Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Tuần từ 27/2 - 5/3/2017

Thứ Sáu, 24/02/2017 10:15 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/2 - 5/3/2017 cho biết người tuổi Mão tình hình hòa dịu, ổn định, khá tươi sáng. So với các con giáp khác thì bạn nhàn nhã và ít phải suy nghĩ hơn. Tận dụng cơ hội này nên dành nhiều thời gian cho gia đình, chuyện tình cảm riêng, quan tâm lo lắng tới những người xung quanh hơn nữa.


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc
 

Tử vi tuổi Tý


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 2
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp ghi nhận người tuổi Tý lành ít dữ nhiều trong những ngày nay. Bạn là người kiên định, có ý chí và biết lựa chọn phương hướng đúng đắn cho mình nhưng luôn không gặp may mắn, gây thù chuốc oán với khá nhiều người khiến công danh sự nghiệp trắc trở, tình duyên lận đận, tài chính bấp bênh.
 
Tuần này bạn gặp khó khăn trong công việc do xích mích với đồng nghiệp. Người đó đang cạnh tranh trực tiếp vị trí ở công sở và không có ý định thương lượng, luôn cố tình chơi trò xấu, ném đá giấu tay, âm thầm hãm hại, cướp công của bản mệnh, nói dối trước mặt cấp trên, đi cửa sau để hưởng thành quả.
 
Đường tình duyên gặp ngay kẻ chẳng ra gì, dù bạn cố tránh thì đối phương lại cố tình gây hấn. Người này có thể đang theo đuổi tuổi Tý hoặc là tình địch, muốn chen vào mối quan hệ đang yên ấm của bạn. Cách đối phó tốt nhất là thẳng thắn, ba mặt một lời với nhau, không cần vòng vo hay chơi chiêu trò gì cả.
 
Người tuổi Tý có sao Thái Âm dung dưỡng đường tình cảm, vận trình của nữ mệnh tốt hơn nam mệnh, cầu quý nhân nữ giới tốt hơn quý nhân nam giới. Nếu bạn có thể siêng năng, chăm chỉ và chịu nhún mình hơn thì mọi chuyện sẽ không quá tệ hại.
 

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 3
 
Theo tử vi hàng tuần, người tuổi Sửu đón tuần mới cực kì ảm đảm, có vẻ như mây mù đang bao phủ cuộc sống của bạn, liên tiếp đón chuyện không hay. Hầu hết các ngày trong tuần đều tương xung, tương khắc với bản mệnh Sửu Thổ nên may mắn biến đi mất, chỉ còn lại toàn xui xẻo. Bạn khá chán nản, nhiều khi muốn buông xuôi, cần tìm một chỗ dựa về tinh thần.
 
Người kinh doanh nên thận trọng về tiền bạc, tránh đầu tư quá nhanh và quá nhiều vào cùng một dự án kẻo mất hết. Dù đang rất muốn kiếm nhiều tiền nhưng không thể nóng vội vì chỉ một sơ suất thôi sẽ kéo theo tất cả vốn liếng mà bạn đang có, thận trọng vẫn hơn.
 
Dịch Mã vốn là sao tương đối tốt nhưng lại chiếu đúng cung tình cảm nên thành sao xấu, vận trình nhân duyên biến động mạnh, thay đổi là điều không tránh khỏi. Bạn cần chú ý quan sát thái độ hành vi của nửa kia bởi không biết chừng họ đang có điều che giấu, lừa dối mà bạn không nhận ra đấy. 
 
Ngày này, nên đi lễ chùa cầu bình an và thanh tĩnh tâm hồn, tránh xa chốn xô bồ nhốn nháo. Tuổi Sửu không phải lễ lạt to mà chủ yếu là chân tâm, hướng thiện, thả lỏng tinh thần thì sẽ sáng suốt, tỉnh táo và đủ kiên trì để vượt qua những to gió lớn ở trước mắt.
 

Tử vi tuổi Dần


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 4
 
Tử vi tuần mới của người tuổi Dần vẫn là mây mù u ám, nhưng đã có nhiều điểm sáng hơn. Bạn là người có chí tiến thủ, có ý chí nhưng ngại giao tiếp, không thích trò chuyện với người khác nên không thể mở rộng quan hệ, điềm thăng tiến cũng khá eo hẹp. Nếu không chủ động, tự tin hơn thì chuyện tốt có đến bạn cũng nắm bắt được.
 
Người tuổi Dần gặp bạn tốt, đồng nghiệp hiền lành nhưng cấp trên lại khó tính, chuyên soi mói bắt lỗi. Dù bạn cố gắng làm tốt như thế nào cũng không thể hài lòng được họ vì bạn không khéo ăn khéo nói, không biết nịnh nọt lấy lòng hay đi cửa sau quà cáp.
 
Chuyện này chẳng sao cả, nếu thực sự tuổi Dần không tìm thấy cơ hội của bản thân trong sự nghiệp có thể tìm con đường khác hoặc làm thêm nghề tay trái. Bạn cần thoải mái trong tư tưởng hơn, thua keo này ta bày keo khác. Tài chính cũng từ đó mà đến, không chỉ ngồi một chỗ trông đợi mà được.
 
Sang tháng 3 sao Dịch Mã chiếu mệnh, càng đi xa đường làm ăn càng tốt, đường tình cảm cũng có khởi sắc. Bạn không nên bó ép bản thân trong không gian kín mà cứ tự do ra ngoài bươn chải, càng năng động nhiệt tình càng kiếm được cơ hội thăng tiến và thu về nguồn lợi không nhỏ.
 

Tử vi tuổi Mão


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 5
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Mão tình hình hòa dịu, ổn định, khá tươi sáng. So với các con giáp khác thì bạn nhàn nhã và ít phải suy nghĩ hơn. Tận dụng cơ hội này nên dành nhiều thời gian cho gia đình, chuyện tình cảm riêng, quan tâm lo lắng tới những người xung quanh hơn nữa.
 
Người tuổi Mão vốn đào hoa ngấm ngầm, nay lại có dịp bung nở, nhân duyên vô cùng thịnh vượng. Với người đang còn độc thân thì cơ hội này nên nắm bắt để chủ động tìm đối tượng cho mình, tránh vườn không nhà trống quá lâu. Người đã có nửa kia cũng đừng quá e dè, kết thêm bạn thêm vui và mở rộng quan hệ xã giao của chính mình.
 
Nhưng tài lộc lại là phương diện không may mắn lắm của tuổi Mão. Bạn luẩn quẩn trong vòng quay vay – trả - vay, chẳng lúc nào cảm thấy đầy đủ dù tiền kiếm được không hề ít. Khả năng quản lý tài chính của bạn tương đối kém, nên tham khảo ý kiến của người lớn tuổi để rút kinh nghiệm cho mình.
 
Sức khỏe chớ lơ là, hung tinh quanh quẩn chờ bạn sơ sẩy sẽ đẩy bạn gặp tai nạn bất ngờ. Một cú ngã xe hay trượt chân cũng đủ để làm tuổi Mão đau đớn, tổn thương và bất tiện trong sinh hoạt rồi, nhớ lưu ý cẩn trọng nhé.
 

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 6
 
Thái Tuế chiếu mệnh nên chẳng có lạ gì khi tuần này tuổi Thìn gặp khá nhiều điều tiếng. Thái Tuế có sức mạnh lớn, đánh úp bản mệnh gây ra tai nạn xe cộ, mất tiền và tiểu nhân quấy phá sự nghiệp. Có thể nói, bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho nhưng việc không đâu bất ngờ ập đến đi.
 
Người tuổi Thìn có sức mạnh từ Thổ, cứng rắn, mạnh mẽ và ngang tàng nhưng thiếu tính uyển chuyển mềm mại. Ở nơi làm việc bạn là người có năng lực nhưng chẳng bao giờ được cất nhắc, mãi giậm chân tại chỗ cũng bởi không biết xã giao tạo mối quan hệ.
 
Điểm vất vả nữa là có nhiều người ghen tị, muốn đẩy bạn ra khỏi vị trí hiện tại. Cuộc cạnh tranh này rất khốc liệt, nếu không khéo léo thì người thua thiệt chỉ có bạn mà thôi. Tốt nhất nên chủ động hòa nhã, làm việc thận trọng và tuyệt đối không giở trò xấu. Người khác bày trò thì được chứ bạn tính thật thà như thế, bày trò sẽ bị phát hiện ngay.
 
Để nhẹ nhàng, thoải mái và thả lỏng hơn, tuổi Thìn nên tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi trong ngày cuối tuần. Cả tuần chiến đấu mệt mỏi bạn cần được xả hơi, lấy lại năng lượng. Gợi ý nho nhỏ cho bạn là tham gia một khóa tu tại chùa hoặc thiện viện, sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời đấy.
 

Tử vi tuổi Tị


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 7
 
Người tuổi Tị có một tuần vất vả, nhất là phương diện tình cảm. Bạn và người đó đang có mâu thuẫn lớn, cả hai không tìm được tiếng nói chung và xảy ra chiến tranh lạnh. Mỗi người đều có quan điểm, lý lẽ riêng, không ai chịu nhường ai, mối quan hệ đi vào bế tắc.
 
Quan hệ với bạn bè cũng không suôn sẻ, người tuổi Tị ít cảm nhận được sự chân thành mặc dù bạn bè khá nhiều. Có lẽ đang trong lúc tâm lý bức bối, tâm trạng bất ổn nên bạn nhạy cảm hơn, cư xử khác lạ hơn khiến người xung quanh không biết đường nào mà lần, chỉ có thể tránh xa cho đỡ rắc rối.
 
Công việc thuận lợi, không có sự cố nào đáng kể nhưng tài vận bình thường. Người làm công ăn lương cứ chuyên chú đi làm cũng chỉ có mức thu nhập ổn định như vậy. Người kinh doanh, đầu tư lại có chút thua lỗ, thu không đủ chi, đang trong giai đoạn khó khăn.
 
Lúc này, người tuổi Tị nên nhờ sự trợ giúp từ người thân. Có thể không ngay lập tức tháo gỡ mọi rắc rối nhưng người trong nhà sẽ đưa ra đường hướng đúng đắn, sáng suốt để bạn tỉnh táo và tự giải quyết công việc của mình. Hỗ trợ tài chính cũng là một phần trong số đó.
 

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 8
 
Tuổi Ngọ gặp một số chuyện buồn về tình bạn, vốn thân thiết với nhau nhưng nay do hiểu lầm, cách cư xử không đúng mực mà cả hai không nhìn mặt nhau. Gặp gỡ nhau là do duyên số nhưng có bên nhau hay không lại là quyết định của chính mình, chỉ tiếc cho một mối quan hệ vốn đang êm đẹp bỗng dưng tan vỡ.
 
Người tuổi Ngọ khá buồn, bạn suy nghĩ nhiều nhưng lại không muốn thẳng thắn nói ra với người đó. Có lẽ hai bạn chưa thực sự đủ thấu hiểu để làm bạn lâu dài. Người tuổi Ngọ sẽ cần một thời gian dài cùng với sự trưởng thành để xây dựng một tình bạn khác.
 
Tuần có Thiên Cẩu, gặp chuyện chửi chó đánh mèo là không thể tránh khỏi, coi như bạn xui xẻo. Ra đường, đi mua hàng hay bất cứ nơi đâu cũng có thể vô tình bị người khác mắng mỏ, xúc phạm, nặng hơn là đánh đuổi dù bạn không làm việc gì quá đáng, chỉ là số bạn đen thôi.
 
Điểm tốt là vận trình sự nghiệp ổn định vững vàng, có điềm thăng tiến lên chức nho nhỏ. Có thể bạn được cấp trên chú ý nâng đỡ và giao thêm trọng trách, chức vụ hay gia tăng qyền hạn. Nên lấy đó làm động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc, đừng mất tập trung.
 

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 9
 

Người tuổi Mùi gặp chuyện vui ngay ngày đầu tuần, có người tỏ tình hoặc đối xử chu đáo với bạn. Đặc biệt nam mệnh tuổi Mùi đào hoa vượng, được người khác phái yêu thích và tấn công mạnh nên khá hãnh diệt. Nhớ cư xử lịch sự và thể hiện thái độ đúng mực nhé, đừng vì người ta có tình với mình mà đùa giỡn.
 
Dẫu vậy bạn chẳng thể yên tâm mà yêu đương trong khi công việc bề bộn, áp lực nặng nề như thế này. Người tuổi Mùi bị deadline đuổi theo đến gần sát rồi, nếu còn không mau hoàn thành thì sẽ bị khiển trách, ảnh hưởng tới tiến độ của toàn bộ công việc, gây khó khăn cho cả những người khác.
 
Tài chính luôn là vấn đề khiến bạn đứng ngồi không yên, lúc nào cũng có sự cố bất ngờ. Nay cho người này vay tiền, mai giúp người kia mua đồ, nay hỏng xe mai mất của, đau đầu không kể xiết. Bạn làm ra cũng chỉ có hạn, nếu không khéo chi tiêu thì sẽ thành chúa chổm trong nay mai đấy.
 
Sức khỏe hơi đáng ngại, các bệnh về dạ dày hoành hành khiến bạn cảm thấy khó chịu, ăn không ngon, mất ngủ. Tuổi Mùi ngoài việc sinh hoạt điều độ thi nên khám bác sĩ để chẩn đoán đúng bệnh, kê đúng đơn thuốc, tránh để tình hình ngày càng xấu đi, rất nguy hiểm.
 

Tử vi tuổi Thân


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 10
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của tuổi Thân có cát có hung, trong họa tàng phúc, khó định lượng. Nhưng vẫn còn may hơn so với các con giáp khác khi bạn có Tử Vi che chở và mang tới những điều may mắn. Vì thế đừng quá buồn rầu, tận dụng điều tốt mình có để vươn lên nhé.
 
Đường tài lộc không mấy hưng thịnh, may là những ngày trước bản mệnh đã tiết kiệm được một khoản, bây giờ lấy ra chi dùng nên không đến nỗi quá túng thiếu. Hơn nữa, bạn còn có những khoản thu nhập thêm bên ngoài nên không quá đáng ngại.
 
Đây là thời điểm tuổi Thân không thể nhàn nhã nữa mà suốt ngày tất bật với trăm công nghìn việc. Cả cuối tuần mà bạn cũng không ngơi phút nào, mang cả việc về nhà để chiến đấu, thật đúng là trận chiến cam go, vô cùng gấp rút. Nhưng có làm mới có thành quả, lúc này không căng sức sau này lại hối hận đấy.
 
Người độc thân hãy chờ đón một người bạn thú vị đến với mình. Biết đâu, từ tình bạn phát triển thành tình yêu thì sao. Mở lòng và phóng khoáng, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ, lạ lẫm mà mình chưa từng gặp giờ đâu.
 

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 11
 
Tuổi Dậu là con giáp may mắn nhất nhì 12 con giáp trong tuần này khi mà trời quang mây tạnh, vận trình hanh thông, may nhiều rủi ít. Bạn làm việc nhẹ nhàng, có quý nhân thong thả đi bên cạnh lại hay gặp người tốt nên vạn sự cứ bình tĩnh trôi qua, có chăng chỉ là chú ý một chút tới sức khỏe là đủ.
 
Công việc và tài lộc của tuổi Dậu đi lên đáng kể. Bạn có điềm thay đổi nơi làm việc, được tăng lương, thêm thưởng hoặc được thăng chức. Đây là tín hiệu mừng, hồi đáp sự cố gắng, cống hiến của bản mệnh trong những ngày tháng làm việc mệt mài chăm chỉ trước đây.
 
Tình cảm khá tốt, tuổi Dậu có thể tỏ tình, hẹn hò hoặc thể hiện thái độ rõ ràng với đối phương. Bạn đang được chú ý và người kia có cảm tình nên tranh thủ để đẩy nhanh mối quan hệ. Với người đang yêu, đã kết hôn thì tình cảm hài hòa, không còn những kích thích, lãng mạn như ngày ban đầu nhưng tự nhiên, gần gũi.
 
Sức khỏe của tuổi Dậu không ổn, bệnh dạ dày ghé thăm. Vì ăn uống thất thường, vừa làm vừa ăn nên bạn bì những cơn đau hành hạ. Nếu chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh chế độ sinh hoạt thì chắc chắn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn.
 

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 12
 

Người tuổi Tuất đón tuần mới là những trải nghiệm mệt mỏi nhưng đáng giá đối với sự nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung. Càng trong gian lao thử thách bạn càng trưởng thành, có tầm nhìn cùng sự sâu sắc đáng nể. Vì thế, trước mắt tuy không thuận lợi nhưng tương lai rất hứa hẹn đấy nhé.
 
Bão gió nổi lên, dù muốn trốn tránh cũng không được, tuổi Tuất gặp Thiên Ấn, cạnh tranh về danh vọng, địa vị đang ở hồi cam go nhất. Tất nhiên bạn không đời nào chịu thua đối thủ, nhưng tình hình hiện tại lại quá bất lợi, cần tìm ra phương án đổi mới.
 
Những hạng mục mà tuổi Tuất theo đuổi đều khá mạo hiểm, thất bại nặng nề hay thành công rực rỡ đều nằm ở sự quyết đoán và bản lĩnh của bạn. Hãy tập trung, kiên định và nỗ lực thật nhiều, quý nhân vẫn sẵn sàng ở bên giúp đỡ đấy.
 
Đào hoa không vượng, bản mệnh ít quan tâm tới khía cạnh này. Đến người thân còn ít khi thấy mặt bạn nữa là tính chuyện yêu đương. Nếu không nhanh lên thì đến khi người ta con bồng con bế thì bạn vẫn lẻ bóng một mình đấy. Mà cha mẹ đang sốt ruột lắm rồi, về nhà coi chừng bị ca cẩm rát tai thì thôi.

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 272 - 532017 hinh anh goc 13
 
Người tuổi Hợi tự tin đón tuần mới không có nhiều thay đổi. Nhìn chung, bạn đang làm việc gì thì vẫn làm việc đó, đang yêu thì vẫn yêu, đang độc thân thì vẫn tự do vui vẻ. Cái cần thay đổi nhất chính là sự lười biếng, thích ăn không ngồi rồi của bạn đấy.
 
Người tuổi Hợi không phải không biết làm mà là không thích làm, chuyện gì có thể thoái thác là thoái thác ngay. Nếu cứ tiếp tục ù lì, an phận như vậy thì đừng trách sao người ta thăng tiến, giàu có còn mình vẫn cứ ôm chăn ngồi xó nhà hoài nha.
 
Nói thì nói vậy nhưng ưu điểm của tuổi Hợi là nhẹ nhàng, tình cảm, chuyện khác có thể không nhiệt tình nhưng với người thân bạn bè bạn hết sức chu đáo, tỉ mỉ, tinh tế. Ngay cả những chuyện nhỏ nhất bạn cũng lưu tâm, khiến mọi người rất quý mến và thích ở cạnh bên.
 
Bình yên là điều mà tuổi Hợi cảm thấy rõ ràng nhất trong tuần tới. Dù có đang yêu hay không thì bạn cũng vẫn rất vui vẻ, yêu đời và tìm được niềm hứng khởi trong cuộc sống. một vài mối quan hệ tình cờ cũng khiến những tháng ngày bình thường trở nên thú vị hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X