Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 10 – 16/9/2018 của 12 con giáp: Mão mất tiền, Dậu gặp tiểu nhân

Thứ Ba, 04/09/2018 14:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 10 – 16/9/2018, người tuổi Dậu tuần này hung cát đan xen, công việc có nhiều điềm báo bất thuận. Thái Tuế hung tinh dễ gây ra những chuyện ngoài mong muốn, con giáp này dù cố gắng rất nhiều nhưng chẳng được hưởng thành quả của mình.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 10/9/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi ty
 
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý trong tuần 37 này không gặp nhiều may mắn trên đường tình duyên. Người độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn nhưng nâng lên đặt xuống vẫn không tìm được ai phù hợp với mình.
 
Đường công danh sự nghiệp cũng nhiều thăng trầm như vậy. Càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút. Thiên Quan khiến cho con giáp này gặp phải nhiều trở ngại, dễ bị hãm hại bởi những chuyện không đâu, khiến bao công sức tuổi Tý đổ ra đều trở thành công cốc. Nhớ theo dõi Tử vi hàng ngày để có những phương án đề phòng.
 
Cũng may vận quý nhân trong tuần khá vượng, cát tinh Thiên Đức mang đến cho con giáp này những tin vui về cơ hội thăng tiến phía trước. Nếu bản mệnh có thể kiên tâm bền chí mà vượt qua được những trở ngại hiện tại thì tương lai sẽ có nhiều điều đáng chờ đợi.
 
Riêng về đường tài lộc thì có thể nói đây là tuần mà bản mệnh có tài vận khởi sắc rực rỡ. Chẳng những là người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng có điềm báo phát tài, tiền bạc ào ào đổ về như nước, không cần phải lo lắng quá nhiều khi có Thực Thần chống lưng.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần nên tập trung làm những việc quan trọng.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Thua keo này ta bày keo khác, đừng nản chí.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Mọi khó khăn rồi cũng sẽ qua.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nếu không hợp thì đừng gượng ép.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tiền bạc dồi dào, không cần lo phiền.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi suu
 
Tử vi tuần 37 cho thấy người tuổi Sửu trong tuần này cát khí vượng, nhờ thế mà cũng gặp được nhiều chuyện như ý. Riêng chuyện tình cảm thì bản mệnh hãy yên tâm rằng sẽ không có sóng gió gì mà toàn những điều hạnh phúc đang chờ đón bản mệnh ở phía trước mà thôi.
 
Đầu tuần là thời điểm mà tài lộc tăng tiến, Thiên Tài cho thấy bản mệnh có nhiều cố gắng và nỗ lực trong việc tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần phải đề phòng họa phá tài, có kẻ đang bày mưu để lừa gạt tiền bạc của con giáp này.
 
Trong tuần có nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc. Thương Quan cảnh báo rằng nếu bản mệnh không tập trung hơn để làm việc hiệu quả thì rất có thể sẽ gặp rắc rối, cấp trên chỉ đánh giá vào kết quả cuối cùng chứ không quan tâm bạn có cống hiến nhiều đến thế nào. Cùng xem Tử vi tháng 9/2018 dương lịch: Top 5 con giáp gặp nhiều xui xẻo, mưu sự khó thành.
 
Bạch Hổ hung tinh còn mang tới những tin xấu về sức khỏe. Trong tuần nếu có việc cần phải đi xa thì tuổi Sửu nên cẩn thận giữ an toàn cho bản thân, chớ nên đi sớm về khuya, nếu đến nơi ít người thì nên đi cùng với nhiều người để tránh rủi ro không đáng có.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đầu tuần nên nhanh chóng quyết định chuyện tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cân nhắc kĩ trước khi quyết định. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Giữ an toàn và sức khỏe là trên hết.
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tình duyên vượng sắc, gặp người như ý.
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Gia đạo an yên, thuận hòa êm ấm.
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi dan
 
Trong tuần này, người tuổi Dần hung vận lớn, tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tiền bạc ngay từ đầu tuần. Kiếp Tài đe dọa con giáp này sẽ gặp họa phá tài, tuổi Dần cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
 
Cuối tuần lại là thời điểm tài lộc vượng, nếu tuổi Dần muốn tăng thêm thu nhập thì đừng bỏ lỡ cơ hội này. Thiên Tài sẽ giúp cho bản mệnh có cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được rảnh rang dịp cuối tuần nữa đâu nhé.
 
Công việc của bản mệnh trong tuần về cơ bản là tốt, nhất là khi mà có Chính Ấn hỗ trợ phía sau. Con giáp này sẽ nhận được những cơ hội để thể hiện năng lực của mình, song bạn cần chuẩn bị tinh thần cố gắng hết sức mình, đừng làm việc hời hợt, nếu không bạn sẽ không có cơ hội lần 2 đâu.
 
Tử Vi cát tinh giúp con giáp này gặp thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp nhưng vô tình lại khiến cho đường tình duyên trắc trở. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê, thiếu quan tâm đến người mình yêu, khiến cho tình cảm có phần nguội lạnh.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tài lộc bất ổn, dễ bị lừa gạt.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình duyên trắc trở, khó tìm được người thông cảm. 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dù có cố gắng nhưng vẫn thất bại.
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cơ hội thăng tiến ngay trước mắt.
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tái ông thất mã, chưa biết họa hay phúc.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi mao
 
Lịch vạn niên cho thấy người tuổi Mão trong tuần này đào hoa kém sắc, đường tình duyên có thể vì thế mà không được thuận lợi như mong đợi. Bản mệnh không thực sự tìm thấy niềm vui bên người ấy, bạn băn khoăn không biết liệu có phải mình đã chọn sai người hay không.
 
Tài lộc chủ yếu phát vào thời điểm cuối tuần, cả thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Chính Tài đảm bảo cho con giáp này chi tiêu thoải mái, không phải cân nhắc quá nhiều mà vẫn có thể giữ cho mình 1 khoản tiết kiệm hợp lý.
 
Có điều, trước khi đón tài lộc đến thì có lẽ tuổi Mão sẽ gặp chuyện không hay mà mất 1 khoản tiền lớn. Đại Hao hung tinh cho thấy đây có thể là họa do kẻ tiểu nhân Thiên Quan gây ra, bản mệnh cần thận trọng với những hợp đồng kí kết trong khoảng thời gian này.
 
Về cơ bản thì công việc của bản mệnh khá tốt, trừ bỏ những hiểm họa do kẻ tiểu nhân kia thì Chính Quan vẫn đang tiếp sức cho tuổi Mão và giúp con giáp này phát huy được hết khả năng của mình, từng bước từng bước tiến tới mục tiêu đã định. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình duyên lận đận, đứt gánh giữa đường.
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc dồi dào, không cần lo lắng.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tự tin làm những việc mình đã quyết định. 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Mọi chuyện phải dựa vào sức mình. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi thin
 
Tử vi hàng tuần của 12 con giáp đang đưa ra những lời cảnh báo cho người tuổi Thìn khi trong tuần bản mệnh có hung tinh Tiểu Hao đe dọa, điềm báo cho thấy bản mệnh có thể sẽ gặp chuyện không may mà mất tiền.
 
Tuy nhiên, quý nhân Thực Thần phù trợ nên số tiền mà tuổi Thìn đánh mất không quá lớn, bù lại bản mệnh còn có thể thu được khoản lớn về tay. Chuyện kinh doanh trong tuần này cực kì thuận lợi, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận tăng cao.
 
Song công việc của bản mệnh đang gặp phải vướng mắc, nguyên nhân chính có lẽ là do bản thân tuổi Thìn đã không tự lượng sức mình. Thương Quan cho thấy con giáp này đã không tuân thủ những quy định đưa ra mà tự làm mọi chuyện theo ý mình.
 
Về cơ bản thì cát khí trong tuần vượng nên ngoài đôi chút rắc rối đó thì tuổi Thìn vẫn có 1 tuần khá may mắn. Đường tình duyên có đào hoa khoe sắc, người độc thân sau bao khó khăn thì cũng tìm được người tâm đầu ý hợp, nguyện cùng nhau chung sống mãi đến sau này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Gậy ông đập lưng ông.
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng tự mình lấy đá đập chân. 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình duyên vượng, dễ tìm được người ưng ý. 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đầu tuần tài lộc vượng. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Ngày nghỉ cũng vẫn phải đôn đáo vất vả.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi ti
 
Người tuổi Tị có cát khí khá vượng trong tuần 37 này, điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh sẽ gặp được nhiều chuyện như ý. Tuy nhiên, con giáp này cũng phải trải qua không ít khó khăn thử thách do Ngũ Quỷ hung tinh gây ra, kẻ tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi.
 
Công việc của tuổi Tị cũng vì thế mà trải qua bao phen sóng gió. Song từ giữa tuần trở đi, Ấn Quan tương trợ, bản mệnh lấy lại được thế cân bằng và tạo dựng cho mình những bước khởi đầu thành công, tiến những bước vững chắc về tới mục tiêu đã định.
 
Đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định. Không có nhiều điều đáng nói, chỉ là tuổi Tị cảm nhận được cảm giác an toàn khi ở bên người ấy, không cần phải cố gắng hay nỗ lực quá nhiều.
 
Vận trình tài lộc ảm đạm, bản mệnh dù có kiếm được tiền cũng chẳng thể giữ được trong tay. Kiếp Tài gây ra những hiểu lầm, tuổi Tị mù quáng trao tiền vào tay kẻ chẳng đáng tin nên cuối cùng chẳng thể nào tránh được kiếp nạn. Tham khảo thêm Tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 9/2018 dương lịch.
 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đề phòng thị phi gây hỏng chuyện. 
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nhẹ dạ cả tin thì biết trách ai. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình duyên tốt, đôi bên ăn ý. 
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đầu tuần công việc dễ gặp khó khăn. 
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng vội đánh giá thứ gì từ lần đầu tiên. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi ngo
 
Theo tử vi  2018, tuần 37 này người tuổi Ngọ đường tình duyên không có nhiều biến động, song riêng với người độc thân thì có thể sẽ có được cơ duyên gặp gỡ, tình cảm đến từ nơi mà bạn không hề tưởng tượng được.
 
Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Bản mệnh có Thực Thần che chở giúp kiếm được khoản tiền lớn trong tay nhưng vẫn gặp phải vận hạn, có thể đánh mất tiền ngay trong chớp mắt, cuối cùng “của thiên trả địa” mà thôi.
 
Xét về đường công danh sự nghiệp thì vận trình khởi phát bắt đầu từ thời điểm giữa tuần. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh lanh lẹ tìm thấy được thời cơ để tự đẩy mình lên, khiến mình trở nên nổi bật giữa đông đảo những người có năng lực tương đương.
 
Cũng không thể không nhắc đến sự giúp đỡ của quý nhân trong tuần này. Thái Âm cho thấy quý nhân ở đây thường là nữ mệnh, tuổi Ngọ có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc vượng, thu tiền đầy tay. 
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cơ hội là do chính mình tạo ra.
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Quý nhân giúp sức, vượt qua khó khăn. 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vận trình tài lộc bất ổn, vượng rồi lại suy. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Từ giữa tuần công việc suôn sẻ.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi mui
 
Theo dõi lịch vạn niên 2018, người tuổi Mùi trong tuần có lẽ sẽ gặp nhiều may mắn hơn, nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu bản mệnh đã có người thầm thương thì hãy nhân lúc tiết trời sang Thu, nhân lúc mùa Thu lãng mạn mà tỏ tình ngay đi nhé.
 
Dịch Mã động tinh báo hiệu tuổi Mùi càng đi xa càng có lợi, nhất là người độc thân, vừa có khả năng thăng tiến trong công việc, vừa gặp được thêm nhiều người mới, có thêm những mối quan hệ mới, tìm thấy tình yêu của đời mình ở 1 nơi xa xôi.
 
Tử vi tuần mới cho thấy trong tuần có Thương Quan chiếu mệnh, con giáp này cần phải tập trung giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, đừng vội làm những chuyện xa xôi. Càng ôm đồm nhiều việc thì càng dễ thất bại, tốt nhất hãy từ từ tiến từng bước thật vững chắc đã nhé.
 
Đầu tuần tài lộc vượng, Thiên Tài báo rằng bản mệnh có thể cần đến nhiều mối quan hệ hơn để có được cơ hội kiếm tiền không xa nữa. Tuổi Mùi hãy chăm chỉ thêm 1 chút, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn cả thôi. Từ giữa tuần nên thận trọng với những quyết định tiền bạc là hơn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm có bước tiến mới. 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc tồn đọng nhiều khó khăn. 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cơ may phát tài đến gần. 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Từ giữa tuần, đừng đổ quá nhiều tiền vào đầu tư.
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chuyện liên quan đến tiền bạc nên làm từ đầu tuần. 
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi than
 
Trong tuần 37 này, người tuổi Thân có Thái Dương cát tinh soi rọi, điềm báo quý nhân vượng, lại thêm Chính Quan trợ giúp nên công việc suôn sẻ, dễ gặp nhiều điều may mắn. Con giáp này có thể sẽ có cơ hội thăng tiến, phát triển mình trong thời gian tới.
 
Cuối tuần tuổi Thân khá lơ là trong công việc, không tuân thủ các quy định nên có thể sẽ bị cấp trên khiển trách, đánh mất cơ hội tốt cho mình. Bản mệnh hãy cố gắng tập trung hơn, nỗ lực nhiều hơn để có được những gì mình muốn.
 
Đường tài lộc tươi sáng, Thực Thần báo hiệu trong tuần này bản mệnh có thể kiếm được số tiền lớn về tay. Chỉ là kiếm được tiền thì lại phải tiêu, trong tuần tuổi Thân không có nhu cầu gì, song tới cuối tuần là phóng tay mua sắm, dễ tiêu lẹm vào số tiền cần tiết kiệm.
 
Vận trình tình duyên của bản mệnh không được tốt cho lắm. Đây cũng là điều mà con giáp này trăn trở. Người độc thân đi mãi tìm mãi mà vẫn không thấy được chân tình, không biết phải làm sao để tìm được cho mình người cùng bầu bạn trong suốt cuộc đời. Thử xem Tử vi tháng 9/2018 dương lịch: Top con giáp tình duyên trắc trở, tình yêu tan vỡ.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đầu tuần tài lộc dồi dào, hết rồi lại có.
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình duyên kém sắc, yêu thương chưa chắc dài lâu.
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cuối tuần thận trọng trong chi tiêu. 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nên tiến hành những việc lớn vào thời điểm đầu tuần.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy nhớ kĩ mình là ai. 
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi dau
 
Theo tử vi tuần mới từ 10 – 16/9/2018, người tuổi Dậu tuần này hung cát đan xen, công việc có nhiều điềm báo bất thuận. Thái Tuế hung tinh dễ gây ra những chuyện ngoài mong muốn, con giáp này dù cố gắng rất nhiều nhưng chẳng được hưởng thành quả của mình.
 
Thiên Quan báo hiệu rằng vận tiểu nhân khá vượng, làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc của người tuổi Dậu. Bản mệnh khó tránh khỏi việc bị kẻ xấu gièm pha, tung tin đồn thất thiệt nhằm hạ uy tín của con giáp này.
 
Đường tài lộc trong tuần khá ổn định, bản mệnh không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuổi Dậu có Chính Tài nhập cục nên tài lộc vững vàng, thu nhập ổn định. Người làm kinh doanh có cơ hội để phát tài.
 
Riêng về đường tình duyên thì không có gì đáng nói, mọi chuyện vẫn diễn ra như tuần trước. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái nhưng chưa thực sự mở lòng, trao tình cảm cho bất cứ ai.  
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tiểu nhân quấy phá, khó được an yên.
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận tình yêu.
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tài lộc ổn định, có cơ may phát tài. 
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng để tình yêu trở thành thói quen. 
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy nghĩ cách hâm nóng tình yêu. 
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi tuat
 
Tử vi hàng tuần của người tuổi Tuất cho thấy trong tuần 37 này đường tình duyên của bản mệnh nở rộ, đào hoa vô số. Bách Việt cát tinh mang đến cho con giáp này nhiều cơ hội để tìm thấy tình yêu của đời mình, nhanh chóng đi đến hôn nhân hạnh phúc.
 
Các cặp vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, chuyện con cái cũng không còn là vấn đề gây mâu thuẫn giữa 2 người nữa. Đôi bên đã thống nhất được cách chung sống, bàn bạc và thương lượng với nhau mọi điều.
 
Trong tuần nhiều điều may mắn hơn nên đường tài lộc của con giáp này nhờ thế mà cũng nhẹ gánh hơn. Bản mệnh được Thiên Tài trợ giúp, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được cơ hội kiếm tiền, tùy vào sức mình mà phát tài phát lộc. Xem Tử vi tháng 9/2018 dương lịch: Thoát khỏi tháng cô hồn, con giáp này nhanh chóng phát tài.
 
Xét về đường công danh sự nghiệp thì có lẽ tuổi Tuất còn cần phải cố gắng nhiều. Đừng vội thấy mình thành công bước đầu mà đã lên mặt khoe khoang, núi cao còn có núi cao hơn, bạn để Thương Quan khiến mình bước ra khỏi luật chơi thì bạn sẽ là người thua cuộc. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm vợ chồng nồng nàn thắm thiết.
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tự mình gây chuyện cho mình. 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc dồi dào, có điềm vượng phát. 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nếu có cơ hội, hãy nắm lấy. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng tự mình gây ra đau khổ cho mình.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 

12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 37 tuoi hoi
 
Với người tuổi Hợi, tuần 37 này hung vận khá lớn, lấn át hết cát khí, có lẽ vì thế mà vận trình của con giáp này sa sút rất nhiều. Đường tình duyên nhiều điều trắc trở, yêu thương nhau chưa chắc đã đến được với nhau, đôi bên dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
 
Trong tuần này bản mệnh có nhiều cơ hội để phát triển những năng lực sẵn có của bản thân và tạo dựng cho mình thêm nhiều không gian để tiếp tục phát huy trong tương lai. Tiếp nối tử vi tuần trước, Chính Ấn đảm bảo cho khả năng thăng tiến của người tuổi Hợi.
 
Tuy nhiên, vận trình công danh của con giáp này chưa thực sự ổn định khi gặp phải hung tinh Thiên Cẩu. Bản mệnh có thể không cẩn thận mà kết giao với kẻ tiểu nhân, không tìm thấy được điểm ích lợi mà còn bị kẻ xấu hãm hại lúc nào không hay.
 
Đường tài lộc có Thực Thần trợ vận, nhờ thế mà tiền bạc trong tuần không cần phải lo lắng gì nhiều, cứ hết rồi lại có. Đặc biệt người làm kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài khá lớn, hãy mạnh dạn đi theo kế hoạch của mình, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thỏa.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chớ nên tùy tiện kết bạn.
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cuối tuần kinh doanh có lợi.
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đề phòng tiểu nhân hãm hại.
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình duyên kém sắc, dễ gây mâu thuẫn.
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Công sức của mình mà thành quả của người khác.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X