Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 30/1 - 5/2/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 28/01/2017 20:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/1 - 5/2/2017 báo người tuổi Sửu ăn nên làm ra, phúc lộc vào nhà, gia trạch bình an. Chuyện xấu không nhiều, chuyện tốt liên tiếp, có thể coi là một trong những con giáp tốt lành nhất ngày đầu năm Đinh Dậu.


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 2
 
Tử vi tuần mới của tuổi Tý nhìn chung phải thận trọng và chú ý đường xe cộ. Tuần có Chính Quan, năm mới có lộc có tài nhưng Quan chủ thị phi và tai nạn, không bị người khác gièm pha cũng có va chạm, ngã xe.
 
Người tuổi Tý tốt nhất ở đường quan lộc, đầu năm khai xuân may mắn, hanh thông, cả năm thăng tiến. Chức vị và danh tiếng chắc chắn tốt hơn năm ngoái, theo đó tài lộc cũng khởi sắc, thu vào nhiều hơn chi ra.
 
Sức khỏe cũng khá tốt, người tuổi Tý biết cách vận động và nghỉ ngơi hợp lý nên thân thể mạnh mẽ, tinh thần phấn chấn. Đây là một trong những thế mạnh để bản mệnh toàn tâm toàn ý, hết mình xây dựng sự nghiệp trong năm tới, cố gắng duy trì nhé.
 
Nhưng ngày có Quan thị phi, càng lên cao càng có nhiều kẻ thủ, bản mệnh phải hết sức chú ý. Nhất là trong tuần đầu năm mới, nhiều cuộc tụ tập, xã giao, từng lời nói, hành động của bạn sẽ bị theo dõi và thổi phồng lên.
 
Đường đi lại không thuận lợi, tránh xuất hành xa, đi du xuân, du lịch. Thời điểm này đường xá đông đúc, nhiều xe cộ bạn lại có hạn, cố đi cũng không thể hanh thông, nên dời vào dịp khác.
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 3
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo người tuổi Sửu ăn nên làm ra, phúc lộc vào nhà, gia trạch bình an. Chuyện xấu không nhiều, chuyện tốt liên tiếp, có thể coi là một trong những con giáp tốt lành nhất ngày đầu năm Đinh Dậu.
 
Tài lộc là phương diện hứng khởi nhất của bản mệnh, có người mang quà, mang tiền đến tận nhà, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Nhân dịp này, người tuổi Sửu hãy tích góp cho mình một khoản tiết kiệm để chi dùng việc lớn trong năm tới.
 
Sự nghiệp ngay ngày khai xuân đã khởi sắc. Thiên Tài có lợi cho người kinh doanh, vừa mở hàng, khai trương đã có khách hàng, kí được hợp đồng hoặc được giới thiệu cơ hội đầu tư rất tốt, hứa hẹn nhiều thắng lợi.
 
Tuy nhiên, tình cảm của tuổi Sửu vẫn chưa được như ý, người độc thân vẫn tiếp tục một mình. Có lẽ duyên số vẫn chưa mỉm cười với bạn, đừng buồn, hãy tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ đi nào.
 
Người tuổi Sửu có lợi thế về đối nhân xử thế, các mối quan hệ đều rất hài hòa và tốt đẹp. Nếu bạn vận dụng điều này vào chuyện tình cảm cá nhân thì sẽ hanh thông hơn đấy, thử xem nhé.
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 4
 
Tử vi tuần mới của tuổi Dần cát hung cần bằng, nhiều niềm vui nhưng vẫn phải thận trọng, đừng vui xuân mới mà lơ là. Bạn hãy giữ chặt túi tiền và thận trọng trong những vấn đề liên quan tới tài chính, đầu tư, xuất tiền.
 
Ngày có Kiếp Tài, bạn sẽ vì nông nổi mà tiêu tiền như phá, tuyệt đối đừng dấy vào những trò đỏ đen. Nếu thích quá thì chơi nho nhỏ cho đầu năm vui vẻ thôi, không lấn sâu hay ham mê bài bạc mà mất tài tán lộc đấy.
 
Các dự án, đầu tư, quyết định xuất tiền không nên quyết định trong tuần này. Bạn vẫn đang say mê trong niềm vui Tết, chưa thực sự sáng suốt và tìm hiểu kĩ đâu. Tạm thời đừng tính đến chuyện làm ăn vào lúc này, năm còn dài mà, đâu phải vội vàng.
 
Nhưng với người làm việc hành chính, công chức, nhân viên văn phòng thì mọi chuyện dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn cứ thoải mái đi khai xuân, thong thả làm việc đầu năm và chờ lì xì thôi, không mất tiền mà còn được thêm tiền ấy chứ.
 
Chuyện tình cảm như gấm thêm hoa, vốn đã tốt nay còn tốt hơn, vốn chưa có gì thì nay thêm hi vọng mới. Xuất hành về hướng Đông Bắc sẽ được Hỉ Thần se duyên cho gặp đối tượng hợp lòng hợp ý. Hai bạn sẽ có tiến triển tốt đẹp trong năm tới.
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 5
 
Tuổi Mão là con giáp có vận trình tuần đầu tiên của năm mới tương đối rạng rỡ, dù có không ít khó khăn nhưng Tỷ Kiên mạnh mẽ, tự tin sẽ giúp bạn vượt qua tất cả, giành được nhiều thành tựu đáng khích lệ.
 
Tuổi Mão có tài ăn nói và biết đánh vào tâm lý của người khác, sẽ làm chủ các bữa tiệc tân xuân. Không chỉ gây sự chú ý mà bạn còn tạo quan hệ, làm quen với nhiều người giúp ích cho công việc, tài lộc của mình trong tương lai.
 
Tỷ Kiên là cát thần có tinh thần quyết liệt và tham vọng lớn. Người tuổi Mão không bao giờ chịu lép vế trước bất kì ai, không thua thiệt trong bất cứ một cuộc tranh đấu nào nên thoải mái mà tiến lên, ai ngáng đường bạn đều không nhận được kết quả như ý đâu.
 
Tuy nhiên, người tuổi Mão đừng quá kiêu ngạo, mặt trái của Tỷ Kiên là thiếu thận trọng, xốc nổi, dễ gây họa. Dù đang ở thế thượng phong nhưng sự đời khó lường, luôn chuẩn bị chu đáo mọi phương án, đừng để bản thân lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
 
Hơn hết, sự khiêm tốn, biết mình biết người sẽ giúp người tuổi Mão được yêu mến chân tình chứ không chỉ là quan hệ xã giao dựa trên lợi ích. Đó cũng là cách để bạn sống thanh thản, vui vẻ, hạnh phúc hơn.
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 6
 
Tử vi của tuổi Thìn trong tuần tới rạng ngời và có nhiều may mắn. Những chuyện nho nhỏ như gặp lại bạn cũ, có thêm bạn mới, nhặt được tiền, trúng xổ số sẽ giúp tâm trạng của bản mệnh phấn khởi như mùa xuân mới.
 
Điểm may mắn của tuổi Thìn không phải ở công cao lộc hậu hay tự dưng có món quà trên trời rơi xuống mà ở việc bạn biết tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống hàng ngày và những người xung quanh mình. Tĩnh tại và yên bình là tâm thế hiện tại của tuổi Thìn.
 
Tuổi Thìn quan tâm tới người nhà, năng chuyện trò và ở bên người thân hơn là tụ vạ vô bổ trong những ngày Tết. Sự tiêu pha trong những ngày này cũng dành cho những việc cần thiết, biếu ông bà cha mẹ, con cháu trong nhà chứ không phung phí ăn chơi.
 
Ngày khai xuân, công việc trôi chảy, hầu như chỉ là các công việc mang tính chất tượng trưng chứ không có gì quá lớn. Tài lộc có điểm tốt nho nhỏ nhưng cũng chưa thực sự khởi sắc vì đầu năm bạn chưa bắt tay vào công việc chính.
 
Điểm cần lưu ý là sức khỏe, đừng chỉ quan tâm tới người khác mà lơ là bản thân. Hãy chăm lo cho chính mình thật tốt, chú ý từng bữa ăn giấc ngủ và vận động đều đặn để luôn có thân thể và tinh thần sung sức, phấn chấn.
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 7
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo người tuổi Tị có vận trình tương đối tốt, tuy vẫn có nhiều chuyện không như ý nhưng bù lại gặp một số may mắn và có tinh thần tốt để sẵn sàng cho một năm làm việc hứng khởi.
 
Công việc của tuổi Tị vẫn là điều bạn canh cánh trong lòng từ hôm cũ cho tới năm nay. Giữa việc tiếp tục theo đuổi con đường cũ hay tìm cho mình chân trời mới, tuổi Tị còn khá cân nhắc, tham khảo ý kiến của nhiều người. Lời khuyên dành cho bạn là nên dựa vào khả năng và cơ hội thực tế của bản thân.
 
Tài lộc không cần nghĩ ngợi vì tuổi Tị có tình hình tài chính vô cùng khả quan. Bạn biết cách tính toán, khéo thu vén nên luôn đảm bảo rủng rỉnh, no đủ, không cần vay mượn, còn cho người khác vay.
 
Điều không tốt lắm là tình cảm ít thuận lợi. Người đã có gia đình lo làm vừa lòng đối phương mà quên đi cảm nhận của bản thân. Trong những ngày Tết bạn đã cố gắng hết mình để mọi người đều thoải mái, vui vẻ. Qua những tháng ngày nghĩa vụ rồi, giờ là lúc thảnh thơi và chăm lo cho bản thân.
 
Người còn độc thân vẫn luôn chịu áp lực về phương diện này. Hãy tin rằng, nhân duyên chưa tới không phải do bạn không đủ tốt mà là chưa có người đủ tốt để chinh phục được bạn. Năm Đinh Dậu sẽ có khởi sắc hơn, tự tin lên.
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 8
 

Người tuổi Ngọ đón Tết đoàn viên trong không khí đầm ấm, có nhiều niềm vui và được mọi người khen ngợi. Bạn trưởng thành, chững chạc, đối nhân xử thế trên dưới trước sau hợp lý, không để mất lòng bất cứ một ai, danh tiếng tốt đẹp.
 
Người tuổi Ngọ có vận trình công việc tuần đầu năm mới tương đối trôi chảy, không gặp sự cố lớn. Đầu năm xã giao nhiều, phải gặp gỡ nhiều người bao gồm đồng nghiệp, cấp trên, đối tác, khách hàng, hãy thể hiện thế mạnh về tài ăn nói của mình, chắc chắn thu về kết quả như ý.
 
Tuy nhiên, tài chính lại là điểm chưa thực sự tốt của người tuổi Ngọ. Tiền của bạn phải chi dùng nhiều, chi ra mà chưa có thu về. Đây là những khoản cần thiết, tốn kém nhưng có mục đích và chắc chắn là xứng đáng nên đừng quá lo lắng.
 
Tình cảm đang hơi thụ động, chưa tự tin vào bản thân. Nhân xuân mới, hãy mạnh dạn và có dụng khí mời người mình thích đi du xuân, du lịch. Chắc chắn không ai nỡ từ chối bạn ngay đầu năm. Tạo cơ hội cho mình, đừng chờ đợi ai cả.
 
Sức khỏe có biến động, không nên quá tự tin vào nền tảng vốn có mà lơ là. Càng khỏe mạnh càng phải giữ gìn, tập luyện để duy trì và phát huy. Tuyệt đối tránh xa các chất kích thích, hạn chế rượu bia và có lối sống lành mạnh.
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 9
 
Người tuổi Mùi đón tuần đầu tiên xuân Đinh Dậu vô cùng hanh thông, thuận lợi và nhiều niềm vui bất ngờ. Bản mệnh là người nhiệt tình, đi đến đâu khuấy động không khí đến đấy, làm ai ai cũng phải bật cười theo bạn.
 
Tuổi Mùi có vận trình tài lộc đặc biệt tốt nhất trong 12 con giáp. Muốn kiếm tiền có tiền, muốn kiếm cơ hội làm ăn có cơ hội. Đầu năm khởi đầu đâu vào đó nên có thể hoàn toàn tự tin vào số tiền mà mình thu được. 
 
Tử vi hàng tuần cho biết sự nghiệp của người tuổi Mùi có đường thăng tiến rõ rệt, không những có tiến triển về vị trí, chức vụ mà quyền lực, danh tiếng cũng nâng cao. Bạn trở thành người “nói có người nghe, đe có người sợ”, được nhiều người kính trọng và đến nhờ cậy.
 
Tình cảm có nhiều điều ngọt ngào, khai hoa nở nhụy. Nếu có ý định tiến tới hôn nhân thì tháng Giêng này là tháng đại cát đại lợi, có thể xúc tiến việc chuẩn bị, hai bên gia đình gặp gỡ, trò chuyện.
 
Người tuổi Mùi cần chú ý Chính Ấn có lộc về quan lộ nhưng lại hại về sức khỏe. Nếu không cẩn thận sẽ gặp họa huyết quang, bệnh đường hô hấp hoặc bệnh phổi. thân thể chỉ có một, đừng tham công tiếc việc mà bỏ bê chính mình.
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 10
 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân bình an cát tường, chuyện xấu vẫn có nhưng chuyện tốt cũng không thiếu. Bạn trải qua những ngày năm mới Đinh Dậu thoát khỏi Thái Tuế năm Bính Thân như trút được gánh nặng.
 
Tuy rằng tài lộc, sự nghiệp đều đều, chưa có khởi sắc nhưng như vậy chính là yên ổn. Nhất là với những người làm công ăn lương thì đây là dấu hiệu đáng mừng, không có biến động hay nguy cơ đáng lo.
 
Dẫu vậy, người tuổi Thân chớ vội hài lòng với những điều đang có vì bình an cũng là giậm chân tại chỗ. Vốn có năng lực lại thông minh, nhanh nhẹn nên bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn, có vị trí tốt hơn với thu nhập cao hơn.
 
Bạn cần chú ý chuyện tình cảm, không nên quá khắt khe với chính mình và đối phương, để cho nhau có không gian riêng. Người tuổi Thân đang suy nghĩ quá nhiều, tự tạo áp lực cho chính mình, hãy nghĩ thoáng ra và tích cực lên.
 
Tuần này nên xuất hành, nghênh đón cát thần ở hướng chính Đông. Nhưng hướng này năm nay phạm Thái Tuế nên đừng đi xa, tản bộ ở gần thì sẽ an toàn và tránh được điều không hay, gặp điều may mắn.
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 4
 
Người tuổi Dậu đón tuần mới cát nhiều hơn hung, may nhiều hơn rủi, có thể ung dung nhàn nhã. Năm tới bản mệnh phạm Thái Tuế, con đường gập ghềnh trắc trở hơn năm cũ rất nhiều, nhưng đừng vội lo, năm mới hanh thông, cả năm chắc chắn sẽ có điềm lành.
 
Người tuổi Dậu cầu duyên là lợi nhất, nên đi chùa vãn cảnh, thành tâm cầu khấn. Không chỉ cầu cho bản thân mà còn mong cho gia đình, người thân bình an, khỏe mạnh, tâm thân an lạc, thanh tịnh.
 
Người với người gặp nhau là có duyên, yêu nhau là có phận, không ép được nhưng cũng không tránh được. Thông minh, nhạy cảm như tuổi Dậu chắc chắn hiểu điều này. Bạn cần nắm vững hạnh phúc của bản thân, mở rộng lòng đón duyên trời định.
 
Đời sống tinh thần có nhiều điều lạc quan nên người tuổi Dậu biết cách vượt qua những khó khăn ập tới. Công việc chưa tốt lắm, thu nhập chưa cao đều có thể giải quyết được, quan trọng là bạn mạnh mẽ, tự tin và chủ động không lùi bước.
 

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 12
 
Người tuổi Tuất mạnh dạn, có tinh thần và có sức mạnh ngay trong tuần đầu năm Đinh Dậu. Bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ bởi bạn rất phong cách, cá tính và tiềm năng để vươn lên. Không ngại đột phá, người tuổi Tuất nắm thành công trong tầm tay.
 
Tuổi Tuất tài lộc xông xênh, tiền tiêu rủng rỉnh, bạn thu nhập rất tốt. Các mối quan hệ về tài lộc của bạn cũng khởi sắc đáng kể ngay khi năm Đinh Dậu bắt đầu. Hứa hẹn rằng năm sau giàu có, sung túc hơn năm trước, chúc mừng nhé.
 
Sự nghiệp của tuổi Tuất, nhất là những người theo nghề địa ốc, bất động sản, xây dựng lạc quan và phát triển nhanh chóng. Bạn nên khai xuân, kí hợp đồng, đầu tư, gặp gỡ khách hàng để lấy may trong tuần này.
 
Sức khỏe có chút trục trặc, bị tiêu hao nên không làm việc quá lâu, không ngồi một chỗ quá nhiều. Vận động đều đặn, ăn ít thịt nhiều rau để có cơ thể mạnh khỏe và ít bệnh tật.
 
Tình duyên có Thực Thần đưa đường, “theo tình tình trốn, trốn tình tình theo”, bạn cứ thuận theo tự nhiên, mọi sự sẽ đâu vào đấy. Lúc này đây, người tuổi Tuất không việc gì phải vội vàng hay chạy theo người khác.
 

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 301 - 522017 hinh anh goc 13
 
Tuổi Hợi có một tuần mới nhiều thử thách nhưng cũng đầy hứng khởi. Năm mới, bạn cần có tâm thế mới cho sự nghiệp và con đường của chính mình. Người quyết định cuộc sống của bạn chỉ có chính bạn mà thôi, đừng để người khác can thiệp vào quá sâu.
 
Tài chính có Thiên Tài, lộc lá đầu năm đầy đủ, không có điềm phá tài. Chỉ cần chi tiêu hợp lý, biết cách đầu tư thì tiền đẻ ra tiền, càng ngày càng dồi dào, sung túc. Nên hợp tác với người tuổi Mão, sẽ rất ăn ý và may mắn.
 
Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của bản mệnh không dễ dàng, có điềm chuyển đổi, biến động. Nếu ngại đầu năm chưa muốn thay đổi thì hãy chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch, tâm thế để hành động trong thời gian kế tiếp. Biết đâu đây sẽ là sự thay đổi tích cực, mang đến thành công lớn.
 
Ý chí của người tuổi Hợi vẫn còn nhiều xáo trộn, tinh thần bất an, chưa đưa ra quyết định chín chắn. Bạn cần dưỡng tâm dưỡng thân, chủ động và có niềm tin hơn vào chính mình. Con đường mà ta đã chọn luôn là con đường đúng đắn nhất, hãy luôn tự nhủ như vậy.
 
Tình cảm vẫn tương đối tốt, đường nhân duyên không quá vượng nhưng lại hài hòa. Nếu gặp đối tượng thì đó không phải tình yêu sét đánh, vừa gặp đã yêu mà hai người tìm hiểu từ từ, cảm mến qua thời gian, sẽ vững vàng và chân thành, có thể tiến tới hôn nhân, sống với nhau lau dài, ít cãi vã, bồng bột.
 
Điểm mặt 4 con giáp sự nghiệp thăng tiến ầm ầm trong năm Đinh Dậu 2017
Nhờ cát tinh cao chiếu, quý nhân tương trợ nhưng trên hết là sự nỗ lực không ngừng của bản thân, năm 2017 những con giáp này gặt hái thành công rực rỡ ở phương
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X