Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/3 - 2/4/2023: Sửu năng động, Tị ảm đạm

Chủ Nhật, 26/03/2023 17:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/3 - 2/4/2023 cho biết, người tuổi Sửu có một tuần đầy năng động khi sao Dịch Mã xuất hiện. Ở thời điểm này, Dịch Mã có thể coi là cát tinh với bản mệnh khi nó mang tới nguồn năng lượng khá lớn để bạn thêm chủ động và cả sự trách nhiệm với các nhiệm vụ mà bản thân đang theo đuổi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 27/3/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, phương diện sự nghiệp của người tuổi Tý trong tuần mới được dự đoán có nhiều khởi sắc rực rỡ nhờ rất nhiều cát tinh tụ hội. Ngay từ những ngày đầu tuần bản mệnh đã được Chính Ấn che chở, các kế hoạch được hoàn thành sớm hơn thời gian dự định ban đầu, tốc độ nhanh nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ổn thỏa.
 
Nhân cơ hội này, những chú Chuột có thể mạnh dạn đẩy mạnh các dự định tương lai của mình. Nền tảng đã sẵn có, nếu còn chần chừ, bạn có thể để lỡ dở những cơ hội tốt. Tuy ban đầu vẫn sẽ có những khó khăn nhất định nhưng nhìn chung mọi thứ sẽ tốt dần lên, miễn là bạn đủ kiên định và nghiêm túc.
 
Về tài chính, các khoản thu nhập đều đặn giúp Tý có thể yên tâm rất nhiều. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều sẽ thấy hài lòng với tình hình hiện tại. Khoảng thời gian cuối tuần rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mua bán, trao đổi nhờ tài tinh chiếu mệnh, bạn có thể cân nhắc yếu tố này.
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Sao Thái Âm tốt cho nữ mệnh hơn nam mệnh, mang tới đào hoa cho người độc thân. Tuy nhiên, có thể do có nhiều lựa chọn nên bạn vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Sự nghiệp có nhiều khởi sắc rực rỡ, hoàn thành sớm kế hoạch.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tốc độ làm việc nhanh nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có thể mạnh dạn đẩy mạnh các dự định tương lai của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thu nhập đều đặn, hài lòng với tình hình hiện tại.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực, đào hoa khoe sắc.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Suu
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/3 - 2/4/2023, người tuổi Sửu có một tuần đầy năng động khi sao Dịch Mã xuất hiện. Ở thời điểm này, Dịch Mã có thể coi là cát tinh với bản mệnh khi nó mang tới nguồn năng lượng khá lớn để bạn thêm chủ động và cả sự trách nhiệm với các nhiệm vụ mà bản thân đang theo đuổi.
 
Tuy đôi lúc bạn sẽ có cảm giác làm mãi không hết việc nhưng thành quả nhận lại vô cùng xứng đáng. Bên cạnh đó, bất cứ thời điểm nào bạn cũng nên chú tâm vào công việc của mình. Những kẻ tiểu nhân vẫn đang bày mưu tính kế để tìm cách cản trở, chỉ cần bạn lơ là một chút là sẽ mắc sai lầm, tạo cớ cho những kẻ xấu vin vào đó để làm mất uy tín cá nhân của bạn.
 
Đường tài lộc có phần hanh thông, suôn sẻ hơn, nhất là thời điểm đầu tuần khi được cả Chính Tài và Thiên Tài trợ mệnh. Vận khí lên cao cũng là lúc tuổi Sửu nên tiến hành các hoạt động cầu tài như khai trương, mở hàng, mở rộng thị trường, tranh thủ lúc may mắn đang đồng hành để làm điều mình muốn.
 
Đây cũng là tuần tình yêu lứa đôi được hưởng trọn vẹn những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn. Cả hai luôn cố gắng dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất nên mối quan hệ luôn bền vững. Với người độc thân, mối quan hệ bạn bè hiện tại có thể sẽ nhanh chóng tiến triển thành tình yêu, chỉ cần bạn chủ động và tự tin hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có nguồn năng lượng dồi dào, thêm chủ động và trách nhiệm.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bận rộn hơn nhưng thành quả nhận lại vô cùng xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên chú tâm vào công việc, đề phòng tiểu nhân dòm ngó.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đường tài lộc có phần hanh thông, suôn sẻ hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình yêu lứa đôi đón cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Dan
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần có một tuần làm việc bình ổn. Có cả thách thức và cơ hội cùng xuất hiện, hãy luôn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh để đương đầu với mọi điều xảy đến. Đầu tuần công danh sự nghiệp khá ổn định, một vài người còn có cơ hội thăng tiến vì được quý nhân giúp đỡ.
 
Vận trình về cuối tuần có đôi phần sa sút. Hung tinh Thiên Quan án ngữ có thể gây ra những cản trở nhất định, đặc biệt là điềm báo về tiểu nhân, bản mệnh chớ nên chủ quan. Càng là người làm trong môi trường có sẵn sự cạnh tranh thì càng cần tỉnh táo để có thể tự bảo vệ bản thân.
 
Tài lộc trong tuần này có thăng có trầm. Có lúc Dần có được cơ hội kiếm tiền không nhỏ chút nào, nhưng rồi lại bị hung tinh đe dọa, khiến cho tiền bạc trong tay có thể biến mất úc nào không hay. Ngoài ra, bạn cũng nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí mà không tính cho tương lai sau này.
 
Đường tình duyên của những chú Hổ tuy không gặp phải biến cố nào nhưng cũng không được tươi sáng cho lắm. Mối quan hệ vẫn nhạt nhòa như trước, không có bước chuyển biến nào đáng kể. Bản mệnh và người ấy có lẽ nên làm mới bầu không khí giữa hai người bằng buổi hẹn hò lãng mạn nào đó.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Một tuần làm việc bình ổn, cả thách thức và cơ hội cùng xuất hiện.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy luôn linh hoạt trong mọi hoàn cảnh để đương đầu mọi điều xảy đến.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Đầu tuần suôn sẻ ổn định, cuối tuần có đôi phần sa sút hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc trong tuần này có thăng có trầm, chú ý quản lý tài chính.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình duyên nhạt nhòa, không có bước chuyển biến nào đáng kể.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Mao
 
Với người tuổi Mão, hung tinh Kiếp Tài án ngữ ngay từ đầu tuần dự báo đây sẽ là một tuần nhiều khó khăn với bản mệnh trên con đường kiếm tiền làm giàu. Tiền bạc có nguy cơ tổn hao vì nhiều nguyên nhân, có cả chủ quan lẫn khách quan. Thời điểm này, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, do đó chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay.
 
Cuối tuần sẽ có cơ hội cho con giáp này gỡ gạc lại những gì đã mất, nhưng trước khi đạt được điều đó, bạn cũng phải nỗ lực rất nhiều, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có để trở mình. Ngoài ra con giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Bản mệnh nên bắt đầu bằng việc hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.
 
Lại thêm Thái Tuế gia tăng ảnh hưởng, con giáp này có thể gặp phải nhiều áp lực trong công việc. Yêu cầu từ cấp trên liên tục giáng xuống, đồng nghiệp cũng gây ít nhiều khó khăn trong quá trình hợp tác do mâu thuẫn quan điểm khiến bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả. Hãy coi như đây là cơ hội tốt để bạn phát huy hoàn toàn thế mạnh của bản thân, đón nhiều cơ hội thăng tiến.
 
Vận trình tình duyên của Mão trong tuần này cũng chẳng mấy êm đẹp đâu. Nếu đã có đôi, con giáp này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Trong khi đó, người độc thân đừng vì cô đơn nhất thời mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Kế hoạch kiếm tiền làm giàu gặp nhiều khó khăn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc có nguy cơ tổn hao vì nhiều nguyên nhân.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có thể gặp phải nhiều áp lực trong công việc.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên cân nhắc lại trước khi đưa ra quyết định tình cảm.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Thin
 
Dưới sự che chở của sao Bách Việt, người tuổi Thìn có nhân duyên khá vượng. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, hôm nay bạn có thể sẽ được thỏa nguyện mong mỏi bấy lâu. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa cũng như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.
 
Chẳng những tình cảm, các phương diện sự nghiệp và tài chính của những chú Rồng cũng không có gì phải lo lắng trong tuần này. Con giáp này sẽ nâng cao vị thế của mình nhờ những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.
 
Bạn cũng được cấp trên tạo điều kiện để thể hiện sức sáng tạo của mình. Đó là lý do hầu hết các ý tưởng của bạn đều được thông qua rất nhanh. Môi trường tập thể 9 người 10 ý nhưng bạn luôn biết cách dung hòa các ý kiến trái ngược để đi tới thống nhất vì mục tiêu chung của doanh nghiệp.
 
Nhân duyên tốt cũng rất hữu ích cho tài chính của Thìn trong tuần mới. Con giáp này khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng bạn cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nhân duyên vượng, tìm kiếm tình yêu như mong muốn.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nâng cao vị thế của mình nhờ những thành quả đạt được.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Được cấp trên tạo điều kiện để thể hiện sức sáng tạo.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thường được giới thiệu việc làm tăng thêm thu nhập.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Ti
 
Tử vi tuần mới của tuổi Tị bị Thiên Cẩu hung tinh án ngữ, vận trình khá ảm đạm, thời điểm này không thích hợp để tiến hành các kế hoạch hay dự định quan trọng bởi nguy cơ đổ bể là rất lớn. Đây là hung tinh chủ về tiểu nhân. Cho dù con giáp này vốn chỉ mong muốn yên ổn làm đúng bổn phận và trách nhiệm của mình nhưng lại gặp vô số cản trở từ những kẻ ganh ghét, bằng mặt không bằng lòng.
 
Điềm báo đấu đá nơi công sở khá lớn, bản mệnh có thể chịu những oan ức mà bản thân không hề gây ra. Họa thị phi bủa vây cũng có thể khiến danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, con giáp này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu bạn không ngừng cố gắng.
 
Vận khí sa sút khiến tài lộc cũng chịu ảnh hưởng bất lợi. Cơ hội kiếm tiền tới nay vẫn có thể bị cướp đoạt bất ngờ, đối thủ cạnh tranh giở đủ trò để chiếm được lợi thế của bạn. Thị trường biến động không ngừng, nếu không sớm có giải pháp để cải thiện tình hình, bạn có thể sẽ bị tụt lại phía sau.
 
Chuyện tình cảm không có gì tiến triển quá lớn, nhìn chung mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn duy trì như thường lệ. Tuy nhiên nếu muốn đạt được bước tiến mới thì bạn cần phải chủ động tạo ra sự đột phá nhé. Người độc thân có vẻ vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp cá nhân nên chưa tính toán nhiều tới chuyện tình cảm.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vận trình ảm đạm, không thích hợp để tiến hành dự định quan trọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiểu nhân xuất hiện, gặp vô số cản trở từ những kẻ ganh ghét.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Điềm báo đấu đá nơi công sở khá lớn, chịu nhiều oan ức.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cơ hội kiếm tiền tới nay vẫn có thể bị cướp đoạt bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm không có gì tiến triển quá lớn.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Ngo
 
Nhờ cát tinh Thiên Đức độ mệnh, đây được coi là một tuần suôn sẻ với người tuổi Ngọ. Con giáp này vượng vận quý nhân, làm gì đi đâu cũng có người giúp đỡ nhiệt tình. Bản mệnh tràn đầy tự tin nên trong người luôn toát ra nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Nhờ thế mà vận trình sự nghiệp khởi sắc hơn, mọi sự diễn ra hanh thông, trôi chảy. Tuy nhiên bạn vẫn nên tự nỗ lực chứ đừng chỉ dựa vào may mắn hay người khác.
 
Lưu ý, vận trình sẽ giảm sút dần từ giữa tuần, có thể sẽ có một vài rắc rối xảy ra mà bản thân con giáp này không lường trước được. Nguyên nhân một phần là do bản mệnh có phần chủ quan và thiếu tập trung nên dễ mắc sai sót, tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào, vậy nên phải thật cẩn thận.
 
Cũng trong tuần này, vận tài lộc khởi sắc, thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể nhờ Thực Thần nâng đỡ. Thậm chí tuổi Ngọ còn gặp được những cơ hội phát tài ngoài sức mong đợi. Tuy nhiên phải thật mạnh dạn nắm bắt cơ hội chứ đừng để vận may tới tay rồi còn vụt mất.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi, người độc thân vẫn chưa thể kết thúc tình trạng hiện tại, có lẽ bạn cần thêm thời gian nữa thì mới có được tình yêu đích thực chỉ dành riêng cho bản thân mình. Trong khi đó, các cặp đôi cần dành thêm thời gian bên nhau thì mối quan hệ mới có thể được bền vững thay vì mạnh ai nấy sống như hiện tại.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vượng vận quý nhân, làm gì đi đâu cũng có người giúp đỡ nhiệt tình.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tràn đầy tự tin, luôn toát ra nguồn năng lượng vô cùng dồi dào.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Vận trình sự nghiệp khởi sắc, mọi sự diễn ra hanh thông, trôi chảy.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vận tài lộc khởi sắc, thu nhập chính và phụ đều tăng lên.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi so với hiện tại.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Mui
 
Đường tài lộc của người tuổi Mùi được dự báo khá vượng ngay từ đầu tuần nhờ được cả Chính Tài và Thiên Tài hậu thuẫn. Đây là tín hiệu tích cực cho những người làm công việc kinh doanh, đầu tư buôn bán. Bản mệnh có thể mạnh dạn đẩy mạnh kế hoạch tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường. Người làm công ăn lương cũng khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập.
 
Nguồn cảm hứng làm việc của bạn cũng được nâng cao trong tuần này khi bản mệnh đang có cơ hội được làm công việc mình yêu thích, trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời đến bản mệnh xây dựng và gắn kết các mối quan hệ xung quanh mình.
 
Con giáp này không chỉ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà còn nhận được nhiều sự chú ý từ cấp trên. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đừng để bên trọng bên khinh, nhất là đừng vì mải mê làm việc mà bỏ qua những hạnh phúc đời thường đơn giản của mình.
 
Tuy nhiên, do hung tinh Bạch Hổ đeo bám nên mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Con giáp này ngày càng thất vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự vô tâm và hờ hững của nửa kia, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đường tài lộc được dự báo khá vượng ngay từ đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có thể đẩy mạnh kế hoạch tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cảm hứng làm việc tăng cao khi làm công việc mình yêu thích.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Xây dựng và gắn kết các mối quan hệ xung quanh mình.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Mối quan hệ tình cảm xuất hiện nhiều vết rạn nứt.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Than
 
Tuổi Thân may mắn đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh Tử Vi soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. May mắn tới rất đúng lúc đã làm tăng thêm sự tự tin trong bạn, để con giáp này có thể mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn.
 
Nhìn chung con giáp này còn có thể được quý nhân trợ giúp ở nhiều phương diện. Mặc dù khó tránh khỏi những trở ngại, khó khăn ban đầu nhưng càng về sau, bản mệnh tích lũy được cho bản thân thêm kinh nghiệm, vững tin vào con đường mình đã chọn và thu về những nguồn lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Tài lộc trong tuần có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Các nguồn thu nhập đều đặn giúp cho cuộc sống của con giáp này dễ chịu và thoải mái hơn, có thể chi tiêu vào những việc mình cần mà không phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều. Người làm công ăn lương tuy vất vả với nghề tay trái nhưng thu nhập có sự tăng tiến khá rõ. Tuần này rất thích hợp cho các khoản đầu tư vừa và nhỏ.
 
Chuyện tình cảm thuận lợi, đôi lứa có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Dù rằng đôi khi giữa cả hai vẫn còn những khúc mắc nhưng đó là chuyện bình thường giữa bất cứ cặp đôi nào. Chỉ cần cả hai có đủ quyết tâm, nỗ lực thì sẽ có được hạnh phúc lâu bền.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có thêm tự tin, mạnh dạn theo đuổi điều mình muốn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Được quý nhân trợ giúp, tích lũy được thêm kinh nghiệm.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc có lên có xuống, giữ được ở mức ổn định và hài hòa.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chuyện tình cảm thuận lợi, đôi lứa có những phút giây ngọt ngào.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu có một tuần hung cát đan xen, khi thì rất suôn sẻ, khi lại sa sút nghiêm trọng. Đường công danh sự nghiệp được dự báo thăng trầm bất ổn. Khoảng thời gian đầu tuần có thể coi là thời điểm may mắn nhất cả tuần nhờ Chính Quan che chở, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ. Nếu có việc gì quan trọng thì tốt nhất con giáp này nên tiến hành ngay mới mong có được kết quả khả quan.
 
Từ giữa tuần trở đi, vận trình ngày càng giảm sút. Con giáp này có thể mắc một vài sai sót trong công việc do chính sự chủ quan của mình nên bị cấp trên không hài lòng, thậm chí khiển trách. Mặc dù có cát tinh bên cạnh nhưng cũng chỉ giảm bớt được một phần nhỏ nào đó mà thôi.
 
Tài lộc trong tuần có điềm báo hao tổn khá nhanh do Đại Hao tác động. Con giáp này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu. Tiền vào túi khó có thể giữ được, đầu tư kinh doanh có nguy cơ thua lỗ. Đã vậy, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra buộc bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được.
 
Cũng trong tuần này đường tình duyên của Dậu khá kém sắc, mối quan hệ đôi lứa có phần ảm đạm. Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống. Giữa vợ chồng cũng đủ khúc mắc vì chuyện cơm áo gạo tiền, những lo toan ngày càng nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đường công danh sự nghiệp được dự báo thăng trầm bất ổn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên tiến hành việc quan trọng vào đầu tuần để gặp may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Từ giữa tuần trở đi, vận trình ngày càng giảm sút.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc hao tổn, tiền vào túi khó có thể giữ được.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đường tình duyên kém sắc, mối quan hệ đôi lứa ảm đạm.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Tuat
 
Trong tuần mới, mọi chuyện có thể sẽ không được êm đẹp với tuổi Tuất như những gì bạn đã mong đợi. Điềm báo tử vi cho biết, hung tinh Thiên Quan gây ra nhiều sự cản trở, nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của con giáp này và thay đổi nhanh chóng đến mức không kịp trở tay.
 
Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi thì đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trục trặc, bản mệnh buộc phải dừng lại vì lí do khách quan nào đó. Thời gian này bạn cũng không nên ồm đồm quá nhiều việc để có thể giải quyết các vấn đề tồn đọng trước đã. Hãy giữ bình tĩnh và điều chỉnh kế hoạch một cách linh hoạt rồi đâu sẽ vào đó thôi.
 
Tiền bạc kiếm được cũng chẳng dễ gì lại còn thường hao hụt một cách khó hiểu. Tiểu Hao tác động, con giáp này thường phải tự bỏ tiền túi ra giải quyết rắc rối và lo toan cuộc sống. Người kinh doanh, buôn bán nên chú trọng nhiều hơn về chất lượng sản phẩm có như vậy vận trình mới khởi sắc được.
 
Chuyện tình cảm hài hòa, bản mệnh và người ấy ít khi nảy sinh mâu thuẫn dù thời gian bên nhau không quá nhiều do cả hai đều quá bận rộn. Tình yêu đôi lứa trong giai đoạn mặn nồng có thể tính tới chuyện kết hôn sớm để ổn định cuộc sống. Các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau nhiều hơn, đôi bên cùng cố gắng, nỗ lực và luôn hướng về nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Nhiều chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát, không kịp trở tay.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhiều việc gặp trục trặc ở giai đoạn sắp hoàn thành.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không nên ồm đồm quá nhiều việc để có thể giải quyết vấn đề tồn đọng.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tiền bạc kiếm được cũng thường hao hụt một cách khó hiểu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm hài hòa, đôi lứa ít khi nảy sinh mâu thuẫn.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 27/2 - 2/4/2023 - Tuoi Hoi
 
Người tuổi Hợi có thể đương đầu với không ít thách thức trong tuần bị hung tinh Ngũ Quỷ tác động. Rắc rối ập tới, tinh thần làm việc của con giáp này giảm sút, bạn rất dễ mất tập trung hoặc làm việc một cách vô hồn, thiếu sự sáng tạo, chất lượng sản phẩm khó mà đạt phong độ như thường ngày.
 
Chẳng những vậy, môi trường làm việc của Hợi canh tranh khá quyết liệt, con giáp này cần thận trọng bởi có kẻ tiểu nhân hãm hại, không nên phát ngôn tùy tiện trong thời gian này. Chuyện hợp tác làm ăn có thể gặp trục trặc ngay từ bước đầu do đôi bên thiếu sự tin tưởng. Nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế.
 
Tình hình tài chính khó mà như ý khi tiền kiếm được bao nhiêu lại chi tiêu hết, thậm chí có người còn tiêu lố vào cả khoản tiền tích lũy trước đó. Ngay cả người làm kinh doanh, buôn bán cũng khá chật vật, cần phải thay đổi cách thức cũ kĩ thì mọi việc mới tiến triển tốt đẹp được.
 
Bù lại, vận đào hoa của bản mệnh trong tuần khá vượng, thích hợp cho người độc thân tìm kiếm tình yêu cho riêng mình. Các cặp đôi đang yêu có thể tính tới chuyện yên bề gia thất sau một thời gian tìm hiểu. Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách do mâu thuẫn, tranh cãi liên tiếp xảy ra.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Rắc rối ập tới, tinh thần làm việc giảm sút.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Rất dễ mất tập trung hoặc làm việc một cách vô hồn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Môi trường làm việc canh tranh, thận trọng với kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tài chính khó khăn, tiền kiếm được bao nhiêu lại chi tiêu hết.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vận đào hoa khá vượng, tốt cho người độc thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X