Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22-28/1/2024: Thân từ tốn, Tý gặp may

Chủ Nhật, 21/01/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22-28/1/2024, con giáp tuổi Thân đủ khả năng kiểm soát vấn đề xảy ra trong thời gian này, nhờ thế mà không còn cảm thấy rắc rối, khó khăn quá mức như bạn vẫn nghĩ nữa. Lúc này bạn đang từ tốn xử lý từng hạng mục công việc nhỏ, không có cảm giác bị hối thúc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 22/1/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22-28/1/2024, con giáp tuổi Tý thường xuyên rơi vào lo lắng. Bản mệnh sẽ khá chật vật trong việc cân bằng giữa gia đình, giải trí và công việc. Điều này khiến bạn dường như muốn nổ tung.

Nhưng may mắn có Thái Dương trợ lực nên bản mệnh hãy cứ an tâm, cố gắng theo năng lực của mình. Có thể ban đầu có nhiều khó khăn, trở ngại nhưng hứa hẹn kết quả cuối cùng rất xứng đáng để bạn tốn nhiều công sức.

Nếu không muốn chịu tổn thương trong chuyện tình cảm thì con giáp tuổi Tý nên tránh sự bốc đồng, nhất là những người mới quen ở quán bar, vũ trường,... thì thường không đáng tin cậy như bạn nghĩ. Tỏ ra quá thân thiện với người xấu có thể dẫn tới những chuyện không hay về sau này. 

Lời khuyên là hãy sắp xếp lịch trình cho hợp lý, bạn nên ưu tiên việc công, tập trung hoàn thành từng việc một, xong công việc rồi thì muốn đi chơi hay làm gì cũng được. Cuối tuần sẽ là thời điểm phù hợp để bạn dành thời gian cho gia đình. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cẩn thận với những thứ xinh đẹp, lấp lánh xuất hiện trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy nắm chắc các quy tắc của riêng mình vì điều đó rất quan trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tích cực khuyến khích mọi người xung quanh làm việc tốt.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Luôn có cơ hội cho những ai muốn thực lòng thay đổi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy âm thầm thực hiện mọi việc trong khả năng của mình.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Suu
 
Bước sang tuần này con giáp tuổi Sửu đủ bình an để nhìn nhận mọi việc thấu đáo hơn. Không những thế, mọi thứ sẽ diễn biến theo đúng như tiến trình bạn mong đợi, không phải lo lắng nhiều.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không được tốt, dự báo sẽ có nhiều tranh cãi xảy ra với người tuổi Sửu. Tránh đôi co hay tranh luận kéo dài với bạn đời vì nếu xảy ra cãi lộn thì cả hai đều sẽ là người thua cuộc. 

Đây được dự đoán là một thời gian tuyệt vời nhất khi đời sống tinh thần và vật chất của bạn sẽ ngập trong sự đủ đầy, dư dả và phong phú. Khi bạn đi đúng đường thì kết quả cuối cùng chỉ là câu trả lời mà thôi, vì thế hãy cứ tận hưởng hành trình của mình.

Thái Tuế xuất hiện trong thời gian này để nhắc nhở con giáp tuổi Sửu luôn đề cao cảnh giác, hãy cẩn thận khi di chuyển, nhất là trong những chuyến công tác dài ngày. Những ai ưa thích tốc độ và những môn thể thao mạnh cần thận trọng vì có thể xảy ra tai nạn. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Bạn cảm thấy chông chênh với tương lai của mình sắp tới.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có thêm niền tin hơn nữa với cuộc sống, tương lai.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy kiên nhẫn với các kế hoạch mà bạn thực hiện trong tuần.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tìm được những niềm vui, sự tích cực trong việc mình làm.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy nói những lời đùa vui để xua tan đi không khí căng thẳng.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Dan
 
Tuần mới tuổi Dần tự gieo rắc rối cho mình vì bạn không nhận ra rằng bản thân đang khá tham lam, vừa muốn đạt được kết quả cao trong công việc, kiếm được nhiều tiền lại vừa có thể vui chơi thỏa sức và ở bên người thân. Bạn nên có sự ưu tiên cho từng việc trong từng thời gian nhất định của mình mà thôi.

Người tuổi Dần có cảm giác muốn bỏ cuộc trong mối quan hệ hiện tại khi mà bạn cảm thấy rằng hai người không có tiếng nói chung. Thế những giữa hai người vẫn còn rất nhiều ràng buộc, do đó thay vì muốn buông ra thì bạn hãy tìm cách để cải thiện tình hình trong khả năng của mình.

Đúng lúc này Bách Việt ghé thăm nên có rất nhiều cám dỗ bên ngoài khiến bạn có chút tình cảm với họ. Nhất là khi nhà cửa xáo trộn, bên ngoài lại mang lại cho bạn sự bình yên thì nguy cơ bạn sa ngã rất cao. Do đó, thời gian này khuyên bản mệnh tỉnh táo để thoát ra khỏi những điều tương tự như thế, tránh để lại hậu quả lớn về sau.
 
Một số công việc gia đình sẽ chiếm trọn thời gian của bạn trong những ngày cuối tuần. Dù khá mệt, nhưng bạn cảm thấy rất thỏa mãn vì cuối cùng cũng giải quyết mọi chuyện đâu ra đấy, đồng thời đem lại niềm vui cho người thân.  
Cách giúp 12 con giáp nữ được nửa kia yêu thương, chiều chuộng cả đời
Cùng xem cách giúp 12 con giáp nữ được yêu thương, bạn sẽ biết làm thế nào để duy trì tình cảm, khiến người ấy luôn nâng niu, chiều chuộng bạn
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Niềm tin vững chắc giúp bạn dễ dàng tiến bước hơn nữa.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Biết tư duy từ tổng quát đến chi tiết đã mang tới lợi thế quan trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Những mong muốn của bạn sẽ sớm thành hiện thực.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên quay lưng với người nhiệt tình giúp đỡ bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy thảo luận rẽ sang một hướng hoàn toàn khác tích cực hơn.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Mao
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22-28/1/2024, khi bạn biết rút kinh nghiệm, bạn không còn ôm hàng đống việc để làm như thời gian trước, lúc này bạn đang giảm tốc độ, như vậy mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Tránh ra đường khi trời đã khuya. 

Ở khía cạnh tình cảm, nếu tuần này tuổi Mão có hiểu nhầm thì đừng tìm cách làm sáng tỏ vấn đề vào lúc này, hãy chờ cho tới tháng sau nếu không cả hai có thể phải hối tiếc vì sự lỡ lời của mình. Người độc thân sẽ thích hẹn hò, nhưng tiến bước quá nhanh có thể làm hỏng các mối quan hệ.

Sức khỏe của tuổi Mão không được tốt với tác động của Thiên Cẩu hung tinh. Lời khuyên là bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, nếu vừa mệt lại vừa quá bận rộn với công việc thì bạn sẽ dễ bị kiệt sức hoặc thậm chí là nhập viện.  

Tuần này dù có nhiều thăng trầm nhưng con giáp tuổi Mão hãy luôn giữ niềm tin tích cực nhé vì cuối tuần mới là thời gian rực rỡ nhất của bản mệnh. Thiên Tài ghé thăm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiền bạc, việc buôn bán thuận lợi, có nhiều đơn hàng hơn bạn từng nghĩ. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sự quan tâm của bạn cực kỳ thiết thực trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy đóng góp ý kiến của mình vào ý kiến chung của mọi người.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chọn cho mình không gian riêng để tĩnh lặng, đánh giá lại bản thân.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Mọi thứ không tốt đẹp, lung linh như bạn vẫn tưởng đâu. 
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng thần thánh hóa mọi thứ lên, hãy suy nghĩ đơn giản.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Thin
 
Bước sang tuần mới, khuyên tuổi Thìn là đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, thay vào đó hãy cố gắng làm tốt công tác quản lý và phân công công việc một cách khoa học để nâng cao hiệu quả công việc. Đây là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Trong khi tuổi Thìn đang hờn trách sự thiếu quan tâm của người ấy thì nửa kia của bạn cũng đang bị nguy hiểm này rình rập. Để phòng ngừa rủi ro, tốt nhất nên dành nhiều thời gian cho nhau hoặc đi nghỉ phép ít ngày.

Đầu tuần là thời điểm bạn tích cực và nhiệt huyết với những dự định của mình, thế nhưng, từ giữa đến cuối tuần này, tâm trạng của bạn sẽ chùng xuống, khiến bạn chán nản và chẳng thiết tha làm gì cả.

Người tuổi Thìn có cơ hội phát tài, phát lộc, làm ăn tăng trưởng mạnh trong thời gian Thiên Đức gõ cửa. Nếu có dự án nào đang ấp ủ mà chưa dám tiến hành thì bạn hãy thực hiện ngay lúc này nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hạn chế tối thiểu việc ngồi lê đôi mách chuyện người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hành xử văn minh trong từng việc mỗi ngày của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không nên chuyện gì bí mật của mình cũng mang ra kể.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có thêm những ý tưởng làm mới mẻ cuộc sống của mình. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tuoi Ti
 
Tuần mới hứa hẹn tuổi Tị sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những công sức mình đã bỏ ra suốt thời gian qua. Thậm chí bản mệnh bất ngờ vì có sức ảnh hưởng tới đám đông, có tiếng nói trong cộng đồng. Bạn đi đâu làm gì cũng nhận được sự tán thành và hưởng ứng của mọi người xung quanh, và nhờ vậy, các dự án làm việc nhóm của bạn cũng được triển khai một cách thuận lợi hơn. 

Tin vui đang đón chờ con giáp tuổi Tị trong tuần này. Chuyện tình cảm của bạn sẽ cực kỳ thăng hoa và đong đầy. Vận đào hoa tăng cao sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội gặp được "đúng người" trong thời gian này. 
 
Tuần mới, Bạch Hổ gây hại cho sức khỏe của người tuổi Tị, do đó, bạn đừng chủ quan với những biểu hiện không tốt của cơ thể. Tốt hơn hết hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, nếu cần chữa trị gì thì nên thực hiện triệt để, đừng lần lữa vì tiếc tiền.

Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển mạnh mẽ. Bạn sẽ có được những người bạn tuyệt vời trong thời gian tới, quen biết rộng hơn. Điều này khiến cuộc sống của bạn thêm vui vẻ và sôi động.  
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Học cách cho đi từ những điều cực kỳ nhỏ bé xung quanh mình. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên kiếm lý do ngụy biện cho những vấn đề của bản thân. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn dễ có được thành công hơn khi giúp đỡ người khác. 
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Trân trọng từng điều nhỏ bé đang xảy ra với bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Lên tiếng bảo vệ cho những người yếu thế hơn bạn.   

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Ngo
 
Cơ hội đến với tuổi Ngọ rất nhiều trong tuần này, dường như mọi việc xoay với tốc độ chóng mặt. Bạn cảm thấy rất hứng khởi, tuy nhiên không nên lơ là cảnh giác vì nguy hiểm vẫn đang rình rập.

Tuần mới vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cực kỳ rực rỡ khi mà bạn sẽ có hàng tá vệ tinh vây quanh, chuyện hẹn hò sẽ diễn ra rất ngọt ngào và lãng mạn. Hãy kiên nhẫn một chút, định mệnh của bạn sắp xuất hiện rồi.

Đây cũng dự báo là thời điểm đời sống xã giao của bạn rộng mở. Hãy năng tham gia các buổi tiệc tùng hội nhóm và giật lấy vị trí trung tâm về mình nhé! 

Tử Vi xuất hiện mang lại điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, bán hàng của tuổi Ngọ. Nhiều người may mắn có được doanh thu như ý, thậm chí còn vượt cả mong đợi.  
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chỉ lấy lượng đủ vừa ăn, tránh thói quen gây lãng phí.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Những sai lầm đều có thể khiến bạn trả giá bằng tiền, hãy thận trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đôi khi bạn cũng cần biết bỏ qua các logic thông thường.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bạn thiếu đi sự lạc quan trong việc đánh giá các vấn đề.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Mọi thứ có thể phức tạp nhưng bạn biến chúng trở nên đơn giản.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Mui
 
Càng về cuối năm âm lịch tuổi Mùi càng thấy nản chí, thế nhưng càng ép mình làm việc quá sức sẽ chỉ dẫn tới mệt mỏi, chán chường, khả năng phán đoán kém khiến bạn có thể phạm lỗi nguy hiểm. Nếu được hãy xin nghỉ phép ít ngày để làm mới mình, lấy lại sự sắc sảo cần thiết cho công việc. 
 
Người tuổi Mùi và một nửa của mình dễ rơi vào tình trạng bất đồng quan điểm, tranh cãi và khó thống nhất trong các quyết định trong tuần này. Thậm chí vì không ai chịu nhường nhịn ai nên căng thẳng còn kéo dài.

Ảnh hưởng của Đại Hao nên tuổi Mùi liên tục phải chi tiêu, mua sắm rất nhiều, thậm chí có lúc bạn cảm giác mất kiểm soát. Nếu không thận trọng, bạn có thể phải sử dụng cả tiền tiết kiệm của mình, ảnh hưởng cả những kế hoạch dài hạn.

Mới hưởng chút niềm vui đầu tuần thì tuổi Mùi lại phải chịu đựng một số chuyện khó chịu vào giữa tuần với tác động của Thương Quan. Lúc này nếu bản mệnh càng tức giận, nói những điều không nên nói thì sẽ gia tăng rắc rối. Cố gắng im lặng thì cuối tuần mọi việc sẽ ấm êm thôi bạn nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy sử dụng trí tưởng tượng kết nối thông tin rời rạc lại với nhau
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Khuyến khích mọi người nhiệt tình hỗ trợ người khác hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhận được nguồn động viên nhiệt tình từ người thân của mình. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn đang lãng phí nguồn lực của mình cho việc không đáng. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh mua sắm, chi tiêu tùy hứng trong ngày hôm nay nhé.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Than
 
Con giáp tuổi Thân đủ khả năng kiểm soát vấn đề xảy ra trong thời gian này, nhờ thế mà không còn cảm thấy rắc rối, khó khăn quá mức như bạn vẫn nghĩ nữa. Lúc này bạn đang từ tốn xử lý từng hạng mục công việc nhỏ, không có cảm giác bị hối thúc.

Người tuổi Thân có cảm giác lạc lõng, cô đơn trong mối quan hệ hiện tại. Không những thế, tuần mới mang tới năng lượng thù địch, khiến bạn rất khó hợp tác với mọi người, thế nên lúc này bạn dành thời gian cho bản thân sẽ tốt hơn.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh cảm thấy không vui với những khoản chi nho nhỏ, ngoài kế hoạch. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng mình vẫn có chút tiền để hỗ trợ cho ai đó thậm chí là giúp người bán hàng tăng doanh thu thì đó là điều đáng để vui, đừng xem đó là chuyện phiền phức nữa nhé.

Đầu tuần của bản mệnh rất rực rỡ nên dường như điều này đã khiến bạn mất cảnh giác. Cuối tuần xảy ra những rắc rối do Kiếp Tài đưa tới bạn mới biết rằng vẫn có những người đang âm thầm ghen tị với những gì bạn có.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Bạn thường xuyên thay đổi kế hoạch vào phút cuối.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhận lời ai thì phải cố gắng thực hiện đến cùng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy tập trung kết nối mọi người lại với nhau bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn nhận những chỉ dẫn khiến bản thân đi sai hướng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dừng ngay những suy nghĩ chủ quan của mình lại. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Dau
 
Con giáp tuổi Dậu với nguồn năng lượng dồi dào và đầy hứng khởi, bạn sẵn sàng thực hiện những dự định của mình. Bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ đến việc cải thiện sức khỏe và chất lượng đời sống hàng ngày với kế hoạch ăn uống và tập luyện điều độ.

Thiên Quan xuất hiện đầu tuần nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng trong mọi đường đi nước bước của mình. Tuần mới có nhiều thăng trầm nhưng nhìn chung, bạn sẽ có thể vượt qua mọi rắc rối xảy ra trong cuộc sống của mình sớm thôi.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu có những rắc rối tiềm tàng. Bản mệnh có thể dính vào những quan hệ lãng mạn ngoài vợ ngoài chồng. Cám dỗ sẽ không thiếu, nhất là với những người có cuộc sống xã hội sôi nổi. 

Tuần này xuất hiện Ngũ Quỷ có điềm tiểu nhân quấy phá; gây hại sức khỏe của bản mệnh. Có thể những thông tin trái chiều, những tranh cãi khiến bạn không có được sự bình yên, căng thẳng kéo dài khiến bản mệnh dễ mất ngủ. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Bạn dễ phạm sai lầm, hôm nay nên thận trọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Vấn đề của bạn cũng tương tự như của người khác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng ngại việc khó vì nó sẽ cho bạn thêm kinh nghiệm.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Phản ứng của người khác cho bạn thêm thông tin về họ.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn cần hiểu người ta hơn trước khi đánh giá, đừng vội bình luận. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Tuat
 
Tuần này cũng sẽ là khoảng thời gian thử thách lòng kiên nhẫn của con giáp tuổi Tuất. Sẽ có những lúc bạn muốn bỏ qua một vài giai đoạn để có thể tiến nhanh hơn, nhưng hãy thực hiện mọi việc một cách tuần tự và chắc chắn nhé! 

Những gì diễn ra đầu tuần khiến con giáp tuổi Tuất có nhiều nghi ngờ, mâu thuẫn. Nhưng Thiên Ấn gõ cửa vào cuối tuần sẽ mang tới bình yên cho bạn, vì thế hãy vui vẻ đón nhận những niềm vui đến với mình trong thời gian này nhé.

Những cám dỗ xuất hiện như là phép thử tình cảm đối với tuổi Tuất và một nửa của mình trong tuần này. Đừng hành động sai, lỗi lầm nhất thời trong lĩnh vực này có thể phá hủy những gì tốt đẹp nhất giữa hai vợ chồng.

Tuần mới có Thái Âm trợ mệnh giúp cho tài lộc thêm phần dồi dào, bạn sẽ có nhiều cơ hội tăng thu nhập hiện tại và kiếm được những nguồn thu bên ngoài.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tư duy của bạn đã thay đổi rất nhiều so với trước đây.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có "hướng dẫn chỉ đường" bạn càng có thêm niềm tin. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Trong lòng bạn lúc này hiện đang có nhiều điều cảm thấy lo sợ.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy kết bạn đừng tạo thêm nhiều kẻ thù bằng sự chống đối.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có thể bạn sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22-28/1/2024 - tuoi Hoi
 
Nguồn năng lượng mạnh mẽ tác động vào tuổi Hợi lúc này nằm ngoài tầm kiểm soát, khiến bạn có cảm giác chông chênh vì vậy hãy cố gắng tạo cân bằng giữa những phút giây quay cuồng bên ngoài với những khoảnh khắc tĩnh lặng cùng gia đình. 

Thiên Ấn xuất hiện đầu tuần mang lại cho tuổi Hợi những ý tưởng cực kỳ táo bạo, quan trọng là chúng có áp dụng được vào thực tế hay không. Do đó, bạn cần ghi lại các sáng tạo của mình và lần lượt thử áp dụng chúng xem sao nhé.

Con giáp tuổi Hợi độc thân cần thận trọng khi hẹn hò với người bạn không biết rõ. Bạn có thể vô tình bị kéo vào mối quan hệ tay ba, với nguy cơ xuất hiện bạo lực. 

Ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy tuần mới của tuổi Hợi khá vất vả khi bản mệnh phải di chuyển khá thường xuyên. Những ngày cuối năm âm lịch nhiều công việc đổ dồn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn phải gắng sức. Chỉ cần cố qua giai đoạn này thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn thôi. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy đối diện với thực tế cuộc sống đang diễn ra.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tránh mộng mơ về những điều bạn thường xem qua phim. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dù ở lứa tuổi nào cũng nên tập trung vào phát triển bản thân.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh phàn nàn về những điều không như ý xảy ra trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tránh việc nói quá nhiều, trùng lặp thông tin không cần thiết.
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X