Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 12 – 18/3/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 11/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần hung vận lấn át, Âm Sát cận kề, bản mệnh cần phải thận trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc. Kẻ xấu bày mưu hãm hại, phá hoại việc làm ăn của con giáp này nên bản mệnh phải tỉnh táo và sẵn sàng ứng phó bất cứ lúc nào.
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 12 – 18/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 12/3/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi ty
 
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tý, con giáp này cần chú ý nhiều hơn trong tuần bởi điềm hung hạn khá lớn, báo hiệu những điều xui xẻo có thể xảy ra trong thời gian tới. Con đường công danh của bản mệnh khá sáng với Ấn Quan tương hợp, bản mệnh giành được sự tin tưởng của cấp trên, có khả năng thăng tiến trong tương lai.
 
Nhưng bù lại thì trong thời gian này, bản mệnh phải cố gắng gấp nhiều lần. Dịch Mã bôn ba khắp chốn, người tuổi Tý vì công việc mà phải vất vả ngược xuôi, chẳng còn nhiều thời gian để dành cho bản thân mà gia đình bởi đã phải cống hiến hết mình cho công việc.
 
Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh mà còn khiến cho vận trình tình cmả có phần sa sút. Không phải người ấy không thông cảm cho bạn, nhưng khi cứ chờ đợi mãi mà không được đáp đền, thất vọng sẽ càng lớn hơn. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian để có thể quan tâm ít nhiều đến người mình thương nhé.
 
Tiền bạc sẽ tới với bản mệnh vào cuối tuần 11 này. Chính Tài và Thiên Tài cùng tụ hội, dù là ngày nghỉ nhưng tài lộc vẫn ào ào tới, con giáp này có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái mua sắm tùy theo ý mình.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi suu
 
Tuần mới của người tuổi Sửu không được tươi sáng cho lắm. Đường công danh sự nghiệp bị Thiên Quan ngáng trở, kẻ tiểu nhân tìm cơ hội hãm hại bất cứ lúc nào, làm rối tung những kế hoạch đang từng bước diễn ra của con giáp này.
 
Tuy nhiên Thái Dương cát tinh là vị thần hộ mệnh, nâng đỡ bản mệnh, nhất là nam mệnh vượt qua những cơn hoạn nạn. Tuy phải gánh chịu hậu quả là tiến độ làm việc đi xuống nhưng ít nhất bản mệnh không bị giáng chức, chịu trách nhiệm cho những vấn đề đang tồn tại.
 
Chuyện tình cảm cũng không được tốt khi mà người độc thân rất vất vả để tìm kiếm người tâm đầu ý hợp với mình song chặng đường yêu phía trước có vẻ vẫn còn rất dài. Người đã có đôi thất vọng, chán nản trong công việc, quay ra trút giận lên nửa kia của mình, vô cớ nổi nóng, khiến cho mâu thuẫn không ngừng nảy sinh giữa hai người.
 
Riêng về tiền bạc thì có thể nói vận trình tài lộc của người tuổi Sửu khá lý tưởng. Tử vi phương Đông cho thấy Thiên Tài và Thực Thần cùng xuất hiện, báo hiệu nguồn thu nhập của bản mệnh đang không ngừng tăng lên, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh thì có lẽ thời gian tháng Giêng đằng đẵng cuối cùng đã kết thúc, guồng quay công việc đã bắt đầu về với nhịp điệu ban đầu.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi dan
 

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần hung vận lấn át, Âm Sát cận kề, bản mệnh cần phải thận trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc. Kẻ xấu bày mưu hãm hại, phá hoại việc làm ăn của con giáp này nên bản mệnh phải tỉnh táo và sẵn sàng ứng phó bất cứ lúc nào.
 
Ngoài ra Kiếp Tài còn báo hiệu rằng người tuổi Dần vốn tinh anh tài trí cũng có những lúc đặt niềm tin lầm chỗ, mù quáng làm theo những lời của kẻ xấu, tiền bạc trong tay cũng vì thế mà tổn hao. Hãy theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những sự chuẩn bị phù hợp với biến chuyển sắp tới.
 
Công việc của bản mệnh trải qua nhiều thăng trầm. Con giáp này dường như chưa đủ tập trung vào công việc của mình, Thương Quan khiến cho bản mệnh xao nhãng, việc chính không lo mà lơ đễnh vì lo lắng đến những việc ngoài luồng. Bản mệnh không nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình thì khó tránh khỏi những sai lầm lớn. Chính Ấn vẫn đang để cơ hội cho bản mệnh phát huy năng lực của mình và tiếp bước thăng tiến.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì bản mệnh không được may mắn cho lắm. Người hữu duyên thì vô ý mà người có tình lại chẳng mặn mà, tình yêu đến không đúng lúc với không đúng người thì  cũng chỉ là có duyên mà không có phận, để lại những nuối tiếc khôn nguôi.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi mao
 

Với người tuổi Mão, tuần 11 này tràn đầy những sóng gió. Đường tình cảm duyên phận ngặt nghèo, người yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Bách Việt trợ lực đào hoa nhưng đào hoa vượng lại biến thành đào hoa dữ, lắm mối mà đến tối vẫn nằm không, chăn đơn gối chiếc giữa trời xuân phơi phới.
 
Vận trình tài lộc lên bổng xuống trầm. Mới đó Thực Thần trao cho vận may tiền bạc lớn bất ngờ, bản mệnh cũng nhanh nhạy nắm bắt được, nhưng nguy cơ phá tài hao lộc có thể đến bất cứ lúc nào khi mà Kiếp Tài vẫn đang rình rập xung quanh, chờ thời cơ phá hoại. Bạn biết tuổi Mão dễ phát tài nhất tháng nào trong năm 2018 chưa?
 
Công việc của bản mệnh trong tuần về cơ bản khá ổn định. Không có nhiều biến cố xảy ra trong khoảng thời gian này, bản mệnh cũng đang làm rất tốt việc của mình và được cấp trên đánh giá cao. Chính Quan cho thấy cấp trên khá ưu ái và dành nhiều cơ hội để phát triển cho con giáp này.
 
Tuy nhiên tới cuối tuần có thể xảy ra chút rắc rối trên chặng đường công danh phía trước. Thiên Quan báo thị phi sắp ập tới, kẻ xấu đơm đặt chuyện sai lệch với sự thực để đe dọa phá hoại thanh danh của con giáp này. Cần vững vàng tinh thần để đối phó với những thủ đoạn của kẻ xấu kia. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi thin
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn cát khí có phần eo hẹp, lép vế trước sát khí lan tràn. Đầu tuần công việc diễn tiến khá trôi chảy, bản mệnh còn được Tả Phù nâng đỡ, tạo điều kiện hoàn thành tốt công việc để có được những cơ hội tốt hơn, giành lấy tấm vé thăng tiến trong thời gian tới.
 
Có điều ở đời không ai lường trước được chữ ngờ, người tuổi Thìn cũng vậy. Ở trên cao không nhìn thấy rõ những điều xảy ra phía dưới, bản mệnh tin người quá đáng mà không kiểm tra lại những việc đã giao cho cấp dưới. Sai lầm này được Thương Quan dự báo rằng có thể phải đánh đổi kha khá để lấy lại vị trí ban đầu cho bản mệnh.
 
Chuyện tình cảm không có nét tươi sáng. Những mâu thuẫn giữa cặp đôi vẫn chưa được giải quyết. Hai người chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương giãi bày những điều còn ấp ủ bấy lâu. Ai cũng có lý lẽ của riêng mình mà chưa từng đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu và thông cảm hơn cho người ấy.
 
Đầu tuần cũng là lúc lộc vào tới tấp, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều tăng lên đáng kể, bản mệnh may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán nên vực dậy khá nhiều trong kinh tế gia đình.Tuy nhiên cuối tuần có họa Kiếp Tài, cần phải thận trọng trước khi quyết định các vấn đề về tiền bạc, tài chính.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi ti
 
Người tuổi Tị trong tử vi tuần từ 12 – 18/3/2018 có chút may mắn hơn so với những con giáp khác. Thiên Đức quý nhân cho cơ may phát tài phát lộc, thăng quan tiến chức, nếu biết nắm bắt cơ hội thì con giáp này có thể tiến rất xa trong tuần 11 này.
 
Công việc được quý nhân giúp đỡ, dù có những trắc trở và khó khăn không tránh khỏi nhưng vẫn gặp hung hóa cát, giành được mục tiêu đã định. Tiếp nối tử vi tuần trước, Chính Quan trợ vận, bản mệnh phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình và có được những hướng đi mới trong tương lai.
 
Đường tình duyên có phần khởi sắc nhưng chưa được rõ rệt cho lắm. Đào hoa không phải không có, bản mệnh cần chú ý nắm bắt thời cơ, đừng bỏ qua người hợp duyên vừa ý với mình. Đời người ngắn lắm, gặp được người có duyên nợ với mình đã là một diễm phúc không hề nhỏ rồi, đừng đặt người ấy lên bàn cân mà đong đếm quá nhiều.
 
Tài vận sáng, bản mệnh chẳng những thu nhập từ công việc chính ổn định mà nếu bung ra làm kinh doanh thì cũng được cát thần hỗ trợ, nâng đỡ cho vượt qua những khó khăn lúc ban đầu. Thực Thần che chở, song bản mệnh đừng quá ỷ thế được cát thần giúp đỡ mà không chịu cố gắng, bởi chẳng có gì tự nhiên mà có đâu.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi ngo
 
Tuần mới này, người tuổi Ngọ dường như không được cát thần hỗ trợ nhiều nên khó lòng đạt được vạn sự như ý. Công việc có phần nhiều cản trở vào thời điểm đầu tuần, bản mệnh phải tự dựa vào sức mình mới có được những thành công ban đầu.
 
Tỷ Kiên quyết đoán và không sợ hãi trước khó khăn, có lẽ nhờ thế mà con giáp này dũng cảm tiến tới sau khá nhiều thất bại, bỏ lại quá khứ phía sau mà sẵn sàng tiến bước. Thiên Ấn báo hiệu từ trong cát bụi có thể sinh ra được phượng hoàng, bản mệnh cứ nỗ lực thì sẽ được nhìn nhận đúng sức mình.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều điều đáng nói, về cơ bản thì vận trình tình duyên của người tuổi Ngọ vẫn ổn định như vậy, dù có sóng gió nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm hai người. Tuy nhiên Bạch Hổ hung tinh báo hiệu tai họa sắp tới, họa huyết quang hiện rõ, bản mệnh đi lại cần chú ý giữ an toàn cho chính bản thân mình.
 
Tài vận được Thiên Tài nâng đỡ, thời điểm đầu tuần cát khí lan tràn, bản mệnh có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hay chuyển đổi sang lĩnh vực kinh doanh mới thì nên lợi dụng thời điểm này để tiến hành, khả năng thành công sẽ cao hơn gấp nhiều lần. 
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi mui
 
Với người tuổi Mùi, tử vi tuần mới hung cát đan xen, có nhiều điều khó nói trước là hung hay cát. Mặc dù Tử Vi cát tinh trợ lực sự nghiệp thăng tiến song có vẻ hung họa vẫn còn rất nhiều, kéo vận trình công danh của con giáp này càng ngày càng thêm sa sút.
 
Vừa gặp Thiên Quan, chưa ứng phó xong với họa tiểu nhân đã gặp phải Thương Quan, bản mệnh điêu đứng vì không tìm thấy lối thoát cho mình trong vận trình tuần mới. Có lẽ người tuổi Mùi phải xem xét lại chính bản thân mình, làm việc nghiêm túc và cẩn trọng hơn để tránh những sai sót có thể xảy ra cũng như hạn chế bị tiểu nhân bắt thóp. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những chuẩn bị kĩ càng hơn nhé.
 
Tài lộc trong tuần 11 này của người tuổi Mùi bù lại rất nhiều, lộc lá nhiều không đếm xuể. Chẳng những thu nhập chính có phần tăng, thu nhập phụ ngoài luồng của bản mệnh cũng có những tín hiệu đáng mừng. Thêm vào Thực Thần luôn ở bên che chở nên dù là người làm công ăn lương hay người buôn bán cũng chẳng lo thiếu tiền tiêu.
 
Đường tình duyên kém sắc, đào hoa phai màu, người độc thân tạm buông xuôi số phận, không chủ động và tích cực trong chuyện tình cảm nữa mà tập trung vào những mối quan tâm khác. Người đã có gia đình thì mải mê với chuyện kiếm tiền mà buông lơi việc quan tâm, chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi than
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Thân có Đại Hao án ngữ, song sức ảnh hưởng của hung tinh này vào thời điểm hiện tại không quá lớn bởi bản mệnh đã được Chính Tài cát thần che chở, giúp bản mệnh hóa nguy thành an, thành công trong công việc kiếm tiền của mình. Mời bạn xem thêm Ngày sinh đại cát cho người tuổi Thân nhé.
 
Riêng về vận trình công danh sự nghiệp thì sự thăng trầm bất định của nó khiến cho ai nấy đều phải ngạc nhiên. Bản mệnh được Ấn Quan tương trợ nhưng gặp phải Thiên Quan chắn đường, vận trình đang thăng tiến không ngừng thì lại bị kẻ gian hãm hại, chẳng đạt được ước nguyện như ban đầu.
 
Tuy nhiên đây cũng là điều khó tránh khi mà bạn nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên, ắt sẽ có kẻ sinh lòng ganh ghét. Bản mệnh cần giữ vững tâm thế của mình, phát huy những thế mạnh mà mình vốn có, đồng thời đào sâu tìm hiểu, nghiên cứu thêm về kiến thức chuyên môn để sẵn sàng ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra.
 
Chuyện tình cảm không tránh khỏi những lúc không được như ý muốn, nhưng không nên vì thế mà buồn khổ, tuyệt vọng với cuộc đời. Cái gì cũng có cách giải quyết, nóng vội không làm nên chuyện, u sầu cũng chẳng khiến mọi sự tốt đẹp hơn. Hãy cứ vui vẻ lạc quan, tình yêu sớm muộn rồi sẽ tới.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi dau
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Dậu, tử vi tuần 11 này hung vận lấn át, điềm báo chẳng lành có thể xảy ra. Tuy nhiên, đường tài vận của con giáp này lại khởi sắc rực rỡ, xứng đáng là điểm sáng khiến cho bản mệnh không khỏi mừng vui sau những nỗi buồn về công việc và tình yêu.
 
Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, túi tiền của bản mệnh chỉ đầy chứ không vơi vì tiền bạc vào nhiều không kể xiết. Dù là dân văn phòng hay giới kinh doanh cũng sẽ có được cơ hội kiếm tiền khá lớn. Có điều trong tháng có hung tinh Tiểu Hao, đừng tiêu xài phung phí quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền.
 
Công việc khá suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần khi mà Ấn Quan tương trợ, hiệp sức cùng giúp cho bản mệnh hoàn thành công việc như dự định. Nhưng có chút vấn đề xảy ra khi bắt đầu từ giữa tuần, vạch thăng bằng trong công việc của bản mệnh bị phá vỡ, có nhiều chuyện xảy ra khiến bạn không kiểm soát được công việc như mong đợi.
 
Tình duyên còn chưa tới, người độc thân không quá sốt ruột nhưng người thân không ngừng thúc giục khiến bạn mệt mỏi trong lòng. Cái gì đến rồi sẽ đến, bạn không gấp gáp tìm người chung đôi vì áp lực, nhưng cũng đôi khi chỉ muốn buông xuôi theo sự sắp đặt của gia đình.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong tuần 11 này có Thiên Nguyệt theo sát, bản mệnh mệt mỏi ưu tư dưới sức ảnh hưởng của hung tinh này. Dù không có chuyện gì lớn nhưng bạn có thể gây sự với người ấy rồi tìm cớ cãi nhau, chỉ để người ấy cất công dỗ dành, chiều chuộng bạn nhiều hơn.
 
Tuy vậy, già néo đứt dây có thể sẽ ứng với bạn trong tử vi tuần này. Quá nhiều lần như vậy khiến cho đối phương cảm thấy vượt quá giới hạn chịu đựng của bản thân và mặc kệ bạn muốn làm gì thì làm, không buồn quan tâm, cũng chẳng lo lắng cho chuyện tình giữa hai người nữa.
 
Tiền bạc không phải là mối lo của tuổi Tuất trong tuần này. Thực Thần trao cho bản mệnh những may mắn mà không phải ai cũng có được, quý nhân dẫn đường chỉ lối giúp cho con giáp này dễ dàng tìm thấy lối đi giữa ngang dọc cuộc đời, bon chen khắp lối.
 
Công việc khá thuận lợi vào đầu tuần khi có Chính Quan hỗ trợ, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao vì những nỗ lực không ngừng nghỉ và trách nhiệm cao trong công việc. Có thể thời gian tới bạn sẽ được cấp trên trao cho thêm nhiều trọng trách để gách vác. 
  

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi trong tuần 11 này đường công danh sự nghiệp vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn trề, làm gì cũng dễ dàng thành công. Vì thế nếu bạn có kế hoạch gì trong thời gian tới thì nên bắt đầu khởi động từ tuần này để cát khí vượng giúp cho khả năng thành công được cao hơn.
 
Chuyện tình duyên không tươi màu thắm sắc như mong đợi song vẫn có thể đạt được kết quả như mong muốn bởi quý nhân Thái Âm hỗ trợ, tạo thêm nhiều cơ hội nhân duyên cho bản mệnh. Người độc thân nên nắm bắt cơ hội tình yêu trước mắt, đừng để lỡ người trong định mệnh của mình.
 
Với những người đã lập gia đình, đừng nên tranh cãi với nhau quá nhiều về những vấn đề nhỏ nhặt mà hãy tự quy định về những điều mình mong muốn, thỏa thuận để đạt được sự đồng nhất giữa hai người. Thay vì dành thời gian tranh luận, hãy tâm sự và chia sẻ với nhau những điều mình đang gặp phải để tăng cao độ gắn kết giữa hai người.
 
Đầu tuần không phải là thời điểm tốt để con giáp này quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn có thể mù quáng và đưa ra lựa chọn sai lầm, tiền mất tật mang. Thiên Tài cuối tuần mang cho tuổi Hợi cơ hội phát tài, song bản mệnh cần kiên nhẫn và nỗ lực thì mới có được điều mình muốn. 


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X