Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 10 – 16/12/2018 của 12 con giáp: Tị dễ có đôi, Dần đề phòng tiểu nhân

Chủ Nhật, 09/12/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tị có lẽ sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác trong tuần 50 này. Đường tình duyên thắm sắc, dù đã có đôi hay chưa thì bạn cũng sẽ nhanh chóng nếm được hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 

1tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi ty
 
Theo dõi tử vi phương Đông, trong khoảng thời gian này tuổi Tý sẽ phải đối phó với hung vận khá lớn, khiến cho vận trình của bản mệnh trong tuần mới không được như ý muốn. Công việc có nhiều biến động, chủ yếu theo hướng tiêu cực.
 
Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng nhất, bản mệnh nên nhanh chóng tiến hành những việc quan trọng. Càng về sau Thiên Quan càng lộng hành, gây ra những sai lầm không đáng có. Thêm cả Thái Tuế hung tinh cảnh báo về những vấn đề có thể sẽ gặp phải trong công việc của con giáp này.
 
Đường tình duyên không được thuận lợi. Người ấy và bạn có nhiều khác biệt về mặt tư tưởng, góc nhìn. Khi mà những đám mây hồng tan đi, cảm giác mê đắm không còn như những ngày đầu thì thay vào đó là những cuộc tranh cãi không hồi kết.
 
Về cơ bản thì tài vận tuổi Tý thời điểm này khá lý tưởng. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, bản mệnh có điềm báo tin vui cả về thu nhập chính và thu nhập phụ. Song cuối tuần có Kiếp Tài đứng bóng, nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ gặp chuyện thị phi không đáng có
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Lưu ý những vấn đề trong công việc
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Sơ hở là mất ngay niềm tin
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Tình cảm càng ngày càng xa cách
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 

2tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi suu
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Sửu thời gian này buồn bã, héo hon vì chuyện tình cảm chẳng được như ý. Bản mệnh đắm chìm trong nỗi đau quá khứ mà chẳng thể tìm được cách nào để tự vực mình dậy.
 
Nhưng trong tháng có Bách Việt trợ đào hoa, chẳng những người có đôi mà người độc thân cũng được hưởng lợi. Có lẽ chính vào lúc bạn cảm thấy tuyệt vọng và mất niềm tin vào tình yêu thì người ấy xuất hiện và thay đổi hoàn toàn cuộc đời con giáp này.
 
Hung vận tiếp tục đeo bám con giáp này ngay khi cát khí đang lên. Đầu tuần có Thực Thần nâng đỡ nên chuyện làm ăn buôn bán của bản mệnh khá thuận lợi, khách hàng tới tấp vào ra, các đơn hàng cũng nhiều không kể xiết. Song niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 1 phút lơ là cảnh giác, tuổi Sửu có thể bị lừa sạch tiền bạc.
 
Thương Quan án ngữ, đầu tuần công việc của những chú Trâu có phần trắc trở khi mà cấp trên không đặt niềm tin nơi bạn. Nhưng với tinh thần chiến đấu và ý chí quật cường, con giáp này cũng khiến cho đối phương phải thay đổi cách suy nghĩ và công nhận năng lực của mình. Xem thêm Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm không được như ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Càng về cuối tuần càng được tín nhiệm
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Đừng nên dễ dàng tin người
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có thể sẽ bị lừa gạt
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 

3tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi dan
 
Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Dần thời điểm này đường tình duyên khá bình ổn và không có nhiều biến động. Con giáp này sẽ cảm thấy đôi chút nhàm chán nhưng chắc hẳn cuộc sống không ai mong lúc nào cũng sóng gió bão dông, phải không nào?
 
Đầu tuần là thời điểm mà con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi mà Chính Ấn nhập cục, mang tới cho những chú Hổ nhiều cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo và thuyết phục mọi người của mình.
 
Tuy nhiên, từ giữa tuần có thể sẽ xảy ra 1 số biến cố mà chủ yếu do kẻ tiểu nhân gây ra. Thiên Cẩu hung tinh cho thấy bản mệnh đang bị những kẻ xấu bụng tung lời đồn thổi sai sự thực, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân của con giáp này và làm lỡ dở cơ hội tiến thân của tuổi Dần. 
 
Tài lộc dễ tụ nhưng tuần 50 này bản mệnh phải chờ đến cuối tuần thì mới có được những gì mình muốn. Tuy nguồn thu từ thu nhập phụ không nhỏ nhưng Thực Thần cho thấy bản mệnh nên dấn thân thêm vào ngành kinh doanh buôn bán thì mới có được tin vui bất ngờ.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đầu tuần nên nhanh chóng tiến hành công việc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đừng để kẻ xấu lừa gạt
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cuối tuần tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình duyên bình ổn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Dễ gặp họa thị phi
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 

4tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi mao
 
Với người tuổi Mão, tuần 50 này ẩn chứa nhiều mối nguy khi hung vận dần áp sát. Công việc chỉ được hanh thông vào đầu tuần, khi mà Ấn Quan tương hợp, còn lại càng về cuối tuần thì vận trình càng dễ sa sút.
 
Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy cũng không có nhiều bước tiến. Cả 2 đều thống nhất dừng lại tạm thời để xem xét tình cảm của mình. Có những chuyện tuy nhỏ nhưng lại thay đổi cách nhìn của các bạn về mối quan hệ của mình.
 
Riêng về tài lộc thì tuổi Mão lại không cần phải lo lắng gì nhiều. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cho thấy dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc kiếm tiền vào tuần cuối năm 2018 này. 
 
Thêm nữa, trong tuần còn có Thiên Đức cát tinh ở bên trợ vận, quý nhân ở bên trợ giúp, chỉ lối dẫn đường cho bản mệnh tìm thấy được con đường kiếm tiền phù hợp với sức mình, tài lộc càng ngày càng tăng tiến không ngừng nghỉ.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tiền bạc dồi dào không kể xiết
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng quá để tâm đến tiểu tiết
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đầu tuần dễ gặp quý nhân
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc không được thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Quá tự mãn với bản thân
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 

5tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi thin
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thìn trong tuần 50 đi đâu làm gì cũng cần phải chú ý thận trọng, giữ an toàn cho bản thân. Bạch Hổ hung tinh cảnh báo về những tai họa bất ngờ, tai nạn bất trắc hay họa huyết quang, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì có lẽ con giáp này vẫn phải tiếp tục chờ đợi. Hung vận lấn át cát vận, có người đến nhưng rồi lại đi khi mà cả 2 nhận ra đối phương không phải đối tượng mình mong chờ và tìm kiếm bấy lâu nay. 
 
Đầu tuần có Thực Thần chiếu mệnh, nếu có cơ hội kiếm tiền thì tuổi Thìn đừng bỏ lỡ nhé, đây là cơ hội duy nhất trong tuần cho bạn có khả năng thu tiền về túi đó. Giữa tuần có họa lớn khiến tiền bạc chưa chắc đã giữ được trong tay, cần lưu ý đề phòng.
 
Công việc có lẽ phải trải qua gian khổ thì mới đi đến được thành công. Chỉ có điều gian khổ này phần nhiều do chính bản thân những chú Rồng gây ra, Thương Quan cũng chỉ ra rằng bản mệnh không chịu chấp nhận hiện tại để cố gắng và phấn đấu hết sức mình.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cuối tuần có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Đề phòng gặp chuyện bất trắc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Tiền đến rồi lại đi
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình duyên chưa tới
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nỗi đau bủa vây
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 

6tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi ti
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tị có lẽ sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác trong tuần 50 này. Đường tình duyên thắm sắc, dù đã có đôi hay chưa thì bạn cũng sẽ nhanh chóng nếm được hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.
 
Đầu tuần đã gặp Kiếp Tài, người tuổi Tị nên đề phòng kẻo bao nhiêu tiền bạc làm được đều đem hết cho người khác. Con giáp này không dễ dàng tin tưởng ai, nhưng nếu đã có được lòng tin thì tuổi Tị sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì cho đối phương.
 
Điểm sáng trong tuần này vẫn là đường công danh sự nghiệp của bản mệnh. Chính Quan cho thấy tinh thần làm việc nhiệt tình cùng sự trách nhiệm của con giáp này sẽ mang đến nhiều thành quả đáng tự hào. Bản mệnh xứng đáng có được những điều mình mong muốn. 
 
Tuy cũng bị ảnh hưởng của Thiên Quan, các tin đồn thị phi xảy ra không ngừng nhưng tuổi Tị được cát tinh Tử Vi chiếu rọi nên hoàn toàn có thể vượt qua được những trở ngại đó mà ngày càng khẳng định được vị trí của mình hơn nữa.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đầu tuần cẩn thận mất tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Dễ bị tiểu nhân gây chuyện thị phi
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Kiếm tiền cũng phải tỉnh táo
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình duyên vượng
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Công danh sự nghiệp hanh thông
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 

7tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi ngo
 
Xem tử vi hàng tháng, người tuổi Ngọ thời điểm này cát khí vượng, dễ gặp được chuyện vui. Ấn Quan tương hợp, con giáp này sẽ đứng trước những thử thách khá lớn nhưng đủ tỉnh táo để vượt qua thử thách, khẳng định vị thế của bản thân mình.
 
Đường tình duyên khởi vượng, vợ chồng dần hiểu và thông cảm cho nhau sau những biến động trước đó. Không còn tranh cãi, chỉ còn tình yêu và sự chia sẻ. Dù có chuyện xảy ra, bạn cũng lựa chọn đứng bên cạnh người mình yêu thương. 
 
Xét về tài vận, tuần 50 này không phải là lúc để tuổi Ngọ gặt hái tiền bạc về nhà. Đơn giản là bởi trong tuần này có Kiếp Tài chiếu mệnh, dù cuối tuần có Chính Tài nâng đỡ nhưng dù sao ngày nghỉ cũng không thể kiếm được nhiều tiền từ công việc chính, chỉ có thể đủ ăn đủ tiêu mà thôi.
 
Đại Hao hung tinh còn gieo rắc thêm nhiều tai họa bất ngờ khiến những chú Ngựa trở tay không kịp. Con giáp này liên tục phải xuất tiền ra vì những chuyện không đâu, mà không làm vậy thì không yên chuyện. Tiền bạc kiếm được chẳng đủ để chi tiêu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Mâu thuẫn rồi cũng sẽ qua
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ gặp chuyện bất trắc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có thể có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tiền không cánh mà bay
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần tập trung hơn trong công việc.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 

8tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi mui
 
Xem tử vi tuần mới từ 10 – 16/12/2018 của 12 con giáp, người tuổi Mùi dễ gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tình cảm giữa 2 người đang tiến triển khá tốt thì gặp phải trở ngại từ phía người thân, khiến cho tình yêu mới hé nở đã vội úa tàn.
 
Với người độc thân thì chặng đường tìm kiếm 1 nửa của mình vẫn còn nhiều gian nan. Tuổi Mùi muốn có được người trong mộng nhưng tiếc rằng đối phương chẳng hề có tình cảm với bạn. Tình cảm đâu thể cưỡng ép được, chẳng thà sớm buông tay để giảm bớt đau thương.
 
Tài lộc thăng trầm bất định. Ngay cả Thực Thần cũng khó lòng giúp cho túi tiền của con giáp này được rủng rỉnh hơn khi mà hung tinh Tiểu Hao liên tục gây ra những chuyện ngoài ý muốn, khiến tuổi Mùi phải bỏ tiền ra để mua lấy sự bình yên. Đừng lo mà hãy xem Tử vi đầu năm 2019: Bộ tứ con giáp siêu may mắn, muốn gì được nấy
 
Đầu tuần bản mệnh có vẻ thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc nhiều sai lầm. Phải chờ tới cuối tuần, khi được Chính Ấn độ mệnh thì tuổi Mùi mới dẫn quay lại quỹ đạo cần có, làm tốt việc của mình mà không ai phải chê trách gì nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Yêu không được, bỏ cũng không xong
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Duyên vẫn chưa đến
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc không được thuận lợi
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Phải tập trung hơn mới thành công
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Dễ mất tiền bạc
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 

9tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi than
 
Trong tuần 50 này, người tuổi Thân có thể sẽ phải lo lắng nhiều đến chuyện công việc. Thương Quan cho thấy bản mệnh không tìm được cảm hứng trong công việc mà dễ thấy chán nản và muốn từ bỏ khi chưa thực sự cố gắng hết mình.
 
Ngũ Quỷ hung tinh có thể khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi mà bản mệnh nhất quyết bảo vệ ý kiến của mình, có thể sẽ đắc tội với kẻ tiểu nhân. Khi không có vị thế vững chắc, chuyện bạn bị lật đổ, vùi dập cũng là lẽ thường tình.
 
Tài lộc cực vượng vào thời điểm đầu tuần. Đó là lúc cát khí lên cao, tuổi Thân muốn kinh doanh buôn bán gì cũng sẽ thành công, tự dưng có người chạy đến nhét tiền vào tay mình, muốn nghèo khó, túng thiếu cũng khó. Song tới cuối tuần nên thận trọng kẻo Kiếp Tài đến quét sạch cửa nhà. Tìm hiểu ngay Top 4 con giáp vạn sự như ý, song hỷ lâm môn ngay đầu năm 2019
 
Đường tình duyên không được suôn sẻ đúng như ý bạn mong muốn. Nhưng phàm trên đời nếu ai cũng có được điều mình muốn thì đâu có phải cuộc đời nữa. Chưa đủ duyên gặp gỡ, chưa đủ duyên ở bên nhau, hãy cầu nguyện để ngày có duyên gặp tình yêu nhanh tới. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đầu tuần có lộc làm ăn
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Công việc không ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Ai cũng có những nỗi niềm của riêng mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Còn sức thì còn cố gắng
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

10tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi dau
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dậu hôm nay hung cát đen xen. Thái Âm trợ vận cho nữ mệnh, tuy đường tình duyên không có nhiều tin vui nhưng riêng những cô gái hoàn toàn có thể tìm được cho mình 1 đấng lang quân như ý, thỏa lòng mong ước. 
 
Đầu tuần vẫn là thời điểm cát khí vượng đối với người tuổi Dậu bởi con giáp được Thiên Tài bảo trợ, cả nguồn thu nhập đều trên đà tăng tiến, nhờ vào công sức của con giáp này cả. Ngoài ra thì cuối tuần dễ gặp Kiếp Tài, nên có kế hoạch gìn giữ tài sản thuộc về mình.
 
Công việc không được suôn sẻ cho lắm, con giáp này 1 mình 1 ý nên khó tránh khỏi việc đắc tội với người khác, cũng dễ bị hiểu lầm là có thái độ không tốt, phải chờ đến cuối tuần mới có cơ hội để thanh minh, nhưng chưa chắc bản mệnh mới chịu nhận.
 
Thái Âm sẽ giúp cho các cô gái tuổi Dậu rũ bùn đứng dậy sáng lòa. Sau những mưu mô tính toán thì mọi chuyện lại trở về vị trí nó vốn có. Hãy trân trọng những gì mình đang có thay vì ganh ghét, sẽ dễ được ông trời rủ lòng thương hơn đó.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm không thể nói trước
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đầu tuần dễ gây chuyện thị phi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cần thêm thời gian bình tĩnh lại
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc dồi dào trong tay
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thoải mái làm những việc mình muốn
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 

11tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi tuat
 
Trong tháng có Dịch Mã, tiếp nối tử vi tuần trước, có thể người tuổi Tuất sẽ phải đi lại khá nhiều do nhu cầu công việc đòi hỏi. Con giáp này hôm nay có ý định để Chính Quan nâng đỡ nhưng cũng cần phải để mọi chuyện đi theo đúng quy trình. 
 
Song cuộc sống gia đình của con giáp này có thể sẽ thay đổi hoàn toàn khi đôi bên làm theo ý mình. Dịch Mã có thể sẽ tác động để bản mệnh liên tục có chuyện phải ra ngoài, tình cảm thiếu sự bền chặt như mong muốn bao lâu này.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều dấu hiệu cho thấy tình yêu giữa 2 người lớn lao quá mức. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi tới tháng cuối năm cũng là điều khá dễ hiểu, khi mà xung quanh ai ai cũng nhắc nhở đến chuyện Bao giờ lấy chồng, bao giờ lấy vợ, áp lực cực kì lớn.
 
Thêm nữa, con giáp này tuần 50 chẳng có mấy thời gian rảnh khi mà động tinh đã động. Lòng tin và tình yêu giữa 2 người phải đủ lớn thì mới có thể vượt qua những rào cản lớn về chế độ tin tưởng trong trái tim của cả bạn và đối phương.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không dễ được bình yên
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cần phải chậm lại 1 chút
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tiền bạc đến rồi lại đi
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Công việc nhiều thử thách
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


12tu vi tuan moi cua 12 con giap - tu vi tuan 50 tuoi hoi
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong thời gian tới chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Người độc thân cảm thấy cô đơn và lạc lõng khi mùa đông tới mà vẫn chẳng tìm được ai thấu hiểu cho những nỗi lòng của mình.
 
Người có đôi tự thấy mình còn nhiều điều mong muốn và tham vọng ngoài tình yêu nên dần bỏ bơ cảm xúc, để mặc người ấy tự mình loay hoay níu giữ mối quan hệ trong vô vọng. Thái Dương cát tinh sẽ hạn chế bớt những điềm xui xẻo với nam mệnh.
 
Cát tinh này cũng sẽ nâng đỡ khá nhiều cho người tuổi Hợi khi mà bị Thiên Quan bày mưu hãm hại. Kẻ tiểu nhân mong chờ sẽ chiếm được vị trí mà bạn đang nắm giữ nên tìm cách lấy lòng tin của con giáp này rồi làm phản lại. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày để không bỏ qua bất cứ dấu hiệu nào nhé.
 
Tài lộc trong tuần 50 này của tuổi Hợi chủ yếu đến từ thu nhập phụ, từ nghề tay trái hay việc kinh doanh đầu tư. Thiên Tài tiếp sức, người làm công ăn lương tuy cũng có nguồn thu tăng lên nhưng không thể so được với túi tiền của người làm ăn buôn bán.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đầu tuần dễ gặp họa tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiền bạc dồi dào suốt cả tuần
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình duyên không như ý
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Giữa tuần nên làm việc quan trọng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng tùy tiện tin người
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X