Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/1 – 4/2/2024: Mão gặp trở ngại, Tuất lao đao

Chủ Nhật, 28/01/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/1 – 4/2/2024, tuổi Mão sẽ phải trải qua một tuần không mấy thoải mái vì hung tinh Thiên Cẩu gây nhiều trở ngại. Công việc chẳng những khó tiến triển mà còn có dấu hiệu trì trệ, chững lại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 29/1/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, vận trình tuần mới của người tuổi Tý có nhiều điểm sáng. Một vài cơ hội đặc biệt sẽ tìm đến tận cửa nhà bản mệnh, bạn hãy sẵn sàng để đón nhận nó nhé. Nên nắm bắt cơ hội tốt đẹp này để thể hiện năng lực của bản thân.
 
Chẳng những vậy, tuổi này có thể còn sẽ được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn và thông minh, không bị vướng phải những sai lầm không đáng có. Công việc luôn cần sự tập trung cao độ và tinh thần nhiệt huyết mới có được kết quả như ý, vì vậy bản mệnh đừng để những thứ khác khiến bản thân phân tâm.
 
Về tài chính, tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào những kế hoạch riêng trong kinh doanh. Nếu bạn muốn làm giàu thì không được bỏ lỡ cơ hội tốt này, một vài đối tác làm ăn sẽ giúp bạn rất nhiều trong lúc bắt tay vào khởi nghiệp. Cứ đà này thì tha hồ mà ăn Tết to.
 
Vận tình duyên khá vượng vì đào hoa nở rộ, nhờ đó tuổi Tý đón tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân nếu sống cởi mở thì có thể gặp được định mệnh đời mình trong những dịp tình cờ. Tết đến xuân sang, hãy làm mới bản thân và đón nhận hạnh phúc của mình. Người có đôi cũng có thêm cơ hội hâm nóng tình cảm đôi lứa.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có một vài cơ hội đặc biệt, nên sẵn sàng để đón nhận chúng.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên nắm bắt cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Được quý nhân nâng đỡ, đưa ra những quyết định đúng đắn.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thời điểm thích hợp để bắt tay vào những kế hoạch kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đào hoa nở rộ, đón tin vui trong chuyện tình cảm.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/1 – 4/2/2024 cho biết, người tuổi Sửu chịu tác động từ hung tinh Thái Tuế nên tuần mới dù muốn hay không bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều sự xáo trộn. Công việc dễ gặp trục trặc, bản mệnh phải tốn nhiều công sức và thời gian xử lý nhiều vấn đề phát sinh.
 
Đồng thời, thời điểm này bạn rất dễ mất tập trung, người một nơi nhưng đầu óc cứ như trên mây, tâm lý muốn nghỉ Tết nên làm việc có phần chểnh mảng, chẳng để ý tới chất lượng cho lắm. Nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, bạn khó mà có thể yên tâm đón Tết khi công việc vẫn đang ngổn ngang.
 
Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Những ngày đầu tuần có điềm báo khởi sắc, tuổi Sửu nên tận dụng thời gian này để cầu tài, có thể đem về không ít tiền bạc. Nhưng từ giữa tuần trở đi, vận trình sẽ sa sút rất nhanh, Kiếp Tài có thể phá hủy hoại hết những gì bản mệnh đang gây dựng, hãy lưu tâm nhiều hơn.
 
Vận trình tình duyên của những chú Trâu có phần kém sắc, đào hoa ảm đạm, con giáp này khó tránh được khỏi buồn bã, ủ rũ. Tình cảm lứa đôi ảm đạm, vợ chồng nhạt nhẽo, mỗi người một nỗi tâm tình mà không chịu chia sẻ với đối phương. Nếu đôi bên không có được sự thấu hiểu và quan tâm cần thiết, mối quan hệ tất yếu phai nhạt dần.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đối mặt với nhiều sự xáo trộn, công việc dễ gặp trục trặc.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Phải tốn nhiều công sức và thời gian xử lý nhiều vấn đề phát sinh.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Rất dễ mất tập trung, người một nơi nhưng đầu óc cứ như trên mây.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, nên cầu tài vào đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, trạng thái buồn bã.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Dan
 
Tuần này nhân duyên của người tuổi Dần tăng mạnh nhờ Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện. Người độc thân có cơ hội gặp được tình yêu của đời mình, hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp để đón nhận nhé. Tình cảm của các cặp đôi ngày càng nồng nàn, có người còn ngồi lại với một nửa của mình để bàn tính chuyện tương lai, như sống chung, mua nhà hoặc kết hôn.
 
Vận trình công việc trong tuần khá thuận lợi khi mà quý nhân mang đến cho người tuổi Dần những cơ hội đáng quý để thể hiện năng lực của mình. Con giáp này sẽ cần phải tập trung hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần là khối lượng công việc không hề nhỏ đâu.
 
Tết đang đến rất gần, tuần này bạn cần tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, nếu không có thể phải đón Tết mà lòng vẫn nghĩ ngợi về công việc. May mắn là người bạn đời của bạn hiểu và thông cảm cho những khó khăn bạn đang đối mặt. Người ấy là chỗ dựa rất an tâm và vững chãi cho bạn.
 
Vận trình tài lộc trong tuần này khá tốt, đầu tuần đã có dấu hiệu vượng nhờ Thực Thần hỗ trợ. Nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều gia tăng, có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản chi phí mua sắm không cần thiết.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Người độc thân có cơ hội gặp được tình yêu của đời mình.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm của các cặp đôi ngày càng nồng nàn, có thể bàn tính tương lai.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Được quý nhân mang đến cho những cơ hội để thể hiện năng lực của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần tập trung giải quyết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu gia tăng.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Mao
 
Người tuổi Mão sẽ phải trải qua một tuần không mấy thoải mái vì hung tinh Thiên Cẩu gây nhiều trở ngại. Công việc chẳng những khó tiến triển mà còn có dấu hiệu trì trệ, chững lại. Những vấn đề rủi ro trong làm ăn thường rất dễ xuất hiện vào cuối tuần, gây ra những hiểu lầm và khiến bản mệnh đầu tắt mặt tối tìm cách xử lý.
 
Con giáp này dường như mất tập trung và để mình bị cuốn theo bởi những chuyện cá nhân, chính bản mệnh cũng cảm thấy mình cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc trước khi quá muộn để tránh phạm phải sai lầm không đáng có vậy thì sao không hành động ngay?
 
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được thuận lợi bởi mối quan hệ của bản mệnh và đối phương đang gặp phải những vấn đề trục trặc mà không tìm được hướng hóa giải quyết. Tình hình kéo dài chỉ càng khiến đôi bên mệt mỏi và chán nản. Hãy cố gắng trò chuyện với nhau nhẹ nhàng để mọi việc không bị đi quá xa, vượt ngoài tầm kiểm soát.
 
Bên cạnh đó, hung tinh còn tác động cả đến sức khỏe của tuổi này, bạn cần chú ý lưu tâm đề phòng về vấn đề an toàn. Con giáp này nên quan tâm, chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn tránh để mình lao lực quá. Bên cạnh đó cần hạn chế làm việc nặng hay lái xe khi đầu óc không tỉnh táo, sau khi đã sử dụng rượu bia.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc khó tiến triển, có dấu hiệu trì trệ, chững lại.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Những vấn đề rủi ro trong làm ăn dễ xuất hiện vào cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Dễ mất tập trung và để mình bị cuốn theo bởi những chuyện cá nhân.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Mối quan hệ của đôi lứa đang gặp phải những vấn đề trục trặc.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần chú ý lưu tâm đề phòng về vấn đề sức khỏe và an toàn.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Thin
 
Sao Thiên Đức che chở cho đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn khá ổn định trong tuần này. Con giáp này có nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai, trong hôm nay còn dễ dàng tìm được hướng đi mới và phù hợp hơn với khả năng của mình. Tất cả những điều này giúp bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi về công việc hiện tại.
 
Người làm công ăn lương nên tập trung giải quyết dứt điểm các công việc còn tồn đọng để có thể yên tâm đón cái Tết thảnh thơi bên gia đình. Người kinh doanh buôn bán dễ thu tài lộc vào cuối tuần, lợi nhuận tăng lên trông thấy, song cũng có thể vì thế mà sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Tình hình tài chính khởi sắc, bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân người tuổi này cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình. Tuy nhiên vì vẫn có điềm báo hao tài trong tuần, chủ yếu cho các dự định mua sắm Tết vì vậy con giáp này vẫn nên cần thận trọng hơn, tránh tiêu xài hoang phí.
 
Phương diện tình cảm của những chú Rồng trong tuần này khá tốt, các cặp đôi do có nhiều thời gian ở bên nhau nên có thể sẽ tiến thêm một bước mới để hai người gắn kết hơn trên con đường tương lai. Người độc thân cũng có cơ hội gặp người mới, nhưng có thể nhân duyên chỉ thoáng qua chứ không để lại điều gì đặc biệt.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công danh sự nghiệp ổn định, có nền tảng phát triển vững chắc.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dễ dàng tìm được hướng đi mới và phù hợp hơn với khả năng của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên tập trung giải quyết dứt điểm các công việc còn tồn đọng.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình hình tài chính khởi sắc, bản mệnh có rất nhiều cơ hội kiếm tiền.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm tốt đẹp, các cặp đôi có nhiều thời gian ở bên nhau.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Ti
 
Tuần mới sẽ là khoảng thời gian hung cát đan xen với người tuổi Tị. Đầu tuần có thể coi là thời điểm nhẹ nhàng nhất khi bạn vẫn có thể thoải mái làm xong việc của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào quá lớn. Con giáp này cũng đạt được những thành công bước đầu nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân.
 
Nhưng hung vận do Bạch Hổ tác động vẫn đang rình rập đe dọa bản mệnh, chỉ cần một bước đi sai lầm là sẽ tự phá hỏng hết những thành quả của mình. Có nhiều thời điểm tuổi Tị như đang ngủ quên trên chiến thắng mà quên mất bản thân còn cần phải cố gắng nhiều hơn. Bạn dễ gặp rắc rối vì thái độ tự mãn, kiêu ngạo, thiếu cầu thị của mình.
 
Tài chính cũng là vấn đề mà con giáp này cần phải quan tâm trong tuần này. Cơ hội kiếm tiền vẫn có, nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn cả nguy cơ mất tiền do cho con giáp này dễ dàng tin tưởng vào người không đáng tin, tiền mất tật mang vào những chỗ không thực sự mang lại lợi ích cho mình.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến. Đôi lứa không có nhiều tin vui hay sự mới mẻ nào đáng nói. Người ấy vẫn quan tâm con giáp này đều đều như vậy, nhưng chính bản thân bạn cảm thấy có chút nhạt nhẽo, không vui lắm với tình trạng hiện tại.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hung cát đan xen, đầu tuần có thể là thời điểm nhẹ nhàng nhất.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đạt được những thành công bước đầu nhờ sự nỗ lực của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chỉ cần một bước đi sai lầm là sẽ tự phá hỏng hết thành quả của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cơ hội kiếm tiền vẫn có, nhưng cũng tiềm ẩn cả nguy cơ mất tiền.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến, có chút nhạt nhẽo.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Ngo
 
Bộ đôi tài tinh Thiên Tài và Chính Tài xuất hiện từ đầu tuần báo hiệu một tuần có nhiều “lộc lá” với tuổi Ngọ. Tài vận khá ổn định, con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Bản mệnh có khá nhiều cơ may tài lộc, tuy nhiên vẫn nên chú ý đến sức khỏe.
 
Người làm kinh doanh thì càng dễ phát tài. Con giáp này làm đâu được đó, hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Song bản mệnh vẫn lên lưu ý tới các khoản chi tiêu mua sắm Tết, cần hạn chế mua sắm quá đà kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu. Thay vào đó nên tích lũy nhiều hơn để phòng trừ cho những tình huống cấp bách.
 
Sao Tử Vi cho thấy công việc của bản mệnh đang có được những bước tiến lớn và con giáp này cũng cảm thấy hào hứng khi bản thân được thỏa thích theo đuổi tham vọng của mình. Có nhiều cơ hội để người tuổi này thể hiện mình luôn, tìm thấy thời cơ thích hợp để phát triển trong tương lai.
 
Chuyện tình cảm nhìn chung khá hài hòa. Những mâu thuẫn, vướng mắc giữa các cặp đôi hầu hết đều được hóa giải. Có lẽ không khí hân hoan đón Tết đã giúp cả hai xích lại gần nhau hơn, bỏ qua chuyện cũ, thấu tình cảm của nhau, hiểu và thông cảm cho đối phương nhiều hơn, cố gắng chung tay vun đắp cho tương lai.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài vận khá ổn định, năng động tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có khá nhiều cơ may tài lộc, tuy nhiên vẫn nên chú ý đến sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Người làm kinh doanh càng dễ phát tài, hàng hóa tiêu thụ khá tốt.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cảm thấy hào hứng khi bản thân được thỏa thích theo đuổi tham vọng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Những mâu thuẫn, vướng mắc giữa các cặp đôi đều được hóa giải.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Mui
 
Hung tinh Đại Hao xuất hiện trong vận trình tuần mới của người tuổi Mùi báo hiệu đường tài lộc thăng trầm bất định. Dù con giáp này kiếm về không ít tiền bạc nhưng nguy cơ mất tiền vẫn rất cao, bản mệnh khó giữ được tiền trong tay, trừ khi tuổi Mùi thực sự lên kế hoạch quản lý nghiêm khắc tài chính của mình mới có thể cải thiện được tình trạng này.
 
Hung tinh cũng nhắc nhở người tuổi này cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Có thể những gì bạn đạt được trước đó đã khiến tiểu nhân dòm ngó, ganh tỵ. Bạn nên có sự đề phòng trong các mối quan hệ bởi biết người biết mặt không biết tâm, đôi khi những người bản mệnh cho là thân thiết với mình lại ôm nhiều tư tâm.
 
Tinh thần uể oải, chán nản vì nhiều việc không như ý muốn khiến cho con giáp này không còn tâm trí nào để tìm kiếm tình yêu mà mình chờ đợi nữa. Người độc thân vẫn sẽ duy trì tình trạng này thêm một thời gian nữa. Bạn cũng không quá mức sốt ruột muốn thay đổi điều gì ở thời điểm này.
 
Tình yêu đôi lứa cũng có thể gặp phải rắc rối bởi cảm giác yêu đương thuở đầu dần phai nhạt và biến mất hẳn lúc nào không hay. Dường như việc dành thời gian cho nhau cũng không còn là kế hoạch quan trọng trong ngày của bản mệnh và người ấy, tình cảm cũng vì thế mà nảy sinh khoảng cách.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đường tài lộc thăng trầm bất định, nguy cơ mất tiền rất cao.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần sớm lên kế hoạch quản lý nghiêm khắc tài chính của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tinh thần uể oải, chán nản, không muốn tìm kiếm tình yêu.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình yêu đôi lứa có thể gặp phải rắc rối bởi cảm giác yêu phai nhạt.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Than
 
Đây sẽ là một tuần vượng công danh với người tuổi Thân nhờ Ấn Quan che chở. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, con giáp này cũng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với kết quả vô cùng xuất sắc. Sắp nghỉ Tết nhưng bạn vẫn rất tập trung, nhờ vậy mà có thêm cơ hội thăng tiến tốt hơn trong tương lai.
 
Lưu ý rằng một vài rắc rối vẫn có thể xảy ra vào cuối tuần, thậm chí còn đe dọa những thành tích tốt đẹp mà bạn đã gặt hái vào đầu tuần. Do đó bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý để kiểm soát tốt vận trình của mình, không để xảy ra bất cứ sơ xuất nào.
 
Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên phương diện tài chính của con giáp này không tốt cho lắm. Điềm báo tử vi cho thấy có một vài chuyện rắc rối xảy ra khiến người tuổi này tiêu tốn không ít tiền bạc. Tuy nhiên vận trình sẽ khởi sắc vào cuối tuần, chỉ cần bản mệnh cố gắng làm việc chăm chỉ thì sẽ đạt được những mục tiêu của mình.
 
Chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến tích cực nhờ nhân duyên vượng mở lối cho đào hoa nở rộ. Nếu còn độc thân, bạn sẽ tìm thấy người để trao gửi tình cảm, việc của bạn cần làm chính là mạnh dạn và tự tin bày tỏ với người ấy, thể hiện sự chân thành với đối phương mà thôi.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc tiến triển tốt đẹp, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Làm việc tập trung, có thêm cơ hội thăng tiến tốt hơn trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên sắp xếp kế hoạch phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Một vài chuyện rắc rối xảy ra khiến bạn tiêu tốn không ít tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến tích cực, đào hoa nở rộ.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Dau
 
Người tuổi Dậu vướng phải những vấn đề rắc rối bất ngờ trong công việc do Ngũ Quỷ gây ra. Trục trặc đến từ nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu vẫn là do bạn suy nghĩ thiếu thấu đáo. Do phải làm việc với áp lực và căng thẳng nên con giáp này không đủ tỉnh táo dẫn đến những quyết định thiếu suy nghĩ và đúng đắn.
 
Đầu tuần sẽ là thời điểm hung vận cao nhất, phải đợi tới thời điểm cuối tuần khi có quý nhân giúp đỡ thì mới có thể giải quyết ổn thỏa được. Trước khi nhận được sự hỗ trợ, bản mệnh cũng cần tự mình cố gắng tìm cách tháo gỡ vấn đề, điều đó sẽ giúp tuổi Dậu học hỏi được nhiều điều hữu ích.
 
Bên cạnh đó, tuổi này cũng phải đối mặt với một số rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Thời điểm đầu tuần thì vận trình tài lộc khá dồi dào bởi có cát khí vượng, con giáp này bỏ ra rất nhiều công sức và cũng gặt hái thành quả xứng đáng. Nhưng cuối tuần bạn lại có thể vung tay quá trán mà chi tiêu không hợp lý, làm hao tổn tiền bạc có trong tay.
 
Trong chuyện tình cảm, đôi khi sự nhập nhằng về công – tư cũng làm cho bạn và người kia khó xử, dễ nảy sinh mâu thuẫn giữa cả hai. Bạn nên bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ trước khi mở lời với một ai đó. Vì tâm trạng của bạn đang khá nhạy cảm nên hãy hạn chế tối đa việc áp đặt cảm xúc của mình lên người bên cạnh.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Dễ vướng phải những vấn đề rắc rối bất ngờ trong công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không đủ tỉnh táo dẫn đến những quyết định thiếu suy nghĩ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cuối tuần có quý nhân giúp đỡ sẽ tháo gỡ được vấn đề ổn thỏa.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có thể đối mặt với một số rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ trước khi mở lời với một ai đó.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Tuat
 
Đây sẽ một tuần lễ khá lao đao dành cho con giáp tuổi Tuất do Thiên Quan cản trở. Dù bản thân bạn đang rất nỗ lực song rất khó để bạn tiến đến mục tiêu của mình. Bạn vẫn sẽ có cơ hội để phát huy năng lực, được mọi người nhìn nhận nhưng nhìn chung, bạn vẫn sẽ không cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được.
 
Bên cạnh đó, tính khí thất thường của bạn cũng khơi mào những tin đồn, chuyện thị phi, làm ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh và khả năng thăng tiến của con giáp này trong tương lai gần. Bản mệnh cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình và hạn chế tham gia vào những câu chuyện tán gẫu bao đồng tại nơi công sở.
 
May mắn thay, vận trình tài lộc đang vô cùng lý tưởng. Khoảng giữa tuần, bạn có dịp được biết thêm nhiều người và họ sẽ là những quý nhân giúp bạn kiếm thêm một khoản thu nhập tương đối. Dù bạn sẽ phải vất vả để đạt được mục tiêu của mình nhưng khi nhìn lại thành quả, hẳn con giáp này sẽ thấy những cố gắng của mình là vô cùng quý giá.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên để tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm của mình. Đang có sẵn Thái  m tương trợ, mở ra những mối nhân duyên tốt đẹp mà người độc thân không biết cách tận dụng nhanh thì đừng trách sao Tết này mình vẫn một mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Dù đang rất nỗ lực nhưng rất khó để tiến đến mục tiêu của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tính khí thất thường dễ khơi mào những tin đồn, chuyện thị phi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần phải thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có thể được quý nhân giúp kiếm thêm một khoản thu nhập tương đối.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Người độc thân nên để tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm của mình.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/1 – 4/2/2023 - Hoi
 
Dịch Mã xuất hiện, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có điểm báo càng đi xa càng dễ vượng phát. Con giáp này làm gì cũng sẽ có người trợ giúp, dễ dàng đạt được điều mình muốn khi được quý nhân nâng đỡ. Tuy nhiên điều đó cũng sẽ khiến bạn đánh đổi khá nhiều, bản mệnh nên cân nhắc kỹ với cơ hội này.
 
Cát tinh còn giúp cho con giáp này sáng suốt và tỉnh táo hơn trong những quyết định của mình, cũng nhờ thế mà công việc diễn ra hanh thông, trôi chảy và bản mệnh không gặp phải khó khăn nào trong quá trình làm việc. Qua đó cũng ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía cấp trên.
 
Nhưng kèm với sự thành công đó là không thiếu bóng dáng của những kẻ tiểu nhân ganh ghét vẫn đang cố cản trở bước tiến của con giáp này. Tiểu nhân có thể núp bóng thành bất cứ ai bên cạnh bạn. Người tuổi Hợi cần phải thận trọng hơn với những mối quan hệ đồng nghiệp xung quanh.
 
Tình hình tài chính của con giáp này vẫn đang rất ổn định và tiến triển vô cùng tốt. Bản mệnh có nhiều tin vui khi mà tiền bạc của mình không ngừng sinh sôi nảy nở và chảy về túi. Đường tình duyên khởi sắc, những người đã có đôi có cặp tìm lại được tiếng nói chung, bầu không khí yêu đương vô cùng ấm áp.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công danh sự nghiệp càng đi xa càng dễ vượng phát.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Làm gì cũng sẽ có người trợ giúp, dễ dàng đạt được điều mình muốn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Thêm phần sáng suốt và tỉnh táo hơn trong những quyết định của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đề phòng những kẻ tiểu nhân ganh ghét vẫn đang cố cản trở bước tiến.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình hình tài chính đang ổn định và tiến triển vô cùng tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X