Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Tuần từ 13 - 19/2/2017

Thứ Tư, 08/02/2017 11:49 (GMT+07)

(Tử vi tuần mới của 12 con giáp tử 13/2 - 19/2/2017 cho biết tuổi Sửu tuy khó khăn nhiều hơn thuận lợi nhưng không phải không có cách giải quyết. Bản mệnh có thể lợi dụng sức mạnh của Dịch Mã để giải phóng năng lượng bên trong, thuận lợi vượt qua khó khăn, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc

Tử vi tuổi Tý


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 2
Bản mệnh Tý Thủy tuần từ 13/2 - 19/2/2017, mùa xuân là cát vận nên tuần tới khá may mắn, hay có người giúp đỡ hoặc quý nhân phù trợ. Vì thế, cần tận dụng những mối quan hệ quen biết để giải quyết công việc hanh thông, trôi chảy hơn. Lợi thế mà không dùng thì phí quá phải không nào.
Thái Âm là sao tốt nhưng chỉ tốt với nữ mệnh, cho thấy sức mạnh và tinh thần cao, vượt trội hơn những người khác. Còn đối với nam mệnh thì lại gây tinh thần bất ổn, thường bị lép vế trước người khác, dễ bị bắt nạt, hay gặp trắc trở.
Bạn cần có sự hài hòa với đồng nghiệp ở công ty, không nên to tiếng, cãi vã vì bản thân sẽ thua thiệt. Tuổi Tý nếu linh hoạt như nước thì luôn chiếm thế thượng phong nhưng muốn nóng rực như lửa thì lại hoàn toàn yếu thế.
Sức khỏe tốt, tuổi Tý cảm thấy sảng khoái, thư giãn và nhiều hứng khởi. Chú ý lo lắng cho người lớn trong nhà, thường xuyên quan tâm, theo dõi để nắm được tình hình cụ thể.  Nếu có bất kì dấu hieuj gì cũng nên đưa người thân đi kiểm tra ngay, đừng chủ quan.
Không dễ gì bạn mới có đối tượng nhưng người ta lại ngó lơ, có vẻ như tuổi Tý đã chậm chân. Thay vì buồn bực, tuổi Tý nên tận dụng dịp Lễ Tình Nhân 14/2 trong tuần này để mở rộng quan hệ, tìm kiếm cơ hội nhân duyên mới cho mình.

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 3
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết tuổi Sửu tuy khó khăn nhiều hơn thuận lợi nhưng không phải không có cách giải quyết. Bản mệnh có thể lợi dụng sức mạnh của Dịch Mã để giải phóng năng lượng bên trong, thuận lợi vượt qua khó khăn, hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
Tuổi Sửu tuy hiền hòa nhưng có sức chiến đấu mạnh mẽ và gan lì, đối với công việc luôn phấn đấu hết sức, làm tới nơi tới chốn. Các vấn đề bạn đang chủ trì thì không ai có thể chê trách được, muốn bới lông tìm vết cũng khó.
Tài lộc kém hơn một chút vì các khoản đầu tư chưa thực sự chính xác. Thiên Tài chủ về kinh doanh nhưng tuổi Sửu quá thận trọng, không có tầm nhìn xa, đầu tư ngắn hạn có thể thu chút lợi, đầu tư dài hạn chắc chắn mất nhiều hơn được.
Sức khỏe của bản mệnh tương đối ổn định, thể trạng thích hợp để đảm đương nhiều việc quan trọng. Nhưng mùa xuân giao mùa, cần đề phòng bệnh đường hô hấp, nhất là người có tiền sử bệnh suyễn.
Tình cảm ít nhiều có điềm trục trặc. Mệnh cô nam quả nữ, nhiều người tuổi Sửu đã trưởng thành nhưng vẫn lẻ bóng. Có lẽ năm nay bạn lại phải trải qua một mùa Lễ Tình Nhân cô đơn rồi.

Tử vi tuổi Dần


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 4

Tử vi tuần mới từ 13/2 đến 19/2/2017 báo rằng người tuổi Dần lành ít dữ nhiều, chuyện xấu liên tiếp tìm đến, cần thật sự vững vàng để đối diện và vượt qua sóng giáo. Nhưng đừng vội mất bình tĩnh vì chuyện tốt tuy ít nhưng lại rất đáng giá.
Sự nghiệp là phương diện tốt nhất trong tuần này của người tuổi Dần. Sự nỗ lực và tinh thần cầu tiến giúp bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp. Mới đầu năm đã có bước tiến đáng kể, nhất định cả năm hanh thông thuận lợi.
Nhưng tài lộc không như ý, có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, vượt quá khả năng của bản mệnh. Lâm vào cảnh túng thiếu, tuổi Dần cảm thấy chán nản, thất vọng và có nhiều suy nghĩ tiêu cực.
Bách Việt chủ đào hoa nhưng lại là đào hoa dữ. Tuổi Dần thường ít may mắn về tình cảm nhưng rất chung tình và lụy tình. Trước khi đến với ai đó, bạn nên tìm hiểu kĩ về hoàn cảnh, gia thế của đối phương, đừng để bị lừa, vô tình thành kẻ thứ 3.
Sức khỏe khá ổn, người tuổi Dần tuy sức vóc không quá phô trương nhưng lại dẻo dai, ít bị ốm vặt. Lưu ý thời tiết giao mùa, nóng lạnh thất thường dễ mắc bệnh hô hấp, không nên chủ quan, vẫn cần mặc ấm.

Tử vi tuổi Mão


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 5
Tuổi Mão đón tuần mới cát ít hung nhiều, chuyện tình ẩm ương như thời tiết khiến bạn buồn lòng vô cùng. Hãy cố gắng tập trung vào công việc để tạm quên đi, tránh khiến bản thân rơi vào bế tắc.
Hung tinh báo rằng tuần này bạn sẽ cãi cọ với người khác, gây thị phi, điều tiếng không tốt. Bất cứ tình huống nào, to tiếng, mất bình tĩnh đã là không sáng suốt rồi. Bỏ mặc ngoài tai những lời khó nghe, cứ việc mình mình làm đi tuổi Mão.
Tình cảm lứa đôi có nhiều chuyện rắc rối, có những điều không thể giải quyết rõ ràng, dứt khoát được. Tuổi Mão vốn đào hoa, nhiều mối quan hệ nhưng lại không dứt khoát, rõ ràng và có quyết định đúng đắn nên rối như tơ vò.
Gia đình sẽ là điểm đến bình yêu, khiến bạn được vỗ về và trốn tránh chuyện khó nghĩ kia. Lời khuyên của những người đi trước cũng có giá trị tham khảo rất lớn, nếu do dự trước bất cứ quyết định nào thì hãy tìm tới người thân, họ sẽ cho bạn những kinh nghiệm quý báu.
Nghĩ ngợi nhiều cũng khiến tuổi Mão bị ốm đấy. Tinh thần kém, ngủ ít, chán ăn khiến các cơ quan trong cơ thể không được nghỉ ngơi, cung cấp dưỡng chất đầy đủ. Các bệnh mùa đông sẽ ập đến bất ngờ, bạn không thể phòng tránh kịp.

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 6
Tuần tới, tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần để đón chào những kẻ tiểu nhân rình rập, chơi xấu. Họ ghen tị, đố kị hoặc đang cạnh tranh với bản mệnh nên có nhiều chiêu trò, cố tình gây khó dễ hoặc đổ lỗi để bạn bị trách mắng, làm hỏng việc.
Đầu tuần, tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh, đi làm mà phơi phới như đi chơi. Những người làm nghề cần nhanh nhẹn như đầu tư tài chính, nhân viên kinh doanh, tổ chức sự kiện,… sẽ có sức sống dồi dào và phát huy được sức mạnh vốn có.
Thiên Đức tinh tốt lành cho bạn những buổi gặp gỡ thật sôi động và chân thành. Chủ về quan hệ xã giao, phúc đức trời ban nên tuổi Thìn cứ tin tưởng bạn bè, cần nhờ vả gì cũng đều có người sẵn sàng giúp đỡ.
Nhưng bắt đầu từ thứ 4 và nhất là sang thứ 5 thì đi đâu cũng phải phòng ngừa. Bạn vô tư nhưng người khác lại ghen tị, cố tình gây khó dễ khiến bạn bị đẩy vào tình huống xấu, mất danh dự. Bạn bè thân thiết cũng có thể hại nhau, đừng quá chủ quan.
Cuối tuần cũng là thời điểm mà bạn bị mất tiền hoặc mất đồ. Người tuổi Thìn nên thận trọng với tài sản của mình, không tiêu xài phung phí, vứt đồ đạc lung tung kẻo tìm mà không thấy.

Tử vi tuổi Tị


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 7
Tử vi tuần mới của tuổi Tị nhìn chung suôn sẻ, sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, gặp gỡ nhiều người tốt và có quý nhân hướng dẫn, đưa ra lời khuyên chân thành, đúng đắn. Vẫn có điềm không may đáng kể nhưng bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua được.
Tuần này bản mệnh muốn bắt đầu sự nghiệp, khai trương cửa hàng cửa hiệu hay kí kết hợp đồng, đàm phán giao dịch đều rất thuận lợi. Tiến hành ngay sẽ có khởi đầu tốt đẹp, không chỉ trong tháng này mà còn trong cả năm nay. Năm tam hợp, làm ăn có hướng phát triển thịnh vượng hơn năm cũ.
Tuy nhiên muốn có thành công, người tuổi Tị phải không ngại khó, ngại khổ vì bạn chẳng được ai nâng đỡ cả. Nếu bản thân ít cố gắng, lười phấn đấu thì chỉ có thất bại thôi, lúc nào cũng nghe người khác sai bảo.
Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, cái gì đến sẽ đến, cái gì đi sẽ đi. Là người trưởng thành, bạn nên học được cách chấp nhận và rộng lượng, cố chấp chỉ khiến mình và đối phương thêm nặng nề. Tự tin và mở lòng ra tuổi Tị nhé.
Người tuổi Tị chú ý Bạch Hổ hung tinh gây họa huyết quang, tổn hại sức khỏe. Tránh những vật sắc nhọn như dao kéo, cạnh bàn,…. Không đi tới những nơi âm khí nhiều, hàn khí mạnh như nghĩa trang, bệnh viện, hồ sông ao suối,…

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 8
Tuổi Ngọ chuẩn bị đón một tuần khá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Tuần này cát hung cân bằng, nhiều chuyện may mắn ập đến nhưng cũng không ít khó khăn, trở ngại. Cần bnhaats là bản lĩnh vững vàng và tinh thần lạc quan, sẵn sàng đảm đương trách nhiệm.
Sự nghiệp tốt, có những bước tiến dài. Tham vọng của bạn không hề nhỏ nên áp lực lớn là chuyện đương nhiên. Bạn chấp nhận, thậm chí còn sẵn sàng đón nhận nó như một thử thách quan trọng để mình tiến lên vị trí tốt hơn.
Văn Xương là ngôi sao thông thái đang chiếu rọi và chỉ lối cho bản mệnh trong tuần tới. Những người làm việc về văn chương, sách, xuất bản hay nghệ thuật, truyền thông sẽ đón những tin tức khả quan hoặc có hợp đồng mới.
Nhưng sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, tuổi Ngọ ít quan tâm tới cơ thể khiến mọi thứ xấu đi quá nhanh. Hãy chú tâm hơn tới việc ăn uống, nghỉ ngơi và vận động, càng ngày cơ thể sẽ càng lão hóa và mang tới nhiều vấn đề nghiêm trọng.
Quá bận nên bạn không có thời gian yêu đương, sự quan tâm tới gia đình cũng khá ít ỏi. Việc lơ là người thân sẽ được thông cảm trong một khoảng thời gian nhất định nhưng đừng kéo dài, hậu quả sẽ lớn đấy.

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 9

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi sáng sủa và có nhiều điểm tốt. Bạn làm việc ổn định, , hoàn thành tốt trách nhiệm nên không gặp sự cố gì. Mọi chuyện đang tiến triển theo đúng như những gì bản mệnh đề ra, cứ theo đà đó mà thành công nhé.
Tài lộc chỉ ở mức trung bình vì ngoài thu nhập chính, bạn ít thu nhập phụ bên ngoài. Nếu muốn có thêm tiền tích lũy, hãy thử nghĩ tới việc đầu tư vào lĩnh vực mà mình am hiểu hoặc yêu thích, thời điểm này khá nhàn nên thích hợp cho một dự án mới mẻ.
Người tuổi Mùi nhút nhát trước người mình yêu. Yêu mà không dám bày tỏ, chỉ lẳng lặng dõi theo và quan tâm tới đối phương. Tuần nay có ngày Lễ Tình Nhân sẽ là cơ hội tốt để bạn tiến hành theo đuổi, tìm thấy tình yêu cho chính mình.
Dù không khéo ăn khéo nói nhưng sự chân thành và nhiệt tình của tuổi Mùi chắc chắn sẽ ghi điểm với người ta. Một món quà xinh xắn, một bữa tối ngọt ngào hay đơn giản là cùng nhau dạo qua những khu phố đông đúc và chia sẻ sở thích chung của hai người.
Sức khỏe tốt, nếu có thể, hãy tự thưởng cho bản thân một khóa tập thể thao dài hạn, cao cấp. Bạn biết đấy, vận động cực kì có lợi cho cơ thể cả về thể chất lẫn tinh thần mà tập ở trung tâm có chất lượng cũng thích hơn nhiều.

Tử vi tuổi Thân


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 10
Tử vi hàng tuần của tuổi Thân là con giáp may mắn nhất trong 12 con giáp, tươi trẻ, phấn khởi, ít chuyện xấu và được mọi người yêu mến. bản mệnh đang có những thành công vượt ngoài mong đợi nên cố gắng nắm chắc lấy nó nhé.
Nhìn chung, sự thể rất tuyệt, muốn gì có nấy, không xuất sắc nhưng tốt đẹp, Dẫu vậy, thay vì hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh cần một cú hích để có sự bứt phá, thoát khỏi vỏ bọc an toàn nhưng nhàm chán này.
Công việc cần sự hứng khởi, nếu không cảm nhận được đam mê với công việc mình đang làm, hãy mạnh dạn tìm hướng đi mới. Bởi đây không đơn thuần là đi làm để kiếm sống mà là sự nghiệp, là mục đích và lý tưởng của cuộc đời nữa.
Bạn có điềm may về tình cảm, được quý nhân giúp đỡ, làm hòa với người thương. Trong tình yêu, ai đúng ai sai đâu quan trọng bằng việc cả hai thấu hiểu, tôn trọng và biết thông cảm cho nhau phải không nào. Lễ Tình Nhân này, đánh dấu sự trở lại ngọt ngào của cả hai đi.
Sức khỏe đang có dấu hiệu của bệnh dạ dày. Đây là bệnh rất dễ mắc do chế độ ăn uống không điều độ, thức khuya, áp lực hay sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh. Bạn nên đi kiểm tra và điều trị ngay.

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 11
Tử vi tuần mới của tuổi Dậu nhiều tốt lành, cát nhiều hơn hung, không những gặp chuyện tốt mà còn gặp người tốt, làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ, như ý. Vì thế mà bản mệnh cảm thấy rất yêu đời.
Lễ Tình Nhân năm nay dù có hay chưa có người yêu thì tuổi Dậu cũng không quá trọn vẹn. Đây là điều đáng buồn nhất trọng vận trình của bạn. Có vẻ như thần tình yêu không ưu ái người tuổi Dậu lắm thì phải, cứ lúc tưởng tốt đẹp thì lại hỏng việc.
Tài chính có khởi sắc, kiếm được một món nho nhỏ nhờ sự nhanh trí và dám mạo hiểm. Bạn hợp với kiểu đầu tư chớp nhoáng như thế này, có thể phát huy để nâng cao thu nhập.
Công việc bình thường, không có người gây khó dễ, dù bản mệnh không quá thích thú cũng không muốn thay đổi. Bạn hướng tới sự ổn định, an toàn này để quy hoạch cho tương lai. Đây cũng là phương hướng mà gia đình yên tâm, hài lòng.

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 12
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13/2 - 19/2, tuổi Tuất phải những rắc rối không tên, giải quyết mãi vẫn không hết. Mà việc phiền phức nhất chính là liên quan tới phụ nữ, dù bản mệnh là nam hay nữ thì đều gặp những cô nàng không biết điều. Tuy nhiên, sự may mắn giúp bản mệnh vượt qua, không gây hậu quả nghiêm trọng.
Chanh chua, la làng và đặt điều là tính cách của người phụ nữ mà tuổi Tuất sẽ gặp. Làm ơn mắc oán, bạn sẽ bị cô ta ám quẻ cả tuần, không làm được việc gì cho nên hồn, chuẩn bị tinh thần và tránh xa những cô nàng xấu tính ra nhé.
Đôi khi, cách giải quyết vấn đề trong công việc của tuổi Tuất chưa được thỏa đáng lắm. Bạn hay làm theo cảm tính mà không suy nghĩ, cân nhắc kĩ càng, khi xảy ra vấn đề lại cuống cuồng đổ lỗi cho người này người khác để trốn tránh trách nhiệm.
Sức khỏe của tuổi Tuất ổn định nhưng cần phòng bệnh lạnh chân. Mỗi tối ngâm chân với nước ấm pha chút gừng muối có thể giúp bạn thư giãn gân cốt, lưu thông khí huyết, giữ ấm cơ thể kể cả khi thời tiết mùa xuân đang ấm dần lên.
Tuổi Tuất đừng quên, luôn có người chờ đợi bạn một cách thầm lặng. Dửng dưng với người yêu quý mình mà lại tốn công tốn sức cho người không để ý tới mình, tuổi Tuất quả thật là ngốc nghếch. Lễ Tình Nhân năm nay, hãy cho người đó và chính bản thân mình một cơ hội.

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap Tuan tu 132 - 1922017 hinh anh goc 13
Nắng ấm chiếu qua tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, bạn thong dong, nhãn nhã và có nhiều thời gian dành cho bản thân. Hãy tranh thủ tụ tập bạn bè, đi du lịch, tận hưởng sở thích riêng hay ở bên những người mà bạn yêu mến.
Công việc trôi chảy, đều đặn theo lịch trình đã định, không có đổi thay hay khó khăn gì nên tuổi Hợi cứ làm tốt việc ở công ty, hết giờ là ra về, đầu óc thoải mái, không cần nghĩ ngợi.
Tài lộc bình thường, bạn không thể kiếm được nhiều tiền hơn khi mà chỉ trông vào một món chính được. Tuổi Hợi cũng có vẻ không mặn mà với việc làm thêm vì ngại mất thời gian, ngại tìm kiếm và bỏ công sức ra. Điều này sẽ khiến bạn hối hận rất nhanh vì những khoản chi tiêu bất ngờ.
Chuyện hẹn hò cực kì tuyệt vời. Lãng mạn, ngọt ngào và nhiều ý tưởng, tuổi Hợi khiến đối phương bất ngờ vì sự tinh tế, chu đáo và chân thành. Thời gian của bạn dành cả vào đây thì tất nhiên phải gây ấn tượng tuyệt đối rồi.
Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng cần vạch ra hướng đi mới cho mình, không thể dậm chân tại chỗ mãi được. Hơn nữa, thời gian tới sẽ có người quấy nhiễu khiến công việc không ưng ý, buộc phải đưa ra lựa chọn khó khăn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X