Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/1 - 5/2/2023: Tị hồ hởi, Hợi vượng duyên

Chủ Nhật, 29/01/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/1 - 5/2/2023 cho biết, Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, người tuổi Tị bắt đầu tuần làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết với tâm trạng hồ hởi khi bạn đang rất nóng lòng bắt tay vào hiện thực hóa những dự định đầu xuân của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý khởi động tuần mới sau một kỳ nghỉ dài bằng sự năng động và hăng hái. Sao Dịch Mã xuất hiện thôi thúc bạn nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự định, kế hoạch mà bản thân ấp ủ từ trước Tết. Đây sẽ là giai đoạn bạn nhiệt tình và có quyết tâm cao nhất.
 
Thời điểm này mọi thứ nhìn chung vẫn đang diễn ra nhẹ nhàng và ổn định, chưa có nhiều khó khăn cản trở. Tất nhiên bạn hiểu rằng sẽ còn nhiều thách thức chờ đón ở phía trước nên luôn có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi tình huống xảy ra. Sự chủ động này sẽ giúp bạn giành được lợi thế về phía mình.
 
Tài chính đầu xuân vẫn đang khá dư dả. Bạn có thể tha hồ chi tiêu thoải mái, rủng rỉnh, nhất là khoảng thời gian đầu tuần khi vượng khí tăng lên không ngừng nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài che chở. Tuy nhiên về cuối tuần lại có điềm báo hao tài, có thể là do bạn sẽ phải dùng tiền để lo công việc.
 
Chuyện tình cảm bình ổn, tuổi Tý tìm được sự cân bằng trong mối quan hệ của hai người. Mặc dù chưa có nhiều tiến triển xa hơn nhưng đấy có thể là dấu mốc khởi đầu cho thấy tình cảm giữa bạn và người ấy hoàn toàn có thể hy vọng đến tương lai phía trước.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tuần mới năng động, nhanh chóng bắt tay vào thực hiện kế hoạch.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có sự nhiệt tình và quyết tâm cao nhất cho giai đoạn trước mắt.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Mọi thứ nhìn chung vẫn đang diễn ra nhẹ nhàng và ổn định.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tài chính đầu xuân vẫn đang khá dư dả, thoải mái chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chuyện tình cảm bình ổn, mối quan hệ có sự cân bằng.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Suu
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 30/1 - 5/2/2023, người tuổi Sửu may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh, hứa hẹn đây sẽ là một tuần nhiều tiến triển tốt đẹp với con giáp này. Những kế hoạch phải tạm gác lại cho kỳ nghỉ Tết cổ truyền nay được tiếp tục mà không gặp bất cứ trở ngại nào, quá trình vận hành hết sức trơn tru.
 
Được nhiều cát tinh giúp sức, vận quý nhân của bạn cũng đang rất vượng. Những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Đây chính là nền tảng vững chắc cho lộ trình thăng tiến của bạn trong thời gian này.
 
Phương diện tài chính lên xuống khá thất thường. Ngay từ đầu tuần hung tinh Kiếp Tài xuất hiện có thể là dấu hiệu phá tài nên bản mệnh cần chi tiêu thận trọng, chớ vung tay quá trán. Cuối tuần bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng phải nhanh nhẹn nắm bắt mới có thể thu được khoản tiền này để giải quyết các vấn đề đang tồn đọng.
 
Chuyện tình cảm chưa có bước tiến nào rõ rệt, người độc thân hài lòng với cuộc sống tự do mình đang có và cũng chưa có ý định thay đổi. Mặc dù mọi người xung quanh giục giã rất nhiều nhưng bạn chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới hay có thể chăm sóc cho một người khác nữa nên vẫn không quá quan tâm người khác nói gì.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nhiều tiến triển tốt đẹp, các kế hoạch diễn ra mà không gặp trở ngại.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vượng vận quý nhân, khó khăn và vướng mắc được tháo gỡ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề hiệu quả.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Phương diện tài chính lên xuống khá thất thường.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chuyện tình cảm chưa có bước tiến nào rõ rệt với người độc thân.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Dan
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần có thể không được như ý khi chịu tác động của hung tinh Thái Tuế. Công việc khó khăn lại mắc vài sai lầm khiến người tuổi này thực sự chán nản. Đầu xuân năm mới nhưng tinh thần của bạn có phần sa sút, cũng thiếu sự hào hứng cần thiết để hòa mình vào công việc.
 
Sai lầm là thứ ai cũng sẽ phải trải qua, quan trọng là bạn biết cách thay đổi, rút ra được kinh nghiệm, từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Còn nếu cứ để những vấp ngã ghìm bước chân của mình, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ, thua kém và thụt lùi hơn rất nhiều so với người khác.
 
Tình hình tài chính đối mặt với hung vận nên cũng không mấy khả quan. Nguồn thu chủ yếu dựa vào công việc chính, có thể nói đây là một tuần thu ít mà chi nhiều đối với con giáp này. Bản mệnh lại có phần mạo hiểm, liều lĩnh với những khoản đầu tư thì rất dễ bị lợi dụng, lừa gạt.
 
Bạn cũng nên tỉnh táo và sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm. Dường như con giáp này đang quá bi luỵ vào người ấy, thậm chí cho dù bị lạnh nhạt hay lừa dối. Nếu không nhận được tình cảm xứng đáng thì hãy chủ động chấm dứt, không nên tự mua lấy đau khổ về mình, bạn xứng đáng có được hạnh phúc chân thành hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc khó khăn lại dễ mắc sai lầm, tinh thần chán nản.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thiếu sự hào hứng cần thiết để hòa mình vào công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cần biết cách thay đổi, rút ra được kinh nghiệm từ sai lầm.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài chính không mấy khả quan, thu ít mà chi ra thì nhiều.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên tỉnh táo và sáng suốt hơn trong chuyện tình cảm.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Mao
 
Sao Bách Việt xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Mão báo hiệu những trải nghiệm ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm sẽ đến với con giáp này. Các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, tình yêu thăng hoa khi cả hai đều xác định nghiêm túc và muốn ở bên nhau lâu dài.
 
Đào hoa nở rộ cũng mang nhân duyên tới cho người độc thân. Bản mệnh có thể sẽ được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp, hãy mở lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nếu còn bất cứ tổn thương nào từ quá khứ, giờ đã đến lúc bạn bỏ lại sau lưng và mạnh mẽ bước tiếp để tìm kiếm hạnh phúc.
 
Công danh sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến. Chính Quan xuất hiện ngay từ đầu tuần báo hiệu Mão được cát tinh tương trợ nên có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nhìn chung tuần này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công đấy.
 
Các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Cũng nhờ vậy mà đường tài lộc hanh thông hơn trước, dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng đều có cơ hội trong việc kiếm tiền, nguồn thu gia tăng nhờ nhiều lĩnh vực, nhưng bạn nên có kế hoạch sử dụng tài chính một cách hợp lý hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có trải nghiệm ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, tình yêu thăng hoa.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Người độc thân được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công danh sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, tài lộc hanh thông hơn.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Thin
 
Hung tinh Thiên Cẩu tác động khiến vận trình tuần mới của tuổi Thìn sa sút khá rõ. Bạn có điềm báo đụng độ tiểu nhân vì cách hành xử có phần vô tư của mình. Để hạn chế những rắc rối có thể gặp phải, bạn nên hết sức đề cao cảnh giác trong những mối quan hệ mới. Việc đặt lòng tin quá nhiều vào người khác sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn.
 
Công việc có phần trì trệ, bản mệnh chịu thiệt thòi ấm ức vì đối thủ cạnh tranh âm mưu lừa gạt. Thậm chí có làm mà không có hưởng, lợi lộc gần về tay lại đánh mất dù trước đó đã bỏ ra rất nhiều công sức để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất.
 
Vận trình tài lộc chủ yếu hội tụ vào cuối tuần, khi đó con giáp này sẽ có được những điều mình mong muốn nhờ Thiên Tài che chở. Thông qua nỗ lực cùng tài năng của chính bản thân mình, Thìn có thể nhận lấy may mắn, xứng đáng có được tiền bạc về tay.
 
Chuyện tình cảm của những chú Rồng trong tuần này không được tốt cho lắm, bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn để hàn gắn lại tình yêu giữa hai người. Có nhiều chuyện không thể chỉ chứng minh bằng lời nói mà còn phải thực hiện bằng hành động nữa.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Vận trình sa sút, có điềm báo đụng độ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên hết sức đề cao cảnh giác trong những mối quan hệ mới.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc có phần trì trệ, phải chịu thiệt thòi ấm ức.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vận trình tài lộc chủ yếu hội tụ vào cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần phải cố gắng nhiều hơn để hàn gắn lại tình yêu.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Ti
 
Nhờ Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, người tuổi Tị bắt đầu tuần làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết với tâm trạng hồ hởi khi bạn đang rất nóng lòng bắt tay vào hiện thực hóa những dự định đầu xuân của mình. Bạn có những bước tiến chậm mà chắc, cũng không cần nóng vội vì lợi thế vẫn đang nằm ở phía bạn.
 
Các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và hài hòa cũng là điểm sáng của tuổi Tị trong tuần này. Nhờ khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn mà bạn được cấp trên ưu ái cho gặp các đối tác lớn hay được tham gia vào những cuộc đàm phán quan trọng. Điều này góp phần xây dựng nền tảng cho kế hoạch tương lai của bạn.
 
Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng nên thu nhập trong tuần của con giáp này cực kỳ dồi dào. Với người kinh doanh thì đây cũng là tuần phát tài phát lộc, tiền vào như nước, thích hợp để khai trương cửa hàng cửa hiệu. Bạn có thể chọn ngày lành tháng tốt để mọi việc được suôn sẻ.
 
Tình cảm cũng tốt vì bạn đang có được người bạn đời hết lòng tin yêu và luôn ủng hộ bạn trong bất cứ điều gì. Sự đồng hành của đối phương tạo cho bạn động lực cố gắng rất lớn. Gia đình chính là điểm tựa tinh thần vững chắc cho con giáp này. Người độc thân vẫn đang hài lòng với cuộc sống tự do thoải mái hiện tại.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bắt tay vào hiện thực hóa những dự định đầu xuân.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có những bước tiến chậm mà chắc, không cần nóng vội.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và hài hòa.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Được cấp trên ưu ái cho gặp các đối tác lớn, tham gia đàm phám.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Được bạn đời hết lòng tin yêu và luôn ủng hộ trong mọi việc.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Ngo
 
Đây sẽ là một tuần khá khó khăn với người tuổi Ngọ khi Bạch Hổ hung tinh án ngữ. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này đứng trước nhiều thử thách ngay từ những ngày đầu xuân năm mới. Khó khăn, trở ngại đến từ nhiều phía khiến cho con giáp này một phen vất vả, hao tốn không ít công sức mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.
 
Hơn nữa, tinh thần làm việc của Ngọ cũng khá thấp. Có lẽ vì bản mệnh vẫn còn lưu luyến những ngày nghỉ lễ hoặc thời gian thảnh thơi trước đó mà chưa thể bắt kịp nhịp độ làm việc, khiến tiến độ công việc không được như dự kiến, bạn nên chấn chỉnh lại thái độ để không ảnh hưởng đến tập thể.
 
Tài lộc nhìn chung vẫn khá dồi dào ở thời điểm này, nhưng kiếm được tiền không dễ dàng, bản mệnh sẽ phải rất vất vả mới có được tiền trong tay chứ chẳng thể ngồi mát ăn bát vàng được. Kinh doanh buôn bán càng về cuối tuần thì vận trình càng lên, buôn may bán đắt, doan thu khả quan hơn đầu tuần.
 
May mắn là tình duyên như ý, các cặp đôi đã biết thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn, mối quan hệ thêm khăng khít và bền chặt hơn. Ngay cả những cặp đôi rạn nứt cũng nhanh chóng hòa giải và về lại bên nhau. Bản mệnh cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công danh sự nghiệp đứng trước nhiều thử thách.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hao tốn nhiều công sức khi khó khăn đến từ nhiều phía.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tinh thần làm việc sa sút, tiến độ không được như dự kiến.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài lộc dồi dào nhưng kiếm được tiền không dễ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình duyên như ý, mối quan hệ thêm khăng khít và bền chặt.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Mui
 
Người tuổi Mùi cần thêm sự chủ động nếu muốn công việc của mình gặt hái nhiều thành tích hơn. Sao Tử Vi chiếu mệnh tạo cơ hội thôi thúc bạn năng nổ hơn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Bạn hãy thoải mái đặt ra những câu hỏi hoặc xin ý kiến tư vấn từ những người có kinh nghiệm để học hỏi thêm được nhiều điều mới.
 
Thời điểm này, công danh sự nghiệp có thể sẽ tiến chậm nhưng chắc, nên bạn không cần phải nóng vội. Hãy cứ tiếp tục chăm chỉ, không nên nghe lời ngon ngọt của người ngoài mà hành động xốc nổi làm hỏng việc, Mùi nên tự tin vào bản thân mình hơn, nhất là khi bạn đã nhiều lần tự mình vượt qua khó khăn.
 
Tình hình tài chính vẫn đang rất ổn định, công việc chính đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu đều đặn, không cần quá lo lắng trong vấn đề cân đối chi tiêu trong tuần này. Tuy nhiên nếu có có cơ hội tốt, hãy suy nghĩ đến chuyện đầu tư thu lợi nhuận thay vì hài lòng với những gì đang có.
 
Tuần này bạn được dự báo sẽ đón tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân có thể tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp, tình cảm dễ dàng phát triển một cách nhanh chóng. Các đôi tình nhân có thể có thêm bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Bạn và người ấy cùng có những dự định chung và mong muốn sớm về chung một nhà.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cần thêm sự chủ động nếu muốn gặt hái nhiều thành tích hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên năng nổ hơn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên thoải mái xin ý kiến tư vấn từ những người có kinh nghiệm.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tình hình tài chính vẫn đang rất ổn định, thu nhập đều đặn.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Người độc thân có thể tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Than
 
Hung tinh Đại Hao án ngữ trong vận trình tuần mới của người tuổi Thân là điềm báo nguy cơ mất tiền của con giáp này đang hiện hữu rất rõ. Tiền vừa vào tay đã có nguy cơ hao hụt, mất đi. Nếu bản mệnh không dự tính trước thì rất dễ phạm phải những sai lầm cơ bản trong vấn đề tài chính, tự mình làm hao hụt nhưng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 
Ngoài ra, bạn cũng được nhắc nhở không nên quá tin người, cả nể mà cho vay hay đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm vì khả năng mất trắng là rất cao. Chính vì thế tuổi Thân cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất kì quyết định tài chính nào ở thời điểm này.
 
Công việc cũng có nhiều thăng trầm bất ổn. Do thiếu tập trung nên bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian và công sức để theo kịp tiến độ. Nhiều kế hoạch đi lệch với dự tính ban đầu khiến con giáp này cảm thấy chán nản, bản mệnh cần phải chuyên tâm hơn nữa để có thể đạt được hiệu quả như ban đầu.
 
Chuyện tình cảm đứng trước không ít thử thách. Các cặp đôi vẫn còn nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn chưa được tháo gỡ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng, lạnh nhạt hơn. Điều quan trọng bây giờ làm mau chóng tháo gỡ mâu thuẫn để gìn giữ tình cảm thay vì cứ chỉ chăm chăm thể hiện cái tôi của mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đề phòng nguy cơ mất tiền đang hiện hữu rất rõ.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền vừa vào tay đã có nguy cơ hao hụt, mất đi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ phạm phải sai lầm cơ bản trong vấn đề tài chính.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chớ nên cho vay hay đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chuyện tình cảm đứng trước không ít thử thách.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Dau
 
Tuổi Dậu được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền trong tuần bị Tiểu Hao chủ về hao tài tác động. Đường tài lộc lại bị ngăn trở ngay từ đầu tuần, con giáp này phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định những việc gì liên quan tới tiền bạc kẻo trắng tay lúc nào không hay.
 
Càng những lúc hung vận lớn như này, bạn càng nên đề cao tính ổn định và an toàn, nóng vội chỉ dẫn tới những sai lầm không thể sửa chữa. Cho dù có nóng lòng muốn gia tăng tài sản, thu nhập hay kiếm bù lại khoản đã mất thì bạn vẫn phải đợi thời điểm thích hợp hơn nhé, lúc này chưa phù hợp đâu.
 
Phương diện công việc cũng xuất hiện trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, hay xao nhãng nên dễ mắc phải sai lầm. Chính điều đó sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại sau lưng, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có.
 
Rất may khi thời điểm cuối tuần chính là cơ hội để con giáp này xoay chuyển tình thế, nhờ sự giúp sức của Ấn Quan mà bản mệnh đã tìm được hướng đi đúng đắn, tiết kiệm được bao thời gian, công sức để đạt được những mục tiêu đã đề ra.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền, tài lộc lại bị ngăn trở.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cân nhắc kỹ trước khi quyết định những việc liên quan tới tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên đề cao tính ổn định và an toàn, chớ nên nóng vội.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc hay xao nhãng nên dễ mắc phải sai lầm.  
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cuối tuần sẽ có cơ hội để xoay chuyển tình thế.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Tuat
 
Tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh nên vận trình tuần mới không được suôn sẻ. Mọi thứ tưởng chừng như êm ả nhưng đằng sau đó ẩn giấu nhiều vấn đề rất khó xử lý, chúng khiến mọi việc không thể tiến triển thêm dù bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức. Do đó, hãy tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề chứ chỉ đừng chữa cái tạm thời.
 
Mới vừa nghỉ Tết xong nhưng khối lượng công việc đã khá lớn. Việc lớn việc nhỏ, việc mới việc cũ đổ dồn đến cùng lúc khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và lạc lối. Thậm chí có những lúc con giáp này có cảm giác không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình và lúc này mức độ căng thẳng lại càng lên cao, dường như bạn đang tự tạo áp lực cho bản thân đấy.
 
Con giáp này cũng sẽ có nhiều trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận lúc này không ổn định được như mong đợi. Có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bạn phải trả giá bằng chính những đồng tiền của mình. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá để rút kinh nghiệm cho lần sau.
 
Hung vận còn khiến đường tình duyên của bản mệnh đối mặt với nhiều trở ngại. Những hiểu lầm sẽ liên tục xảy ra giữa các cặp đôi. Đáng lo là có dấu hiệu của người thứ 3 xuất hiện phá hoại mối quan hệ của con giáp này và người ấy, nhất là khi đối phương đang giận dỗi khiến tình cảm đôi bên khó khăn trong việc hàn gắn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bỏ ra nhiều công sức nhưng mọi việc vẫn chưa tiến triển thêm.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cần tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, đừng chỉ chữa cái tạm thời.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Khối lượng công việc khá lớn, mức độ căng thẳng lên cao.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có nhiều trăn trở về vấn đề tiền bạc do tài vận bất ổn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đường tình duyên đối mặt với nhiều trở ngại.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 30/1 - 5/2/2023 - Hoi
 
Được sao Thái Âm che chở, tuần này được dự báo là một tuần vượng duyên với người tuổi Hợi. Các mối quan hệ khởi sắc khá rõ. Người độc thân có cơ hội được se duyên với nửa kia hợp ý, rất có thể đó còn là người vốn luôn ở rất gần bên bạn nhưng trước đó bạn không hề chú ý mà thôi.
 
Những cặp đôi cũng sẽ có khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Những mâu thuẫn, xung đột trước kia cũng nhanh chóng được giải quyết một cách nhanh chóng và êm đẹp. Tình cảm cũng ngày càng trở nên khăng khít, bền chặt hơn và cũng tạo ra động lực để cả hai ngày càng tốt hơn.
 
Công việc của bạn cũng đang diễn ra rất thuận lợi nhờ Chính Quan hậu thuẫn. Bản mệnh có được sự dứt khoát, quyết đoán để đưa ra những lựa chọn sáng suốt, đúng đắn và kết quả mang lại là minh chứng rõ ràng. Những khó khăn trước mắt rồi cũng sẽ qua đi, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Tuy nhiên, phương diện tài lộc càng về cuối tuần càng có dấu hiệu đi xuống, con giáp này cần phải cân đối lại tài chính của mình, hạn chế chi tiêu phung phí mà dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Hãy lập kế hoạch tài chính rõ ràng, chi tiết để đảm bảo cho tương lai sau này.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Các mối quan hệ khởi sắc khá rõ, người độc thân được se duyên.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Các cặp đôi có khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc diễn ra rất thuận lợi nhờ sự dứt khoát, quyết đoán.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Khó khăn trước mắt rồi cũng sẽ qua đi, đừng quá lo lắng.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tài lộc càng về cuối tuần càng có dấu hiệu đi xuống.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X