Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24 - 30/4/2023: Sửu vượng duyên, Dậu ổn định

Chủ Nhật, 23/04/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24 - 30/4/2023 cho thấy, tuổi Sửu có một tuần vượng duyên nhờ có sự xuất hiện của sao Thái Âm. Cát tinh này che chở cho các mối quan hệ của Sửu, mở ra những kết nối mới trong cả cuộc sống lẫn việc làm ăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 24/4/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý gặp hung tinh Ngũ Quỷ trong tuần này nên vận trình có nhiều biến động. Bạn sẽ cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để vượt qua những khó khăn và thử thách trong công việc. Kế hoạch không theo kịp thực tế, xuất hiện nhiều vấn đề bất cập mà bạn không thể chủ quan hay ngó lơ được nữa.
 
Đặc biệt, các mối quan hệ có dấu hiệu xấu đi, con giáp này rất dễ xảy ra xích mích với cấp trên, đồng nghiệp và thậm chí cả khách hàng. Cũng bởi thế bạn có nguy cơ bị khiển trách vì những sai sót không đáng có. Trạng thái tinh thần khá tệ, bạn khó tránh cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bế tắc trong thời gian này.
 
Tài chính cũng không khá khẩm hơn là bao. Ngay từ đầu tuần, những chú Chuột đã bị Kiếp Tài án ngữ, tiền kiếm được không nhiều nhưng các khoản chi tiêu ngày càng tăng. Tuần này bạn sẽ phải chi trả cho không ít vấn đề của cuộc sống. Việc đầu tư ở thời điểm này không quá thích hợp, bạn nên cân nhắc kỹ càng.
 
Chuyện tình cảm dừng lại ở mức bình thường, không tiến không lùi nhưng cũng bởi vậy mà bạn có một chút cảm giác nhàm chán. Bạn có thể chủ động lên kế hoạch cùng người ấy đi du lịch ngắn ngày hoặc tạo cuộc hẹn bất ngờ thú vị để hâm nóng tình yêu nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Vận trình có nhiều biến động, cần chuẩn bị tinh thần vững vàng.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cần phải vượt qua những khó khăn và thử thách trong công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Kế hoạch không theo kịp thực tế, xuất hiện nhiều vấn đề bất cập.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tiền kiếm được không nhiều, các khoản chi tiêu ngày càng tăng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chuyện tình cảm ở mức bình thường, không tiến không lùi.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Suu
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 24 - 30/4/2023, tuổi Sửu có một tuần vượng duyên nhờ có sự xuất hiện của sao Thái Âm. Cát tinh này che chở cho các mối quan hệ của Sửu, mở ra những kết nối mới trong cả cuộc sống lẫn việc làm ăn. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để mở rộng quan hệ hợp tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
 
Ở phương diện tình cảm cá nhân, tin vui cũng sẽ đến với người độc thân khi rất có thể, tấm chân tình của bạn cuối cùng đã khiến người kia cảm động và chấp nhận. Điều bạn cần lúc này là sự chủ động và quyết liệt trong tình yêu. Với những ai đã có gia đình thì đây là khoảng thời gian hạnh phúc, êm ấm.
 
Về công việc, Chính Quan báo hiệu Sửu có thể biến tuần lễ mới của mình trở nên ý nghĩa hơn bằng những thành tựu đạt được trong tuần này. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Sự thân thiện của bạn có thể là yếu tố để kẻ xấu lợi dụng và hãm hại.
 
Đầu tuần và giữa tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Sửu cũng nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến vào cuối tháng. Cuối tuần có điềm báo hao tài, con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đầu tuần và giữa tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có nhiều kết nối mới trong cả cuộc sống lẫn việc làm ăn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có thể tranh thủ cơ hội để mở rộng quan hệ hợp tác.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tin vui tình cảm sẽ đến với người độc thân, cần thêm chủ động.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đạt được nhiều thành tựu nhưng vẫn nên cẩn trọng khi giao tiếp.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Dan
 
Tử vi tuần mới cho thấy, sao Dịch Mã có thể sẽ khiến tuổi Dần khá quay cuồng với những kế hoạch lớn nhỏ. Bạn thường xuyên phải chạy đôn chạy đáo lo liệu công việc cho kịp tiến độ lại vừa phải đảm bảo cả chất lượng như yêu cầu. Có nhiều thời điểm phải vắt chân lên cổ, bận rộn vô cùng, nhưng bạn có thể tự hào về tinh thần làm việc hết mình của bản thân, kết quả chắc chắn không khiến bạn thất vọng.
 
Một số người có thể sẽ bị điều động, cử đi công tác hay hay giải quyết công việc ở hiện trường. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thử thách không nhỏ với Dần. Bạn nên làm việc một cách nghiêm túc để không tạo ra bất cứ nguy cơ tiềm ẩn nào cho sau này.
 
Chuyện làm ăn của con giáp này trong khoảng đầu tuần khá tốt. Thực Thần cho thấy quý nhân sẽ chỉ cho bản mệnh đường đi nước bước phù hợp để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, từ giữa tuần có thể xảy ra những chuyện bất khả kháng khi Kiếp Tài tác động, khiến cho tiền bạc phần nào bị tổn hao, bạn nên lưu tâm.
 
Về tình cảm, những chú Hổ có chút cãi vã với người yêu, bạn không nên đổ hết trách nhiệm lên đầu đối phương mà cũng cần suy xét lại hành vi của bản thân. Còn người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút qua các hoạt động tập thể hoặc bạn bè giới thiệu, nhưng nếu bạn không nhiệt tình thì mọi chuyện cũng không có tác dụng gì.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Quay cuồng với kế hoạch lớn nhỏ, chạy đôn chạy đáo lo liệu công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có thể tự hào về tinh thần làm việc hết mình của bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Một số người có thể sẽ bị điều động, cử đi công tác.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên làm việc nghiêm túc để không tạo ra bất cứ nguy cơ tiềm ẩn nào.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có chút cãi vã với người yêu nhưng cũng không nên đổ lên đầu đối phương.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Mao
 
Sao Thái Dương vốn là một cát tinh nên khi nó xuất hiện trong vận trình tuần mới của tuổi Mão sẽ là tín hiệu tích cực cho những nỗ lực bấy lâu của bản mệnh. Đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra con giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra, hôm nay chính là ngày gặp may của bạn.
 
Cát khí cũng giúp tài lộc thăng hoa, tài chính rủng rỉnh, những người làm công việc cố định tuy chủ yếu vẫn dựa vào nguồn lương chính nhưng thu nhập hiện tại đủ khiến bạn hài lòng. Người kinh doanh tự do sẽ thoải mái hơn khi có nhiều nguồn thu khiến bạn thực sự vui mừng.
 
Về phương diện tình cảm, mối quan hệ dạo gần đây đang có dấu hiệu lạnh nhạt hơn trước, bạn không nên bỏ qua các dấu hiệu bất thường. Có thể do người ấy và bạn đã lâu không được gặp nhau do cả hai quá bận rộn. Hãy quan tâm tới đối phương nhiều hơn, chia sẻ và động viên sẽ giúp tình cảm cả hai thêm gắn bó.
 
Sức khỏe đang có dấu hiệu sụt giảm nghiêm trọng, bạn là người quá tham công tiếc việc nên có xu hướng bỏ bê, không quan tâm cơ thể. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc cho bản thân, nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thật nhiều, nếu không sau này bạn sẽ thấy hối hận đấy.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đón tín hiệu tích cực cho những nỗ lực bấy lâu trong công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Được may mắn thúc đẩy để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tài lộc thăng hoa, tài chính rủng rỉnh, hài lòng với thu nhập hiện tại.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đề phòng mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu lạnh nhạt hơn trước.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sức khỏe có dấu hiệu sụt giảm do quá tham công tiếc việc.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Thin
 
Chịu ảnh hưởng của hung tinh Thái Tuế, đây được coi là một tuần có không ít thử thách với người tuổi Thìn. Bạn nên thận trọng trong việc chia sẻ các bí mật nghề nghiệp hay kế hoạch công việc của mình bởi mỗi người một cách suy nghĩ, không phải lúc nào người nghe cũng có ý tốt giữ bí mật cho bạn kể cả đã được bạn yêu cầu không tiết lộ ra ngoài.
 
Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận hay cãi vã dù quan điểm đôi bên có trái ngược ra sao, bởi bất luật đúng sai thế nào thì bạn cũng rất dễ tự chuốc bực vào thân. Chuyện gì có thể bỏ qua thì nên cho qua, đừng tính toán sân si làm gì, nhường nhịn một chút chẳng khiến bạn thiệt đi mà còn tích thêm phúc báo.
 
Cũng trong tuần này, cơ hội kiếm tiền của bản mệnh không nhiều, thậm chí có khi vừa kiếm được tiền hôm nay thì ngày mai đã lâm vào cảnh trắng tay. Dù vậy, nhìn chung tuy vẫn có những vấn đề phát sinh nhưng mọi thứ đều ở trong tầm tay, vì thế, đừng buồn quá lâu, hãy tập trung để tìm ra giải pháp.
 
Hung vận quá lớn cũng nhắc nhở tuổi này nên thận trọng trong vấn đề tình cảm, nhất là với người độc thân. Bạn nên chú ý hơn trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước họa vào thân. Với người đã có gia đình thì cần bồi dưỡng tình cảm để người thứ ba không có cơ hội chen ngang phá hoại hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thận trọng khi chia sẻ các bí mật nghề nghiệp hay kế hoạch công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận hay cãi vã.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chuyện gì có thể bỏ qua thì nên cho qua, đừng tính toán sân si làm gì.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cơ hội kiếm tiền không nhiều, đề phòng rơi vào cảnh trắng tay.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên thận trọng trong vấn đề tình cảm, nhất là với người độc thân.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Ti
 
Trong tuần này, người tuổi Tị sẽ may mắn có sự đồng hành của sao Bách Việt, nhân duyên rất vượng, đào hoa khoe sắc. Tuần này rất thích hợp để tiến hành các dự án hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng, mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ, cũng giúp các khoản lợi nhuận của bạn tăng tiến nhanh chóng. Ngay cả các khách hàng khó tính ngày trước cũng sẽ sớm bị thuyết phục bởi kế hoạch hợp lý của bạn.
 
Từ giữa tuần trở đi, vận trình có đôi chút sa sút, mọi chuyện trở nên có đôi chút khó khăn hơn nhưng đó lại là cơ hội để bản mệnh phát hiện ra những điểm mạnh của mình để phát huy. Khi đã ở trong điều kiện thuận lợi rồi người tuổi này chẳng còn ngại ngùng gì nữa, cứ thế mà thẳng tiến với sự hỗ trợ của Thiên Ấn soi rọi.
 
Công việc của đã khá hơn và nguồn thu nhập của bản mệnh cũng cải thiện đáng kể, thậm chí nhờ có cả Chính Tài và Thiên Tài soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Ngoài ra, con giáp này vẫn phải lưu ý đến việc chi tiêu, cần có kế hoạch rõ ràng để tránh bị lạm chi.
 
Vận trình tình duyên của những chú Rắn khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên không phải lúc nào cũng “dính” lấy nhau. Tuổi Tị cũng nên chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhân duyên rất vượng, thích hợp để tiến hành các dự án hợp tác làm ăn.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Ký kết hợp đồng thuận lợi, các khoản lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Các khách hàng khó tính ngày trước cũng sẽ sớm bị thuyết phục.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nguồn thu nhập có cải thiện đáng kể nhưng vẫn nên lưu ý việc chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vận trình tình duyên yên bình, không có nhiều biến động.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Ngo
 
Hung tinh Thiên Cẩu nhập mệnh, người tuổi Ngọ nên giữ bình tĩnh và hạn chế tạo mâu thuẫn với đồng nghiệp trong tuần lễ này nếu không người chịu nhiều thiệt thòi có thể là chính bạn. Vận khí ảm đạm, con giáp này làm gì cũng phải đầu tư thật nhiều công sức nhưng thành quả có thể chẳng được như mong muốn, dù vậy bạn cũng chớ vội nghĩ tới chuyện bỏ cuộc.
 
Có lẽ vì công việc bận rộn hoặc do cuộc sống có chút thay đổi nên bạn đang khó lòng tập trung vào những gì đang diễn ra trước mắt. Dù vẫn may mắn là không xuất hiện tình huống nguy hiểm, song con giáp này sẽ khó lòng tận hưởng được cuộc sống một cách trọn vẹn khi bị vướng mắt bởi các vấn đề ngoài ý muốn.
 
Tài lộc trong tuần chỉ ở mức trung bình. Tuần này không thích hợp để bản mệnh mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới, càng mạo hiểm thì nguy cơ rủi ro càng lớn, thậm chí có thể mất trắng. Nhìn chung Ngọ làm gì cũng nên cẩn trọng trong các quyết định và cả việc chi tiêu tiền bạc.
 
Sức khỏe của tuổi này có dấu hiệu suy giảm. Bạn được nhắc nhở nên chú ý việc ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc kết hợp vận động nhẹ thường xuyên sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái hơn. Ngoài ra, những người làm việc chân tay hay thường xuyên di chuyển đi lại cũng nên chú ý vấn đề an toàn cho bản thân.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên giữ bình tĩnh và hạn chế tạo mâu thuẫn với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Vận khí ảm đạm, làm gì cũng phải đầu tư thật nhiều công sức.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thành quả không như mong muốn, chớ vội nghĩ tới chuyện bỏ cuộc.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Không thích hợp để mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Sức khỏe suy giảm, nên chú ý việc ăn đúng bữa.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Mui
 
Tuần mới, tuổi Mùi được Thiên Đức cát tinh hậu thuẫn nên vận trình công việc hanh thông. Các kế hoạch, nhiệm vụ diễn ra suôn sẻ, bạn cũng nhận được một khoản thưởng nóng kha khá nhờ vào sự thông minh và khéo léo trong công việc. Những dự án dang dở cũng được bạn hoàn thành hết trong tuần.
 
Tuy nhiên, trong môi trường tập thể, bạn nên giảm bớt sự gai góc của mình lại. Con giáp này có thể thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.
 
Tài lộc trong tuần cũng khá vượng, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Một số dự án bạn đầu tư đã bắt đầu thu hồi kết quả sau cả một thời gian đợi chờ trong sốt ruột. Nhìn chung tuổi Mùi đã gặt hái được không ít thành tựu nên vấn đề tiền bạc không cần lo ngại.
 
Về phương diện tình cảm, những chú Dê nếu đang mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì tuần này bạn sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vận trình công việc hanh thông, các kế hoạch, nhiệm vụ diễn ra suôn sẻ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có thể nhận được thưởng nóng nhờ vào sự thông minh và khéo léo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thể thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài lộc trong tuần khá vượng, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Than
 
Bạch Hổ tác động, vận trình tuần mới của tuổi Thân rất khó đoán vì con giáp này đang bị để cảm xúc chi phối bản thân. Công việc có lúc khó khăn và bản mệnh chưa tìm ra phương hướng giải quyết thích hợp cho những vướng mắc đang có, suy nghĩ của bạn cũng không đủ sáng suốt để tự mình đưa ra quyết định, bạn có thể tham khảo ý kiến góp ý của người khác xem sao.
 
Thời điểm giữa tuần và cuối tuần là lúc mà con giáp này dễ gặp nhiều chuyện rắc rối nhất. Khi đối mặt với Thiên Quan, Thân có thể trở nên chán nản, mệt mỏi và chỉ muốn buông xuôi mọi việc, không còn muốn tiếp tục cố gắng thêm một chút nào nữa. Vì thế mà hiệu suất làm việc giảm sút đáng kể.
 
Đường tình duyên của bản mệnh đang ở giai đoạn trầm lắng, có những sự việc khiến con giáp này cảm thấy thiếu tự tin về chính mình trong mối quan hệ này. Có thể nguyên nhân là từ những tổn thương trong quá khứ khiến bạn luôn lo ngại những việc đau buồn sẽ lặp lại một lần nữa.
 
Về tài lộc, vận tiểu nhân đeo bám tuổi Thân. Công việc có một chút khó khăn và bạn có thể phải gặp những rắc rối liên quan tới tiền bạc. Làm việc gì cũng nên tập trung hết sức bạn nhé, đừng để đầu óc trên mây mà dễ dẫn tới sai sót. Những việc bản thân không chắc thì tốt nhất không nên cố chấp đâm đầu vào.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chưa tìm ra phương hướng giải quyết cho những vướng mắc đang có.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không đủ sáng suốt để tự mình đưa ra quyết định ở thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có thể trở nên chán nản, mệt mỏi và chỉ muốn buông xuôi mọi việc.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đường tình duyên đang ở giai đoạn trầm lắng, thiếu sự tự tin.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có thể phải gặp những rắc rối liên quan tới tiền bạc.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Dau
 
Sao Tử Vi giúp ổn định vận trình tuần mới của tuổi Dậu. Mọi việc ở thời điểm này vẫn đang khá ổn thỏa, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại. Bạn vẫn đang làm tốt trách nhiệm của mình, ghi dấu ấn riêng trong tập thể. Con giáp này cũng rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, có vẻ như khi mọi chuyện đang diễn ra ổn định thì bạn lại có xu hướng chủ quan. Con giáp này cần tập trung để tránh để xảy ra những sai sót, chúng rất mất thời gian sửa chữa cho dù không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng. Thậm chí bạn còn có thể đánh mất những thành quả mà mình đã vất vả gây dựng.
 
Tuổi Dậu cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt, không lo túng thiếu. Dù vậy, bạn cũng nên quản lý chi tiêu hợp lý, đừng vội mua sắm bừa bãi khiến tiền bạc hao tổn nhanh chóng.
 
Phương diện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Có những lúc người tuổi Dậu cảm thấy nghi ngờ mối quan hệ yêu đương này, nhất là khi người ấy có quá nhiều biểu hiện đáng nghi vấn. Hãy tôn trọng những cảm xúc của mình, con giáp này chẳng cần phải gắng gượng điều gì đâu, làm theo điều trái tim mách bảo.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Mọi việc ở thời điểm này vẫn đang khá ổn thỏa.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Làm tốt trách nhiệm của mình, ghi dấu ấn riêng trong tập thể.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nhiệt tình giúp đỡ mọi người, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Kiếm được nhiều tiền từ cả hai nguồn thu phụ và chính.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình cảm không được như ý, nên tôn trọng cảm xúc của mình.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Tuat
 
Tuần này tuổi Tuất có nguy cơ hao tổn tiền bạc, mất tiền mất của do tác động từ Đại Hao. Trong bất cứ vấn đề nào liên quan tới tài chính, bạn không nên chủ quan hay nghĩ mọi chuyện quá đơn giản. Con giáp này cũng chớ nên vội tin vào lời mời gọi ngon ngọt với thông tin mập mờ, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.
 
Lại có thêm Thiên Quan nhập cục, vận tiểu nhân khá vượng, con giáp này đang lâm vào tình huống mình ngoài sáng còn kẻ địch nằm trong bóng tối. Tuy không thể phòng trừ hết được mọi vấn đề có thể xảy ra nhưng người tuổi Tuất vẫn phải đề phòng, chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói đúng mực để kẻ xấu không có cơ hội phá hoại, đơm đặt thị phi.
 
Ở thời điểm này, bạn hãy cứ vững vàng tinh thần để đón nhận những biến cố xảy đến bất cứ lúc nào. Bản lĩnh của bạn càng vững vàng bao nhiêu thì sẽ càng khiến mọi người xung quanh nể phục bấy nhiêu. Dù cho khó khăn không ít nhưng đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh rèn luyện bản thân mình.
 
Tuần này chuyện tình cảm của Tuất cũng có nhiều trục trặc, nhất là mối quan hệ vợ chồng. Con giáp này cần phải trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi thời gian này bản mệnh có vẻ khá xa cách, cứ mải mê với công việc rồi tỏ thái độ khá lạnh lùng, thờ ơ và thiếu quan tâm đến đối phương đấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Thận trọng trước nguy cơ hao tổn tiền bạc, mất tiền mất của.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên chủ quan hay nghĩ mọi chuyện quá đơn giản.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chớ nên vội tin vào lời mời gọi ngon ngọt với thông tin mập mờ..
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy cứ vững vàng tinh thần để đón nhận những biến cố bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm có nhiều trục trặc, nhất là mối quan hệ vợ chồng.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 24 - 30/4/2023 - Tuoi Hoi
 
Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Hợi tốt nhất nên tránh cãi vã, tranh cãi với đồng nghiệp của mình và đặc biệt là với cấp trên trong tuần này. Dù bạn có những ý tưởng và quan điểm riêng muốn thể hiện nhưng cũng nên chú ý tới hoàn cảnh và thời điểm. Sự kích động nhất thời khiến con giáp này dễ dàng làm mất lòng người khác, gây ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của bản mệnh trong tương lai đấy.
 
Cho dù nhìn theo hướng tích cực, sự hiếu thắng có thể khiến con giáp này không ngừng cố gắng, vươn lên, thậm chí đạt được kết quả vượt xa người thường. Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có hai mặt. Bản mệnh cũng không nên coi thường mặt tiêu cực của tính hiếu thắng, bởi bản mệnh dễ tạo thêm cho mình nhiều kẻ thù, phá hỏng các mối quan hệ vốn tốt đẹp.
 
Tài chính cũng đứng trước nhiều nguy cơ do Tiểu Hao cản trở. Các khoản chi vô tội vạ, mua sắm theo ý thích sẽ làm cho bạn rỗng túi nhanh chóng. Bản mệnh cần tập trung vào công việc, ổn định thu nhập bằng cách tìm tới sự hướng dẫn và giúp đỡ của những người đi trước, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hơn.
 
Ngoài ra đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm của mình hay xao nhãng vun vén các mối quan hệ cá nhân. Chu toàn gia đình, chăm sóc bạn đời, hẹn hò người yêu không chỉ là những trách nhiệm mà bạn phải hoàn thành, nó còn là niềm vui giúp bạn thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nên tránh cãi vã, tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chú ý tới hoàn cảnh và thời điểm khi muốn trình bày quan điểm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ làm mất lòng người khác do sự kích động nhất thời.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ rỗng túi do các khoản chi vô tội vạ, mua sắm theo ý thích.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X