Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 1 - 7/5/2023 của 12 con giáp: Mão tập trung, Ngọ hài hòa

Chủ Nhật, 30/04/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới từ 1 - 7/5/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Mão không có biến động gì đáng kể trong tuần này. Khuyên bạn vẫn nên tập trung vào nhiệm vụ trong những ngày đi làm, tránh để xảy ra lỗi khiến lãnh đạo không hài lòng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
           
Mời bạn đón đọc: Tử vi hàng ngày 1/5/2023 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

  
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 1 - 7/5/2023 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần không mấy may mắn đối với người tuổi Tý. Đặc biệt trong những ngày cần đi làm, bản mệnh cần tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác, đẩy bản thân vào vòng xoáy thị phi. Dù có nóng giận đến mấy, bạn cũng cần biết kiềm chế cảm xúc.

Phương diện tài chính chưa có nhiều biến động rõ rệt. Tuy nhiên đầu tuần là thời điểm bản mệnh có thể nhận được ít nhiều tiền thưởng hoặc tiền lời lãi. Khi cầm đồng tiền trong tay, bạn nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ tiêu tốn tất cả cho hoạt động tiệc tùng, giải trí.
 
Ngoài ra, sao xấu Ngũ Quỷ còn khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Phương diện tình cảm cũng khá ảm đạm khi vợ chồng bạn vẫn thường xuyên tranh cãi, đặc biệt là trong những ngày nghỉ. Đôi bên cần học cách lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn, đừng khiến bầu không khí gia đình trở nên căng thẳng. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cần hạn chế nảy sinh mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp, đối tác.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dù có nóng giận đến mấy, bạn cũng cần biết kiềm chế cảm xúc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có thể nhận được ít nhiều tiền thưởng hoặc tiền lời lãi.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần chi tiêu hợp lý, chớ tiêu tốn tất cả cho hoạt động tiệc tùng, giải trí.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Vợ chồng cần học cách lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

  
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Suu
 
Nhìn chung, tuần này là một tuần khá yên bình đối với người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Bạn có thể nhân lúc này để mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Khi có mối quan hệ rộng rãi, bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn vì có mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ.

Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, có thể là vì bạn đã nắm được xu thế thị trường nên đưa ra được những nước đi đúng đắn. Hãy tiếp tục giữ vững các thế mạnh của mình, bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, vì bạn không chịu chủ động nên quan hệ với ai cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi thôi. Có lẽ bạn vẫn khó có thể tìm ra nửa kia phù hợp với mình.

Với người đã có đôi có cặp, tình hình mâu thuẫn giữa vợ chồng bạn dường như ngày càng căng thẳng, thậm chí có người nghĩ đến việc chia tay. Hãy dành thời gian cân nhắc thật kĩ và tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề, xem mối quan hệ này còn có thể cứu vãn được hay không.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nắm được xu thế thị trường nên đưa ra được những nước đi đúng đắn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Giữ vững các thế mạnh của mình, bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Hãy dành thời gian cân nhắc thật kĩ và tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Mâu thuẫn vợ chồng ngày càng căng thẳng, cần nhanh chóng giải quyết.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

  
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Dan
 
Trong những ngày đi làm, người tuổi Dần cần tránh mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Tuần này, bạn cần "dĩ hòa vi quý", không nên "chuyện bé xé ra to", bởi dù kết quả thế nào thì khả năng bạn vẫn sẽ là người phải chịu thiệt nhiều hơn.

Ngược lại, phương diện tài chính lại có nhiều dấu hiệu phát triển khá đáng mừng. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn. Cũng nhờ khả năng ăn nói khéo léo mà bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác xung quanh.
 
Ngoài ra, sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Vì thế, bạn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng nhận được thành quả đáng mừng bấy nhiêu.

Phương diện tình cảm đến cuối tuần sẽ có nhiều khởi sắc hơn. Bạn dần biết đặt mình vào vị trí của người ấy để cân nhắc vấn đề. Hai vợ chồng chỉ cần có thể lý trí trò chuyện với nhau thì chẳng có vấn đề nào là không thể giải quyết êm xuôi.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cần tránh mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng, hãy "dĩ hòa vi quý".
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Người làm ăn biết mình cần phải làm gì để thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ):Bạn không nên ngại gian khổ nhất thời nếu muốn tương lai thành công.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn dần biết đặt mình vào vị trí của người khác để cân nhắc vấn đề.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hai vợ chồng nên bình tĩnh trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

  
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Mao
 
Xem tử vi tuần mới từ 1 - 7/5/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Mão không có biến động gì đáng kể trong tuần này. Khuyên bạn vẫn nên tập trung vào nhiệm vụ trong những ngày đi làm, tránh để xảy ra lỗi khiến lãnh đạo không hài lòng.

Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu phát triển lạc quan. Người làm công ăn lương nhận được các khoản tiền thưởng nóng, tiền lương nhân dịp nghỉ lễ dài ngày. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nếu cố gắng trong suốt tuần thì ắt kiếm được khoản tiền dồi dào hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá dửng dưng và tìm cách từ chối đối phương, dù trong lòng bạn cũng biết đó là một đối tượng khá triển vọng.

Tình cảm vợ chồng nhìn chung hài hòa, dù đôi khi có một vài mâu thuẫn nhỏ xảy ra. Sau mỗi lần vợ chồng tranh cãi, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ xem mình còn điểm nào chưa tốt để sửa đổi, như vậy thì sau này quan hệ đôi bên mới ít xảy ra va chạm.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên tập trung vào nhiệm vụ trong những ngày đi làm, tránh để xảy ra lỗi .
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhận được các khoản tiền thưởng nóng, tiền lương nhân dịp nghỉ lễ dài ngày.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Người làm ăn kiếm được khoản tiền dồi dào hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tỏ vẻ khá dửng dưng và tìm cách từ chối những đối tượng tiếp cận.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn nên dành thời gian để suy nghĩ xem mình còn điểm nào chưa tốt để sửa đổi.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Thin
 
Dù khoảng thời gian đi làm tuần này không nhiều nhưng người tuổi Thìn cũng cần chú ý trong công việc. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định bản thân, ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Hãy luôn chăm chỉ ngay khi mọi người vẫn còn lơ là, muốn nghỉ ngơi.

Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, điều đó cho thấy bạn sẽ phải làm việc khá vất vả để phục vụ số lượng khách hàng tăng đột biến của mình. Dù mệt nhưng chắc chắn bạn sẽ thu được một khoản tiền rủng rỉnh.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động với người độc thân, có lẽ bạn vẫn thích dành thời gian cho bản thân hơn là quan tâm đến một người nào đó. Cốt là bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình thì bạn không cần quá để tâm đến lời giục của người khác.
 
Trong khoảng thời gian nghỉ lễ như thế này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định bản thân, ghi điểm trong mắt lãnh đạo.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn sẽ phải làm việc khá vất vả để phục vụ số lượng khách hàng tăng đột biến.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn thích dành thời gian cho bản thân hơn là quan tâm đến một người nào đó.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nếu hài lòng với cuộc sống hiện tại thì không cần quá để tâm đến lời người khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Ti
 
Có thể nói rằng tuần này là một tuần may mắn đối với người tuổi Tị. Bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên công việc nào cũng có thể hoàn thành dễ dàng. Thậm chí bạn còn có cơ hội chạm tay vào mục tiêu mình đặt ra từ trước.

Tình hình tài chính cũng phát triển rực rỡ. Bạn biết mình cần phải làm gì để chiếm lấy lợi thế, vượt lên trên đối thủ. Nhờ vậy, bạn thu hút được lượng lớn khách hàng mới bên cạnh những khách hàng cũ trung thành. Tuần này, bạn chi tiêu mà không cần lo nghĩ quá nhiều.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể cởi mở và thử trò chuyện với một vài người, biết đâu trong số đó có người phù hợp với bạn đấy. 

Cuộc sống của các cặp đôi thiên về ổn định. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thấu hiểu. Dù đôi bên vẫn còn những quan điểm bất đồng nhưng hai bạn biết bao dung và thấu hiểu nhau, sẵn sàng thay đổi bản thân vì đối phương.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên công việc hoàn thành dễ dàng. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Biết mình cần phải làm gì để chiếm lấy lợi thế, vượt lên trên đối thủ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thu hút được lượng lớn khách hàng, khiến tiền đổ về đầy túi.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy cởi mở hơn, không nên sống mãi trong thế giới riêng.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn và người ấy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thấu hiểu. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Ngo
 
Tuần này trôi qua khá êm đềm đối với người tuổi Ngọ. Bạn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khiến lãnh đạo không thể chê trách. Bên cạnh đó, bạn cũng tạo dựng được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, mọi người cùng giúp đỡ nhau trong công việc.

Phương diện tài lộc cũng khá khả quan, cơ hội kiếm tiền chủ yếu đến vào thời điểm cuối tuần. Có thể các khoản đầu tư trước đó của bản mệnh đã dần đem lại kết quả. Khi túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể tiếp tục cân nhắc nên đổ tiền vào đâu để sinh lời.
 
Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nhân ngày nghỉ lễ, bạn cũng nên để bản thân nghỉ ngơi ít nhiều.

Chuyện tình cảm không có biến động đáng kể. Nếu đã kết hôn, bạn và người ấy có thể dành thời gian để hâm nóng tình cảm, ôn lại những kỉ niệm đã qua. Hành động kỉ niệm chỉ cần đơn giản thôi cũng có tác dụng gắn kết quan hệ đôi bên.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khiến lãnh đạo không thể chê trách.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tạo dựng được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, mọi người cùng giúp đỡ nhau.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Các khoản đầu tư trước đó của bản mệnh đã dần đem lại kết quả.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể kiệt sức.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn và người ấy có thể dành thời gian để hâm nóng tình cảm.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

  
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Mui
 
Căn cứ tử vi tuần mới từ 1 - 7/5/2023 của 12 con giáp, người tuổi Mùi trải qua một tuần không có nhiều biến động trong công việc. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải thận trọng khi làm việc, tránh tạo ra sai sót khiến kẻ xấu có cơ hội lời ra tiếng vào.

Xem thêm: Bộ mặt thật của 12 con giáp.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, cấp trên cũng luôn nhìn nhận rõ những gì bạn đã cống hiến cho tập thể.
 
Trong khoảng thời gian nghỉ lễ, bạn có thể sẽ chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động vui chơi, giải trí, may mắn là trước đó bạn cũng đã được nhận khoản lương thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do khiến mình chi tiêu mất kiểm soát nhé.

Tiếc rằng phương diện tình cảm lại xuất hiện khá nhiều sóng gió. Bạn và người ấy đều có nhiều điều bất mãn về nhau nhưng lại không có ai chịu chủ động mở lời. Sự yên lặng chịu đựng sẽ chỉ khiến mối quan hệ đôi bên ngày càng xa cách hơn mà thôi. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Thận trọng khi làm việc, tránh tạo ra sai sót khiến kẻ xấu có cơ hội lời ra tiếng vào.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể sẽ chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động vui chơi, giải trí.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Được nhận khoản lương thưởng hậu hĩnh nhưng đừng chi tiêu mất kiểm soát.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Sự yên lặng chịu đựng sẽ chỉ khiến mối quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Than
 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Thân có những bước tiến khá đáng kể trong tuần này. Bạn được cấp trên giao cho những nhiệm vụ trọng đại, nếu có thể hoàn thành tốt thì khả năng được cất nhắc hoặc tăng lương là rất cao, vì thế bạn cần hết sức cố gắng.

Phương diện tài lộc lại chưa có những bước tiến đáng kể. Có lẽ những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn cần thêm thời gian để cân nhắc hiệu quả. Đừng quá sốt ruột, hãy bình tĩnh quan sát tình hình và có những bước thay đổi thích hợp nếu cần thiết.
 
Có điều Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Tình cảm chính là điểm sáng rực rỡ trong vận trình của người tuổi Thân trong tuần này. Người độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp trong các buổi tụ tập bạn bè. Bạn và người ấy dù chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên nhưng đã cảm thấy như quen biết từ lâu.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Được cấp trên giao cho những nhiệm vụ trọng đại, hãy cố gắng hoàn thành.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn cần thêm thời gian để cân nhắc hiệu quả.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có cơ hội gặp được người phù hợp trong các buổi tụ tập bạn bè.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Quan hệ vợ chồng thắm thiết, hai người có chung nhiều quan điểm với nhau.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

  
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Dau
 
Tuần này đem tới nhiều cơ hội cho người tuổi Dậu khẳng định bản thân, vì thế càng trẻ tuổi bạn lại càng cần chăm chỉ cố gắng, chớ dành quá nhiều thời gian cho việc vui chơi. Trong những ngày đi làm, hãy nhiệt tình nhận thêm các nhiệm vụ khó.

Tài lộc chưa có nhiều biến động, chỉ có người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao kha khá vào đầu tuần. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên số lượng khách hàng, đối tác chủ động tìm đến cũng ngày một nhiều hơn.
 
Cát tinh Tử Vi cũng mang tới thêm nhiều may mắn cho người tuổi này. Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.

Nếu đang thầm dành tình cảm cho một người nào đó thì tuần này, bạn nên chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với đối phương. Chỉ cần bạn chân thành thì chắc chắn không thiếu cơ hội khiến đối phương rung động.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần chăm chỉ cố gắng, chớ dành quá nhiều thời gian cho việc vui chơi.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao kha khá vào đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên số lượng khách hàng đông đảo.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với người mình yêu mến.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Tuat
 
Những hành động vô tình của người tuổi Tuất có thể khiến lãnh đạo hoặc đồng nghiệp không hài lòng. Vì thế, tuần này bạn cần chú ý đến cách hành xử của mình, đừng cho rằng mình thẳng thắn nên nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc đến cảm xúc của người nghe.

Phải đến cuối tuần, vận trình tài lộc của con giáp này mới có ít nhiều khởi sắc. Có người hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên có thể kiếm được khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh. Có người kiếm được khoản lợi nhuận kha khá nhờ biết đầu tư đúng chỗ.
  
Tuy nhiên, xem tử vi tuần mới từ 3 - 9/4/2023 của 12 con giáp, Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động du lịch dài ngày. Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên quá lạnh lùng với đối phương, cho dù đối phương vô tình làm điều gì đó khiến bạn không hài lòng đi nữa. Nếu có thể, hãy thẳng thắn trò chuyện với đối phương để nhanh chóng tháo gỡ các khúc mắc.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần chú ý đến cách hành xử của mình, đừng khiến lãnh đạo hoặc đồng nghiệp không hài lòng.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chớ nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc đến cảm xúc của người nghe.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Kiếm được khoản lợi nhuận kha khá nhờ biết đầu tư đúng chỗ.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy thẳng thắn trò chuyện với nửa kia để tháo gỡ các khúc mắc.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

  
Tu vi tuan moi tu 1 - 7/5/2023 cua 12 con giap - Hoi
 
Tuần này dù khoảng thời gian đi làm ít ỏi nhưng người tuổi Hợi vẫn phải đối diện với không ít rắc rối. Tốt nhất bạn nên tránh lo chuyện bao đồng để không đẩy bản thân vào rắc rối. Hãy chú ý để hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình trước khi can thiệp vào việc của người khác.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Đây là lúc bạn cần cân nhắc lại hướng đi của mình. Nếu cứ mãi tiếp tục đi theo lối mòn thì bạn khó có thể thu được khoản tiền như ý muốn, thậm chí ngày càng tụt lại so với bạn bè hoặc đối thủ.
 
Thêm vào đó, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh. 

Đầu tuần chuyện tình cảm có vẻ hòa hoãn nhưng sau đó, nhiều mâu thuẫn lại liên tiếp xuất hiện giữa bạn và người ấy. Hai người đều đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên chẳng ai chịu nhường nhịn ai, chẳng ai chịu xuống nước, khiến chiến tranh lạnh mãi kéo dài.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nên tránh lo chuyện bao đồng để không đẩy bản thân vào rắc rối.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên cân nhắc lại hướng đi của mình, chớ nên mãi tiếp tục đi theo lối mòn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Kiếm tiền khó khăn, dễ có nguy cơ tụt lại so với bạn bè hoặc đối thủ.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chiến tranh lạnh kéo dài, vợ chồng đều đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X