Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/5 - 2/6/2024: Dậu lơ là, Mùi gặp quý nhân

Chủ Nhật, 26/05/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/5 - 2/6/2024 khuyên người tuổi Dậu tập trung làm việc, chớ nên lơ là kẻo để xảy ra lỗi sai không đáng có, phải tốn thêm thời gian khắc phục.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/5 - 2/6/2024  thấy rằng đầu tuần là thời điểm người tuổi Tý phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Bạn phải làm việc vất vả mà không nhận được sự giúp đỡ của người khác nên lúc nào cũng thấy rất mệt mỏi. May mà đến cuối tuần, sự cố gắng của bạn cũng dần nhận lại được kết quả tương xứng.

Người làm ăn kinh doanh không nên quá vội vàng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh vì tuần này chưa có cát tinh chiếu mệnh. Tốt nhất bản mệnh nên tiếp tục dành thời gian chuẩn bị các yếu tố nhân lực vật lực, tìm hiểu thêm về tình hình thị trường.
 
Sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế không dư dả thế này, nếu không, bạn dễ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm có ít nhiều dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần nhưng không đáng kể. Dù vợ chồng bạn đã chủ động tâm sự nhưng vẫn còn điều giấu giếm nhau, chính vì vậy nên đôi bên vẫn cảm thấy có khúc mắc còn tồn tại.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Phải làm việc vất vả mà không nhận được sự giúp đỡ của người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Sự cố gắng của bạn cũng dần nhận lại được kết quả tương xứng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên quá vội vàng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Vợ chồng bạn đã chủ động tâm sự nhưng vẫn còn điều giấu giếm nhau.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Suu
 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc trong tuần này, đặc biệt là trong thời điểm đầu tuần. Cấp trên tin tưởng nên giao cho bản mệnh nhiều nhiệm vụ trọng đại. Bạn cần nắm bắt cơ hội này để thể hiện bản thân và khẳng định vị trí.

Tình hình làm ăn kinh doanh cũng đang trên đà phát triển ổn định. Những quyết định đúng đắn trước đó giúp bạn thu được một khoản đều đều vào túi. Bạn có thể nhân thời điểm này để mở rộng thêm các mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình.

Phương diện tình cảm cũng khá êm đềm. Đôi khi, vợ chồng bạn vẫn mâu thuẫn ý kiến với nhau nhưng thông qua đó, hai người cũng thêm hiểu suy nghĩ của nhau. Hai người biết đặt mình vào vị trí nửa kia và bao dung, hòa hợp với nhau.
 
Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cấp trên tin tưởng nên giao cho bạn nhiều nhiệm vụ trọng đại.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cần nắm bắt cơ hội này để thể hiện bản thân và khẳng định vị trí.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Những quyết định đúng đắn trước đó giúp bạn thu được một khoản đều đều.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Vợ chồng biết đặt mình vào vị trí nửa kia và bao dung, hòa hợp với nhau.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Dan
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/5 - 2/6/2024 thấy người tuổi Dần có lẽ phải chịu sự chèn ép của cấp trên và đồng nghiệp trong tuần này. Điều quan trọng là bạn vẫn phải giữ được định hướng của mình và phát huy thế mạnh đúng lúc, như vậy thì kết quả cuối cùng sẽ chứng minh bạn là ai.

Người làm đầu tư, kinh doanh nếu có ý định dốc vốn đầu tư thì nên tiến hành ngay từ đầu tuần. Nếu cứ chần chừ, do dự quá lâu, bạn dễ để đối thủ cướp trước mất cơ hội hoặc tự đẩy bản thân vào những rắc rối không đnág có.
 
Trên phương diện tình cảm Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Song, nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Với người đã có đôi có cặp, bạn nên chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng để mình vướng vào cảnh "tình ngay lý gian". Bản mệnh làm việc gì cũng cần cân nhắc đến cảm nhận của người thân.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Phải chịu sự chèn ép của cấp trên và đồng nghiệp trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Phải giữ được định hướng của mình và phát huy thế mạnh đúng lúc.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng để đối thủ cướp trước mất cơ hội hoặc tự đẩy bản thân vào những rắc rối.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Làm việc gì cũng cần cân nhắc đến cảm nhận của người thân.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Mao
 
Tuần này có thể là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Mão. Bản mệnh quá kiêu ngạo, tự coi mình là nhất, từ chối hợp tác với mọi người nên dễ gặp phải rắc rối. Bên cạnh đó, bạn cũng không biết cách thay đổi góc độ đánh giá vấn đề nên càng lâm vào ngõ cụt.

Phương diện tài chính cũng chưa có dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần này. Bạn cần phải thận trọng trước các quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu. Làm việc gì bạn cũng cần phải biết lượng sức mình.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng là dấu hiệu chứng tỏ tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ.

Bầu không khí gia đình bạn rơi vào trạng thái khá căng thẳng. Bạn quá ích kỉ, không biết nghĩ cho nửa kia nên người ấy dần cảm thấy mệt mỏi. Hãy thay đổi cách hành xử của mình trước khi mọi chuyện quá muộn. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Quá kiêu ngạo, tự coi mình là nhất, từ chối hợp tác với mọi người.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không biết cách thay đổi góc độ đánh giá vấn đề thì càng dễ lâm vào ngõ cụt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Thận trọng trước các quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo dễ rơi vào bẫy.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Bạn không nên ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy thay đổi cách hành xử của mình trước khi mọi chuyện quá muộn. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/5 - 2/6/2024  thấy rằng sự nghiệp của người tuổi Thìn có những bước tiến rõ rệt trong tuần này. Bạn tự tin thể hiện những quan điểm của mình trước tập thể và có thể góp phần giúp mọi người thoát khỏi bế tắc từ trước đến nay. Cấp trên có thể dành cho bạn nhiều lời tuyên dương, khen ngợi.

Tình hình tài chính khởi sắc nhất vào thời điểm giữa và cuối tuần. Bạn có thể gặp được khách hàng, đối tác thích hợp vào thời điểm này. Đôi bên hợp tác ăn ý nên ít khi xảy ra mâu thuẫn, thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn dự tính.
 
Trên phương diện tình cảm, sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Hãy tự tin vào sức hút của mình nhé.

Với người có đôi có cặp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn tươi mới. Mỗi ngày, hai người không quên dành thời gian cho nhau. Nếu rảnh rỗi, hai bạn cũng thường xuyên hẹn hò, tìm cách hâm nóng tình cảm.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy tự tin thể hiện những quan điểm của mình trước tập thể.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cấp trên có thể dành cho bạn nhiều lời tuyên dương, khen ngợi.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có thể gặp được khách hàng, đối tác thích hợp vào thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, hãy tự tin vào sức hút của mình
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn tươi mới.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Ti
 
Vận trình của người tuổi Tị khá suôn sẻ và hanh thông trong thời điểm này. Bạn được cấp trên ưu ái truyền cho nhiều kinh nghiệm quý giá hoặc nhiều cơ hội để học hỏi, bồi dưỡng kiến thức. Nếu chăm chỉ và khiêm tốn, bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.

Tình hình tài chính cũng khả quan do bạn nhận được nhiều khoản lương thưởng do hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn cũng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng đổ tới ổn định và ngày càng đông đúc.
 
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Phương diện tình cảm có tốt có xấu, vì vậy khuyên bạn nên tinh tế hơn để cảm nhận được những suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Đừng dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp đến mức quên mất quan tâm tới gia đình.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Được cấp trên ưu ái truyền cho nhiều kinh nghiệm quý giá. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nếu chăm chỉ và khiêm tốn, bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng đổ tới ổn định.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nn tinh tế hơn để cảm nhận được những suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Ngo
 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ không mấy hanh thông trong tuần này. Bạn cần chú ý cách cư xử với lãnh đạo và cấp trên, đừng làm mất lòng người khác, thậm chí vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân, khiến công việc nào cũng trục trặc.

May mắn phương diện tài chính lại có nhiều dấu hiệu cải thiện. Bản mệnh khắc phục được những sai sót tồn tại từ trước đó nên việc làm ăn buôn bán tiến triển suôn sẻ hơn nhiều. Bạn cũng dần tạo được lòng tin trong khách hàng nên tiền dần về trong túi.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, rất có thể bạn sẽ tìm thấy người phù hợp trong tuần này.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Đôi bên luôn trao đổi, thảo luận với nhau trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Cả hai đều cảm thấy mình được yêu thương và tôn trọng.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cần chú ý cách cư xử với lãnh đạo và cấp trên, đừng làm mất lòng người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân, khiến công việc nào cũng trục trặc.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Dần tạo được lòng tin trong khách hàng nên tiền dần về trong túi.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người để tìm ra người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vợ chồng luôn trao đổi, thảo luận với nhau trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Mui
 
Tuần này là một tuần làm việc vô cùng may mắn đối với người tuổi Mùi. Bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân và được đối phương giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Bạn cũng được đối phương chỉ ra điểm yếu để nhanh chóng khắc phục.

Phương diện tài chính phát triển rực rỡ vào thời điểm cuối tuần. Bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên có thể đi tắt đón đầu, đem lại nhiều khoản tiền lời lãi hơn hẳn so với đối thủ. Bản mệnh cũng có thể cân nhắc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh của mình.
 
Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Phương diện tình cảm khá ngọt ngào và ấm áp. Bản mệnh nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia. Đối phương luôn ủng hộ bạn trước những quyết định quan trọng, khiến bạn cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng thử sức.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có cơ hội gặp gỡ quý nhân và được đối phương giới thiệu cho những cơ hội đáng quý.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nắm bắt được xu thế thị trường nên có thể đi tắt đón đầu, đem lại nhiều lợi nhuận.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể cân nhắc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên lao lực.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Than
 
Cơ hội và thách thức song hành với người tuổi Thân trong tuần này. Bạn có thể phải nghe lời gièm pha của đồng nghiệp nhưng lại được nhận sự tin tưởng của cấp trên. Hãy suy nghĩ theo hướng tích cực và hăng hái làm việc, bạn sẽ phải những người coi thường mình phải nhìn bằng con mắt khác xưa.

Tình hình tài chính có nhiều khởi sắc hơn, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Bạn làm việc ngay cả khi người khác nghỉ ngơi nên công sức được đền đáp xứng đáng. Nhiều khách hàng từng mua hàng chỗ bạn đều muốn quay trở lại ủng hộ.
 
Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.

Tiếc rằng phương diện tình duyên chưa có chuyển biến gì đáng kể. Bạn dành nhiều thời gian cho sự nghiệp nên chẳng nghĩ tới chuyện làm quen với người khác. Với bạn, cuộc sống còn nhiều mối quan tâm hơn là chuyện tình yêu.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Phải nghe lời gièm pha của đồng nghiệp nhưng lại được nhận sự tin tưởng của cấp trên.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy suy nghĩ theo hướng tích cực và hăng hái làm việc chứng minh bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn làm việc ngay cả khi người khác nghỉ ngơi nên công sức được đền đáp xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Với bạn, cuộc sống còn nhiều mối quan tâm hơn là chuyện tình yêu.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Dau
 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Dậu không có biến động gì đáng kể trong khoảng thời gian này. Bản mệnh cần nhắc nhở mình tập trung làm việc, chớ nên lơ là kẻo để xảy ra lỗi sai không đáng có, phải tốn thêm thời gian khắc phục.

Tình hình tài chính đang giậm chân tại chỗ. Có lẽ đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại những gì mình đã và đang làm, nếu có vấn đề ở đâu thì nên khắc phục, chớ đi mãi theo một lối mòn, khiến đối thủ cạnh tranh tìm ra cơ hội vượt qua.

Phương diện tình cảm cũng chẳng yên bình khi vợ chồng bạn đều đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, chẳng ai muốn nghe lời của người còn lại. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bầu không khí trong gia đình sẽ ngày càng căng thẳng, rạn nứt rất dễ xảy ra.
 
Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần tập trung làm việc, chớ nên lơ là kẻo để xảy ra lỗi sai không đáng có.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại những gì mình đã và đang làm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nếu có vấn đề ở đâu thì nên khắc phục, chớ đi mãi theo một lối mòn.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vợ chồng bạn đều đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, chẳng ai muốn nghe lời của người còn lại.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Tuat
 
Tuần này là một tuần làm việc khá yên bình đối với người tuổi Tuất. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức, kĩ năng mới, có thể những kiến thức đó hiện giờ không cần dùng đến, song tương lai bạn sẽ thấy vô cùng hữu ích.

Hơn nữa, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, vì thế dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh.
Tình hình tài chính có khởi sắc vào thời điểm giữa tuần. Bạn có thể kí kết được hợp đồng có giá trị với đối tác hoặc được giới thiệu cho những cơ hội đầy triển vọng. Bản mệnh nên cân nhắc khả năng của mình để quyết định có nắm bắt thời cơ hay không.

May mắn phương diện tình cảm đem lại cho con giáp này nhiều niềm vui. Nếu có khó khăn, khúc mắc hay điều gì chưa chắc chắn, bạn hãy tâm sự với người thân hoặc người đi trước. Đối phương có thể có cách nhìn nhận vấn đề khác bạn và đưa cho bạn nhiều góc nhìn mới mẻ.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức, kĩ năng mới.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên cân nhắc khả năng của mình để quyết định có nắm bắt thời cơ hay không.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nếu có khó khăn, khúc mắc hay điều gì chưa chắc chắn, bạn hãy tâm sự với người thân.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có người có cách nhìn nhận vấn đề khác bạn và đưa cho bạn nhiều góc nhìn mới mẻ.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/5 - 2/6/2024 - Hoi
 
Nhiều khó khăn sẽ ập đến với người tuổi Hợi ngay từ đầu tuần. Bản mệnh cần cổ vũ bản thân tiến về phía trước, không nên đầu hàng nghịch cảnh. Hãy coi khó khăn là cơ hội để bạn rèn luyện bản thân và vươn lên khẳng định vị thế.

Người làm ăn kinh doanh có thể chưa thu được lợi nhuận như dự kiến vào thời điểm này. Bạn nên bình tĩnh đánh giá tình hình, không nên vội vàng chạy theo xu thế mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn, tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.
 
Đại Hao lại là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Phương diện tình cảm có cải thiện ít nhiều vào thời điểm cuối tuần, nhưng giữa hai người vẫn còn nhiều điều cần phải giải quyết. Hãy chân thành và thẳng thắn với nhau trong mọi chuyện, đừng giữ khúc mắc trong lòng, điều đó sẽ tạo nên khoảng cách giữa đôi bên.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần cổ vũ bản thân tiến về phía trước, không nên đầu hàng nghịch cảnh.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thể chưa thu được lợi nhuận như dự kiến vào thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên bình tĩnh đánh giá tình hình, không nên vội vàng chạy theo xu thế.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vợ chồng hãy chân thành và thẳng thắn với nhau trong mọi chuyện.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X