Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/8 - 1/9/2024: Tý cần chú tâm, Tuất giảm sút

Chủ Nhật, 25/08/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/8 - 1/9/2024 cho biết, áp lực từ hung tinh Bạch Hổ bủa vây người tuổi Tý trong tuần mới, khó mà đạt được sự tăng tiến như mong muốn. Bạn được nhắc nhở nên chú tâm hơn vào công việc của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, áp lực từ hung tinh Bạch Hổ bủa vây người tuổi Tý trong tuần mới, khó mà đạt được sự tăng tiến như mong muốn. Bạn được nhắc nhở nên chú tâm hơn vào công việc của mình. Những kẻ tiểu nhân vẫn đang bày mưu tính kế để cản trở con giáp này.
 
Tuần này chỉ cần bạn lơ là một chút là sẽ mắc sai lầm, tạo lý do cho những kẻ xấu vin vào đó để làm mất uy tín cá nhân. Ngoài ra bạn cũng nên hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa, chú ý an toàn, tuân thủ đúng luật để tránh va chạm, xô xát.
 
Tài vận trong tuần của những chú Chuột cũng bị xui xẻo đeo bám. Dù trong tuần vẫn có những cơ hội kiếm tiền nhưng hung tinh đe dọa sẽ khiến tiền bạc trong tay tuổi này có thể biến mất lúc nào không hay. Bản mệnh cũng chớ nên tiêu xài hoang phí kiến túi tiền càng thêm hao hụt.
 
Mối quan hệ tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân hết lần này đến lần khác bị từ chối tình cảm hoặc có duyên gặp gỡ nhưng khó thành đôi. Người đã có đôi có cặp liên tiếp xảy ra những chuyện cãi vã, xung đột.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Khó mà đạt được sự tăng tiến như mong muốn trong công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên chú tâm hơn vào công việc, đề phòng tiểu nhân cản trở.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chỉ cần lơ là một chút là sẽ mắc sai lầm, đánh mất uy tín cá nhân.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chớ nên tiêu xài hoang phí kiến túi tiền càng thêm hao hụt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Mối quan hệ tình cảm giậm chân tại chỗ.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 26/8 - 1/9/2024 cho biết, cát tinh Tử Vi che chở cho người tuổi Sửu nên vận trình trên đà khởi sắc rõ ràng. Bạn có thể tận dụng cát khí trong khoảng thời gian này để triển khai kế hoạch mới hoặc lập kế hoạch sẵn sàng cho bước đường thăng tiến sắp tới của mình.
 
Bạn cũng cần chú ý đến cách tương tác với đồng nghiệp và tránh thái độ kiêu ngạo kẻo gây mất thiện cảm với tập thể. Năng lực làm việc cần được kiểm chứng qua kết quả thực tế nên tuổi Sửu phải chăm chỉ và không ngừng tiến bộ.
 
Phương diện tài lộc duy trì ở mức trung bình, không có nhiều biến động. Giữa tuần có hung tinh Thiên Quan đe dọa, tiểu nhân quấy phá nên người tuổi Sửu cần chủ động đề phòng. Có thể mất tiền vì bất cẩn hoặc cũng có thể vì người khác mà liên lụy.
 
Có thể thấy tình duyên của Sửu tuy không gặp phải biến cố nhưng cũng không được tươi sáng. Người độc thân tuy đã có nhiều người tiếp cận nhưng vẫn chưa gặp được đúng người khiến trái tim rung động, bạn chưa thật sự mở lòng với ai.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vận trình trên đà khởi sắc, có thể triển khai kế hoạch mới.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chú ý đến cách tương tác với đồng nghiệp, tránh kiêu ngạo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thể hiện sự chăm chỉ, không ngừng tiến bộ để chứng minh năng lực.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Phương diện tài lộc ở mức trung bình, không có nhiều biến động.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Người độc thân có nhiều người tiếp cận nhưng chưa mở lòng.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Dan
 
Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Dần đối mặt với khá nhiều áp lực và thách thức trong cả công việc lẫn tài chính trong tuần này. Dù đã rất chăm chỉ nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ như những gì bạn muốn.
 
Giữa tuần là thời điểm hung vận tăng cao nhất, nhiều sự cố bất ngờ xảy ra. Một vài kế hoạch không diễn ra đúng như bản thân dự liệu, khiến bạn khá trầy trật. Tuy nhiên, bạn nên giữ tinh thần lạc quan để sớm tìm ra cách giải quyết, từ đó tích lũy vô số kinh nghiệm để sẵn sàng đối mặt với những thử thách tiếp theo.
 
Tài lộc trong tuần của con giáp này không lý tưởng lắm, Đại Hao xuất hiện cảnh báo nguy cơ hao tài. Việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều trục trặc. Bản mệnh không nên nóng vội, cần có chiến lược và kế hoạch rõ ràng, đừng mạo hiểm quá dễ hỏng việc.
 
Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được như ý. Các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng, cần dành nhiều thời gian để suy xét và giải quyết. Người độc thân chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đối mặt với khá nhiều áp lực và thách thức trong nhiều lĩnh vực.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ như những gì bạn muốn.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Giữa tuần hung vận tăng cao nhất, nhiều sự cố bất ngờ xảy ra.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc không lý tưởng lắm, dễ có nguy cơ hao tài.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Mao
 
Người tuổi Mão tuần này gặp hung vận lớn. Bản mệnh sẽ gặp phải chuyện không may mắn do tác động của hung tinh. Con giáp này vừa có nguy cơ bị chơi xấu cộng thêm vì lơ là, thiếu tập trung vào công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện.
 
Nhìn chung trong tuần này con giáp này phải làm việc nỗ lực hơn gấp nhiều lần so với trước đó thì kết quả mới coi như có xoay chuyển theo chiều hướng tích cực. Còn nếu cứ lười biếng, chủ quan thì chắc chắn sẽ nhận lấy thất bại.
 
Sự thiếu kiên nhẫn đôi khi sẽ khiến cho tuổi Mão bị vuột mất nhiều cơ hội tốt hoặc mất tiền 1 cách không đáng, tuần này, bạn nên lưu ý điều đó. Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm, không nên sĩ diện mà mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng.
 
Nhân duyên của người độc thân không nhiều, con giáp này phải chủ động hơn nữa thì mới có thể tìm kiếm được một nửa cho mình. Người đang yêu không biết cách thể hiện tình cảm, hiểu lầm xảy ra lại càng khiến cho hai người trở nên xa cách.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Gặp hung vận lớn, chuyện không may mắn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ bị chơi xấu, làm việc lơ là, thiếu tập trung vào công việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần phải làm việc nỗ lực hơn gấp nhiều lần so với trước đó.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Sự thiếu kiên nhẫn có thể khiến bạn đánh mất cơ hội kiếm tiền.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Người độc thân phải chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Thin
 
Thiên Quan xuất hiện ngay từ đầu tuần cảnh báo người tuổi Thìn về những sự cố, trở ngại mà bạn sẽ phải đối mặt trong tuần này. Thời gian tới áp lực gia tăng, cạnh tranh thêm gay gắt, bạn nên có sự chủ động và chuẩn bị tâm lý tốt để có thể đương đầu với mọi tình huống bất lợi.
 
Công việc thăng trầm, bất ổn. Phải đợi những ngày gần cuối tuần thì mọi thứ mới có cải thiện đôi chút. Nếu có việc gì quan trọng thì tốt nhất con giáp này nên sắp xếp tiến hành vào thời điểm này mới mong có được kết quả khả quan và tốt đẹp như dự tính.
 
Ngũ Quỷ cho thấy đường tài lộc khá ảm đạm, việc kiếm tiền trở nên khó khăn nhiều hơn, tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, bản mệnh phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Đầu tư kinh doanh nên cầm chừng, quan sát biến động thị trường thay vì nóng vội, chạy theo cái lợi trước mắt.
 
Phương diện tình cảm của người tuổi này khá rối ren và xảy ra nhiều biến động trong tuần mới. Đời sống hôn nhân nhiều xung đột, mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Tình cảm vợ chồng vì thế mà phai nhạt dần, khó cứu vãn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chuẩn bị cho những sự cố, trở ngại sẽ phải đối mặt.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Áp lực gia tăng, cạnh tranh thêm gay gắt trong công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc thăng trầm, bất ổn, cuối tuần mới có cải thiện.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đường tài lộc khá ảm đạm, việc kiếm tiền trở nên khó khăn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Phương diện tình cảm rối ren và xảy ra nhiều biến động,

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Ti
 
Sao Thái Âm xuất hiện có lợi cho tình duyên của người tuổi Tị. Người độc thân vận đào hoa vượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Đặc biệt, nữ mệnh tuần này sẽ được ưu ái hơn nam mệnh, hãy tận dụng thật tốt cơ hội này, mở rộng mối quan hệ bạn bè, biết đâu bạn sẽ gặp được người ấy.
 
Phương diện tài lộc, tiền bạc rất dồi dào. Được cả Chính Tài và Thiên Tài che chở, nguồn thu nhập trong tuần của bản mệnh đến từ nhiều nguồn, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh. Bạn có duyên buôn bán, được nhiều đối tác tin tưởng nên lợi nhuận tăng tiến rất nhanh.
 
Trong khi đó người làm công ăn lương cũng nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra. Nhờ làm việc chăm chỉ nên bạn có thể cải thiện nguồn thu nhập giúp cuộc sống bớt đi phần nào vất vả, tuy không nhiều nhưng cũng giải quyết được khá khá vấn đề rắc rối.
 
Đối với vận trình công việc, người tuổi Tị có được cơ hội hợp tác với nhiều người có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nếu tranh thủ học hỏi, bản mệnh có thể sẽ trở thành trung tâm của nhóm và gặt hái được nhiều thành công.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Người độc thân vận đào hoa vượng, dễ dàng thu hút người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nữ mệnh có nhân duyên tốt, nên tận dụng thời cơ này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Phương diện tài lộc, tiền bạc dồi dào, nguồn thu nhập đa dạng.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nhận được những gì xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có được cơ hội hợp tác với nhiều người có chuyên môn cao.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ                                           

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Ngo
 
Xem tử vi khoa học, đường công danh sự nghiệp tuổi Ngọ khá ổn định, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công việc được giao. Bạn có thể tìm thấy cơ hội phát triển sự nghiệp của mình, phát huy năng lực cá nhân và đạt được những thứ mình muốn.
 
Trước mắt tuy vẫn có khó khăn nhưng nhất định phải vượt qua được thì mới chạm tay tới thành công. Tuy nhiên, thời gian này có thể bạn sẽ vất vả hơn trước. Bạch Hổ còn cho thấy con giáp này sẽ phải đi lại khá nhiều vì lý do công việc, nhưng càng đi xa lại càng gặt hái được những thành quả ngoài sức mong đợi.
 
Mặc dù tuần này Ngọ không có tài tinh chiếu nhưng nhờ vào các khoản tích lũy cũng như sự tính toán kỹ càng nên tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định, không có biến động quá lớn. Nếu có thì chỉ là cuối tháng nên xảy ra tình trạng phá tài nhẹ do hung tinh hoành hành.
 
Vận trình tình duyên lại rất mờ mịt, không có hy vọng nào. Người độc thân khó tìm được một nửa yêu thương cho mình, có lẽ là do định mệnh chưa tới, người bạn muốn trao gửi trái tim lại luôn thờ ơ, xa cách khiến bạn ngày càng nản lòng.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đường công danh sự nghiệp ổn định, hoàn thành tốt các nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm thấy cơ hội phát triển sự nghiệp, phát huy năng lực cá nhân.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có thể sẽ vất vả hơn trước, đi lại khá nhiều vì lý do công việc.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài chính ổn định nhờ các khoản tích lũy và khả năng tính toán kỹ càng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Người độc thân khó tìm được một nửa yêu thương cho mình.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Mui
 
Được cát tinh Thái Dương nâng đỡ, người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong các kế hoạch và dự định của mình. Công việc của bạn khá thuận lợi, dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi và công nhận từ mọi người xung quanh.
 
Mọi thứ đang trên đà phát triển nên bạn càng làm việc càng hăng say, khả năng sáng tạo được khai thác và phát huy mạnh mẽ. Nếu duy trì được hiệu suất hiện tại lâu dài, cấp trên chắc chắn sẽ trao cho bạn những cơ hội đặc biệt để nâng cao năng lực, đứng vào hàng ngũ nhân viên xuất sắc.
 
Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, nhìn chung tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu thoáng tay chứ không còn eo hẹp như trước. Người làm công ăn lương có thể đón tin vui về việc tăng lương hoặc tăng mức thưởng, mức hoa hồng…
 
Vận trình tình cảm cũng đang có sự chuyển biến tích cực. Tình yêu sẽ trở thành nguồn động lực tinh thần vô cùng lớn lao cho con giáp này và người ấy, đôi bên sẽ sớm tính tới việc xây dựng mái ấm hạnh phúc của riêng mình.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Gặp nhiều may mắn trong các kế hoạch và dự định của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc thuận lợi, dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Càng làm việc càng hăng say, khả năng sáng tạo được khai thác.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tiền bạc rủng rỉnh, có thể chi tiêu thoáng tay không lo eo hẹp.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Vận trình tình cảm vẫn đang có sự chuyển biến tích cực.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Than
 
Hung tinh Thái Tuế tác động không nhỏ đến vận trình tuần này của người tuổi Thân. Hầu hết các kế hoạch của bạn đều có thể bị cản trở nửa chừng, làm nhiều mà chưa chắc đã được hưởng thành quả xứng đáng.
 
Thời điểm này nếu không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo thì khó mà giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả được. Tiểu nhân sẽ chỉ chờ đợi cơ hội bạn sơ hở để gây bất lợi, làm đủ mọi cách để hạ bệ và giảm uy tín của người tuổi Thân. Dù chỉ là một sai sót nhỏ nhặt mà bản mệnh mắc phải cũng có thể bị thổi phồng lên thái quá.
 
Vận tài lộc không được ổn định, tuy cũng có một vài cơ hội kiếm tiền nhưng nguy cơ tiêu tán cũng không ít. Con giáp này có thể tìm kiếm lời khuyên từ người có kinh nghiệm, nhưng vẫn nên sáng suốt với các quyết định về tài chính, tuyệt đối đừng quá tin người mà mất tiền.
 
Bù lại phương diện tình cảm thăng hoa, tuổi này sẽ có cơ hội được chìm đắm trong tình yêu nồng cháy. Đặc biệt, người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái và mở rộng mối quan hệ. Nếu chủ động hơn thì có thể tuần này bạn sẽ gặp được một nửa yêu thương phù hợp với mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hầu hết các kế hoạch đều có thể bị cản trở nửa chừng.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Làm nhiều mà chưa chắc đã được hưởng thành quả xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo để sớm giải quyết vấn đề.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vận tài lộc không được ổn định, nhiều nguy cơ tiêu tán.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Phương diện tình cảm thăng hoa, tình yêu nồng cháy.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Dau
 
Sao Bách Việt rất có lợi cho người tuổi Dậu phát triển mối quan hệ tình cảm của mình. Người độc thân dễ dàng mở rộng quan hệ xã giao để tìm thấy những đối tượng phù hợp. Tình cảm lứa đôi tiến triển nhanh chóng, bản mệnh và người ấy cảm nhận đối phương thực sự là người mình muốn ở bên cả đời, thậm chí có thể tính chuyện cưới xin.
 
Tuần này cũng rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác, tìm kiếm đối tác, khách hàng của tuổi này. Nhờ khả năng xã giao khéo léo nên con giáp này có những mối làm ăn rất khả quan, nên tận dụng cơ hội này để phát triển công việc thuận lợi.
 
Đầu tuần bạn vẫn còn chút lơ là về công việc nhưng rất may sau đó đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần và gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình. Bản mệnh nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên tiến hành các việc quan trọng để không bỏ sót việc.
 
Cát tinh có thể mang tới nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán. Thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể, thậm chí tuổi Dậu còn gặp được những cơ hội phát tài ngoài sức mong đợi. Tuy nhiên phải thật mạnh dạn nắm bắt cơ hội vận may mới không vụt mất.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Người độc thân mở rộng quan hệ xã giao, tìm kiếm hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm lứa đôi tiến triển nhanh chóng, có thể tiến tới hôn nhân.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Các kế hoạch hợp tác, tìm kiếm đối tác, khách hàng suôn sẻ.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Sắp xếp lại công việc, ưu tiên tiến hành các việc quan trọng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Tuat
 
Vận trình của người tuổi Tuất giảm sút đáng kể trong tuần bị Thiên Cẩu ám hại, kéo theo công việc gặp trục trặc, phát sinh nhiều vấn đề phức tạp, mất nhiều thời gian để xử lý. Dấu hiệu cạnh tranh trong công việc ngày càng rõ ràng, bạn đặc biệt lưu tâm.
 
Con giáp này có khá nhiều tham vọng, không ngừng tranh đua để đạt được vị trí tốt nhất và có được mức lương xứng đáng với năng lực, công sức bỏ ra. Song mọi việc ở thời điểm này khá gian truân với bạn, quan trọng là phải thật kiên nhẫn và cố gắng.
 
Con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tuất cũng khá chật vật, vất vả, thậm chí nếu không đủ tỉnh táo còn có thể thua lỗ, bị lừa gạt. Bản mệnh có thể đối mặt với những áp lực tài chính khá lớn khi mà thu không đủ chi.
 
Bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe cũng là điều mà người tuổi Tuất cần phải chú ý nhất trong thời gian này. Hung tinh kéo theo những vận rủi đeo bám. Đó có thể là tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, bệnh dữ tái phát, họa hình thương…
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vận trình giảm sút, công việc trục trặc, phát sinh nhiều vấn đề.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dấu hiệu cạnh tranh trong công việc ngày càng rõ ràng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có nhiều tham vọng nhưng mọi việc khá gian truân.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Con đường kiếm tiền làm giàu chật vật, vất vả.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chú ý vấn đề sức khỏe, giữ an toàn cho bản thân.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 26/8 - 1/9/2024 - Tuoi Hoi
 
Sự xuất hiện của sao Thiên Đức báo hiệu người tuổi Hợi có quý nhân phù nâng đỡ, hỗ trợ rất lớn trong tuần này. Nhờ đó con giáp này tràn đầy tự tin, sở hữu nguồn năng lượng vô cùng dồi dào. Bạn chỉ cần giữ được tâm thế vững vàng và kiên trì như hiện tại thì chẳng có thử thách nào là không thể vượt qua.
 
Chỉ cần được hỗ trợ đúng lúc, con giáp này sẽ cho thấy nguồn cảm hứng, niềm đam mê và sự quyết tâm trong công việc của bạn chưa bao giờ vụt tắt. Bạn không chỉ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà còn nhận được đánh giá cần thiết từ cấp trên.
 
Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc vô cùng dồi dào. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, bạn vẫn nên chú ý quản lý tài chính phù hợp để duy trì may mắn.
 
Tuần này Hợi còn có vận đào hoa chiếu mệnh, đưa đẩy người có duyên tìm thấy nhau. Người độc thân có đường tình duyên khởi sắc, nhiều khả năng sẽ gặp được ý trung nhân trong thời gian sắp tới. Hãy nghe theo điều trái tim mình mách bảo, hạnh phúc sẽ đến sớm thôi.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quý nhân phù trợ, tràn đầy tự tin, năng lượng vô cùng dồi dào.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Giữ được tâm thế vững vàng và kiên trì thì sẽ vượt mọi thách thức.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cho thấy nguồn cảm hứng, niềm đam mê và sự quyết tâm cao.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng, tiền bạc dồi dào.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vận đào hoa chiếu mệnh, người có duyên tìm thấy nhau.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X