Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20-26/5/2024: Dần đỏ tình đen bạc, Tị gặp trắc trở

Chủ Nhật, 19/05/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20-26/5/2024, người tuổi Dần có hung có cát. Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút, đúng là “đỏ tình thì đen bạc”.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 20/5/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý đụng độ hung tinh Tiểu Hao trong tuần mới, dự báo đây sẽ là một tuần không mấy may mắn với con giáp này về phương diện tài chính. Khó khăn ngày càng gia tăng, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, bạn dù có tài cũng khó tránh những thử thách của thời cuộc.
 
Tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, tuổi Tý cần phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Lúc này bạn nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm, không nên sĩ diện mà mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng. Một vài hạng mục công việc cũng rơi vào cảnh trì trệ, i kế hoạch không diễn ra đúng như bản thân dự liệu.
 
Đầu tuần có thể coi là khoảng thời gian “nhẹ nhàng” nhất. Càng về cuối tuần vận khí càng suy giảm, con giáp này vừa có nguy cơ bị chơi xấu cộng thêm vì lơ là, thiếu tập trung vào công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện. Bạn dễ gặp bất lợi về phía mình khi sự việc có thể sẽ phát triển theo chiều hướng tiêu cực.
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi này cũng dễ xảy ra khúc mắc với nửa kia của mình. Có vẻ như dù tình cảm đong đầy trong lòng nhưng bạn lại không biết cách thể hiện với người ấy, hiểu lầm xảy ra lại càng khiến cho hai người trở nên xa cách. Dù buồn nhưng tuổi Tý đang cảm thấy bế tắc.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Phương diện tài chính gặp nhiều khó khăn, cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, cần phải học cách cân đối chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc rơi vào cảnh trì trệ, kế hoạch không diễn ra đúng như dự liệu.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Càng về cuối tuần vận khí càng suy giảm, có nguy cơ bị chơi xấu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Dễ xảy ra khúc mắc với nửa kia của mình, mối quan hệ xa cách.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20-26/5/2024 cho biết, tuổi Sửu có một tuần khá khó khăn khi Ngũ Quỷ nhập mệnh. Con giáp này gặp vận hạn khá lớn về công việc. Điềm báo tử vi cho thấy có tiểu nhân ám quẻ, tuổi Sửu dễ mắc sai lầm trong công việc khiến cấp trên quở trách, thiệt hại tiền bạc.
 
Có nhiều thời điểm bản mệnh phải bỏ tiền túi ra khắc phục hậu quả hoặc bồi thường, uy tín giảm sút khá nhiều. Chính vì điều này mà tiền bạc hao hụt, tinh thần sa sút vì phải suy nghĩ quá nhiều. Cũng may cấp trên cũng đã từng đánh giá bạn rất cao nên không vì một việc lần này mà gạt bỏ toàn bộ nỗ lực của bạn.
 
Một số người có thể nhận được hỏi vay mượn từ người thân, bạn bè, tuy nhiên cần phải xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng của đối phương trước khi đưa tiền, đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.
 
Tuần này nhân duyên của người độc thân không nhiều, con giáp này phải chủ động hơn nữa thì mới có thể tìm kiếm được một nửa cho mình. Tử vi hàng tuần khuyên bạn nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hẹn hò bạn bè để nhân duyên thêm rộng mở.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gặp vận hạn khá lớn về công việc, có tiểu nhân ám quẻ.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ mắc sai lầm trong công việc khiến cấp trên quở trách.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Phải bỏ tiền túi ra khắc phục hậu quả hoặc bồi thường, uy tín giảm sút.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thận trọng khi được hỏi vay tiền, nên tìm hiểu kỹ.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Phải chủ động hơn thì mới có thể tìm được một nửa cho mình.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Dan
 
Trong tuần mới, người tuổi Dần có hung có cát. Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút, đúng là “đỏ tình thì đen bạc”. Thời điểm này nếu còn chủ quan, bạn càng dễ gặp rắc rối, khó có thể giải quyết được. Con giáp này cần tỉnh táo, bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định sai lầm trầm trọng hơn.
 
Công việc không suôn sẻ càng làm cho bạn có nhiều áp lực. Có những người đồng nghiệp nói xấu sau lưng, nhân cơ hội dìm bạn nên bạn cảm thấy chán nản môi trường hiện tại và muốn nghỉ việc. Tuy nhiên đây không phải là lúc thích hợp để bạn thay đổi công việc hiện tại.
 
Vận tài lộc tuần này cũng khó nói trước được điều gì. Về cơ bản thì những ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian xui xẻo nhất, kế hoạch dễ đổ vỡ. Các nguồn thu hao hụt khá nhiều, nhắc nhở bạn cần đề phòng điềm báo hao tốn tiền bạc. Phải đợi tới cuối tuần mọi thứ mới dần ổn định, có thể tranh thủ thời cơ này để tính toán lại tình hình.
 
May mắn duy nhất là tình cảm gia đình ổn định, là chỗ dựa về mặt mặt tinh thần cho bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích hay những lời động việc từ người thân, điều đó giúp bạn cảm thấy an tâm và suy nghĩ thấu đáo hơn. Người độc thân có đào hoa nhờ Thái Âm chiếu mệnh, bạn không thiếu người theo đuổi nhờ tính cách hoạt bát vui vẻ.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nếu còn chủ quan sẽ càng dễ gặp rắc rối, khó có thể giải quyết được.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Áp lực vì công việc không suôn sẻ, dễ bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Các nguồn thu hao hụt, cần đề phòng điềm báo hao tốn tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình cảm gia đình ổn định, là chỗ dựa về mặt mặt tinh thần.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Mao
 
Kiếp Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần là đảo lộn không ít kế hoạch quan trọng của người tuổi Mão. Bạn cần đề phòng sai sót xảy ra trong công việc. Có thể con giáp này đang làm mọi thứ qua loa và thiếu sự tập trung, điều này khiến cho cấp trên phật ý.
 
Một vài lời đồn không hay khiến cho bạn phải suy nghĩ và thêm mệt mỏi. Tuy nhiên đó là lời đồn của vài kẻ tiểu nhân nên bạn không cần phải để ý quá mức, cách tốt nhất là hãy tập trung vào công việc của mình. Hãy cố gắng chăm chỉ làm việc vì nếu vượt qua bạn sẽ lấy lại được niềm tin trong mắt sếp.
 
Tài lộc ít nhiều bị đe dọa do công việc bấp bênh, nếu cảm thấy khó khăn quá, bạn có thể nhờ cậy tới sự giúp đỡ của bạn bè để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Đồng thời hãy giữ cho bản thân khỏe mạnh, tỉnh táo, có như vậy đầu óc mới đủ sáng suốt để lật chuyển tình thế.
 
Trên phương diện tình cảm, Mão có thể yên tâm khi mối quan hệ của mình đang ở mức ổn định, hãy cố gắng vun đắp cho tình cảm này đừng để người ấy cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì đã yêu thương và ở bên trong những lúc bạn sa sút và khó khăn nhất.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cần đề phòng sai sót xảy ra trong công việc, kế hoạch đảo lộn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chớ làm mọi thứ qua loa và thiếu sự tập trung, khiến cấp trên phật ý.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chịu nhiều áp lực vì những lời đồn thổi của những kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tài lộc bị đe dọa do công việc bấp bênh, có thể nhờ xin sự giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có thể yên tâm khi mối quan hệ của mình đang ở mức ổn định.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Thin
 
Cát tinh Thái Dương nhập mệnh, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện công danh sự nghiệp trong tuần này. Quý nhân xuất hiện một cách bất ngờ, chỉ đường dẫn lối giúp bạn đi trên con đường phù hợp với mình. Con giáp này có thể tìm thấy cơ hội phát triển, phát huy năng lực cá nhân và đạt được những thứ mình muốn.
 
Khả năng thăng tiến cũng cao hơn thời gian trước, bạn nên nắm bắt cơ hội chớ để nó trôi qua mất, tuy vậy thời gian này có thể bạn sẽ vất vả hơn trước. Con giáp này sẽ phải đi lại khá nhiều vì lý do công việc, nhưng càng đi xa lại càng gặt hái được những thành quả lớn ngoài sức mong đợi.
 
Tài vận ở thế vượng phát, tiền vào như nước nhưng cũng chính vì vậy lại có họa mất tiền do tiểu nhân rình rập, ghen tị với những gì bạn có. Tốt nhất tuổi Thìn nên có tâm thế phòng bị, biết tiết kiệm, chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống xấu nhất bất ngờ xảy ra.
 
Chuyện tình cảm có phần bị xáo trộn, đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước tính cách thất thường của bạn. Trước khi trách móc người ấy, bạn cũng phải xem lại bản thân liệu hành xử hay có những lời nói đúng đắn chưa. Người độc thân cũng nên mở lòng để sớm tìm được người chung bước.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Quý nhân xuất hiện một cách bất ngờ, chỉ đường dẫn lối.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có thể tìm thấy cơ hội phát triển, phát huy năng lực cá nhân.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Khả năng thăng tiến cao hơn thời gian trước, nên nắm bắt cơ hội.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài vận vượng phát, tiền vào như nước nhưng đề phòng tiểu nhân dòm ngó.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện tình cảm có phần bị xáo trộn, nên nhìn nhận lại bản thân trước tiên.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Ti
 
Hung tinh Thái Tuế nhập mệnh, vận trình tuần mới của tuổi Tị có phần trắc trở, bản mệnh sẽ phải lo lắng nhiều thứ hơn, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần, chủ yếu do bạn chưa đủ tập trung, bản thân còn bị xao nhãng bởi những việc cá nhân.
 
Ngoài ra, bạn hành xử có phần độc đoán, sẵn sàng phản ứng gay gắt với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù bạn có đạt được thành tích cao, người khác cũng cảm thấy dè chừng khi tiếp xúc với bạn. Đừng vô tình biến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
Tuần này, những chú Rắn được nhắc nhở cần cẩn thận, tránh sa vào một cái bẫy tài chính khi có người hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những khoản lợi nhuận khổng lồ. Hãy kiên định với con đường của mình, không ham làm giàu nhanh chóng, bạn sẽ miễn nhiễm với những sự giàu có ảo này.
 
Vận trình tình duyên cũng rất mờ mịt, nhân duyên ảm đạm. Người độc thân khó tìm được một nửa yêu thương cho mình, có lẽ là do định mệnh chưa tới, người bạn muốn trao gửi trái tim lại tỏ ra khá hờ hững, còn người bạn không có tình cảm thì cứ liên tục đeo đuổi khiến bạn thấy khó xử.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vận trình tuần mới trắc trở, phải lo lắng nhiều thứ hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần do thiếu tập trung.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Chớ hành xử độc đoán khi có người có ý kiến trái ngược.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng vô tình biến môi trường làm việc trở nên căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cần cẩn thận, tránh sa vào bẫy tài chính của kẻ xấu.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Ngo
 
Nhân duyên của người tuổi Ngọ ở thời điểm này có nhiều khởi sắc, Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện giúp các mối quan hệ của bản mệnh thăng cấp nhanh chóng. Không khí giữa các cặp đôi mang một màu hồng lãng mạn, tình cảm vợ chồng mặn nồng và quan tâm nhau như thuở mới yêu.
 
Trong khi đó người độc thân tuổi Ngọ cũng có cơ hội mở rộng quan hệ, quen biết thêm người khác phái. Tình yêu có thể không đến ngay từ cái nhìn đầu tiên mà nhẹ nhàng như nước chảy đá mòn. Có thể bạn không chú ý nhưng khi gặp đúng người, mọi thứ sẽ nảy nở rất tự nhiên.
 
Tuy nhiên tài vận có dấu hiệu sa sút, bản mệnh cần thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Có thể con giáp này sẽ có những quyết định thiếu sáng suốt nên dù kiếm được tiền cũng khó tích tụ, kinh doanh đầu tư vẫn chưa thấy có lãi.
 
Công việc khá thuận lợi vào đầu tuần nhờ cát tinh hỗ trợ. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi. Tuy nhiên từ giữa tuần thì vận khí lắng xuống, công việc cũng bị sa sút nhiều.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhân duyên khởi sắc, các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm vợ chồng mặn nồng và quan tâm nhau như thuở mới yêu.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Người độc thân có cơ hội mở rộng quan hệ, quen biết nhiều người.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài vận có dấu hiệu sa sút, kinh doanh đầu tư vẫn chưa thấy có lãi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc khá thuận lợi vào đầu tuần, hoàn thành được mọi nhiệm vụ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Mui
 
Được cả Chính Tài và Thiên Tài độ mệnh, tuổi Mùi có lộc trời cho trong tuần mới. Thời điểm này tiền bạc thoải mái chi tiêu. Những người buôn bán kinh doanh có thu nhập khá cao nhờ khả năng đi trước thị trường, nắm bắt được cơ hội để bỏ xa đối thủ.
 
Những người làm công ăn lương tuy không có nguồn thu bùng nổ nhưng có thể trải qua một tuần bình yên, tài lộc không đến nỗi tồi. Một vài người còn có thêm khoản thưởng kha khá nên không phải lo lắng về chuyện chi tiêu trong thời gian tới.
 
Vận trình công danh sự nghiệp càng về cuối tuần càng vượng. Chính Ấn tương trợ giúp sức rất nhiều cho người tuổi Mùi theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Nhờ đó nên chọn khoảng thời gian này để hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Đừng để sự trì trệ của bản thân làm ảnh hưởng tới kết quả chung.
 
Chuyện tình cảm không có gì phải muộn phiền. Tình yêu đã khiến cho con giáp này trở nên hứng khởi, vui tươi hơn bao giờ hết. Các cặp đôi dù yêu xa nhưng không cảm thấy buồn bã, cả hai cùng biết cách làm thế nào để hai trái tim luôn ở bên nhau, dù khoảng cách địa lý bao xa đi chăng nữa cũng không khiến hai bạn bớt yêu nhau.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có lộc trời cho, tiền bạc thoải mái chi tiêu, bỏ xa đối thủ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Kinh doanh có lợi thế nhờ khả năng đi trước thị trường.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Người làm công ăn lương có thể có thêm khoản thưởng kha khá.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Vận trình công danh sự nghiệp càng về cuối tuần càng vượng.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chuyện tình cảm không có gì phải muộn phiền.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Than
 
Sao Thiên Đức dự báo, người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều tin tức tích cực. Công việc khá thuận lợi, bản mệnh dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi. Bản thân con giáp này cũng có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên được mọi người tin tưởng.
 
Chẳng những vậy, bản mệnh được quý nhân phù trợ cho nên vận trình tài lộc khá vượng. Cát tinh xuất hiện giúp cho con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền từ lúc mọi người còn chưa có suy nghĩ gì về việc đó. Nguồn thu chính và phụ đều ổn định, con giáp này cũng biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính.
 
Đầu tuần thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã lên dự định nhờ cát khí dồi dào. Cuối tuần nên thận trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính. Làm việc gì cũng phải tính toán thận trọng thì mới không phạm phải những sai sót đáng tiếc.
 
Đường tình duyên lại không có dấu hiệu tích cực. Có lẽ do bạn đã quá mải mê, tập trung vào công việc nên bỏ bê nửa kia quá lâu. Dù đối phương vẫn yêu bạn nhưng sẽ không chịu được tình cảnh bị lạnh nhạt quá lâu, bạn nên cân đối lại thời gian của mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc thuận lợi, dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có tinh thần trách nhiệm cao nên được mọi người tin tưởng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Được quý nhân phù trợ cho nên vận trình tài lộc khá vượng.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tìm thấy cơ hội kiếm tiền từ lúc mọi người còn chưa nghĩ tới.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đường tình duyên trắc trở do bỏ bê nửa kia quá lâu.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Dau
 
Chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ, người tuổi Dậu gặp hung vận khá lớn, con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại mà bạn không thể lường hết hậu quả. Những sơ suất của bạn sẽ tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy đảo, giở đủ trò chơi xấu, hãy làm việc một cách tỉnh táo và thận trọng hơn.
 
Có lẽ vì những áp lực hiện tại, tinh thần làm việc của bản mệnh ngày càng trở nên sa sút. Con giáp này không tìm thấy niềm vui, sự hứng thú trong công việc thường ngày, thay vào đó là những mối quan tâm khác, chính vì thế mà hiệu suất cũng giảm đi đáng kể, các kế hoạch đều dở dang.
 
Vận trình tài lộc cũng nhiều thăng trầm bất ổn, có tiền nhưng khó giữ được trong tay. Có nhiều thời điểm bạn còn phải loay hoay giải quyết một số vấn đề liên quan đến tài chính. Con giáp này cũng được nhắc nhở chớ nên chi tiêu hoang phí, nếu không thì bao nhiêu tiền cũng đều sẽ cạn kiệt.
 
Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều khúc mắc. Con giáp này thiếu sự tinh tế, khéo léo trong chuyện tình cảm của mình, luôn muốn nắm thế chủ động, có phần áp đặt nên tình cảm ngày càng nhiều mâu thuẫn, tranh cãi hơn, thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại không thể lường hết hậu quả.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Những sơ suất của bạn sẽ tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy đảo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tinh thần làm việc sa sút, không tìm thấy niềm vui, hứng thú.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vận trình tài lộc nhiều thăng trầm, có tiền nhưng khó giữ trong tay.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chuyện tình cảm nhiều khúc mắc, ngày càng nhiều mâu thuẫn.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Tuat
 
Theo tử vi 12 con giáp, sao Tử Vi báo hiệu người tuổi Tuất khá may mắn trong những ngày tới. Dù đầu tuần bạn có chút lơ là về công việc nhưng rất may sau đó đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần và phát huy một cách mạnh mẽ, gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình.
 
Những kế hoạch và dự định mà bạn ấp ủ từ lâu cũng được mọi người hưởng ứng. Khi nhận được sự công nhận, bạn càng thêm tự tin vào năng lực của mình, đây là nguồn động lực không nhỏ đến bản mệnh nỗ lực hơn cho mục tiêu một tương lai tươi sáng hơn.
 
Tuần này đường tài lộc của Tuất khá tươi sáng, những khoản lợi nhuận liên tiếp đổ về giúp bạn giải quyết được những khó khăn trước đó. Một số người sau khi đã trả hết nợ nần cũng có thể mạnh dạn làm ăn, gặp đúng thời nên kinh doanh phát đạt, lợi nhuận thu về ngoài sức mong đợi của bản thân.
 
Phương diện tình cảm cũng có tin vui, dù bản mệnh vẫn đang độc thân hay có nơi có chốn rồi cũng đều có hy vọng. Người độc thân đã tìm được một mối quan hệ lãng mạn, tình cảm phát triển tích cực khiến bạn chìm đắm trong tình yêu.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chấn chỉnh lại tinh thần và phát huy một cách mạnh mẽ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Những kế hoạch và dự định ấp ủ từ lâu được mọi người hưởng ứng.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đường tài lộc tươi sáng, những khoản lợi nhuận liên tiếp đổ về.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Người độc thân đã tìm được một mối quan hệ lãng mạn.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20-26/5/2024 - Hoi
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi có thăng có trầm, kéo theo đường công danh bất ổn, sa sút. Có nhiều khó khăn, thử thách cản trở xuất hiện bất ngờ khiến cho con giáp này không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, hãm hại do đố kỵ.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng không cần quá lo lắng bởi cát tinh vẫn đang ở bên cạnh, giúp cho con giáp này vượt qua những sóng gió, gian nan đó. Quan trọng là chỉ cần bản mệnh luôn giữ được tinh thần quyết tâm và cố gắng hết mình thì mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó thôi.
 
Hung tinh Đại Hao cho thấy họa phá tài kéo đến, con giáp này có nhiều thứ chuyện phải chi tiêu, lại thêm tính hào phóng đến phung phí nên tiền bạc “đội nón ra đi”. Ngoài ra nguồn thu của bản mệnh trong tuần chủ yếu là đến từ công việc chính, cho nên chớ tham công tiếc việc, ôm đồm quá nhiều mà xao nhãng nhiệm vụ chính.
 
Về phương diện tình duyên, mọi thứ không có nhiều biến động. Với các cặp đôi, bản mệnh và người ấy vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu và chưa có ý định tiến xa hơn, cả hai cũng không hề sốt ruột. Con giáp này không muốn vì vội vàng mà không có được kết quả tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đường công danh bất ổn, sa sút, có nhiều thử thách cản trở xuất hiện.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không thể đạt được mục tiêu đã đề ra, dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Phải luôn giữ được tinh thần quyết tâm và cố gắng hết mình.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Họa phá tài kéo đến, tiền bạc có nguy cơ “đội nón ra đi”.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chuyện tình cảm không có nhiều biến động ở thời điểm này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X