịch thượng của bạn sẽ khiến nhiều người khó chịu.

Những tình cảm chớm nở như một cơn mưa rào ào ào tới và đột ngột chấm dứt khiến nhiều người tuổi Thìn cảm thấy hụt hẫng. Bạn không nên nuôi hi vọng quá nhiều, tránh thất vọng lớn, việc mình tốt không đảm bảo rằng ai cũng phải yêu mình bạn nhé.

Người tuổi Thìn đừng xem thường tác động của Tiểu Hao, có thể các khoản chi nhỏ nhỏ như mua vật dụng trong nhà nhưng chúng lại khiến bạn mất một khoản kha khá đấy nhé. Dù sao cũng nên có kế hoạch cho việc mua sắm hơn là cứ đợi hết mới mua. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc có được sự nâng đỡ, giúp sức từ mọi người. 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nhiều cơ hội mới mở ra trước mắt.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không chia sẻ bí mật cho người khác.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tránh nói xấu người khác, lãng phí thời gian.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bao dung với lỗi lầm của người khác. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Ti
 
Tuần này, tuổi Tị sẽ cần phải tập trung xử lý các công việc còn đang dang dở. Mặt khác, đây là thời điểm quan trọng để bạn rà soát lại những mục tiêu của năm 2022.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Tị chớ đồng lõa cho sự mập mờ. Bạn càng làm rõ các mong muốn của bạn trong từng mối quan hệ, chúng sẽ càng tiến triển như ý. Do đó, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để  xử lý các vấn đề còn tồn đọng và gạt bỏ những hiềm khích đã qua trong quá khứ.

Ngũ Quỷ Hung tinh khiến sức khỏe của bản mệnh không được tốt, bạn nhanh chóng cảm thấy đuối sức và khó tập trung, không thể làm việc trong thời gian dài. Bạn cần tìm cách giải tỏa những lo lắng, muộn phiền trong lòng mình trước tiên.

Đầu tuần khó khăn thì tuổi Tị đừng vì thế mà quá thất vọng vì cuối tuần mới là lúc bạn nhận quả ngọt. Thiên Tài ghé thăm mang lại cho bạn tiền bạc và cả những mối quan hệ tốt đẹp hơn những gì bạn có thể nghĩ tới. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn chưa lường hết được khó khăn sắp diễn ra.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tránh ngồi lê đôi mách, gây phiền phức.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dành nhiều thời gian hơn để giải trí.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn bè không phải ai cũng thật lòng.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nóng vội dễ làm hỏng chuyện. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ  

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Ngo
 
Trong tuần này, sự tự hài lòng mang lại cho tuổi Ngọ cảm giác hạnh phúc. Không ai có thể khiến bạn đánh mất niềm vui của chính mình. Khi bạn biết thế nào là đủ, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Nếu chuyện tình cảm không như ý thì bản mệnh hãy cứ thả trôi theo nỗi buồn một chút, đừng cố chống đối nó chỉ khiến bạn mỏi mệt, chán thường thêm mà thôi. Cứ sống thật với cảm xúc của mình rồi mọi thứ sẽ qua nhanh thôi.
 
Thái Âm Cát tinh hỗ trợ cho nhân duyên của con giáp tuổi Ngọ là nữ giới. Bạn cảm thấy tin tưởng người khác giới hơn và chịu mở lòng đón nhận tình cảm của họ. Người có đôi tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Bản mệnh có nhiều điều kiện thuận lợi trong tuần này. Chính Tài xuất hiện vào cuối tuần mang tới khá nhiều tài lộc cho bản mệnh để kết thúc một tuần có nhiều niềm vui của bạn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đừng vội đặt điều về một ai đó. 
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tiền bạc đang ngày càng gia tăng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Học từ người giỏi nhất trong ngành của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhiều người khuyên bạn chỉ cho vui.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng trốn tránh trách nhiệm. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Mui
 
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/9/2022 của 12 con giáp, Kiếp Tài xuất hiện đầu tuần khiến tinh thần của tuổi Mùi có phần sa sút, điều này giải thích cho lý do tuần mới bạn khi vui, khi buồn bất chợt. Thực ra vấn đề phụ thuộc vào tinh thần của bạn mà thôi, nếu lạc quan thì không có gì làm khó được bạn cả.

Công việc gặp khó khăn một phần là vì bạn thiếu đi sự chủ động, khi được giao việc bạn không thích và tỏ thái độ chống đối, đó là nguyên nhân khiến bạn không có hứng thú, mỗi ngày đi làm đều cảm thấy mỏi mệt.

Tình cảm cần sự vun đắp của cả hai mới có thể tồn tại lâu dài. Nếu bạn đang quá chăm sóc cho đối phương nhưng họ vẫn hờ hững thì bạn nên xem xét lại. Có thể sự hi sinh của bạn không phù hợp nữa rồi.

Người tuổi Mùi nên chăm sóc bản thân tốt hơn, nhất là khi Thiên Nguyệt Hung tinh khiến bạn thường xuyên bị stress, thời gian này nếu bị ốm đau, bệnh tật cũng là điều khó tránh khỏi. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bạn cảm nhận rõ được sự yếu đuối của một người.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có kẻ nói xấu sau lưng bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên tìm cách giải tỏa căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Người thân dành nhiều sự quan tâm.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Thừa thãi đi liền với sự lãng phí. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Than
 
Tuần mới tốt lành với tuổi Thân, khi mọi việc diễn ra trôi chảy. Bạn có thể có một chuyến đi thú vị nào đó, hoặc có cơ hội biến kế hoạch thành hiện thực. Đừng bỏ lỡ vận may này.

Sẽ có rất nhiều đối tượng bị thu hút bởi vẻ ngoài mới lộng lẫy của bạn. Những tuổi Thân đã có đôi sẽ có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ. Một buổi chụp ảnh lãng mạn hoặc cùng nhau nấu ăn sẽ thắp lại ngọn lửa tình cho các cặp đôi đã yêu lâu đấy!  
 
Tuy nhiên, Thiên Diêu chủ về đào hoa xuất hiện là lời cảnh báo cho những ai có ý định bắt cá hai tay. Bạn được nhiều người để mắt nhưng không có nghĩa là dễ dàng xuôi theo mà quên đi hạnh phúc hiện tại.

Khi bạn thiếu tập trung vào việc kiếm tiền thì chắc chắn không có cơ hội nào mở ra cả. Muốn có thêm tiền để đảm bảo cuộc sống, có khoản tiết kiệm đáng kể hơn thì bạn càng phải chăm chỉ tìm các cách gia tăng thu nhập càng sớm càng tốt. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nên học cách rút kinh nghiệm từ sai lầm.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng quá thu hút vào những chuyện thị phi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn cũng cần có những giới hạn của riêng mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh tâm lý đua đòi bạn bè xung quanh
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên lãng phí tiền bạc. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Dau
 
 Người tuổi Dậu háo hức đón chào tuần mới với những dự định mới. Khó khăn dường như đã lùi xa và cho bạn rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Điều tuyệt vời nhất đó là nhiều người tuổi này tận dụng được cơ hội để kiếm tiền nhiều hơn. Nhờ gia tăng thu nhập từ nguồn thu phụ mà cuộc sống của bạn giai đoạn này trở nên thoải mái hơn.

Tình duyên chính là lĩnh vực đáng quan tâm nhất với tuổi Dậu trong tuần . Nhiều tín hiệu tích cực về mặt tình duyên cũng sẽ đến với những ai độc thân. Quan trọng là bạn cần cởi mở và gặp gỡ nhiều người hơn. Bạn nên tận dụng cơ hội này để khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất. 
 
Thái Tuế Hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh trong tuần này, bạn nên cẩn trọng hơn khi xuất hành xa nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có thể có quyết định sai lầm vì vội vàng
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chăm sóc sức khỏe khoa học hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tập trung cải thiện tài chính mới mong sống tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bình an đến từ tâm thế của bạn trong cuộc sống
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tạm thời nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/9/2022 của 12 con giáp, tuần này nếu ai khuyên con giáp tuổi Tuất kiêng kỵ điều gì thì nên làm theo. Cho dù bạn không hiểu rõ lắm nhưng nên nhớ rằng có kiêng có lành bạn nhé. Thời gian này cũng không tốt cho các quyết định quan trọng, đo dó bạn nên lùi thời gian lại xem sao.

Người tuổi Tuất cảm thấy buồn vì thiếu đi sự sẻ chia với một nửa của mình có thể vì lúc này quan niệm sống hai người càng lúc càng trở nên khác nhau, mối quan tâm không tương đồng nên có sự sai khác trong suy nghĩ. Nhưng chuyện này không đáng để đào sâu phân tích làm gì gây ảnh hưởng không tốt tới tình cảm hai người.

Bách Việt chủ đào hoa cảnh báo nguy cơ có người thứ 3 xuất hiện khi mà tình cảm của đôi lứa đang nhạt dần. Bạn nên tránh cạm bẫy đang xuất hiện để thử thách sự chung thủy của bạn đấy nhé. 
 
Khó khăn vào thời điểm đầu tuần qua đi khi Thiên Ấn ghé thăm giữa tuần để hỗ trợ bạn xử lý các rắc rối có thể gặp phải. Lúc này bạn cần tập trung năng lượng để có thể gia tăng hiệu quả trong công việc một cách đáng kể. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn dễ có được tin vui khi tin tưởng người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Khó khăn khiến bạn nản chí.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không ai thực sự đáng tin.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chớ chụp mũ mọi vấn đề như nhau.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tiền càng ngày càng gia tăng. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi tu 12 - 18/9/2022 cua 12 con giap - tuoi Hoi
 
Dù chuyện đôi lứa không như ý thì cũng không là lý do để tuổi Hợi khép lòng mình lại trong lúc này. Tuần lễ mới tạo cơ hội cho bạn củng cố lại các mối quan hệ thân thiết của mình. Từ người thân trong gia đình đến những người bạn thân thiết đã lâu không gặp, hãy hỏi han tình hình của họ hoặc tổ chức một buổi tiệc nhỏ để bạn có thể gặp gỡ tất cả mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với lời nói của mình, đặc biệt khi bạn muốn đưa ra lời nhận xét với đối phương. 

Công việc có chút trở ngại khi ai đó hiểu lầm, hoặc họ cố tình gieo tiếng xấu cho bạn. Lúc này bạn cũng chẳng cần giải thích nhiều, hãy cứ làm tốt vai trò của mình.

Giữa tuần là thời điểm mà tuổi Hợi thường xuyên buồn nhất vì ảnh hưởng của Thương Quan. Lúc này bạn khó suy nghĩ mọi thứ thông suốt được.  
May mắn là đã có Tả Phù nâng đỡ nên các hung tinh mang tới điềm xui xẻo cũng lần lượt lùi xa. Nhờ đó mà bản mệnh tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống, nhanh chóng vui vẻ trở lại.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chớ nên từ bụng ta suy ra bụng người.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên phỏng đoán thiếu cơ sở.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Khó khăn xuất phát từ sự thiếu hiểu biết.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Kiên nhẫn hơn với những mục tiêu từ nhỏ đến lớn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có cơ hội để kiếm thêm tiền bạc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X