Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22 - 28/5/2023: Tị bấp bênh, Hợi điêu đứng

Chủ Nhật, 21/05/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22 - 28/5/2023 cho biết, đây được đánh giá là một tuần hung cát đan xen, vận trình bấp bênh với người tuổi Tị. Các kế hoạch công việc có phần trì trệ, hung thần Thái Tuế thúc đẩy những âm mưu cạnh tranh lừa gạt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 22/5/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý có dấu hiệu khá chểnh mảng vào khoảng thời gian đầu tuần. Ngay cả những nhiệm vụ quen thuộc cũng mất nhiều công sức để xử lý. Nhưng rất may là từ giữa tuần trở đi bạn đã dần lấy lại được phong độ cần thiết, cũng tập trung hơn vào công việc, hạn chế sai sót xảy ra.
 
Những kế hoạch quan trọng nên để tới cuối tuần khi có Chính Ấn và Thiên Ấn cùng độ mệnh, sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn và bạn cũng dễ gặp được quý nhân hơn. Thời gian này bạn cũng có cơ hội được thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng, củng cố địa vị của bản thân.
 
Tiểu Hao lại gây sóng gió cho vận trình tài lộc của những chú Chuột. Hung tinh này cảnh báo rằng, dù vẫn có khả năng kiếm tiền và nhận về nhiều nhưng bạn cũng có thể bị kẻ xấu lừa đảo. Việc chi tiêu cũng cần liệu cơm gắp mắm, cân đối các khoản hợp lý thì mới không phải rơi vào cảnh phải đi vay mượn.
 
Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh cãi vã vì đủ chuyện. Bạn vô tình bị đối phương hiểu lầm và cả hai có vài mâu thuẫn. Tuy nhiên, khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi nếu bạn biết cách lắng nghe và thể hiện sự chân thành của mình. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đầu tuần chểnh mảng, mất nhiều công sức để xử lý nhiệm vụ quen thuộc.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Từ giữa tuần trở đi sẽ dần lấy lại được phong độ cần thiết trong công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Những kế hoạch quan trọng nên để tới cuối tuần, dễ có quý nhân nâng đỡ.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc, việc chi tiêu cũng cần liệu cơm gắp mắm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh cãi vã vì đủ chuyện.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Suu
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22 - 28/5/2023, người tuổi Sửu đón tuần mới với trạng thái khá bồn chồn, lo lắng vì thời điểm này có nhiều việc xảy ra không như ý muốn của bản mệnh. Hung tinh Ngũ Quỷ xuất hiện khiến vận trình nhiều biến động, cần có sự chuẩn bị tâm lý để không rơi vào thế bị động.
 
Bản mệnh sẽ phải rất vất vả do khối lượng công việc nhiều, áp lực cạnh tranh lớn cộng thêm việc cũ còn tồn đọng. Nếu xử lý nóng vội thì rất dễ gặp hậu quả khôn lường. Chẳng những vậy, tuổi Sửu còn phải vất vả lo đối phó với kẻ tiểu nhân giở trò chơi xấu làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc khiến bạn mất tập trung và gây ra nhiều sai sót.
 
Sự nghiệp giảm sút cũng kéo theo tài chính có phần ảm đạm. Kế hoạch kiếm tiền không lý tưởng, thậm chí tiền bạc còn có dấu hiệu hao hụt, nhìn chung con giáp này sẽ phải nỗ lực và cạnh tranh rất nhiều thì mới hạn chế được tình trạng hao tốn tiền của. Bạn cũng nên tiết kiệm hơn trong chi tiêu cá nhân.
 
Thật may là chuyện tình cảm có những bước phát triển hài hòa. Bạn và người ấy thêm tin tưởng và hiểu nhau hơn sau nhiều khó khăn. Cãi vã ở mức độ vừa phải giúp cả hai tháo gỡ được rất nhiều vấn đề. Việc chia sẻ và tâm sự với đối phương nhiều hơn cũng là cách hiệu quả để bạn giải tỏa mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tâm trạng bồn chồn và lo lắng khi có nhiều việc xảy ra không như ý muốn.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vận trình nhiều biến động, cần có sự chuẩn bị để không rơi vào thế bị động.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Rất vất vả do khối lượng công việc nhiều, áp lực cạnh tranh lớn.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Kế hoạch kiếm tiền không lý tưởng, tiền bạc còn có dấu hiệu hao hụt.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình cảm có bước phát triển hài hòa, đôi lứa thêm tin tưởng nhau.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Dan
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực và hăng hái. Làm việc với một tinh thần nhiệt thành giúp bạn đạt được nhiều thành tích khởi sắc trong công việc. Các mối quan hệ nơi công sở đều thân thiện, bạn cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc hiện tại.
 
Một vài cơ hội mới cũng sẽ đến ngay trong ngày. Tương lai sự nghiệp phát triển ra sao phụ thuộc rất lớn vào những cơ hội này, chính vì vậy bạn hãy cố gắng nắm bắt thật nhanh và hoàn thành mọi việc bằng khả năng cao nhất của mình, chắc chắn sẽ gặt hái thành quả xứng đáng.
 
Không chỉ vậy, vận tài chính cũng vô cùng hanh thông. Được cả Thiên Tài và Chính Tài che chở, con giáp này có nguồn thu khá dồi dào khi có cả công việc chính và nghề tay trái đều phát triển không ngừng. Bản mệnh có thể bớt đi phần nào lo lắng và thoải mái chi tiêu mua sắm những món đồ yêu thích của mình.
 
Chuyện tình cảm trong tuần này của Dần khá lý tưởng nhờ Thái  m nâng đỡ. Nhân duyên tốt lành tìm đến, tình yêu sẽ có cơ hội thăng hoa bất ngờ. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ tìm được nhân duyên ưng ý, nhưng cần hạ bớt tiêu chuẩn xuống để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình. 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có nguồn năng lượng tích cực và hăng hái, đạt thành tích khởi sắc.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Các mối quan hệ nơi công sở đều thân thiện, muốn gắn bó lâu dài.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên nhanh tay nắm bắt các cơ hội mới để phát triển sự nghiệp.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cả công việc chính và nghề tay trái đều phát triển không ngừng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chuyện tình cảm lý tưởng, nhân duyên tốt lành tìm đến.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Mao
 
Xem tử vi tuần mới của tuổi Mão, dường như sự bảo thủ đang cản trở bước tiến của bạn mà con giáp này không hề nhận ra vấn đề xuất phát từ chính bản thân mình. Cũng vì thế mà bạn có thể tự tay phá hỏng các mối quan hệ sẵn có của mình. Bạn nên tỏ ra khéo léo hơn trong giao tiếp để không làm mích lòng những người xung quanh.
 
Tâm trạng tiêu cực khiến bạn đôi khi hành xử khá khó hiểu, tuy nhiên đừng đổ lỗi cho bất cứ ai hay việc gì nếu bạn đang không kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Những lời nói thiếu suy nghĩ thậm chí còn trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân gây nhiều bất lợi cho bạn, mang lại cho bạn nhiều rắc rối khó bề giải quyết.
 
Về phương diện tài lộc, tuổi Mão khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Đầu tuần đã có may mắn về tài lộc. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng bạn cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 
Chuyện tình cảm tuần này của Mão không có gì nổi bật. Người độc thân tuy có cơ hội gặp được mối duyên tốt nhưng vì mải mê cân nhắc quá nhiều điều nên có thể sẽ để lỡ mất. Người có đôi vẫn duy trì tình trạng như hiện tại, nhưng mối quan hệ có phần nhạt nhẽo vì đôi bên không tạo được cảm giác mới mẻ cho nhau.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Gặp khó khăn do chính sự bảo thủ của bản thân.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có thể tự tay phá hỏng các mối quan hệ sẵn có của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng đổ lỗi nếu đang không kiểm soát được cảm xúc của bản thân.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đầu tuần đã có may mắn về tài lộc, nhiều nguồn thu đổ về túi.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, dễ bỏ lỡ hạnh phúc.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Thin
 
Cát thần Thái Dương và cặp Ấn - Quan xuất hiện trong tử vi tuần mới của tuổi Thìn là những tín hiệu vô cùng khởi sắc cho đường công danh sự nghiệp của bạn. Có quý nhân hỗ trợ, những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và đạt được sự tín nhiệm cao trong tập thể.
 
Dù vị thế hiện tại của bạn có thể coi là vững chắc nhưng không phải không có nguy cơ bị lật đổ khỏi vị trí mình đang đảm nhiệm. Sư tự mãn có thể trở thành liều thuốc độc cho chính bạn khi bạn cho rằng mình luôn đúng, không đủ khách quan và tỉnh táo để đưa ra quyết định, từ đó rất dễ lựa chọn sai lầm, nếu hành sự thiếu cẩn trọng thì càng thất bại lớn hơn.
 
Đầu tuần, tài lộc không có nhiều may mắn nên cần chi tiêu thận trọng, chớ vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết. Cuối tuần bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng phải nhanh nhẹn nắm bắt mới có thể thu được khoản tiền này để giải quyết các vấn đề đang tồn đọng.
 
Chuyện tình cảm trong tuần của những chú Rồng vẫn đang tiến triển thuận lợi, mối quan hệ của bạn với nửa kia đang chờ đợi thời cơ để nâng lên một tầm cao mới, giúp cả hai gắn kết sâu sắc hơn. Nếu tình cảm đã chín mùi, bạn đừng ngần ngại đề cập vấn đề thăng cấp cho tình yêu, hãy làm những điều trái tim mách bảo ngay khi có thể.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đường công danh sự nghiệp khởi sắc, có quý nhân hỗ trợ.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Vướng mắc được tháo gỡ, thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sư tự mãn có thể trở thành nguy cơ gây hại cho bản thân.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cuối tuần có cơ hội kiếm tiền nhưng phải nhanh nhẹn nắm bắt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm trong tuần vẫn đang tiến triển thuận lợi.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Ti
 
Đây được đánh giá là một tuần hung cát đan xen, vận trình bấp bênh với người tuổi Tị. Các kế hoạch công việc có phần trì trệ, hung thần Thái Tuế thúc đẩy những âm mưu cạnh tranh lừa gạt. Bản mệnh có làm mà không được hưởng lợi lộc dù trước đó đã bỏ ra rất nhiều công sức để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất.
 
Tuy nhiên không phải là bạn không có cơ hội để chuyển mình. Đầu tuần có hung vận khá lớn, nhưng mọi chuyện sẽ dần có chuyển biến tốt từ giữa tuần trở đi. Nếu bạn cố gắng chứng minh năng lực của bản thân cũng như tinh thần trách nhiệm cao thì hoàn toàn có thể thay đổi cái nhìn và đánh giá của cấp trên về bạn.
 
Vận tài lộc có phần kém sắc hơn giai đoạn trước, thu chi bất ổn, đầu tư ở thời điểm này có nguy cơ mất nhiều hơn được nên bạn làm gì cũng phải thận trọng. Nếu vẫn muốn tiến hành đầu tư thì nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, tránh vì cả nể, tin tưởng kẻ xấu mà bị lừa gạt, tổn hao tiền của. 
 
Vận trình tình cảm không lý tưởng, người có đôi dễ nảy sinh hiểu lầm, tranh chấp dẫn đến rạn nứt quan hệ. Vận đào hoa tuy giúp người độc thân có cơ hội tìm kiếm người phù hợp nhưng lại vô tình gây ảnh hưởng tới các cặp đôi, bản mệnh nên tiết chế cảm xúc, đừng vì sự hứng thú nhất thời mà đánh mất hạnh phúc bền lâu.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hung cát đan xen, vận trình bấp bênh, kế hoạch công việc có phần trì trệ.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đề phòng âm mưu cạnh tranh lừa gạt, có làm mà không được hưởng lợi lộc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên cố gắng chứng minh năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vận tài lộc có phần kém sắc hơn giai đoạn trước, thu chi bất ổn.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Vận trình tình cảm không lý tưởng, người có đôi dễ nảy sinh hiểu lầm.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Ngo
 
Trong tuần này, người tuổi Ngọ có nhân duyên khá vượng nhờ được Bách Việt chủ đào hoa đưa đường dẫn lối. Các mối quan hệ diễn ra tốt đẹp, việc hợp tác làm ăn hay kết giao cũng khá suôn sẻ. Nếu biết tận dụng cơ hội lần này, bạn có thể dễ dàng kiếm về những mối làm ăn khá hời, hứa hẹn lợi nhuận không nhỏ.
 
Chuyện tình cảm cá nhân lại càng thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp, hãy mở lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống thay vì cứ mãi khép kín trái tim như trước đó. Các cặp đôi cũng tiến thêm một bước mới trong mối quan hệ hiện tại, có người còn sớm đi đến quyết định kết hôn.
 
Phương diện công danh sự nghiệp của Ngọ cũng được cát khí hậu thuẫn khá nhiều. May mắn đang đứng về phía con giáp này, bạn có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nhìn chung tuần này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công đấy.
 
Về phương diện tài lộc, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì tài khí ở thời điểm này cực kỳ tốt đẹp. Bạn có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi bằng chính khả năng của mình, chỉ cần biết nắm bắt là có thể thu tiền bạc về tay, song chớ nên đi đường ngang lối tắt kẻo tự đánh mất vận may của mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đón có nhân duyên khá vượng nhờ đào hoa đưa đường dẫn lối.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Các mối quan hệ diễn ra tốt đẹp, việc hợp tác làm ăn suôn sẻ.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Dễ dàng kiếm về những mối làm ăn khá hời, hứa hẹn lợi nhuận lớn.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công việc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi bằng khả năng của mình.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Mui
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi bị hung tinh Thiên Cẩu án ngữ nên điềm báo có tiểu nhân đeo bám. Bạn được nhắc nhở nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình hơn ở thời điểm này bởi có thể bạn sẽ vướng tai vạ vì lời nói vô tình của mình, nhưng vào tai kẻ tiểu nhân lại trở thành một câu chuyện khác. Nhìn chung rắc rối này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới công việc cũng như uy tín của bản mệnh. 
 
Áp lực công việc trong tuần này của bạn là khá lớn, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, tránh để bản thân áp lực hoặc kiệt sức. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại mở lời xin trợ giúp từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Điều đó không thể hiện rằng bạn đang yếu đuối nên đừng đánh giá bản thân chỉ vì bạn cần tới sự giúp đỡ từ người khác.
 
Tuần này cũng không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới, nếu dư dả tài chính thì nên tiết kiệm hơn là chi tiêu vào những thứ vô bổ. Vì thế bạn chỉ cần làm tốt công việc chính, tiếp tục với dự án hiện tại thì tiền bạc cũng đủ để chi tiêu rồi.
 
Về tình cảm, tuổi này nên tìm cách hâm nóng tình cảm lứa đôi, để giữa 2 người không còn khoảng cách gì nữa. Khi mà tình cảm thắm thiết thì sẽ không còn chỗ cho kẻ thứ 3 xen vào nữa. Dù có khúc mắc cũng đừng nên chấp nhặt những lỗi lầm nhỏ nhặt của nhau, chuyện gì đã qua thì hãy để cho nó qua đi.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Điềm báo có tiểu nhân đeo bám, nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có thể vướng tai vạ vì lời nói vô tình của mình khi vào tai kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Áp lực công việc trong tuần khá lớn, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tuần này không thích hợp mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên tìm cách hâm nóng tình cảm để không còn chỗ cho kẻ thứ 3 xen vào.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Than
 
Tuổi Thân nhờ có cát tinh Thiên Đức hậu thuẫn trong tuần này nên công việc đang trên đà tiến triển thuận lợi, nhờ vậy bạn có thể gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp. Khả năng phán đoán tình huống nhanh nhạy, thái độ làm việc chuyên nghiệp và quyết đoán là những gì bạn thể hiện xuất sắc ở thời điểm này.
 
Song bản tính của con giáp này rất hay thay đổi, khó ngồi im một chỗ nên khi đạt được mọi thứ rồi, bạn dễ trở nên chán nản, muốn thay đổi, thử sức với lĩnh vực mới. Có chí tiến thủ là tốt nhưng bạn cũng không nên quá vội vàng mà bất chấp tất cả. Đôi khi nên chậm lại để tận hưởng thành quả của mình sẽ giúp bạn trân trọng công sức của bản thân hơn.
 
Tài vận trong tuần cũng có xu hướng tăng nhẹ. Những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh sẽ có thêm đơn hàng, khách hàng mới cũ nườm nượp, tuy sẽ khá là vất vả nhưng bù lại lợi nhuận thu về rất xứng đáng. Người làm công ăn lương cũng có cơ may được tăng lương hoặc được kiêm nhiệm thêm nhiệm vụ, cứ bỏ công sức ra thì ắt sẽ được hưởng.
 
Cát khí cũng giúp chuyện tình cảm của tuổi này đón tin hỷ. Mối quan hệ tràn đầy năng lượng, bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ khi được ở bên người ấy. Những ai đang có ý định kết hôn cũng có thể lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Các bạn độc thân nên mở lòng hơn để sớm tìm được hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc trên đà tiến triển thuận lợi, gặt hái không ít thành quả tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Phán đoán tình huống nhanh nhạy, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ trở nên chán nản, muốn thay đổi, thử sức với lĩnh vực mới.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài vận trong tuần có xu hướng tăng nhẹ, lợi nhuận rủng rỉnh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Mối quan hệ tràn đầy năng lượng, chuyện tình cảm đón tin hỷ.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Dau
 
Bạch Hổ hung tinh gây nên không ít áp lực cho người tuổi Dậu trong tuần mới. Tâm trạng bạn thay đổi khá thất thường, ảnh hưởng tới thái độ làm việc, làm cho những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thay vì cố gắng tìm ra hướng giải quyết, bạn lại có xu hướng cự nự, gây hấn với những người có ý muốn góp ý với bạn.
 
Tài lộc trong tuần không được ổn định, đầu tuần đã xuất hiện nhiều tình huống bất lợi do Kiếp Tài án ngữ. Buôn bán kinh doanh càng cần phải thận trọng kẻo mất cả chì lẫn chài. Ở thời điểm này, tốt nhất bạn nên thận trọng trong những quyết định liên quan tới tiền bạc.
 
Con giáp này cũng cảm thấy mệt mỏi vì chuyện tình cảm vô cùng căng thẳng. Những hiểu lầm xảy ra khiến cho bản mệnh và người ấy cãi vã không ngừng, cho đến khi cả hai cùng cảm thấy chán nản và không còn muốn nói thêm gì nữa.
 
Người độc thân khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình. Người bản mệnh cảm thấy thích thì đã có đôi có cặp, còn những người có tình cảm với bản mệnh thì con giáp này lại không cảm thấy rung động dù đã tiếp xúc, nói chuyện. Có lẽ bạn không nên quá vội vàng tiến tới với một mối quan hệ mới ở thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tâm trạng thay đổi khá thất thường, ảnh hưởng tới thái độ làm việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có xu hướng cự nự, gây hấn với những người có ý muốn góp ý.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Buôn bán kinh doanh cần thận trọng kẻo mất cả chì lẫn chài.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Mệt mỏi vì chuyện tình cảm căng thẳng, nhiều hiểu lầm xảy ra.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Người độc thân khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm tình yêu.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Tuat
 
Sao Tử Vi chiếu mệnh, người tuổi Tuất đón một tuần cát khi lan tràn, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công thậm chí còn nằm ngoài sức mong đợi. Công việc đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và càng thêm nỗ lực phát huy khả năng hết mức có thể.
 
Tuy nhiên con giáp này cũng nên đề phòng tiểu nhân hãm hại. Thành công mà bạn có được có thể sẽ khiến những kẻ xấu bụng sinh lòng đố kị, tìm cách để hạ bệ cũng như bôi xấu danh dự của bản mệnh bất cứ lúc nào. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, nếu biết tận dụng sự ủng hộ của mọi người thì thành công đến càng rực rỡ hơn.
 
Phương diện tài lộc hầu như không có biến động nào rõ ràng, vẫn giữ ở mức ổn định. Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào cũng nên tự chủ, chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay. Các mối quan hệ xã giao có phần rộng mở, nhưng vì người tốt ít hơn kẻ xấu nên phải biết phân biệt để tránh bị lừa gạt.
 
Về tình cảm, con giáp này sẽ có những quyết định táo bạo và làm những việc mà bản thân luôn e dè trước đây, như là bày tỏ tình cảm với người trong lòng. Thật may mắn vì thần tình yêu đã mỉm cười với bạn và giúp cho bạn có một tình yêu đầy ngọt ngào, hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đón một tuần cát khi lan tràn, hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc đang tiến triển thuận lợi, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đề phòng tiểu nhân hãm hại do sinh lòng đố kị, tìm cách để hạ bệ.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc không có biến động nào rõ ràng, vẫn giữ ở mức ổn định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Sẽ có những quyết định táo bạo trong chuyện tình cảm.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 22 - 28/5/2023 - Tuoi Hoi
 
Tuổi Hợi có thể điêu đứng vì tiền bạc thất thoát quá nhanh trong tuần này. Chịu tác động của hung tinh Đại Hao, dù không chi tiêu quá nhiều, song bạn khó lòng tiết kiệm được trong khoảng thời gian này. Những nguồn chi bất ngờ ập đến và bạn bắt buộc phải thanh toán chúng trong thời gian sớm nhất.
 
Sự nghiệp cũng có thể gặp vài biến cố trong thời gian này. Bạn được nhiều người giúp đỡ và hỗ trợ, tuy nhiên, bạn vẫn không thể tiến đến thành công như mong đợi. Có thể là do con giáp này mang tâm lý dựa dẫm quá nhiều, không tự mình phán đoán nên khi thiếu đi sự kèm cặp của người khác, bạn lộ rõ những yếu điểm và sự lúng túng của bản thân.
 
Chuyện tình cảm bất ổn, có hàng loạt vấn đề xảy ra cùng lúc mà nếu tuổi Hợi không xử lý sớm thì e rằng rất khó cứu vãn. Trong đó nguyên nhân chính là có người thứ ba xuất hiện xen ngang vào mối quan hệ của bạn chia rẽ tình cảm hai người, hạnh phúc gia đình lung lay nghiêm trọng.
 
Với người độc thân, dường như bạn vẫn còn đang chần chừ và sợ hãi khi nhìn về tương lai. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng bản thân cần thêm thời gian để lấy lại sự cân bằng. Chính vì thế, bạn nên thư giãn nhiều hơn trong thời gian này để cho tâm trí được chữa lành trước khi quyết định tiến thêm bước nữa. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Điêu đứng vì tiền bạc thất thoát quá nhanh, khó lòng tiết kiệm.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bắt buộc phải thanh toán những nguồn chi bất ngờ ập đến.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Sự nghiệp gặp vài biến cố, không thể tiến đến thành công.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Mang tâm lý dựa dẫm quá nhiều sẽ khó hoàn thành công việc.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chuyện tình cảm bất ổn, có hàng loạt vấn đề xảy ra cùng lúc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X