Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6 - 12/11/2023: Dần chủ quan, Ngọ sa sút

Chủ Nhật, 05/11/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6 - 12/11/2023, tuổi Dần có đôi chút chủ quan và xốc nổi trong tuần này, dẫn đến những rắc rối nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Dù bạn có muốn mạo hiểm trong công việc hay làm ăn thì cũng phải hành động thận trọng để tránh để lại hậu quả.
Mục lục (Ẩn/Hiện)



Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 6/11/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý chịu tác động từ hung tinh Thiên Cẩu nên sẽ có rất nhiều áp lực và khó khăn chờ đợi bạn trong tuần này, đặc biệt là về mặt sức khỏe. Điềm báo cho thấy có tai nạn, hiểm họa rình rập, bản mệnh nên chú ý giữ an toàn trong quá trình làm việc hay vui chơi, đặc biệt lưu tâm bảo vệ sức khỏe.
 
Tuần này những chú Chuột cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh và thử thách trong công việc, vì vậy bạn phải nhắc nhở bản thân luôn làm việc nghiêm túc, hạn chế lơ là thì mới có thể giải quyết từng vấn đề một một cách ổn thỏa. Hung tinh cảnh báo bản mệnh cần biết lúc nào cần làm việc gì, chớ tùy tiện quyết định mà ảnh hưởng đến công sức bồi đắp bấy lâu.
 
Tài chính không mấy sáng vào đầu tuần, thời điểm này rất có thể sẽ có những tổn thất bất ngờ có thể xảy ra. Tuy nhiên tới nửa cuối tuần tình hình sẽ có sự cải thiện dần dần. Bản mệnh Tý nên nắm bắt cơ hội tốt đẹp này để thể hiện năng lực của bản thân.
 
Trong chuyện tình cảm đôi lứa, vấn đề rất dễ nảy sinh trong tuần này. Giữa các cặp đôi phát sinh nhiều mâu thuẫn, chủ yếu là do tuổi Tý quá bận rộn với công việc và nhiều chuyện bên ngoài nên không dành đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ với người ấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có điềm báo tai nạn, hiểm họa rình rập, chú ý giữ an toàn cho bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh và thử thách trong công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần biết lúc nào cần làm việc gì, chớ tùy tiện quyết định.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đầu tuần rất có thể sẽ có những tổn thất bất ngờ có thể xảy ra.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Giữa các cặp đôi phát sinh nhiều mâu thuẫn do thiếu thời gian cho nhau.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 6 - 12/11/2023 cho biết, người tuổi Sửu được Thiên Đức cát tinh che chở nên sẽ có vận may tương đối suôn sẻ và ổn định trong tuần này. Tuy nhiên, ở vào thời điểm cuối năm này, tham vọng của Sửu tăng mạnh, điều này có thể khiến bạn có chút mất kiên nhẫn với tình trạng ổn định hiện tại.
 
Trong công việc, con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới, có thể được cấp trên tạo điều kiện. Bản thân bạn cũng có những quyết định đúng đắn, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Công việc luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, bạn đang làm rất tốt điều này.
 
Vấn đề duy nhất khiến Sửu đắn đo trong tuần này nằm ở việc hợp tác, làm việc chung với đồng nghiệp không mấy thuận lợi. Bản thân bạn đề cao kết quả nên luôn đặt ra những yêu cầu cao trong quá trình làm việc, muốn hoàn thành càng sớm càng tốt, song thái độ trì trệ và chủ quan của đồng nghiệp có thể khiến bạn không hài lòng, nên chú ý thái độ biểu hiện kẻo mang tiếng xấu.
 
Về mặt tài chính, con giáp này sẽ nhận được khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nhất là trong những ngày cuối tuần nhờ Chính Tài nâng đỡ. Bạn không nên bỏ lỡ mất thời điểm tốt này, dân buôn bán kinh doanh thì càng nên cố gắng để chuyện làm ăn tốt đẹp hơn. Dù vậy bạn cũng không nên mạo hiểm hay đánh cược quá mức, nếu không rủi ro sẽ cao hơn và dễ bị mất tiền.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vận may tương đối suôn sẻ và ổn định có thể khiến bạn mất kiên nhẫn.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới, được cấp trên tạo điều kiện.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có những quyết định đúng đắn, không vướng phải sai lầm không đáng.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Việc hợp tác, làm việc chung với đồng nghiệp không mấy thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền, nhất là trong những ngày cuối tuần.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Dan
 
Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Dần có đôi chút chủ quan và xốc nổi trong tuần này, dẫn đến những rắc rối nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạch Hổ hung tinh tác động, dù bạn có muốn mạo hiểm trong công việc hay làm ăn thì cũng phải hành động thận trọng để tránh để lại hậu quả.
 
Đầu tuần đã có Thiên Quan gây họa tiểu nhân, con giáp này dễ trở nên kiêu căng, có xu hướng xem thường người khác và tai họa bắt đầu từ đây. Tiểu nhân chỉ đợi khi bạn lỡ trớn là lập tức gièm pha thị phi, đâm chọt sau lưng gây không ít khó khăn cho Dần. Tuy nhiên, nếu bạn biết khiêm tốn ngay từ đầu thì sẽ thoát được mối họa này.
 
Vận may tài chính không có là bao, bạn nên cân nhắc việc đầu tư kẻo sẩy chân mất tiền mất của. Chuyện làm ăn trong những ngày cuối tuần có thể vướng phải rủi ro. Nếu con giáp này có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khai trương cửa hàng thì nên chọn thời điểm khác để hạn chế những vận đen tiềm ẩn.
 
Chuyện tình cảm khá nhạt nhẽo. Với người độc thân, cho dù có quan hệ tình cảm tốt đẹp với không ít người khác giới cũng khó đạt được kết quả, có thể có một đoạn tình cảm ngắn ngủi nhưng cũng đừng đặt kỳ vọng quá cao. Các cặp đôi nên hâm nóng mối quan hệ để tìm lại cảm xúc lãng mạn.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chủ quan và xốc nổi, dẫn đến những rắc rối nằm ngoài tầm kiểm soát.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Dù muốn mạo hiểm cũng phải hành động thận trọng để tránh hậu quả.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Dễ trở nên kiêu căng, có xu hướng xem thường người khác và gây ra tai họa.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài vận ảm đạm, nên cân nhắc việc đầu tư kẻo sẩy chân mất tiền mất của.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chuyện tình cảm khá nhạt nhẽo, không nên đặt kỳ vọng quá cao.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Mao
 
Người tuổi Mão được dự báo sẽ có một tuần đầy thách thức nhưng cũng có không ít cơ hội để phát triển nhờ sao Tử Vi chiếu mệnh. Đầu tuần tưởng như là rất khó khăn nhưng đó lại là cơ hội để bạn phát hiện ra những điểm mạnh của mình để tập trung phát huy. Khi đã ở trong điều kiện thuận lợi rồi bạn chẳng còn chần chừ gì nữa, cứ thế mà thẳng tiến.
 
Bên cạnh đó, tuần này cũng đề cao việc hoạt động nhóm, mọi người hỗ trợ lẫn nhau. Các mối quan hệ trong công việc ngày càng trở nên hòa hợp, đây là cơ hội rất tốt để bạn nắm bắt sự hậu thuẫn từ mọi người, ghi dấu ấn của riêng mình trước khi kết thúc năm nay.
 
Tài chính có phần dồi dào hơn. Bản mệnh có thể sẽ gặp được nhiều người bạn làm ăn mới thú vị. Đây cũng là cơ hội để con giáp này mở rộng các mối hợp tác trong công việc, rất có ích cho tương lai sau này. Đây chắc chắn sẽ là một tuần có rất nhiều bất ngờ với bạn.
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão lúc này có nhiều dấu hiệu tích cực, thậm chí có người từng mất niềm tin vào chuyện tình yêu nay cũng đã gặp được người phù hợp mang lại cho họ nhiều hi vọng. Một số cặp đôi đang yêu có những cuộc hẹn hò thú vị khi cả hai cùng khám phá những địa điểm ăn chơi mới.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có một tuần đầy thách thức nhưng cũng có không ít cơ hội phát triển.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần là cơ hội để bạn phát hiện ra những điểm mạnh của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Các mối quan hệ trong công việc ngày càng trở nên hòa hợp.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài chính dồi dào hơn, gặp được nhiều người bạn làm ăn mới.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Vận trình tình cảm lúc này có nhiều dấu hiệu tích cực.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Thin
 
Tuần này Thìn được nhắc nhở nên mạnh dạn đấu tranh, phát biểu chính kiến để bảo vệ bản thân. Khiêm tốn là tốt nhưng không phải lúc nào im lặng cũng có lợi cho bạn, nhất là khi người khác đưa ra những nhận định hay đánh giá sai lệch về bạn. Hãy phản biện một cách bình tĩnh và rõ ràng, lợi thế sẽ nghiêng về phía bạn.
 
Một số vấn đề bên lề cũng ảnh hưởng tới khả năng tập trung cho công việc của con giáp này. Ngay cả bản mệnh cũng nhận thấy mình cần phải chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quá muộn. Càng về cuối tuần thì vận trình sự nghiệp càng thêm sa sút, tuổi này dễ bị tiểu nhân chơi xấu, bày mưu phá hoại những thành quả mà bản mệnh gây dựng được.
 
Con giáp này nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính do gặp phải họa phá tài dưới sự tác động của Đại Hao. Bạn dễ vướng phải tai họa từ trên trời rơi xuống. Bản mệnh phải dùng tới tiền để giải quyết những việc này nên tài chính vốn đã không dư dả lại càng thêm phần túng thiếu.
 
Về tình cảm, các cặp đôi cần trao đổi với nhau nhiều hơn để tránh những tình huống không mong muốn. May mắn là đến giữa tuần mọi việc sẽ suôn sẻ hơn. Bạn và đối phương chưa thực sự hiểu nhau cho lắm. Cả hai nên trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nên mạnh dạn đấu tranh, phát biểu chính kiến để bảo vệ bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không phải lúc nào im lặng cũng có lợi, nhất là khi bị đánh giá sai lệch.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Một số vấn đề bên lề ảnh hưởng tới khả năng tập trung cho công việc.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính, đề phòng hao tài.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Các cặp đôi cần trao đổi với nhau nhiều hơn để tránh những hiểu lầm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Ti
 
Tuần này người tuổi Tị sẽ phải chịu nhiều áp lực, tâm trạng hơi xuống thấp nên khó có động lực trong công việc. Hung tinh tác động gây ra không ít rắc rối trong giai đoạn này nên cần phải giải quyết thật cẩn thận và gọn gàng để không để lại bất kỳ mối nguy hiểm tiềm ẩn nào.
 
Tiểu Hao xuất hiện, vận may tài chính của bạn không được suôn sẻ và bạn cần cẩn thận để ngăn chặn những vấn đề như trộm cắp, cướp giật. Tốt nhất, bạn nên thể hiện với mọi người rằng bản thân là kẻ đang rỗng túi và không có tham vọng trong chuyện làm giàu để tránh tiểu nhân dòm ngó. Tiền bạc không mấy dư dả, đừng cho phép bản thân mua sắm phóng tay kẻo tự gây gánh nặng tài chính cho mình.
 
Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Chính cuộc chạy đua “cơm áo gạo tiền” đã vô tình đẩy bạn ra xa khỏi những vấn đề vốn được bạn ưu tiên hàng đầu. Sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nếu sự thành công của bản thân lại không có những người thân yêu cùng chia sẻ. Bạn nên cân bằng hai yếu tố “công” và “tư” để cuộc sống thoải mái hơn.
 
Nhìn chung tuần mới này là thời điểm mà hung nhiều cát ít, chính vì thế người tuổi Tị dù làm gì cũng nên thận trọng giữ mình. Hơn thế nữa, hung tinh vẫn đang rình rập, điềm báo sức khỏe của con giáp này dễ gặp vấn đề, dù làm gì cũng nên chú ý đến việc chăm sóc cơ thể của mình nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Chịu nhiều áp lực, tâm trạng xuống thấp, khó có động lực trong công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Giải quyết rắc rối thật cẩn thận và gọn gàng, tránh mối nguy hiểm tiềm ẩn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên thể hiện không có tham vọng làm giàu để tránh tiểu nhân dòm ngó.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, nên cân bằng hai yếu tố “công” và “tư”.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Điềm báo sức khỏe dễ gặp vấn đề, nên chú ý đến việc chăm sóc cơ thể.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi ngo
 
Tuần này vận khí của người tuổi Ngọ sa sút khá nhanh do ảnh hưởng từ hung tinh Ngũ Quỷ. Trong công việc, bạn nên chú ý đến cách thể hiện thái độ hay khi trình bày ý kiến, đảm bảo các vấn đề được giải quyết càng sớm càng tốt, tránh bị ảnh hưởng bởi thị phi.
 
Đầu tuần là thời điểm khá nhạy cảm đối với bạn. Nếu không phải là công việc quan trọng và cấp bách, bạn nên từ chối tham gia những cuộc họp mặt hay đưa ra các ý tưởng mang tính quyết định, phát biểu ý kiến cá nhân vào lúc này đa phần sẽ không có lợi cho bạn, thậm chí còn có thể há miệng mắc quai.
 
Về chuyện tiền bạc, bạn nên hạn chế chi tiêu cũng như đầu tư với quy mô lớn. Do tài lộc có nhiều biến động nên bạn cần xử lý vấn đề tài chính một cách cẩn thận. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.
 
Đối với tuổi Ngọ, vận may tình duyên trong tuần này khá mạnh mẽ nhưng bạn cũng cần lưu ý, nếu đã có đôi có cặp thì bạn nên luôn đề phòng việc mất kiểm soát cảm xúc của mình. Người độc thân cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu đời mình. Bạn đừng tự ti về bản thân, không ai là người hoàn hảo cả vì bạn cũng có những ưu điểm mà người khác không có.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên chú ý đến cách thể hiện thái độ hay khi trình bày ý kiến trong công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đảm bảo các vấn đề giải quyết càng sớm càng tốt, tránh vướng thị phi.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thận trọng khi phát biểu ý kiến cá nhân trong tuần này kẻo không có lợi.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tuần này nên hạn chế chi tiêu cũng như đầu tư với quy mô lớn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Người độc thân cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu đời mình.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Mui
 
Tuổi Mùi có một tuần thảnh thơi và nhẹ nhàng khi hầu hết các phương diện đều tiến triển tốt. Công việc có vẻ khá suôn sẻ ngay từ những ngày đầu tuần, bản mệnh có cát tinh Chính Ấn trợ lực nên dễ dàng vượt qua được những trở ngại trước mắt, gặp khó khăn cũng vượt qua được bằng chính tài năng của mình.
 
Với sự xuất hiện của sao Thái Âm, nữ giới tuần này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân và may mắn hơn là nam giới. Nhưng dù là nam giới không may mắn bằng, bạn cũng chớ lo lắng vì người nào có công lao thì ắt sẽ thu về thành quả xứng đáng, và quý nhân của bạn có thể sẽ là nữ mệnh lớn tuổi.
 
Tuần này vận may về tài lộc sẽ tốt hơn nhưng bạn cũng nên tiết kiệm nhiều hơn. Bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân người tuổi Mùi cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình. Tuy nhiên vì vẫn có điềm báo hao tài nên bạn vẫn cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày, tránh tiêu xài hoang phí.
 
Đồng thời, vận may tình duyên của những chú Dê cũng rất tốt trong tuần này, có thể người độc thân sẽ đón nhân duyên bất ngờ, nên hãy năng nổ giao lưu, gặp gỡ mọi người nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa cũng được hâm nóng, thắp sáng ngọn lửa yêu thêm nồng nhiệt.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công việc suôn sẻ ngay từ những ngày đầu tuần, dễ dàng vượt qua trở ngại.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Dù gặp khó khăn cũng vượt qua được bằng chính tài năng của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nữ giới tuần này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Vận may về tài lộc sẽ tốt hơn nhưng bạn cũng nên tiết kiệm nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Người độc thân sẽ đón nhân duyên bất ngờ, nên hãy năng nổ giao lưu hơn.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Than
 
Người tuổi Thân có thể gặp phải tình trạng “lực bất tòng tâm” trong tuần này khi cảm thấy có nhiều việc muốn làm nhưng lại không đủ sức lực hoặc điều kiện khách quan không cho phép. Dù có tham vọng mạnh mẽ ở thời điểm cuối năm này, cũng muốn làm việc chăm chỉ để gia tăng thành tích nhưng tiến độ có chút chậm trễ và tiểu nhân còn liên tục ngáng trở.
 
Tuần này Thân được nhắc nhở nên xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Dù có muốn đưa ra ý kiến góp ý hay trình bày quan điểm của bản thân, bạn cũng nên lựa lời và chú ý hoàn cảnh giao tiếp, tránh gây ấn tượng là người xốc nổi, thiếu tôn trọng người khác.
 
Hãy cẩn thận với tài chính của bạn để ngăn chặn rò rỉ tiền bạc ở thời điểm này. Con giáp này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.
 
Trong chuyện tình cảm, ngay từ những ngày đầu tuần tuổi Thân đã phải mệt mỏi vì nhiều chuyện không như ý. Giữa bản mệnh và nửa kia xảy ra hiểu lầm dẫn đến những tranh cãi không ngừng tới khi cả hai cùng chán nản, chẳng buồn nói chuyện gì với nhau. Đôi bên nên nhún nhường và bình tĩnh nếu như không muốn mọi thứ tan vỡ.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có thể gặp phải tình trạng “lực bất tòng tâm” trong công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Chán nản vì tiến độ chậm trễ và tiểu nhân còn liên tục ngáng trở.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy cẩn thận với tài chính để ngăn chặn rò rỉ tiền bạc ở thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đôi lứa xảy ra hiểu lầm dẫn đến những tranh cãi không ngừng.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Dau
 
Sao tốt Thái Dương độ mệnh, người tuổi Dậu gặp không ít may mắn trong tuần mới. Đặc biệt, phương diện sự nghiệp được dự báo sẽ đạt được những bước tiến quan trọng mới và có lợi cho đường tiến thân của bạn trong tương lai. Con giáp này cũng cảm thấy rất tự hào khi bản thân đi được đến thành công này.
 
Có thể thấy cơ hội để bản mệnh thể hiện mình lúc nào cũng có, chỉ cần bạn kịp thời nắm bắt thì không những vượt qua được khó khăn mà còn tìm thấy không gian phát triển và cơ hội thăng tiến thuận lợi. Còn nếu quá dễ dàng bằng lòng với thực tại hay thiếu sự chăm chỉ, mọi thứ sẽ giậm chân tại chỗ, thậm chí là thụt lùi đấy.
 
Tuy nhiên sự xuất hiện của Kiếp Tài cảnh báo phương diện tài lộc của Dậu khá thăng trầm bất ổn, mặc dù bản con giáp này kiềm về không ít tiền bạc nhưng chi tiêu bất hợp lý dẫn đến hao hụt đi không kém. Đây chính là điềm báo cho thấy dù có vận may phát tài nhưng lại không giữ được tiền trong tay, vì vậy người tuổi này cần có kế hoạch quản lý tài chính hợp lí và thông minh hơn trước.
 
Đường tình duyên của Dậu vô cùng thăng hoa. Nhân duyên trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là người độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt, sẽ có duyên lành đưa tới tận cửa.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đạt được những bước tiến quan trọng mới và có lợi cho đường tiến thân.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cơ hội để thể hiện mình lúc nào cũng có, nên kịp thời nắm bắt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chăm chỉ sẽ tìm thấy không gian phát triển và cơ hội thăng tiến thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Phương diện tài lộc khá thăng trầm bất ổn, kiếm được nhưng tiêu cũng nhiều.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đường tình duyên vô cùng thăng hoa, nhân duyên khởi sắc rực rỡ.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Tuat
 
Sao Thái Tuế xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Tuất gây ra không ít xáo trộn cho con giáp này. Đường công danh sự nghiệp vốn đang suôn sẻ vào đầu tuần nhưng có xu hướng giảm sút vào cuối tuần, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và hiệu quả làm việc.
 
Xét cho cùng, nguyên nhân cụ thể cũng bởi bản mệnh trở nên lơ đãng, thờ ơ với mọi nhiệm vụ của mình nên không gặt hái được thành quả như mong đợi. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng đâu nhé, bạn nên sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc, bên cạnh đó cũng phải đề phòng những kẻ tiểu nhân ghen ghét, chỉ chờ thời cơ tìm cách hãm hại mình.
 
Chuyện tình cảm kém sắc, nếu người độc thân vẫn mong có thể tìm được một nửa ưng ý cho mình thì tuần này bạn vẫn chỉ nhận lấy thất vọng mà thôi. Vì thế con giáp này hãy cứ tập trung vào công việc và các mối quan tâm khác thì hơn. Với các cặp đôi, dù không có mâu thuẫn quá lớn nhưng mối quan hệ thiếu sự hòa hợp, cũng không có nhiều thời gian ở bên nhau nên càng thêm xa cách.
 
Về tài chính, tài vận không tốt, bạn cần phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc, thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền. Một số kế hoạch kiếm tiền giậm chân tại chỗ, tuy tuổi này muốn làm nhiều chuyện lớn lao nhưng rất khó trở thành sự thực.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công danh sự nghiệp càng về cuối tuần càng dễ giảm sút.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Làm việc lơ đãng, thờ ơ thì khó gặt hái được thành quả như mong đợi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc, đề phòng tiểu nhân ghen ghét.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Người độc thân chớ nên hy vọng lắm rồi lại thất vọng nhiều.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tài vận không tốt, cần phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 6 - 12/11/2023 - Tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều khó khăn trong tuần này, thậm chí có thể gặp tai họa do sự bất cẩn của mình. Bạn sẽ gặp nhiều trục trặc trong công việc và khó có thể tiến bộ như mong đợi vì mọi thứ không diễn tiến theo kế hoạch ban đầu. Con giáp này rất dễ lúng túng khi có sự cố xảy ra, lúc đó lại càng dễ gây ra sai sót.
 
Cũng bởi các kế hoạch không như ý muốn làm bạn dễ trở nên nóng giận và mất kiểm soát. Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy học cách kiềm chế cảm xúc của mình, hạn chế tạo ra hiềm khích với những người xung quanh để có thể duy trì các mối quan hệ tốt đẹp tại nơi làm việc.
 
Vận trình tài lộc tương đối ổn định, nhất là đối với những người kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên trích một khoản tương đối nhằm đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra. Bạn nên tận dụng thời gian vận khí tăng vào cuối tuần để tăng khả năng thành công trong đầu tư hay mở rộng việc kinh doanh.
 
Khía cạnh an toàn và bình yên nhất trong thời gian này dành cho bạn chính là tình cảm. Nhờ có cát tinh Bách Việt độ mệnh, đời sống tình cảm của Hợi có nhiều sự cải thiện. Mối quan hệ của người có đôi cũng gắn bó hơn, mâu thuẫn dần được tháo gỡ và hai người ngày càng hiểu nhau hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gặp nhiều khó khăn, có thể gặp tai họa do sự bất cẩn của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc có nhiều trục trặc, mọi thứ không diễn tiến theo kế hoạch.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ trở nên nóng giận và mất kiểm soát, nên kiềm chế cảm xúc của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Vận trình tài lộc ổn định, nhất là đối với những người kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đời sống tình cảm các cặp đôi có nhiều sự cải thiện tích cực.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X