Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21/9 - 27/9/2020: Thiên Bình cần bình tĩnh

Chủ Nhật, 20/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21/9 - 27/9/2020, Thiên Bình cần bình tĩnh hơn để xem xét, hiểu sâu từng vấn đề xảy ra. Chớ nên chỉ vì một câu nói của ai đó mà vội vàng ra quyết định, dễ bị sai đường đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 21/9/2020 đến ngày 27/9/2020 tức từ ngày 5/8/2020 đến ngày 11/8/2020 - theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21/9 - 27/9/2020, tổng thể tuần mới của Bạch Dương khá ổn định, trong tuần bạn phải quan tâm hơn tới mức độ hợp lý của từng vấn đề để đưa ra lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh. Có những mong muốn của bạn đang không phù hợp với thực tế.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Bạch Dương hứa hẹn sẽ khởi sắc trong tuần tới, những người độc thân không chỉ bật đèn xanh mà bạn còn rất khéo léo trong việc thu hẹp dần khoảng cách với đối tượng mà bạn yêu thích. Hứa hẹn là bạn có sức hút mãnh liệt với người khác giới trong thời gian này. 
 
Những cặp đôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian bên nhau nhiều hơn để cùng nhau phát triển tình cảm lên mỗi ngày.  
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, vận trình công việc của Bạch Dương nhìn chung sẽ tốt, lời khuyên là bạn nên kiên định và nghiêm túc trong công việc, có thể có những ý kiến trái chiều nhưng bạn nên lắng nghe và rút kinh nghiệm hơn là thể hiện sự tức giận.

Những ai đang đi tìm việc nên có dũng khí hơn trong việc gửi hồ sơ ở những công ty khó, đòi hỏi sự thách thức cao hơn để bạn gia tăng quyết tâm.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình hình tài chính không có biến động nào đáng ngại, lúc này Bạch Dương thu thập được khá nhiều thông tin và bạn đang danh nhiều thời gian để phân tích, hỗ trợ cho việc gia tăng thu nhập của mình trong thời gian tới.  
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao tu ngay 21082020
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần mới Kim Ngưu nên tận trung vào sự tự do mà mình đang có. Đừng đợi giàu có mới làm việc này, việc kia, bạn có thể tận hưởng một cuộc sống giản dị và bình dị mà không quá chú ý đến ý kiến ​​của người khác.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Kim Ngưu độc thân trong thời gian này khá trầm lắng khi mà bạn không thích giao tiếp, bạn không thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình, quan trọng là hiện tại bạn không có kế hoạch chấp nhận một mối quan hệ mới.
 
Những cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn sẽ trải qua một tuần có trở ngại khi mà một trong hai người đang cảm thấy áp lực từ bố mẹ của người kia.
 
Công việc: ★★★
 
Trong tuần tới, công việc của Kim Ngưu sẽ thuận lợi hơn, bạn sẽ có thể hành động theo ý tưởng và có quyền độc lậu, tự chủ cao hơn. Đây cũng là thời gian để bạn thể hiện năng lực, vì thế hãy tập trung bạn nhé.
 
Những ai đang đi tìm việc làm có thể nhận được những cơ hội phỏng vấn ở công ty phù hợp để phát triển năng lực của bạn. Bạn có biết mình là chòm sao biết vươn lên trong cuộc sống, chạm tay tới thành công?
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được. Thế nhưng đang có xu hướng càng về cuối tuần bạn càng mua sắm nhiều hơn, bạn cần đảm bảo cân đối thu - chi và không nên quá phung phí.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử  

 
Vận trình tổng thể của Song Tử trong tuần tới khá thuận buồm, xuôi gió. Bạn không bị ràng buộc bởi điều gì nên làm việc rất phóng khoáng, năng động hơn, và bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng cho một số thắc mắc của bản thân trước đây.
 
 Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa nở rộ với những ai đang độc thân, hơn ai hết, bạn hiểu rõ về sức hấp dẫn của bản thân và có những yêu cầu riêng trong việc lựa chọn bạn đời xứng đáng với các tiêu chuẩn của mình.
 
Những cặp đôi Song Tử có cuộc gặp gỡ với nhóm bạn rất thú vị mang lại sắc màu rực rỡ hơn cho cuộc sống của hai người.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, công việc của Song Tử sẽ được hậu thuẫn khá nhiều, bạn rất phù hợp với việc đảm nhận những nhiệm vụ giao tiếp với khách hàng và sẽ nhận được phản hồi tốt.
 
Những ai đang trong quá trình tìm việc sẽ nhận được sự giúp sức của người đi trước, có thể họ giới thiệu cho bạn một công việc mà bạn hằng mong ước bấy lâu nay.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử trong tuần tới chỉ tạm ổn, về tài lộc bạn có thể cải thiện thói quen chi tiêu và tích lũy nhiều tiền hơn. 
 
tuan moi cua song tu tu ngay 21082020
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải có biết là bạn đang ở vòng tròn an toàn quá lâu hay không? Đã đến lúc bạn nhận ra đâu mới là thực sự thế mạnh, điểm nổi bật của mình để phát huy, tập trung dùng sức mạnh của mình để hoàn thành công việc, gây ân tượng với mọi người.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải độc thân nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, một số người độc thân có thể chấp nhận sự sắp đặt của bố mẹ và hoặc lời giới thiệu của bạn bè để bắt đầu một cuộc hẹn.
 
Những Cự Giải đã có đôi lúc này dành nhiều thời gian cho nhau và hai người cùng thảo luận về tương lai và những dự định tốt đẹp mà cả hai muốn cùng nhau thực hiện. 
 
Công việc: ★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới có chút khó khăn khi bạn phải chịu không ít áp lực, bạn cần điều chỉnh lại nhịp làm việc của mình. Khi bạn ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ thì hiệu quả cũng bị giảm sút đấy nhé.
 
Những ai đang tìm việc cũng đang phải đấu tranh tâm lý với các lựa chọn và bạn chưa biết nên làm gì thì mới tốt cho hoàn cảnh hiện tại của mình.  
 
Tài lộc: ★★★★
 
Hứa hẹn là tình hình tài chính của Cự Giải sẽ tốt hơn trong tuần tới, và lúc này, ai đủ tinh ranh để đầu cơ thì hứa hẹn sẽ thu về không ít lợi nhuận.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử trong tuần mới bạn phải học cách chấp nhận với một số điều bất như ý có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất vẫn là phải thích nghi với hoàn cản, khi bạn có thể sống sót trong môi trường khác nhau càng khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của Sư Tử độc thân nhìn chung sẽ tốt hơn trong tuần tới, bạn đã đặt nhiều kỳ vọng vào một mối quan hệ mới và cũng chủ động theo đuổi người mà bạn thích chứ không ngồi đó mà đợi chờ.
 
Những cặp đôi Sư Tử rất vui, hạnh phúc khi được thể hiện sự lãng mạn và ngọt ngào của mình qua những cử chỉ, hành động quan tâm đến một nửa của mình.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Vận trình công việc của Sư Tử nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, nhất là khi bạn thể hiện khả năng thích nghi và luôn thể hiện là mình làm việc hiệu quả bất chấp hoàn cảnh.

Những người đang tìm việc có cơ hội tìm được công việc chỉ nhờ vào việc gửi hồ sơ trực tuyến. Bạn không phải nỗ lực quá nhiều nhưng vẫn có được công việc ưng ý.
 
Tài lộc: ★★★★
 
 Tài lộc của Sư Tử nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần tới. Bạn cần chú ý một số tranh chấp cho vay về tiền hay tài sản trong tuần tới và đừng lo, bạn sẽ giải quyết êm đẹp được mọi thứ đến với mình. 
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao su tu ngay 21092020
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Sự cầu toàn của Xử Nữ không được đáp ứng nên bạn dễ trở nên nóng nảy hơn trong tuần này. Bạn phải kiểm soát lại cảm xúc của mình nếu không công việc khó có thể thuận lợi được khi mọi người không muốn hợp tác cùng bạn. Bạn có biết mình là chòm sao có số đại gia ngầm, bên ngoài giản dị bên trong nhiều tiền.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Trái tim của Xử Nữ độc thân có cơ hội loạn nhịp trong tuần này, bạn được tận hưởng những cung bậc cảm xúc khi mở lòng để cùng người khác giới tìm hiểu và hứa hẹn hai người sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Những người chồng hay vợ cung này tỏ ra độc đoán với một nửa của mình. Bạn hãy chấp nhận cả tính xấu lẫn tính tốt của đối phương, đừng tỏ ra cố chấp bà cứng đầu như thế chứ.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới của Xử Nữ nhìn chung sẽ khá tốt, nhiều người được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao, môi trường làm việc của bạn lúc này rất tốt.
 
Xử Nữ trong quá trình tìm việc sẽ trở nên cứng đầu hơn, bạn không ngại khi yêu cầu nhà tuyển dụng đánh giá bạn một cách khách quan.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, nhiều người may mắn được sự hỗ trợ từ gia đình nên nguồn tài chính của bạn khá ổn, nhìn chung không phải lo lắng gì.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21/9 - 27/9/2020, Thiên Bình cần bình tĩnh hơn để xem xét, hiểu sâu từng vấn đề xảy ra. Chớ nên chỉ vì một câu nói của ai đó mà vội vàng ra quyết định, dễ bị sai đường đấy nhé.
 
Tình cảm:  ★★★★★ 
 
Những Thiên Bình độc thân sẽ có nhiều điểm sáng trong chuyện tình cảm tuần này khi mà bạn giữ thái độ cởi mở, sẵn lòng gặp gỡ với đối tượng mà bạn muốn tìm hiểu. Hứa hẹn là sẽ có bước tiến tốt đẹp cho hai người trong thời gian tới. 
 
Những cặp đôi Thiên Bình đừng để cho đối phương cảm thấy nghi ngờ về thái độ của bạn. Hãy rõ ràng, thẳng thắn với người ấy trong mọi việc, bạn sẽ có cơ hội "minh oan" cho mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Có khá nhiềm nhiệm vụ trở nên tẻ nhạt hơn trong mắt của Thiên Bình nhưng đừng vì thế mà chủ quan, để xảy ra sai sót đáy nhé. Bạn cần tập trung để xử lý từng vấn đề, đừng để cảm xúc chán nản ảnh hưởng tới kết quả chung.

Những Thiên Bình đang tìm việc được đánh giá cao khi bạn thể hiện mình là người đáng tin trong mọi việc.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tuần tới, vận trình tài lộc của Thiên Bình khá rực rỡ trong tuần tới, thậm chí có người may mắn mà trúng lô, đề hoặc bốc thăm trúng thưởng. 
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao thien binh ngay 21092020
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Dù làm việc gì trong tuần này, Hổ Cáp nên hướng tới sự bình an trong tâm hồn. Muốn thế thì bạn cần phải duy trì một thái độ tốt và đừng để bản thân quá căng thẳng dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Chuyện tình cảm của Hổ Cáp có cơ hội khởi sắc trong tuần tới, nhiều người độc thân có thể bắt đầu với một mối tình công sở khi hai người cảm mến nhau trong quá trình gặp gỡ ở chỗ làm.
 
Hổ Cáp và một nửa của mình thời gian này nhận ra rằng hai người có rất nhiều điểm chung, thậm chí khác biệt cũng là để bổ trợ cho nhau.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp nhìn chung sẽ rất tốt trong tuần tới khi bạn được đồng nghiệp quý mến và sếp trọng dụng bạn hơn trước.

Những Hổ Cáp đang trong quá trình tìm việc cần trở nên chủ động hơn. Nhất là thời điểm này các cơ hội cho bạn ngày càng giảm dần.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Vận trình tài lộc của bạn sẽ khá tốt trong tuần tới, bạn có thể nhận được một số thông tin nội bộ giúp bạn mở rộng ngồn thu nhập hiện tại của mình.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Trong tuần tới, khi thực hiện bất cứ việc gì liên tuan tới công việc cũng như mối quan hệ thì Nhân Mã cũng cần phải để tâm hơn tới trực giác của mình. Nếu cảm thấy trong lòng còn nhiều điều cần cân nhắc thì nên hành động theo lựa chọn đầu tiên mà bạn nghĩ tới.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nhân Mã độc thân khá vượng duyên trong thời gian này, sẽ có người hiểu được tình cảm, tâm ý tốt đẹp mà người khác bày tỏ nên sẵn sàng cố gắng mở lòng, chấp nhận cho họ một cơ hội.
 
Một số Nhân Mã đã có đôi có cặp có thể tận hưởng những bất ngờ nho nhỏ mà nửa kia mang đến cho bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Nhân Mã nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, có những người trở nên hào hứng, nhiệt tình hơn khi tiếp nhận một dự án mới mà bạn hi vọng sẽ được thể hiện năng lực của mình. Hãy tận dụng tốt cơ hội mình đang có bạn nhé.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Nhân Mã chỉ giữ ở mức ổn định trong tuần tới, bạn có xu hướng muốn dành thu nhập của mình để mua tài sản có giá trị lâu dài, không tiêu xài hoang phí. 
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao nhan ma ngay 21092020
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Vận trình tổng thể của Ma Kết trong tuần tới sẽ không có gì phải lo lắng, thế nhưng điều mà bạn phải lưu tâm nhất trong tuần này đó là thái độ của mình trong công việc, thành công hay thất bại trong công việc phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ của bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân có thể được cải thiện trong tuần tới, thế nhưng bạn vẫn có cảm giác mơ hồ khi đón nhận sự dịu dàng quan tâm, chăm sóc của đối phương mà không biết là tình cảm đó có chân thành hay không.
 
Những Ma Kết đã có một nửa thì lúc này ý thức cao hơn về những gì mình cần làm, bạn biết rằng bạn cần nghĩ xa hơn cho tương lai của hai người.
 
Công việc: ★★★★
 
Ma Kết cần phải kiên nhẫn, xem xét vấn đề thận trọng trước sau mới ra quyết định, trong mọi việc đòi hỏi bạn phải nhìn nhận một cách chân thức bản chất vấn đề.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Ma Kết lúc này không thực sự ổn định, bạn rất dễ bị lừa gạt đấy nhé, không nên chọn một dự án tài chính mà bạn không hiểu rõ hoặc chưa có thời gian tìm hiểu.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tuần tới nếu muốn yên ổn thì Bảo Bình nên biết khiêm tốn hơn trong mọi việc. Bạn không cần khăng khăng khẳng định mình đúng mới thể hiện sự khôn ngoan của mình, thay vào đó bạn nên biết cúi đầu, nín nhịn khi cần. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bảo Bình chưa có điểm gì để được xem là tăng tiến trong thời gian này. Người độc thân dễ có hiểu nhầm đối với người mà bạn đang tìm hiểu nên không thể tiến xa trong mối quan hệ giữa hai người được. 
 
Những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn lúc này dễ có xung đột xảy ra, hai người có xu hướng cãi nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần mới, tình hình công việc của Bảo Bình ở mức tạm chấp nhận được mà thôi, tuy nhiên có một số lợi thế của bạn lại là điều có thể gây khó chịu cho người khác, cẩn thận trong cách nói chuyện kẻo dễ gây thù chuốc oán.
 
Những ai đang đi xin việc hãy chỉnh sửa, thay đổi lại cách thức vì cách bạn làm không thực tế cho lắm đâu đấy nhé.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tuần tới vận trình tài lộc của Bảo Bình sẽ rộng mở, tuy có nhiều cơ hội đấy nhưng bạn cần thời gian để cân nhắc kỹ càng, không thể vội tin ai đó và làm theom dễ xảy ra sai sót trong đầu tư.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao bao binh ngay 21092020
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21/9 - 27/9/2020, Song Như chỉ cần giữa thái độ lạc quan, vui vẻ thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Về cơ bản, mọi vấn đề đều xuất phát từ cách nhìn nhận vấn đề mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Ngư độc thân sẽ có cơ hội tỏa sáng trong tuàn tới, nhất là khi bạn thể hiện sự bao dung của mình với người khác cũng là lúc người khác giới bị ấn tượng về cách thể hiện của bạn. 
 
Một số Song Ngư đã có đôi có cặp thì rất quan tâm tới các ý kiến của người khác đánh giá về mối quan hệ của hai người. Bạn có thể tham khảo nhưng đừng để họ tác động tới chuyện tình cảm của hai người nhé.

Xem thêm: Đi tìm chiếc nhẫn cưới mơ ước của 12 chòm sao
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc không có gì tăng tiến, chỉ đảm bảo ổn định. Khi làm việc nơi công sở, bạn cần thể hiện sự tin tưởng và tinh thần đồng đội khi làm việc nhóm.
 
Những Song Ngư khi tìm việc có thể cải thiện chiến lược để thu hút thêm những cơ hội tốt đến với mình, lúc này bạn cần chủ động hơn bao giờ hết.
 
Tài lộc: ★★★
 
Vận trình tài lộc trong tuần tới của Song Ngư không có thay đổi lớn nhưng bạn đang chuẩn bị những bước đi quan trọng, hãy thu thập thêm thông tin, chuẩn bị kiến thức vững chắc để chuẩn bị cho bước tiếp theo của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X