Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 11 - 17/7/2022 của 12 con giáp: Dần vươn lên, Mão linh hoạt

Chủ Nhật, 10/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 11 - 17/7/2022 của 12 con giáp thấy rằng con đường sự nghiệp của người tuổi Dần không mấy bằng phẳng, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vươn lên. Hãy giữ tinh thần lạc quan, coi thách thức là yếu tố thúc đẩy mình tiến về phía trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
               
Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 11/7/2022 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Ty
 
Theo tử vi tuần mới từ 11 - 17/7/2022 của 12 con giáp, người tuổi Tý không phải trải qua quá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ngay từ đầu tuần, do có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, bạn có cơ hội khẳng định bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, bạn chớ nên quá kiêu ngạo, lơ là công việc của mình.

Tình hình tài chính về cuối tuần có những biến chuyển tích cực hơn. Người làm công ăn lương được thưởng nóng vì những cống hiến của mình, trong khi đó người làm ăn kinh doanh tìm ra hướng đi mới, có những khách hàng mới, khiến túi tiền đầy lên nhanh chóng.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và dành cho bạn cơ hội để vươn lên. 

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của bản mệnh lại có nhiều vấn đề xuất hiện. Bạn thường đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và bắt nửa kia phải nghe theo ý mình. Về lâu về dài, mối quan hệ của đôi bên trở nên căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tìm được nhiều cơ hội phát triển
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Không nên quá kiêu ngạo
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công lao được đền đáp xứng đáng
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tìm ra hướng kinh doanh mới
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên đặt cái tôi lên quá cao.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

  
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Tuần này có vẻ là một tuần không mấy may mắn với người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh thường xuyên bị cấp trên và đồng nghiệp gây khó dễ, không phát huy được năng lực của mình. Chỉ đến cuối tuần, mọi việc mới có dấu hiệu lắng lại.

Phương diện tài lộc có điểm sáng vào đầu tuần với những người làm nghề tự do hoặc làm nghề tay trái. Công sức của bạn được trả giá xứng đáng, cũng nhờ thế mà bạn có thêm động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Tuy nhiên, dù dư dả đến mấy thì Đại Hao cũng khuyên bạn không nên chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Nếu muốn giàu có bền vững, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên kiếm được bao nhiêu đã tiêu sạch bấy nhiêu. 

Phương diện tình cảm không có nhiều điểm sáng khi bạn vẫn mãi đắm chìm trong quá khứ. Cho dù có đối tượng triển vọng tiếp cận đi nữa, bạn cũng vẫn tỏ vẻ khá dửng dưng. Bây giờ bạn lạnh lùng như vậy, có thể tương lai bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc vì đã để lỡ lương duyên đấy.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thường xuyên bị người khác gây khó dễ
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bỏ ngoài tai lời dị nghị của kẻ xấu
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công sức được trả giá xứng đáng
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên chi tiêu lãng phí
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy quên đi quá khứ và hướng tới tương lai.


3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Dần không mấy bằng phẳng trong tuần này, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vươn lên. Hãy giữ tinh thần lạc quan, coi thách thức là yếu tố thúc đẩy mình tiến về phía trước.

Tài lộc có dấu hiệu phát triển tích cực vào cuối tuần, khi người làm công ăn lương khẳng định được vị thế của mình và người làm đầu tư, kinh doanh nhận được khoản lãi lời từ những mối làm ăn trước đó. Khoản thu của bạn có thể khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, Tiểu Hao khuyên bản mệnh cần phải mua sắm có chừng mực. Bản mệnh cần đặc biệt hạn chế chạy theo số đông. Hãy chỉ mua sắm những gì cần thiết với mình, nếu không thì kiếm được nhiều tiền mấy cũng cháy túi.

Phương diện tình cảm cũng không mấy khởi sắc khi bạn và nửa kia của mình thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Cả hai cần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đồng thời học cách lắng nghe, như vậy thì mới hóa giải được những bất đồng.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy giữ tinh thần lạc quan trong mọi việc
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc vất vả nhưng được lãi, được thưởng
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Khẳng định được vị thế của mình
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên đặt mình vào vị trí của người khác
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Mâu thuẫn ý kiến với người nhà
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão rộng mở trong tuần này. Với cách giải quyết tình huống thông minh, linh hoạt, bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh, thậm chí được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Cũng nhờ những thành tích tốt đẹp trong công việc, bạn được cất nhắc tăng lương, hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng. Với người làm kinh tế, bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên là người đi tiên phong, thậm chí là người dẫn đầu cho một trào lưu mới, nhờ đó mà nguồn thu ngày một tăng tiến.

Có điều, tử vi tuần mới từ 11 - 17/7/2022 của 12 con giáp thấy rằng, Ngũ Quỷ xuất hiện cũng cảnh báo bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bạn. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở.

Phương diện tình cảm khá nhạt nhòa bởi bạn chưa biết cách cân bằng thời gian giữa sự nghiệp và cuộc sống. Bạn cống hiến quá nhiều cho công việc của mình mà quên mất quan tâm đến người thân. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ giữa bạn và mọi người sẽ ngày càng xa cách đấy.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có cách cư xử khéo léo trong công việc
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Là người tiên phong trong chuyện làm ăn
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên có cách cân bằng thời gian
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Xem tử vi tuần mới từ 11 - 17/7/2022 của 12 con giáp, người tuổi Thìn cần tìm cách vượt qua những khó khăn xuất hiện vào giữa tuần để vươn lên khẳng định bản thân. Thời điểm này, kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện ngáng trở, thậm chí tìm cách cướp mất công lao của bạn.

Phương diện tài lộc có chút điểm sáng vào đầu tuần, vì thế bạn nên tranh thủ cơ hội này để thu lời cho mình. Khoảng thời gian sau đó, mọi việc khá bình đạm, bạn cần phải tiếp tục cố gắng nếu muốn làm dày ví tiền của mình, không thể chỉ "ngồi mát ăn bát vàng".

Trên phương diện tình cảm, Thái Âm sẽ giúp người độc thân phát triển được nhân duyên tốt lành. Bạn được bạn bè hoặc người thân quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bản mệnh nên mở lòng trò chuyện với đối phương nhiều hơn.

Với người đã lập gia đình, chuyện tình cảm có vẻ khá căng thẳng vào đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có dấu hiệu hòa hoãn hơn. Trải qua những mâu thuẫn, bạn thêm hiểu về nửa kia của mình, đồng thời có cách dung hòa điểm khác biệt giữa đôi bên.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tìm cách vượt qua những khó khăn
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tranh thủ cơ hội làm ăn vào đầu tuần
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần tiếp tục cố gắng nếu muốn thành công
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tìm cách dung hòa với nửa kia của mình
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Được giới thiệu đối tượng triển vọng
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

   
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Dù đầu tuần người tuổi Tị sẽ gặp phải đôi chút khó khăn, nhưng càng về sau thì vận trình càng cải thiện. Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên dần tìm ra hướng giải quyết cho những bế tắc. Thậm chí nhờ vậy, bạn tìm ra điểm mạnh tiềm ẩn của mình.

Chuyện làm ăn kinh doanh diễn ra tương đối ổn định. Bạn tìm cách mở rộng quy mô kinh doanh của mình và dần thu được lợi nhuận bước đầu. Có thể bạn vẫn còn nhiều băn khoăn, bối rối, nhưng mọi người xung quanh luôn sẵn sàng chỉ cho bạn hướng giải quyết công việc.

Đồng thời, sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy một số người vẫn sẽ phải bôn ba khá vất vả nếu muốn kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân rằng càng vất vả bao nhiêu, bạn sẽ càng thu nhận được nhiều điều hay bấy nhiêu.

Chuyện tình cảm là một điểm sáng rõ rệt với bản mệnh trong tuần này. Dù đã tìm được nửa kia hay chưa, bạn đều có cơ hội tận hưởng hạnh phúc. Hãy trân trọng khoảng thời gian này và đối xử chân thành với những người thật lòng với bạn, bạn sẽ luôn thấy tình yêu ở quanh mình.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Quyết tâm không lùi bước trước khó khăn
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Túi tiền rủng rỉnh, thu được tiền thưởng, tiền lãi
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Sẵn sàng chịu vất vả để phát triển bản thân
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy đối xử với người khác chân thành.
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

  
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Khó khăn xuất hiện vào đầu tuần lại là yếu tố thúc đẩy người tuổi Ngọ hăng hái tiến về phía trước. Bản mệnh bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của đồng nghiệp, kiên định với định hướng của mình và cuối tuần là lúc bạn khiến cho tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên và thán phục.

Phương diện tài lộc nhìn chung khá ổn định. Bạn không phát tài nhưng vẫn kiếm được những khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nếu còn thời gian, bạn có thể nhận thêm các nghề tay trái để nâng cao chất lượng cuộc sống, khiến túi tiền rủng rỉnh hơn.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khác giới khá tốt. Với người độc thân, bạn có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động kéo gần khoảng cách, đừng rụt rè e ngại quá nhé.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ của hai người ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Hai người thấu hiểu suy nghĩ của nhau mà chẳng cần phải nói thành lời. Cả hai luôn giúp đỡ nhau trong các công việc nhà và cổ vũ nhau cùng tiến lên trong sự nghiệp.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bỏ ngoài tai lời dị nghị của người khác
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cống hiến hết sức để gặt hái thành công
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có thể sắp xếp thời gian cho các công việc tay trái
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nửa kia thấu hiểu và truyền động lực cho bạn
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng rụt rè trong chuyện tình cảm.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

  
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Dường như vận trình của người tuổi Mùi không mấy hanh thông trong tuần này. Bạn phải chịu sự chèn ép của cấp trên, bị giao cho nhiều công việc khó, khiến tinh thần luôn căng thẳng. Những lúc thế này, bạn rất cần tâm sự với người có kinh nghiệm phong phú.

Tài lộc cũng khá ảm đạm khi bạn không gặt hái được thành tích nào đáng kể. Với người làm kinh doanh, sự cạnh tranh gay gắt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc. Đây là lúc bạn cần bước chậm lại để nhìn nhận, đánh giá những việc đã qua, đồng thời xác định phương hướng cho thời gian sắp tới.

Phương diện tình cảm ảm đạm bởi bạn luôn so đo, tính toán với nửa kia. Nếu cứ nhắc đi nhắc lại những chuyện đã qua, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy bao dung hơn cho đối phương, bởi chẳng ai hoàn hảo, ai cũng sẽ có lúc mắc lỗi mà.

Hung tinh Thái Tuế cũng khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành hoặc tham gia giao thông. Hãy luôn tuân thủ luật giao thông, không nên lái xe hoặc lao động chân tay khi đang thiếu tỉnh táo để tránh gặp phải sự cố đáng tiếc.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên tâm sự với người đáng tin cậy
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chịu sự cạnh tranh gay gắt của đói thủ
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy đánh giá lại những việc đã làm
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên so đo với nửa kia của mình
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy cẩn thận khi lao động, tham gia giao thông
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

   
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Than
 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Thân phát triển khá ổn định trong khoảng thời gian này. Đặc biệt là vào đầu tuần, bản mệnh giữ được tinh thần hăng hái, sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ được giao, thậm chí truyền cảm hứng được cho mọi người xung quanh.

Tài lộc có dấu hiệu phát triển rực rỡ vào thời điểm giữa tuần. Nếu trước đó bạn đã không ngại thử thách bản thân thì nay là lúc bạn thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư mạo hiểm. Bạn không chỉ kiếm tiền cho bản thân mà còn có thể giúp người khác cùng được hưởng lợi.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người độc thân được nhiều người săn đón. Hãy thử lắng nghe trái tim mình để có thể nhận ra trái tim đang rung động với ai, từ đó mở ra một trang mới cho cuộc sống của mình.

Với những người đã có đôi có cặp, vợ chồng bạn đôi khi vẫn còn tranh cãi, nhưng dường như đó lại là gia vị của tình yêu. Qua mỗi mâu thuẫn, hai người lại thêm hiểu về nhau, thêm trân trọng nhau và hòa hợp hơn với nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tinh thần hăng hái, truyền động lực cho người khác
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thu được lợi nhuận từ các mối đầu tư
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Vợ chồng ngày càng thấu hiểu và bao dung
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nhận được sự săn đón từ nhiều người
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng ngại thử thách bản thân mình.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

   
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Căn cứ tử vi hàng ngày, con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu không được hanh thông như ý muốn. Bản mệnh thường phải chịu lời ra tiếng vào của kẻ tiểu nhân, khiến bạn không tập trung được vào nhiệm vụ của mình, gây ra những lỗi lầm không đáng có.

Bên cạnh đó, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể kẻo bạn sẽ phải hối hận đấy.

May mắn phương diện tài lộc lại khá sáng sủa khi bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân hoặc có cơ may trúng thưởng. Tuy nhiên, những khoản tiền "từ trên trời rơi xuống" ấy sẽ chẳng tồn tại được lâu nếu bạn không có cách chi tiêu khoa học. Con giáp này chỉ nên dành tiền cho những mục đích thật sự mà thôi.

Phương diện tình cảm có thăng có trầm, quan trọng là cách hành xử của bạn với vợ hoặc chồng của mình. Vợ chồng đôi khi cãi cọ là chuyện thường, song bạn cần kiềm chế cơn nóng nảy của mình, chớ nên có lời nói hoặc hành động gây tổn thương cho đối phương.
 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy cố gắng tập trung vào công việc của mình
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ mắc phải lỗi sai không đáng có
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chớ nên hành xử một cách nóng nảy
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chú ý hơn trong việc chi tiêu
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Người tuổi Tuất không nên nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng khi phải đối diện với khó khăn. Nếu bạn bỏ cuộc vào thời điểm này, mọi công lao trước đó sẽ đổ sông đổ bể. Ngược lại, nếu chịu cố gắng, bạn sẽ dần dần trông thấy ánh sáng ở cuối đường hầm.

Hơn nữa, Thiên Đức phù trợ sẽ đem lại nhiều điều thuận lợi cho bản mệnh, bất kể bạn đang làm việc trong lĩnh vực nào. Người trẻ tuổi hãy không ngừng rèn luyện bản thân, khi đã đứng vững trên đôi chân mình, bạn có thể làm được những việc khiến mọi người kinh ngạc.

Phương diện tài lộc có chút ít điểm sáng vào thời điểm đầu tuần, cho thấy công lao từ trước đến nay của bạn luôn được ghi nhận. Đừng bao giờ cho rằng sự cố gắng của mình là uổng phí, bởi cấp trên luôn nhìn nhận, đánh giá rất chính xác những gì bạn đã làm.

Phương diện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ vào thời điểm này. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương, hãy cho người ấy một cơ hội để kéo gần khoảng cách. Có thể đây chính là người bạn luôn chờ mong từ lâu đấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy tin tưởng vào tiềm năng của bản thân
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chớ nên nghĩ tới việc từ bỏ hoặc trốn chạy
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy rèn luyện bản thân, chờ đợi cơ hội
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Công lao từ trước đến nay được ghi nhận
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy cởi mở trong chuyện tình cảm
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
   

Tu vi tuan moi tu 11 - 17/7/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Nhìn chung, người tuổi Hợi có một tuần sự nghiệp phát triển tương đối ổn định trong suốt tuần này. Cấp trên tin tưởng và giao cho bạn một số nhiệm vụ quan trọng, vì thế, hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng nhận trách nhiệm, từ đó dần dần khẳng định được bản thân.

Phương diện tài lộc tăng tiến thuận lợi nhất trong thời điểm giữa và cuối tuần, vì thế đây là lúc bản mệnh cần phải quyết đoán nắm chắc cơ hội, không nhường thời cơ tốt vào tay người khác. Nếu có thể làm được như vậy, túi tiền của bạn ắt sẽ rủng rỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm không mấy yên ấm vào thời điểm giữa và cuối tuần. Khi có vấn đề gì bất mãn với nửa kia, bạn cần chủ động trò chuyện và tháo gỡ, chớ nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến quan hệ đôi bên dần dần trở nên xa cách.

Đáng chú ý, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần chú ý rèn luyện thân thể, sinh hoạt điều độ, chớ nên thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhanh chóng nắm bắt cơ hội thuộc về mình
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nhận được sự tin tưởng của cấp trên
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy tin tưởng vào chính bản thân mình
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không nên giữ mọi chuyện ở trong lòng
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X