Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 10 - 16/8/2020 của 12 con giáp: Tý được khen, Tị khép kín

Chủ Nhật, 09/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 10 - 16/8/2020 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tý khá ổn định trong suốt tuần này. Do có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh nên ngay từ những ngày đầu tuần, bạn đã có khởi đầu rất tốt. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem video:  
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 10/8/2020 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Ty
 
Trên cơ bản, vận trình của người tuổi Tý khá ổn định trong suốt tuần này. Do có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh nên ngay từ những ngày đầu tuần, bạn đã có khởi đầu rất tốt. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Nhưng bạn chớ nên vì thế mà sinh kiêu ngạo, khiến kẻ xấu chướng mắt.
 
Theo tử vi tuần mới từ 10 - 16/8/2020 của 12 con giáp, sao Tử Vi mang lại nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 
Phương diện tài lộc của bản mệnh cũng khá khả quan, trải dài từ khoảng giữa tuần đến giữa tuần. Có thể trước đó Thiên Quan sẽ mang lại cho bạn một vài rắc rối đấy, nhưng sau khi khắc phục khó khăn, cơ hội kiếm tiền ắt tới tay bạn một cách đều đặn. Chính Tài, Thiên Tài và Thực Thần cho thấy cho dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh không được tốt vào thời điểm đầu tuần. Đôi lứa dễ tranh cãi với nhau vì những điều không đáng có. May mà đến thời điểm cuối tuần, mọi khó khăn dần được tháo gỡ, hai bạn đã biết quan tâm, chia sẻ và thông cảm với nhau nhiều hơn.

Xem thêm: 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020?
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tránh kiêu ngạo, coi thường người khác
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tìm được những cơ hội thích hợp để thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nếu cố gắng sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng vì quan điểm trái chiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bao dung hơn với nửa kia, khó khăn dần được tháo gỡ
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Suu
 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu không được suôn sẻ vào khoảng thời gian đầu tuần. Thương Quan và Kiếp Tài cho thấy có nhiều đối tượng nhăm nhe hạ bệ hoặc vùi dập bạn, khiến cho công việc bạn thực hiện khó có thể tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, nếu không ngừng cố gắng thì đến cuối tuần, mọi rắc rối có thể giải quyết phần nào.
 
Tuần này, cơ hội làm ăn có đến với người tuổi Sửu vào khoảng thời gian đầu tuần nhưng không nhiều. Dù bạn có cố gắng thì khoản tiền thu được cũng đủ để chi tiêu mà thôi. Thiên Tài cho thấy một số người có thể may mắn trúng thưởng, nhưng số tiền cũng không phải là lớn.
 
Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều quãng trầm lắng. Có thể vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau. Nhưng bạn có biết làm vậy thì quan hệ giữa cả hai sẽ càng trở nên xa cách hay không? Hãy suy nghĩ lại về những việc mình đang làm nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chuyện tình cảm gặp nhiều vấn đề đau đầu, hãy mở lòng hơn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vợ chồng chưa thực sự hiểu nhau, cần trò chuyện nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mâu thuẫn với đồng nghiệp, dễ gặp phải rắc rối
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thận trọng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền kiếm được không nhiều, cần chú ý chi tiêu 
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Dan
 
Căn cứ tử vi tuần mới từ 10 - 16/8/2020 của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Dần có điểm sáng vào thời điểm đầu tuần, nhưng như vậy không đem lại nhiều tác động cho cả tuần khá  trầm lắng. Bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau vì những quan điểm dù nhỏ nhặt nhưng lại khó thống nhất.
 
Thực Thần cho thấy thời điểm này chuyện làm ăn có đến với bản mệnh, nhưng chủ yếu là những người làm nghề tự do. Còn với những người làm ăn kinh doanh hoặc làm công ăn lương thì bạn phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa. Thời điểm này, bạn cũng chớ nên mong những điều may mắn tự nhiên đến với mình.
 
Do đó, Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.
 
Sự nghiệp của người tuổi Dần gặp rắc rối vào đầu tuần do Kiếp Tài mang lại, bạn có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp do những quan điểm bất đồng. Tuy nhiên sau đó, nếu giữ vững lập trường và làm việc đúng đắn, bạn sẽ nhận được lòng tin và sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong sự nghiệp nửa cuối năm 2020.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Làm việc cần để ý trước sau, tránh đắc tội với người khác
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người xung quanh
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Khẳng định được quan điểm đúng đắn của bản thân
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Vợ chồng thường xuyên bất đồng ý kiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên dựa dẫm quá nhiều vào vận may, thận trọng khi làm ăn
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Mao
 
Thời điểm giữa tuần, do có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh nên sự nghiệp của người tuổi Mão phát triển một cách khá rực rỡ. Bạn có thể đạt được đích đến mà mình đã đặt ra, công sức từ trước đến nay không hề uổng phí.
 
Song bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Ngũ Quỷ chiếu mệnh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối. Cùng với đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này.
 
Thời điểm cuối tuần là thời điểm người tuổi Mão có thể làm ăn khấm khá. Chính Tài và Thiên Tài khuyên bạn nên cố gắng hết mình để có thể đem lại lợi nhuận cho bản thân. Bên cạnh đó, thần May Mắn cũng có thể mang đến cho bạn những cơ hội phát tài bất ngờ.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận. Bạn cần chú ý trò chuyện, trao đổi với nửa kia nhiều hơn, không nên cứng đầu cứng cổ chỉ nghe theo quan điểm của bản thân mình. Vợ chồng cần phải đồng lòng mới cùng nhau vượt qua được sóng gió.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tích cực hơn trong việc giao lưu, gặp gỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cẩn thận những kẻ tiểu nhân có ý định tiếp cận mình
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Điểm mạnh được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cuối tuần là thời điểm kiếm tiền chủ yếu
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Thin
 
Chuyện làm ăn của người tuổi Thìn phát triển tốt vào thời điểm đầu tuần. Do có Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ nên người làm công và người làm ăn có nhiều cơ hội gia tăng số tiền trong tài khoản của mình. Tuy nhiên sau đó bạn cần chú ý chi tiêu tiết kiệm, bởi từ giữa tuần trở đi, việc kiếm tiền không còn thuận lợi như thế nữa.
 
Giữa tuần, bản mệnh cần phải đối diện với nhiều kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho sự nghiệp. Kẻ tiểu nhân có thể ném đá giấu tay hoặc ra mặt bất đồng ý kiến với bạn. Những lúc như vậy, bạn cần giữ bình tĩnh hết sức, không nên nóng nảy gây chia rẽ tập thể hoặc khiến cấp trên có ấn tượng xấu.
 
Trong chuyện tình cảm, những người đã lập gia đình sẽ gặp phải nhiều chuyện buồn. Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn, bạn có thể khiến hạnh phúc lứa đôi tan vỡ, hoặc tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào. Bạn nên từ bỏ sự kiêu ngạo của mình và thử xuống nước với người ấy xem sao.
 
Tuy nhiên, theo tử vi tuần mới từ 10 - 16/8/2020 của 12 con giáp , nhờ có Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân vẫn có điểm sáng, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cẩn thận kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhận được lợi nhuận do đầu tư, kinh doanh vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cần thông cảm và thấu hiểu nhau hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cởi mở hơn với những người chân thành với mình
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Ti
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tị khá trầm lắng vào thời điểm đầu tuần. Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khá khép kín và không chủ động tiếp cận với ai. Bạn cảm thấy mình có thể sống một cách độc lập mà không cần đến sự quan tâm của bất cứ ai. 

Tham khảo thêm: Lưu ý khi hẹn hò với 12 con giáp nam.
 
Sự nghiệp của bản mệnh cũng có những quãng thăng và quãng trầm khá rõ rệt. Thời điểm đầu tuần, do có Thương Quan và Tỷ Kiên gây rối nên bạn có thể trở thành kẻ cứng đầu, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với lãnh đạo. Nếu sau đó, bạn suy nghĩ lại và biết thay đổi quan điểm của mình thì Thiên Ấn và Chính Ấn sẽ tạo cơ hội để bạn ghi điểm với mọi người.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Chuyện tiền bạc của người tuổi Tị không có nhiều biến động trong thời điểm này, có lẽ bạn vẫn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn nhận được trái ngọt. Người làm kinh doanh chớ nên nghĩ đến việc thu lợi bất chính, vì như vậy bạn sẽ dễ bị vướng vào vòng lao lý.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không ngừng cố gắng, bạn sẽ khắc phục được mọi vấn đề
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cần cố gắng hơn nữa mới mong nhận được tiền thưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Gặp phải nhiều rắc rối khó có thể giải quyết ngay được
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Mâu thuẫn với lãnh đạo, chớ nên cứng đầu quá mức
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy cho người khác cơ hội quan tâm đến bạn
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Ngo
 
Đầu tuần, Tỷ Kiên và Kiếp Tài gây ra một vài rắc rối nhỏ cho người tuổi Ngọ. Bên cạnh việc tránh xa bạn xấu, bạn cũng cần chú ý đến tác phong làm việc của mình. Bạn chớ nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý mình, vì như vậy thì công việc dễ lâm vào ngõ cụt.
 
Chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù cho lỗi lầm của mình.
 
Trên phương diện tình cảm, dường như cả bạn và người ấy đều đang quá bận rộn nên thiếu thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bạn tưởng rằng như vậy là bình thường, nhưng trên thực tế thì có rất nhiều nguy cơ đang ẩn tàng sau sự yên lặng này đấy. Hãy giảm bớt thời gian cho công việc và quan tâm đến người ấy hơn.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối lớn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Trải qua nhiều thử thách mới mong được thành công
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không có nhiều cơ hội làm giàu xuất hiện trong tuần này
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cân bằng cuộc sống và công việc, chớ nên tập trung quá nhiều cho việc gì
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Mui
 
Theo tử vi, người tuổi Mùi còn độc thân khó có thể tìm được đối tượng thực sự ưng ý trong tuần này. Có thể bạn vẫn còn vương vấn bóng hình quá khứ nên không còn để mắt được tới mọi người xung quanh nữa. Khuyên bản mệnh hãy để quá khứ ngủ yên và hướng tới tương lai bằng thái độ tích cực.
 
Bạn làm ăn được trong thời điểm này, nhưng không phải lúc nào đồng tiền cũng chảy vào túi của bạn một cách thuận lợi. Thương Quan cho thấy bạn có thể sẽ phải tranh cãi với cấp trên để bảo vệ quan điểm và lập trường của mình.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy bạn phải vượt qua khá nhiều chuyện gian nan. Có thể trước nay bạn không tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nên nay mới ít có người hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, hãy yên tâm nhé vì dưới sự trợ giúp của Chính Ấn và Thiên Ấn, bạn sẽ dần tìm cách khắc phục và vượt qua được thôi.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên nóng nảy, tranh cãi với người khác, chú ý các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhiều biến cố xảy ra thử thách tình cảm của hai người
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Suy nghĩ tích cực, không ngừng cố gắng vươn lên
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên nhìn về quá khứ mà hãy hướng tới tương lai
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tranh cãi với cấp trên để bảo vệ quan điểm
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Than
 
Người tuổi Thân có những ngày khởi dầu tuần khá thuận lợi, cho dù bạn làm trên lĩnh vực sự nghiệp hay kinh doanh. Người làm công ăn lương có thể khẳng định được vị thế của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên, thậm chí đạt được cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, nếu không chú ý cách cư xử, gây mất lòng người khác thì đến cuối tuần, Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy công lao của bạn dễ đổ sông đổ bể. Đừng biến mình thành con giáp dễ vướng vào thị phi 6 tháng cuối năm.
 
Người làm ăn kinh doanh có đường tài lộc rực sáng trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc tìm được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng. Bạn cần giữ vững phong độ này suốt cả tuần.
 
Tình cảm của người tuổi Thân phát triển tốt, nhất là với những ai đã lập gia đình. Bạn và người ấy có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm. Đặc biệt, cả hai đã quan tâm và tâm sự với nhau nhiều hơn, nhờ vậy mà mọi hiểu lầm trước đó đều dần được tháo gỡ.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Bạn còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chớ nên chủ quan dù công việc có đang thuận lợi
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhận được sự coi trọng của cấp trên, hãy nắm bắt cơ hội
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhiều cơ hội làm ăn đến vào thời điểm giữa tuần
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng hòa hợp, tháo gỡ nhiều mâu thuẫn trước đó
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Biết ai là người thật lòng với mình
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Dau
 
Sau một vài khúc mắc tình cảm vào đầu tuần thì sau đó, người tuổi Dậu và nửa kia đã dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Bạn không còn xét nét những khuyết điểm của người ấy nữa bởi bạn hiểu rằng chẳng có ai là hoàn hảo.
 
Đáng tiếc là bạn lại ít gặp được may mắn trên phương diện sự nghiệp. Sự xuất hiện của Thiên Quan và Thương Quan cảnh báo bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo, thậm chí gây ấn tượng xấu cho cấp trên, khiến công việc chịu nhiều ảnh hưởng.
 
Phương diện tài chính có phần nhỉnh hơn. Một vài người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá xứng đáng với công sức lao động. Nếu là người làm công ăn lương muốn cải thiện cuộc sống, bạn cũng có thể tìm các công việc làm thêm.
 
Có điều, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Mâu thuẫn với cấp trên, gây ấn tượng không tốt cho người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có thể kiếm tiền nếu làm nghề tự do hoặc các công việc tay trái
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Không nên nóng nảy, chú ý cách cư xử của bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, tháo gỡ được khúc mắc
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Tuat
 
Khoảng thời gian giữa tuần, người tuổi Tuất dễ gặp phải khó khăn trong sự nghiệp. Có thể quan điểm của bạn không nhận được sự đồng thuận của mọi người xung quanh, bạn phải đấu tranh rất nhiều mới có thể giữ vững được quan điểm của mọi người. Cuối tuần thì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì công việc đã giải quyết kha khá.
 
Ngược lại, sao Thiên Đức cùng với Chính Tài và Thực Thần phù trợ khiến tuần này, thời cơ làm ăn sẽ đến với những người làm kinh doanh chủ yếu vào đầu tuần. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, thời điểm này, người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều tin buồn tình cảm. Có thể bạn phải nhận lại sự phản bội từ người ấy mà không hề biết mình đã làm gì sai. Bạn chớ nên tự đổ lỗi cho bản thân nếu như đối phương mới là người thiếu chung thủy.
 
Với người độc thân, bạn khó nhận được sự chú ý đến từ các đối tượng khác giới. Vì vậy, nếu có thiện cảm với ai thì bạn cần phải chủ động tiếp cận, kéo gần khoảng cách. Còn nếu cứ luôn ở thế bị động, bạn có thể phải nhìn người ấy đến với ai đó khác.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên bi quan trong hiện tại mà hãy suy nghĩ lạc quan hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của cấp trên
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Việc làm ăn diễn ra khá thuận lợi trong suốt cả tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cứng đầu cứng cổ, tình cảm dễ rạn nứt
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nhận được nhiều sự chú ý của người khác nếu không chủ động
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 101682020 cua 12 con giap - Hoi
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi chủ yếu gặp rắc rối vào những ngày giữa tuần, nhưng đến cuối tuần thì có dấu hiệu ổn định hơn. Bạn không còn đặt ra những yêu cầu quá cao cho người ấy nữa mà bắt đầu suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương nhiều hơn.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 
Sự nghiệp của bản mệnh thì có hung cát đan xen, vì vậy dù có thuận lợi đến mức nào thì bạn cũng chớ lơ là, để kẻ khác tìm ra thời cơ lợi dụng. Đồng thời, dù có gặp khó khăn đến đâu, bạn cũng chớ nên đầu hàng, bởi rất có thể quý nhân sẽ vươn tay giúp đỡ bạn đúng lúc.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh ở vào mức khá. Thiên Tài cho thấy một số người có thể kiếm được cơ hội kiếm tiền kha khá nhờ vào vận may hoặc được người thân quen giới thiệu. Thực Thần chiếu mệnh cũng giúp người làm ăn tìm được những đối tác đáng tin cậy, đôi bên hợp tác cùng phát triển.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Học cách bao dung, biết nghĩ cho nửa kia của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tìm được cơ hội làm ăn nhờ vận may hoặc được giới thiệu
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên bi quan dù gặp phải khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình 
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X