Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/8/2023: Hợi an ổn, Sửu năng nổ

Chủ Nhật, 06/08/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/8/2023, mọi thứ trong cuộc sống tuổi Hợi đã an ổn hơn, đây cũng là lúc bạn sẽ điều chỉnh lại cuộc sống và công việc, đưa mọi thứ về trạng thái cân bằng vốn có. Nhờ thế mà tâm trí của bạn sáng suốt, tinh thần lạc quan, thu hút những điều tốt đẹp đến với mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 7/8/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/8/2023, thời gian này, con giáp tuổi Tý có xu hướng nuôi dưỡng cái tôi của mình quá lớn, đó là lý do bạn cảm thấy thất vọng khi mọi thứ không như ý. Bạn thường muốn được mọi người cư xử bằng sự tôn trọng và kính nể.

Tuần này, lý do người tuổi Tý buồn cũng khá giống với lý do mà bạn làm người ấy buồn. Thay vì tìm cách đổ lỗi thì bản mệnh nên tìm cách để cải thiện mối quan hệ thông qua sự chủ động hòa giải, thể hiện sự tôn trọng một nửa của mình.

Nhờ Tử Vi trợ lực mà tài lộc của bản mệnh ngày càng vượng phát, nỗ lực không quá nhiều nhưng vẫn gặt hái được tiền bạc về túi. Nhìn chung, thời gian này tình hình tài chính của bạn thêm phần vững chắc và mang lại cho bạn nhiều động lực để chăm chỉ hơn nữa.

Điều mà bạn lo lắng nhất trong tuần là vấn đề sức khỏe, bạn thường hay đau đầu một phần vì không ngủ đủ giấc. Lời khuyên là nên chăm sóc giấc ngủ của mình đúng cách, giải tỏa căng thẳng để ngủ ngon và sâu giấc.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy học cách để tự nâng tầm cuộc sống của mình lên.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cố gắng từng chút một, ngày tới đích không còn xa nữa.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Những thứ hay ho đều ẩn chứa trong những điều nhỏ bé.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thôi suy nghĩ viển vông, hãy thực tế hơn với mong muốn của mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm là điều khó nói, bạn có khuyên họ cũng không nghe.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Suu
 
 Thời gian này người tuổi Sửu khá nhiều năng lượng, bản mệnh mạnh mẽ, năng nổ, thích phiêu lưu và trở thành người lãnh đạo. Trong cuộc tranh luận, bạn luôn đi thẳng vào vấn đề, đưa ra chính kiến của mình một cách rõ ràng và quyết tâm bảo vệ quan điểm cá nhân đến cùng. 

Vận trình tình cảm lúc này còn nhiều ngăn trở, không có cơ hội phát triển. Hãy sử dụng ưu điểm trong tính cách của bạn đó là điềm tĩnh và dễ chịu để tiếp cận người ấy, hiểu được lý do gốc rễ và tháo gỡ vấn đề thì tình cảm mới có hướng đi tốt đẹp hơn.

Thay vào đó, bạn nên tập trung cải thiện các khía cạnh khác trong cuộc sống, đây là thời điểm tốt lành cho những khởi đầu mới. Đừng ngần ngại bứt phá và tiến về phía trước. 

Có thể những khoản đầu tư cho việc khởi động của bạn khá nhiều thế nên tiêu tốn tiền bạc, lại ảnh hưởng của Đại Hao nên tuổi Sửu khó mà kiềm chế được việc mua sắm. Bạn nên tính toán thận trọng hơn trong chi tiêu để hạn chế rắc rối có thể xảy ra trong tương lai nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy làm tròn bộn phận của mình trước tiên.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Sự sáng tạo không giới hạn mang lại cho bạn niềm vui.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không nên thề hay hứa những điều bạn chưa chắc.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tâm an thì mọi sự ắt sẽ an theo thôi mà.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đừng dùng tâm của mình để áp vào sự việc của người.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Dan
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/8/2023, Dù cuộc sống đã tốt hơn nhưng con giáp tuổi Dần vẫn có thể làm việc rất chăm chỉ, đặc biệt khi động lực phấn đấu có liên quan đến tiền bạc vật chất để hỗ trợ cho những người họ yêu thương.

Con giáp tuổi Dần độc thân vô tình tạo khoảng cách với những người bạn mới quen. Người có đôi mỗi người lo một việc nên thiếu đi sự quan tâm trong thời gian này.

Có thể nói, bản mệnh rất thích tận hưởng sự tiện nghi vào khoảng thời gian nhàn rỗi nên nhiều người cho rằng bạn lười biếng. Đó là lý do chính khiến bạn khó tiếp cận với mối quan hệ nghiêm túc, hãy khiêm tốn, thể hiện thái độ tốt hơn bạn nhé.

Tác động của Tiểu Hao nên việc mua sắm những món đồ nhỏ rất khó mà ngăn lại được. Bạn thích là chi tiền vì nghĩ rằng món đồ đó không đắt hay đang được giảm giá, đó chính là nguyên nhân khiến tiền bạc thất thoát.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chẳng ai dám lại gần một người khó tính, cáu kỉnh.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Dành những lời khen tặng, tán thưởng tới người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không phải ai cũng hiểu rõ được mong muốn của bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng mơ mộng về một điều không có thật.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Những điều bạn thấy không phản ánh toàn bộ vấn đề. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Mao
 
Tuổi Mão giữ được sự bình tĩnh trong công việc, bản mệnh sẽ nhận được nguồn năng lượng lớn để hoàn thành mọi mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để tận dụng được tối đa khoảng thời gian này bạn phải xác định đâu là điều mình mong muốn và thật sự tập trung vào nó.

Cách bạn nói chuyện sẽ dễ gây mất lòng, đó là lý do tình cảm có chút rạn nứt, thời gian này nên tập trung cải thiện tình cảm, nhất là mối quan hệ trong gia đình cần phải điều chỉnh, không nên lơ là.

Tuy nhiên, tài chính là khía cạnh tuổi Mão nên cân nhắc trong tuần lễ mới. Một kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm hợp lý sẽ giúp bạn tránh được tình trạng “vung tay quá trán” trong nửa cuối năm nay. 

Cộng thêm Ngũ Quỷ hung tinh gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe nên bản mệnh cần quan tâm hơn tới việc dành thời gian nghỉ ngơi, đừng cố công làm việc quá sức, đến khi đổ bệnh thì cũng không phải ai cũng quan tâm tới bạn đâu.  
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy cương quyết hơn trong hành động của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thành công của mỗi người không thực sự giống nhau.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tìm cách để giải tỏa những bất an trong lòng mình.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng tự vỗ ngực cho rằng mình cái gì cũng hiểu rõ.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tránh chuyện gì cũng nói, cũng tiết lộ hết.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/8/2023, người tuổi Thìn trong tuần mới có nhiều điều kiện thuận lợi hơn bất cứ ai. Bạn có cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp và tình cảm. Do đó, sẽ chẳng có cơ hội nào tốt hơn để bạn “thừa thắng xông lên” như lúc này.

Hãy nắm bắt thời cơ và chứng minh khả năng quản lý công việc của mình. Thành công của bạn dù có đến muộn một chút cũng là điều hoàn toàn xứng đáng, thế nên đây là lúc để cố gắng chứ không phải than phiền.

May mắn là có Thái Âm cát tinh nâng đỡ nên khó khăn cũng sẽ được giảm nhẹ, không những thế bạn làm gì cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Hãy tự tin mà tiến lên bạn nhé. 

Tài chính cải thiện tuy chưa nhiều nhưng đó là dấu hiệu khả quan, bạn sẽ sớm đón nhận những tín hiệu tích cực trong vài tháng tới. Hãy tự tin rằng bạn đã làm việc cật lực và đừng quên để một khoảng tiết kiệm kha khá cho bản thân.

Mách nước 12 con giáp cách tránh xa thị phi cuối năm 2023, an ổn làm việc lớn, gặt hái thành công
Trong cuộc sống, bất cứ lúc nào ta cũng có thể gặp phải những kẻ luôn thích gây chuyện thị phi, tranh đoạt bất chấp thủ đoạn hay ganh ghét hãm hại người khác.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chỉ nên ăn uống ở mức vừa đủ mà thôi.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Âm thầm nỗ lực, có ngày sẽ có được thành tựu.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng quá mong chờ sự giúp đỡ của người khác.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Học hỏi từ những sai lầm của người khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Luôn giữ niềm tin vào bản thân mình.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Ti
 
Dự báo con giáp tuổi Tị phải trải qua khoảng thời gian căng thẳng trong công việc vì bị quá tải. Tuy nhiên, nó sẽ không gây ra những tác động tức thời vì thế bạn nên cho phép mình có thời gian để chuẩn bị.

Hãy giảm áp lực bằng cách nghe nhạc, đi dạo, đọc sách, dành thời gian cho bạn bè, gia đình hoặc làm bất cứ điều gì bạn cảm thấy thoải mái. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm lại cân bằng cuộc sống, một tâm trí khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

Những hiểu nhầm khiến các cặp đôi tuổi Tị rất dễ xảy ra tranh cãi trong tuần này, cơ hội giảng hòa không có khi hai người không chịu ngồi lại để nói chuyện với nhau. Ngay cả trong cách giao tiếp hàng ngày bạn cũng nên thể hiện sự hòa nhã, vui vẻ, nếu không khoảng cách hai người cứ thế mà xa dần.

Tác động của Dịch Mã nên bản mệnh tuần này khá vất vả trong việc di chuyển, đi lại. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn. Sau mỗi chuyến đi, bạn cũng cần thời gian để nghỉ ngơi, hồi sức.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tiếp cận kiến thức mới nên bạn cảm thấy chút khó khăn.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không dễ gì giải thích một sự việc gây ra hiểu nhầm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tính khí nóng nảy sẽ dễ khiến bạn rước họa mà thôi.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cho mọi người một lời khuyên quý giá từ sâu trong tâm mình.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện gì cũng nên từ tốn nói chuyện, giải thích. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Ngo
 
Nếu con giáp tuổi Ngọ cố tình phá luật, vượt giới hạn thì càng dễ vướng vào những rắc rối. Khi đối mặt với những quy định khắt khe và tính thực tế nên đây là thời điểm thích hợp giúp bản mệnh rèn luyện tính kỷ luật của mình. 

Bạn càng phàn nàn về điểm chưa tốt của người ấy chỉ càng khiến chồng/vợ mình khó chịu và căng thẳng với mối quan hệ này mà thôi. Thay vì thế, hãy nhìn về những điểm tốt và khen ngợi, khuyến khích họ làm việc tốt nhiều hơn.

Nhờ Thái Dương cát tinh mang tới duyên lành cho tuổi Ngọ nên những khó khăn cũng sớm được hóa giải. Chỉ cần một số chỉ dẫn hoặc giúp đỡ nhỏ của họ là mọi việc đã đâu vào đấy, bạn không còn cảm thấy áp lực nữa.

Tình hình tài chính đang ổn định nhưng bản mệnh cũng chớ chủ quan vì rắc rối vẫn luôn rình rập, nhất là khi bạn vẫn đang phụ thuộc hoàn toàn vào một nguồn thu nhập chính. Để gia tăng nguồn thu bạn phải cố gắng thử sức ở một vài khía cạnh khác.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên suy ngẫm nhiều hơn là nói, việc đó tốt cho bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thay đổi ý kiến liên tục khiến bạn hay căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Mọi lo lắng, muộn phiền đã được giải tỏa.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng để cho ai đó quyết định số phận của bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn dễ tin theo những tin đồn vô căn cứ. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Mui
 
Tuổi Mùi thất vọng chủ yếu là vì bạn không đạt được mong muốn, hãy bắt đầu nuôi dưỡng tham vọng mới một cách nghiêm túc hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách gạt bỏ những cảm xúc dư thừa song song việc thoát ly khỏi những tình huống không mang lại giá trị cho mình.

Đừng ép người ấy phải hiểu cho mình khi chính bạn còn không hiểu nổi bản thân. Có những điều bạn phải bày tỏ, nói rõ để cả hai hiểu và cùng tìm hướng xử lý cho phù hợp với hoàn cảnh.

Tác động của Thái Tuế trong tuần này không thể xem như không có. Bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, nhất là nếu chuẩn bị đi xa, nếu không sẽ dễ gây tai nạn bất ngờ. Đừng quên một số biện pháp đề phòng khi có tình huống xấu xảy ra.

Về vấn đề tiền bạc không thể nóng vội, không phải cứ chăm chỉ là có tiền về túi ngay. Bạn phải thực hiện đúng cách theo một hướng đi phù hợp và kiên nhẫn trong một thời gian nhất định.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy tránh xa những người có lối sống tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh việc quá tò mò chuyện đời tư của người khác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy từ tốn thực hiện nhiệm vụ của mình từng chút một.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đọc sách giúp bạn thư giãn trước khi đi ngủ.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng nuôi mãi thù hận trong lòng mình như thế. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Than
 
Mọi việc diễn ra đều đều không có gì phải lo lắng quá trong tuần này. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn nhìn lại những thành tựu cũng như những bài học mà bạn tích lũy được trong suốt thời gian qua. Cuối cùng thì chính những trải nghiệm đó đã khiến bạn trở thành một người mạnh mẽ hơn.

Có thể tiền bạc về chưa nhiều trong thời gian bạn đang học hỏi, thế nhưng nếu bạn kiên trì, nỗ lực, không ngừng cải thiện kỹ năng trong công việc cũng như hiểu biết về tài chính thì mọi sự sẽ sớm thành hiện thực.

Cách người ấy không quan tâm bạn như mong muốn khiến bạn cảm thấy mất cân bằng vì cảm xúc phải trải qua những biến động lớn. Một vài người sẽ bối rối khi phải đánh giá lại cuộc sống của mình với góc nhìn thực tế hơn. 

Đúng lúc này Bách Việt ghé thăm nên có thể bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ một người khác giới. Nguy cơ bạn phạm sai lầm rất cao, thế nên bạn phải đủ mạnh mẽ, tỉnh táo để vượt qua cám dỗ này nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy biết thông cảm cho hoàn cảnh của người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đọc nhiều hơn sẽ giúp bạn được mở mang kiến thức.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thận trọng với lời nói của mình đang ảnh hưởng người khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng quá tiêu cực khi nói về ai đó.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Dau
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7 - 13/8/2023, sáng tạo là cần thiết nhưng không phù hợp trong tuần này. Đừng ngần ngại tuân theo những khuôn mẫu có sẵn vì nếu chưa hiểu được gốc rễ vấn đề thì bạn liên tục làm sai hướng, kết quả không như ý.

Người tuổi Dậu không chỉ đón tin vui trong chuyện tình cảm của mình mà bạn còn cảm thấy thoải mái với các mối quan hệ xung quanh. Bản mệnh là kiểu người ấm áp và hài hước, đó chính là lý do khiến các cuộc gặp gỡ trở nên thú vị hơn.

Thiên Cẩu có xu hướng gây hại cho sức khỏe của bản mệnh tuần này. Nguyên nhân có thể từ nhiều vấn đề khác nhau, nhưng phần nhiều là do lối sống không khoa học của bạn đã kéo dài trong một thời gian dài.

Việc ốm đau, bệnh tật có thể khiến bạn tốn khá nhiều tiền, do đó bạn càng phải thắt chặt các khoản khác trong cuộc sống. Bản mệnh nếu có thể thì nên tránh việc mua các món ăn quá đắt tiền, nên chọn loại rau củ theo mùa, có lợi cho sức khỏe mà không quá tốn kém.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Thầm cảm ơn những vận may đang đến với mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Sự tò mò mang lại cho bạn cơ hội khám phá cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tìm cách để xây dựng sự uy tín với mọi người.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng ác ý khi nhận xét về người khác nhé.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có cơn sóng ngầm trong chính tâm trí của bạn. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Tuat
 
Công sức tuổi Tuất được ghi nhận và mang lại cho bạn nhiều niềm tin. Mọi người khen rằng bạn có khuynh hướng tỏa sáng rực rỡ, tự tin và dễ gây ấn tượng sâu sắc với những người lần đầu gặp mặt.

Thay đổi góc nhìn càng giúp tuổi Tuất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại. Bạn biết tận hưởng niềm vui của riêng mình, không còn quá phụ thuộc vào người ấy, có như thế những giây phút ở bên nhau lại càng thêm ý nghĩa.

Nhờ Thiên Đức mà con giáp tuổi Tuất có cơ hội phát tài, phát lộc trong thời gian này. Những ai đang làm ăn cũng dễ bán được hàng, thu nhập nhờ thế mà ngày càng tăng tiến. 

Khi mà bạn chọn sự an bình thì cũng là lúc sức khỏe của bạn cũng được cải thiện nhanh hơn. Bạn ưu tiên vấn đề sức khỏe của bản thân vì nếu không nhiều tiền bạn cũng không có cơ hội để thụ hưởng chúng.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng quá phô trương hay khoe khoang làm gì.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy thể hiện sự đúng mực trong cư xử.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Khó tránh khỏi việc bản thân phạm sai lầm.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chớ nên tỏ ra hách dịch với những người khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng nên cố gắng hơn thua làm gì nữa. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu ngay 7/8/2023 cua 12 con giap - tuoi Hoi
 
Mọi thứ trong cuộc sống tuổi Hợi đã an ổn hơn, đây cũng là lúc bạn sẽ điều chỉnh lại cuộc sống và công việc, đưa mọi thứ về trạng thái cân bằng vốn có. Nhờ thế mà tâm trí của bạn sáng suốt, tinh thần lạc quan, thu hút những điều tốt đẹp đến với mình.

Nguồn năng lượng tích cực được thể hiện trong từng quyết định của bạn. Là con giáp ưu tiên tình cảm chân thành, sự rung động bạn ma bạn có được lúc này có thể đem về quả ngọt.

Người tuổi Hợi chuẩn bị đón tin vui trong chuyện tình cảm, nhất là những ai độc thân hứa hẹn sẽ có cơ hội để tìm thấy một nửa ưng ý trong một cuộc gặp gỡ, buổi tiệc nào đó. Dù thế nào cũng hãy cởi mở, vui vẻ, chuẩn bị cho mình một diện mạo tươm tất nhất có thể.

Bạch Hổ có thể là tác nhân gây bất lợi cho sức khỏe của bạn, thế nên nếu bản mệnh đang có bệnh sẵn trong người thì đừng nên lơ là. Hãy tìm cách chữa trị sớm, để càng lâu càng có hại cho sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng quyết định hộ cho cuộc sống của người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên để ý hơn tới đồ ăn thức uống của mình nhé.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hạn chế việc nói xấu người khác, không tốt chút nào.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những tin đồn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gây dựng được niềm tin với mọi người. 
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X