Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 10 - 16/7/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 09/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới báo với người tuổi Tý có nhiều hung họa rình rập song cũng có một số điểm tốt lành. Lưu ý nhất là về sức khỏe và tình cảm, có những sóng gió ập đến khiến bản mệnh trở tay không kịp. Tài lộc và công việc ổn định hơn nhưng không phải hoàn toàn có thể yên tâm.


XEM NGAY>>>: TỬ VI THỨ 2 NGÀY 10/7/2017 CỦA 12 CON GIÁP




Mục Lục

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuổi Tị

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Hợi

 

Tử vi tuổi Tý

 

tu vi tuan moi tu 10 - 17.7.2017 cua 12 con giap
 

Tử vi tuần mới báo với người tuổi Tý có nhiều hung họa rình rập song cũng có một số điểm tốt lành. Lưu ý nhất là về sức khỏe và tình cảm, có những sóng gió ập đến khiến bản mệnh trở tay không kịp. Tài lộc và công việc ổn định hơn nhưng không phải hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Sức khỏe mệt mỏi, hàn khí bốc cao giữa ngày hè khiến tuổi Tý dễ bị cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng. Bạn không nên chủ quan cho rằng bệnh sẽ tự khỏi, cần đi khám và điều trị dứt điểm theo hướng dẫn của bác sĩ. Cần bổ sung thực phẩm tính ấm và giàu vitamin để tăng cường sức đề kháng.

 

Tình cảm có trục trặc, xích mích với người thân. May nhờ sao Giải Thần hòa hoãn, đứng ra là trung gian thì tình hình mới bớt căng thẳng nhưng đôi bên vẫn chưa thực sự hiểu nhau. Tình yêu cũng không mấy hanh thông, có nhiều hiểu lầm, chưa dành thời gian để quan tâm lẫn nhau.

 

Tài lộc ổn định, thu nhập chưa cao nhưng đều đặn là điểm tốt trong vận trình của người tuổi Tý. Công việc cũng có một số khó khăn nhất định nhưng đều nằm trong khả năng giải quyết của bản mệnh nên không quá đáng lo, hiện nay chưa có cơ hội thăng tiến, cần cố gắng thêm.

 

Xem thêm bài viết Xem bói tháng 6 nhuận: Vận hạn của 12 con giáp

 

Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi tuan moi cua tuoi suu
 

Tuần này người tuổi Sửu lâm vào tình trang tăm tối mịt mờ, vận trình kém nhất trong tất cả các con giáp. Cả 7 ngày trong tuần bản mệnh đều phạm hình hoặc khắc, không có lấy một điểm hanh thông, sao tốt cũng không chiếu đến. Nhưng đừng vì thế mà buồn phiền, “đức năng thắng số”, cần cù bù lại vận số.

 

Tài lộc là phương diện kém nhất của tuổi Sửu khi mà Đại Hao tìm đến, mất một khoản tiền không hề nhỏ vì chuyện bất ngờ. Không những vậy thu nhập cũng không tốt, các khoản thu kém đi. Công việc không tính là suôn sẻ khi luôn có tiểu nhân rình rập, cố ý ngáng đường.

 

Nhưng tuổi Sửu có Thổ tính mạnh, ý chí vững vàng, dẫu gặp nhiều điều không thuận ý nhưng bạn không hề nản chí, bỏ cuộc. Thua keo này ta bày keo khác, không có đường cụt đâu. Hơn nữa, tinh thần của con giáp này vẫn đang khá ổn định, đời sống tình cảm có nhiều điểm vui dù tình riêng thì vẫn chưa thực sự hoàn hảo.

 

Sức khỏe cũng có dấu hiệu va chạm, tai nạn nhưng chỉ nhẹ thôi, mất chút tiền sửa chữa đồ đạc và thăm khám bình thường, không để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuổi Sửu chú ý quan sát khi đi đường, không tham gia những trò mạo hiểm, không tới nơi có địa hình phức tạp để bảo vệ an toàn của bản thân.

 

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi tuan moi cua tuoi dan
 

Khác với tử vi tuần trước, tuần này tuổi Dần có tiến triển đáng kể trong công việc. Dẫu vận trình còn nhiều gian nan nhưng thấy được chút thành quả như vậy cũng là động lực để bạn tiếp tục cố gắng. Chính Quan ghé đến, có tin mừng, được cấp trên khen thưởng hoặc tăng lương.

 

Tài lộc không vẹn toàn, có Tiểu Hao hung tinh, mất tiền, thu nhập kém. Tuy rằng mất khoản tiền nhỏ nhưng nhiều khoản nhỏ gộp thành khoản to, không thể không lưu tâm. Hơn nữa công việc mới khởi sắc chút ít, cũng cần đầu tư thêm nên càng cần tiêu tiền.

 

Tuần này gặp sao Thiên Hình chủ về tổn thương, bị tai nạn, có va chạm đánh nhau. Người tuổi dần tính khí nóng nảy, không kiểm soát được lời nói dễ sinh sự, động chân động tay mà thua thiệt. Điều này hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng cách kiềm chế, không lo chuyện bao đồng, không chấp nhặt chuyện nhỏ.

 

Tình cảm ổn thỏa, có những bước tiến nho nhỏ, nhưng vẫn nên thận trọng, đừng vồ vập quá kẻo đôi bên ngại ngùng. Cơ sở càng vững chắc, tìm hiểu càng lâu thì càng bền vững và đi đường xa. Kiến nghị tuổi Dần hãy dành thời gian trò chuyện, giao lưu sở thích cá nhân và tổ chức những buổi đi chơi chung.

 

Tử vi tuổi Mão

 

tu vi tuan moi cua tuoi mao
 

Tuổi Mão có tuần mới hung nhiều hơn cát, có điềm bất lợi về tình duyên, không những người độc thân kém duyên mà người có gia đình cũng không yên ổn. Thiên Nguyệt hung tinh mang tới ưu sầu, lo lắng, bất an, lúc nào bạn cũng tỏ ra nghi ngờ đối phương khiến hai người cãi cọ.

 

Tuần này còn phải tiếp Thất Sát cực kì hung hiểm về đường sự nghiệp, có thị phi tranh chấp mà bản mệnh đứng vào thế yếu, không có người giúp sức, tự mình chống chọi nên rất mệt mỏi. Ngày này nếu bạn muốn bảo vệ bản thân thì cần lấy nhu thắng cương, không nên quá hiếu thắng mà hỏng việc.

 

Tài lộc không có điểm gì nổi bật, thu đủ chi, không dư dả song cũng không dói kém. Cần tiết chế thói quen xa xỉ, không tiêu hoang phí vào việc không quá cần thiết. Tuyệt đối không cho người khác vay mượn tiền vì tuổi Mão sẽ không đòi được đâu, đừng quá tin tưởng dù là thân quen.

 

Sức khỏe vẫn ổn, không có dấu hiệu bệnh, chỉ cần nghỉ ngơi tốt, ăn uống sinh hoạt điều độ thì đều tốt cả. Khuyên bạn nên vận động nhiều hơn, tránh ngồi lì trong phòng cả ngày, 15 phút đi bộ không chỉ thư giãn gân cốt mà còn thoải mái tinh thần, có tác dụng rất tốt đối với thân thể.

 

Xem thêm bài viết Top 5 con giáp hốt vàng hốt bạc nửa cuối năm 2017

 

Tử vi tuổi Thìn

 

tu vi tuan moi cua tuoi thin
 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Thìn vận trình may ít rủi nhiều, đề phòng trước sau không thừa. Mất tiền, mất của, bị người khác hiểu lầm, có tranh chấp kiện tụng là điều không tránh khỏi. Cát tinh chưa chiếu cố tới, tự mình phải cứu lấy mình thôi.

 

Âm Sát hung tinh đeo bám, tiểu nhân gây khó dễ trong công việc, bản mệnh không lưu ý một chút thôi là thua thiệt, bị chơi xấu, có thể còn bị giáng chức, phạt tiền. Cấp trên lúc này không đứng về phía người tuổi Thìn nên bạn có kêu oan cũng chẳng ai tin, tốt nhất là âm thầm làm việc, chờ ngày phục thù.

 

Có điềm kiện tụng, vướng vào tranh chấp liên quan tới thủ tục hành chính, đất đai. Đây là sự việc rắc rối, kéo dài, không thể giải quyết trong một sớm một chiều nên tốn của tuổi Thìn không ít tiền của, thời gian, công sức. Đâm lao thì phải theo lao, bạn đã đi đường này thì không thể dừng giữa chừng được.

 

May mắn duy nhất trong vận trình là tình cảm gia đình tương đối tốt, có chỗ dựa về mặt tinh thần. Đây là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, nhận được lời khuyên, sự che chở cần thiết đồng thời cũng giúp bạn giảm bớt áp lực. Sau những bôn ba ngoài đời, trở về nhà sẽ tìm thấy bình yên.

 

Tử vi tuổi Tị

 

tu vi tuan moi cua tuoi ti
 

Tuần này người tuổi Tị có vận trình sáng sủa, cát nhiều hơn hung, chuyện tốt tự tìm đến cửa. Tỷ Kiên tài hoa, năng lực vượt trội, đạt nhiều thành tựu trong công việc, không cần đi lên bằng chiêu trò. Sức khỏe, tình duyên có những bước tiến đáng kể. Duy có tài lộc là hơi kém hơn một chút.

 

Thu nhập của tuổi Tị không đều đặn, dẫu không thấp nhưng so với những nỗ lực mà bạn bỏ ra thì chưa hoàn toàn xứng đáng. Vì thế bạn khá buồn, cũng lo lắng và kiểm tra lại toàn bộ quá trình làm việc để tìm ra sai sót. Chi tiêu cũng có phần hạn hẹp hơn do bản mệnh muốn quản lý chặt chẽ tiền ra vào.

 

Sức khỏe tốt, nên tổ chức đi du lịch xa vì bản mệnh có Dịch Mã soi chiếu, sẽ mang tới chuyến đi thuận lợi, an toàn và có nhiều niềm vui. Nên tới đồng bằng, núi non hơn là đi biển để vận trình tốt hơn. Nếu vẫn muốn tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của biển cả thì hãy xem giờ xuất hành tốt.

 

Tình duyên như ý, càng ngày càng thịnh vượng. Người này vốn đã có nhiều nhân duyên, nay lại thêm may mắn khi chọn lựa được người chung đôi hợp ý, quyết định tiến tới mối quan hệ bền vững. Tuổi Tị bắt đầu xúc tiến những thủ tục cần thiết để định ngày cưới hỏi rồi đấy.

 

Tử vi tuổi Ngọ

 

tu vi tuan moi cua tuoi ngo
 

Nói tới con giáp có vận trình sáng sủa trong tuần này không thể không kể tới tuổi Ngọ. Thái Dương cao chiếu, công danh rực rỡ như ánh mặt trời, càng làm càng phất cao, tiến lên không biết mệt mỏi. Bạn không chỉ làm việc thuận lợi mà còn nhanh chóng được đề bạt, tăng chức, có thêm thu nhập.

 

Không chỉ thu nhập từ công việc chính, người tuổi Ngọ có Thiên Tài ổn từ những công việc bên ngoài. Nhờ sắp xếp thời gian hợp lý nên bạn làm hai ba việc một lúc cũng không thấy mệt mỏi, xuống sức. Tranh thủ cơ hội tốt hãy kiếm nhiều hơn, tích lũy một khoản phòng thần cho mình.

 

Thiên Diêu đào hoa đa tình, không thiếu người theo đuổi, nhân duyên cực kì thịnh vượng. Nhưng bạn phải dè chừng vì “lắm mối tối nằm không”, tuy không ít người có ý nhưng người thật lòng thật dạ, muốn chung đường lâu dài thì lại hiếm hoi, bản mệnh phải thận trọng kẻo bị lừa.

 

Sức khỏe có điềm bị thương nhẹ do va chạm, chân tay xây xước, bị ngã vì thế khi di chuyển cần hết sức thận trọng, không nhanh nhảu nóng vội. Tuổi Ngọ tính nhiệt tình, người khác nhờ vả sẵn sàng làm luôn mà không cân nhắc sức mình, điều này dễ khiến bạn bị kiệt sức đấy.

 

Xem thêm bài viết Xem bói tháng 7/2017: Con giáp nào sự nghiệp lên ngôi

 

Tử vi tuổi Mùi

 

tu vi tuan moi cua tuoi mui
 

Tử vi tuần này của người tuổi Mùi không được tốt cho lắm, phải hết sức đề phòng, làm gì cũng suy tính kĩ càng để tránh hậu họa. Nhất là trong công việc, không thể cả nể, qua loa bởi có người ngấm ngầm hãm hại, Thái Tuế gây hấn, điềm mất việc rất rõ ràng đấy nhé.

 

Tài lộc ít nhiều bị đe dọa do công việc bấp bệnh, hơn ai hết bạn hiểu được tình thế khó khăn của mình nên chủ động tìm kiếm các công việc khác làm thêm hoặc thay đổi công việc nếu cần thiết. Tuy rằng đã cố gắng nhưng tuổi Mùi vẫn vấp phải trở ngại, thu không đủ chi, phải vay mượn người khác.

 

Tình duyên kém cỏi, sao Cô Thần ghé thăm, nam mệnh ủ ê cô đơn không ai quan tâm, nữ mệnh tốt hơn cũng thường xuyên buồn bã. Nhìn chung lúc này chỉ có thể tự cân bằng và sống thật mạnh mẽ, không trông chờ vào bất cứ chỗ dựa tinh thần nào được đâu.

 

Điểm tốt nhất vận trình là sức khỏe ổn, dù gặp nhiều biến cố bạn vẫn rất tỉnh táo, không gục ngã. Có sức khỏe là có tất cả, chỉ cần thân thể tốt thì tuổi Mùi hoàn toàn có cơ hội lật ngược tình thế, tìm ra đường sống trong muôn vàn trở ngại, cố lên nhé, mọi chuyện rồi sẽ qua.

 

Tử vi tuổi Thân

 

tu vi tuan moi cua tuoi than
 

Tuần này tuổi Thân thong dong, thoải mái, nhàn nhã vì vận trình cực kì đẹp, có thể nói bạn là con giáp có phúc phận nhất đấy. Chẳng cần động chân động tay vào bất cứ việc gì, ngồi mát ăn bát vàng cũng có người đến giúp, không nhưng không gặp khó khăn mà còn có vận may về tài lộc.

 

Nhặt được tiền hoặc có công việc kiếm tiền tốt là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí bạn còn được người thân tài trợ, tặng quà nên bạn rất phấn khởi, cười nói suốt ngày không dứt. Tiền bạc rủng rỉnh nên tâm trạng thoải mái hơn hẳn, tiêu pha thoáng, không còn quá đong đếm cân nhắc.

 

Công việc tiến triển theo kế hoạch đã đề ra, thỉnh thoảng người tuổi Thân được đồng nghiệp giúp sức, chỉ điểm để bổ sung vào những điểm còn chưa tốt. Kết quả, bạn sẽ nhận được lời khen ngợi, khích lệ của cấp trên, hứa hẹn có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong tương lai.

 

Tuy nhiên tình cảm thì không ổn lắm, tính khí thất thường, đối phương không theo kịp nên bạn hơi chán. Cần điểu chỉnh lại chính bản thân mình thay vì tránh móc, oán giận người đó, sự thấu hiểu cần đến từ đôi bên mới thỏa đáng, không ai nhường nhịn tuổi Thân mãi được đâu.

 

Tử vi tuổi Dậu

 

tu vi tuan moi cua tuoi dau
 

Tuần này tuổi Dậu có vận trình khá tốt, tuy cũng có một số khó khăn nhưng nhìn chung là may mắn, tốt lành. Điềm hung thì hung nhỏ, chủ yếu sức khỏe yếu, tình duyên không vượng còn điềm may thì hướng về tài lộc, công việc và các mối quan hệ xã giao.

 

Tuổi Dậu có thể bị ốm, bệnh, khó chịu trong người, bạn nên uống nước ấm pha mật ong chanh hoặc gừng vào sáng sớm để tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, hãy ăn uống đủ chất, đúng bữa, không nên ăn uống qua loa, nhất là trong những ngày cần đi làm để đủ năng lượng cho cơ thể.

 

Tình duyên chẳng đâu vào đâu, nội tâm yếu đuối, yêu hận khó phân, dùng dằng không dứt. Tuổi Dậu vẫn đang quẩn quanh trong mối quan hệ cũ nên dù có người mới tới cũng không thể bắt đầu lại, bạn cần chín chắn và trưởng thành hơn, có cái nhìn tích cực lạc quan thì mọi chuyện mới tiến triển tốt.

 

Công việc hanh thông, tài lộc đủ đầy. Tuần này nếu muốn triển khai kế hoạch mới, đề xuất phương án mới hay yêu cầu tăng lương, đổi vị trí công việc đều sẽ có kết quả khả quan nên tuổi Dậu không cần phải lo lắng, cứ chăm chú làm việc thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

 

Tử vi tuổi Tuất

 

tu vi tuan moi cua tuoi tuat
 

Nói tới vận trình của người tuổi Tuất không khỏi thấy chán nản bởi nhìn đâu cũng thấy điềm xui xẻo. Song đừng vội bi quan, mọi chuyện đều có cách giải quyết thỏa đáng, Thực Thần ít nhiều xoa dịu bản mệnh, mang tới tin tức tốt lành trong chuyện tình cảm.

 

Tình cảm thăng hoa, hai người thấu hiểu và có nhiều điểm chung, nhiều chủ đề trò chuyện. Tuổi Tuất dù mệt mỏi tới đâu chỉ cần ở bên nửa kia của mình là cảm thấy thoải mái, phấn chấn hẳn lên. Nửa kia này có thể là người yêu, bạn đời hoặc tri kỉ của bản mệnh.

 

Công việc kém, tài lộc tồi, không tính toán đầu tư vào thời điểm này. Không phải do năng lực của tuổi Tuất chưa đủ mà là bạn chưa gặp cơ hội nên có tài cũng không thể phát huy. Tạm thời lùi một bước, giữ mình an toàn, trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng đợi ngày tung cánh.

 

Tuổi Tuất cần phát triển các mối quan hệ xã giao để thu thập nhiều thông tin hữu ích, bạn nên mở rộng giao lưu, tăng cường tham gia những buổi gặp gỡ, tụ tập. Đừng vội từ chối nếu có người mời, bạn đang tự mình thu hẹp lại tầm hiểu biết, tước mất cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình đấy.

 

Xem thêm bài viết Điểm mặt 3 con giáp xuất thân bần hàn, ngày sau giàu sang phú quý

 

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi tuan moi cua tuoi hoi
 

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi lành ít dữ nhiều, chuyện bất ngờ ập đến song bản mệnh cũng có nhiều ưu thế nên không đến nỗi bị lâm vào tình huống khó khăn. Bạn đang lèo lái rất tốt con thuyền của mình, gặp sóng gió cũng vẫn không nản chí lùi bước, rất đáng khen.

 

Công việc vấp váp cũng là chuyện thường tình, không phải quá to tát, bạn hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu về chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ. Học tập là con đường tốt nhất mà tuổi Hợi có thể lựa chọn, đọc sách cũng là một cách hay và tiết kiệm thời gian.

 

Bất ngờ có sự cố, thua thiệt về tiền bạc và mất công sức nên người tuổi Hợi hơi buồn. Xốc lại tinh thần, tập trung năng lượng, nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh, hết tuần này vận trình sẽ có tiến triển mới mẻ nên đừng vội nản chí nhé, cứ nỗ lực sẽ đạt được kết quả như mong đợi.  

 

Tuần có Bạch Hổ, chú ý sức khỏe, không lui tới nơi có nhiều hàn khí, âm khí như bệnh viện, nghĩa trang, ao hồ, cẩn thận khi sử dụng dao kéo, vật sắc nhọn. Tuổi Hợi không nên xuất hành xa, đề phòng tai nạn, va chạm xe cộ gây tổn hại thân thể. Kể cả đi gần cũng phải hết sức giữ gìn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X