Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 12 – 18/8/2019 của 12 con giáp: Ngọ hoang mang, Thìn may mắn

Chủ Nhật, 11/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Ngọ trong tử vi tuần mới từ 12-18/8/2019 sẽ có nhiều xáo trộn trong chuyện tình cảm. Điều này có thể là do Dịch Mã động tinh tác động, con giáp này phải đi xa khỏi nơi cư trú, dẫn đến việc yêu gần trở thành yêu xa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 12/8/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

1tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Người tuổi Tý dù không muốn tin vào sự xui xẻo mà tháng cô hồn mang tới cho mình nhưng quả thực trong tuần này bạn gặp phải quá nhiều chuyện bất ngờ ngoài ý muốn. Bạch Hổ hung tinh luôn chực chờ, họa huyết quang rình rập, con giáp này đi đứng cẩn thận nhé.
 
Trong vận trình tình cảm của tuổi Tý tuần 33 này cho thấy sự giằng xé trong nội tâm của bản mệnh. Bạn vừa muốn làm theo lời lý trí mách bảo, vừa sợ hãi chính những cảm xúc trong trái tim mình, sợ rằng bản thân sẽ bị tổn thương nếu mở lòng yêu đương.
 
Về công việc trong tuần này thì khá ổn định vào thời điểm đầu tuần khi được Ấn Quan cùng hỗ trợ. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi Thiên Quan án ngữ thể hiện sự kém may mắn vì bị tiểu nhân che mờ mắt, bản thân con giáp này cũng cố chấp không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai.
 
Tiền bạc trong tuần khi có khi không, về cơ bản không tích lũy được gì. Mặc dù Thực Thần tạo điều kiện cho con giáp này kiếm tiền từ chuyện làm ăn buôn bán nhưng lại xảy ra những chuyện ngoài ý muốn về vấn đề sức khỏe nên tiền của vẫn cứ thay nhau đội nón ra đi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tình duyên không suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tự mình mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Công việc tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Quý nhân phù trợ
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
2tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Xem tử vi phương Đông, trong tuần này người tuổi Sửu vận trình có phần khởi sắc hơn, nhất là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ mà bày tỏ tình cảm. Hãy cân nhắc kĩ càng để không bỏ lỡ hạnh phúc nha bạn.
 
Những chú Trâu vốn có nhiều tham vọng trong sự nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Dù có Tử Vi cát tinh ở bên trợ mệnh nhưng cũng chỉ giúp con giáp này không phải đối diện với khủng hoảng quá lớn mà thôi.
 
Thiên Ấn thể hiện sự lạc quan sáng tạo, nhưng khi mà Thương Quan luôn gây xao nhãng tinh thần thì có thể bản mệnh sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, mắc phải sai sót không có cách nào sửa chữa mà phải trả giá thôi.
 
Xét vận trình tài lộc của tuổi Sửu thời gian này, Thiên Tài giúp sức nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Thu nhập của con giáp này trong tuần chủ yếu đến từ việc làm thêm, nghề tay trái hay đơn giản là do may mắn, được người khác mang tiền tới trao tận tay mình.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình duyên trắc trở
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Không hiểu bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tài lộc dồi dào
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Dần khá cứng rắn trong chuyện tình cảm. Bạn không dễ dàng vì những lời đồn thổi bên ngoài mà nghi ngờ người mình yêu. Tuy nhiên, để nói thật lòng mình thì con giáp này chẳng dễ chịu chút nào khi mà chuyện tình của mình bị mang ra bàn tán.
 
Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần 33 này không được ổn định cho lắm. Đại Hao hung tinh chủ về hao tài tốn của cảnh báo bản mệnh cần phải thận trọng trong các quyết định đầu tư kinh doanh,nhất là vào thời điểm đầu tuần bởi nguy cơ thất bại rất cao.
 
Con giáp này càng về cuối tuần thì tài lộc càng vượng sắc. Thoát khỏi những xui xẻo trước đó, cả Thực Thần và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cuối tuần này cũng đều sẽ có được ví tiền rủng rỉnh.
 
Còn về công việc trong tuần thì bản mệnh đủ mạnh mẽ và quyết đoán để đưa ra những quyết định có lợi cho mình. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và trao cho thêm trọng trách, Chính Ấn luôn nỗ lực để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.  
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tài lộc vượng về cuối tuần
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có nhiều cơ hội để thăng tiến
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm nhiều xáo trộn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần phải kiên định và quyết tâm
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Người tuổi Mão trong tuần mới này sẽ có nhiều điều khá mới mẻ được trải nghiệm. Vận trình hung cát đan xen khiến cho bản mệnh được trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm có hờn ghen, giận dỗi nhưng nhờ tình yêu mà vẫn có thể bỏ qua,bao dung và tha thứ cho nhau.
 
Người tuổi Mão khá cứng rắn trong những quyết định liên quan đến bước đường sự nghiệp của mình. Bạn biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu và có đủ khôn khéo để vượt qua khó khăn thử thách mà đạt được mục tiêu, Thiên Ấn với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã trợ lực.
 
Song, riêng trong chuyện tiền bạc thì con giáp này lại chưa tìm được giải pháp thích hợp nhất. Kiếp Tài xuất hiện vào ngay thời điểm đầu tuần, lại thêm Tiểu Hao hung tinh luôn án ngữ,khả năng mất tiền xảy ra vào thời điểm này của tuổi Mão là khá cao.
 
Nhưng bạn cũng đừng lo lắng hay trách móc bản thân mình quá mức. Ai cũng có thể mắc sai lầm và bạn không phải là ngoại lệ. Cuối tuần Thực Thần sẽ cho bạn cơ hội sửa sai, tìm ra được phương thức để gia tăng thu nhập cho mình.  
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tài lộc phất lên vào cuối tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Biết bao dung tha thứ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đầu tuần dễ mất tiền.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Tuổi Thìn trong tử vi 2019 có thể sẽ khá vui mừng trong tuần 33 này, bởi đây là thời điểm mà cát khí vượng, con giáp này tìm được thêm nhiều điều may mắn khác đến với mình. Tình duyên khá thuận, người độc thân sẽ sớm mở cửa lòng mình mà đón nhận tình yêu.
 
Tuy nhiên, trong công việc con giáp này lại khá vất vả khi điềm báo tiểu nhân Ngũ Quan đang tìm mọi cách để phá hoại, chơi xấu tuổi Thìn, khiến cho bản mệnh có khi gần chạm tay tới đích thì lại phải vất vả gây dựng lại mọi thứ từ đầu.
 
Thêm nữa, Thương Quan còn là dấu hiệu cảnh báo về sự lơ là, tắc trách của con giáp này khi không thực sự đầu tư nhiều tâm sức vào công việc, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới chất lượng công việc.
 
Tài lộc trong tuần này khá vượng, đặc biệt đầu tuần là lúc mà tài khí ùn ùn kéo tới. Những chú Rồng sẽ khá vất vả để quản lý được lượng tiền đến bên tay mình mỗi ngày. Dù bạn làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì Thực Thần cũng không để bạn thiệt thòi đâu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đầu tuần cát khí vượng
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Theo lịch vạn niên thì tuần này là lúc mà tuổi Tị nên nghiêm túc xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Có những chuyện có thể bỏ qua được, nhưng có những chuyện thực sự nghiêm trọng, mà nếu bỏ qua lần này rất có thể bạn sẽ phải hối hận những lần sau đó.
 
Công việc thăng trầm bất định, vận trình khi tốt khi xấu. Thương Quan tắc trách, chỉ nghĩ tới lợi ích cá nhân mà không buồn quan tâm tới bất cứ chuyện gì khác. Cũng may Thái Âm cát tinh ở bên, giúp cho con giáp này sớm hiểu ra vấn đề.
 
Quý nhân trong tuần này của tuổi Tị thường là nữ mệnh.Nếu bản mệnh không để lỡ cơ hội được quý nhân nâng đỡ thì chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành quả to lớn mà không phải lúc nào dùng thời gian cũng có thể mua được.
 
Về phương diện tài lộc, con giáp này trong tuần kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều chẳng kém. Cũng may là bản mệnh khéo léo làm ăn, chăm chỉ cày cuốc nên mặc dù Kiếp Tài làm mất 1 khoản kha khá nhưng vẫn thoải mái cho con giáp này chi tiêu theo ý muốn. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa):  Tài lộc thất thường
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có nhiều bất ổn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm cần nghiêm túc
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nhận ra lỗi lầm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Quý nhân là nữ mệnh.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Người tuổi Ngọ trong tử vi tuần mới từ 12-18/8/2019 sẽ có nhiều xáo trộn trong chuyện tình cảm. Điều này có thể là do Dịch Mã động tinh tác động, con giáp này phải đi xa khỏi nơi cư trú, dẫn đến việc yêu gần trở thành yêu xa.
 
Tình cảm chưa đủ vững chắc đã phải trải qua sóng gió. Những mâu thuẫn, nghi ngờ, hiểu lầm chưa thực sự được giải quyết triệt để đã phải đón thêm những đợt sóng mới, có thể nhấn chìm tình yêu của cả 2 người dù trước đó trời sóng yên bể lặng.
 
Trong tuần này bản mệnh có khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Những ngày đầu tuần kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng chẳng hề ít, phải tới cuối tuần thì túi tiền của tuổi Ngọ mới thực sự căng phồng sau khi được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xúm vào giúp đỡ.
 
Song công việc trong tuần khá bết bát. Đủ chuyện rắc rối xảy ra, con giáp này không đủ kiên nhẫn để đứng vững trước những phiền phức liên tiếp ập tới. Mặc dù Tỷ Kiên cố gắng để có thể đạt được mục tiêu đề ra nhưng không có sự trợ giúp nào nên chỉ đành “lực bất tòng tâm”.  
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm biến động
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tài lộc phát về cuối tuần
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc trục trặc
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thiếu sự quyết đoán
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Xa mặt cách lòng
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

8tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Mùi đang sống trong những ngày hạnh phúc khi mà tình yêu luôn vây quanh. Con giáp này được mọi người xung quanh yêu mến nhờ tính tình vui vẻ, hòa đồng. Người độc thân có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.
 
Thái Dương cát tinh nhập mệnh, nam giới tuổi Mùi sẽ đón nhiều tin vui về đường tình cảm hơn nữ mệnh 1 chút đó. Có thể các bạn sẽ đi đến quyết định hôn nhân, về chung 1 nhà với người mình yêu thương sau 1 thời gian tìm hiểu. 
 
Công việc trong tuần khá bận rộn, con giáp này dễ quýnh quáng mà mắc sai lầm. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng ổn định lại. Thiên Ấn cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi giúp bạn hóa giải được không ít mối nguy.
 
Về đường tài lộc của con giáp này thì phải nói thực sự sáng lạng. Con giáp này đang được Thần Tài nâng bước, làm gì cũng may mắn thành công, thu được không ít tiền bạc về tay. Có nhiều chuyện bạn mong muốn và tưởng rằng sẽ mất nhiều thời gian nhưng chóng vánh hơn tưởng tượng.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Ứng biến linh hoạt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Đón nhiều tin vui
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

9tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Trong tuần này, người tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà Thái Tuế hung tinh nhập cục và khiến cho hung vận nổi lên, ảnh hưởng đến vận trình của bản mệnh.
 
Người tuổi Thân đang có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều được Thiên Tài trợ giúp. Song do có Kiếp Tài ngáng trở nên tài lộc không thực sự vượng, thậm chí có thể bị lừa gạt 1 con số không nhỏ.
 
Những người cầm tinh con Khỉ vốn thông minh lanh lợi, chỉ là bạn sống quá cảm xúc trong thời gian này nên mù quáng tin người, không hề nhận ra những tín hiệu báo động. Nhân duyên không được tốt nên gặp phải những kẻ chẳng ra gì.
 
Về công việc, mặc dù vẫn có không ít khó khăn nhưng Chính Quan kiên trì đi theo con đường mình đã chọn. Bạn thấy khá vất vả để làm được mọi thứ theo ý mình nhưng thành quả đạt được cuối cùng thực sự là điều vô cùng đáng mừng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vất vả được đền đáp
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cần thận trọng kẻo bị lừa
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ gặp chuyện xui
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm không được tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Công việc khá suôn sẻ
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Với tuổi Dậu, tuần mới thể hiện những tin vui về đường tình duyên của con giáp này khi mà Bách Việt luôn ở bên trợ mệnh. Cơ hội để tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình với con giáp này đang rất lớn, cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội. 
 
Các cặp vợ chồng tình cảm thăng hoa rực rỡ. Trải qua nhiều biến cố, bạn biết ai mới là người thực sự yêu thương và bao dung cho những sai lầm của mình. Cuộc đời còn dài, mà ai thì cũng có thể mắc sai lầm, cần phải bao dung và thứ tha cho nhau.
 
Song Tài cùng xuất hiện, tài vận càng ngày càng đi lên. Con giáp này đang có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nắm bắt thời cơ đi nhé. Dù làm gì thì hãy chuyên tâm vào đó, chắc chắn là bạn sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi dấu ấn với những người xung quanh.
 
Trong công việc cũng vậy, con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để làm tròn nhiệm vụ của mình. Chính Ấn mang tới tin vui thăng tiến cho tuổi Dậu khi mà con giáp này đã và đang giành được nhiều thành tích khá tốt trong công việc của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình yêu soi đường
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tìm được lối đi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài vận dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dễ được bao dung
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Xem lịch âm dương, người tuổi Tuất đang được Thần Tài trợ mệnh, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Đầu tuần là thời điểm mà tài khí vượng nhất, con giáp này làm bất cứ chuyện gì cũng có thể kiếm được tiền.
 
Thực Thần ở bên mang tới tin vui, song con giáp này cũng cần phải đề phòng hung tinh Thiên Cẩu hãm hại. Công việc bị tiểu nhân ngáng trở dẫn đến những rắc rối không thể nào tưởng tượng được, chỉ đành chấp nhận và tìm cách giải quyết mà thôi.
 
Ấn Quan tương hợp, con giáp này vẫn có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng không quá nhiều đâu. Nếu có bất cứ cơ hội nào tới tay thì bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt chứ đừng chần chừ, do dự kẻo cơ hội vụt qua là khó mà quay lại.
 
Về chuyện tình cảm, con giáp này khá năng động và chủ động trong chuyện tình cảm. Tuổi Tuất biết được điểm thu hút của mình ở đâu và phô nét thu hút đó ra với người khác phái. Bạn có thể có được tình yêu mà mình hằng mong muốn.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình yêu gõ cửa
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): CÔng việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc tăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): May mắn ngập tràn
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap---tu-vi-tuan-33-tuoi
 
Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi trong tuần 33 này vận hung lấn át, vì thế mà chuyện xui đầy rẫy, chuyện tốt lành chẳng có mấy. Riêng trong chuyện tiền bạc, con giáp này đã gặp phải Kiếp Tài, nguồn thu chẳng thấy đâu mà chỉ thấy tiền từ trong túi chảy ra mà thôi.
 
Trong chuyện tình cảm, sự cố chấp cũng khiến cho bạn khó tìm được 1 nửa của riêng mình. Dù bạn không mong muốn nhưng vô tình khiến cho đối phương tổn thương, tình yêu chưa kịp chớm nở đã vội úa tàn trong sự tiếc nuối.
 
Tia sáng trong tuần này của tuổi Hợi có lẽ chính là vận trình công danh sự nghiệp đang càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh được Thiên Đức quý nhân chỉ dẫn, dù có gặp tiểu nhân thì cũng dễ dàng hóa giải mưu hèn kế bẩn của kẻ xấu bụng đó.
 
Cơ hội thể hiện bản thân trải dài trong suốt cả tuần, Chính Ấn cho thấy con giáp này có niềm đam mê và nhiệt huyết vô cùng lớn. Bạn dốc sức dốc lòng vì công việc,không để cho những việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tinh thần trách nhiệm cao
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình duyên ảm đạm
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X