Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 9 – 15/10/2023: Mão gặp sóng gió, Mùi thêm chủ động

Chủ Nhật, 08/10/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 9 – 15/10/2023 cho biết, tuần mới dự báo không ít sóng gió sẽ xảy đến với tuổi Mão, thách thức khả năng chịu đựng và tháo gỡ tình huống của bản mệnh. Bạn cần phải nâng cao tính kiên nhẫn và đưa ra quyết định một cách tự chủ hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận khí của người tuổi Tý trong tuần mới khá lý tưởng nhờ có sao tốt Thiên Đức chiếu mệnh. Những gì bạn làm sẽ được mọi người công nhận và tôn trọng, cũng có thêm cơ hội phát triển. Để hạn chế những rắc rối không đáng, bạn cũng nên chú ý đến quá trình giao tiếp, chớ vội gạt bỏ ý kiến của người khác một cách thẳng thừng, ngạo mạn.
 
Công việc có nhiều tiến triển lạc quan, vẫn còn đó những thách thức nhưng đó đồng thời cũng là cơ hội để bạn bứt phá trong thời điểm cận kề cuối năm này. Do đó, tuổi Tý càng phải tập trung, tự tin, quyết tâm và không chùn bước trước khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng sức mạnh của đội nhóm để đạt được thành công.
 
Tuần này tài lộc khá tốt, có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập hơn ngay từ đầu tuần. Nhưng đừng lơ là cảnh giác, hung tinh Kiếp Tài rình rập nhắc nhở bạn hãy chú ý đến những khoản đầu tư thận trọng và đừng tham lam theo đuổi lợi nhuận bấp bênh kẻo sẽ phải trả giá.
 
Về chuyện tình cảm, đối với những người độc thân, cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để kết bạn mới. Càng tham dự nhiều sự kiện xã giao, bạn càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người cùng tần số, cùng sở thích. Đối với những người đang yêu, mối quan hệ giữa hai bên sẽ tốt đẹp hơn nhờ có sự thấu hiểu và bao dung.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Được mọi người công nhận và tôn trọng, có thêm cơ hội phát triển.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên chú ý đến quá trình giao tiếp, chớ vội gạt bỏ ý kiến của người khác
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc có nhiều tiến triển lạc quan, thách thức đi kèm cơ hội.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập hơn ngay từ đầu tuần. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người cùng tần số.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 9 – 15/10/2023 cho biết, những người tuổi Sửu trong tuần này sẽ có cuộc sống tương đối ổn định, không có quá nhiều thăng trầm. Các kế hoạch sự nghiệp vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, ít có rủi ro song cũng thiếu tính đột phá, bạn vẫn nên chủ động có sự đổi mới để nâng cao hiệu quả.
 
Về mặt tài chính, bản mệnh có thể phải đối mặt với một số thay đổi nhỏ trong cuộc sống, các khoản chi phí gia tăng. Con giáp này cần nâng cao khả năng quản lý tài chính độc lập, không phụ thuộc quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác và chủ động lên kế hoạch cho tương lai của mình.
 
Chuyện tình cảm trong tuần không có nhiều thay đổi. Với người độc thân, mối nhân duyên với người cũ có thể chưa hoàn toàn chấm dứt và sự xuất hiện trở lại của đối phương trong tuần này khiến cuộc sống của bạn ít nhiều có sự xáo trộn. Cảm xúc của bạn dễ bị khuấy đảo, song hãy dùng lý trí để quyết định mọi chuyện.
 
Tuần này có tinh tinh Bạch Hổ án ngữ, nhắc nhở những chú Trâu cần chú ý hơn đến sức khỏe, thư giãn hợp lý, tránh làm việc quá sức. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm soát chế độ ăn uống, giấc ngủ và trạng thái cảm xúc của mình, cho bản thân nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để nạp lại năng lượng và phục hồi.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cuộc sống tương đối ổn định, không có quá nhiều thăng trầm.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc nằm trong tầm kiểm soát, ít có rủi ro nhưng thiếu tính đột phá.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Các khoản chi phí gia tăng, cần nâng cao khả năng quản lý tài chính độc lập.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Mối nhân duyên với người cũ có thể chưa hoàn toàn chấm dứt.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần chú ý hơn đến sức khỏe, thư giãn hợp lý, tránh làm việc quá sức. 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Dan
 
Tuần mới là khoảng thời gian có nhiều thăng trầm với người tuổi Dần. Bạn có thể phải đối mặt với một số khó khăn và thách thức, nhưng bạn cũng sẽ khám phá được một số cơ hội và khả năng mới có lợi cho bản thân. Đừng sợ thất bại và sai lầm, bởi vì thành công của mỗi người đều đi kèm với những lần va vấp.
 
Trong công việc, những người tuổi Dần có thể gặp một số thử thách, rắc rối trong tuần này. Chủ yếu là do bạn thiếu tập trung, làm việc có phần hời hợt. Nhưng khi nhận ra vấn đề và chủ động điều chỉnh, bạn sẽ lại đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo cần có. Tử Vi cát tinh sẽ giúp bạn gặp dữ hóa lành, thêm tự tin để theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Tài lộc khá may mắn ngay từ đầu tuần nhờ có tài tinh chiếu mệnh. Tiền bạc thêm phần dư dả, nhiều nguồn để kiếm tiền. Đầu tư kinh doanh có nhiều lợi thế nên lợi nhuận thu về vô cùng rủng rỉnh, Dần hoàn toàn có thể mở rộng quy mô để chuẩn bị cho các kế hoạch quan trọng sắp tới.
 
Phương diện tình cảm của người tuổi Dần cũng khá ổn định. Nếu đã có đôi có cặp, mối quan hệ của bạn sẽ gần gũi và sâu sắc hơn. Nếu bạn chưa tìm được đối tác phù hợp, có thể có một số cơ hội để kết nối với người phù hợp trong tuần này. Nhưng hãy cẩn thận đừng đưa ra những lựa chọn ngẫu nhiên vì chỉ vì hiện tại cảm thấy cô đơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nhiều thăng trầm, có thể phải đối mặt với khó khăn và thách thức.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Khám phá được một số cơ hội và khả năng mới có lợi cho bản thân. 
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Gặp rắc rối do thiếu tập trung, làm việc có phần hời hợt.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tiền bạc thêm phần dư dả, nhiều nguồn để kiếm tiền.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Mối quan hệ của các cặp đôi sẽ gần gũi và sâu sắc hơn. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Mao
 
Tuần mới dự báo không ít sóng gió sẽ xảy đến với tuổi Mão, thách thức khả năng chịu đựng và tháo gỡ tình huống của bản mệnh. Bạn cần phải nâng cao tính kiên nhẫn và đưa ra quyết định một cách tự chủ hơn thay vì cứ để bị ảnh hưởng bởi kỳ vọng và áp lực của người khác. Có như vậy, bạn mới có thể trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn qua những thử thách, khó khăn này.
 
Công việc của Mão trong tuần này xuất hiện những cạnh tranh và kèm theo đó là áp lực không nhỏ. Nhưng đừng vội từ bỏ, hãy cố gắng lấy lại tự tin và bình tĩnh càng nhanh càng tốt. Trong quá trình này, bạn cũng có thể nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mình và cải thiện khả năng, kỹ năng chuyên môn của bản thân.
 
Tài vận không mấy lý tưởng do ảnh hưởng của Đại Hao, bạn chớ hành động bốc đồng và bỏ qua những rủi ro, làm gì cũng cần có một kế hoạch thông minh mới hạn chế được những sự cố khó lường. Đây cũng là thời điểm bản mệnh tập trung làm ăn ổn định, hạn chế mở rộng mù quáng hay chạy theo xu hướng nhất thời.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi không mấy êm ả, giữa hai bạn ngày càng có nhiều khác biệt và mâu thuẫn. Tuy nhiên, im lặng không phải là cách giải quyết vấn đề, né tránh xung đột sẽ chỉ càng khiến mọi thứ bị dồn nén lại. Hãy cố gắng nói chuyện rõ ràng với nhau để giúp mối quan hệ lấy lại sự ổn định vốn có.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhiều sóng gió, thách thức khả năng chịu đựng và xoay xở tình huống.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nâng cao tính kiên nhẫn và đưa ra quyết định một cách tự chủ hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công việc nhiều cạnh tranh và kèm theo đó là áp lực không nhỏ.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài vận không mấy lý tưởng, chớ hành động bốc đồng và bỏ qua rủi ro.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm của các cặp đôi không mấy êm ả, nhiều khác biệt.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Thin
 
Vận khí của người tuổi Thìn trong tuần này tương đối ổn định, vẫn có thể làm những việc mình muốn mà không vấp phải quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cuộc sống diễn ra đều đặn có thể khiến bạn thiếu đi sự đột phá, mãi quẩn quanh trong vùng an toàn, cần phải thường xuyên thúc đẩy bản thân tiến về phía trước.
 
Với sự xuất hiện của Ấn Quan, sự nghiệp của những chú Rồng vẫn đang có những bước tiến triển ổn định. Trọng tâm tuần này của Thìn sẽ là những công việc làm theo nhóm, kết hợp với đồng nghiệp. Do đó điều quan trọng là khả năng làm việc nhóm, đề cao tinh thần đồng đội thay vì để chủ nghĩa cá nhân lên ngôi.
 
Nếu đang mong đợi những bước nhảy vọt về tài chính trong tuần này thì điều đó vẫn chưa xảy ra với bạn đâu, đừng đặt kỳ vọng quá cao rồi phải thất vọng. Nhất là khi Tiểu Hao rình rập, những kế hoạch “ăn xổi” không thích hợp ở thời điểm này, bạn nên làm tới đâu chắc tới đấy để hạn chế rủi ro.
 
Trong chuyện tình cảm, tuổi này vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Đối với những người đã kết hôn, hai bạn cần chú ý giao tiếp, thấu hiểu với đối phương để tránh những cãi vã, hiểu lầm vì những chuyện nhỏ nhặt. Đối với những người độc thân, bạn có thể tham gia một số hoạt động xã giao, giao tiếp với người khác giới thì mới có cơ hội gặp gỡ người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có thể làm những việc mình muốn mà không vấp phải quá nhiều khó khăn. 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có thể thiếu đi sự đột phá, mãi quẩn quanh trong vùng an toàn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần nâng cao khả năng làm việc nhóm, đề cao tinh thần đồng đội.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Những kế hoạch kiếm tiền “ăn xổi” không thích hợp ở thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đôi lứa nên giao tiếp nhiều hơn để tránh cãi vã, hiểu lầm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Ti
 
Sự xuất hiện của sao xấu Ngũ Quỷ dự báo, tuần này sẽ là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi Tị. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn và quyết định gian nan, cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng và khả năng phán đoán của chính mình để phát triển các kế hoạch và chiến lược phù hợp. 
 
Những chú Rắn khó tránh cảm giác bối rối, thiếu tự tin khi đứng trước những lựa chọn quan trọng. Bạn không thể dựa dẫm vào ai ngoài chính bản thân mình, hãy cố gắng lấy lại bình lĩnh, phân tích tình hình cẩn thận, căn cứ vào thực tế bản thân để biết con đường nào phù hợp nhất với mình.
 
Phương diện tài lộc của Tị cũng không được ổn định cho lắm, thăng trầm lên xuống liên tục. Dù bản mệnh vẫn có khả năng kiếm tiền, tiền vào túi cũng không phải là ít nhưng lại xuất hiện những rủi ro, nhất là với những theo nghiệp kinh doanh, khiến cho chuyện làm ăn gặp phải nhiều trở ngại, hao tài tốn của.
 
Chuyện tình cảm không được như ý càng khiến cho tuổi này không khỏi buồn phiền. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, tình cảm không thuận duyên thì chờ duyên phận tới, bản mệnh chớ nên lo nghĩ quá nhiều. Tuần này còn có những điềm báo về tai họa, họa huyết quang. Khi đi ra ngoài nên tập trung chú ý, cẩn thận kẻo lơ là mất tập trung mà gây ra tai nạn.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Phải đối mặt với nhiều lựa chọn và quyết định khó khăn.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không thể dựa dẫm vào ai ngoài chính bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tài lộc không ổn định, thăng trầm lên xuống liên tục.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền vào túi không phải là ít nhưng lại xuất hiện những rủi ro.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm không thuận duyên thì chờ duyên phận tới.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Ngo
 
Tuổi Ngọ có một tuần vui buồn đan xen. Trong khi công việc gia tăng áp lực thì rất may là chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng mang tới cho bạn niềm an ủi và động lực không nhỏ. Sao Thái Âm rất tốt cho các mối quan hệ, bạn nên tận dụng điều này để tìm kiếm thêm sự giúp đỡ hoặc vun vén chuyện tình cảm của mình.
 
Tử vi tuần mới dự báo công việc của bản mệnh xuất hiện một số trục trặc, điềm báo xui xẻo khiến bản mệnh thấy bế tắc vì không tìm được lối thoát. Trong đầu bạn thường canh cánh nhiều nỗi lo, áp lực nặng nề đè lên vai nên mới không thể tập trung tìm ra phương án phù hợp nhất.
 
Tài chính vẫn giậm chân tại chỗ. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu tốt hơn mới có thể đảm bảo cuộc sống ổn định bởi lúc này bạn không có nhiều may mắn trong việc kiếm tiền. Cuối tuần nên lập kế hoạch mua sắm cẩn thận để tránh những khoản tiêu tốn vô bổ, không cần thiết.
 
Tuần này không thích hợp để những người tuổi Ngọ độc thân yêu đương, bởi bạn đang ở trong trạng thái cảm xúc không ổn định và thiếu thời gian cũng như sức lực cho việc hẹn hò. Tuy nhiên, đây sẽ là một tuần rất lãng mạn đối với các cặp đôi. Cuối tuần này, bạn có thể dành chút thời gian vui vẻ với người ấy, có thể hiểu nhau sâu sắc hơn và mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến thêm một bước nữa.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chuyện tình cảm nhiều điểm sáng mang tới niềm an ủi và động lực.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc xuất hiện trục trặc, thấy bế tắc vì không tìm được lối thoát.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thường canh cánh nhiều nỗi lo, áp lực nặng nề đè lên vai.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài chính vẫn giậm chân tại chỗ, cố gắng kiểm soát chi tiêu tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đây sẽ là một tuần rất lãng mạn đối với các cặp đôi. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Mui
 
Sao Dịch Mã xuất hiện sẽ thôi thúc người tuổi Mùi thêm chủ động, năng nổ trong mọi việc. Nếu tận dụng tốt nguồn năng lượng này, bạn sẽ có những bước tiến rất đáng kể. Có thể đôi lúc bạn sẽ thấy khá áp lực và cảm giác không theo kịp, song hãy mạnh dạn thử thách bản thân để tiến xa hơn trong tương lai.
 
Sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ có nhiều biến động trong tuần này, bản mệnh có thể phải đối mặt với những thách thức hoặc áp lực gia tăng công việc. Tuy nhiên, không có con đường dẫn tới thành công nào trải sẵn hoa hồng. Chỉ cần kiên trì làm việc chăm chỉ, người tuổi Mùi sẽ sớm vượt qua những khó khăn hiện tại và gặt hái thành quả ngọt ngào.
 
Tuần này, tài vận của Mùi tương đối ổn định, không có sự biến động rõ rệt về thu nhập hay chi tiêu. Nếu bạn vẫn muốn tăng thu nhập cần chú ý nắm bắt cơ hội và đừng chê những khoản thu nhập nhỏ. Bên cạnh đó, việc quản lý chi tiêu cũng nên được thắt chặt nếu không rất dễ bị khủng hoảng kinh tế.
 
Tuần này tuổi Mùi có vẻ không quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm cho lắm. Nhất là người độc thân, vì muốn đầu tư thêm thời gian và công sức cho công việc nên bạn không mảy may nghĩ đến yêu đương ở thời điểm hiện tại, bạn muốn kinh tế ổn định rồi thì mới tính đến chuyện lâu dài.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Thêm chủ động, năng nổ trong mọi việc thì sẽ có bước tiến đáng kể.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy mạnh dạn thử thách bản thân để tiến xa hơn trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể phải đối mặt với những thách thức hoặc áp lực gia tăng công việc. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài vận ổn định, không có sự biến động rõ rệt về thu nhập hay chi tiêu. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Người độc thân không mảy may nghĩ đến yêu đương ở thời điểm hiện tại.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Than
 
Thái Dương cát tinh độ mệnh, các kế hoạch diễn ra đúng như mong muốn giúp tuổi Thân có thêm cơ hội để học hỏi và rèn luyện bản thân. Ngay từ đầu tuần bạn đã gặt hái được những thành tích quan trọng, chất lượng công việc gần như không có gì phải chê trách. Cấp trên không tiếc dành những lời ngợi khen và tuyên dương bạn trước tập thể.
 
Tuy nhiên càng về cuối tuần vận khí càng giảm sút do sự xuất hiện của hung tinh Thiên Quan, sẽ có những chuyện rắc rối bất ngờ xảy ra. Mối quan hệ với đồng nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi do những ganh ghét từ trước đó. Thị phi chẳng chừa một ai, nhất là khi con giáp này không cẩn trọng lời ăn tiếng nói thì càng dễ gặp phải tai bay vạ gió.
 
Đây sẽ là một tuần kiếm tiền thuận lợi với con giáp này, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Có thể Thân sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay. Những ngày cuối tuần bạn nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, tránh sa đà vào chuyện mua sắm.
 
Chuyện tình cảm khởi sắc, nhất là với những người đang có đối tượng tìm hiểu. Đôi bên có sẵn hảo cảm về nhau nên quá trình diễn ra vô cùng thuận lợi. Tuy duyên phận bất ngờ nhưng lại mang tới hạnh phúc vô bờ bến, khiến bạn chỉ muốn đắm chìm trong vị ngọt tình yêu mà thôi.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Các kế hoạch diễn ra như mong muốn, có thêm cơ hội để học hỏi.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Ngay từ đầu tuần đã gặt hái được những thành tích quan trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Càng về cuối tuần vận khí càng giảm sút, có những rắc rối bất ngờ xảy ra.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Kiếm tiền thuận lợi, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm khởi sắc, duyên phận bất ngờ nhưng mang tới hạnh phúc lớn.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Dau
 
Thái Tuế án ngữ, người tuổi Dậu phải đối mặt với những áp lực lớn nhỏ do hung vận tăng cao. Có nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi con giáp này. Những ngày đầu tuần bạn vẫn duy trì được công việc ổn định, nhưng từ giữa tuần trở đi mọi việc sẽ dần vượt khỏi tầm kiểm soát khiến bạn có phần quá tải.
 
Bên cạnh đó họa tiểu nhân treo lơ lửng cũng khiến con giáp này không lúc nào được thảnh thơi. Đối phương thường luôn đơm đặt chuyện thị phi, hoang đường, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên nên chắc chắn sẽ phải chịu nhiều vất vả. Đôi khi bạn còn có cảm giác bất lực, chơi vơi không ai giúp đỡ.
 
Chuyện tình cảm không mấy sáng sủa. Người độc thân vẫn bị ảnh hưởng bởi nhiều nỗi buồn lo cũng như những chuyện trong quá khứ nên còn e ngại, không dám tiến vào một cuộc tình mới. Quá khứ vẫn ảnh hưởng tới bạn khá nhiều, nếu không tự mình thoát ra e rằng bạn có thể sẽ bỏ lỡ hạnh phúc ở hiện tại.
 
Tình hình tài chính cũng không được tốt cho lắm, tiền bạc dễ thất thoát, tiền kiếm được nhưng chẳng giữ nổi trong tay. Có những chuyện bất ngờ xảy ra khiến con giáp này không thể không chi tiền riêng của mình ra để giải quyết. Đầu tư kinh doanh ở thời điểm này không thích hợp, nên cân nhắc thiệt hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Phải đối mặt với những áp lực lớn nhỏ, nhiều khó khăn đang chờ đợi.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Từ giữa tuần trở đi mọi việc sẽ dần vượt khỏi tầm kiểm soát.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Họa tiểu nhân treo lơ lửng, không lúc nào được thảnh thơi.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bị đơm đặt chuyện thị phi, hoang đường, ảnh hưởng tới uy tín.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chuyện tình cảm không mấy sáng sủa, bị ảnh hưởng bởi nhiều nỗi buồn.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất được dự báo có một tuần gặt hái được khá nhiều thành quả trên con đường sự nghiệp, những công sức mà bạn phải bỏ ra cuối cùng cũng mang lại hoa trái ngọt lành. Sự tự tin tăng vọt cũng giúp con giáp này mạnh dạn triển khai các kế hoạch quan trọng, đưa ra các ý tưởng sáng tạo thú vị.
 
Thời điểm này, Tuất thoải mái thể hiện được năng lực của mình, được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu khá nhiều thách thức, nhưng đó chính là những thử thách mà con giáp này phải vượt qua nếu muốn chạm tay tới mục tiêu của mình.
 
Không chỉ công việc, tuần này còn là thời điểm tài lộc vượng phát. Thu nhập của Tuất khá ổn định, không phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất nên rất thoải mái trong chi tiêu. Nhân lúc tiền đang đầy túi, chỉ cần bạn biết cân đối hợp lý, không tiêu xài quá đà thì sẽ không phải lo lắng điều gì.
 
Chuyện tình cảm có sao Bách Việt chiếu mệnh báo hiệu đào hoa nở rộ. Cuối cùng thì may mắn cũng mỉm cười với con giáp này, mang tới cho bạn những mối duyên đẹp bất ngờ. Với các cặp đôi, nhờ có đối phương thấu hiểu và chia sẻ nhiều chuyện, cũng là động lực để bản mệnh cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gặt hái được khá nhiều thành quả trên con đường sự nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công sức bỏ ra cuối cùng cũng mang lại hoa trái ngọt lành.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thoải mái thể hiện được năng lực của mình, được cấp trên tín nhiệm.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc vượng phát, không phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm có đào hoa nở rộ, có những mối duyên đẹp bất ngờ.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 9 – 15/10/2023 - Tuoi Hoi
 
Những người tuổi Hợi bị hung tinh Thiên Cẩu tác động, mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn trong tuần này.  Đây là một tuần với nhiều vấn đề mà bạn cần phải chủ động, xông xáo giải quyết thì mới có thể nhận được kết quả khả quan. Bạn không nên quá trông chờ hay dựa dẫm vào bất cứ ai, hãy tự mình làm mọi việc.
 
Con đường thành công đến không hề dễ dàng chút nào, có thể đôi lúc áp lực nặng nề khiến bạn muốn bỏ cuộc nhưng chớ nên để những sóng gió hiện tại quật ngã bạn. Chính những vất vả này khiến thành công tương lai của bạn càng đáng được trân trọng, hãy tin rằng những vất vả mà mình phải chịu đựng là hoàn toàn xứng đáng.
 
Những ngày đầu tuần tài lộc không được tốt cho lắm, có những chuyện dù không muốn tiêu tiền nhưng vẫn phải chi. Sự cố bất ngờ ập đến còn khiến bạn tiêu tốn một khoản không nhỏ để giải quyết hậu quả. Phải đợi tới cuối tuần cát khí tăng, hãy tranh thủ để kiếm tiền hoặc tiến hành việc quan trọng để “gỡ gạc” những gì đã mất.
 
Về mặt tình cảm, tuổi Hợi cần thời gian suy nghĩ lý trí hơn trong tuần này. Đối với bạn, tình yêu là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống, nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải mù quáng tìm kiếm cái gọi là “tình yêu” hay nắm vội bàn tay ai đó vì cảm giác cô đơn lúc này.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhiều vấn đề mà bạn cần phải chủ động, xông xáo giải quyết.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên quá trông chờ vào bất cứ ai, hãy tự mình làm mọi việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Con đường thành công đến không hề dễ dàng, chớ vội bỏ cuộc.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiêu tốn tiền bạc để giải quyết hậu quả do sự cố bất ngờ ập đến.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cần thời gian suy nghĩ lý trí hơn về chuyện tình cảm trong tuần này. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X