Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 11 – 17/2/2019 của 12 con giáp: Thân phiền muộn, Ngọ được bình yên

Chủ Nhật, 10/02/2019 15:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Thân vẫn buồn phiền vì những chuyện rối ren trong tình cảm. Vợ chồng ở bên nhau chẳng biết có được dài lâu, bản mệnh thất vọng với bản thân, chán nản với cuộc sống hiện tại. Có quá nhiều điều mà bạn không biết phải tâm sự với ai.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 11/2/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi ty
 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tý trong tuần mới này có điềm báo đi lại khá nhiều. Dịch Mã động tinh xuất hiện, có thể bản mệnh sẽ có những chuyến du xuân trong khoảng thời gian này, cũng có thể do yêu cầu công việc mà cần phải đi xa nhà.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này không có gì biến động cả. Vợ chồng tình cảm hài hòa, các cặp đôi dành cho nhau thời gian giữa lúc bộn bề công việc. Tình cảm thăng hoa khởi sắc, tuy nhiên không có bất ngờ gì lớn, cũng không có thay đổi gì trong thời điểm hiện tại.
 
Đầu tuần chuyện kiếm tiền trở nên khá dễ dàng khi có Thiên Tài đảm bảo cho bản mệnh dù đi đâu cũng chẳng lo không có tiền tiêu. Tuổi Tý lanh lợi hoạt bát, sẽ chẳng bỏ qua thời cơ đáng quý để giành về cho mình những khoản thu không nhỏ chút nào kia đâu.
 
Riêng về công việc thì có lẽ con giáp này vẫn còn chểnh mảng lắm. Bản mệnh lơ là với công việc, tâm tư đặt vào những việc khác thì phải. Thương Quan cảnh báo tuổi Tý cần phải cố gắng tập trung tinh thần để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng từ năm cũ qua năm mới.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):.Có nhiều cơ hội đi xa
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chểnh mảng trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm nhiều biến động
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi suu
 
Tuổi Sửu gặp tuần 7 tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa phơi phới, dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều sẽ gặp được người xứng đáng với tình cảm của mình. Đừng quá căng thẳng, chuyện tương lai nào ai hay biết, cứ sống tốt với hiện tại bây giờ đã.
 
Hung cát đan xen, con giáp này không cần phải lo lắng quá mức về chuyện tiền bạc. Nhưng mà này, trong tuần thì tiêu pha dè xẻn thôi nhé, Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện, nhưng tận cuối tuần mới có cơ. Cuối tuần sẽ khá vất vả để kiếm tiền đó, chuẩn bị tinh thần nhé.
 
Đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi nhờ được Thái Dương cát tinh trợ vận. Tuổi Sửu biết được thế mạnh của mình ở đâu, không để cơ hội lỡ mất. Bản mệnh hãy tự tin phát huy năng lực của mình, đừng e ngại mình chưa có kinh nghiệm hay chưa có thành tích, thời gian sẽ chứng minh tất cả.
 
Thiên Quan vẫn đang rình rập, những ưu thế mà con giáp này có được có thể khiến cho kẻ tiểu nhân đỏ mắt ganh tị. Bản mệnh cần đề phòng trong những mối quan hệ xã giao, đừng để cho bản thân mình trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu bụng, bị người khác lợi dụng mà không biết.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đào hoa rực rỡ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Sự nghiệp không biến động
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm thăng hoa
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi dan
 
Trong tuần mới này, người tuổi Dần dễ gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm. Con giáp này không thực sự hiểu về những thói xấu của mình, chỉ chực chờ để chỉ ra lỗi lầm của người khác. Đối phương sau nhiều lần nhường nhịn cũng có thể bùng nổ khi không thể kiềm chế được nữa.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thái Tuế hung tinh nhập cục, con giáp này nếu có việc cần phải đi xa thì nên thận trọng, chú ý an toàn. Tuổi Dần nên dần học cách trưởng thành, đừng nghĩ mình còn bé bỏng, cần người khác che chở, bao bọc cho mãi. Bản mệnh hãy bình tĩnh để tìm cách giải quyết nếu có vấn đề thực sự xảy ra.
 
Tài lộc tăng tiến là điểm sáng trong tử vi tuần này của những chú Hổ. Bản mệnh dễ dàng giành được thành công trong những việc mình làm, con giáp này hãy cố gắng phát huy những cơ hội mà Thực Thần trao cho mình. Cờ đến tay ai người đó phất thôi.
 
Con đường sự nghiệp gập ghềnh trắc trở là điều mà tuổi Dần không hề mong muốn. Nhưng phàm trên đời đâu thể nào có được mọi thứ mình mong muốn. Chính Quan giúp sức, đầu tuần này hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình và được cấp trên công nhận nhé. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thành công còn xa
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Sự nghiệp bất ổn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chú ý an toàn
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi mao
 
Theo tử vi 2019, người tuổi Mão trong tuần này trải qua nhiều biến động khi mà hung vận quá lớn, lấn át cát vận. Bách Việt trợ đào hoa xuất hiện, cứ ngỡ sẽ tìm thấy được hạnh phúc nhưng mọi sự không đơn giản như vậy, cái gì tốt quá cũng có thể thành bi kịch.
 
Con giáp này có sức hấp dẫn lớn với người khác phái, song điều đó chỉ tốt với những người còn độc thân mà thôi. Với những bạn đã có đôi có cặp, điều đó trở thành mối nguy khi dấy lên những nghi ngờ giữa 2 người, đào hoa quá vượng biến thành đào hoa dữ, nếu không khéo léo xử lý thì rất dễ đánh mất hạnh phúc.
 
Đường tài lộc hanh thông rộng mở, con giáp này có thể dựa vào chính sức mình để làm giàu. Thiên Tài cho thấy bản mệnh có sự nhạy bén đáng kinh ngạc, tuổi Mão đừng ngần ngại, do dự chần chừ mà cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ ngay khi mình có được. 
 
Tiếc rằng về công danh sự nghiệp thì e rằng bản mệnh không được may mắn như thế. Bản thân tuổi Mão cũng thấy thất vọng với chính mình, chẳng thể tập trung nổi để làm cho tốt. Thương Quan nhắc nhở dù mới ra Tết nhưng công việc cũng nhiều lắm, cứ thế thì sai sót hết cả thôi. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đào hoa khởi sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình yêu rực rỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tài lộc hanh thông
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dễ bị phật lòng
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần tin tưởng nhau
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi thin
 
Tuổi Thìn trong tuần mới này có thể sẽ đón nhận những niềm hạnh phúc bất ngờ đó. Tình cảm giữa bạn và người ấy có sự thăng hoa rõ rệt, có lẽ khoảng thời gian xa cách vừa rồi đã thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu giữa 2 người rồi đó.
 
Đầu tuần có Kiếp Tài án ngữ, bản mệnh nên thận trọng đề phòng kẻo dễ gặp họa mất tiền oan lắm đó. Thiên Cẩu tập trung kẻ tiểu nhân quấy phá, đừng quá tin người, dù là người quen thân thiết bấy lâu nhưng cũng đều có thể có ẩn tình mà làm những chuyện trái với lẽ thường tình. 
 
Cuối tuần là thời điểm tài khí vượng nhất, để kiếm tiền thì cuối tuần là dịp cực tốt. Thiên Tài cho thấy con giáp này nên chú ý để nắm bắt cơ hội. Bản mệnh đừng ngần ngại làm những điều mình chưa từng làm trước đây, ai cũng có lần đầu tiên mà.
 
Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này khá ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh được Ấn Quan tương trợ nên có cái uy của riêng mình, nói là có người lắng nghe, không sợ bị chèn ép bắt nạt. Tuy nhiên, để giữ được cái uy đó thì bản mệnh cần phải thể hiện được tài năng của chính mình. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tài khí khởi vượng
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Sự nghiệp thăng hoa
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đề phòng tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Mạnh dạn khởi bước
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi ti
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Tị, con giáp này có Thiên Đức trợ mệnh nên nhìn rõ tình hình phía trước, không để những lời nói cười giả lả trước mắt khiến cho mình mù quáng, tin lầm người, kết bạn sai người, nhờ thế mà sự nghiệp khá hanh thông, thuận lợi.
 
Tuy nhiên, những bước tiến thành công mà bản mệnh đạt được sẽ khiến cho tuổi Tị phải đối mặt với khá nhiều chiêu trò của kẻ tiểu nhân đó. Thiên Quan cho thấy bản mệnh đừng nên quá gay gắt với bất cứ ai, trong công việc dĩ hòa vi quý vẫn là điều nên làm, thêm bạn bớt thù vẫn tốt hơn mà. 
 
Tình cảm của bạn và người ấy vẫn chưa thực sự vững chắc. Vẫn có những điểm mà cả 2 chưa hài lòng về nhau, có lẽ 2 bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn. Cảm xúc có thăng có trầm, cái chính là giữ được sự hấp dẫn với nhau qua khoảng thời gian bùng nổ cảm xúc ban đầu.  
 
Tài vận của tuổi Tị trong tuần này khá lý tưởng. Bản mệnh được Chính Tài nâng đỡ, tiền bạc chỉ có nhiều thêm chứ chẳng vơi đi là mấy. Con giáp này trong tuần đều có cơ hội ôm tiền về tay, bản mệnh cảm thấy mình thật may mắn, quả thực là may mắn. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa):Tin người mù quáng
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm bất ổn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần thực sự hiểu nhau
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tiền bạc dồi dào
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi ngo
 
Tuổi Ngọ gặp phải Bạch Hổ hung tinh, trong tuần này đi đâu làm gì cũng phải cẩn trọng nhé. Đây là điềm báo về tai họa bất ngờ, chảy máu họa huyết quang, chớ nên coi thường. Ngày đầu xuân năm mới đừng cả nể ham vui mà uống rượu rồi lái xe, gây họa cho mình lẫn người khác.
 
Tình duyên không có nhiều biến động. Người độc thân đứng trước nhiều lựa chọn, ngày xuân phơi phới cũng khiến cho tâm hồn người ta rộng mở, hướng tới tình yêu nhiều hơn. Nhưng bản mệnh cần phải chủ động hơn nữa, đừng ngồi không 1 chỗ chờ tình yêu ập tới với mình.
 
Đầu tuần là thời điểm tốt để tiến hành các việc quan trọng. Chính Ấn cho thấy bản mệnh đang được cấp trên ưu ái rất nhiều, đừng khiến cho họ thất vọng. Càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, bản mệnh nên lưu ý tập trung nhiều hơn.
 
Về vấn đề tiền bạc thì tuổi Ngọ chẳng cần phải quá lo lắng. Bạn làm bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu, thêm quý nhân trợ lực trao cho nhiều cơ hội hiếm có, nếu bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian và công việc thì số tiền kiếm được còn nhiều hơn gấp bội phần. Đừng bỏ qua Xem ngày tốt KHAI TRƯƠNG, MỞ HÀNG, XUẤT HÀNH, hướng tốt xuất hành đầu năm 2019
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ gặp tai họa
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đầu tuần nên làm việc lớn
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Quý nhân trợ vận
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần chủ động hơn
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi mui
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ 1 chút về vận trình tuổi Mùi trong tuần mới nhé. Con giáp này đang được cát tinh Tử Vi độ mệnh nên gặp hung hóa cát, may mắn ngập tràn. Đặc biệt cát tinh này sẽ phò trợ cho bản mệnh đạt được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Chính Quan cho thấy bản mệnh đang được ưu ái phát triển năng lực của mình 1 cách thoải mái nhất. Không phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc, tuổi Mùi có thể tự do sáng tạo, miễn sao chất lượng công việc đạt được yêu cầu. Con giáp này biết lợi thế của mình ở đâu, cũng hiểu rõ về những điểm thiếu sót cần học hỏi của mình. 
 
Tài lộc không thiếu, nhưng phải chờ tới cuối tuần thì mới thực sự có tiền về tay. Thiên Tài cho thấy bản mệnh đang được người khác giới thiệu cho cơ hội để kiếm tiền, khả năng thành công là rất cao, song bản mệnh cần cân nhắc để không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.
 
Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, cát khí vây quanh. Tuổi Mùi hài hòa trong các mối quan hệ gia đình, chẳng làm mất lòng ai. Bạn và người ấy đã có sự thống nhất trước những chuyện cần phải giải quyết nên không dễ nảy sinh mâu thuẫn hay tranh cãi. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cuối tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Biết được lợi thế
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Gặp hung hóa cát
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình duyên khởi sắc
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi than
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Thân vẫn buồn phiền vì những chuyện rối ren trong tình cảm. Vợ chồng ở bên nhau chẳng biết có được dài lâu, bản mệnh thất vọng với bản thân, chán nản với cuộc sống hiện tại. Có quá nhiều điều mà bạn không biết phải tâm sự với ai.
 
Kiếp Tài giáng họa, lại thêm Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, tuổi Thân tiền chẳng kiếm được là bao mà chi tiêu lại chẳng hề ít chút nào. Bao nhiêu việc xảy ra khiến cho con giáp này không bỏ tiền ra không được. Bản mệnh không khỏi sốt ruột, lòng như lửa đốt.
 
Muốn tài lộc ổn định thì công việc phải vững vàng, nhưng trong tuần này khả năng để kiếm tiền từ công việc chính khá ít. Sau tuần Tết, mọi người còn đang giữ tinh thần “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, chẳng thực sự tập trung vào việc kiếm tiền.
 
Thương Quan án ngữ, con giáp này cần phải thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Có thể cấp trên có sai lầm, có thiếu sót nhưng nên khéo léo để tìm cách góp ý, đừng tùy tiện nghĩ gì nói nấy mà đắc tội với người khác, gây hại cho chính bản thân mình. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc thiếu thốn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên cân nhắc trước khi nói
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên bình tĩnh cân nhắc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nhiều cơ hội kiếm tiền
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi dau
 
Tuổi Dậu tuần này vận trình không được tốt lắm, hung vận quá lớn khiến cho bản mệnh muốn xoay chuyển tình thế cũng khá khó khăn. Tình duyên lận đận, tìm mãi vẫn chẳng được ai hợp ý. Cứ tới thời khắc quyết định là tuổi Dậu lại thấy có vấn đề phát sinh. Đọc ngay Top 4 con giáp không ngại khó không ngại khổ, tương lai nhất định giàu sang phú quý
 
Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi do nhiều vấn đề. Áp lực từ việc tiền bạc, con cái cũng có thể khiến cho tình cảm vợ chồng bị rạn nứt. Nếu không nhanh chóng tìm cách hâm nóng lại tình cảm thì khoảng cách giữa 2 người xa lại càng xa, tương lai khó bề định đoạt.  
 
Tài lộc bất ổn, song nếu muốn tìm cách thay đổi vận trình thì vẫn có. Đầu tuần là thời điểm Thực Thần độ mệnh, nắm bắt được cơ hội này thì có thể nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn về tay. Song tiền kiếm được phải chi tiêu thận trọng, đừng tùy tiện thích gì là mua nấy.
 
Tiểu Hao hung tinh cho thấy khả năng tuổi Dậu vẫn sẽ mất tiền vào những việc không đáng nhưng số tiền này không quá nhiều do bản mệnh đã biết cách cân đối chi tiêu của mình. Còn nhiều việc quan trọng cần phải giải quyết sau này, đừng để mình lâm cảnh túng thiếu nợ nần.   
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cuộc sống nhiều áp lực
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ nảy sinh mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tiền bạc bị hư hao
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình duyên chưa tới
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi tuat
 
Với người tuổi Tuất, tuần này là tuần có khá nhiều biến động, trước hết là trong chuyện tiền bạc. Đầu tuần bản mệnh có khả năng mất 1 khoản tiền lớn, nhưng đó là việc đặng chẳng đừng. Thiên Tài xuất hiện vào cuối tuần, bản mệnh có thể nhân cơ hội này để tìm lại vận may tài chính cho mình.
 
Tình duyên khởi sắc giúp cho con giáp này không quá buồn phiền. Bản mệnh hãy để cho người ấy biết tình cảm của mình, đừng trêu đùa người ta mãi thế. Vẫn biết tình cảm cần phải biết buông biết nắm sao cho luôn tươi mới nhưng đừng khiến cho đối phương cảm thấy nản lòng. 
 
Công việc tiến triển khá tốt vào thời điểm đầu tuần, khi có Thiên Ấn ở bên trợ giúp. Con giáp này biết cách vận dụng những lợi thế sẵn có của mình để tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho những bước đường sắp tới, đảm bảo được vị thế của mình.
 
Tuy nhiên Ngũ Quỷ hung tinh có thể sẽ ngăn cản những cơ hội phát triển của con giáp này khi khiến cho bản mệnh lâm vào những tình huống trái ngang. Kẻ tiểu nhân quấy phá, thị phi bủa vây. Con giáp này cần phải vững lòng, kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Biến động mạnh trong tiền bạc
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đầu tuần công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Gặp nhiều khó khăn
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 7 tuoi hoi

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Hợi tình duyên như ý, không cần phải lo lắng quá nhiều. Dù bạn còn đang độc thân thì cũng sẽ sớm đón tin vui, Thái Âm cát tinh trợ mệnh, giúp con giáp này tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Vợ chồng đồng lòng hiệp ý, giải quyết được những vấn đề bất ngờ phát sinh trong cuộc sống. Quay trở lại với guồng làm việc, có nhiều điều không thể lường trước nhưng có hậu phương vững vàng phía sau, tuổi Hợi cảm thấy tràn trề sinh lực, chẳng ngại điều gì.
 
Trong tuần nếu có việc quan trọng cần làm thì bản mệnh tốt nhất nên tiến hành vào khoảng đầu tuần và cuối tuần, tránh làm vào giữa tuần, khả năng thành công không cao. Chính Quan cho thấy cấp trên đã dần nhìn nhận chính xác hơn về năng lực của con giáp này.
 
Tài vận bất ổn, tiền mới vào cửa trước đã chực ra ngay cửa sau rồi. Thực Thần cho thấy bản mệnh có cơ hội làm ăn khá tốt, nhưng nếu con giáp này không nhanh chóng nắm bắt thời cơ mà khư khư quan niệm “tháng Giêng là tháng ăn chơi” thì e rằng khó mà phát tài nhanh được. Đọc ngay Top 3 con giáp sung sướng, thoải mái tận hưởng cuộc sống an nhàn trong năm 2019
 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình duyên như ý
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Vợ chồng đồng lòng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đầu tuần nhiều may mắn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tiền đến rồi đi
 
Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X