Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 12 – 18/2/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 11/02/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ có Giải Thần trợ mệnh, có hung có cát nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Giải Thần cát tinh chuyên giải ách trừ hung, không cần phải lo lắng quá nhiều về vận hạn có thể xảy ra.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 12/2/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi ty
 

Xem tử vi tuần 7 của người tuổi Tý, hung cát đan xen, họa phúc hay không phần nhiều do chính mình quyết định. Đường tình duyên của con giáp này trong tuần tới không mấy tươi sáng, có lẽ sẽ gặp phải những trục trặc, khúc mắc trong mối quan hệ đôi bên.
 
Theo dõi tử vi phương Đông, Thiên Diêu chủ đào hoa giúp cho đào hoa vượng, nhưng chỉ có lợi cho người độc thân là chủ yếu. Riêng với những cặp đôi thì đào hoa quá vượng lại hóa thành tai họa khi mà các mối quan hệ khác phái có nguy cơ vượt quá giới hạn, đe dọa đến hạnh phúc gia đình, khiến cho đôi lứa nảy sinh nghi ngờ, mất lòng tin vào nhau.
 
Đường tài lộc khá ổn định và luôn trên đà tăng tiến. Cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện, báo hiệu các khoản lương thưởng không thể thiếu được trong tử vi của người tuổi Tý tuần  này. Bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiết kiệm một khoản để đầu tư vào các mảng khác cũng như để dành khi có việc cấp bách.
 
Vận trình công danh sự nghiệp tuy có Thái Dương trợ mệnh, giữ ổn định cho cả tuần nhưng nếu xét chi tiết theo tử vi hàng ngày thì vẫn có khá nhiều điểm bất ổn. Thương Quan hiếu thắng, có thể khiến cho bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm khi chưa suy nghĩ được kĩ càng.
 
Tuy có Chính Quan bảo trợ về tinh thần làm việc cũng như năng lực của con giáp này, nhưng một lỗi lầm không đáng có vào thời điểm nhạy cảm cũng có thể khiến cho con đường tiến thân của bạn chậm hơn một chút. 
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi suu
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Sửu, hung vận đang khá lớn, báo hiệu nhiều điều không được như ý trong tuần này. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những sóng gió phía trước. Thái Tuế hung tinh nhập cục, con giáp này cần chú ý giữ an toàn cho bản thân, đi đường tuân thủ luật giao thông, chớ uống rượu lái xe kẻo họa huyết quang ập tới bất cứ lúc nào.
 
Đầu tuần là thời điểm gặt hái tài lộc, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều trên đà gia tăng, bản mệnh nếu theo nghiệp làm công ăn lương thì đây là lúc tiền bạc rủng rỉnh nhất. Riêng người làm kinh doanh thì có lẽ tới giữa tuần mới là lúc tài lộc vượng phát khi có cát thần Thực Thần trợ mệnh, những thành công trước đó nay được nâng tầm lên cao hơn nữa.
 
Có điều, người tuổi Sửu trong giai đoạn này cũng có điềm báo hao tài khi mà Kiếp Tài ngáng trở. Nếu không giữ được tỉnh táo thì rất có thể bản mệnh sẽ vướng phải cạm bẫy, tiền bạc về đến tay nhưng chẳng thể giữ nổi, cuối cùng đánh mất tài lộc vào tay người khác.
 
Công việc đầu tuần không được tốt cho lắm, có nhiều vấn đề nảy sinh, song càng về cuối tuần thì càng thuận lợi hơn. Những việc bạn lo ngại xảy ra không tới, Chính Ấn báo hiệu có quý nhân phù trợ, cấp trên ưu ái và giúp đỡ bản mệnh nhiều trong công việc.
 
Đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, người độc thân không có thêm tin vui về hạnh phúc lứa đôi. Các cặp vợ chồng cần chú ý giữ hòa khí trong nhà, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi, khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi dan
 

Bách Việt trợ đào hoa xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Dần, giúp cho bản mệnh không chịu nhiều nỗi buồn về đường tình cảm. Dù bận rộn nhưng đôi lứa vẫn tìm cách để gặp gỡ, trao nhau yêu thương, chăm sóc chu đáo. Thấu hiểu và thông cảm cho nhau, bản mệnh không vì bận rộn mà trách cứ đối phương.
 
Tử vi tuần mới từ 12 – 18/2/2018 còn cho thấy đầu tuần bản mệnh cần chú ý kẻo mất tiền oan. Kiếp Tài giáng họa, cả nể sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Nên học cách từ chối người khác khi không đồng ý với những điều kiện mà họ đưa ra. Tuy nhiên tài vận sẽ lại khởi sắc trở lại vào cuối tuần, thu nhập tăng thêm phần nào giúp bản mệnh bớt căng thẳng vì chuyện tiền bạc.
 
Ấn Quan hiệp lực, giúp sức cho người tuổi Dần trong công việc. Tuy cũng có chút rắc rối nhỏ nhưng nhờ tài năng và bản lĩnh của mình, những chú Hổ có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi việc. Tập trung vào việc mà mình có chuyên môn, có lợi thế, bản mệnh giành được những thành công nhất định và được cấp trên ghi nhận.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi mao
 

Tuần này tử vi cho thấy người tuổi Mão có cát vận và hung vận tương đương nhau, tuy nhiên riêng về đường công danh thì được Tả Phù che chở nên không gặp phải quá nhiều khó khăn. Chính Ấn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cũng như cống hiến hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tuy nhiên bản mệnh cần cẩn thận với những người xung quanh mình, đừng phơi hết mọi chuyện đời tư cũng như sơ hở của mình ra trước đám đông. Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Cẩu kéo theo họa thị phi kiện tụng, có thể lời bạn nói là vô tình nhưng người nghe hữu ý, khiến cho mọi sự diễn tiến theo chiều hướng đáng sợ.
 
Người còn độc thân trong thời điểm này cũng vẫn có cơ may tìm được người cùng chung tâm ý, tuy nhiên mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở mức chớm nở chứ chưa đi đến kết quả cuối cùng. Các cặp vợ chồng quá bận rộn với công việc nên có thể sẽ hơi bê trễ trong việc quan tâm đến nhau, nhưng bù lại thì tình cảm bấy lâu khiến cả hai đều thông cảm phần nào cho đối phương.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi thin
 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Bản mệnh hy sinh cho đối phương quá nhiều, mặc dù bản thân bạn không mong hồi đáp nhưng ngay chính người ấy không hề đón nhận tình cảm, hành động mà bạn trao đi, khiến cho con giáp này cảm thấy thất vọng và buồn chán vô cùng.
 
Hung vận không ngừng đeo bám người tuổi Thìn trong quãng thời gian này. Âm Sát báo hiệu cho bản mệnh cảnh giác kẻo bị họa tiểu nhân hãm hại. Đầu tuần bạn không tập trung vào công việc nên dễ mắc sai lầm, cũng có thể trong lúc thương lượng công việc vô tình đắc tội với ai đó. 
 
Tuy Chính Ấn và Thiên Ấn cùng xuất hiện nhưng đó là chuyện của cuối tuần, trong tuần bản mệnh sẽ cảm thấy khá nặng nề khi bị cô lập. Chỉ tới khi mọi sự phơi bày, mâu thuẫn được giải quyết, hiểu lầm được tháo gỡ thì bản mệnh mới có thể nhẹ nhõm.
 
Thiên Đức là cát tinh cho người tuổi Thìn thuận lợi hơn trong tử vi tài lộc tuần 7. Bản mệnh nên cố gắng nắm bắt thời cơ để kiếm tiền, chuẩn bị chi tiêu cho Tết. Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tiến hành các kế hoạch đã lên dự định, cát khí dồi dào sẽ giúp cho bản mệnh dễ thành công hơn. Cuối tuần nên thận trọng trong việc đầu tư tài chính. 
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi ti
 

Người tuổi Tị trong tuần 7 này có tử vi tình duyên vô cùng tốt. Đào hoa nở rộ, các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng đến không ngờ. Dường như không khí đã dần mang một màu hồng lãng mạn. Các cặp vợ chồng đạt được sự thăng hoa trong tình cảm, yêu thương và quan tâm đến nhau như thủa mới yêu.
 
Tài vận sa sút nghiêm trọng, bản mệnh cần thận trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài có thể sẽ khiến cho người tuổi Tị đưa ra những quyết định mù quáng, thiếu sáng suốt, thế nên tiền bạc dù có vào nhà cũng khó bề tích tụ. Thêm nữa, hung tinh Bạch Hổ đe dọa sẽ có tai họa giáng xuống, các vấn đề về sức khỏe có thể sẽ khiến cho bản mệnh mất một khoản kha khá.
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tị có vận trình sự nghiệp khá thăng trầm trong thời điểm này. Có lẽ áp lực căng thẳng khiến cho bản mệnh không làm được hết những gì mình muốn, song tinh thần trách nhiệm cao vẫn luôn thúc giục, khiến cho con giáp này không khỏi mệt mỏi.
 
Đầu tuần có một số chuyện xảy ra khiến bản mệnh dễ mắc phải sai lầm, nhưng càng về cuối tuần thì càng trôi chảy. Thiên Ấn tài hoa giúp cho các vấn đề nảy sinh bất ngờ được tháo gỡ một cách dễ dàng ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh nên tập trung vào công việc chính của mình, làm từng việc một thay vì muốn một lúc làm nhiều thứ sẽ tốt hơn. Bạn có thể xem thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những dự tính trước cho mình.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi ngo
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ có Giải Thần trợ mệnh, có hung có cát nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Giải Thần cát tinh chuyên giải ách trừ hung, không cần phải lo lắng quá nhiều về vận hạn có thể xảy ra.
 
Trong tuần có Thực Thần, đường tài lộc hanh thông thịnh vượng, bản mệnh thoải mái chi tiêu không lo thiếu trước hụt sau. Tuy nhiên cũng cần phải có hạn mức cho mình, đừng thấy tiền bạc dồi dào mà không có kế hoạch tài chính cụ thể, dễ vướng phải những khúc mắc sau này.
 
Chuyện tình cảm tốt đẹp, bản mệnh gặp được người mình thương mến đã là mối duyên rất lớn. Người yêu nhau về lại bên nhau, các hiểu lầm trước đó được hóa giải, mỗi người nhẫn nhịn lùi bước một chút để có thể chung sống bên nhau, không phải chịu quá nhiều áp lực như trước đó.
 
Vận trình công việc trong tuần khá bình ổn, không có nhiều khúc mắc trục trặc cần giải quyết. Về cơ bản, con giáp này đã làm chủ được dòng chảy công việc, đủ năng lực để giải quyết các vấn đề phát sinh bất ngờ. Kẻ tiểu nhân ghen ghét muốn phá hoại nhưng tới cuối cùng không làm ảnh hưởng nhiều đến cục diện chung, bởi bản mệnh đã có sự chuẩn bị sẵn sàng cho các tình huống có thể xảy ra.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi mui
 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp tiết lộ rằng người tuổi Mùi trong tuần tới có Đại Hao rình rập, có lẽ sẽ phải mất kha khá tiền bạc vì những chuyện không đâu, cuối cùng bao công sức bỏ ra cũng bị lãng phí.

Mặc dù đường tài vận đang cực kì vượng phát khi có Thiên Tài cùng Thực Thần chống đỡ, tiền vào như nước song bản mệnh cũng cần đề phòng bởi Đại Hao hung tinh có thể gây chuyện bất cứ lúc nào, khiến cho bản mệnh tổn hao tiền bạc. Tốt nhất nên biết tiết kiệm, chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống bất ngờ xảy ra. Cùng xem màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2018 để còn diện đồ Tết sao cho lộc lá tràn trề nhé.

Vận trình tình duyên ảm đạm khi mà các cặp đôi liên tục xảy ra xích mích. Mâu thuẫn đến từ cả hai phía, không ai chịu lắng nghe những lời tâm sự, chia sẻ của đối phương mà chỉ nghĩ tới những điều khó khăn mình phải chịu đựng.

Các cặp vợ chồng nảy sinh tranh cãi vì chuyện con cái, chuyện đi lại ăn ở mấy ngày Tết ra sao... Năm nào cũng vì mấy chuyện này mà hai người bằng mặt không bằng lòng, song tới sau cùng vẫn chưa quyết định được phương án hài hòa cả đôi bên.

Đầu tuần công việc có phần trì trệ do bản mệnh chưa đầu tư nhiều tâm sức vào đó, còn để bản thân bị xao nhãng bởi những việc cá nhân. Tuy nhiên người tuổi Mùi nhận ra điều đó nhanh chóng và có sự sửa đổi nên không khiến vận trình sa sút quá nhiều.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi than
 
Tử vi tuần của người tuổi Thân cho thấy tuần này hung vận khá lớn, có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận trình. Tài vận khá tốt, có nhiều cát thần tương trợ, giúp cho công việc làm ăn của người buôn bán tốt đẹp, tuy nhiên cần đề phòng Tiểu Hao gây sự, nhất là vào cuối tuần, không cẩn thận sẽ tiền mất tật mang.

Đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người tuổi Thân sẽ có được những điều mình mong muốn. Người ấy sẽ trao cho bạn những lời yêu thương ngọt ngào tình tứ, ước hẹn về đôi lứa trăm năm, đúng như những gì mà bản mệnh mong chờ về tình yêu như mộng.

Người độc thân có thêm cơ hội quen biết với nhiều người khác phái, mở rộng mối quan hệ của mình. Có thể tình yêu không đến như vũ bão mà sẽ nhẹ nhàng như ngọn lửa nhỏ sưởi ấm trái tim giữa đêm đông, bình thường bạn không chú ý, nhưng khi đúng lúc, đúng chỗ thì nó lập tức mang lại hơi ấm mà không ai muốn xa rời.

Đường công danh sự nghiệp có Chính Quan quý nhân trợ mệnh, người tuổi Thân biết cách phát huy thế mạnh của bản thân vào công việc. Tuy nhiên Thiên Hình gây kích động, khiến cho bản mệnh vì hiếu thắng mà hành sự bất cẩn, chưa thực sự suy xét kĩ càng đã lao đầu vào làm, khó tránh khỏi thất bại.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi dau
 

Tử vi tuần mới của người tuổi Dậu có cát khí vây quanh, xua tan những đám mây tăm tối. Tình yêu tới khiến cho bản mệnh tinh thần hứng khởi vui tươi, dường như mọi thứ xung quanh đều trở nên vui vẻ, đáng yêu như chưa bao giờ như thế.

Các cặp đôi dù sắp phải xa cách ít ngày nhưng không lấy đó làm buồn, bởi những ngày tháng bên nhau còn dài, hai người biết phải làm sao để hai trái tim luôn ở bên nhau, dù khoảng cách địa lý bao xa đi chăng nữa.

Có điều Ngũ Quỷ hung tinh mang theo điềm xấu, bản mệnh cần chú ý kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh tuy bình thường cũng thông thạo nhiều điều nhưng ai cũng có lúc tự dưng mất kiểm soát, ai nói gì cũng làm theo mà không kiểm chứng thật giả đúng sai. Từ đầu tuần đã có điềm báo tiểu nhân Thiên Quan gây sự, cần phải chú ý đề phòng, luôn luôn nhắc nhở bản thân không để sơ hở cho kẻ xấu xen vào. 

Xem thêm Chọn tuổi xông nhà cho người tuổi Dậu dễ thu nạp cát khí nhé.

Vận trình công danh sự nghiệp không được tốt cho lắm. Tuy Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán giúp bản mệnh không đánh mất cơ hội hiếm có, song Thương Quan lại thúc giục con giáp này hãnh tiến, bất chấp mọi chuyện để giành lấy thứ mình muốn. Bất cẩn trong hành động, chỉ tập trung vào mục tiêu mà không quan tâm đến quá trình, rất có thể sẽ bị lợi dụng.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi tuat
 

Tuần mới của người tuổi Tuất không mấy tốt lành bởi hung vận quá lớn, có thể sẽ khiến cho con giáp này gặp phải không ít rắc rối. Tiền bạc vẫn thu vào, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, người làm công hay kinh doanh đều không lo túng thiếu. Song vấn đề là tiền có về nhà nhưng khó bề tích tụ, Kiếp Tài đe dọa sẽ khiến cho bản mệnh mù quáng mà trao tiền bạc vào nơi không đáng.

Thái Âm trợ mệnh, dù có khó khăn nhưng cũng sẽ có quý nhân phù trợ. Đặc biệt là nữ mệnh sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp của những người xung quanh. Nhân duyên tốt nên bản mệnh dễ dàng vượt qua được trở ngại. Chính nhờ thế mà càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm tốt đẹp, Chính Ấn báo hiệu những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian qua được cấp trên đánh giá khá cao.

Tình duyên không như ý, người tuổi Tuất có nhiều nỗi buồn phiền. Người ấy và bạn còn nhiều điều khó khăn cần phải vượt qua, dù yêu thương nhiều nhưng vẫn có thể cảm thấy mệt mỏi, thậm chí chán nản muốn buông tay.

Người còn độc thân phiền não vì bị thúc giục, nhưng bản thân vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận tình cảm của bất cứ ai. Vết thương quá khứ còn sâu nặng, bản mệnh chưa thoát ra được để tìm hạnh phúc mới cho mình.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi hoi
 

 
Tuần này người tuổi Hợi có lộc về đường làm ăn, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu thoải mái. Thực Thần xuất hiện báo hiệu rằng người làm kinh doanh buôn bán trong tháng có thu nhập khá cao nhờ tài dự đoán trước tình hình tiêu thụ của mình.
 
Người làm công ăn lương cũng có Thiên Tài quý nhân trợ mệnh nên vận trình tài lộc không đến nỗi tồi. Các khoản lương thưởng tăng lên kha khá giúp cho bản mệnh không quá lo lắng về các khoản chi tiêu sắp tới. Tuy nhiên trong tháng có Dịch Mã báo hiệu bản mệnh phải đi lại khá nhiều, nên chú ý để giữ an toàn và sức khỏe cho bản thân.
 
Đường tình duyên không được như ý. Các cặp vợ chồng cần thông cảm và thấu hiểu cho nhau, chớ vì những chuyện chi tiêu ngày Tết mà cãi vã, nên ngồi lại để thống nhất phương án phù hợp nhất cho gia đình mình. Người độc thân bận bịu lo toan cho những ngày nghỉ sắp tới nên không có thời gian để tính chuyện yêu đương trai gái.
 
Tuy vậy, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này phải trải qua khá nhiều thăng trầm. Người tuổi Hợi được Nguyệt Mã hỗ trợ khá nhiều, cũng gặp nhiều may mắn, nhưng cuối năm không đạt được những bước thăng tiến như mong đợi do tiểu nhân Thiên Quan đã bày mưu hãm hại từ trước. Lại thêm có nhiều chuyện riêng tư cần giải quyết nên càng không có tâm trí tập trung vào việc đang làm, khiến cho kẻ tiểu nhân càng có cơ hội để kéo bạn đi xuống.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X