Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 10-16/10/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 09/10/2016 15:29 (GMT+07)

() – Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 10-16/10/2016 cho biết, người tuổi Tị đón một tuần mới nhiều niềm vui, sự hứng khởi và nhất là nhiều vận may về tài chính. 




► Theo dõi: Tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Người tuổi Tý sẽ trải qua một tuần cát hung đan xen, vui buồn xen lẫn, có lúc thăng lúc trầm. Nhưng nhìn chung, bản mệnh lanh lợi, có khả năng ứng biến phù hợp với mọi hoàn cảnh nên đây vẫn được coi là tuần khá lý tưởng.
Tình cảm lứa đôi thăng hoa, mâu thuẫn vợ chồng giảm đi đáng kể, thay vào đó là sự cảm thông, sẻ chia, cùng nhau gánh vác công việc nhà, vạch ra dự định lớn trong tương lai như mua nhà cửa, xe cộ, cho con cái đi du học, học trường danh tiếng...
Các cặp đôi mới yêu hay tình cảm ổn định có thể lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên, mọi sự đều được tiến hành theo đúng mong muốn của hai bạn. Tuy nhiên, Bách Việt vẫn có sự ảnh hưởng, người độc thân nên cẩn trọng trong tình cảm của mình, dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh bị lừa gạt hay lợi dụng.
Công việc diễn tiến khá suôn sẻ. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, bạn sẽ gặp phải một số trở ngại về thủ tục hành chính. Nếu có thể “đi cửa sau” được thì càng tốt, tốn kém một chút nhưng được việc vẫn hơn.
Người làm kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, nguồn tiền vào ra đều đặn. Phong cách làm việc uy tín và chuyên nghiệp giúp khách hàng tự tìm đến bạn đề hợp tác. Bản mệnh có thể bắt tay hợp tác với người tuổi Thân hoặc Thìn để đôi bên cùng gặt hái lợi ích kinh tế.

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, chịu ảnh hưởng từ Thiên Cẩu hung tinh, người tuổi Sửu đón một tuần vất vả, nhiều thăng trầm, nhất là phương diện công việc.
Với những ai đang giữ vị trí quản lý, lãnh đạo càng cần phải nỗ lực nhiều hơn. Dù thường xuyên tăng ca, làm việc bất kể thời gian, bạn vẫn cảm giác như thế vẫn chưa đủ, bao nhiêu việc chồng chất, muốn kéo dài thời gian làm việc để hoàn thành đúng tiến độ.
Trong khi đó lại xuất hiện kẻ tiểu nhân quấy phá, tìm cách cản trở con đường tiến thân, khiến tinh thần bạn sa sút, suy nghĩ có phần tiêu cực.
Người làm công ăn lương cần lên kế hoạch làm việc càng rõ ràng, chi tiết bao nhiêu càng có lợi cho bản thân bấy nhiêu. Vốn là người có năng lực, ngặt một nỗi bạn chưa dám thể hiện điều đó mà thôi. Hãy nắm bắt mọi cơ hội để có thể tỏa sáng, khẳng định mình trong sự ngỡ ngàng của bao người. Chỉ cần bạn tự tin thì không việc gì là không thể.
Tình yêu lứa đôi không còn ngọt ngào như thuở ban đầu. Hôn nhân không phải là “nấm mồ” của tình yêu, mà chính bởi cách suy nghĩ đã đổi thay ở chính bạn.
Bạn bận rộn, tất bật với sở thích, công việc cá nhân mà quên dành thời gian chăm sóc đối phương. Khi người ta đã có thứ gì trong tay thì thường không biết trân trọng. Tới lúc mất rồi mới lại tiếc nuối. Bạn đừng bao giờ để mình rơi vào hoàn cảnh đó.

Tử vi tuổi Dần

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Vẫn tiếp tục chuỗi ngày thư thái, người tuổi Dần đón tuần mới trong niềm hứng khởi của tâm thế mới. Công việc đầu tuần tuy gặp chút trục trặc, nhưng lại có quý nhân Thiên Đức giúp đỡ, từ giữa tuần trở đi lại hanh thông phơi phới.
Nhiều khả năng, bạn sẽ triển khai kế hoạch hay dự án mới. Tuy trong quá trình thực hiện gặp chút khó khăn, vất vả nhưng thu về thành quả hoàn toàn xứng đáng. Dám nghĩ dám làm và dám kiên trì theo đuổi ắt sẽ thành công.
Các mối quan hệ xã giao với cấp trên, đồng nghiệp đều khá hài hòa. Nếu có thể, đừng tiếc tiền để mời những người đã giúp bạn gặt hái thành công đi ăn uống, hát hò. Điều đó vừa thể hiện lòng biết ơn, lại giúp gắn kết tình bằng hữu, có lợi cho tương lai phát triển lâu dài của bạn.
Chủ doanh nghiệp, người buôn bán tự do có một tuần khá lý tưởng. Dù là mở rộng quy mô sản xuất hay ra mắt sản phẩm mới, tiến trình đều thuận lợi. Mệnh chủ có thể chủ động bắt tay hợp tác với người tuổi Ngọ hoặc Tuất. Sự bổ trợ về nguồn vốn cũng như hài hòa về tính cách sẽ giúp hai bên đều thu lời.
Tình yêu lứa đôi dạt dào cảm xúc, nhất là khi tiết trời se lạnh, các cặp đôi lại càng thêm gần nhau hơn. Nhiều khả năng, trong tuần hai bạn sẽ kỉ niệm ngày quan trọng nào đó gắn liền với tình yêu, hôn nhân, sẽ rất lãng mạn và hạnh phúc khi bạn bất ngờ tặng đối phương một chuyến du lịch ngắn ngày.
Người độc thân vượng vận đào hoa, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, đừng lười tham gia các hoạt động tập thể, nhất là tình nguyện, giúp đỡ người khác. Bởi chính ở nơi đây, hai bạn có cơ hội gặp gỡ và tìm thấy điểm tương đồng trong tâm hồn.

 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Mão giữ ở mức bình ổn. Tuy nhiên, tinh thần làm việc của bạn không còn được hăng say như trước. Nguyên nhân là do trong tập thể có kẻ tiểu nhân ngáng đường, thường xuyên gây điều phiền nhiễu nhằm triệt hạ uy tín của bạn.
Vốn không phải tuýp người cầu toàn, nhưng bản mệnh lại mắc cái tật nghĩ nhiều. Hễ bị tác động tâm lý là khó mà tập trung làm tốt công việc được giao. Bạn càng như thế, kẻ xấu càng đắc ý muôn phần. Nên trong mọi tình huống, hãy nở nụ cười thật tươi để đón chào mọi thách thức, để cho kẻ xấu biết rằng chúng đã “nhắm” sai người.
Với sự trợ giúp của quý nhân tuổi Mùi hoặc Hợi, công việc của bạn vẫn tiến triển khá thuận lợi. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, thu được món lời khá, không phụ bao công sức chạy đôn chạy đáo, thức khuya dậy sớm làm việc chăm chỉ, miệt mài.
Vận trình tình cảm có phần sa sút. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba khiến tâm trạng của bạn càng xuống dốc mạnh. Vì bạn đa nghi lại cả nghĩ, nên những suy nghĩ đơn giản trước kia đều biến mất, thay vào đó là lối tư duy quá phức tạp đến nỗi nhìn đâu cũng thấy nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Như vậy hoàn toàn không nên, cần phải điều chỉnh lại cảm xúc càng sớm càng tốt kẻo sẽ gây hậu họa khôn lường.
Lưu ý, trong tuần có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, kèm theo là điềm xui xẻo như tai nạn bất ngờ, mất tiền mất của. Trên những hành trình xa, bản mệnh cần đề cao cảnh giác, giữ đồ đạc cẩn thận, chủ động lịch trình các chuyến tàu, chuyến bay để không gặp phải sự cố đáng tiếc nào.

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Thìn thấy hung vận chiếm ưu thế. Vì vậy, làm việc gì bản mệnh cũng nên cẩn trọng, luôn để cho mình đường lui, đề phòng tình huống xấu nhất có thể xảy ra.
Nhất là trong công việc. Bình thường bạn hành xử qua loa đại khái ra sao, tuần này nhất định phải thay đổi, điều chỉnh lại. Chỉ bằng cách làm việc chu đáo, tỉ mỉ, bạn mới tránh được những sai sót không đáng có. Nhất là khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng các số liệu, điều khoản, tránh phạm sai sót ngớ ngẩn gây thiệt hại về tiền bạc.
Tinh thần làm việc giảm sút, phần nhiều theo chiều hướng tiêu cực. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao.
May mắn, sức mạnh của Tử Vi tinh trong tuần vẫn phát huy tác dụng che chở, giúp bạn mệnh gặp hung hóa cát, biến thách thức thành cơ hội để phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng tay nghề. Dẫu vậy, làm gì cũng nên tâm niệm, dựa vào sức mình là chính, những thế lực hỗ trợ khác chỉ là phụ.
Tuần này, bản mệnh trở nên đa nghi, nhạy cảm, thậm chí không còn tin tưởng đối phương như trước nữa. Hai bên thường xuyên tranh luận rồi dẫn tới to tiếng vì những vụn vặt trong cuộc sống thường nhật.
Lý giải điều này có thể là sự xuất hiện của kẻ thứ ba khiến cuộc sống vốn dĩ bình yên của gia đình bạn bị xáo trộn, nhiều điều phiền muộn. Nhưng có lẽ, cũng chính nhờ như thế mà bạn biết được mức độ tình cảm của mình ra sao, để từ đó điều chỉnh cho phù hợp.
Người độc thân bị đào hoa sát chiếu mệnh, dễ vướng vào tình tay ba phức tạp, thậm chí còn mang tiếng là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Vì thế, cần thận trọng trong các mối quan hệ.

Tử vi tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới từ 10-16/10/2016, người tuổi Tị đón một tuần mới nhiều niềm vui, sự hứng khởi và nhất là nhiều vận may về tài chính. 
Trong công việc, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.
Năng lực tiềm ẩn của bạn được phát huy đúng lúc, bạn xông xáo và mạnh dạn đưa ra ý tưởng hoặc chiến lược kinh doanh mới. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống và sự tự tin, dù trong quá trình làm việc cũng chịu không ít áp lực và thách thức.
Nhiều khả năng trong tuần bạn sẽ tham dự một cuộc họp quan trọng, mang tính chất quyết định tới vị trí công việc hoặc mức lương. Để buổi họp không xảy ra bất cứ sơ suất này, bạn cần làm tốt khâu chuẩn bị, nhất là cần tư duy logic, vạch ra trọng điểm để đi đúng hướng, đủ sức thuyết phục mọi người.
Vận trình tình cảm bình ổn, vợ chồng, con cái yêu thương chan hòa, gia đình êm ấm. Đây cũng là thời điểm tốt để các cặp vợ chồng xí xóa mọi mâu thuẫn xảy ra trước đó. Nhất là những ai đang phải đau đầu vì quan hệ mẹ chồng nàng dâu, tuần này là cơ hội tốt để giải hòa mọi khúc mắc.
Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, chấm dứt chuỗi ngày độc thân buồn tẻ.

 

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Nếu tuần trước tuổi Ngọ phải vất vả chạy đôn chạy đáo lo việc hay bị gánh nặng tài chính đè trên vai, tuần này bản mệnh có cơ hội “thổi bay” tất cả, hưởng thụ cuộc sống thảnh thơi, tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.
Vận trình tình cảm ngày càng khởi sắc, tỷ lệ cãi vã, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi trông thấy. Cả hai cùng nhau xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài, chứ không còn tình trạng “đồng sàng dị mộng” như trước. Một khi tư tưởng đã thông thoáng, tình yêu cứ thế thăng hoa, bền chặt thôi.
Với những cặp đôi bị kẻ thứ ba phá hoại tình cảm trước đó, tuần này có cơ hội giải quyết triệt để hiểu nhầm, đôi bên không còn hoài nghi hay thiếu sự tin tưởng ở đối phương. Trái lại, hai bạn đều dành nhiều thời gian để chia sẻ và quan tâm nhau nhiều hơn, tình cảm càng được củng cố.
Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể, tăng cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Có như vậy, tỷ lệ tìm được đối tượng ưng ý mới cao.
Công việc được tiến hành thuận lợi, thậm chí vượt chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Năng lực xử lý tình huống của bạn ngày càng nhanh nhạy, dù là những vấn đề phức tạp nhất, bạn vẫn tìm ra cách giải quyết, khiến cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.
Những ai vừa mới nhảy việc có cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ, thoải mái thể hiện năng lực bản thân, phát huy tối đa trí sáng tạo, không khó để khẳng định tài năng và vị trí của mình trong tập thể.
Lưu ý, hung tinh Tiểu Hao vẫn có sự ảnh hưởng nhất định đến vận trình tài lộc. Ngoài việc quản lý túi tiền chặt chẽ, bản mệnh cũng nên nghĩ cách để nhân đôi nhân ba túi tiền của mình, có như thế chất lượng cuộc sống mới càng được đảm bảo.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Vẫn tiếp tục một tuần nhiều biến động với chỉ số hung vận khá cao, người tuổi Mùi vẫn nên lấy tĩnh làm chủ, dành thời gian tích lũy kinh nghiệm, nâng cao năng lực làm việc, chờ đợi thời cơ chín muồi để gặt hái thành công.
Chỉ số tin tưởng vào đồng nghiệp của bạn ngày càng sụt giảm. Nhưng không có lửa thì làm sao có khói. Sở dĩ bạn nghĩ vậy là vì thời gian gần đây bị bị ai đó nói xấu sau lưng, tìm cách hãm hại. Dù đối xử hài hòa với mọi người, nhưng điều bạn nhận được là sự trở mặt, dối trá. Vì thế, càng thêm thiếu niềm tin vào cuộc sống.
Đây không phải là tuần lý tưởng cho những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Dù chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm kiếm thị trường, nguồn khách hàng, nhưng kết quả thu về chưa thực sự khả quan.
Trong hợp tác làm ăn, bạn nên đề cao cảnh giác với những ai tuổi Sửu, kẻo sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn rồi dẫn tới kiện tụng. Kết quả là cả tiền bạc và tinh thần đều bị tổn hại.
Ngũ Quỷ hung tinh khiến vận trình tình cảm xuống dốc, gia đình mâu thuẫn, từ người lớn tới trẻ nhỏ trong nhà đều có những hiềm khích nhỏ. Nhưng vì nhỏ nên chủ quan không giải quyết triệt để nên biến thành lớn, khó mà kiểm soát.
Các cặp đôi đang yêu tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Cái tôi cá nhân của mỗi người vẫn quá cao, chưa thể dung hòa. Cần dành thời gian để chia sẻ, tìm hiểu nhau kỹ hơn để sau này không phải nói lời hối tiếc.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Thân có phần giảm sút hơn so với tuần trước. Tình cảm lứa đôi trục trặc, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cộng thêm những lo toan trong cuộc sống khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như xưa. Đời sống vợ chồng tẻ nhạt, tần suất “chuyện ấy” ít hơn vì không có thời gian và nhất là thiếu hứng thú.
Vì bực dọc trong người, tư tưởng không thông khiến mâu thuẫn lứa đôi ngày càng lớn. Không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng, bí bách, chỉ cần một tác động nhỏ xíu nữa thôi là có thể rạn nứt.
Người độc thân khá vượng vận đào hoa, nhưng hành trình để tìm được nửa kia ưng ý vẫn còn gian nan lắm, cần phải kiên trì và cẩn trọng giữ mình bạn nhé.
Tuần này, Thái Âm tinh vẫn có sự ảnh hưởng nhất định tới vận trình của bản mệnh. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo như trước. Tốt nhất bạn cần chủ động tránh xa thị phi, không lo chuyện bao đồng kẻo tự mua dây buộc mình.
Trong công việc, khuyên bạn nên tiết chế cảm xúc, nói năng nhỏ nhẹ, đừng vì cố chấp mà so đo tính toán một vài câu hơn thiệt. Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, đừng biến 1 chuyện nhỏ nhặt trở thành rắc rối phức tạp.
Người làm chủ doanh nghiệp, hành nghề tự do gặp khá nhiều trở ngại trong tuần này. Càng nóng vội trong đầu tư, bạn càng dễ bị thua lỗ. Vậy nên, hết sức giữ bình tĩnh và sự sáng suốt trong mọi hoàn cảnh.

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Vận trình tuần mới của  người tuổi Dậu khá sáng, cát vận lấn át hung vận, có quý nhân trợ lực, làm việc cẩn trọng, tự tin và khéo léo mọi việc ắt êm xuôi. Đã tới lúc bản mệnh cần quẳng gánh lo đi để vui sống. Dù công việc, tình cảm vẫn có những chuyện muộn phiền, nhưng trên hết, hãy lạc quan và sống hết mình, sống không hối tiếc vì ngày hôm nay, có như thế cuộc sống mới thực sự có ý nghĩa.
Vận trình tình cảm cũng có lúc thăng lúc trầm, nhưng trên hết, đôi lứa sánh vai nhau, đồng lòng hướng về một phía, cùng đi trên một con đường, gian nan mấy cũng sẽ vượt qua hết.
Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, làm quen cũng như kết thân với đối tượng ưng ý cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế. Dù nhân duyên là điều mà bản thân mỗi người không thể sắp đặt được, nhưng nếu cố gắng vun vén, tình cảm cũng dần đổi thay và ngày càng tốt đẹp.
Dịch Mã cát tinh nhắc nhở bản mệnh cần chủ động, xông xáo hơn nữa trong công việc. Tuần này, năng lực phán đoán và phân tích vấn đề nhạy bén sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường, đưa ra phương án kinh doanh, sản phẩm tối ưu, đạt doanh thu cao.
Tuần này, chủ doanh nghiệp có thể tiến hành thay đổi cơ cấu tổ chức cũng như chế độ công ty. Đã đến lúc bạn áp dụng định hướng phát triển mới, tạo ra cuộc đại cải cách để tiến gần tới những thành công rực rỡ hơn nữa.
Người hành nghề tự do có một tuần khả quan, tài lộc khá vượng, hợp tác với người tuổi Tị và Sửu càng dễ dàng gặt hái thành công và lợi nhuận.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, nhìn chung, vận trình của người tuổi Tuất vẫn giữ ở mức hài hòa, ổn định. Tuy chỉ số cát vận có kém hơn đôi chút, nhưng nhờ nỗ lực bản thân cũng như sự khích lệ, động viên tinh thần từ phía gia đình, bản mệnh vẫn gặt hái được những thành quả nhất định trong tuần.
Vận trình tình cảm diễn tiến khá nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ chín chắn, đôi bên có nhiều thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn, càng khám phá biết đâu càng thấy gắn kết, yêu thương không thể tách rời. Vợ chồng bạn thuận lợi trong việc mua nhà cửa, mở cửa hàng kinh doanh, cho con cái đi du học… nhờ sự hỗ trợ tài chính của người thân, bạn bè.
Nếu có ý định đưa người yêu về ra mắt trong tuần này, bạn có thể chọn vào những ngày cuối tuần. Lúc này công việc rảnh rang hơn, lại được thiên can địa chi tương sinh hỗ trợ, đảm bảo mọi chuyện diễn tiến thuận lợi, gia đình hạnh phúc ngập tràn.
Vận trình công việc thuận lợi, nhờ cát tinh Thái Dương hỗ trợ. Việc kí kết hợp đồng, giao kèo kinh tế trong tuần này là khả thi, bạn nên chủ động sắp xếp lịch để tiến hành cho kịp tiến độ.
Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặt hái được không ít thành công. Nhờ thái độ làm việc nhiệt tình, cầu tiến, bạn sẽ thu về được những thành quả bất ngờ. Tuần này, bản mệnh có thể hợp tác làm ăn với người tuổi Dần hoặc Ngọ.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 10-16102016 hinh anh goc
So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Hợi có sự khởi sắc rõ rệt. Trước hết là biểu hiện ở các mối quan hệ xã giao. Tình trạng đồng nghiệp mâu thuẫn, nói xấu nhau công khai không còn nữa. Chí ít thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình không còn là tâm điểm của những trò đùa ác ý nữa.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thái Tuế có thể kèm theo những dấu hiệu không lành trong vấn đề an toàn lao động hay tham gia giao thông. Những ai làm trong các lĩnh vực mạo hiểm như xây dựng công trình, làm cầu đường… càng cần đề cao cảnh giác, chú ý an toàn trong khi làm việc.
Tuần này, tinh thần làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén, bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng trong khi mọi người bỏ sót. Thu nhập từ nguồn Chính Tài cũng tăng lên đáng kể.
Với những ai cảm thấy chán ngán công việc hiện tại, có thể nghĩ tới chuyện nhảy việc. Làm đúng chuyên môn, sở thích sẽ mang lại sự hứng thú và nhiệt tình trong công việc. Bạn nên cân nhắc sớm, đừng quá do dự kẻo việc gì cũng không thành thì càng nguy hại hơn.
Người kinh doanh, buôn bán có thể hợp tác với những ai tuổi Mão hoặc Mùi để cả hai cùng gặt hái thành công, thu về món lợi lớn.
Tình cảm lứa đôi dạt dào, có sự thăng cấp rõ ràng. Tuy nhiên, ở đời không ai biết được chữ ngờ. Bạn vẫn nên lý trí một chút trong chuyện tình cảm, đừng để bị đối phương chi phối quá nhiều, tới lúc “đứa gánh giữa đường” thì chỉ bản thân bạn chịu khổ.
Vợ chồng đầu giường to tiếng, giận hờn nhưng cuối giường làm lành. Bất đồng quan điểm, mâu thuẫn nhỏ nhặt là điều không thể tránh khỏi. Miễn là cả hai vẫn vẹn nguyên tình cảm, cùng chung sức chung lòng vun vén hạnh phúc gia đình là được.
 

Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá
Căn cứ vào những điều cần tránh và hạn chế dưới đây, 12 con giáp sẽ biết cách tránh xa tiểu nhân quấy phá, mọi phương diện cuộc sống đều trở nên thuận lợi,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X