Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 10 - 16/10/2022 của 12 con giáp: Thân vất vả, Thìn thuận lợi

Chủ Nhật, 09/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 10 - 16/10/2022 của 12 con giáp, Dịch mã hối thúc con giáp tuổi Thân tham gia những chuyến đi xa. Đó có thể là cách để cơ hội mới mở ra, vì thế đừng ngần ngại mà chấp nhận những thay đổi cần thiết, cho dù bạn phải xa nhà nhiều hơn thời gian trước một chút.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 10/10/2022 của 12 con giáp.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Ty
 
Trong tuần lễ mới, một vài cá nhân có thể sẽ cố ý gây phiền hà cho bạn. Thế nhưng, bạn vẫn nên nhẫn nhịn hết mức có thể vì nếu có xảy ra tranh cãi, bạn sẽ là người chịu thiệt nhiều hơn.

Nhưng may mắn là có Tả Phù Giúp đỡ nên hung họa đã giảm dần, nhường lại cho bạn cuộc sống thanh bình mà trước đây bạn từng mong muốn. 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý thời gian này trầm lắng hơn trước, thậm chí có những xung đột chỉ vì những vấn đề cũ kỹ. Bạn phải tự tìm cách giải tỏa căng thẳng trong lòng mình thì mới có thể đối xử tốt với người ấy hơn.

Trong thời gian sắp tới, bản mệnh nên chú trọng đến phương diện tài chính cá nhân. Những tranh chấp về tiền bạc, tài sản chung hay các vấn đề nhà cửa sẽ khiến bạn thêm căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng dễ dàng tiết lộ hết các bí mật của mình 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy kiên nhẫn hơn với các kế hoạch tiền bạc  
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiền bạc đã tăng tiến nhưng đừng vì thế mà hoang phí 
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bạn có thể gây ra những hiểu nhầm đáng tiếc 
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tìm hướng đi mới phù hợp và khôn ngoan hơn  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap- tuoi Suu
 
 
Tuần mới hứa hẹn có những tiếng cười rộn rã từ nơi công sở cho tới về nhà. Thậm chí có những người nhận được phần thưởng, được ghi  nhận trong công việc của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu khá vui tươi và rực rỡ trong tuần này. Hai người vui vẻ bàn bạc cho những kế hoạch trong tương lai bà cùng hỗ trợ nhau thực hiện. Những người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người tâm đầu ý hợp, bạn cũng rất cở mở trong mối quan hệ với người khác giới.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu Hung tinh cho nên sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, bạn chớ nên chủ quan với những vết thương, sưng tấy nhỏ vì nó có thể là nguyên nhân khiến bạn phải nhập viện đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong ăn nói kẻo rước họa thị phi vào nhà.

May mắn là trong tuần này có Thiên Đức ghé thăm mang lại tài lộc, tiền bạc rực rỡ cho bản mệnh. Nhiều người có được nguồn thu đáng kể từ việc làm thêm công việc phụ hoặc hỗ trợ ai đó trong thời gian ngắn.
 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Thử thay đổi cách thức làm việc cho hiệu quả hơn
  •  Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng cố gắng thay đổi một ai cả
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Những cảm nhận của bạn khá chính xác
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Luôn thích nghi với hoàn cảnh sống
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): May mắn được học hỏi từ người giỏi 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần   

Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Dan
 
Tuần này, con giáp tuổi Dần dường như đã quên mất rằng khả năng giao tiếp thiên phú của bạn chính là chìa khóa quan trọng giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Thế nên, hãy khai thác nó tối đa năng lực này để đạt được những thỏa thuận như mong muốn.

Người tuổi Dần nên tránh xa các drama trong tuần này, nếu bạn đang độc thân nhớ tránh xa những lời ngon ngọt, tìm hiểu ai cũng phải kỹ càng đề phòng trường hợp họ đã có gia đình đề huề nhưng vẫn muốn "có thêm". Hai vợ chồng nên tránh gây gổ vì những chuyện cỏn con hàng ngày.

Ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh mang điềm báo không tốt về khía cạnh sức khỏe của bạn cũng như người thân trong gia đình. Có thể phải tốn một khoản kha khá và mất cả thời gian để chăm sóc cho sức khỏe.

Đầu tuần bản mệnh chăm chỉ và công việc cũng đã thuận lợi hơn trước, càng cuối tuần bạn càng dễ nhận được kết quả như mong đợi khi có được nguồn thu dồi dào vì Chính Tài mang tới không ít vận may về tiền bạc.  
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gia đình hài hòa, vui vẻ, tìm được tiếng nói chung
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chớ nên tỏ ra cao ngạo quá mức
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn không thể nào biết tất cả mọi điều
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tránh tiết lộ bí mật của mình cho người khác
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn đang có lợi thế hơn rất nhiều người. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão  

 
Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Mao
 
Tuần mới bạn được hỗ trợ khá nhiều trong công việc, dù gặp khó khăn nào cũng ngay lập tức có người giúp sức, nhờ thế mà vận trình sự nghiệp không có chướng ngại nào quá lớn. Hơn nữa, bạn cũng khá cởi mở và biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người.

Lại có thêm Thiên Ấn xuất hiện từ đầu tuần nên bản mệnh có thể lên kế hoạch cho những việc cần làm trong tuần, nhờ thế mà bạn rất tập trung. Có thể cuối tuần còn có chút thành tích đáng kể nữa đấy.

Người tuổi Mão đừng mong đợi quá nhiều vào chuyện tình cảm của mình trong tuần này, chính cách cư xử không phù hợp của bạn đang đẩy hai người ra xa. Tuy nhiên, chớ nên để xảy ra trường hợp chiến tranh lạnh vì đó có thể là nguyên nhân gây rạn nứt lớn đấy nhé.

Nhờ có Tử Vi Cát tinh nên dù công việc bận rộn nhưng bù lại bạn được trợ lực sự nghiệp, tài lộc hanh thông. Vấn đề tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan nên sẽ an ủi  phần nào.   
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tư tưởng mới là thứ khiến bạn nghèo đi
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cân đối lại chuyện tiền nong càng sớm càng tốt
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không phải ai nói gì cũng vội vàng tin theo
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tính toán lại việc chi tiêu một cách chặt chẽ
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chẳng có công việc nào là thấp kém cả 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn    

 
Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Thin
 
Tuần mới chính là thời điểm thích hợp để bạn đề xuất những ý tưởng táo bạo. Biết đâu điều đó sẽ giúp bạn “lọt vào mắt xanh” của cấp trên và mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Thương Quan xuất hiện vào đầu tuần khiến bạn từng muốn từ bỏ hi vọng, nhưng bạn biết tự động viên bản thân để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. Mọi thứ chỉ bớt khó khăn hơn nhưng miễn là trong tầm kiểm soát thì bạn đừng lo lắng quá nhé.

Đây cũng là thời điểm để bạn hâm nóng tình cảm cùng nửa kia bằng một bữa tối lãng mạn. Việc trò chuyện cùng nhau sẽ giúp cả hai gắn kết về mặt tinh thần cũng như đồng điệu về mặt quan điểm.

Người tuổi Thìn nhất định phải thận trọng với các quyết định về tài chính trong ngày xuất hiện Đại Hao như hôm nay. Chỉ cần quyết định sai là bạn có thể mất số tiền lớn, nhớ cảnh giác với những người bạn lâu ngày tự nhiên liên lạc lại nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Những khó khăn hiện tại cũng chỉ là tạm thời
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có những nỗi cô đơn xâm chiếm bạn khuông biết phải làm sao.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Thành công của người khác mang lại cho bạn lòng tin
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đừng nên đổ lỗi cho bất cứ ai khác
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Bạn phải thực sự đối diện với vấn đề của mình 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị   

Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Ti
 
Lời khuyên tốt nhất dành cho con giáp tuổi Tị tuần này đó là hãy kiên nhẫn chờ đợi tin tức hoặc đến khi mọi chuyện lắng xuống. Bù lại, về mặt công việc, bản mệnh sẽ có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương.

Tỷ Kiên xuất hiện đầu tuần ngăn cản rất nhiều kế hoạch mà bản mệnh đã đề ra từ trước. Thay vì đợi cho sự cố xảy ra thì bên nên chủ động để thích nghi, thay đổi với hoàn cảnh thực tế, hạn chế tối thiểu các sai sót xảy ra.

Vận trình tình cảm đang đi xuống khi hai người đang thiếu đi sự thấu hiểu. Có vẻ mối quan tâm lớn nhất của  trong tuần lễ mới sẽ là hướng về gia đình. Sự bất đồng quan điểm giữa bạn và người thân đang khá căng thẳng, vì vậy, hãy tiết chế cảm xúc và cẩn thận lời nói.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao khiến bạn dễ có những quyết định sai trong chuyện tiền nong, nhưng nhìn theo khía cạnh tích cực thì đó là khoản nhỏ. Bạn biết cách gia tăng thu nhập để bù đắp những gì đã mất, thế nên đừng buồn quá nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn nên có lựa chọn khôn ngoan hơn cho tiền bạc
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng chỉ đánh giá ai đó qua vẻ ngoài
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Xem thường việc nhỏ sẽ không làm được việc lớn
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nên trân trọng mối quan hệ hiện tại
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy tự mình tìm ra giải pháp cho mình 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ   

Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap tuoi Ngo
 
Tử vi tuần mới từ 10 - 16/10/2022 của 12 con giáp, khi bạn biết đâu là điều quan trọng, chính yếu bạn sẽ có xu hướng lãng phí nguồn lực của mình. Nếu có rắc rối xảy ra trong tuần này thì con giáp tuổi Ngọ nên dành thời gian để đánh giá lại mọi thứ, đừng chủ quan như trước nữa.

Thời gian giữa tuần với sự xuất hiện của Thiên Ấn sẽ giúp công việc thuận lợi hơn, vì thế ngay lúc đó bạn phải tìm cách để tăng tốc, tránh việc lãng phí thời gian cho những việc không thực sự quan trọng.

Chuyện tình cảm khiến bạn khó gượng cười được. Nếu thực sự muốn tinh thần thoải mái, hãy buông bỏ những sự việc xảy ra trong quá khứ. Hãy để ý đến những điều nhỏ nhặt xung quanh, vì đó có thể là những gì bạn đang tìm kiếm. 

Ngũ Quỷ gây hại sức khỏe, công việc của bản mệnh, thế nhưng đừng tự nhấn chìm mình vào đó. Hãy tìm cách thoát ra và dành thời gian để vận động, cải thiện sức khỏe. Ngược lại, nếu bạn buồn quá lâu sẽ chất chứa nhiều năng lượng tiêu cực, sinh ra bệnh tật.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Sự duyên dáng của bạn rất đáng để phát huy
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Biết nghĩ cho người khác bạn sẽ vui hơn
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy thể hiện thái độ tôn trọng với mọi người
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình yêu thương sẽ hàn gắn vết thương lòng
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Sự thiếu tự tin sẽ chỉ kìm hãm sự phát triển  

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Mui
 
Tuần này con giáp tuổi Mùi mới là người tự tạo niềm vui cho mình, nếu bạn càng phụ thuộc cảm xúc bạn càng dễ bị thất vọng. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói nếu không muốn người khác khó chịu và đối xử không hay với bạn.

Thái Âm Cát tinh sẽ hỗ trợ cho vận trình công việc của mệnh chủ là nữ giới, nhờ thế mà bạn có khả năng bao quát công việc tốt hơn trước rất nhiều. Có người gây ấn tượng với thành tích đáng kể trong thời gian này.

Trong tuần này, về phương diện tình cảm, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp được nửa kia. Bạn hãy thử nhìn xung quanh, tại nơi làm việc hay các mối quan hệ bạn bè xem, biết đâu đang có một người thầm thương trộm nhớ bạn. 

Với những vấn đề tiền nong không phải của mình bạn chỉ nên góp ý nhẹ nhàng, không nên can thiệp quá sâu. Hãy để cho người ta có thời gian để xử lý vấn đề của họ.  
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Niềm tin sẽ mang lại cho bạn sức mạnh
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn nên chia nhỏ kế hoạch của mình
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên chê bai người khác quá nhiều
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Làm gì cũng phải tập trung bạn nhé
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn đang tự đánh mất cơ hội của bản thân 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Than
 
Tử vi tuần mới từ 10 - 16/10/2022 của 12 con giáp, tuần mới của con giáp tuổi Thân chưa có gì rực rỡ nhưng mọi thứ đang diễn ra khá êm đềm, bạn biết được năng lực của mình ở đâu và tập trung vào đó, tránh việc lãng phí cho những nhiệm vụ không phù hợp.

Ảnh hưởng từ những lời bàn tán ra vào nên con giáp tuổi Thân đang có dấu hiệu thiếu niềm tin với một nửa của mình. Hai người có thể xảy ra to tiếng vì những chuyện chẳng đáng và thậm chí còn không muốn nhìn mặt nhau. 

Xuất hiện của Dịch mã hối thúc con giáp tuổi Thân tham gia những chuyến đi xa. Đó có thể là cách để cơ hội mới mở ra, vì thế đừng ngần ngại mà chấp nhận những thay đổi cần thiết, cho dù bạn phải xa nhà nhiều hơn thời gian trước một chút.

Ảnh hưởng tốt của Nguyệt mã cho thấy bạn xa nhà lại là có lợi, thu hút vận may, tăng tài tiến lộc,... Nếu có được những điều tốt đẹp thì nhớ mở lòng đón nhận con giáp tuổi Thân nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chăm chỉ đọc sách chỉ mang lại lợi ích
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Học cách cải thiện tri thức, khả năng kiếm tiền
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sự bền bỉ chỉ có ích khi bạn đi đúng hướng
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh lãng phí thời gian cho việc không quan trọng
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Một số kế hoạch của bạn đã cải thiện 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Dau
 
Tuần mới con giáp tuổi Dậu cảm thấy an ổn hơn bao giờ hết với khía cạnh công việc. Mọi thứ đã trở nên quen thuộc cũng là lúc mà bạn xử lý vấn đề nhanh hơn, được tận dụng thời gian nghỉ ngơi phù hợp, tránh bị quá tải như trước đây.

Nhiều dấu hiệu không hậu thuẫn cho những cặp đôi mới yêu. Ngoài ra, một vài rắc rối xuất phát từ gia đình cũng có thể khiến bạn trăn trở. Những cặp vợ chồng có thể vì chuyện tiền nong tranh cãi và khó khăn trong việc thống nhất.

Nhờ có sự che chở của Thái Dương Cát tinh nên tài lộc của bạn đã được cải thiện đáng kể, thậm chí có người được cho tiền để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Trong khi đó một số người mua được xe, nhà, thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên, có thể vì đầu tuần tiêu quá nhiều tiền nên bạn dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn, tốt hơn hết là nên cân nhắc kỹ càng, mua xe hay nhà cũng không nên dùng hết số tiền của mình đang có. Nếu không bạn sẽ cứ quẩn quanh trong việc kiếm tiền không đủ đảm bảo cuộc sống "sang chảnh" mà bạn đang cố tình tạo nên.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cố gắng sắp xếp cuộc sống khoa học hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên nhẫn nhịn một chút cho sóng gió qua đi
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy biết lượng sức mình hơn nhé
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hạn chế dùng điện thoại để sống đúng nghĩa
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy tự tin thể hiện năng lực, bỏ qua điều tiếng 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất  

Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Tuat
 
Tử vi tuần mới từ 10 - 16/10/2022 của 12 con giáp là lúc con giáp tuổi Tuất có thể áp dụng những kỹ năng được trau chuốt trong thời gian qua vào công việc và đời sống cá nhân rồi. Đừng chần chừ chờ đợi mà hãy chủ động “rao bán” tài năng của mình.

Tỷ Kiên xuất hiện vào thời gian đầu tuần khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc tiếp cận vấn đề, không hiểu ý cấp trên, đồng nghiệp... Lúc này bạn nên chậm lại tiến trình của mình một chút, dành thời gian để hiểu rõ tình hình trước khi hành động.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất tuần mới đã tốt đẹp hơn, bạn cũng có cơ hội thúc đẩy mối quan hệ với những người xung quanh trở nên sâu sắc hơn. Hãy cởi mở trò chuyện để thấu hiểu những mong muốn của đối phương, từ đó xây dựng được tiếng nói chung.

Thái Tuế Hung tinh xuất hiện là lời nhắc nhở để bạn lái xe thận trọng hơn. Ngoài ra, cũng phải thật sự cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Được làm việc mình thích bạn sẽ vui vẻ hơn
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Trước khi muốn nhận hãy sẵn sàng cho đi
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tìm ra điểm vượt trội bạn dễ thành công hơn
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy tỉnh táo phân tích vấn đề thật kỹ càng
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nắm chắc điểm mạnh của mình mà phát huy  

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi  

Tu vi tuan moi tu 10 - 16/10/2022 cua 12 con giap - tuoi Hoi
 

Có thể vì sự cố chấp mà con giáp tuổi Hợi không muốn đối mặt với những thay đổi trong tuần này, có thể hiện tại mọi thứ không có lợi nhưng về tương lai thì vẫn có nhiều điều hứa hẹn. Do đó, dù thế nào cũng đừng nên bỏ cuộc bạn nhé.

Vận trình tình cảm khá rắc rối trong tuần này khi mà Bách Việt Chủ đào hoa khiến người độc thân không biết phân biệt được đâu là người phù hợp khi có quá nhiều người tiếp cận với mình. Trong khi đó, người có đôi cảm thấy khó xử khi bạn có chút cảm xúc với người khác, thực ra mọi thứ trôi qua nhanh thôi, bạn đừng tự lừa dối bản thân nữa.

Tuần này có những thứ khó khăn nhưng cũng ẩn chứa cả cơ hội, hãy xem tất cả là thử thách để kiểm tra năng lực của bạn. Bạn có thể từng bước xử lý từng vấn đề một, nếu cần sự trợ giúp thì nên yêu cầu nhé.

Những niềm vui xuất hiện trong tuần bạn nên tận hưởng một cách trọn vẹn nếu không mọi thứ qua đi khá nhanh và cuối tuần đối mặt với Thương Quan khiến bạn cảm thấy mất vui, dễ bị tổn thương, hay lo lắng... 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng nói quá thẳng thừng gây tổn thương
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tránh xa những thói quen xấu có hại cho sức khỏe
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có người lâu ngày nối lại liên lac
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Sự tự tin của bạn che mờ khuyết điểm bản thân
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Bạn đang rối tinh vì không biết sử dụng thời gian 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X