Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25 - 31/3/2024: Sửu nên lượng sức, Thân tự tin

Chủ Nhật, 24/03/2024 17:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25 - 31/3/2024 cho biết, tuổi Sửu có một tuần khá bận rộn do Dịch Mã tác động. Thời điểm này làm việc gì bạn cũng nên tự lượng sức, nhắm làm được thì hẵng làm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 25/3/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý có một tuần khá đặc sắc với nhiều sự kiện vui vẻ nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh. Tuần này hứa hẹn đem lại nhiều niềm vui và sự lãng mạn cho bản mệnh. Bạn sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ, hoặc tham dự một bữa tiệc vui vẻ bên những người thân yêu.
 
Nếu đang độc thân và tìm kiếm tình yêu, tuổi Tý cũng sẽ dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Hãy để mọi chuyện tự nhiên, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại cho bạn. Còn nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến đối phương hiểu lầm, phiền toái lôi thôi.
 
Trong công việc, tuổi Tý nên sắp xếp những kế hoạch công việc quan trọng từ ngay thời điểm đầu tuần, bởi khi ấy cát khí vượng nhất, khả năng thành công sẽ cao hơn. Bản mệnh có cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến vị trí tốt hơn trong tương lai. Càng về cuối tuần vận khí sẽ có đôi phần giảm sút.
 
Đường tài lộc khởi sắc là niềm vui trong tuần này của người tuổi Tý. Bản mệnh được cả hai cát tinh là Chính Tài và Thiên Tài trợ mệnh nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính mà tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đón nhiều niềm vui và sự lãng mạn, có cơ hội mở rộng mối quan hệ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Người độc thân dễ gặp được người tâm đầu ý hợp.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Người đã lập gia đình nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên sắp xếp những kế hoạch công việc quan trọng từ đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không gặp phải khó khăn gì trong vấn đề tài chính.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25 - 31/3/2024 cho biết, tuổi Sửu có một tuần khá bận rộn do Dịch Mã tác động. Thời điểm này làm việc gì bạn cũng nên tự lượng sức, nhắm làm được thì hẵng làm. Tốt nhất nên nương nhờ sức người khác bởi nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công.
 
Càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút. Hung tinh Thiên Quan kéo theo tiểu nhân quấy phá, con giáp này có thể vì thế mà mệt mỏi căng thẳng, áp lực đè nặng lên vai. Bản mệnh phải một mình hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ cho nên không tránh khỏi vất vả, điều này đòi hỏi phải tiếp tục phấn đấu.
 
Tài vận không mấy lý tưởng, đầu tuần đã bị Kiếp Tài án ngữ, nguy cơ thất thoát tiền bạc hiện hữu. Các kế hoạch kiếm tiền thăng trầm bất định, bản mệnh vừa thu được một khoản thì lại có việc phải tiêu đi. Thời điểm này không thích hợp để tiêu xài hoang phí, đầu tư cũng phải có tính toán thận trọng.
 
Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu và nửa kia có thể xảy ra khúc mắc. Bản mệnh buồn phiền nhận ra những điều mình trân trọng từ trước đến nay đều không như mình nghĩ. Trong khi đó người độc thân vẫn chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân của mình, bạn nên kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Một tuần bận rộn, làm việc gì cũng nên tự lượng sức mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tốt nhất nên nương nhờ sức người khác, chớ làm một mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Càng về cuối tuần vận trình càng giảm sút, tiểu nhân quấy phá.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tài vận không mấy lý tưởng, nguy cơ thất thoát tiền bạc hiện hữu.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đôi lứa có thể xảy ra khúc mắc, người độc thân chưa có thay đổi.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Dan
 
Bước sang tuần mới, tuổi Dần may mắn được cát tinh Thái Dương chiếu mệnh nên đây sẽ là một tuần vô cùng may mắn và thành công với bản mệnh. Nếu bạn đủ quyết tâm và chăm chỉ, thành công chắc chắn sẽ nằm trong tay bạn. Đường công danh sự nghiệp vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn trề, làm gì cũng dễ dàng thành công.
 
Nếu bản mệnh đã có kế hoạch rõ ràng thì nên khởi động ngay từ tuần này để cát khí giúp cho khả năng thành công cao hơn. Tuổi Dần cũng trở nên quyết đoán, không sợ hãi trước khó khăn, sẵn sàng tiến bước. Nguồn năng lượng của bạn cũng truyền cảm hứng cho người xung quanh.
 
Điềm báo tử vi còn cho biết vận trình tài lộc của tuổi Dần khởi vượng. Cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều đang có dấu hiệu tăng tiến không ngừng. Đặc biệt, người làm kinh doanh được ưu ái hơn cả khi mà quý nhân trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền.
 
Chuyện tình cảm về cơ bản vẫn ổn định như vậy, không có nhiều điều đáng nói, dù có sóng gió nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của các cặp đôi bởi hai bạn luôn có sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Nam mệnh độc thân có sức hút mạnh mẽ, nhiều cơ hội tìm được người phù hợp nhưng cũng dễ có tâm lý đứng núi này trông núi nọ.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đủ quyết tâm và chăm chỉ, thành công chắc chắn sẽ đến.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đường công danh sự nghiệp vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn trề.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Nên khởi động các kế hoạch quan trọng ngay từ tuần này.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ tăng tiến không ngừng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chuyện tình cảm ổn định, người độc thân vượng nhân duyên.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Mao
 
Hung tinh Thái Tuế tác động, người tuổi Mão phải chịu không ít khó khăn và thách thức trong tuần này. Đầu tiên phải kể đến đường công danh sự nghiệp không được ổn định cho lắm. Con giáp này nên hạn chế tối đa những mâu thuẫn, tranh cãi với người khác ở thời điểm này để tránh những thị phi không đáng có.
 
Đặc biệt, tuần này Mão được nhắc nhở nên có thái độ đúng mực với đồng nghiệp hoặc cấp trên, dù có những quy định khiến bạn không thoải mái nhưng nếu đã ở trong môi trường tập thể thì bạn không thể thích gì làm nấy. Bên cạnh đó, hãy dè chừng họa thị phi, ganh ghét từ người khác, họ có thể hãm hại bản mệnh bất cứ lúc nào.
 
Nếu đang hy vọng tài lộc có khởi sắc, có lẽ bạn không nên quá trông đợi vào tuần này. Mọi thứ vẫn giậm chân tại chỗ, việc đang làm thế nào cứ làm thế ấy là an toàn nhất, nếu bạn có hành động mạo hiểm ở thời điểm này thì rất dễ xảy ra sai sót, thua lỗ.
 
Chẳng những công việc và tiền bạc, tinh thần của Mão cũng không mấy vui vẻ khi người độc thân có thể sẽ thấy muộn phiền khi không tìm thấy người tâm đầu ý hợp, có thể cùng bản mệnh đi chung trên con đường dài phía trước. Bạn vẫn nên mở lòng mình hơn, đừng để những chuyện không vui trong quá khứ ảnh hưởng đến tương lai.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chịu không ít khó khăn và thách thức trong công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên hạn chế tối đa những mâu thuẫn, tranh cãi với người khác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên có thái độ đúng mực với đồng nghiệp hoặc cấp trên.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không nên có hành động kinh doanh, đầu tư mạo hiểm ở thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Người độc thân chưa thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Thin
 
Đầu tuần có thể là thời điểm khó khăn với người tuổi Thìn khi Tỷ Kiên xuất hiện gây nên một vài sự hỗn loạn, đảo lộn các kế hoạch mà bản mệnh đã vạch ra từ trước đó. Cũng vì lý do này mà trạng thái tinh thần của những chú Rồng lên xuống thất thường, đôi khi còn cáu gắt và bực bội.
 
Cũng may tới giữa tuần có cát tinh Thiên Ấn và Chính Ấn nâng đỡ, giúp cho con giáp này không vì thế mà chịu quá nhiều thiệt hại. Rất may là bạn nhanh chóng nhìn thấy được sai sót của bản thân và cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để bù đắp lại những sai lầm trước đó.
 
Tài lộc trong tuần không nhiều lắm, có khoản thu vào nhưng chi tiêu cũng không ít. Bạn không kiếm được nhiều mà còn có nguy cơ mất thêm tiền do những tính toán nhầm lẫn. Lúc này chớ làm liều mà đem tiền bạc đầu tư vào những nơi không an toàn kẻo trắng tay lúc nào không hay.
 
Chuyện tình cảm không thể gượng ép, tuổi Thìn đừng quá nóng vội. Bạn chưa tìm thấy định mệnh của đời mình, nó làm bạn suy nghĩ rất nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không được hạnh phúc với những gì mình đang có. Hãy biết hài lòng hơn với thực tại.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đầu tuần nhiều khó khăn, các kế hoạch dễ bị đảo lộn.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Trạng thái tinh thần lên xuống thất thường, dễ cáu gắt.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhanh chóng nhìn thấy và sửa chữa sai sót của bản thân.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài lộc có khoản thu vào nhưng chi tiêu cũng không ít.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm không thể gượng ép, chớ nên nóng vội.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Ti
 
Công việc của người tuổi Tị được dự báo gặp nhiều trắc trở trong tuần bị hung tinh Thiên Cẩu gây rối. Vận trình giảm sút, có những việc tưởng chừng đã hoàn thành, nắm chắc phần thắng trong tay thì đến phút cuối lại gặp trục trặc, phải dừng lại khiến uy tín của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng.
 
Trong khoảng thời gian không có may mắn đồng hành này bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc mà nên tập trung vào công việc chính để củng cố địa vị, quyền lực thì hơn. Những việc của người khác cũng chớ nên bao đồng, lòng tốt nên được đặt đúng lúc vào đúng chỗ sẽ tốt hơn.
 
Tài vận cũng kém sắc, thậm chí còn có dấu hiệu dễ bị phá tài, hao tốn tiền của. Dù khả năng kiếm tiền của con giáp này không tồi nhưng lại có nhiều khoản chi tiêu bất thường khiến tiền vào tay rồi lại đi ngay, tuổi Tị khó mà tích lũy được. Người làm chủ, làm quản lý thì nên thắt chặt khâu quản lý chất lượng sản phẩm.
 
Chuyện tình cảm của Tị ngày càng rối ren, phức tạp. Người độc thân dù đã gặp gỡ không ít đối tượng nhưng chưa có ai khiến bạn thực sự rung động và muốn tiến xa. Người đã kết hôn nên nhường nhịn, bỏ qua cho nhau, đừng cố chấp và bướng bỉnh kẻo khiến tình cảm gia đình rạn nứt.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vận trình giảm sút, nhiều việc trục trặc nửa chừng xảy ra.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc nhiều bấp bênh, uy tín cá nhân bị ảnh hưởng ít nhiều.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không nên ôm đồm quá nhiều việc mà nên tập trung vào công việc chính.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tài vận kém sắc, có dấu hiệu dễ bị phá tài, hao tốn tiền của.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện tình cảm ngày càng rối ren, chưa thể nắm hạnh phúc trong tay.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Ngo
 
Thiên Đức cát tinh nhập mệnh, tuổi Ngọ không cần phải quá lo lắng về vận trình tuần từ 25-31/3/2024 này bởi may mắn đang đứng về phía bạn. Bản mệnh có cơ hội được quý nhân dìu dắt, nâng đỡ trong từng bước đi nên tiến triển tốt đẹp. Nhìn chung vận khí đang rất hanh thông, dễ dàng gặt hái được không ít thành quả.
 
Trong công việc, tuổi này có tinh thần sáng tạo, trí tuệ mẫn tiệp nên cho ra đời những ý tưởng sáng tạo độc đáo và mang tính giá trị cao, đóng góp nhiều cho tập thể, nhờ vậy mà cũng được hưởng lợi từ đó. Cấp trên không tiếc dành nhiều lời khen ngợi cho bạn trước mọi người.
 
Cùng với công việc thuận lợi thì tài lộc cũng trên đà khởi sắc, trong đó cả nguồn thu chính và phụ của tuổi này đều có xu hướng tăng. Với người làm công việc cố định, cơ hội tăng lương của bạn đã tới, nếu đề xuất trong thời gian này thì khả năng được chấp thuận rất cao. Việc đầu tư, buôn bán cũng gặp không ít cơ hội “ngon ăn”.
 
Đường tình duyên trong tuần của người độc thân phong phú, hứa hẹn có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Tuổi này giỏi ăn nói, giao thiệp rộng nên dễ thu hút được người khác, cơ hội để bạn mở rộng quan hệ và tìm được một nửa cho mình khá nhiều.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có cơ hội được quý nhân dìu dắt, nâng đỡ trong từng bước đi.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Vận khí đang rất hanh thông, dễ dàng gặt hái được không ít thành quả.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Gặp nhiều thuận lợi trong công việc nhờ tinh thần sáng tạo, trí tuệ mẫn tiệp.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cả nguồn thu chính và phụ của tuổi này đều có xu hướng tăng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đường tình duyên phong phú, nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Mui
 
Hung tinh Bạch Hổ dự báo, tuổi Mùi có thể gặp nhiều chuyện xui xẻo trong tuần này, thậm chí có thời điểm bạn còn nghĩ rằng dường như may mắn đã bỏ quên mình. Hung tinh đeo bám có thể gây ra những điều bất trắc bất cứ lúc nào, nhìn chung bạn phải điều chỉnh lại các kế hoạch cho thận trọng và giữ an toàn cho chính mình.
 
Đầu tuần là thời điểm hung vận lớn nhất, công việc không mấy suôn sẻ, chủ yếu là vì bạn thiếu tập trung, hay suy nghĩ lung tung và có mối quan tâm khác ngoài công việc. Cuối tuần thì mọi việc có vẻ khả quan hơn nhưng vẫn cần nỗ lực thì mới mong tình hình có cải thiện, năng lực được phát huy đúng chỗ đúng lúc.
 
Bản mệnh được cảnh báo có thể gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc. Nguyên nhân cũng bởi bạn cả tin, dễ tin người nên trao lòng tin lầm chỗ, thậm chí mù quáng đến mức bỏ qua những lời góp ý từ người khác. May mắn là trong lúc khó khăn như thế này, tuổi Mùi sẽ có được sự hỗ trợ về mặt tài chính từ người thân trong gia đình.
 
Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều vấn đề phải lo nghĩ, nhất là với người độc thân. Vì bận rộn giải quyết các vấn đề khác trong cuộc sống mà bạn không có đủ thời gian và tâm trí để tìm cho mình một tình yêu đích thực, có lẽ thời điểm có người cùng chung bước còn khá xa.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hung tinh đeo bám có thể gây ra những điều bất trắc bất cứ lúc nào.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần phải điều chỉnh lại các kế hoạch cho thận trọng và giữ an toàn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc không suôn sẻ, do thiếu tập trung, hay suy nghĩ lung tung.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có thể gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc do tin lầm người.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn còn nhiều vấn đề phải lo nghĩ.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Than
 
Cát tinh Tử Vi xuất hiện trong vận trình tuần mới của người tuổi Thân gia tăng cho bạn sự tự tin và quyết đoán để triển khai các kế hoạch công việc của mình. Thời điểm này gần như không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn, bản thân con giáp này cũng có sự chủ động nên không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.
 
Nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cộng thêm chút may mắn nên bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, tỉ lệ thành công rất cao. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do thì thành quả thu được cũng rất xứng đáng, khiến bạn vô cùng hài lòng. Nhân đà này, tuổi Thân cũng nên mở rộng mối quan hệ để tìm thêm những sự đồng hành và giúp đỡ cần thiết.
 
Tài lộc vượng phát, hứa hẹn sẽ thu được không ít lợi nhuận từ các hoạt động đầu tư, kinh doanh. Thời điểm này nếu tiến hành giao dịch, ký kết hợp đồng thì cũng là quyết định phù hợp, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, bỏ túi không ít hoa hồng. Tuy nhiên bạn cũng nên quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn.
 
Về phương diện tình cảm, vận đào hoa khá vượng, nhân duyên rộng mở, người độc thân sẽ có cơ hội sớm tìm thấy nửa kia ưng ý cho mình, chấm dứt tình trạng độc thân trong suốt thời gian vừa qua. Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện kết hôn để sớm về chung một nhà.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có sự tự tin và quyết đoán để triển khai các kế hoạch công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thời điểm này có sự chủ động nên không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do thì đều có thành quả.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc vượng phát, hứa hẹn sẽ thu được không ít lợi nhuận.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Vận đào hoa vượng, nhân duyên rộng mở, tốt cho người độc thân.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Dau
 
Vận khí tuần mới của người tuổi Dậu có thăng có trầm. Công việc nếu giữ được trạng thái ổn định đã là một điều may mắn. Bạn nên làm việc tập trung và chăm chỉ hơn để hạn chế những sai sót không đáng có vào thời điểm bất ổn này. Cũng nên hạn chế việc triển khai kế hoạch mới, đây chưa phải thời điểm thích hợp.
 
Việc làm ăn kinh doanh cũng không thuận, mối quan hệ hợp tác xuất hiện trục trặc, nguyên nhân là do hai bên không đủ tin tưởng, dẫn đến xung đột về nhiều mặt. Chính điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn thu của bạn trong tuần này. Nếu có ý định đầu tư, bạn chỉ nên bắt đầu từ những hạng mục nhỏ để hạn chế rủi ro.
 
Chuyện tình cảm gặp không ít sóng gió do bản tính cố chấp, bướng bỉnh của con giáp này. Tuổi Dậu có xu hướng áp đặt suy nghĩ và cảm xúc lên nửa kia, dần khiến người ấy sinh ra sự phản kháng và chống đối lại bạn. Rắc rối cũ chưa được giải quyết, mâu thuẫn mới đã phát sinh khiến không khí đôi bên ngột ngạt.
 
Sức khỏe của tuổi Dậu cũng có dấu hiệu giảm sút, một phần vì sức đề kháng giảm, phần là do tác động tiêu cực từ môi trường, thời tiết. Đã vậy công việc áp lực lớn cũng khiến tinh thần bạn luôn căng như dây đàn, tình hình này kéo dài sẽ rất dễ đổ bệnh.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Vận khí thăng trầm, công việc ổn định đã coi là may mắn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên làm việc tập trung và chăm chỉ hơn để hạn chế sai sót.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Làm ăn kinh doanh cũng thuận, quan hệ hợp tác xuất hiện trục trặc.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chuyện tình cảm gặp không ít sóng gió do bản tính cố chấp của bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, rất dễ đổ bệnh.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Tuat
 
Sự xuất hiện của Tiểu Hao là nguyên nhân chính khiến tài vận của Tuất sụt giảm. Bạn sẽ phải khá vất vả để có thể bảo vệ thành quả của mình mà kết quả vẫn không mấy khả quan. Thu chi mất cân đối, các khoản tích lũy cũng gặp nhiều trục trặc, mất nhiều hơn được.
 
Chuyện buôn bán làm ăn khó khăn do sức cạnh tranh lớn, cộng thêm biến động của thị trường. Một số hoạt động đầu tư, hợp tác có thể bị đổ bể do không đạt được thỏa thuận về số vốn và lợi nhuận sau này. Vốn dĩ bản mệnh cũng giỏi tính toán và biết cách quản lý tài chính nhưng đôi khi lại chủ quan nên mới phạm phải sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán.
 
Đường công danh xảy ra chút rắc rối vào cuối tuần, hung tinh Thiên Quan là điềm báo có thị phi ập tới, kẻ xấu đơm đặt chuyện sai lệch nhằm phá hoại thanh danh của tuổi này. Càng những lúc như vậy bạn càng cần giữ vững tinh thần để đối phó với những thủ đoạn của kẻ xấu kia.
 
Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khi mà chiến tranh lạnh chưa chấm dứt, mâu thuẫn giữa các cặp đôi vẫn chưa được giải quyết. Bạn và đối phương thiếu kiên nhẫn để lắng nghe đối phương giãi bày tâm sự, ai cũng có lý lẽ riêng mà không đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu và thông cảm hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài vận sụt giảm, vất vả để có thể bảo vệ thành quả của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Thu chi mất cân đối, các khoản tích lũy cũng gặp nhiều trục trặc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chuyện buôn bán làm ăn khó khăn do sức cạnh tranh lớn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đường công danh xảy ra chút rắc rối vào cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu, chiến tranh lạnh kéo dài.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 25 - 31/3/2024 - Hoi
 
Ngũ Quỷ nhập mệnh, tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn, thử thách do hung vận tăng cao. Bản mệnh sẽ có nhiều vấn đề phải giải quyết hơn thường ngày, áp lực cũng không nhỏ. Nhưng nếu kiên trì vượt qua thì thành quả gặt hái được cũng rất xứng đáng.
 
Điềm báo có tiểu nhân đeo bám nên bản mệnh cần hành sự thận trọng, cố gắng tiết chế cảm xúc, khiêm tốn để tránh rước họa vào thân. Có những việc bạn làm nhiều nhưng không được hưởng lợi ích xứng đáng, từ đó nảy sinh tâm lý chán chường, bất bình. Với những người đang có ý định thay đổi công việc thì thời điểm này sẽ khá khó khăn.
 
Tài vận có nhiều biến động, lên xuống thất thường, chủ yếu là theo hướng cực đoan. Có thời điểm thì kiếm được rất nhiều nhưng khi đã mất thì mất cũng rất đậm. Tuổi Hợi nên có kế hoạch quản lý tài chính ràng thì mới hạn chế được rủi ro.
 
Bù lại vận trình tình duyên khá vượng, nhân duyên tốt lành hứa hẹn tình yêu phơi phới, điều này rất thuận lợi cho người độc thân tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình, người đang yêu có thể tính chuyện chung thân đại sự. Tuy nhiên đào hoa quá vượng lại có thể đe dọa hạnh phúc của người đã lập gia đình, nên biết giữ mình.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gặp nhiều khó khăn, thử thách do hung vận tăng cao.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có nhiều vấn đề phải giải quyết hơn thường ngày, áp lực không nhỏ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Điềm báo có tiểu nhân đeo bám, cần hành sự thận trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tài vận có nhiều biến động, lên xuống thất thường theo hướng cực đoan.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vận trình tình duyên khá vượng, nhân duyên tốt lành.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X