Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/11/2022: Tuất kiêu ngạo, Dần đấu tranh

Chủ Nhật, 20/11/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 21 - 27/11/2022 khuyên người tuổi Tuất chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, cho dù bạn nhận được sự ưu ái của lãnh đạo đi nữa. Nếu quá tự cao, coi mình là nhất, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị cô lập giữa tập thể, phải làm mọi việc một mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   
Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 21/11/2022 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022  - Ty
 
Tử vi tuần mới từ 21 - 27/11/2022 của 12 con giáp thấy tuần này có thể là khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh thường bị cấp trên chèn ép cũng như đồng nghiệp gây khó dễ, chính vì vậy mà bạn khó có thể phát huy được năng lực của mình.

Điều an ủi là tình hình tài chính của bản mệnh vẫn khá ổn định. Đặc biệt là người làm nghề tự do và người làm ăn kinh doanh vẫn thu về một khoản lời lãi đều đều. Bạn có thể dành thêm thời gian để nghiên cứu thêm những lĩnh vực phát triển mới.

Phương diện tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần, song giữa tuần thì vợ chồng bạn lại vướng vào tranh cãi liên miên. Có lẽ hai người đang hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó. Đôi bên cần bình tĩnh ngồi lại trao đổi để có thể tháo gỡ vấn đề.

Thái Tuế cũng khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác, du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ chịu sự chèn ép của mọi người
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình hình tài chính ổn định
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy nghiên cứu phát triển các lĩnh vực mới
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng thường rơi vào tranh cãi
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy cẩn thận khi di chuyển đi xa
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022  - Suu
 
Nếu muốn gặt hái được thành công trong tuần này, người tuổi Sửu cần phải nhắc nhở bản thân mình luôn cố gắng. Đầu tuần, ý kiến của bạn thường không nhận được sự đồng tình ủng hộ của đồng nghiệp, song hãy giữ vững chính kiến của mình, cuối tuần là lúc bạn dùng sự thật để chứng minh bản thân.

Phương diện tài lộc nhìn chung là ổn định, nhưng nếu muốn đồng tiền chảy vào túi thì bản mệnh cần phải kiên nhẫn đợi đến cuối tuần. Hãy luôn nhắc nhở mình cố gắng mỗi ngày nhé, rồi công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Hãy bình tĩnh quan sát và tìm hiểu mọi người, bạn có thể gặp được người phù hợp vào khoảng thời gian cuối tuần.

Quan hệ của những cặp đôi cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện. Hai người đã biết đặt mình vào vị trí của đối phương nên không còn cãi cọ, chấp nhặt với nhau nữa. Bạn cũng hiểu được rằng mình nên trân trọng những gì mà bản thân đang có.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy nhắc nhở bản thân luôn cố gắng
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhận được sự chú ý của nhiều người
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Biết đặt mình vào vị trí của người khác
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nhận được sự ủng hộ của mọi người


3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Dan
 
Người tuổi Dần sẽ phải đấu tranh và cố gắng khá nhiều trong tuần này bởi thành công không đến với bạn một cách dễ dàng. Bạn không nhận được sự thấu hiểu của mọi người xung quanh nên việc gì cũng phải tự lực cánh sinh, không có ai giúp đỡ.

Tình hình tài lộc có điểm sáng vào giữa tuần, khi những khoản đầu tư trước đó của bạn dần đem lại lợi nhuận. Tuy nhiên, khi cầm tiền trong tay, bạn cần chú ý giữ gìn thật cẩn thận, không để bị lừa lọc hoặc phải dùng để giải quyết những tranh chấp, kiện tụng chốn quan trường.

Phương diện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Nếu còn độc thân, bạn tỏ ra khá bị động trong các mối quan hệ, thích ai cũng không dám tiếp cận. Nếu không có hành động dứt khoát hơn, mối quan hệ đôi bên sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Căn cứ tử vi hàng ngày,  sao Thiên Cẩu cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì nên đi khám chữa ngay.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thành công không đến với bạn dễ dàng
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Phải tự lực cánh sinh trong công việc
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy giữ tiền trong túi cẩn thận
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chớ nên bị động trong các mối quan hệ
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Lao lực vì làm việc quá vất vả.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Mao
 
Người tuổi Mão có thể gặt hái được thành công trong tuần này nếu bạn không ngừng cố gắng. Đầu tuần, bản mệnh có thể được cấp trên tin tưởng và phân công cho nhiệm vụ quan trọng, hãy phát huy khả năng của mình để khẳng định vị thế nhé.

Phương diện tài lộc rực sáng vào thời điểm giữa tuần. Nếu là người làm ăn kinh doanh, bạn có thể được giới thiệu cho những cơ hội làm ăn hiếm có, khiến đồng tiền chảy vào túi ào ào. Nếu là người làm công ăn lương, bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng nóng.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời khẳng định rằng nếu bạn quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bạn cũng hãy mạnh dạn tiến bước và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Đôi khi, vợ chồng bạn không tránh khỏi việc mâu thuẫn ý kiến, song sau khi trao đổi, hai người lại càng thêm thấu hiểu nhau. Thậm chí, đôi khi những lần giận dỗi cũng là gia vị tình yêu cho hai bạn.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhận được sự coi trọng của cấp trên
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhận được tiền lời lãi khá dư dả
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hãy quyết tâm làm việc để gặt hái thành công
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Vợ chồng ngày một thấu hiểu nhau
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy tin tưởng vào tiềm năng của mình.
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Thin
 
Khó khăn xuất hiện vào đầu tuần không thể khiến cho người tuổi Thìn lùi bước. Ngược lại, càng khó khăn bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn. Đến giữa tuần, bạn có thể được tiếp xúc với nhiều công việc giúp khẳng định thế mạnh của bản thân.

Phương diện tài lộc có dấu hiệu phát triển tích cực vào cuối tuần, chính vì vậy đầu tuần chính là khoảng thời gian để bạn không ngừng cố gắng. Hãy chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, để khi cơ hội đến thì có thể nắm bắt ngay, không để rơi vào tay người khác.

Chuyện tình cảm có điểm sáng vào cuối tuần. Người độc thân có thể chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ với người mà mình thầm mến. Tin rằng chỉ cần bạn chân thành thì có thể khiến đối phương rung động, mối quan hệ đôi bên sẽ bước sang trang mới.

Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Càng khó khăn lại càng hăng hái hơn
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có cơ hội để khẳng định bản thân
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy luôn sẵn sàng để nắm bắt cơ hội
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy bày tỏ tình cảm chân thành của mình
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Ti
 
Có thể thấy rằng tuần này là một tuần cực kì may mắn đối với người tuổi Tị. Ngay từ đầu tuần, nhiều cơ hội đã ập đến tới tấp khi lãnh đạo giao cho bạn những công việc mang đầy tính thách thức. Bằng khả năng của mình, bạn có thể khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Tài lộc rực sáng vào cuối tuần. Người làm công ăn lương gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng đổ về túi dồn dập là điều tất nhiên. Với người làm ăn kinh doanh, bạn tìm ra được hướng đi mới cho doanh nghiệp mình, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Sao Tử Vi cũng mang tới thêm nhiều may mắn cho người tuổi này. Thách thức xuất hiện cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn rèn luyện bản thân, khẳng định chỗ đứng. Người càng trẻ tuổi thì càng nhanh chóng tìm ra phương hướng phù hợp cho mình.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều điểm sáng. Với những thành tích nổi bật, bạn nhanh chóng chinh phục được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Rất có thể sẽ có người chủ động làm thân với bạn, muốn trở thành nửa kia của bạn đấy.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nhận được sự ủng hộ của cấp trên
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cơ hội ập đến với bạn tới tấp
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đồng tiền chảy về túi ổn định
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tìm ra hướng đi mới cho bản thân
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

    
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Ngo
 
Người tuổi Ngọ cũng gặp được khá nhiều may mắn trong tuần này, đặc biệt là trong khoảng thời gian bắt đầu tuần mới. Bạn mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình và nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Sự nghiệp của bạn có thể sang trang mới.

Tài lộc sẽ đến vào khoảng thời gian gần cuối tuần. Đây là dấu hiệu cho thấy công lao của bạn được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, có người còn may mắn phát tài bất ngờ. Khi cầm tiền trong tay, bạn thường có xu hướng tiêu pha cho bất cứ món đồ nào mình thích.

Xem tử vi tuần mới từ 21 - 27/11/2022 của 12 con giáp, tuy nhiên Đại Hao còn khuyên bản mệnh cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác. Hãy nhắc nhở mình cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Quan hệ vợ chồng khá ngọt ngào, đầm ấm. Bạn đang ngày càng thấu hiểu và bao dung hơn cho nửa kia của mình. Nếu gặp chuyện gì khó xử, bạn cũng thường tâm sự với người ấy để được gỡ rối kịp thời.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy mạnh dạn nêu quan điểm của mình
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công lao được đền đáp xứng đáng
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có cơ hội phát tài bất ngờ
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy chú ý tiết kiệm ngay cả khi dư dả.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Quan hệ gia đình yên ấm.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Mui
 
Người tuổi Mùi có khả năng vượt lên thử thách trong tuần này. Nếu đầu tuần, do Kiếp Tài và Tỷ Kiên giáng họa, bạn có thể đối đầu với kẻ tiểu nhân thì sau đó, từ giữa tuần trở đi, bạn lại nhận được sự che chở của lãnh đạo, được giúp đỡ để khẳng định vị thế.

Tình hình tài lộc thiên về ổn định. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lãi nhỏ từ những mối đầu tư trước đó. Đây là lúc bạn cần xem lại những quyết định của bản thân và xu hướng của thị trường, nếu thấy có điều gì chưa ổn thì cần phải thay đổi để phát triển.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Phương diện tình cảm chưa có nhiều biến động. Người độc thân có thể nhân thời điểm cuối tuần để giao lưu, tụ tập với mọi người nhiều hơn. Nếu mở lòng mình, bạn có thể gặp và làm quen được với một vài đối tượng khá triển vọng đấy.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Phải đối đầu với kẻ tiểu nhân
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Được cấp trên tạo điều kiện phát triển
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên xem xét lại hướng phát triển của mình
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy chi tiêu có chừng mực
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên giao lưu, trò chuyện với mọi người nhiều hơn.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

   
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Than
 
Hung cát đan xen trong tuần mới của người tuổi Thân, chính vì vậy mà bạn cần chuẩn bị tinh thần đối diện với thách thức có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tốt nhất, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, chớ nghĩ đến việc nịnh nọt lãnh đạo hoặc hãm hại người khác.

Phương diện tài chính cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển. Người làm kinh doanh thường phải chịu khá nhiều sự cạnh tranh đến từ đối thủ. Muốn thu tiền về túi, có lẽ bạn cần xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát triển chính xác hơn.

Tình cảm lứa đôi khá ảm đạm, quan hệ của hai bạn đang có dấu hiệu ngày một xa cách. Nếu có khúc mắc gì, hai người cần thẳng thắn trò chuyện với nhau, chớ nên chờ đợi người kia lên tiếng trước. Sự chần chừ, thiếu quyết đoán của hai người có thể tạo cơ hội cho kẻ thứ ba.

Sao xấu Ngũ Quỷ cũng khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bạn vẫn còn trẻ đi nữa.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chịu sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy tập trung làm cho tốt việc của mình
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Vợ chồng cần tìm cách hàn gắn với nhau
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Chớ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy quan tâm sức khỏe và sống khoa học.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Dau
 
Người tuổi Dậu cần phải tìm cách vượt qua khó khăn trước mắt thì mới có khả năng gặt hái được thành quả như ý muốn. Đầu tuần, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp, khiến công việc dường như bị chững lại. Con giáp này cần có cách trình bày vấn đề hợp lý hơn để thuyết phục mọi người tin theo mình.

Phương diện tài lộc không có nhiều điểm sáng. Bạn có thể được giới thiệu cho cơ hội làm ăn khá triển vọng đấy, song bạn cần kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, cũng như đánh giá chính xác năng lực của mình trước khi nhận việc.

Theo tử vi tuần mới từ 21 - 27/11/2022 của 12 con giáp, Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Nếu chủ động hơn, bản mệnh có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Với những người đã lập gia đình, phần lớn thời gian, hai người vẫn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Nếu ai cũng kiêu ngạo, không chịu hạ cái tôi của mình xuống thì khúc mắc sẽ chẳng bao giờ được giải quyết, thậm chí chỉ khiến cho quan hệ đôi bên ngày một xa cách mà thôi.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy tìm cách vươn lên từ nghịch cảnh
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần kiểm chứng thông tin kĩ càng
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vợ chồng dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Được giới thiệu cho cơ hội phát triển.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Tuat
 
Người tuổi Tuất chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, cho dù bạn nhận được sự ưu ái của lãnh đạo đi nữa. Nếu quá tự cao, coi mình là nhất, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị cô lập giữa tập thể, phải làm mọi việc một mình.

Túi tiền của bản mệnh cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần này. Có lẽ đã đến lúc bạn cần bước chậm lại để đánh giá những gì mình đã làm từ trước đến nay. Bạn cần nhìn ra điểm yếu của bản thân để sửa đổi, có như vậy mới phát triển được.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

May mắn là chuyện tình cảm không khiến cho bạn phải phiền lòng. Người độc thân đang tạm hài lòng với trạng thái hiện tại của bản thân. Trong khi đó, người đã lập gia đình là người có trách nhiệm, dù bận rộn đến mấy vẫn dành thời gian bên người thân.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chớ nên hành xử kiêu ngạo
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy đánh giá những gì mình đã làm 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần nhanh chóng tìm ra điểm bất hợp lý trong công việc
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy là người có trách nhiệm với gia đình
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tìm cách sửa đổi những điểm chưa tốt.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 21 - 27/11/2022 - Hoi
 
Người tuổi Hợi không được phép xao nhãng trong công việc tuần này. Nếu bạn bất cẩn để xảy ra lỗi sai, rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ vin vào đó để tìm cớ hãm hại. Hơn nữa, lỗi sai của bạn cũng sẽ gây ra nhiều phiền phức cho tập thể.

Bạn cũng chưa tìm được nguồn thu nào đáng kể trong tuần này, khi tình hình thị trường đang cạnh tranh khá gay gắt. Có lẽ bạn cần mở lối đi riêng chứ không thể mô phỏng cách làm của người khác. Cách mọi người kiếm ra tiền có thể không phù hợp với bạn.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại đang có xu hướng khép mình lại. Chính vì bạn lúc nào cũng tỏ thái độ dửng dưng nên dù có người muốn tiếp cận, họ cũng sẽ cảm thấy dè chừng, ái ngại.

Các cặp vợ chồng không nên phóng đại những khuyết điểm của nhau. Trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo, chỉ có sự bao dung và dung hòa mới có thể khiến hai bạn ở bên nhau dài lâu. Nếu muốn xây dựng gia đình bền vững với đối phương, bạn hãy thay đổi cách nhìn nhận và hành xử của mình.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy chú ý vào nhiệm vụ của mình
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cẩn thận trước nguy cơ kẻ xấu hãm hại
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên chạy theo bước chân người khác
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không quan tâm đến chuyện tình cảm
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy bao dung hơn cho nửa kia của mình.
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X