Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 11 – 17/3/2019 của 12 con giáp: Tuất hoang mang, Tý dễ mất tiền

Chủ Nhật, 10/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tuất đang gặp phải vấn đề về tình cảm. Bạn không biết phải quyết định như thế nào khi thực sự trong lòng vẫn chưa sẵn sàng đi tiếp chặng đường phía trước.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 11/3/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi ty
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tý trong tuần mới dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, khiến cho chuyện tình cảm khi thăng khi trầm, khó có được sự bình ổn mà bạn mong muốn. Xáo trộn về tinh thần khiến cho con giáp này không khỏi mệt mỏi.
 
Riêng nữ mệnh thì có thể sẽ dễ thở hơn 1 chút khi có Thái Âm cát tinh trợ mệnh. Bạn nhìn rõ trái tim mình và biết rõ ai là người thực sự phù hợp mà mình nên gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, cũng nên để thêm thời gian thử thách chứ đừng quyết định quá vội vàng nhé.
 
Trong tuần này tài lộc của tuổi Tý khá tốt, cơ hội kiếm tiền nhiều, cả về nghề chính và nghề phụ đều có những hướng phát triển mới. Thực Thần đảm bảo cho con giáp này tài lộc dồi dào, tuy nhiên về cuối tuần vẫn có thể bị hao tài 1 chút, nên lưu ý để không chi tiêu hoang phí.
 
Về công việc thì có nhiều vấn đề mà con giáp này đang phải đối mặt, có lẽ lớn nhất chính là chuyện đam mê. Thiếu đi sự đam mê và yêu thích đối với công việc nên bản mệnh để cho mình lơ là thiếu tập trung, Thương Quan đang đưa ra những lời cảnh báo khá cấp thiết rồi đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc nhiều sa sút
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình duyên bất thuận
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên tập trung tìm hiểu thứ mình muốn
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi suu
 
Theo dõi tử vi tuần mới của tuổi Sửu, Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, con giáp này muốn có được những gì mình mong ước thì sẽ phải khá vất vả chứ chẳng thể chờ mong ngồi yên mà chỗ, ngồi mát mà ăn bát vàng được đâu.
 
Công việc trong tuần bù lại khá ổn. Con giáp này được Chính Ấn chiếu sáng soi đường nên có lẽ những vất vả mà bạn đang phải chịu chính là thử thách mà cấp trên muốn bạn phải vượt qua trước khi được cất nhắc lên 1 vị trí cao hơn.
 
Có điều, công việc bận rộn khiến cho con giáp này không có nhiều thời gian dành cho người thân và gia đình.Điều đó phần nào ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, có nhiều vấn đề nảy sinh mà chưa tìm được cách giải quyết khiến cho không khí gia đình không được vui vẻ cho lắm. Đọc thêm Chẳng phải lo nghèo vì con giáp này sẽ giúp chồng bước lên đỉnh vinh quang
 
Đầu tuần hiếm hoi có cơ hội kiếm tiền nhưng ngay sau đó lại có Kiếp Tài chiếu mệnh nên khả năng tuổi Sửu đánh mất tiền trong tay là khá lớn. Bản mệnh nên cân nhắc kĩ trước khi đổ tiền đầu tư vào kinh doanh 1 lĩnh vực mới mẻ với mình. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng vội bỏ cuộc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Gia đình bất hòa
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tình cảm nhạt phai
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Công việc bận rộn
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi dan
 
Tử vi tuần 11 cho thấy tuổi Dần đang gặp phải khá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn muốn tiến nhanh hơn trong khi đối phương còn nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi. Đôi bên tranh cãi với nhau, ai cũng có cái lý của mình và muốn đối phương nghe theo.
 
Đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng chẳng mấy suôn sẻ. Mặc dù có Chính Quan độ mệnh nhưng vẫn chịu nhiều sự ảnh hưởng của Thiên Quan nên bao công sức của tuổi Dần bỏ ra có thể bị kẻ tiểu nhân phá hoại bất cứ lúc nào, 
 
Cũng may trong tuần có cát tinh Thái Dương nhập cục nên trấn tĩnh phần nào vận trình của con giáp này. Bản mệnh cần phải kiên trì và lạc quan vào tương lai phía trước, cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình vẫn còn rất nhiều, đừng vì thất bại lần này mà nản chí.
 
Tài lộc trong tuần chủ yếu đến vào thời điểm cuối tuần. Đầu tuần cơ may kiếm tiền không nhiều, từ giữa tuần trở đi mới khá hơn đôi chút. Chính Tài cho thấy tuổi Dần không cần quá lo lắng đâu, kiểu gì cũng đủ ăn đủ mặc, tất nhiên là muốn giàu có thì phải chăm chỉ làm việc rồi.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Mâu thuẫn tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc nhiều áp lực
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dễ bị tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đầu tuần khó kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đủ ăn đủ mặc
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi mao
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Mão có thể sẽ phải đối mặt với sự lựa chọn đau lòng. Tình yêu không phải lúc nào cũng như ý muốn, mâu thuẫn, tranh cãi là không thể tránh khỏi. Trên đời này vốn dĩ đâu có ai hợp hoàn toàn với ai đâu.
 
Người độc thân khó có thể tìm được người thực sự làm mình hài lòng về mọi phương diện. Bạn có thể đang ảo tưởng về tình yêu và cuộc sống gia đình sau đó. Điều này có thể khiến cho những chú Mèo đánh mất cơ hội chạm tay vào hạnh phúc của chính mình.
 
Thái Tuế hung tinh cảnh báo về những mối nguy hiểm mà con giáp này có thể gặp phải trong tuần. Đầu tuần bản mệnh được cát thần trợ vận nên mọi sự suôn sẻ dễ dàng, song tiểu nhân Thiên Quan chực chờ, có thể khiến cho con giáp này chịu nhiều nỗi oan mà chẳng biết tỏ bày với ai.
 
Về đường tài lộc thì tuổi Mão đang gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Càng về cuối tuần thì tài lộc càng ùn ùn kéo về nhà nhiều hơn. Thực Thần cho thấy nếu chăm chỉ thì ngay cả chủ nhật bạn vẫn có thể kiếm được bộn tiền nữa cơ. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tổn thương sâu sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ gặp bất trắc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hạnh phúc ngập tràn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình cảm thăng hoa
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi thin

Trong tuần có Bách Việt đào hoa trợ mệnh, những tưởng chuyện tình cảm của tuổi Thìn sẽ vô cùng suôn sẻ nhưng chuyện chẳng được như thế. Đào hoa vượng hóa đào hoa dữ, con giáp này có thể sẽ cần phải bình tĩnh hơn, đừng nên để cảm xúc lấn át lý trí.
 
Có thể bạn trao gửi tình cảm rất chân thành nhưng lại trao cho nhầm người nên chẳng thể nào trách được ai ngoài chính bản thân mình khi đã không đủ tỉnh táo để phân biệt người tốt kẻ xấu. Đây là bài học đắt giá cho tuổi Thìn trong những lần sau khi tìm kiếm hạnh phúc.
 
Vận trình vẫn còn nhiều điều xui xẻo không như ý khi mà trong tuần có Kiếp Tài ngáng trở, chuyện làm ăn của tuổi Thìn dễ bị đổ bể do tiền bạc tổn hao, gặp phải đối thủ cạnh tranh dùng những chiêu trò xấu để cản trở việc kinh doanh của bản mệnh, cướp khách trắng trợn.
 
Công việc cũng không được hanh thông, vận trình thăng trầm bất định. Mới có chút thành tích đã bị Thương Quan làm cho lầm đường lạc lối mà thể hiện những thái độ không mấy đúng đắn trong công việc, tuổi Thìn có thể bị phủ nhận hết những thành quả mà mình có được. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Vận trình bất ổn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Xui xẻo nối tiếp
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tin yêu lầm người
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cảm thấy thất vọng
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi ti
 
Hung cát đan xen trong tử vi tuần mới của tuổi Tị. Đường tình duyên không có mấy khởi sắc, mọi chuyện vẫn cứ bình bình như thế. Dù bạn mong muốn xác định rõ ràng tình cảm cùng tương lai 2 người nhưng có vẻ vẫn chưa đến lúc. Đọc ngay Những nàng giáp sinh vào giờ này đảm bảo đi đến đâu cũng được mọi người săn đón
 
Công việc trong tuần đang tiến triển khá tốt khi Thiên Ấn không ngừng gợi ý giúp cho con giáp này đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, phục vụ tốt cho công việc của bản mệnh. Cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của con giáp này.
 
Có điều Thiên Cẩu hung tinh đang rình rập và tìm cơ hội cướp công nên bản mệnh nên thận trọng là hơn. Chớ nên chủ quan mất cảnh giác mà đặt lòng tin quá nhiều vào người khác, chuyện giấy tờ tiền bạc càng phải chính mình chủ động kẻo gặp họa chẳng hay.
 
Đầu tuần đừng vội vàng quyết định các vấn đề liên quan đến tài chính. Hãy chờ tới cuối tuần khi có Thiên Tài đứng mệnh sẽ có nhiều may mắn hơn. Bản mệnh hãy nhớ rằng “dục tốc bất đạt”, không thể vội vàng trong chuyện kiếm tiền được đâu. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bình tĩnh đưa quyết định
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dễ lầm lẫn tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc nhiều khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần kiên nhẫn tiến bước
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi ngo
 
Tuần 11 này sẽ là 1 tuần không có quá nhiều biến động đối với người tuổi Ngọ. Con giáp này đang được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, công việc có quý nhân giúp đỡ nên khó khăn dần được giải quyết, đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 
Chính Ấn cho thấy cơ hội thăng tiến của bản mệnh trong tuần đang đến rất gần. Con giáp này thể hiện được năng lực của mình, chứng minh mình đủ tài năng để gánh vác khối lượng công việc lớn hơn. Song có Thiên Quan mang thị phi đến nên e rằng chuyện tốt có thể bị lùi lại. 
 
Về tình cảm thì tuổi Ngọ đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. Bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho người ấy nhưng may rằng người ta đủ thông cảm và thấu hiểu nên chẳng hề trách móc gì, bạn vô cùng cảm kích vì điều đó.
 
Tài lộc trong tuần không quá vượng, bản mệnh muốn kiếm tiền thì phải chờ tới cuối tuần mới thuận. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện cho thấy cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến, không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không có nhiều biến động
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tài lộc bình ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc dễ thăn tiến
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm dạt dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cuối tuần dễ kiếm tiền
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi mui
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, báo hiệu về những hung hiểm mà tuổi Mùi có thể gặp phải trong tuần. Con giáp này nên cẩn thận để giữ an toàn cho bản thân và gia đình, hạn chế đi đêm về hôm, cũng tránh tới những nơi hoang vắng. 
 
Đường tình duyên trắc trở, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng chưa chắc đã có thể chiến thắng được định kiến của xã hội để đến với nhau. Tuổi Mùi mềm yếu và không đủ quyết đoán, dễ buông tay trước sức ép của gia đình và người thân.
 
Tài lộc bất ổn, hung vận lớn, tuổi Mùi có thể có được 1 khoản tiền lớn trong tay nhưng đánh mất ngay sau đó. Con giáp này cần phải thận trọng trước những lời lẽ ngọt ngào bởi Kiếp Tài cho thấy bạn đang mù quáng tin theo lời kẻ xấu đó. 
 
Riêng về công việc thì con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm. Ấn Quan kết hợp, bản mệnh chứng minh được năng lực của mình bằng những việc làm cụ thể. Có thể tuổi Mùi sẽ nhận được tin vui thăng tiến trong tuần này đó.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cẩn thận sức khỏe
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Năng lực được chứng minh
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm trắc trở
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tài vận bất ổn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Nên tập trung làm việc
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi than
 
Tuần này cát vận khá lớn, người tuổi Thân nhờ thế mà bớt đi được nhiều nỗi lo toan. Đường tình duyên vượng sắc, người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng nếu bản mệnh không nhanh tay nắm giữ thì vẫn có thể đánh mất.
 
Các cặp đôi đã có dự tính riêng về tương lai cho cả hai. Có thể ngày về chung 1 nhà sẽ không còn xa nữa, hãy chia sẻ mong muốn của mình với mẹ cha để được sự chúc phúc của cả 2 bên gia đình nhé.
 
Tử Vi cát tinh hóa giải bớt những rắc rối mà Thương Quan gây ra, giảm nhẹ những thiệt hại từ dai lầm mà con giáp này mắc phải. Cuối tuần có Thiên Ấn, đây sẽ là cơ hội để tuổi Thân chứng minh những sai lầm trước đó của mình chỉ là nhất thời mà thôi.  
 
Đầu tuần có Chính Tài đảm bảo tài chính cho tuổi Thân, bản mệnh nên lợi dụng cơ hội này để kiếm tiền. Cuối tuần có Kiếp Tài ngáng trở, dễ đánh mất tiền của đang có trong tay vào tay kẻ xấu, cơ may tài lộc đến rồi đi nhanh trong chớp mắt. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình duyên vượng sắc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Công việc nhiều trục trặc
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc ổn định
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần cân đối chi tiêu
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu trong tuần 11 này dễ đánh mất tiền của khi gặp hung tinh Đại Hao. Bản mệnh nên thận trọng với những quyết định tài chính, chớ nên tùy tiện đổ tiền đầu tư vào lĩnh vực mình chưa hề tìm hiểu, khả năng thất bại sẽ rất cao. 
 
Đầu tuần sẽ là cơ hội tốt để bản mệnh tích lũy tiền của trước khi bước vào họa phá tài. Nên lưu ý Thiên Tài là điềm báo về nguồn thu phụ cùng chuyện kinh doanh buôn bán. Tuổi Dậu cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ.
 
Về công việc thì bản mệnh cần phải tập trung hơn nữa. Thương Quan cảnh báo rằng con giáp này đang có thể đi vào con đường sai với định hướng ban đầu mình đưa ra. Tuổi Dậu nên tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của chính bản thân mình.
 
Phía sau con giáp này là sự ủng hộ của người thân và gia đình. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề bởi chuyện gì cũng có thể giải quyết được khi mà có tình yêu. Hãy vững tin tiến bước trên con đường mình đã chọn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên dành thời gian cho gia đình
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng suy nghĩ viển vông
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc không lo lắng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên tự tin tiến bước
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi tuat
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tuất đang gặp phải vấn đề về tình cảm. Bạn không biết phải quyết định như thế nào khi thực sự trong lòng vẫn chưa sẵn sàng đi tiếp chặng đường phía trước. Đọc thêm Xem tuổi vợ chồng theo cung mệnh: Cung giàu sụ nhưng Mệnh khắc, dù là Hôn nhân nghìn tỷ, sớm muộn cũng tan
 
Hung vận trong tuần còn ảnh hưởng đến tình hình tài chính của con giáp này. Bản mệnh nên cẩn trọng kẻo bao nhiêu tiền bạc làm ra cũng không đủ để chi tiêu. Tiểu Hao hung tinh khiến trong nhà hết lần này tới lần khác xảy ra chuyện.
 
Kiếp Tài cảnh báo tuổi Tuất nên chi tiêu đúng mức, đừng hoang phí những đồng tiền mình làm ra. Đừng lấy tiền bạc ra mua tình cảm, điều đó có thể khiến bạn thỏa mãn được những dục vọng vào thời điểm hiện tại nhưng sẽ khiến bạn hối hận sau này.
 
Đầu tuần có nhiều vấn đề phát sinh ngoài ý muốn khiến cho công việc kém trôi chảy. Song tuổi Tuất đừng quá lo lắng bởi từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ dần khởi sắc. Chính Ấn báo hiệu bản mệnh đang được cấp trên đánh giá khá cao đó.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đầu tuần nhiều chuyện phiền hà
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tài chính bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhiều chuyện phải chi tiêu
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Gia đình hục hặc
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 11 tuoi hoi
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm khi mà đôi bên chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. Bạn và người ấy có thể sẽ nảy sinh tranh cãi nên mâu thuẫn nối tiếp nhau.
 
 Ngũ Quỷ hung tinh nhập cục, có thể những mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng có 1 phần “công sức” của kẻ tiểu nhân. Nếu không đủ sự tin tưởng với nhau thì rất có thể bạn và người ấy sẽ dễ dàng lọt vào cái bẫy mà kẻ tiểu nhân kia đã giăng ra tự bao giờ.
 
Đầu tuần là thời điểm tốt để con giáp này chứng minh năng lực của mình trong công việc, nhất là khi được Chính Quan ở bên che chở. Bản mệnh nên dồn hết tâm sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra, chớ nên để những thú vui cá nhân làm ảnh hưởng đến lợi ích tập thể.
 
Xét về tiền bạc thì trong tuần này tuổi Hợi chẳng túng thiếu gì đâu. Có điều cuối tuần là thời điểm phải chi tiêu khá nhiều, có thể cho gia đình, có thể cho quan hệ bạn bè, bản mệnh nên lưu ý nhớ kĩ số tiền mình có trong tay chứ đừng vì ham hư vinh mà đánh đổi. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc đủ đầy
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đầu tuần nhiều cơ hội tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ gặp tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm bất ổn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Kẻ thứ 3 xuất hiện
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X