Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 5-11/9/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 04/09/2016 16:29 (GMT+07)

() – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dần có một tuần bận rộn với nhiều lo toan bộn bề. Vận trình tình cảm đi xuống do ảnh hưởng cả yếu tố khách quan và chủ quan. Bản thân hai bạn đang trải qua nhiều áp lực trong công việc, nên chuyện cáu gắt, giận hờn là điều khó tránh.


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình người tuổi Tý khá lý tưởng với chỉ số cát lành là 60%, áp đảo chỉ số hung họa.
Trong công việc, bản mệnh thể hiện rõ thái độ quyết tâm, dùng chính thực lực, sự thông minh, lanh lợi của mình để thuyết phục người khác, chinh phục thử thách. Thêm nữa, vận quý nhân dồi dào, đi đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ.
Tuổi Tý sẽ sớm biến ước mơ trở thành hiện thực trong thời gian tới. Nhất là trong hai ngày thứ 4 và Chủ Nhật, quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn thúc vận trình sự nghiệp nở rộ, gặt hái thành quả tốt lành.
Tuy nhiên, trên con đường thăng tiến ấy, bản mệnh cũng gặp phải không ít trở lực. Có kẻ tiểu nhân quấy phá, có người gây khó dễ, tình hình thị trường biến động mạnh… Vì thế, đòi hỏi bạn phải vững tâm, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng.
Bản thân bạn có được thành công nhất định trong tuần, được mọi người tôn kính. Nhưng để bình an vượt qua tuần này, tốt nhất bạn phải tự thân vận động, tránh đối đầu trong mọi hoàn cảnh, kể cả chỉ là đấu khẩu. Cuối tuần đề phòng tương xung, tương phá, làm nhiều nhưng bị kẻ khác cướp công.
Chuyện tình cảm khó như ý muốn khi mà mệnh chủ không có nhiều thời gian để quan tâm tới. Vợ chồng cãi vã, giận hờn vì những vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày là chuyện thường. Nhưng trên hết, cả hai vẫn cùng nhau nhìn về một hướng, phấn đấu vì hạnh phúc lâu dài.
Sức khỏe bản mệnh bình ổn. Nhưng với những ai có tiền sử bệnh cao huyết áp, sỏi thận, hay gặp các vấn đề về bộ phận sinh dục cần thiết lập chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu không, tình trạng bệnh sẽ chuyển biến xấu.

 

Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Sửu khá ảm đạm. Quan hệ lục hại xảy ra mang tới những điềm báo không may cả về tình cảm lẫn sự nghiệp. Vợ chồng lục đục vì vấn đề tiền bạc, con cái. Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh khỏi lúc cãi vã, mâu thuẫn. Không khí gia đình trầm lắng, muốn đi chơi xa đầy đủ thành viên trong nhà cũng khó.
Tuần lại có Bạch Hổ hung tinh xuất hiện, báo hiệu sức khỏe đi xuống, ăn uống không ngon miệng, kém ngủ, ngủ hay gặp ác mộng. Thêm nữa, hung tinh này còn mang tới họa huyết quang, ra đường gặp tai nạn bất ngờ hoặc báo điềm nhà có tang sự…
Vận trình công việc có tiến triển, nhưng chậm, bạn không thực sự hài lòng với kết quả ấy. Bản mệnh vốn kiên trì, hăng hái lăn xả trong công việc. Nhưng không phải lúc nào điều đó cũng phát huy tác dụng tốt. Bạn cần xác định rõ mục tiêu hơn là nhiệt tình thái quá mà lại không có định hướng rõ ràng.
Thương Quan mang tới cơ hội hợp tác làm ăn trong kinh doanh cho bản mệnh. Nhưng chỉ vì mâu thuẫn cá nhân mà sự hợp tác ấy biến thành thảm họa, tình bạn và uy tín lâu năm bị ảnh hưởng đáng kể.

Tử vi tuổi Dần 

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc
Xem tử vi tuần mới, tuổi Dần có một tuần bận rộn với nhiều lo toan bộn bề. Vận trình tình cảm đi xuống do ảnh hưởng cả yếu tố khách quan và chủ quan. Bản thân hai bạn đang trải qua nhiều áp lực trong công việc, nên chuyện cáu gắt, giận hờn là điều khó tránh.
Sự xuất hiện của kẻ thứ ba do mối quan hệ tứ hành xung Dần Thân vào dịp cuối tuần khiến bản mệnh không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên nửa kia. Gia đình cũng lục đục từ đó. Nếu không tỉnh táo xem xét lại vấn đề, quan hệ đôi bên sẽ rạn nứt, khó mà cứu vãn được.
Tuy nhiên, vớt vát được vận trình tuần này chính là nhờ Tử Vi tinh. Cát tinh sẽ giúp bạn điều hòa các mối quan hệ, để mọi thứ không đi quá xa. Bên cạnh đó, đòi hỏi bạn phải thật tỉnh táo và sáng suốt để không bị vướng vào những rắc rối thị phi, bình an vượt qua một tuần nhiều sóng gió này.
Với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh buôn bán hay hành nghề tự do, đây là tuần tất bật, nhưng hiệu quả và doanh thu chưa cao. Bạn cần đầu tư thời gian để xem xét lại quá trình làm việc, xem có vấn đề nào tồn đọng hay không. Từ đó tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp để “tống tiễn” mọi phiền phức.

Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc
Vận trình tuần mới của người tuổi Mão hung nhiều hơn cát, thậm chí có lúc tưởng chừng như thành công nằm gọn trong tay rồi nhưng lại chưa thể sở hữu nó vì vấp phải những rào cản khách quan khác.
Công việc gặp phải không ít trở ngại vì có kẻ tiểu nhân “ném đá giấu tay”, buông lời gièm pha. Dù thừa biết đó là ai, nhưng bản mệnh cũng không dám lên tiếng. Bởi đằng sau người này là cả một thế lực chống lưng vững chắc. Tốt nhất cứ nên tránh xa, vừa đỡ hại mình lại được việc.
Tuần có Đại Hao hung tinh ảnh hưởng trực tiếp, tình hình tài chính của tuổi Mão bấp bênh, nhiều biến động. Các hạng mục cần chi tiêu quá nhiều, vượt quá mức thu nên lúc nào trong túi cũng không có tiền. Dù muốn theo học chuyên ngành mới hay bộ môn thể thao theo sở thích, đam mê nào đó, bạn cũng không đủ tiền.
Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh buôn bán gặp khó khăn trong khâu quay vòng vốn. Đầu tư chưa thấy sinh lời, vẫn phải tính toán thật kỹ càng trước khi quyết định rút lui hay tiếp tục hùn vốn đầu tư.
Vận trình tình cảm giảm sút. Người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ, tình yêu chưa thấy biến chuyển gì tích cực. Đừng quá nóng vội. Ngày cuối tuần có Mão Mùi tam hợp cục thúc vượng đào hoa. Tận dụng cơ hội này mở rộng các mối quan hệ để sớm tìm được đối tượng ưng ý.

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thìn trải qua một tuần cát hung, xui rủi có cả, nhưng xui nhiều hơn cát, nên hành sự phải hết sức thận trọng.
Chính Ấn luôn theo sát bản mệnh trong tuần này. Ưu điểm của cát thần này là mang tới tu duy sáng tạo tốt, vận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao làm bàn đạp để thăng tiến. Nhưng nhược điểm của nó là khiến bản mệnh dễ tin người, bị kẻ xấu lừa gạt lúc nào không hay. Nhất là trong ngày thứ 4, Thìn Thổ tự hình, kẻ tiểu nhân lộng hành, gây điều phiền nhiễu.
Công việc vẫn tiến triển ở mức độ bình ổn, muốn đột phá hơn, bản mệnh cần phải xông xáo và mạo hiểm hơn. Ngày cuối tuần nhờ quan hệ tam hợp Thân Thìn, dù là ngày nghỉ, nhưng bản mệnh cũng đón chút ít niềm vui về tài chính. Dù số tiền kiếm được không nhiều, nhưng như thế cũng đủ phấn khởi rồi.
Vận trình tình cảm khá ảm đạm. Vợ chồng khó đi đến thống nhất trong chuyện cho con cái đi học trường nào hay quyết định có mua nhà, mua xe không… Vì cái tôi trong cả hai bạn quá cao, không ai chịu nhượng nhịn nên mới xảy ra cơ sự này. Nếu biết nhún nhường, sự việc ắt chuyển hướng tích cực.
Người độc thân được không ít đối tượng theo đuổi. Nhưng vì kỹ tính hoặc trái tim chưa thể rung động trở lại vì vết thương lòng trong quá khứ, bạn vẫn do dự trong quyết định tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Người tuổi Tỵ đón tuần mới với nhiều điều bất ngờ. Tất nhiên, sự bất ngờ ấy bao gồm là niềm vui và nỗi buồn. Nhưng vì vui nhiều hơn buồn, nên một tuần trôi qua khá nhanh, không có quá nhiều phiền muộn.
Xuyên suốt tuần là Ngũ Quỷ hung tinh ảnh hưởng. Nó khiến các mối quan hệ xã giao, tình bạn, tình cảm gia đình và thậm chí là tình yêu gặp trục trặc. Hơn ai hết, bản mệnh không bao giờ muốn điều đó xảy ra. Bạn nhanh chóng hạ quyết tâm để hàn gắn những mối quan hệ ấy. Từ giữa tuần trở đi, nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng, mọi thứ dường như đã bình ổn trở lại.
Công việc diễn ra theo tiến độ, đúng như kế hoạch bạn đã thảo sẵn. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc phát sinh một vài sự cố về kỹ thuật. Lúc đầu bạn hoang mang, chưa biết xử trí thế nào. Nhưng sau có người chỉ đường mách nước, mọi việc được xử lý trơn tru.
Lưu ý, Ngũ Quỷ hung tinh còn mang tới điềm báo về thị phi, có kẻ tiểu nhân xuất hiện. Vậy nên, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh phải hết sức thận trọng. Đừng đặt niềm tin tuyệt đối vào bất kỳ ai và hãy cảnh giác với những lời đường mật, xu nịnh.

Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ kém sắc, hung họa nhiều hơn cát lành, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi, thử thách trong cả công việc, tài lộc lẫn tình cảm.
Dù tuổi Ngọ vẫn làm chủ công việc, nhưng vì tính cách cố chấp, lại dễ bị cảm xúc chi phối nên cảm giác làm việc gì cũng không hoàn thiện, có đầu mà không có cuối. Bất lợi nhất là nữ mệnh, tự tay gây dựng sự nghiệp không hề đơn giản.
Thêm nữa, vì bất đồng quan điểm, gặp phải nhiều sự phản đối chỉ vì thói ích kỷ, đố kị của đồng nghiệp, nên đường quan trường của bản mệnh không mấy thuận lợi. Điều đó khiến tinh thần bạn đi xuống, không thể tập trung làm việc hiệu quả.
Tuần có Thái Âm tinh chiếu mệnh. Nếu làm việc theo đúng kế hoạch có sẵn, không quá phô trương, cao ngạo thì bản mệnh được bình an. Nhưng có lúc bản mệnh lại bi quan, suy nghĩ không thấu đáo, tham vọng lấn át lý trí, khiến thành công chưa thể tới ngay.
Vận trình tình cảm đi xuống, nữ mệnh dễ xuất hiện suy nghĩ ngoại tình do gặp phải đào hoa xấu. Vấn đề sức khỏe của nữ giới cũng đáng lo ngại, nhất là những ai đang mang bầu, cẩn thận kẻo có điềm báo xui xẻo.

Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi ở mức khá, nên giữ tinh thần thư thái, sẵn sàng đón nhận thử thách để bản thân luôn ở thế chủ động.
Tuần có Dịch Mã trực chiếu, khuyến khích bản mệnh nên đi nhiều, ra ngoài tìm hiểu thị trường, cơ hội hợp tác làm ăn mới. Chủ động và xông xáo trong công việc sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho sự nghiệp làm giàu của bạn hơn. Tuy nhiên, Dịch Mã ảnh hưởng cũng là điềm báo bản mệnh tất bật, vất vả chạy đôn chạy đáo.
Do ảnh hưởng của quan hệ tương hại, bản mệnh còn có những suy nghĩ cực đoan, theo chiều hướng xấu trong tuần. Thế nên, tiểu nhân có cơ hội quấy phá. Quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng xấu đi, mâu thuẫn chồng chất, khó mà giải quyết êm thấm trong một sớm một chiều.
Tuần này, tuổi Mùi đa sầu đa cảm, hay suy nghĩ lung tung, so sánh người yêu hay chồng hiện tại với người cũ. Cứ thế, bạn hồi tưởng quá khứ, quên mất thực tại đang cần bạn xử lý rất nhiều chuyện. Tâm lý ngoại tình từ đó mà ra. Hạnh phúc gia đình không thể đảm bảo được nếu bạn không sớm tỉnh ngộ.

 

Tử vi tuổi Thân

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Một tuần nhiều thử thách và sóng gió đang đợi người tuổi Thân phía trước. Nhưng nếu biết biến thách thức thành cơ hội, bạn sẽ thành công ngoài mức tưởng tượng.
Tận dụng sức mạnh từ Thái Dương cát tinh, tuổi Thân có thể chủ động nắm bắt cơ hội, phô diễn tài năng trước mặt lãnh đạo. Dù không tránh được kẻ tiểu nhân đeo bám, quấy phá, nhưng chí ít, bạn cũng tự tin, mạnh dạn thể hiện bản lĩnh, chúng thấy thế cũng phần nào kiêng nể.
Kinh doanh, buôn bán trong tuần của bản mệnh có vào có ra, nhưng nhìn chung doanh thu chưa thể vượt mức mong muốn. Bạn vẫn cần đầu tư nhiều thời gian, công sức để cải tiến quy trình làm việc hơn nữa.
Tình cảm lứa đôi dần đi vào ngõ cụt khi thời gian gặp mặt, tần suất gọi điện, nhắn tin ngày càng giảm. Có vẻ như đối phương đang muốn “giãn ra”. Hơn ai hết bạn rất hiểu và cảm nhận rõ điều đó. Tình cảm không thể gượng ép, hãy sớm đưa ra quyết định để cả hai không chịu tổn thương nghiêm trọng.

Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu biến đổi khó lường, làm gì cũng cần giữ tinh thần tỉnh táo để có để ứng biến kịp thời với những thay đổi bất ngờ xảy ra.
Chịu ảnh hưởng của mối quan hệ tương xung, tương khắc quá nhiều, vận trình bản mệnh diễn tiến theo chiều hướng ảm đạm. Ngay đầu tuần đã gặp rắc rối với đồng nghiệp, giữa tuần bị cấp trên tạo áp lực, cuối tuần không được nghỉ ngơi trọn vẹn vì đối phương giận hờn, tranh cãi.
Trong công việc, bản mệnh lúc nào cũng phải nhắc nhở bản thân làm việc tuân thủ theo đúng pháp luật. Làm ăn phi pháp chỉ có thể trót lọt được lần một lần hai mà thôi. Người xưa có nói: “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”. Cứ đường đường chính chính mà đi, đâm quàng bụi rậm có ngày sứt đầu mẻ trán.
Tình cảm gia đình không như ý. Vợ chồng mâu thuẫn, con cái cha mẹ khắc khẩu vì những bất đồng trong quan điểm hay thói quen sống. Nếu không dành nhiều thời gian quan tâm tới các mối quan hệ của mình, sẽ có lúc bạn phải nói lời hối tiếc vì sự lạnh lùng, thờ ơ ấy.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Theo tử vi tuần từ 5-11/9/2016, người tuổi Tuất trải qua một tuần khá bình yên. Tình cảm lứa đôi có cơ hội nở hoa kết trái khi được Bách Việt đào hoa tinh mang vận đào hoa, nhân duyên tốt lành tới. Nhưng đầu tuần vận khí chưa lên, từ giữa tuần mới khởi sắc.
Nếu quyết định tỏ tình hay cầu hôn, bạn nên tiến hành vào 3 ngày cuối tuần. Mối quan hệ tương sinh về ngũ hành sẽ mang tới sự thuận lợi, bay bổng cho tình cảm của bản mệnh. Nhưng nên nhớ, khâu chuẩn bị rất quan trọng. Nếu làm tốt khâu này, bạn có thể “bách chiến bách thắng”.
Nhìn chung công việc diễn tiến khá thuận lợi. Đầu tuần khối lượng việc nhiều, tinh thần lại chưa sẵn sàng nên bản mệnh có thể mắc sai lầm nào đó. Nhưng từ giữa tuần, sai lầm ấy được bạn khắc phục triệt để, thậm chí còn cho ra đời những sản phẩm có giá trị kinh tế cao.
Người kinh doanh, hành nghề buôn bán tự do cũng có một tuần tất bật. Các mặt hàng chuẩn bị cho Tết Trung Thu đang “vào mùa”, bạn tha hồ “hốt bạc”.
 

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 05-1192016  hinh anh goc 6
Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi tung bay phơi phới, điềm cát lành lan tỏa khắp nơi, xua đi những điều xui xẻo. Tuần này là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành bày tỏ tình cảm, thậm chí là tiến hành hôn lễ. Mọi sự đều thuận theo mong muốn và sự an bài của chính bạn, không phải lo nghĩ quá nhiều.
Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được cải thiện đáng kể nhờ quan hệ Tam Hợp Hợi Mão Mùi đến từ những ngay đầu tuần. Vì thế, trong cả tuần, những cô dâu mới cảm thấy cực kỳ “dễ thở”, khi không còn bị mẹ chồng soi mói quá nhiều.
Trong tuần, công việc của bạn chuyển biến tích cực, gặt hái được không ít thành công, được lãnh đạo ghi nhận và đề bạt thăng tiến. Tuy nhiên, cần đề phòng ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, có thể gây ra họa hại như tai nạn xe cộ, tinh thần rối loạn… Trong mọi tình huống, bạn hãy xông xáo làm chủ, ắt vận khí được nâng cao, vạn sự an lành.
Lưu ý, ngày thứ 5 có ảnh hưởng của quan hệ tương xung Tỵ Hợi, bản mệnh không nên tiến hành kí kết hợp đồng hoặc giao dịch làm ăn lớn, rất dễ xảy ra hiện tượng phá tài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X